แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2371 เดาได้ยังไง / บทที่ 2372 นี่ก็หลอกง่ายเกินไปแล้วรึเปล่า!

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2371 เดาได้ยังไง / บทที่ 2372 นี่ก็หลอกง่ายเกินไปแล้วรึเปล่า! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2371​ ​เดา​ได้​ยังไง

​อิน​เหิง​พูด​กำชับ​ ​“​ข้าง​ตัว​ไอ้​เด็ก​พันทาง​คน​นั้น​มี​คน​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​คอย​คุ้มกัน​อยู่​ ​นาย​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​ ​บัญชาการ​กองทหาร​เหล็ก​ซะ​”

​ไม่อย่างนั้น​…​กลัว​ว่า​คง​ยาก​จะ​เอา​ตัว​มา​ได้

​อาจง​ฟัง​แล้ว​ลอบ​ตื่นตระหนก​อยู่​ใน​ใจ​ ​“​เคลื่อนย้าย​กองทหาร​เหล็ก​เหรอ​ครับ​…​แบบนี้​จะ​โจ่งแจ้ง​เกินไป​รึเปล่า​ครับ​…​ถ้า​นาย​หญิง​รู้​เข้า​…​”

​สีหน้า​ของ​อิน​เหิ​งค​รึ​้​มลง​นิดๆ​ ​เหลือบมอง​คนสนิท​อย่าง​เยียบ​เย็น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​คุณแม่​ยก​กองทหาร​เหล็ก​ให้​ฉัน​นาน​แล้ว​ ​คน​พวก​นี้​ก็​ต้อง​เป็น​ของ​ฉัน​อยู่​แล้ว​ ​ฟัง​คำสั่ง​ฉัน​ ​แล้ว​มีปัญหา​อะไร​”

​ถึงแม้​ใน​ใจ​ของ​อาจง​จะ​เป็นกังวล​อยู่​บ้าง​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ยังคง​ทำ​ไป​ตามคำสั่ง

​ใน​ฉาก​หน้า​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ยก​กองทหาร​เหล็ก​ให้​อิน​เหิง​แล้ว​ ​เท่ากับ​เป็นการ​ประกาศ​ถึง​ฐานะ​ผู้สืบทอด​ของ​อิน​เหิง​ ​แต่ว่า​ ​ความจริง​แล้ว​ใน​บ้าน​ตระกูล​อิน​ ​มี​คน​มากมาย​ที่​ยังคง​อยู่​ฝั่ง​ซือ​เยี​่ย​หาน

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่​กลับมา​ยัง​พอ​ว่า​ ​แต่​พอ​เขา​กลับมา​รอบ​นี้​ ​ต่อให้​กองทหาร​เหล็ก​อยู่​ใน​มือ​ของ​อิน​เหิง​ ​ใจ​คน​ก็​ไม่ได้​ซื่อสัตย์​ต่อ​เขา

​เดิมที​อิน​เหิง​ชิง​เอาแรง​สนับสนุน​ของ​ฉิน​ซีย​่​วน​มา​ได้​ ​ยัง​พอ​จะ​สู้​ไหว​อยู่​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​ว่า​ต่อมา​อี้​อวิ​๋น​โม่​กลับ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​แถม​ยัง​ต้องตา​ซือ​เยี​่ย​หาน​มาก​ ​ตอนนี้​คนใน​ตระกูล​อิน​ต่าง​ก็​กำลัง​เฝ้ามอง​กัน​ถ้วนหน้า​ ​ไม่กล้า​แสดงท่าที​ออกมา​ชั่วขณะ

​ภายใต้​สถานการณ์​แบบนี้​ ​ไม่​แปลก​เลย​ที่​อิน​เหิง​จะ​ร้อนใจ

​….

​ทาง​ด้าน​เมือง​อวิ​๋น

​ตก​เย็น​ ​หลัง​เลิกเรียน​ ​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​หลาย​คน​คุ้มกัน​ถัง​ถัง​กลับบ้าน​ตามปกติ

​ขับรถ​เดินทาง​ได้​ราบรื่น​ดี​ ​แต่​พอ​มาถึง​ทางลาด​ ​จู่ๆ​ ​ล้อรถ​ก็​หมุน​ส่าย​ ​ตามมา​ด้วย​การ​เบรก​รถ​อย่างกระทันหัน

​รถ​ของ​พวกเขา​ถูก​คน​ขวาง​ไว้

​“​คุณชาย​น้อย​ระวัง​ครับ​!​”​ ​บอดี้การ์ด​กัน​ถัง​ถัง​ไป​ไว้​ด้านหลัง​ทันที​ ​กลัว​ว่า​เขา​จะ​ได้รับ​ความ​ตระหนก

​ถัง​ถัง​มอง​กลุ่มคน​ชุด​ดำ​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​ดวง​หน้า​เล็ก​จ้อย​นุ่มนิ่ม​เผย​สีหน้า​ครุ่นคิด

​“​กล้ามา​ขวาง​คุณชาย​น้อย​ของ​พวกเรา​เหรอ​ ​ไม่​รัก​ชีวิต​แล้ว​สินะ​!​”​ ​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​ตะคอก​เสียงเย็น

​ชาย​คนที​่​เป็น​หัวหน้า​ทีม​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม​ ​“​ส่งตัว​เนี่ย​ถัง​เซียว​มา​ ​แล้ว​พวก​แก​จะ​รอด​”

​“​พวก​แก​เป็น​ใคร​!​ ​รนหาที่​ตาย​…​”

​บอดี้การ์ด​พูด​ได้​แค่​ครึ่ง​เดียว​ ​ถัง​ถัง​ก็​ตวัด​สายตา​มอง​คน​พวก​นั้น​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​พวก​นาย​มาจาก​เมือง​เทียน​สุ่ย​สินะ​”

​เป็น​แค่​เด็กน้อย​คน​หนึ่ง​ชัดๆ​ ​แต่​แววตา​กลับ​ลุ่มลึก​ไม่​สมวัย​ของ​เขา​เลย​ ​อยู่​ใน​สถานการณ์​แบบนี้​ ​สีหน้า​กลับ​ไม่มี​ความ​ตระหนกตกใจ​เลย​สักนิด

​พอได้​ยิน​ประโยค​นนี​้​ ​ชาย​ที่​เป็น​หัวหน้า​ทีม​ก็​ผงะ​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​เด็ก​คน​นี้​เดา​ออก​ได้​ยังไง​

​“​คน​ตระกูล​อิน​ใช่ไหม​”​ ​ถัง​ถัง​พูด​ต่อ

​“​ตระกูล​อิน​…​เมือง​เทียน​สุ่ย​เหรอ​”

​“​อะไร​นะ​ ​คน​ตระกูล​อิน​งั้น​เหรอ​”

​พอได้​ยิน​ประโยค​นี้​ ​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​แต่ละคน​ต่าง​ก็​หน้า​เปลี่ยนสี​ทันที

​“​แก​รู้​ได้​ยังไง​”​ ​ชาย​หัวหน้า​ทีม​มีสี​หน้า​ประหลาดใจ

​ถ้า​เป็น​บอดี้การ์ด​ที่​พูด​คำ​นี้​ออกมา​ ​เขา​ยัง​พอ​เข้าใจ​ได้​ ​แต่กลับ​ ​เป็น​เด็ก​คน​หนึ่ง​…

​แต่ละคน​ต่าง​ก็​มองหน้า​กัน​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​คุณชาย​น้อย​ตระกูล​เนี่ย​ฉลาด​มาก​ ​เห็นที​ว่า​จะ​เป็นความ​จริง

​ถัง​ถัง​เผย​รอยยิ้ม​แบบ​เด็ก​ๆ​ ​ออกมา​ ​“​ฉัน​เดา​น่ะ​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​เดา​ถูก​”

​เดา​เหรอ

​หัวหน้า​ทีม​เผย​สีหน้า​สงสัย​ออกมา​ ​แต่​พอ​มอง​เด็กน้อย​หน้า​อ่อน​เสียง​อ้อแอ้​ที่อยู่​ตรงหน้า​แล้ว​ ​ก็​ไม่ได้​คิดมาก​อีก

​ภารกิจ​ใน​ครั้งนี้​ ​อิน​เหิง​ยื่นคำขาด​ลงมา​ ​วันนี้​ต่อให้​ต้องตา​ยกัน​ไป​ข้าง​ ​พวกเขา​ก็​ต้อง​พา​เขา​ไป​ให้​ได้

​ถึง​ยังไง​ที่นี่​ก็​เป็น​เมือง​อวิ​๋น​ ​ถิ่น​ของ​ตระกูล​เนี่ย​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ผู้คน​แตกตื่น​มากเกินไป​ ​พวกเขา​ต้อง​รีบ​สู้​รีบ​จบ​ ​ถ้าหาก​คน​พวก​นี้​ต่อต้าน​ ​แบบ​นั้น​คน​ทั้งหมด​ก็​จำเป็นต้อง​ตาย​แล้ว

​จะ​โอ้เอ้​ต่อไป​ไม่ได้​แล้ว​!

​ขณะที่​หัวหน้า​ทีม​กำลังจะ​สั่ง​ฆ่า​ทั้งหมด​ ​จู่ๆ​ ​รองหัวหน้า​ทีม​ก็​เดิน​เข้าไป​หยุด​ตรงหน้า​ถัง​ถัง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เป็นมิตร​ ​“​ฮ่า​ๆ​ ​คุณชาย​น้อย​ ​เรื่อง​เป็น​แบบนี้​ ​คุณย่า​ของ​คุณชาย​อยาก​เจอ​คุณ​สักครั้ง​ ​ช่วย​มากับ​พวกเรา​ที​ได้​ไหม​”

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2372​ ​นี่​ก็​หลอก​ง่าย​เกินไป​แล้ว​รึเปล่า​!

​ถัง​ถัง​แหงน​ใบหน้า​น้อย​ๆ​ ​ที่​ราวกับ​รูป​สลัก​หยก​ขึ้น​มอง​ ​เอียง​คอ​เล็กน้อย​ ​หลังจาก​ได้ยิน​คำ​ว่า​คุณย่า​ ​ดูเหมือน​จะ​คลาย​ความระแวง​ลง​ ​สีหน้า​ใส​ซื่อ​ไร้เดียงสา​ ​“​คุณย่า​อยาก​เจอ​ฉัน​เหรอ​”

​รองหัวหน้า​รีบ​ตอบรับ​ ​“​ใช่​ๆ​ๆ​ ​ใช่​ครับ​ ​เป็น​อย่างที่​คุณชาย​พูด​ ​พวกเรา​เป็น​คน​ตระกูล​อิน​จาก​เมือง​เทียน​สุ่ย​ ​และ​เป็น​คนที​่​คุณย่า​ของ​คุณชาย​ส่ง​มาก​ ​คุณย่า​ของ​คุณชาย​ให้​พวกเรา​มารับ​คุณชาย​ครับ​!​”

​พอ​เห็น​รองหัวหน้า​กำลัง​ตะล่อม​คุณชาย​น้อย​ ​บอดี้การ์ด​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ก็​รีบ​เอ่ย​แย้ง​ ​“​คุณชาย​น้อย​ ​คุณ​อย่า​ไป​ฟัง​คำ​ตะล่อม​ของ​คน​พวก​นี้​นะ​ครับ​ ​คน​จาก​เมือง​เทียน​สุ่ย​อันตราย​มาก​ ​ตาม​พวกเขา​ไป​ไม่ได้​เด็ดขาด​นะ​ครับ​!​”

​พอได้​ยิน​คำพูด​ของ​บอดี้การ์ด​ ​ดวงตา​ของ​รองหัวหน้า​ก็​ฉายแวว​เจตนา​เข่นฆ่า​แวบ​หนึ่ง

​ถัง​ถัง​ฟัง​แล้ว​กลับ​ไม่เชื่อ​เลย​สักนิด​ ​โบกมือ​น้อย​ๆ​ ​พูด​ขึ้น​มา​ ​“​พวกเขา​เป็น​คน​ของ​คุณย่า​ ​ฉัน​จะ​ตาม​พวกเขา​ไปหา​คุณย่า​!​”

​ผลลัพธ์​ของ​คำพูด​นี้​ไม่​ต่าง​กับ​การ​บอกว่า​ ​‘​ฉัน​รู้​ว่า​พวกเขา​คือ​หมาป่า​ตัว​ร้าย​ ​แต่​ฉัน​จะ​กลับบ้าน​ไป​กับ​พวกเขา​’​ ​เท่าไร​เลย

​พอ​ถัง​ถัง​พูด​ออกมา​ ​ชาย​ผู้​เป็น​หัวหน้า​ทีม​และ​รองหัวหน้า​ที​ต่าง​ก็​ผงะ​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​ตอนแรก​ก็​พูด​ไป​เรื่อย​เท่านั้น​…​แต่​เด็ก​คน​นี้​…​กลับ​ตกลง​งั้น​เหรอ

​นี่​ก็​หลอก​ง่าย​เกินไป​แล้ว​รึเปล่า

​ก่อน​มา​เจ้านาย​สั่ง​ไว้​ชัดเจน​แล้ว​ว่า​เด็ก​คน​นี้​รับมือ​ยาก​ชัดๆ​ ​แต่​ตอนนี้​เห็นที​ว่า​จะ​ประเมิน​เขา​สูง​ไป​จริงๆ

​มอง​ยังไง​ก็​โง่​อยู่ดี​ ​เป็น​ถึง​คุณชาย​น้อย​ตระกูล​เนี่ย​ ​แม้แต่​ความระแวดระวัง​สักนิด​ก็​ไม่มี​เลย​งั้น​เหรอ

​“​คุณชาย​น้อย​ ​ไม่ได้​นะ​ครับ​!​ ​ไม่ได้​เด็ดขาด​!​”​ ​บอดี้การ์ด​คน​หนึ่ง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ร้อนรน​ ​“​พวกเรา​ต้อง​แจ้ง​คุณ​ลุง​ของ​คุณชาย​ก่อน​…​”

​ขอ​เพียง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ออกหน้า​ ​อย่า​ว่าแต่​ตระกูล​อิน​เลย​ ​ต่อให้​เป็น​อิน​เย​วี่ย​หร​งมา​เอง​ ​คิด​จะ​พา​คุณชาย​น้อย​ไป​ ​ก็​เป็นไปไม่ได้​เหมือนกัน

​“​ไม่จำเป็น​ต้อง​ไปหา​คุณ​ลุง​ฉัน​แล้ว​ ​ฉัน​อยาก​ไปหา​คุณย่า​ ​ที่นี่​ไม่ใช่​ธุระ​ของ​พวก​นาย​แล้ว​ ​ทุกคน​กลับ​ไป​เถอะ​”​ ​ถัง​ถัง​เอ่ย​สั่ง​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​เหลือบมอง​ไป​ทาง​มุมมืด​แวบ​หนึ่ง​เป็นการ​ปราม

​“​นี่​…​”

​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​ทั้งหลาย​มีสี​หน้า​สับสน​ ​แบบนี้​จะ​ทำ​ยังไง​ดี

​ถัง​ถัง​เหลือบมอง​เหล่า​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​แวบ​หนึ่ง​ ​และ​เผย​สีหน้า​ไม่สบอารมณ์​ออกมา​ ​“​ทำไม​ ​ฉัน​สั่ง​พวก​นาย​ไม่ได้​รึ​ไง​”

​เขา​รู้ดี​ ​ใน​มุมมืด​ยัง​มี​คนที​่​คุณพ่อ​ส่ง​มาคุ​้ม​ครอง​เขา​อยู่

​แต่ว่า​ ​ครั้งนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​อีก​ฝ่าย​เตรียมการ​มา​แล้ว​ ​และ​ถ้า​เขา​จำ​ไม่ผิด​ล่ะ​ก็​ ​คน​พวก​นี้​คือ​กองทัพ​เหล็ก​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​ตระกูล​อิน​ ​แต่ละคน​ต่าง​ก็​เป็นยอด​ฝีมือ​ ​อีกทั้ง​บน​ร่าง​มียา​พิษ​ ​ถ้า​ตัวเอง​ไม่​ไป​กับ​พวกเขา​ดี​ๆ​ ​ต่อให้​เขา​หนีรอด​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​แต่​วันนี้​บอดี้การ์ด​พวก​นี้​ของ​เขา​จะ​ต้องตา​ยกัน​หมด​แน่นอน

​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​…​พอ​เป็น​แบบนี้​…​ไม่ใช่​แค่​พ่อแม่​ที่จะ​จองเวร​กับ​ตระกูล​อิน​อย่าง​ไม่​ตาย​ไม่เลิกรา​ ​เกรง​ว่า​แม้แต่​เมือง​อวิ​๋น​และ​เมือง​เทียน​สุ่ย​ก็​น่าจะ​เกิด​ศึก​ใหญ่​ขึ้น​…

​คุณ​ลุง​ยังคง​ดูแล​ป้า​สะใภ้​อยู่​ที่​โรงพยาบาล​ ​ต่อให้​คุณ​ลุง​รู้เรื่อง​ ​คง​ตามมา​หา​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​ไม่ทัน​ ​ตอนนี้​ตัวเอง​มี​แต่​จะ​ต้อง​ไป​กับ​พวกเขา​ถึง​จะ​เป็น​วิธี​ที่​ดีที​่​สุด

​อีก​อย่าง​ ​เขา​ทราบ​อย่างชัดเจน​ดี​ ​ไม่ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​ถูก​ส่ง​มาจาก​ใคร​ใน​ตระกูล​อิน​ ​จะ​ต้อง​ไม่กล้า​ทำ​อะไร​เขา​แน่

​“​ได้ยิน​ไหม​ ​คุณชาย​น้อย​อยาก​ไป​พบ​คุณย่า​ ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​พวก​แก​เลย​!​ ​ไสหัวไป​ให้​หมด​!​”​ ​รองหัวหน้า​มอง​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เร่งร้อน

​“​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​พวก​นาย​จะ​พา​คุณชาย​น้อย​ไป​ไม่ได้​ ​ต่อให้​เป็น​อย่างที่​พวก​นาย​ว่า​มา​จริง​ ​แบบ​นั้น​ก็​ต้อง​รอคุณ​ชาย​อู๋​หมิง​ตระกูล​เนี่ย​ของ​เรา​มาก​่อน​ ​ถ้า​คุณชาย​เห็นด้วย​ ​พวก​แก​ถึง​จะ​พา​คุณชาย​น้อย​ไป​ได้​!​”​ ​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​คน​หนึ่ง​ยืนกราน

​สุดท้าย​ ​บอดี้การ์ด​ตระกูล​เนี่ย​ทั้งหลาย​ก็​ถูก​ซ้อม​จน​ลง​ไป​นอน​กอง​กับ​พื้น

​ความแตกต่าง​ด้าน​พลัง​ห่าง​กัน​มาก​โข​ ​พวกเขา​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​คน​ตระกูล​เนี่ย​เลย

​ใน​มุมมืด

​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ส่ง​มาคุ​้ม​ครอง​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​แล้ว

​“​ทำ​ยังไง​ดี​ ​จะเข้า​ไป​ไหม​”

​“​ใช่​แล้ว​ ​ถ้า​ยัง​ไม่​เข้าไป​อีก​นาย​น้อย​จะ​ถูก​พาตัว​ไป​แล้ว​นะ​”

​….

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด