เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 460 ใจไร้ศัตรูถึงจะไร้ผู้ต่อต้าน

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 460 ใจไร้ศัตรูถึงจะไร้ผู้ต่อต้าน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เมืองหลวง​ ตี​สี่ครึ่ง​

เงาร่าง​ของ​คน​ทั้งสอง​บิน​อยู่​เหนือ​ท้องฟ้า​ ทำให้​ผู้สังเกตการณ์​ด้วย​กล้องโทรทรรศน์​ที่​จับตาดู​ท้องฟ้า​เมืองหลวง​ต่าง​ต้อง​ตกตะลึง​จน​ปาก​อ้า​ตาค้าง​ ตกใจ​จน​ต้อง​รีบ​โทร​ไป​รายงาน​เบื้องบน​ คน​บิน​ได้​สอง​คน​? ยิ่งไปกว่านั้น​ยัง​บิน​ไป​สู้ไป​ นี่​เป็นเรื่อง​มหัศจรรย์​ระดับ​ไหน​กัน​?

เย่​เทียน​เฉิน​ถูก​โจมตี​ต่อเนื่อง​ไป​สามหมัด​ ฮิคา​วะ​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ลง​ไป​ ฝืน​เผาผลาญ​พลัง​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​ ไม่เพียงแต่​จะสามารถ​รักษา​บาดแผล​อัน​สาหัส​ของ​ตนเอง​ได้​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ ยิ่งไปกว่านั้น​พลัง​การต่อสู้​ของ​เขา​ก็​เพิ่มพูน​อย่าง​บ้าคลั่ง​ อัด​เย่​เทียน​เฉินจน​เลือด​ใน​ปาก​กระอัก​ออกมา​ กระดูกซี่โครง​หัก​ไป​หลาย​ท่อน​ เพียงแต่​จะอย่างไร​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ยังคง​จับ​ไหล่​ฮิคา​วะ​แน่น​ไม่ยอม​คลาย​ออก​แม้แต่น้อย​ เนื่องจาก​ด้านล่าง​คือ​เมืองหลวง​ หาก​ฮิคา​วะ​ที่​บ้าคลั่ง​ไป​แล้ว​ตกลง​ไป​จะต้อง​ฆ่าล้าง​ครั้ง​ใหญ่​แน่นอน​ หาก​เป็น​เช่นนั้น​ก็​ไม่รู้​ว่า​จะมีผู้บริสุทธิ์​มาก​น้อย​แค่​ไหน​ต้อง​ถูกลาก​เข้ามา​พัวพัน​ ไม่รู้​ว่า​จะมีคน​บาดเจ็บ​ล้มตาย​มาก​เท่าไหร่​

“ฉัน​ยอมรับ​ว่า​ความสามารถ​ของ​แก​แข็งแกร่ง​มาก​ กาย​เนื้อ​ก็​แข็งแกร่ง​ แต่ว่า​แก​แพ้​แล้ว​ แพ้​เพราะ​ความ​ใจอ่อน​ ต้องการ​ช่วย​คน​ที่​ไม่เกี่ยวข้อง​จน​ทิ้ง​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​…” ฮิคา​วะ​เห็น​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่ยอม​ปล่อย​ตน​ลง​ไป​จึงโจมตี​ครั้ง​ใหญ่​ เย่​เทียน​เฉิน​รับ​หมัด​ของ​ตน​ไป​แล้ว​สี่หมัด​ หาก​ปล่อยไป​อีก​หลาย​หมัด​เย่​เทียน​เฉิน​จะต้อง​ตาย​แน่นอน​ ชายหนุ่ม​ชาว​จีน​คน​นี้​แข็งแกร่ง​มาก​ แต่​ก็​โง่เกินไป​แล้ว​จริงๆ​

ใน​ใจของ​ฮิคา​วะ​รู้สึก​แปลกใจ​มาก​ ตน​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ลง​ไป​แล้ว​ บ้าคลั่ง​ไป​แล้ว​ ความสามารถ​ไม่รู้​ว่า​เพิ่มขึ้น​กี่​เท่า​ แต่​ยังคง​ไม่อาจ​สลัด​ออกจาก​มือ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​ ยิ่งไปกว่านั้น​ตน​อัด​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​แล้ว​สี่หมัด​ ถึงแม้จะทำให้​เย่​เทียน​เฉิน​มีเลือด​ไหล​ออก​มาจาก​ปาก​ กระดูกซี่โครง​ก็​หัก​ไป​หลาย​ท่อน​ แต่​ยัง​ไม่สามารถ​เอาชีวิต​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​ นี่​ทำให้​ฮิคา​วะ​ต้อง​คิด​ว่า​ชายหนุ่ม​คน​นี้​แข็งแกร่ง​มาก​ขนาด​ไหน​กัน​แน่​? ทำไม​กาย​เนื้อ​ของ​เขา​ถึงได้​แข็งแกร่ง​ขนาด​นี้​?

ตั้งแต่​เริ่ม​บ่ม​เพาะ​ ไม่ว่า​จะเป็น​ใน​ตอน​ที่อยู่​ดาว​สิ้น​โลก​ก็ดี​หรือ​จะเป็น​ตอนที่​ได้มา​เกิด​ใหม่​ใน​โลก​แห่ง​นี้​ก็ดี​ เย่​เทียน​เฉิน​ล้วน​ให้ความสำคัญ​กับ​การบ่ม​เพาะ​ร่างกาย​มาโดยตลอด​ ใน​ความคิด​ของ​เขา​ แม้ความ​สูงส่งลึกล้ำ​ของ​พลัง​บ่ม​เพาะ​ของ​คน​คน​หนึ่ง​จะสำคัญ​มาก​ แต่​ระดับ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​กาย​เนื้อ​ก็​สำคัญ​เช่นเดียวกัน​ ใน​ความคิด​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ นี่​เป็น​เหตุผล​ที่​ง่าย​มาก​ คนอื่น​ต่อย​คุณ​หนึ่ง​หมัด​ ถ้ากาย​เนื้อ​ของ​คุณ​แข็งแกร่ง​ก็​จะหยุด​เอาไว้​ได้​จน​ไม่ถึงกับ​ทรุด​เข่า​ หาก​ใช้แรง​เท่ากัน​แต่​กาย​เนื้อ​ของ​อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​เท่า​คุณ​ คุณ​ต่อย​ไป​หนึ่ง​หใัด​ก็​จะเอาชีวิต​เขา​ได้​

ตอนนี้​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่สนใจ​จะพูด​อะไร​ เขา​สัมผัส​ได้​ถึงอาการ​บาดเจ็บ​ใน​ร่างกาย​ของ​ตน​ ความรู้สึก​โลหิต​พุ่งพล่าน​เช่นนั้น​ ความรู้สึก​ราวกับ​อวัยวะภายใน​กำลัง​พลิกกลับ​ทำให้​แทบจะ​รับ​ไม่ไหว​ หาก​ยัง​ไม่พา​ฮิคา​วะ​ไป​ยัง​สถานที่​รกร้าง​ไร้​ผู้คน​อีก​เกรง​ว่า​ตน​คง​ต้อง​ถูก​เขา​อัด​ตาย​อยู่​กลางอากาศ​แล้ว​ ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ที่​ประเทศ​ชิบะ​พัฒนา​ออกมา​ร้ายกาจ​มาก​จริงๆ​ วิธีการ​ที่​ไม่สนใจ​ชีวิต​เช่นนี้​นับว่า​ทำให้​ผู้คน​หวาดกลัว​ไม่น้อย​เลย​

ตู้​ม!

อั่ก!​

ฮิคา​วะ​ก็​ไม่ได้​เกรงใจ​ เขา​เกลียดชัง​เย่​เทียน​เฉิน​จนถึง​กระดูก​ เป็น​เย่​เทียน​เฉิน​ที่​ซัด​เขา​จน​ความภาคภูมิใจ​ของ​เขา​พังทลาย​ เป็น​เย่​เทียน​เฉิน​ที่​ทำให้​ยอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​อย่าง​เขา​ต้อง​พ่ายแพ้​ และ​เป็น​เย่​เทียน​เฉิน​ที่​ซัด​เขา​จน​เขา​จำเป็นต้อง​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ เผาผลาญ​พลัง​ชีวิต​ของ​ตน​ ไม่รู้​ว่า​หลังจากที่​ฤทธิ์​ของ​ยา​สิ้นสุดลง​ เขา​ฮิคา​วะ​จะตกลง​สู่จุดจบ​ที่​ต้อง​ตาย​เหมือนกับ​ซาโต้​หรือไม่​ ดังนั้น​ความคิด​ของ​ฮิคา​วะ​ก็​คือ​ ต่อให้​ต้อง​ตาย​ก็​จะลาก​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​ด้วย​

เย่​เทียน​เฉิน​ถูก​โจมตี​เข้าไป​อีก​หนึ่ง​หมัด​อย่าง​รุนแรง​ เขา​ไม่รู้​ว่า​ทำ​เช่นนี้​จะคุ้มค่า​หรือไม่​ เป็นไป​ได้มา​กว่า​คน​ทั้ง​เมืองหลวง​อาจจะ​ไม่รู้​ว่า​ตอนนี้​เขา​กำลัง​ช่วย​คน​ทั้งหมด​ที่นี่​ ด้วย​ระดับ​ความ​บ้าคลั่ง​ของ​ฮิคา​วะ​ใน​ตอนนี้​ ต่อให้​คิด​จะทำลาย​ทั้ง​เมืองหลวง​ก็​เกรง​ว่า​จะมีความสามารถ​ถึงขั้น​นั้น​ ยิ่งไปกว่านั้น​ ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​นี้​ยัง​ทำให้​ภายใน​ร่างกาย​ของ​ฮิคา​วะ​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ไม่หยุด​ ฤทธิ์​ของ​ยา​ยังคง​เพิ่ม​ไม่หยุด​ หาก​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ เย่​เทียน​เฉิน​กลัว​ว่า​จะถูก​อัด​ตาย​อยู่​กลาง​ท้องฟ้า​เมืองหลวง​จริงๆ​

“ไป​ตาย​ซะ!” ฮิคา​วะ​หัวเราะ​อย่าง​โหดเหี้ยม​ เขา​ใน​ตอนนี้​นับว่า​จับ​จุดอ่อน​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​แล้ว​ ดูเหมือนว่า​เย่​เทียน​เฉิน​จะยอมรับ​หมัด​เท้า​ของ​เขา​ ไม่สามารถ​ตอบโต้​ได้​ และ​ไม่มีจิตใจ​จะทำ​เช่นนั้น​ นี่​ไม่ใช่ว่า​รอ​ความตาย​หรือไง​?

ตู้​ม!

เย่​เทียน​เฉิน​ปะทะ​ฝ่ามือ​กับ​ฮิคา​วะ​ จากนั้น​จึงรีบ​จับ​ไหล่​ขวา​ของ​ฮิคา​วะ​เอาไว้​ ตะโกน​ออกมา​เสียงดัง​ ใช้พลัง​ทั้งหมด​ใน​ร่างกาย​ มือ​ทั้งสอง​จับ​อยู่​ที่​ไหล่​ทั้งสอง​ของ​ฮิคา​วะ​ หมุนตัว​อยู่​กลางอากาศ​ก่อน​จะเขวี้ยง​ฮิคา​วะ​ออก​ไป​

ฮิคา​วะ​คิดไม่ถึง​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​จะใช้วิธี​เช่นนี้​ เขา​คิดไม่ถึง​จริงๆ​ ว่า​พริบตาเดียว​จะถูก​ขว้าง​ออก​ไป​ไกล​หลาย​พัน​เมตร​ เห็นได้ชัด​ว่า​พลัง​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​มากมาย​ขนาด​ไหน​ นี่​ไม่นับว่า​เป็นการ​กล่าวเกินจริง​ เย่​เทียน​เฉิน​อยู่​ใน​จุดสูงสุด​ของ​ผู้​มีพลัง​พิเศษ​ใน​ขอบเขต​จักรพรรดิ​แล้ว​ ยิ่งไปกว่านั้น​ยังอยู่​ใน​สภาพ​ต่อสู้​ข้ามขั้น​อัน​ลึกลับ​ พริบตาเดียว​ก็​เขวี้ยง​ฮิคา​วะ​ออก​ไป​ไกล​หลาย​พัน​เมตร​ แต่​ยัง​ไม่ได้ผล​อย่าง​ที่​เขา​ต้องการ​

ตอนนี้​เย่​เทียน​เฉิน​และ​ฮิคา​วะ​ไป​ถึงที่​บริเวณ​ชายขอบ​ของ​เมืองหลวง​แล้ว​ รวม​กับ​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​เขวี้ยง​ฮิคา​วะ​ออก​ไป​ไกล​หลาย​พัน​เมตร​ใน​พริบตา​ นับว่า​ปลอดภัย​แล้ว​ ทำให้​คนใน​เมืองหลวง​ปลอดภัย​แล้ว​ ไม่ต้อง​กลัว​ว่า​ฮิคา​วะ​จะร่วง​ลง​ไป​แล้ว​ทำ​การสังหาร​ครั้ง​ใหญ่​อีก​

“ความ​แข็งแกร่ง​ของ​แก​เกิน​กว่า​ที่​ฉัน​คิด​จริงๆ​ แต่​ฉัน​จะต้อง​ฆ่าแก​แน่​!” ฮิคา​วะ​มอง​ไป​ด้านล่าง​ เขา​มาถึงส่วน​ชายขอบ​ของ​เมืองหลวง​แล้ว​ ที่นี่​เป็นที่​รกร้าง​ไร้​ซึ่งผู้คน​ มีเพียง​ป่าใหญ่​แห่ง​หนึ่ง​ ทั้งสอง​ข้าง​เป็น​ภูเขา​สอง​ลูก​

“ไม่ต้อง​พูด​ไร้สาระ​ให้​มัน​มาก​นัก​!”

เย่​เทียน​เฉิน​พุ่ง​เข้าไป​ใน​พริบตา​ ระหว่างทาง​เขา​ถูก​ฮิคา​วะ​อัด​จน​กระดูกซี่โครง​หัก​หลาย​ท่อน​ ร่างกาย​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ ตอนนี้​ได้เวลา​ปลดปล่อย​แล้ว​ แน่นอน​ว่า​ต้อง​ลงมือ​อย่าง​ยิ่งใหญ่​ ยิ่งไปกว่านั้น​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ที่​ฮิคา​วะ​กิน​เข้าไป​ยังอยู่​ระหว่าง​การ​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​ไม่หยุด​ หาก​ช้าไป​เพียง​นา​ทีเดียว​จะทำให้​ฮิคา​วะ​แข็งแกร่ง​มากขึ้น​เพราะ​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ เย่​เทียน​เฉิน​ไม่กล้า​ชักช้า​ ซัด​หมัด​เข้าไป​ยัง​ฮิคา​วะ​อย่าง​รุนแรง​

ตู้​ม!

ฮิคา​วะ​ใช้ฝ่ามือ​โฮคุ​ชิน​เข้า​ปะทะ​ ทั้งสอง​สั่นสะท้าน​อย่าง​รุนแรง​ กระเด็น​ออก​ไป​ไกล​หลาย​เมตร​ นับว่า​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​สัมผัส​ขอบเขต​การต่อสู้​ข้ามขั้น​แล้ว​ นี่​เป็นการ​ประ​ทะ​กัน​ครั้ง​ใหญ่​ของ​ทั้งสอง​หลังจากที่​ฮิคา​วะ​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ลง​ไป​

“หึ​ ฉัน​จะดู​สิว่า​ตอนนี้​แก​จะรอดไป​ได้​อีก​หรือเปล่า​!” ฮิคา​วะ​หัวเราะ​ ดวงตา​ทั้งสอง​แดงก่ำ​ หมัด​เมื่อครู่นี้​เขา​ไม่ได้​ถูก​เย่​เทียน​เฉิน​อัด​จน​กระเด็น​ ไม่เหมือน​ตอนที่​ไม่มีแรง​จะตอบโต้​อีก​ ดังนั้น​เขา​จึงสัมผัส​ได้​ถึงพลัง​อัน​แข็งแกร่ง​ของ​ตน​อีกครั้ง​ จะไม่แพ้​ให้​เย่​เทียน​เฉิน​แน่​ ไม่ได้คิด​โดยสิ้นเชิง​ว่า​นี่​เป็น​เพราะ​ผล​ของ​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ เมื่อ​ผล​ของ​ยา​หมด​ลง​ สิ่งที่​รอ​เขา​อยู่​ก็​คือ​การ​ทำลาย​ตัวเอง​จนตาย​

ตู้​ม!

โล่​สีทอง​อัน​หนึ่ง​รับ​การ​โจมตี​ของ​ฮิคา​วะ​เอาไว้​ นั่น​ก็​คือ​ “โล่​ทองคำ​” ที่​เย่​เทียน​เฉิน​ใช้ออก​ไป​ นี่​เป็น​เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​ สามารถ​ใช้สู้กับ​พลัง​ที่​แข็งแกร่ง​ได้​ อีก​ฝ่าย​ถูก​เรียกขาน​ว่า​เป็นยอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ ยิ่งไปกว่านั้น​ตอนนี้​ยัง​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ลง​ไป​ด้วย​ ยา​นี้​แปลกประหลาด​มาก​ สามารถ​เผาผลาญ​ชีวิต​ของ​ผู้คน​ทำให้​ความสามารถ​เพิ่มพูน​ขึ้น​ใน​พริบตา​

“แก​คิด​ว่า​ทำ​แบบนี้​แล้​วจะ​หยุด​ฉัน​ได้​เหรอ​?”

ฮิคา​วะ​ตะโกน​ ซัด​ฝ่ามือ​ไป​ทาง​โล่​ทองคำ​จน​เกิด​เสียง​ดังสนั่น​ โล่​ทองคำ​ถูก​ฮิคา​วะ​ซัด​จน​สลาย​ ฝ่ามือ​เดียว​ก็​ทำให้​โล่​ทองคำ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​แตก​ได้​แล้ว​ นับว่า​ฮิคา​วะ​เป็น​คน​แรก​ที่​ทำได้​ แต่​ใน​ตอนที่​ฮิคา​วะ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ดีใจ​ เย่​เทียน​เฉิน​ก็​สวน​กลับ​ไป​หลาย​หมัด​ต่อเนื่อง​ หมัด​อัสนี​สวรรค์​ที่​เดิม​ที่​เป็น​พลัง​สีม่วง​ได้​กลายเป็น​สีทอง​ไป​แล้ว​

ตู้​มๆๆ …

เย่​เทียน​เฉิน​กล้าหาญ​จน​ผิดปกติ​ หมัด​ทั้งสอง​ซัด​ออก​ไป​ไม่หยุด​ ไม่พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ หลังจากที่​ฮิคา​วะ​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​ลง​ไป​และ​เผาผลาญ​พลัง​ชีวิต​ของ​ตน​ ความสามารถ​ก็​เพิ่มพูน​ขึ้น​มาก​ ทั้งสอง​ต่าง​ใช้หมัด​แลกหมัด​

บึ้ม​!

เสียง​ดังลั่น​สนั่น​ฟ้า หาก​ไม่ใช่ว่า​ที่นี่​อยู่​ไกล​จาก​เมืองหลวง​มาก​ เกรง​ว่า​การระเบิด​อัน​รุนแรง​เช่นนี้​คง​ทำให้​เมืองหลวง​มีคนตาย​ไป​ไม่รู้​กี่​คน​แล้ว​ หาก​ไม่ไช่ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​ยอม​เสี่ยงอันตราย​ที่​ตน​จะตาย​ ฝืน​พา​ฮิคา​วะ​มาถึงสถานที่​ไร้​ผู้คน​แห่ง​นี้​ คง​ทำให้​เมืองหลวง​กลายเป็น​แม่น้ำ​เลือด​จริงๆ​ แล้ว​

“อ้า​ก!”​ ฮิคา​วะ​ตะโกน​ลั่น​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​สัน​สะท้าน​ พลัง​ชีวิต​ที่​ถูก​เผาผลาญ​ส่งผล​รุนแรง​จริงๆ​ ทำให้​เย่​เทียน​เฉินอด​ไม่ได้​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​ ด้วย​ขอบเขต​พลัง​เช่นนี้​ของ​ตน​ ด้วย​การ​ลงมือ​เต็มที่​เช่นนี้​ ถึงกับ​ไม่สามารถ​ทำให้​ฮิคา​วะ​ตก​ตาย​ไป​ใน​พริบตา​ได้​ ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ดูถูก​ไม่ได้​เลย​จริงๆ​

“ฉัน​จะฆ่าแก​ ฉัน​จะฆ่าครอบครัว​แก​ทั้งหมด​…” ฮิคา​วะ​มอง​ไป​ทาง​เย่​เทียน​เฉิน​แล้ว​คำราม​ออกมา​อย่าง​ดุดัน​

“แก​ฆ่าไม่ได้​หรอก​ แก​แพ้​แล้ว​!” เย่​เทียน​เฉิน​พูด​อย่าง​เรียบ​เฉย​

“แพ้​? ฉัน​ฮิคา​วะ​แต่ไหนแต่ไร​ไม่เคย​แพ้​ ตอนนี้​ก็​จะไม่แพ้​ ภายภาคหน้า​ก็​จะไม่แพ้​ ฉัน​จะเหยียบ​แก​ให้​ตาย​เหมือนกับ​เหยียบ​มด​ปลวก​ตัว​หนึ่ง​!” ฝ่ามือ​ทั้งสอง​ของ​ฮิคา​วะ​มีปราณ​แท้​พลุ่งพล่าน​ พลัง​เช่นนั้น​แพร่กระจาย​ไป​ทั่ว​ ทำให้​อากาศ​สั่นสะเทือน​

ซู่ม!

เปรี้ยง​!

ฝ่ามือ​อัน​ใหญ่​ยักษ์​สีดำ​ซัด​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​ เย่​เทียน​เฉิน​เอง​ก็​ไร้​ผู้​ต่อกร​ใน​สายตา​ มีความเชื่อมั่น​และ​เด็ดเดี่ยว​แน่วแน่​ ยังคง​โจมตี​หมัด​ออก​ไป​เช่น​เดิม​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ตอนนี้​ไม่ว่า​จะเป็น​เทคนิค​การต่อสู้​อะไร​ ไม่ว่า​จะเป็นการ​หลบเลี่ยง​อะไร​ก็​ไม่มีผล​ หาก​ต้องการ​ตัดสิน​แพ้ชนะ​จะต้อง​ฆ่าอีก​ฝ่ายใน​เวลา​สั้น​ๆ ต้อง​ทำ​เช่นนี้​เท่านั้น​

หาก​จะกล่าวว่า​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่เป็นห่วง​แม่และ​น้องสาว​และ​ยังมี​ฉีหรู​เสวี่ย​และ​อ​ลิ​ซคงจะ​เป็นไปไม่ได้​ ถึงแม้เขา​จะมีคน​หนุนหลัง​ แต่​หาก​มียอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ไป​ หรือ​น้องชาย​ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​ที่​ชื่อว่า​มัตสึ​โมโต้​ไป​ด้วยตัวเอง​ เช่นนั้น​คน​หนุนหลัง​ก็​คง​ไม่สามารถ​ควบคุม​ได้​ และ​ไม่สามารถ​หยุด​ได้​ด้วย​ ดังนั้น​หาก​จะพูดว่า​ใน​ใจของ​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่ร้อนรน​แม้แต่น้อย​ก็​คงจะ​เป็นไปไม่ได้​ เขา​อยาก​รีบ​สังหาร​ฮิคา​วะ​ให้​เร็ว​ มีเพียง​ทำ​เช่นนี้​ถึงจะเป็นอิสระ​และ​กลับ​ไป​ช่วย​พวก​คุณแม่​ของ​ตน​ได้​

ตู้​ม!

บริเวณ​ชายขอบ​ของ​เมืองหลวง​ ภายใน​ป่า​ผืน​นี้​รวมไปถึง​ภูเขา​เล็ก​ๆ ทั้งสอง​ลูก​ต่าง​เกิด​แสงส่องสว่าง​ นี่​ไม่ใช่แสงจันทร์​ ฃแต่​เป็น​พลัง​ที่เกิด​จาก​การปะทะ​กัน​ เย่​เทียน​เฉิน​กระเด็น​ออก​ไป​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​เต็มไปด้วย​เลือด​ กัดฟัน​พยายาม​ประคอง​ตัวเอง​ขึ้น​มา ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ฮิคา​วะ​นั้น​เขา​รู้ดี​ และ​สามารถ​ประเมิน​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ได้​บ้าง​แล้ว​ บางที​ความสามารถ​ของ​มัตสึ​โมโต้​คง​เหนือกว่า​ฮิคา​วะ​ไป​มาก​ แต่​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ไม่ได้​ว่า​กลัว​ เนื่องจาก​ตอนนี้​ ใน​สายตา​ของ​เขา​มีเพียง​ “ทำลายล้าง​ทุกอย่าง​ เชื่อมั่น​ว่า​ตน​ไร้​ผู้​ต่อต้าน​” เท่านั้น​

……………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด