แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2347 ความเสี่ยงนี้คุ้มค่าพอ / บทที่ 2348 พี่เก้าไม่สนใจเรื่องที่เธอทำงั้นเหรอ

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2347 ความเสี่ยงนี้คุ้มค่าพอ / บทที่ 2348 พี่เก้าไม่สนใจเรื่องที่เธอทำงั้นเหรอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2347​ ​ความเสี่ยง​นี้​คุ้มค่า​พอ

​“​ถ้า​พ่อ​บอกว่า​ไม่ได้​ล่ะ​”​ ​รอง​ฉิน​เอ่ย

​“​ถ้า​ไม่ได้​ ​หนู​ก็​จะ​หยุด​ ​แต่​หนู​ก็​ไม่มีทาง​ปล่อย​เธอ​ไป​อยู่ดี​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เอ่ย​อย่าง​เหี้ยมเกรียม

​“​งั้น​ลูก​ก็​ทำ​ไป​เถอะ​”​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​รอง​ฉิน​ถึง​เอ่ย​ตอบ

​พอได้​ยิน​คำตอบ​นี้​ ​ใบหน้า​ของ​ฉิน​ซีย​่​วน​ก็​ปรากฏ​ความดีใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​พ่อ​คะ​ ​ยอม​เห็นด้วย​เหรอ​คะ​”

​รอง​ฉิน​เงียบ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ถึง​ได้​มอง​ฉิน​ซีย​่​วน​ ​“​จำไว้​นะ​ ​เรื่อง​นี้​อย่า​ปล่อย​ให้​ใคร​จับได้​เด็ดขาด​ ​ให้​คนอื่น​ไป​ทำ​ซะ​ ​ลูก​น่าจะ​เข้าใจ​ใช่ไหม​”

​“​พ่อ​คะ​ ​หนู​เข้าใจ​ค่ะ​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​พยักหน้า

​หลังจาก​ฉิน​ซีย​่​วน​ออกจาก​ห้อง​ไป​แล้ว​ ​ใบหน้า​ของ​รอง​ฉิน​ก็​เยียบ​เย็น​ลง​ทันที

​อี้​อวิ​๋น​โม่​คน​นั้น​ ​จะ​ต้องหาย​ไป​ตลอดกาล​…

​แม้ว่า​พอ​อี้​อวิ​๋น​โม่​ตาย​ ​ทาง​ประธาน​สภา​จะ​สงสัย​ใน​ตัว​เขา​มาก​ที่สุด​ ​แต่​ขอ​แค่​ไม่มี​หลักฐาน​ ​ใคร​ก็​ทำ​อะไร​เขา​ไม่ได้

​พอ​ถึง​เวลา​ ​เขา​จะ​ซื้อ​ตัว​พวก​ตุลาการ​ ​ให้​ลงคะแนนเสียง​เลือก​ตัวเอง​เป็น​ประธาน​สภา​รุ่น​ต่อไป​…

​แต่​ถ้า​อี้​อวิ​๋น​โม่​ไม่​ตาย​ ​ตำแหน่ง​ประธาน​สภา​รุ่น​ต่อไป​ ​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​อี้​อวิ​๋น​โม่​แน่​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​…​เกิด​อี้​อวิ​๋น​โม่​ตรวจ​พบ​พฤติกรรม​ลับ​ลม​คม​นัย​พวก​นั้น​ของ​เขา​เข้า​…

​ความเสี่ยง​นี้​ ​คุ้มค่า​พอ

​….

​เช้า​วัน​ต่อมา​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เรียก​อิน​เหิ​งมา​ที่​บ้าน​ของ​ตัวเอง

​“​อิน​เหิง​ ​มีเรื่อง​บางอย่าง​อยาก​ให้​นาย​ไป​ทำให้​ ​จะ​ได้​ไหม​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​ซบ​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​อิน​เหิง​ ​พลาง​เอ่ย​เสียง​เบา

​มุม​ปากขอ​งอิน​เหิง​ฉาบ​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​พลาง​กอด​ฉิน​ซีย​่​วน​ไว้​ ​“​เพื่อย​่​วนย​่​วน​ ​บุก​น้ำ​ลุย​ไฟ​ก็ได้​ทั้งนั้น​”

​“​กำจัด​อี้​อวิ​๋น​โม่​ซะ​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เอ่ย

​พอ​ฉิน​ซีย​่​วน​เปล่งเสียง​ออกมา​ ​ร่าง​ของ​อิน​เหิ​งก​็​พลัน​แข็ง​เกร็ง​ ​หน้า​เปลี่ยนสี​ไป​ทันที​ ​เขา​ไม่ได้​ฟัง​ผิด​ไป​ใช่ไหม​…​จะ​ให้​ตัว​เขา​ไป​กำจัด​อี้​อวิ​๋น​โม่งั​้น​เหรอ​?​!

​นี่​มัน​ยาก​กว่า​บุก​น้ำ​ลุย​ไฟ​ซะ​อีก​!

​“ย​่​วนย​่​วน​!​”​ ​อิน​เหิ​งม​อง​ฉิน​ซีย​่​วน​ ​“​อี้​อวิ​๋น​โม่​คือ​ลูกสาว​ของ​ประธาน​สภา​ ​ถ้า​เกิดเรื่อง​ขึ้นกับ​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​ตระกูล​ฉิน​และ​รอง​ฉิน​จะ​กลายเป็น​ผู้ต้องสงสัย​ที่สุด​นะ​ ​เรื่อง​ชัก​ภัย​มา​ใส่​ตัว​แบบนี้​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​เด็ก​เล่น​เลย​นะ​!​”

​“​ทำไม​ ​ไม่ใช่​ว่า​บุก​น้ำ​ลุย​ไฟ​ให้​ได้​หรอก​เหรอ​ ​แค่นี้​นายก​็​กลัว​แล้ว​รึ​ไง​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เยาะ​หยัน

​“​ไม่ใช่​ว่า​ฉัน​กลัว​หรอก​ ​แค่​รู้สึก​ว่า​ทำ​แบบนี้​ ​ไม่​คุ้มกัน​เลย​…​”​ ​อิน​เหิง​ส่ายหน้า

​“​อิน​เหิง​ ​นาย​เป็น​คนฉลาด​ ​ความจริง​ ​ไม่ต้อง​ให้​ฉัน​พูด​ ​นายก​็​น่าจะ​เข้าใจ​นะ​ ​ถ้า​อี้​อวิ​๋น​โม่​ไม่​ตาย​จะ​หมายความว่า​ยังไง​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เอ่ย

​อิน​เหิ​งม​อง​ฉิน​ซีย​่​วน​ด้วย​ความ​งุนงง​อยู่​บ้าง​ ​“ย​่​วนย​่​วน​ ​คำพูด​นี้​ของ​เธอ​หมายความว่า​ยังไง​”

​“​ฮ่า​ ​อิน​เหิง​ ​ดูเหมือน​ฉัน​จะ​ประเมิน​นาย​ไว้​สูง​เกินไป​แล้ว​ ​นาย​ไม่ได้​ฉลาด​เหมือน​ที่​ฉัน​คิด​ไว้​เลย​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่นาย​จะ​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหยียบ​ไว้​ใต้เท้า​มาโดยตลอด​ ​ถึง​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​จากไป​หลาย​ปี​ ​เขา​ก็​ยังคง​เป็น​คนที​่​นาย​ไม่​สามารถ​ก้าว​ข้าม​ไป​ได้​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เหลือบมอง​อิน​เหิง​แวบ​หนึ่ง

​พอ​เอ่ยถึง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ดวงตา​ของ​อิน​เหิ​งก​็​พลัน​ฉายแวว​อึมครึม​ขึ้น​มา

​“​ถ้า​อี้​อวิ​๋น​โม่​ไม่​ตาย​ ​อีกไม่นาน​ ​ตำแหน่ง​ประธาน​สภา​ตุลาการ​รุ่น​ต่อไป​ ​ก็​ต้อง​เป็น​ของ​อี้​อวิ​๋น​โม่​แน่​ ​อีก​อย่าง​ ​นาย​น่าจะ​ได้ยิน​มา​แล้ว​ ​ตอนนี้​ ​อี้​อวิ​๋น​โม่​คน​นั้น​จับคู่​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ถ้า​รอ​จน​อี้​อวิ​๋น​โม่​ได้​ขึ้น​เป็น​ประธาน​สภา​ตุลาการ​ ​จุดยืน​ของ​ทาง​ซือ​เยี​่ย​หาน​…​นาย​เคย​คิด​บ้าง​รึเปล่า​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​เยียบ​เย็น

​“​นี่​…​”​ ​อิน​เหิง​ขมวดคิ้ว​แน่น

​“​อีก​อย่าง​นะ​ ​ฉัน​เชื่อ​ว่า​ ​ด้วย​ฐานะ​ของ​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​ตุลาการ​อิน​น่าจะ​พยายาม​จับคู่​ทั้งสอง​คน​อย่างเต็มที่​ ​ตัวตน​ของ​นาย​ ​จะ​ไม่มีค่า​อะไร​กับ​ใคร​หน้า​ไหน​ทั้งนั้น​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​พูด​ต่อไป

​อันที่จริง​ ​ผู้ชาย​ตรงหน้า​คน​นี้​ ​เขา​ใส่ใจ​อะไร​ ​ต้องการ​อะไร​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​รู้แจ้ง​แก่​ใจดี​ ​เธอ​อ่าน​อิน​เหิง​ขาด​ตั้งแต่แรก​แล้ว

​สำหรับ​คำพูด​ของ​ฉิน​ซีย​่​วน​ ​ความจริง​แล้ว​ใน​ใจ​อิน​เหิง​เอง​ก็​รู้ดี​ ​เพียงแต่​…​ความเสี่ยง​ใน​การ​ฆ่า​อี้​อวิ​๋น​โม่​นั้น​ใหญ่หลวง​เกินไป​จริงๆ​ ​ใหญ่​จน​ไม่​อาจ​ปล่อย​ให้​เกิด​ความผิดพลาด​ได้​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ไม่อย่างนั้น​จะ​ต้อง​จบสิ้น​ไม่​อาจ​ย้อนกลับ​มา​ได้​อีก

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2348​ ​พี่​เก้า​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ที่​เธอ​ทำ​งั้น​เหรอ

​“​อิน​เหิง​ ​นาย​ยอดเยี่ยม​จริงๆ​ ​นาย​ขาด​แค่​โอกาส​เท่านั้น​ ​และ​ฉัน​กำลัง​มอบ​โอกาส​นี้​ให้​นาย​อยู่​”​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​อิน​เหิง​ยังคง​ลังเล​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​จึง​เติม​ไฟ​ต่อไป​ ​“​ขอ​แค่นา​ยอ​อก​หน้า​จัดการ​เรื่อง​นี้​ ​แบบ​นั้น​พอ​พ่อ​ของ​ฉัน​ได้​ขึ้น​เป็น​ประธาน​สภา​คน​ใหม่​ ​นาย​จะ​โบยบิน​ถึง​ฟ้า​ใน​ก้าว​เดียว​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​หรือ​ตระกูล​อิน​ ​ก็​จะ​ถูก​เหยียบ​ไว้​ใต้เท้า​นาย​ทั้งนั้น​”

​ฉิน​ซีย​่​วน​ไม่​ให้โอกาส​อิน​เหิง​ได้​พูด​อะไร​ ​และ​เอ่ย​ต่อไป​ว่า​ ​“​แน่นอน​ ​ถ้า​นาย​ไม่เต็มใจ​ ​งั้นก็​ไม่เป็นไร​ ​อย่างมาก​พ่อ​ฉัน​ก็​ยัง​เป็นรอง​ประธาน​สภา​ของ​เขา​ต่อไป​ ​ส่วนตัว​นาย​อิน​เหิง​ ​จะ​สูญเสีย​ทุกอย่าง​ไป​ทั้งหมด​ ​ไม่​เหลือ​อะไร​เลย​ ​นาย​คิด​เอา​เอง​เถอะ​”

​พอ​พูด​จบ​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​ก็​ทำท่า​จะ​ผละ​ไป

​“ย​่​วนย​่​วน​…​เธอ​พูด​มา​เถอะ​ ​จะ​กำจัด​อี้​อวิ​๋น​โม่​ยังไง​ ​แผนการ​โดยละเอียด​คือ​อะไร​”​ ​อิน​เหิ​งม​อง​ฉิน​ซีย​่​วน

​ฉิน​ซีย​่​วน​ฟัง​แล้ว​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​หันกลับ​มาทัน​ที​ ​จากนั้น​ก็​ซุก​เข้าหา​อ้อมแขน​ของ​อิน​เหิ​งอี​กค​รั้ง

​“​จริงๆ​ ​แล้ว​ง่าย​มาก​ ​นาย​น่าจะ​รู้จัก​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​พายุ​ทราย​นะ​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม

​“​แน่นอน​ว่า​ต้อง​รู้​ ​เป็นกอง​ทหาร​รับจ้าง​ที่​ลึกลับ​ที่สุด​ใน​สิบสอง​เขต​รัฐ​อิสระ​”​ ​อิน​เหิง​พยักหน้า

​“​ฉัน​ได้ยิน​มา​ว่า​ ​นาย​รู้จัก​กับ​หัวหน้ากลุ่ม​พายุ​ทราย​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​จ้อง​อิน​เหิง

​“​ใช่​แล้ว​”​ ​อิน​เหิง​ตอบ​ ​“​รู้จัก​จริงๆ​ ​แต่​ไม่ได้​สนิม​สนม​กัน​มาก​เท่าไร​”

​“​งั้นก็​ดี​ ​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​พายุ​ทราย​มี​กฎ​เฉพาะ​มากมาย​…​นาย​ไป​ติดต่อ​หัวหน้ากลุ่ม​พายุ​ทราย​…​ให้​เขา​ลงมือ​จัดการ​อี้​อวิ​๋น​โม่​ด้วยตัวเอง​ซะ​ ​ส่วน​เรื่อง​ค่าใช้จ่าย​ ​นาย​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ ​ฉัน​จะ​ดูแล​ให้​ทั้งหมด​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​เอ่ย

​“​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​พายุ​ทราย​ ​เชิญ​มา​ได้​ยาก​…​ฉัน​จะ​ลอง​พยายาม​ให้​เต็มที่​แล้วกัน​ ​แต่​ค่าจ้าง​ที่​พวกเขา​จะ​เรียก​น่ะ​แพง​แน่นอน​”​ ​อิน​เหิ​งค​รุ่น​คิด

​“​อืม​ ​นาย​ไป​ลองดู​เถอะ​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ถือโอกาส​ตอนที่​อิน​เหิง​ไม่ได้​สนใจ​ ​จุ๊บ​ปากของ​เขา​เบา​ๆ​ ​ที​หนึ่ง

​ฉิน​ซีย​่​วน​ยิ้มเยาะ​อยู่​ใน​ใจ​ ​ไม่ว่า​อี้​อวิ​๋น​โม่​จะ​ตาย​หรือไม่​ ​พอ​ถึง​เวลา​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่มีทาง​สืบสาว​มาถึง​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวก​เธอ​ได้​แน่​ ​คนที​่​ไป​จ้าง​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​พายุ​ทราย​คือ​อิน​เหิง​ ​นั่น​เป็นเรื่อง​ของ​ตระกูล​อิน​ ​ถึงแม้​สุดท้าย​พอ​อิน​เหิง​ถูกจับ​ได้​ ​แล้ว​ซัดทอด​มาถึง​ตระกูล​ฉิน​ ​ขอ​แค่​ตระกูล​ฉิน​ไม่ยอมรับ​ ​ใคร​ก็​จับ​พวก​เธอ​ไม่ได้​

​….

​เย็น​วันนั้น

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แอบ​หลบเลี่ยง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แล้ว​โทร​เรียก​หลิน​เช​วี​ยมา

​ภายใน​ห้องรับแขก​ที่​หรูหรา​คลาสสิค​ ​หลิน​เช​วี​ยกลื​นน​้ำ​ลาย​ ​มอง​หญิงสาว​ที่นั่ง​อยู่​บน​โซฟา​ด้วย​ความประหม่า​ ​แล้ว​เอ่ย​เรียก​อย่างระมัดระวัง​ ​“​ซ้อ​…​ซ้อ​เก้า​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่ง​ยิ้ม​ไป​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​เจ้า​สอง​เช​วีย​เด็กดี​”

​“​ให้​ตาย​เถอะ​…​”​ ​หลิน​เช​วีย​เผย​สีหน้า​ตกตะลึง​ ​“​ซ้อ​เก้า​ ​เป็น​เธอ​จริงๆ​ ​ด้วย​!​ ​ความกล้า​ของ​เธอ​ก็​มากเกินไป​แล้ว​รึเปล่า​ ​ถ้า​ถูก​คน​จับได้​ละ​!​ ​เธอ​ไม่​รัก​ชีวิต​แล้ว​เหรอ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลอกตา​ใส่​เขา​ที​หนึ่ง​ ​“​พล่าม​ให้​มัน​น้อย​ๆ​ ​หน่อย​ ​ฉัน​เรียก​นาย​มา​เพราะ​มีธุระ​”

​“​ยัง​จะ​มีธุระ​อะไร​ที่​สำคัญ​ไป​กว่านี​้​อีก​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​เธอ​จะ​ปลอมตัว​เป็น​ลูกสาว​ของ​ประธาน​สภา​ ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​พี่​เก้า​ ​หรือว่า​เขา​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ที่​เธอ​ทำเล​ยงั​้น​เหรอ​”​ ​หลิน​เช​วีย​เอ่ย​ด้วย​ความร้อน​ใจ

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กุม​คาง​ ​แล้ว​พูด​อ้อยอิ่ง​ ​“​นาย​คิด​ว่า​ไง​ล่ะ​”

​หลิน​เช​วีย​เอ่ย​อย่าง​สิ้นหวัง​ ​“​ฉัน​คิด​ว่า​เขา​…​น่าจะ​ไม่สน​…​”

​แถม​ยัง​ช่วย​ตบตา​ทุกคน​ด้วย​!

​จากนั้น​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​เข้าใจ​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​มี​ความเป็นไปได้​มาก​ว่า​พี่​เก้า​คง​มองออก​แต่แรก​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่​พูด​อะไร​เลย​ ​ร่วม​เล่น​ละคร​ไป​กับ​เธอ​!​ ​เล่น​ละคร​ก็แล้วไป​เถอะ​ ​ยัง​จะ​ตีบทแตก​กัน​อีก​!

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​อย่าง​เอือม​ๆ​ ​“​ก็​ใช่​น่ะ​สิ​ ​แล้ว​นาย​จะ​โวยวาย​ทำไม​!​”

​“​โอเค​…​ซ้อ​เก้า​ ​เย็นย่ำ​ค่ำคืน​แบบนี้​ ​เธอ​เรียก​ฉัน​ออกมา​คิด​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​ ​ถ้า​พี่​เก้า​รู้​เข้า​คง​ไม่ดี​แน่​!​”​ ​หลิน​เช​วี​ยพูด​พลาง​กระ​ชัด​เสื้อผ้า​ไว้​แน่น

​“​ไม่ดี​กับ​ปู่​นาย​สิ​!​ ​มีเรื่อง​จะ​ถาม​นาย​ ​ตอบ​มาตาม​จริง​ซะ​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เข่นเขี้ยว​ข่มขู่

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด