แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2433 ให้เธอใส่ทุกชุดให้ฉันดู / บทที่ 2434 ที่รัก คุณใจเย็นหน่อย

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2433 ให้เธอใส่ทุกชุดให้ฉันดู / บทที่ 2434 ที่รัก คุณใจเย็นหน่อย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

สายตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​อัลบั้ม​ภาพ​บน​โต๊ะ​ด้านหน้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​อีกครั้ง​ ​ดวงตา​กลอก​หมุน​ไปมา

​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​แอบดู​ชุดแต่งงาน​อยู่​คนเดียว​…

​จะ​ให้​เธอ​เลือก​มองเห็น​แล้ว​ปล่อย​ผ่าน​ไป​งั้น​เหรอ​…​นั่น​เป็นไปไม่ได้​อยู่​แล้ว​!

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้ม​หวาน​แล้ว​โน้มตัว​เข้าไป​ ​ปัด​อัลบั้ม​ภาพ​ออก​ไป​ด้วย​ท่าทาง​ที่​คล้าย​จะ​ไม่​ตั้งใจ​ ​“​ที่รัก​ ​คุณ​ดู​ชุดแต่งงาน​อยู่​นี่​!​ ​คุณ​ชอบ​ให้​ฉัน​สวม​ชุด​ไหน​ล่ะ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ ​สายตา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ชุด​มีส​ไตล์​ค่อนข้าง​หรูหรา​และ​คลาสสิค​ชุด​หนึ่ง​ ​“​ฉัน​ว่า​ชุด​นี้​ไม่เลว​เลย​ ​ที่รัก​ ​คุณ​ว่า​ไหม​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ชุด​นี้​ฉัน​สั่ง​ไป​แล้ว​”

​“​คุณ​ก็​ถูกใจ​ชุด​นี้​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กะพริบตา​ด้วย​ความดีใจ

​เยี​่ย​หวั่น​หวั่น​พูด​พลาง​พลิก​ดู​ต่อไป​ ​แล้ว​ชี้​ไป​ที่​ชุด​สไตล์​หางปลา​สีขาว​ชุด​หนึ่ง​ ​“​ชุด​นี้​ก็​ไม่เลว​เลย​!​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูด​แบบ​เดิม​ ​“​ชุด​นี้​ฉัน​ก็​สั่ง​แล้ว​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงยหน้า​มอง​เขา​ด้วย​ความแปลกใจ​ ​“​คุณ​เดา​แบบ​ที่​ฉัน​ชอบ​ได้​อีกแล้ว​เหรอ​ ​สม​กับ​เป็น​ที่รัก​ของ​ฉัน​ ​เข้าใจ​ฉัน​จริงๆ​!​ ​แต่ว่า​..​ชุด​กระโปรง​สีเงิน​ชุด​นี้​ก็​ดูดี​เหมือนกัน​!​ ​เลือก​ยาก​จัง​!​”

​ชุดแต่งงาน​ใน​อัลบั้ม​นี้​เป็นผล​งาน​เอก​ของดี​ไซ​เนอร์​ชื่อดัง​จาก​ทั่วโลก​ ​ดังนั้น​ทุก​ชุด​ต่าง​ก็​งดงาม​มาก​จริงๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลิก​อยู่​แค่​แปบ​เดียว​ก็​ตาพร่า​ไป​หมด​แล้ว

​ผล​คือ​ ​พอ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้ยิน​ ​ก็​เอ่ย​อย่างสงบ​นิ่ง​ว่า​ ​“​สั่ง​ไป​แล้ว​”

​ทั้ง​สาม​ชุด​ที่​เลือก​ไป​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ต่าง​ก็​สั่งจอง​ไป​แล้ว​ราวกับ​รู้​ล่วงหน้า​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความประหลาดใจ​ ​“​ที่รัก​ ​พวกเรา​ใจตรงกัน​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ​มา​ว่า​ ​“​ชุด​ทุก​แบบ​ใน​อัลบั้ม​นี้​ ​ฉัน​สั่ง​ทั้งหมด​มา​อย่าง​ละ​ชุด​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เผย​สีหน้า​ทึ่ม​ทื่อ​ ​มุม​ปาก​กระตุก​ยิกๆ​ ​ไม่​หยุด

​ผู้ชาย​คน​นี้​กล้า​กว้านซื้อ​ชุด​ทุก​แบบ​ใน​อัลบั้ม​ชุดแต่งงาน​ระดับ​ไฮเอนด์​เล่ม​นี้​เลย​เหรอ​!​?

​จริง​สินะ​ ​วิธี​จัดการ​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​ผู้ป่วย​โรค​ย้ำคิดย้ำทำ​ก็​คือ​กว้านซื้อ​ทั้งหมด​มา​เลย​สินะ

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​อย่างมาก​ ​“​ซื้อ​มา​เยอะ​ขนาด​นี้​ ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ของ​คุณ​ไป​ต่อ​ไม่ไหว​แล้ว​ดังนั้น​เลย​คิด​จะ​เบน​มาทำ​ร้าน​เช่า​ชุดแต่งงาน​ใช่ไหม​”

​ดวงตา​อัน​งดงาม​และ​น่า​ดึงดูด​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แฝง​ประกาย​พราว​ระยับ​ไว้​ ​ผุด​ลุกขึ้น​มากะ​ทัน​หัน​ ​แล้ว​จุมพิต​ลง​บน​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ ​เอ่ย​ขึ้น​ใน​ระยะห่าง​ระดับ​ได้ยิน​เสียง​ลมหายใจ​ ​“​จะ​ให้​เธอ​ใส่​ทุก​ชุด​…​ให้​ฉัน​ดู​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหวอ​ไป​แล้ว​!

​ในเวลานี้​ ​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต้น​รัว​เหมือน​ตอนที่​ต่อสู้​ตัดสิน​เป็น​ตาย​กับ​สวะ​หมา

​ไม่​คาดคิด​เลย​จริงๆ​!

​สามสิบ​ปีก่อน​สายน้ำ​ไหล​ไป​ทางตะวันตก​แต่​ไม่​คิด​เลย​ว่า​สามสิบ​ปี​หลัง​ไหล​จะ​ไหลมา​ทาง​ตะวันออก​ ​มาถึง​วันที่​เธอ​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ล่อลวง​กลับ​แบบนี้​แล้ว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กุม​ใบหน้า​ที่​ร้อนผ่าว​ ​“​แค่ก​ ​แต่ยังไง​ก็​ซื้อ​เยอะ​เกินไป​อยู่ดี​นะ​ ​จะ​ให้​ฉัน​ใส่​ไป​ถึง​เมื่อไหร่​กัน​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เล่น​ปอยผม​ดำขลับ​ข้าง​ใบ​หู​ของ​หญิงสาว​เบา​ๆ​ ​“​เยอะ​เหรอ​ ​ยังไง​ชีวิต​นี้​ฉัน​ก็​แต่งงาน​แค่​ครั้งนี้​ครั้ง​เดียว​ ​เธอ​ค่อยๆ​ ​ใส่​ไป​เถอะ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นึกในใจ​ ​ได้​ ​คุณ​ชนะ​แล้ว

​“​โอ้​ใช่​แล้ว​ ​เกือบ​ลืม​ไป​เลย​ว่า​มาคุย​เรื่อง​เป็นการเป็นงาน​กับ​คุณ​ ​ฉัน​มาหา​คุณ​ ​เพราะ​มีเรื่อง​จะ​ปรึกษา​คุณ​ ​งานแต่ง​ของ​เรา​ ​ถ้า​เป็นไปได้​…​ฉัน​ไม่​อยาก​จัด​ด้วย​ฐานะ​เนี่ย​อู๋​โย​ว.​..​และ​ไม่​อยาก​จัด​ที่​รัฐ​อิสระ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เรียบเรียง​คำพูด​ ​จากนั้น​ก็​พูด​ออกมา

​สำหรับ​เรื่อง​นี้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ดูเหมือน​จะ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ ​จึง​ตอบ​ตกลง​ทันที​ ​“​ได้​ ​ไม่ว่า​เธอ​อยาก​จะ​จัด​ที่ไหน​ ​ใช้​ฐานะ​อะไร​ ​ก็ได้​ทั้งนั้น​ ​ถึง​อยาก​จัด​ใน​ทุก​ตัวตน​ก็​ย่อม​ได้​ ​ฉัน​เก็บ​คำ​ว่า​ชีวิต​นี้​แต่งงาน​ครั้ง​เดียว​ก่อนหน้านี้​กลับมา​ได้​นะ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​อีกครั้ง​แล้ว​!

​แต่ว่า​ฉัน​ไม่​อยาก​แต่ง​หลายครั้ง​ขนาด​นั้น​ ​ขอบใจ​!

​แต่ละ​ฐานะ​ของ​เธอ​ ​บวก​กับ​แต่ละ​ฐานะ​ของ​เขา​ ​ถ้า​แต่งงาน​กัน​ด้วย​ฐานะ​ทั้งหมด​ ​เธอ​ต้อง​แต่ง​ไป​ถึง​เมื่อไหร่​กัน​ล่ะ

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2434​ ​ที่รัก​ ​คุณ​ใจเย็น​หน่อย

​ถ้า​เอา​ทุก​ฐานะ​มา​จัดงาน​แต่ง​ ​ชีวิต​ใน​วันข้างหน้า​ของ​เธอ​ ​คง​หมด​ไป​กับ​การ​จัดงาน​แต่ง​ไม่หยุดหย่อน​…

​เมื่อ​เห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใคร่ครวญ​ถึง​ปัญหา​ข้อนี​้​อย่างจริงจัง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​หวาดหวั่น​มาก​ ​จึง​รีบ​เบี่ยง​หัวข้อ​สนทนา​ทันที

​“​แค่ก​ ​หยุด​นะ​หยุด​เลย​!​ ​คิด​อะไร​อยู่​!​ ​มี​คนที​่​ไหน​เขา​จัดงาน​แต่ง​กัน​บ่อย​ขนาด​นั้น​ ​ฉัน​แค่​อยาก​ไป​จัดงาน​แต่ง​ที่​จีน​ ​จัด​ด้วย​ตัวตน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เท่านั้น​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​พูด

​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอง​เธอ​แวบ​หนึ่ง​ ​“​งานแต่ง​ที่​จีน​น่ะ​ต้อง​จัด​แน่​อยู่​แล้ว​ ​แต่ว่า​ทาง​รัฐ​อิสระ​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​กล้า​ให้​เขา​พูด​จน​จบ​ได้​ยังไง​ ​จึง​รีบ​อุด​ปาก​เขา​ไว้​ทันที​ ​“​ง่าย​มาก​ ​ญาติสนิท​มิตรสหาย​ทาง​รัฐ​อิสระ​ก็​เชิญ​ไป​ที่​จีน​ให้​หมด​เลย​!​ ​ส่วน​ทาง​พ่อแม่​ฉัน​แล้วก็​คุณตา​ ​ฉัน​คุย​ไว้​ดี​แล้ว​ ​พวกเขา​เคารพ​ความเห็น​ของ​พวกเรา​ทุกอย่าง​!​”

​หลังจาก​ปรับ​แก้​กฎหมาย​แล้ว​ ​ข้อจำกัด​ระหว่าง​จีน​กับ​รัฐ​อิสระ​ไม่ได้​มากมาย​ถึงขนาด​นั้นแล​้ว​ ​ไปมา​ได้​อย่าง​สะดวกสบาย​มาก

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​“​ไม่​จัด​ที่​รัฐ​อิสระ​อีก​สัก​สอง​สาม​ครั้ง​เหรอ​”

​“​จะ​จัด​…​อีก​สอง​สาม​ครั้ง​งั้น​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หงุดหงิด​แล้ว​ ​“​ที่รัก​ ​ใจเย็น​หน่อย​!​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอง​เธอ​อย่างสงบ​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ฉัน​ใจเย็น​มาก​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว

​ใจเย็น​กับ​ตูด​สิ​!

​อยาก​แต่งงาน​เป็น​ร้อย​ครั้งนี้​ใจเย็น​มาก​งั้น​เหรอ

​….

​สอง​สาม​วัน​ต่อมา​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​นั่ง​เครื่องบิน​กลับ​ไป​ที่​จีน

​ตอนแรก​ ​เจตนา​เดิม​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่มา​ยัง​รัฐ​อิสระ​ก็​เพื่อ​สืบ​ประวัติ​ตัวเอง​ให้​ชัดเจน​ ​พอต​อนนี​้​เรื่องราว​กระจ่าง​หมด​แล้ว​ ​เธอ​เอง​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​จะ​ต้อง​กลับ​ไป​มอบ​คำอธิบาย​ให้​พ่อแม่​รวมถึง​เยี่ยมู​่​ฝาน​สักครั้ง

​ความทรงจำ​ที่​ถูก​สับเปลี่ยน​ใน​ปลายปี​มานี​้​ของ​เธอ​ ​ต่าง​ก็​อยู่​ที่​จีน​ ​ใช้ชีวิต​ด้วย​ตัวตน​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​หลาย​ปี​มานี​้​ ​เธอ​มอง​ตัวเอง​เป็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​สมบูรณ์​แล้ว

​ถึงแม้​ตัวตน​จะ​เป็นเรื่อง​เท็จ​ ​แต่ว่า​ความรู้สึก​และ​ช่วงเวลา​ที่อยู่​ร่วมกัน​ต่าง​ก็​เป็น​ของจริง

​ที่​จีน​ยัง​มี​คน​มากมาย​รอ​เธอ​ ​รอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยู่

​เธอ​ต้อง​กลับ​ไป​ให้​ได้​ ​ไป​อธิบาย​เรื่อง​ที่​สมควร​ชี้แจง​ให้​ชัดเจน

​ไม่อย่างนั้น​ ​แบบนี้​จะ​ไม่​ยุติธรรม​กับ​พวกเขา​เกินไป

​คง​เป็น​เพราะ​ความ​วิตก​ ​ถึงแม้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​เตรียมใจ​มา​ล่วงหน้า​แล้ว​ ​และ​เรียบเรียง​ถ้อยคำ​ไว้​นาน​มาก​แล้ว​ว่า​จะ​อธิบาย​ยังไง​ ​แต่ว่า​ ​พอ​ถึง​เวลา​ขึ้น​มา​ ​ยังคง​เลี่ยง​ไม่ได้​ที่จะ​ประหม่า​อยู่​บ้าง

​หลาย​ปี​มานี​้​ที่อยู่​ร่วมกัน​มา​ ​คุณพ่อ​เยี​่ย​และ​คุณแม่​เยี​่ย​รัก​และ​ทะนุถนอม​เธอ​อย่างยิ่ง​ ​เธอ​เห็น​พวกเขา​เป็น​ญาติ​ของ​ตัวเอง​ไป​นาน​แล้ว​ ​ลูกสาว​ที่อยู่​ข้าง​กาย​พวกเขา​มาโดยตลอด​แท้จริง​แล้ว​กลับ​ไม่ใช่​ลูกสาว​ของ​พวกเขา​ ​ส่วน​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​พวกเขา​ ​กลับ​เสียชีวิต​ใน​เหตุ​ระเบิด​ใน​ปีนั​้น​ไป​นาน​แล้ว​ ​ถึงขั้น​ที่​แม้แต่​โครงกระดูก​ก็​หาไม่​เจอ

​ถ้า​พวกเขา​รับ​ไม่ได้​ ​เธอ​คง​ทำได้​แค่​…​สละ​ฐานะ​ที่​ไม่ใช่​ของ​ตัวเอง​ทิ้ง​ไป​ตลอดกาล

​ซือ​เยี​่ย​หาน​คง​รับรู้​ถึง​อารมณ์​ของ​หญิงสาว​ได้​ ​จึง​ยื่นมือ​ไป​ลูบ​หัว​หญิงสาว​เบา​ๆ

​“​หวัน​หวั่น​…​”

​ขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่นใจ​ลอย​อยู่​ ​น้ำเสียง​ตื่นเต้น​ของ​เยี่ยมู​่​ฝาน​ก็​แว่ว​ดัง​มาจาก​ทาง​ประตูเข้า​ที่อยู่​ด้านหน้า

​ข้างๆ​ ​เยี่ยมู​่​ฝาน​ ​มี​เยี​่ย​เส่า​ถิง​และ​เหลียง​หวั่นจ​วิน​ต่าง​ก็​มากั​นพร​้​อม​หน้า​ ​กำลัง​ชะเง้อ​คอม​อง​กลุ่มคน​ที่​เพิ่ง​ลง​จาก​เครื่อง​ด้วย​ความคาดหวัง​ ​ทันทีที่​เห็น​ร่าง​ของ​เธอ​ ​ดวงตา​ก็​พลัน​ส่อง​ประกาย

​“​พ่อ​…​แม่​…​”

​“​พี่​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​วิ่งเหยาะๆ​ ​เข้าไป​หา​คน​ทั้ง​สาม​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เดินตาม​อยู่​ด้านหลัง​ ​ช่วย​ถือ​สัมภาระ​ให้​เธอ

​“​หวัน​หวั่น​!​”

​ทันทีที่​เหลียง​หวั่นจ​วิน​มองเห็น​ลูกสาว​ขอบตา​ก็​แดง​เรื่อ​ ​สวมกอด​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แน่น​ ​“​กลับมา​ก็ดี​แล้ว​…​กลับมา​ก็ดี​แล้ว​จ๊ะ​…​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด