แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2351 น่ากลัวว่าอีคิวจะมีปัญหา / บทที่ 2352 ถังถังเหมือนแม่

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2351 น่ากลัวว่าอีคิวจะมีปัญหา / บทที่ 2352 ถังถังเหมือนแม่ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2351​ ​น่ากลัว​ว่า​อีคิว​จะ​มีปัญหา

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ฟัง​มาถึง​ตรงนี้​ ​ท่าทาง​ก็​ยาก​จะ​บรรยาย​ได้​อยู่​บ้าง​ ​“​นี่​…​อีคิว​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​ง.​..​มีปัญหา​นิดหน่อย​รึเปล่า​ ​นี่​ไม่ใช่​การผลัก​ไส​ซือ​ไหว​จาง​เข้าสู่​อ้อมอก​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​หรอก​เหรอ​”

​หลิน​เช​วีย​เอ่ย​ชม​ทันที​ ​“​ซ้อ​เก้า​เธอ​ฉลาด​เกินไป​แล้ว​จริงๆ​!​ ​ก็​ใช่​อยู่​แล้ว​สิ​!​ ​หลังจาก​ล้มละลาย​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​หย่า​กับ​สามี​เลย​ ​ซือ​ไหว​จาง​ปวดใจ​มาก​ ​ถึงขั้น​เลี้ยงดู​ผู้หญิง​คน​นั้น​ไว้​ข้างนอก​ด้วยซ้ำ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​เลย​ ​เธอ​ว่า​แล้ว​เชียว

​หลิน​เช​วีย​เปิดปาก​เล่า​ต่อไป​ ​“​เรื่อง​ต่อจากนั้น​น้ำเน่า​กว่า​เดิม​อีก​…​ผู้หญิง​คน​นั้น​ตาย​ใน​อุบัติเหตุ​ทาง​รถยนต์​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ผงะ​ไป​เล็กน้อย​ ​“​เอ่อ​…​ตาย​เหรอ​ ​แบบ​นั้น​อิน​เย​วี่ย​หรง​ต้อง​ซวย​แน่​…​ไม่ว่า​อุบัติเหตุ​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​จะ​เป็น​อุบัติเหตุ​หรือ​ฝีมือ​คน​ ​ซือ​ไหว​จาง​ก็​จะ​ยัดเยียด​ข้อหา​นี้​ใส่​หัว​อิน​เย​วี่ย​หรง​!​”

​หลิน​เช​วีย​ตบ​ต้นขา​หนึ่ง​ที​ ​“​ซ้อ​เก้า​เธอ​ฉลาด​อีกแล้ว​!​ ​ซือ​ไหว​จาง​ทะเลาะ​กับ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ใหญ่โต​ ​นับจาก​นั้น​ก็​ไม่​กลับบ้าน​อีก​เลย​ ​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​อยู่​ข้างนอก​ ​นิสัย​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​ฉุนเฉียว​ขึ้น​เรื่อยๆ​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทอดถอนใจ​อย่างมาก​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​ได้รับ​ฟัง​ละครน้ำเน่า​ขนาด​นี้​ ​“​น้ำเน่า​สุด​ๆ​ ​ไป​เลย​…​”

​หลิน​เช​วีย​ถอนหายใจ​ ​“​ถ้า​จะ​ให้​ฉัน​พูด​ละ​ก็​ ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​หมกมุ่น​เกินไป​แล้ว​จริงๆ​ ​เป็น​แบบนี้​แล้วยัง​ไม่ยอม​ปล่อย​ ​ยัง​มีความหวัง​ใน​ตัว​ซือ​ไหว​จาง​ ​เลย​ไม่ยอม​หย่า​ ​ถึงขั้น​ที่​คิด​หาทาง​ตั้งท้อง​พี่​เก้า​ ​คิด​จะ​ใช้​ลูก​ดึง​ซือ​ไหว​จาง​กลับมา​…​แต่​ผลสุดท้าย​ ​เธอ​ก็​คงจะ​เดา​ออก​ใช่ไหม​…

​ต่อมา​อิน​เย​วี่ย​หร​งคง​จะ​ท้อแท้​สิ้นหวัง​แล้ว​ ​เลย​เอา​ความหวัง​ทั้งหมด​ไป​ฝาก​ไว้​ที่​ตัว​พี่​เก้า​ ​ถ้า​คุณสมบัติ​ของ​พี่​เก้า​เข้าเกณฑ์​ ​เธอ​ก็​จะ​ได้​กลับ​ไป​ยัง​รัฐ​อิสระ​…​”

​พอ​ฟัง​มาถึง​ตรงนี้​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​เพราะอะไร​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ซือ​เยี​่ย​หาน​กับ​แม่​ของ​เขา​ถึง​กลายเป็น​แบบนี้

​สำหรับ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เป็นตัวแทน​ความรัก​ที่​ผิดพลาด​ของ​เธอ​ ​เป็นตัวแทน​ของ​ความสิ้นหวัง​และ​การ​หักหลัง​ ​คาด​ว่า​เธอ​คง​ไม่มีความรู้​สึก​ต่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เลย​ ​ไม่ใช่​แค่นี้​เท่านั้น​ ​คิด​ว่า​คง​พาล​โกรธ​ที่​เขา​ดึง​ซือ​ไหว​จาง​กลับมา​ไม่ได้​ด้วย

​เธอ​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​เป็น​เพียง​เครื่องมือ​สำหรับ​หวนคืน​สู่​รัฐ​อิสระ​และ​แย่งชิง​อำนาจ​เท่านั้น​ ​หลังจาก​พบ​ว่า​เขา​เริ่ม​หลุด​ออกจาก​การควบ​คุม​ ​ถึง​ได้​ไปหา​ตัวแทน​อย่าง​อิน​เหิ​งมา​ทันที​…

​ตอนแรก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​คิด​อยู่​ว่า​จะ​หาทาง​ปรับ​ความสัมพันธ์​ของ​พวกเขา​สอง​แม่​ลูก​ ​แต่​ตอนนี้​เห็นที​ว่า​จะ​ไม่​สามารถ​คลี่คลาย​ได้​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​ต่อให้​ราชา​สวรรค์​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​ก็​ไม่​อาจ​ทำให้​ทั้งสอง​คืนดีกัน​ได้​ ​และ​ไม่​สามารถ​เปลี่ยน​อิน​เย​วี่ย​หรง​ได้

​ว่า​กัน​อย่างเป็นธรรม​แล้ว​ ​ถ้า​เป็น​เธอ​ที่​ต้อง​เผชิญ​กับ​เรื่องราว​แบบนี้​ ​ก็​ไม่มีทาง​ให้อภัย​หรือ​ปล่อยวาง​ได้​อย่างเด็ดขาด

​แต่ว่า​ ​ถึง​ยังไง​ก็​ไม่​ควร​นำ​ความทุกข์​ทน​ขมขื่น​ทั้งหมด​มาระ​บาย​ลง​ที่​ตัว​ลูก​ไม่ใช่​เหรอ

​ยังไง​ก็ตาม​..​แน่นอน​ว่า​ ​เธอ​ไม่มีทาง​เป็น​แบบ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ได้

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​บ่น​ออกมา​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​“​นาย​จะ​ให้​ฉัน​ว่ายัง​ไง​ดีล​่ะ​ ​ด้วย​ฐานะ​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งค​นนั​้น​ ​หน้าตา​แบบ​นั้น​ ​ตอน​ยัง​สาว​ต้อง​สวย​เช้ง​งามสง่า​แน่​เลย​ใช่ไหม​”

​หลิน​เช​วีย​ตอบ​ ​“​ก็​ใช่​น่ะ​สิ​ ​ตอนนั้น​แม้แต่​พ่อ​ฉัน​ก็​ยัง​แอบ​ชอบ​น้า​หรง​เลย​!​ ​ส่วน​ผู้หญิง​จีน​คน​นั้น​ฉัน​เคย​เห็น​ใน​รูป​ ​ดูดี​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ใน​ร้อย​ส่วน​ของ​น้า​หรง​เลย​ด้วยซ้ำ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​ฟัง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ทันควัน​ ​“​อิน​เย​วี่ย​หรง​หน้าตา​สะสวย​แถม​ยัง​มี​ชาติตระกูล​ ​คุณสมบัติ​เพียบพร้อม​ขนาด​นี้​ ​เธอ​ไป​ทำ​อี​ท่า​ไหน​กัน​แน่​ถึง​กลายเป็น​แบบนี้​ไป​ได้

​ถ้า​เปลี่ยนเป็น​ฉัน​นะ​ ​จะ​จับ​ซือ​ไหว​จาง​กิน​ให้​เรียบร้อย​ตั้งแต่​ครั้งแรก​ที่​ได้​เจอ​ซือ​ไหว​จาง​แน่นอน​ ​จะ​ดู​สิว​่า​ยัง​จะ​มีเรื่อง​ผู้หญิง​จีน​คน​นั้น​ตามมา​อีก​ไหม​”

​หลิน​เช​วี​ยอึ​้​งอยู​่​บ้าง​ ​“​ซ้อ​เก้า​จุดโฟกัส​ของ​เธอ​…​”​ ​ทำไม​เจ้าเล่ห์​ขนาด​นี้​กัน

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่สน​ใจ​ ​“​แล้ว​ฉัน​พูดไม่ถูก​รึ​ไง​”

​หลิน​เช​วีย​คิด​อยู่​ใน​ใจ​ ​ดูเหมือน​จะ​ไม่มี​ตรงไหน​ที่​ผิด​ไป​เลย​…

​ขณะที่​ทั้งสอง​คุย​กัน​อยู่​ ​เวลานี้​ ​ริง​โทน​มือถือ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​พลัน​ดัง​ขึ้น​มา​เป็น​สาย​เรียก​เขา​จาก​หนูน้อย​ถัง​ถัง

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2352​ ​ถัง​ถัง​เหมือน​แม่

​ดวงตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เปล่งประกาย​ทันที​ ​“​ถัง​ถัง​ลูก​รัก​ของ​ฉัน​โทร​หา​ฉัน​แล้ว​ ​เอาละ​เจ้า​สอง​เช​วี​ยนา​ยก​ลับ​ไป​เถอะ​!​”

​หลิน​เช​วีย​รู้สึก​เซ็ง​ๆ​ ​“​ฉัน​คุย​กับ​เธอ​นาน​ขนาด​นี้​ ​แม้แต่​น้ำชา​เธอ​ยัง​ไม่​ให้​ฉัน​ได้​ดื่ม​สัก​อึก​ ​ก็​จะ​ไล่​ฉัน​ไป​แบบนี้​เลย​เหรอ​ ​ใช้​เสร็จ​ก็​เขี่ย​ทิ้ง​ ​ไร้​เยื่อใย​เกินไป​แล้ว​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปรายตา​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​ ​“​แล้ว​ไง​ ​ฉัน​ก็​เห็น​นาย​คุย​ซุบซิบ​สนุก​สุด​ๆ​ ​ไป​เลย​นี่​!​ ​เรื่อง​ซุบซิบ​ใหญ่​ขนาด​นี้​เอา​ไป​เล่า​ให้​ใคร​ฟัง​ไม่ได้​ ​อัดอั้น​มานาน​แล้ว​ล่ะ​สิ​”

​หลิน​เช​วีย​หุบปาก​ทันที​ ​มองออก​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​ ​ถือว่า​เธอ​ร้ายกาจ​ไม่เบา​เลย​นะ​!

​….

​หลังจาก​ไล่​หลิน​เช​วีย​ไป​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​รับสาย​ถัง​ถัง​ทันที

​เสียง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อ่อนละมุน​เหมือนกับ​สายน้ำ​ ​“​ฮัลโหล​ ​ลูก​รัก​”

​ถัง​ถัง​เอ่ย​เรียก​ ​“​แม่​ครับ​…​”

​สัมผัส​อัน​เฉียบ​ไว​จับ​สังเกต​ได้​ว่าน​้ำ​เสียง​ของ​เจ้าตัว​น้อย​ที่อยู่​ปลาย​สาย​แผ่ว​หวิว​อยู่​บ้าง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​รีบ​ถาม​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย​ ​“​เป็น​อะไร​จ๊ะ​ถัง​ถัง​ ​ไม่มี​ความสุข​เหรอ​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

​พ่อหนู​ดูจะ​ลังเล​อยู่​บ้าง​ ​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​เป็นกังวล​ ​“​ไม่​ครับ​ ​ถัง​ถัง​แค่​เป็นห่วง​แม่​…​แม่​ครับ​ ​มี​ใคร​รังแก​แม่​ใช่ไหม​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​“​หา​ ​รังแก​แม่​เหรอ​ ​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​!​ ​ใคร​จะ​มารัง​แก​แม่​ได้​จ๊ะ​!​”

​ถัง​ถัง​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​ได้​ยอม​พูด​ ​“​คุณย่า​รังแก​คุณแม่​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มีสี​หน้า​ตะลึง​ไป​เล็กน้อย​ ​“​ย่า​เหรอ​จ๊ะ​”

​เอ่อ​ ​ถัง​ถัง​พูดถึง​อิน​เย​วี่ย​หร​งงั​้น​เหรอ

​ถัง​ถัง​ตอบ​ทันที​ ​“​ครับ​ ​คุณย่า​ใจร้าย​มาก​ ​น่ากลัว​มาก​ ​ไม่ยอม​ให้​แม่​อยู่​กับ​พ่อ​ ​แถม​ยัง​รังแก​แม่​ด้วย​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​“หืม​ ​เรื่อง​พวก​นี้​เป็น​ใคร​ที่มา​พูดเหลวไหล​กับ​ลูก​”

​ถัง​ถัง​ยังคง​มีคุณ​ธรรมมาก​ ​“​ผม​รู้​เอง​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​จี้​ ​“​พูดความจริง​มา​ ​ใคร​บอก​กัน​แน่​”

​ถัง​ถัง​ตอบ​อ้อมแอ้ม​ ​“​คุณ​ลุง​บอก​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงียบ​ไป

​ถัง​ถัง​พูด​ต่อไป​อีกว่า​ ​“​แล้วก็​ได้ยิน​ที่​คุณตา​กับ​คุณยาย​คุย​กัน​ด้วย​…​”

​แม่​พูด​ประโยค​เดียว​ ​ถัง​ถัง​ก็​ขาย​คุณ​ลุง​ ​คุณตา​ ​คุณยาย​ออกมา​หมด​เลย

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กุม​หน้าผาก​ด้วย​ความจน​ปัญญา​ ​และ​รีบ​อธิบาย​ ​“​อย่า​ไป​ฟัง​พวกเขา​พูดเหลวไหล​นะจ๊ะ​ ​ไม่มี​เรื่อง​อะไร​ทั้งนั้น​ ​แม่​ไม่ได้​ถูก​รังแก​ ​คุณย่า​ก็​ไม่ได้​น่ากลัว​แบบ​นั้น​ ​คุณย่า​เป็น​คนดี​มาก​ ​ดี​กับ​แม่​มาก​ด้วย​”

​เรื่อง​ตอน​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยัง​เด็ก​พวก​นั้น​ที่​หลิน​เช​วีย​เล่า​ให้​เธอ​ฟัง​ ​ทำให้​เธอ​สะเทือนใจ

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เกือบจะ​ถูก​กีดกัน​ออกจาก​ความดีงาม​ทั้งหมด​ของ​โลก​ใบ​นี้​แล้ว​ ​เธอ​จะ​ไม่ยอม​ให้​ถัง​ถัง​ต้อง​สืบทอด​อารมณ์​ด้าน​ลบ​พวก​นี้​ต่อ​ ​ใช้ชีวิต​อยู่​ด้วย​ความเกลียด​แค้น​และ​หวาดหวั่น

​ถัง​ถัง​ยัง​ไม่​ค่อย​เชื่อ​ ​“​จริง​เหรอ​ครับ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​ทันที​ ​“​แน่นอน​สิ​จ๊ะ​ ​แม่​จะ​หลอก​ลูก​ได้​ยังไง​”

​พ่อหนู​โล่งใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​อื้อ​ ​ผม​เชื่อ​แม่​ครับ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ ​“​ต้อง​แบบนี้​สิ​จ๊ะ​!​ ​อันที่จริง​ ​เป็น​พวก​ลุง​ของ​ลูก​ที่​เข้าใจผิด​ไป​น่ะ​ ​คุณย่า​ของ​ลูก​ก็​แค่​…​อืม​ ​มีปัญหา​ด้าน​อารมณ์​นิดหน่อย​ ​ดู​เข้ากับ​คนอื่น​ไม่​ค่อย​ได้​เท่านั้น​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​เป็น​คนดี​นะจ๊ะ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยายาม​ทำให้​ตัวเอง​ลืม​ใบหน้า​เย็นชา​ขอ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไป​ ​และ​เอ่ย​ถ้อยคำ​พวก​นี้​ออกมา​อย่าง​ยากลำบาก

​ยังดี​ที่​หนูน้อย​ถัง​ถัง​เกลี้ยกล่อม​ง่าย​ ​ขอ​แค่​เธอ​พูด​ก็​เชื่อฟัง​ทุกอย่าง​ ​และ​รับปาก​อย่างว่า​ง่าย​ ​“​อื้อ​ ​แม่​ครับ​ ​ถัง​ถัง​เข้าใจ​แล้ว​ ​ถัง​ถัง​จะ​ไม่​ฟัง​คนอื่น​พูดเหลวไหล​อีก​”

​“​แบบนี้​สิ​จ๊ะ​เด็กดี​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ชม​ ​ไม่รู้​ว่านึ​กอะ​ไร​ขึ้น​ได้​ ​จู่ๆ​ ​ก็​กลุ้ม​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​จึง​ถอนหายใจ​แล้ว​พูด​ออกมา​ ​“​เฮ้อ​ ​ลูก​รัก​ ​แม่​กังวล​กับ​สภาพ​อารมณ์​ของ​ลูก​ใน​วันข้างหน้า​จริงๆ​…​ถ้า​เกิด​ลูก​ได้รับ​การ​ถ่ายทอด​มาจาก​ย่า​กับ​พ่อ​ของ​ลูก​จะ​ทำ​ยังไง​ดี.​..​”

​พอ​หนูน้อย​ถัง​ถัง​ได้ยิน​ ​ก็​เอ่ย​ปลอบใจ​ทันที​ ​“​แม่​ไม่ต้อง​ห่วง​นะ​ครับ​ ​ถัง​ถัง​เหมือน​แม่​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตา​เป็นประกาย​ทันที​ ​รู้สึก​มีความสุข​มาก​ ​“​ฮ่า​ๆ​ ​ลูก​รัก​พูด​ถูก​แล้ว​ ​สภาวะ​อารมณ์​ของ​ลูกชาย​แม่​ ​เหมือน​แม่​ชัดๆ​!​”

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด