แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2365 มาอยู่กับเธอทุกวัน / บทที่ 2366 ต้นขาที่หนาเป็นพิเศษ

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2365 มาอยู่กับเธอทุกวัน / บทที่ 2366 ต้นขาที่หนาเป็นพิเศษ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2365​ ​มา​อยู่​กับ​เธอ​ทุกวัน

​เวร​เอ้ย​!​ ​ทำไม​คำพูดคำจา​ของ​ไอ้​หมอนี​่​แปลก​ขนาด​นี้​กัน​นะ​ ​พูด​เหมือน​เธอ​เป็น​ชาย​ชั่วคน​หนึ่ง​…

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​แล้ว​ทำไม​ยัง​เห็น​เงา​คน​อยู่​อีก​ล่ะ

​ต้อง​พูด​เลย​ว่า​ ​หยวน​เซียว​คน​นี้​ ​ไปมา​อย่างไร​้​ร่องรอย​ของจริง​ ​รอบ​บริเวณ​นี้​มีบ​อดี​้​การ์ด​และ​สายสืบ​ที่​อี้​หลิงจ​วิน​จัด​ไว้​คอย​จับตามอง​อยู่นาน​แล้ว​ ​แต่​ผล​คือ​ยังคง​ปล่อย​ให้​หยวน​เซียว​บุก​เข้ามา​อย่าง​วางท่า​ลอยชาย​ได้​อยู่ดี

​ตอนแรก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​ไว้​ใน​ใจ​ว่า​ ​บอดี้การ์ด​และ​สายสืบ​พวก​นี้​ ​จะ​ใช่​คน​ของ​รอง​ฉิน​แฝงตัว​มา​หรือไม่​ ​พบเห็น​หยวน​เซียว​แต่​แสร้งทำ​เป็น​ไม่​พบ​ ​แต่​พอ​มาคิด​ดูดี​ๆ​ ​อีกที​ ​กลับ​รู้สึก​ว่า​เป็นไปไม่ได้​ ​คน​พวก​นี้​ต่าง​ก็​เป็น​คนที​่​อี้​หลิงจ​วิน​คัดเลือก​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​ไม่มีทาง​เกี่ยวข้อง​กับ​รอง​ฉิน​ได้

​หลังจาก​หยวน​เซียว​ไป​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เข้าไป​เกาะติด​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทันที​ ​“​แหะๆ​ ​ที่รัก​ฉัน​เป็น​เด็กดี​ใช่ไหม​ ​ฉัน​เด็ด​ดอก​ท้อ​เน่า​ๆ​ ​ทิ้ง​ด้วยตัวเอง​เลย​นะ​!​”

​เวลานี้​ ​ความ​เย็นชา​ใน​ดวงตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​กลายเป็น​ความอบอุ่น​ ​แววตา​เต็มไปด้วย​ความ​ไม่​ชอบใจ​ ​“​ต่อไป​อย่า​ว่า​ตัวเอง​แบบนี้​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​ทันที​ ​“​นี่​จะ​เป็น​อะไร​ไป​ ​แค่​คุณมี​ความสุข​ก็​พอแล้ว​!​”

​หลิน​เช​วี​ยพึม​พำ​เสียง​อ้อมแอ้ม​ ​“​อันที่จริง​รู้สึก​ว่า​ทุกอย่าง​ที่​เธอ​พูด​เป็นความ​จริง​ทั้งนั้น​ ​พี่​เก้า​พี่​ต่างหาก​ที่​เข้าใจ​ซ้อ​เก้า​ผิด​ไป​…​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอง​หลิน​เช​วี​ยอย​่าง​เฉยชา​แวบ​หนึ่ง​ ​หลิน​เช​วีย​จึง​หุบปาก​ทันที​ ​ได้​ๆ​ๆ​ ​เมีย​พี่​ดีที​่​สุด​ ​เมีย​พี่​ใส​ซื่อ​ไร้เดียงสา​สุด​ๆ​ ​เมีย​พี่​เป็น​เทพธิดา​ผู้​อารี​ที่สุด​ใน​โลก​!

​หลังจาก​นั่งลง​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เริ่ม​อธิบาย​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​“​คืนนี้​มี​คน​ส่ง​นักฆ่า​มา​ลอบสังหาร​ฉัน​ ​ผล​คือ​นักฆ่า​คน​นั้น​รับโทรศัพท์​ ​เป็น​สาย​จาก​พี่ชาย​ฉัน​ ​จากนั้น​ฉัน​เลย​พบ​ว่านัก​ฆ่า​คน​นี้​คือ​คนรู้จัก​ใน​สมัยก่อน​ของ​ฉัน​ ​เป็นเพื่อน​สนิท​ของ​พี่ชาย​ฉัน​ ​ชื่อว่า​หยวน​เซียว​…​”

​หลิน​เช​วีย​ฟัง​แล้วก็​ตะลึง​ไป​เล็กน้อย​ ​“​มี​คน​ส่ง​นักฆ่า​มา​ลอบสังหาร​เธอ​งั้น​เหรอ​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​คือ​อี้​อวิ​๋น​โม่​นะ​!​ ​ใคร​กันที่​ใจกล้า​ขนาด​นี้​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ขึ้น​มา​ ​“​เรื่อง​นี้​น่ะ​ ​หยวน​เซียว​ไม่ได้​บอก​ ​พวกเขา​มี​กฎ​อยู่​ ​ว่า​ไม่​สามารถ​เปิดเผย​ข้อมูล​ของ​นายจ้าง​ได้​ ​แต่​จาก​ถ้อยคำ​ของ​เขา​ ​ส่วนใหญ่​ก็​พอ​จะ​เดา​ได้​แล้ว​ว่า​เป็น​ใคร​”

​“​ฉิน​จง​…​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ชื่อ​หนึ่ง​ออกมา​ทันที​ ​“​แต่ว่า​ ​เขา​ไม่มีทาง​ออกหน้า​ตรงๆ​ ​ความเป็นไปได้​สูง​ว่า​คนที​่​จัดการ​เรื่อง​นี้​แทน​เขา​จะ​เป็น​อิน​เหิง​”

​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​เลื่อมใส​ ​“​ที่รัก​คุณ​ฉลาด​เกินไป​แล้ว​จริงๆ​ ​ฉัน​ยัง​ไม่ได้​พูด​อะไร​เลย​ ​คุณ​ก็​เดา​ได้​หมด​แล้ว​”

​เห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​มีสี​หน้า​ไม่​สู้​ดี​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​รีบ​เอ่ย​ปลอบ​ ​“​ที่รัก​อย่าง​กังวล​ไป​เลย​ค่ะ​ ​ฉัน​ไม่เป็นไร​หรอก​ ​อันที่จริง​ทาง​รอง​ฉิน​ไม่พอ​ให้​เป็นกังวล​หรอก​ ​ถึง​ยังไง​ก็​ยัง​มี​อี้​หลิงจ​วิน​หนุนหลัง​อยู่​ ​อีกทั้ง​ตัวตน​นี้​ของ​ฉัน​ก็​เป็นการ​อุปโลกน์​ขึ้น​ ​เลย​สามารถ​หา​จังหวะ​เหมาะ​ๆ​ ​ถอนตัว​ได้​ตลอดเวลา​ ​เพราะ​งั้น​ไม่มี​อันตราย​หรอก​…​”

​คนที​่​เธอ​กังวล​จริงๆ​ ​น่ะ​ ​คือ​อิน​เย​วี่ย​หรง

​หลังจาก​ล้มเหลว​ใน​แผนการ​เปิดโปง​เธอ​ครั้งก่อน​ ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​ไม่มี​ความเคลื่อนไหว​อะไร​อีก​เลย​ ​แต่​เธอ​มี​ลางสังหรณ์​ว่า​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไม่มีทาง​ยอม​ถอย​แน่

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​รู้​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ไม่ผิด​เลย​ ​เพียงแต่​เขา​ไม่​อาจ​ปล่อย​ให้​เกิด​อันตราย​ใดๆ​ ​ขึ้น​ได้

​“​นับตั้งแต่​คืนนี้​ไป​ ​ฉัน​จะ​มา​อยู่​ที่นี่​เป็นเพื่อน​เธอ​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ฟัง​แล้ว​ผงะ​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​พร้อมกับ​พยักหน้า​รัว​ๆ​ ​“​จริง​เหรอ​ ​ดี​จัง​เลย​!​”

​ไม่​คิด​ไม่​ฝัน​เลย​ว่า​ ​เธอ​จะ​มีโชค​จาก​เคราะห์

​เพียงแต่​…​ถ้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​มา​อยู่​เป็นเพื่อน​เธอ​ที่นี่​ ​เธอ​ต้อง​บอก​แม่บ้าน​เอาไว้​ให้​ชัดเจน​ ​ให้​จับตามอง​ให้​ดี​ ​ไม่​อาจ​ปล่อย​ให้​มีซ​วี่​หยาง​คนที​่​สอง​ได้

​“​ทาง​ผู้อาวุโส​สาม​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ถูก​ปล่อยตัว​แล้ว​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​บอก

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โล่งใจ​ขึ้น​มา​ ​“​แบบ​นั้น​ก็ดี​…​”

​เห็นที​ว่า​เป็น​เพราะ​ผู้อาวุโส​สาม​ไม่มี​ประโยชน์​แล้ว​ ​ประกอบกับ​มี​การกดดัน​จาก​ทาง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ดังนั้น​อิน​เย​วี่ย​หรง​ถึง​ได้​ปล่อยตัว​เขา

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2366​ ​ต้นขา​ที่​หนา​เป็นพิเศษ

​“​ใช่​แล้ว​ ​ระยะนี้​การประชุม​ของ​คุณ​ยัง​ราบรื่น​ดี​ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ​ ​“​มี​ประธาน​อี้​คอย​สนับสนุน​ ​ตอนนี้​นับว่า​ราบรื่น​ดี​”

​ประกอบกับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใช่​ตัวตน​ระดับสูง​อย่าง​อี้​อวิ​๋น​โม่​มา​ให้​ความ​โปรดปราน​เขา​ ​จึง​ช่วย​สนับสนุน​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้​ไม่น้อย​เลย

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทบทวน​ดู​ ​“​เท่าที่​ฉัน​รู้​มา​ ​การปฏิรูป​ที่​ใหญ่โต​ขนาด​นี้​ ​ต่อให้​มี​อี้​หลิงจ​วิน​หนุนหลัง​ ​ก็​ผ่าน​ไม่ได้​ง่ายๆ​ ​แบบ​นั้น​หรอก​ ​ฉัน​จำได้​ว่า​สภา​ตุลาการ​มี​กฎ​อยู่​ว่า​ ​การ​ปรับ​แก้​กฎหมาย​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ ​ต้อง​ได้รับ​ความเห็น​ชอบ​จาก​สมาชิกสภา​ตุลาการ​ทั้งหมด​ถึง​จะ​ผ่าน​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบรับ​ตามตรง​ ​“​ใช่​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงียบ​ลง

​ดังนั้น​ ​ต่อให้​พวกเขา​โน้มน้าว​ทุกคน​ได้​ ​แล้ว​จะ​ผ่าน​ด่าน​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไป​ได้​ยังไง

​อิง​จาก​นิสัย​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​แล้ว​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ยอมให้​ร่างกฎหมาย​ผ่าน

​โดยเฉพาะ​หลังจากที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้รับ​รู้เรื่อง​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​และ​ซือ​ไหว​จาง​ใน​อดีต​แล้ว​ ​ก็​ยิ่ง​แน่ใจ​ใน​จุด​นี้

​ปีนั​้น​ซือ​ไหว​จาง​ก็​หนี​ตาม​ผู้หญิง​นอก​รัฐ​อิสระ​ไป​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​จะ​ยอม​เห็นด้วย​กับ​การ​แต่งงาน​อย่าง​อิสระ​ได้​ยังไง

​“​อย่า​ห่วง​เลย​”​ ​ดวงตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทอ​แวว​มืด​สลัว​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ทุกคน​ต่าง​ก็​มี​จุดอ่อน​ ​เธอ​เอง​ก็​ไม่​ต่างกัน​”

​เพียงแต่​ ​ถ้า​ไม่​ถึงขั้น​นั้น​ ​เขา​ก็​ไม่​อยาก​ใช้​วิธี​นั้น​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​เขา​จะ​ปีน​ขึ้น​มาจาก​แอ่งน้ำ​ครำ​ได้​ ​ไม่​อยาก​กลายเป็น​คน​แบบ​เดียวกัน​กับ​เธอ

​ขณะที่​ทั้งสอง​กำลัง​คุย​กัน​อยู่​ ​มือถือ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ดัง​ขึ้น​มา​ ​เป็น​สาย​เรียก​เข้า​จาก​เนี่ย​อู๋​หมิง

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รับสาย​ทันที​ ​“​ฮัลโหล​ ​พี่​”

​“​อู๋​โยว​ ​ไอ้​หนุ่ม​หยวน​เซียว​ล่ะ​ ​ไปรึ​ยัง​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​สอบถาม​ทันที

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า​พลาง​ตอบ​ ​“​อืม​ๆ​ ​ไป​แล้ว​”

​“​แก​อยู่​บ้าน​คนเดียว​ระวังตัว​ด้วย​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กำชับ

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​คุณ​เก้า​อยู่​ด้วย​”

​พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ได้ยิน​ก็​เอ่ย​อย่าง​โล่งอก​ ​“​โอ้​ ​น้องเขย​อยู่​ด้วย​สินะ​ ​แบบ​นั้น​ก็ดี​ ​งั้น​ฉัน​ก็​วางใจ​แล้ว​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นึกในใจ​ ​เขา​ยังคง​ไว้วางใจ​ซือ​เยี​่ย​หาน​มาก​จริงๆ

​เนี่ย​อู๋​หมิง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​กด​เสียงต่ำ​แล้ว​เอ่ย​ออกมา​ ​“​อู๋​โยว​ ​พี่​รู้เรื่อง​ที่​แก​กับ​น้องเขย​คอย​ทุ่มเท​เพื่อ​ร่างกฎหมาย​อยู่​ตลอด​ ​และ​รู้​ว่า​เรื่อง​นี้​ยากเย็น​มาก​ ​พวก​แก​ไม่จำเป็น​ต้อง​ฝืน​เกินไป​ ​ถ้า​มัน​ง่าย​ขนาด​นั้น​ ​คง​ไม่​เป็น​ข้อพิพาท​กัน​มา​จนถึง​ตอนนี้​…​ไม่งั้น​ฉัน​จะ​พา​หลิง​เหมี่ยว​ไป​จาก​รัฐ​อิสระ​ก็ได้​!​”

​ตอนนี้​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เปลี่ยนไป​มาก​จริงๆ​ ​ไอ​พยาบาท​บน​ร่าง​สงบ​ลง​หมด​แล้ว

​เขา​เป็นปฏิปักษ์​กับ​ทั้งโลก​ ​แต่​วินาที​ที่​เธอ​เลือก​ยืน​อยู่​ข้างเดียว​กับ​เขา​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​เขา​ก็​รู้สึก​เหมือน​รับได้​การไถ่​บาป

​บวก​กับ​หลิง​เหมี่ยว​ยัง​ไม่​ตาย​ ​จึง​มอบ​ความหวัง​ให้​เขา​อีกครั้ง​ ​ในที่สุด​ปม​ใน​ใจ​ของ​เขา​ก็​คลี่คลาย​ลง​แล้ว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​อ่อนโยน​ ​“​พี่​ ​เรื่อง​ยัง​ไม่​ถึงขั้น​นั้น​ ​แถม​ยัง​มีความหวัง​อยู่​มาก​ด้วย​ ​ฉัน​กอด​ต้นขา​ที่​หนา​เป็นพิเศษ​ไว้​แล้ว​ ​เอ่อ​ ​ไม่​ถูก​สิ​ ​พูด​กันต​รง​ๆ​ ​นะ​ ​ต้นขา​ข้าง​นั้น​ยื่น​มา​ให้​ฉัน​กอด​เอง​เลย​…​ ​”

​เนี่ย​อู๋​หมิง​ฟัง​แล้วก็​นึก​สงสัย​ ​“​ตอน​ขา​ที่​หนา​เป็นพิเศษ​เหรอ​ ​ใคร​กัน​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​อ้อมแอ้ม​ ​“​พ่อ​ฉัน​…​อี้​หลิงจ​วิน​…​”

​เนี่ย​อู๋​หมิง​งง​หนัก​กว่า​เดิม

​ผ่าน​ไป​พัก​หนึ่ง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​รีบ​เอ่ย​ถาม​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​ฉัน​ยัง​ไม่ได้​ถาม​แก​เลย​ ​แก​เข้าไป​อยู่​ใน​ตระกูล​อี้​ได้​ยังไง​ ​ไป​หลอก​อี้​หลิงจ​วิน​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​แม้แต่​ลูกสาว​ตัวเอง​ก็​จำ​ผิด​งั้น​เหรอ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ย้อนถาม​ ​“​ถ้า​ฉัน​บอกว่า​อี้​หลิงจ​วิน​บังคับ​ฉัน​ให้​ฉัน​ไป​เป็น​ลูกสาว​เขา​ล่ะ​”

​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่อยู่​ปลาย​สาย​พูดเสี​ยง​ดัง​ขึ้น​มา​ ​“​น้องเขย​ ​น้องเขย​นาย​อยู่​รึเปล่า​ ​ฉัน​คิด​ว่านาย​ต้อง​ใส่ใจ​ระบบประสาท​ของ​น้องสาว​ฉัน​สักหน่อย​แล้ว​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ดึง​มือถือ​ออก​ให้​ห่าง​จาก​ซือ​เยี​่ย​หาน​เล็กน้อย​ ​“​ไปให้พ้น​!​ ​ระบบประสาท​ฉัน​โอเค​มาก​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อธิบาย​สถานการณ์​อัน​น่า​หงุดหงิด​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ให้​เขา​วางใจ​ ​แล้วยัง​ขอให้​ช่วย​ปิดบัง​ด้วย​ ​ไม่งั้น​ถ้า​พ่อแม่​รู้​เข้าว่า​เธอ​แอบ​แจ้น​มาหา​ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่​เมือง​เทียน​สุ่ย​ต้อง​ระเบิด​ลง​แน่​…

​….

​เช้า​วัน​ต่อมา

​ท้องฟ้า​เริ่ม​สว่าง​ ​ใกล้​ถึง​เวลา​เข้า​ประชุม​แล้ว

​ใน​การประชุม​แต่ละครั้ง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่เคย​มาสาย​เลย​ ​แต่ว่า​ ​ตอนนี้​ ​เขามอง​หญิงสาว​ที่นอน​ซุก​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ตัวเอง​ ​หักใจ​ขยับตัว​ไม่ได้​เลย​สักนิด

​จนกระทั่ง​มีเสียง​เคาะ​ประตู​ดัง​ขึ้น​ ​จากนั้น​แม่บ้าน​คน​หนึ่ง​ก็​ยก​ถาด​เข้ามา

​“​คุณหนู​ใหญ่​…​”​ ​แม่บ้าน​พูด​ยัง​ไม่​จบ​ ​เมื่อ​สายตา​เคลื่อน​ไป​ที่​เตียง​ ​ก็​พลัน​เห็น​ว่า​บน​เตียง​ของ​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตัวเอง​มี​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​เพิ่มขึ้น​มา​!

​“​เพล้​ง.​..​”​ ​ด้วย​ความตกใจ​ ​แม่บ้าน​จึง​ทำ​ถาด​หลุดมือ

​“​แม่บ้าน​อู๋​ ​มี​อะไร​”​ ​น้ำเสียง​กระวนกระวาย​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​แว่ว​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง

​จากนั้น​ ​อี้​หลิงจ​วิน​รีบ​เคลื่อน​กาย​เข้ามา​ ​จากนั้น​ก็​จ้องมอง​คน​ทั้งสอง​ที่อยู่​บน​เตียง​ ​ทึ่ม​ทื่อ​ไป​…

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด