แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2357 แกคู่ควรรึไง / บทที่ 2358 เอาสมบัติออกมาให้ดูได้แล้ว

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2357 แกคู่ควรรึไง / บทที่ 2358 เอาสมบัติออกมาให้ดูได้แล้ว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2357​ ​แก​คู่ควร​รึ​ไง

​เวลา​กลางดึก​ ​ภายใน​ที่พัก​ที่​อี้​หลิงจ​วิน​จัดเตรียม​ไว้​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

​ในเวลานี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ลืมตา​ขึ้น​มา​ ​ไม่รู้​ว่า​เพราะอะไร​ถึง​รู้สึก​ว่าน​อก​บ้าน​มี​ความเคลื่อนไหว​เล็กน้อย​ ​เรียก​แม่บ้าน​อู๋​อยู่​หลายครั้ง​ ​แต่กลับ​ไม่มี​คน​ขานรับ

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใส่​เสื้อผ้า​ให้​เรียบร้อย​ ​แล้ว​เดิน​ไป​ที่​ห้องรับแขก

​‘​แป้ก​’

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กด​เปิดสวิตช์​ไฟ​ห้องรับแขก​ ​แต่​หลอดไฟ​ใน​ห้องรับแขก​กลับ​ไม่​เปิด​ขึ้น​มารา​วกับ​ค้าง​ค่า​ไฟ

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่ยอม​แพ้​ ​กด​อยู่​หลายครั้ง​ ​แต่​ผลลัพธ์​กลับเป็น​เช่น​เดิม

​“​ไฟ​ดับ​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มีสี​หน้า​งุนงง​อยู่​บ้าง​ ​ตั้งแต่​เธอ​อยู่​ที่​รัฐ​อิสระ​มายัง​ไม่เคย​ได้ยิน​เลย​ว่า​มี​ไฟ​ดับ​แบบนี้​ด้วย

​“​คุณหนู​อี้​ ​อย่า​เสียเวลา​เลย​ ​ไฟฟ้า​ถูก​ตัด​แล้ว​ ​ไฟ​ใน​ห้อง​นี้​ ​คุณ​เปิด​ไป​ก็​ไม่​ติด​หรอก​”

​ขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลัง​งุนงง​อยู่​นั้น​ ​เสียง​กระจ่าง​สาย​หนึ่ง​ก็​ดัง​มาจาก​ตำแหน่ง​ของ​โซฟา

​“​ใคร​?​!​”

​เสียง​ที่​แว่ว​ขึ้น​มากะ​ทัน​หัน​นี้​ ​ทำให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แปลกใจ​ทันที​ ​และ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​อยู่​บ้าง

​ที่นี่​มัน​ที่ไหน​กัน​แล้ว​ ​บ้านพัก​ที่​อี้​หลิงจ​วิน​ประธาน​สภา​ตุลาการ​จัด​ไว้​ให้​ลูกสาว​ของ​เขา​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​ถึง​จะ​ไม่มี​การคุ​้​มกั​นอย​่าง​หนาแน่น​ ​แต่​ถ้า​คิด​จะ​เล็ด​รอด​ผ่านสายตา​ของ​สาย​ข่าว​และ​บอดี้การ์ด​ทั้งหมด​เข้ามา​ใน​สถานที่​นี้​ ​ก็​เป็นเรื่อง​เพ้อฝัน​ของ​คนโง่​เท่านั้น

​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​เพียงแต่​เสียง​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​กลับ​ค่อนข้าง​คุ้นหู​อย่าง​น่าประหลาด​ ​เหมือนเคย​เจอ​มาก​่อน​ ​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​นึกไม่ออก​ไป​ชั่วขณะ

​“​ฮ่า​…​คุณหนู​อี้​ ​ฉัน​เป็น​ใคร​ ​เธอ​ไม่จำเป็น​ต้อง​รู้​หรอก​ ​และ​เธอ​ก็​ไม่มี​คุณสมบัติ​จะ​ได้​รู้​ด้วย​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​มา

​ขณะที่​พูด​ ​ชายหนุ่ม​จุด​บุหรี่​มวน​หนึ่ง​ ​แสงไฟ​อันน้อย​นิด​ภายใน​ห้อง​ที่​มืดมิด​ดูรา​วกับ​แสงตะวัน​กลาง​ราตรี

​อันที่จริง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​อี้​หลิงจ​วิน​เคย​พูดคุย​กัน​ถึง​สถานการณ์​ใน​ช่วงนี้​แล้ว​ ​ความคิด​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​คือ​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​จะ​ส่งผล​เสีย​ต่อ​ผลประโยชน์​ของ​คน​จำนวนมาก​ ​เป็นไปได้​ว่า​คน​บาง​กลุ่ม​อาจจะ​ลงมือ​อย่าง​ลับ​ๆ​…

​‘​ฟิ​้ว​!​’

​แทบจะ​ใน​ชั่วพริบตา​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ฉายแวว​หนาว​ยะเยือก​ ​เข้า​จู่โจม​ชาย​คน​นั้น​ทันที

​ไม่ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​จะ​เป็น​ใคร​ ​และ​ไม่ว่า​เป้าหมาย​ของ​เขา​คือ​อะไร​ ​จะ​ต้อง​จับ​มา​ไต่สวน​ให้​ชัดเจน​ก่อน

​ความเร็ว​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ว่องไว​สุดขีด​ ​แต่​ถึงแม้​จะ​เร็ว​แค่ไหน​ ​ก็​ยัง​เป็นรอง​ชาย​คน​นั้น​อยู่ดี

​พอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มาถึง​ตำแหน่ง​โซฟา​ใน​ห้องรับแขก​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​หลบ​ออก​ไป​ก่อน​แล้ว​ ​ไป​ยืน​อยู่​ที่​มุม​ห้องรับแขก

​“​ฮ่า​ ​มอง​ไม่​ออก​เลย​จริงๆ​ ​ว่าความ​สามารถ​ของ​คุณหนู​อี้​จะ​บรรลุ​ถึงขั้น​นี้​ด้วย​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ดูด​บุหรี่​ ​หัวเราะ​พลาง​พูด​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

​“​เรื่อง​ที่นา​ยม​อง​ไม่​ออก​ ​ยัง​มี​อีก​เยอะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เยียบ​เย็น​เข้าไป​ถึง​ใน​กระดูก

​“​คุณหนู​อี้​ ​สำหรับ​ตอนนี้​ ​คุณ​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ไป​หรอก​ ​ผม​มา​เยือน​ใน​ยามวิกาล​ ​ไม่ได้​มี​เจตนา​อื่น​ ​แค่​อยาก​มาทัก​ทาย​คุณหนู​อี้​เท่านั้น​ ​แต่​คุณหนู​อี้​ต้อนรับ​แขก​ที่มา​เยี่ยม​ถึง​บ้าน​แบบนี้​เหรอ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​เอ่ย​กลั้ว​หัวเราะ

​“​แขก​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หัวเราะ​หยัน​ ​“​แก​คู่ควร​รึ​ไง​”

​“​ฮ่า​ๆ​ ​ทุกคน​พูด​กัน​ว่า​คุณหนู​อี้​จองหอง​เข้าไป​ถึง​ใน​กระดูก​ ​สม​กับ​ที่​ลือ​กัน​จริงๆ​ ​วันนี้​ผม​นับว่า​ได้​เห็น​แล้ว​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​แล้ว​เอ่ย​ออกมา

​เมื่อ​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงียบ​ ​ชาย​คน​นั้น​จึง​เอ่ย​ต่อไป​ ​“​คุณหนู​อี้​ไม่​อยากรู้​เหรอ​ว่าวั​นนี​้​ผม​มา​เยือน​ด้วย​จุดประสงค์​อะไร​”

​“​พูด​มาสิ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ

​“​ฮ่า​ๆ​ ​อันที่จริง​ ​คืนนี้​ที่​ผม​มา​ ​ก็​ไม่มี​เรื่อง​อะไร​หรอก​ ​แค่​อยาก​มาแจ้ง​คุณหนู​อี้​สักหน่อย​ว่า​อีก​ไม่​กี่​วันนี้​ ​ผม​จะ​มา​เอาชีวิต​ของ​คุณหนู​อี้​ไป​ด้วยตัวเอง​”​ ​ชาย​คน​นั้น​เอ่ย​ด้วย​สุ้มเสียง​ที่​เฉยเมย

​“​เอาชีวิต​ฉัน​งั้น​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​“​ฉัน​ว่า​ไม่จำเป็น​นะ​ ​ถ้า​จะ​เอาชีวิต​ฉัน​ตอนนี้​ก็​คือ​โอกาส​ที่​ดีที​่​สุด​แล้ว​ ​ไม่​สู้​มา​ลอง​วัด​กันต​อนนี​้​เลย​เถอะ​”

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2358​ ​เอา​สมบัติ​ออกมา​ให้​ดู​ได้​แล้ว

​“​คุณหนู​อี้​ ​แบบ​นั้น​จะ​ไม่​ค่อย​สนุก​น่ะ​สิ​”​ ​เสียง​ของ​ชาย​คน​นั้น​แว่ว​ดัง​ขึ้น​ ​“​ถ้า​เอาชีวิต​คุณ​ตอนนี้​ ​จะ​ง่าย​เกินไป​จริงๆ​ ​ถ้า​เป็น​แบบ​นั้น​ ​จะ​ไม่มี​ความ​ท้าทาย​อะไร​เลย​ ​นี่​ไม่ใช่​สไตล์​ของ​ผม​หรอก​นะ​ ​ดังนั้น​จึง​มา​เตือน​คุณหนู​อี้​เอาไว้​สักหน่อย​ ​หลังจาก​คุณหนู​อี้​เตรียมการ​ป้องกัน​แล้ว​ ​ผม​ค่อย​มา​จัดการ​ภารกิจ​ ​แบบนี้​ถึง​น่าจะ​ตื่นเต้น​ ​คุณหนู​อี้​ว่า​ไหม​”

​“​นายก​็​จองหอง​เกินไป​แล้ว​เหมือนกัน​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​เยาะเย้ย

​“​ถ้า​พูดถึง​ความ​จองหอง​ ​เทียบ​กับ​คุณหนู​อี้​แล้ว​ ​ก็​เรียก​ได้​ว่า​หมอผี​พบ​จอม​เวทย์​ชัดๆ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​กล่าว

​ไม่​รอ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​เอ่ย​อะไร​ต่อ​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​พูด​ขึ้น​มา​อีก​ ​“​คุณหนู​อี้​ ​ให้​เวลา​มาก​สุด​สาม​วัน​ ​ภายใน​สาม​วันนี้​ ​ผม​สามารถ​ลงมือ​ได้​ตลอดเวลา​ ​หวัง​ว่า​คุณหนู​อี้​จะ​สามารถ​เพิ่ม​ระดับ​ความ​ยาก​ให้​ผม​ได้​บ้าง​ ​เพราะ​ไม่อย่างนั้น​แล้ว​ ​จะ​ไม่มี​ความหมาย​อะไร​กับ​ผม​สักนิด​เลย​”

​พอ​ชาย​คน​นั้น​พูด​จบ​ ​ก็​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​พูด​เลย​ ​ตัว​คน​ราวกับ​ลม​หอบ​หนึ่ง​ ​เปิด​หน้าต่าง​อย่างรวดเร็ว​ ​กระโจน​ข้ามหน้า​ต่าง​ไป​ ​และ​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย

​เวลานี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ ​มาจาก​ไหน​กัน​แน่​…

​คืนนี้​ทั้งคืน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นอบ​แทบ​ไม่​หลับ​เลย

​พอ​ถึง​วัน​ต่อมา​ ​ฟ้า​เพิ่ง​สาง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ออกจาก​ที่พัก​ ​ตรง​ไป​ที่​ตระกูล​อี้​ ​ไปหา​อี้​หลิงจ​วิน​เลย

​พอได้​ฟัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เล่าเรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อคืนนี้​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​เอียง​คอ​ ​ทำท่า​ครุ่นคิด

​“​เพิ่ม​ระดับ​ความ​ยาก​งั้น​เหรอ​…​นี่​ก็​น่าสน​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​กล่าว

​“​ไม่ต้อง​มาน​่า​สน​เลย​ ​ลูกสาว​คุณ​เกือบ​ถูก​คนอื่น​ลอบสังหาร​นะ​ ​คุณ​ยัง​จะ​นึก​สนุก​อยู่​อีก​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​อี้​หลิงจ​วิน​อย่าง​พูดไม่ออก​เหลือทน​แวบ​หนึ่ง

​“​อะไร​คือ​เกือบ​ถูก​ลอบสังหาร​ ​ไม่ใช่​ว่า​เธอ​ก็​ยัง​ยืน​อยู่ดี​ตรงนี้​หรอก​เหรอ​ ​ใช้​คำ​ว่า​เกือบ​ ​ฉัน​ว่ายัง​ห่างไกล​จาก​คำ​ว่า​เกือบ​มาก​เลย​นะ​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​เอ่ย

​มุม​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กระตุก​เล็กน้อย​ ​นี่​คือ​ทัศนคติ​ของ​คน​เป็น​พ่องั​้น​เหรอ​!

​“​นั่น​เพราะ​ชาวบ้าน​เขา​รู้สึก​ว่าง่าย​ไป​ ​เลย​ไม่ยอม​ลงมือ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ชี้แจง

​“​ง่าย​เหรอ​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​จ้อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​“​ใน​มุมมอง​ของ​ฉัน​ ​เธอ​น่ะ​เป็น​โหม​ดน​รก​ชัดๆ​ ​ไม่​ง่าย​เลย​สักนิด​”

​“​ตาแก่​อย่าง​คุณ​จะ​ไปรู​้​อะไร​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปรายตา​มอง​อี้​หลิงจ​วิน​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ผู้ชาย​คน​เมื่อคืน​ ​ไปมา​ไร้​ร่องรอย​ ​ความสามารถ​ต้อง​เป็นเลิศ​แน่​ ​นั่น​คือ​ประสบการณ์​เฉียด​ตาย​ของจริง​”

​อี้​หลิงจ​วิน​พยักหน้า​นิดๆ​ ​พลาง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​ถ้า​งั้น​อยาก​ให้​ฉัน​ส่ง​กองทัพ​ไป​คุ้มกัน​ความปลอดภัย​ของ​เธอ​ไหม​”

​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ดวงตา​ก็​พลัน​เปล่งประกาย​ ​“​แน่นอน​ว่า​อยาก​ ​แต่​กองทัพ​น่ะ​มากเกินไป​ ​คัด​คน​มา​จำนวน​หนึ่ง​ก็​พอแล้ว​”

​“​ไม่​ถูก​สิ​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​เบ้​ปาก​ ​“​เกิดเรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​ ​เธอ​ควรจะ​วิ่ง​โร่​ไปหา​ไอ้​หนุ่ม​ซือ​เยี​่ย​หาน​คน​นั้น​ให้​มาคุ​้​มกัน​เธอ​สิ​ ​แล้ว​ทำไม​เธอ​ถึง​แจ้น​มาหา​ฉัน​ก่อน​ล่ะ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ตอนนี้​ฐานะ​ของ​ฉัน​คือ​อี้​อวิ​๋น​โม่​นะ​ ​ถ้า​เกิดเรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​ ​ฉัน​ไปหา​คุณ​เก้า​ ​แบบ​นั้น​ถ้า​ข่าว​แพร่​ออก​ไป​จะ​ไม่​ถูก​คนอื่น​หัวเราะเยาะ​เหรอ​ ​พอ​ถึง​เวลา​คนที​่​จะ​ขายหน้า​ก็​คือ​ตาแก่​อย่าง​คุณ​นะ​ ​คุณ​คิดดู​สิ​ ​ลูกสาว​ตัวเอง​เกิดเรื่อง​ ​แต่​ไม่​มาหา​พ่อ​อย่าง​คุณ​ ​กลับ​วิ่ง​โร่​ไปหา​ผู้ชาย​คนอื่น​ ​คุณ​จะ​เอาหน้า​แก่ๆ​ ​นี่​ไป​ไว้​ไหน​ล่ะ​”

​“​หน้า​แก่ๆ​ ​งั้น​เหรอ​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ขมวดคิ้ว​นิดๆ

​“​ไม่​ๆ​ๆ​ ​หน้า​ละ​อ่อน​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​แก้

​“​เอาละ​ ​ไม่ต้อง​ประจบ​แล้ว​ ​สำหรับ​เธอ​แล้ว​ ​นี่​เป็นเรื่อง​เล็ก​ๆ​ ​ทั้งนั้น​ ​เธอ​จัดการ​เอา​เอง​เถอะ​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​พูด

​มุม​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กระตุก​นิดๆ​ ​เอาจริง​เหรอ​…

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​จะ​พูด​อะไร​ต่อ​ ​แต่​อี้​หลิงจ​วิน​กลับ​โบกมือ​ขัด​ทันที​ ​จ้อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เอาละ​ ​เอา​สมบัติ​ของ​เธอ​ออกมา​ให้​ฉัน​ดู​ได้​แล้ว​”

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด