เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 467 กินเนื้อ

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 467 กินเนื้อ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ไม่รู้​ว่า​อ​ลิ​ซมีเจตนา​อะไร​กัน​แน่​ แต่​เพราะ​คำพูด​ไม่กี่​ประโยค​ของ​เธอ​ทำให้​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ถูก​ฟัน​แขนขวา​จน​ขาด​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ไม่มีกำลัง​ในประเทศ​จีน​มาก​พอให้​ใช้งาน​ เกรง​ว่า​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​คง​ถูก​เขา​ฆ่าไป​แล้ว​

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็นคน​นี้​ไม่เพียงแต่​จะมีความสามารถ​ที่​ทำให้​ผู้คน​ตื่น​ตะลึง​ ที่​สำคัญ​ก็​คือ​เขา​เป็น​เฒ่าสารพัด​พิษ​คน​หนึ่ง​ เป็น​คน​ที่​มีสมอง​อยู่​บ้าง​ ถ้าเป็น​คน​ที่​มีความสามารถ​แข็งแกร่ง​เพียง​อย่าง​เดียว​คง​ไม่น่ากลัว​ ที่​น่ากลัว​ก็​คือ​คน​ที่​มีสมอง​อัน​เจ้าเล่ห์​ นี่​เป็น​อะไร​ที่​รับมือ​ไม่ง่าย​เลย​

เมื่อ​เห็น​ว่า​อ​ลิ​ซเดิน​ไป​ยัง​ประตู​แล้ว​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ก็​กำหมัด​แน่น​ เขา​โกรธ​มาก​ ประการ​แรก​โกรธ​เพราะ​ฮิคา​วะ​ซึ่งเป็นยอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ของ​ตน​ถูก​เย่​เทียน​เฉิน​ฆ่าตาย​ ประการ​ที่สอง​เป็น​เพราะ​อ​ลิ​ซไม่เห็น​เขา​อยู่​ใน​สายตา​โดยสิ้นเชิง​ ปฏิบัติ​กับ​เขา​เหมือน​เป็น​สุนัข​รับใช้​ของ​ประเทศ​ M ความจริง​สิ่งที่​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ไม่รู้​ก็​คือ​ คน​แบบ​เขา​ ถ้าไม่ได้​เป็น​สุนัข​ของ​ประเทศ​ M แล้ว​จะเป็น​อะไร​ได้​?

“ผู้อาวุโส​มัตสึ​โมโตะ​ครับ​ ทำไม​ ทำไม​ไม่ฆ่าเธอ​…” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​กุม​แขนขวา​ของ​ตน​ กัดฟัน​พูด​ออกมา​

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​หันไป​มอง​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ แขนขวา​ของ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ถูก​เขา​ฟัน​ขาด​ไป​แล้ว​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ สะบัด​มือขวา​เบา​ๆ คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ถึงกับ​ไม่รู้สึก​เจ็บ​แขนขวา​อีก​ เมื่อ​มอง​ไป​ยัง​แขนขวา​ของ​ตน​อีกครั้ง​ถึงกับ​สมบูรณ์​ไม่เสียหาย​ นี่​ทำให้​เขา​รู้สึก​แปลกใจ​ ถ้างั้น​เมื่อครู่นี้​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​?

ความรู้สึก​แขน​ขาด​เช่นนั้น​ ภาพ​ที่​มีเลือด​ไหล​ออกมา​ชัดเจน​ถึงขนาด​นั้น​ คา​เมดะ​อิ​จิโร่​สาบาน​ได้​เลย​ เขา​รู้สึก​ว่า​แขน​ขาด​ไป​จริงๆ​ เจ็บ​จน​แทบ​ขาดใจ​ แต่​ตอนนี้​ทำไม​ถึงดูเหมือน​ไม่มีอะไร​เกิดขึ้น​?

“ผู้อาวุโส​…นี่​ผม​…” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความสงสัย​และ​แปลกใจ​

“ฉัน​จะบอก​อะไร​แก​ให้​ ถ้าครั้งนี้​ฆ่าเย่​เทียน​เฉิน​ไม่ได้​ แก​กับ​ฉัน​ก็​อย่า​ได้คิด​จะมีชีวิต​กลับ​ไป​อีก​เลย​ ฉัน​ไม่มีหน้า​กลับ​ไป​พบ​จักรพรรดิ​ดาบ​ผู้​เป็น​พี่ชาย​ของ​ฉัน​ ส่วน​แก​ ฉัน​ก็​จะฆ่าแก​ด้วยมือ​ของ​ฉัน​เอง​!” มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​เอ่ยปาก​อย่าง​เย็นชา​

“ครับ​ ขอบคุณ​ผู้อาวุโส​ที่​ไม่ฆ่าผม​!” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​พูด​ภาษาจีน​ออกมา​อย่าง​คล่องแคล่ว​

“ต่อให้​พูด​ภาษาจีน​ดี​แค่​ไหน​ก็​พิชิต​คนจีน​พวก​นี้​ไม่ได้​ มีแต่​ต้อง​อาศัย​การฆ่าฟัน​ถึงจะเป็น​วิธีการ​ที่​มีประสิทธิภาพ​ที่สุด​!” มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​พูด​อย่าง​ดุดัน​

“ครับ​!” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​รีบ​ตอบ​

ตอนนี้​เอง​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​มอง​ไป​ยัง​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​แล้วจึง​กลับมา​นั่ง​ที่​ตำแหน่ง​ของ​ตน​อีกครั้ง​ การตาย​ของ​ฮิคา​วะ​ทำให้​เขา​รู้สึก​โกรธ​มาก​จริงๆ​ และ​เรียก​ได้​ว่า​สั่นสะท้าน​เป็นอย่างมาก​ คิดไม่ถึง​โดยสิ้นเชิง​ว่า​ยอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ของ​ตน​ อย่าง​น้อย​ก็​เรียก​ได้​ว่า​สามารถ​สู้กับ​ผู้​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​ประเทศ​จีน​ได้​ ถึงกับ​ตาย​อยู่​ใน​มือ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ ดูท่าทาง​เย่​เทียน​เฉินคน​นี้​จะไม่ใช่ลูก​พลับ​นิ่ม​ที่จะ​ทำ​อะไร​ก็ได้​ นับว่า​เป็น​พวก​กระดูกแข็ง​คน​หนึ่ง​!

“ไปหา​หญิง​บริสุทธิ์​หลาย​คน​มาให้​ฉัน​ซะ วันนี้​ฉัน​จะเริ่ม​กิน​เนื้อ​แล้ว​!” สายตา​ของ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​อำมหิต​ พูด​ออกมา​ด้วย​ความ​หื่น​กระหาย​

เมื่อ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ตื่น​ตะลึง​ เขา​ไม่ได้​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​หื่น​กระหาย​เช่นเดียวกับ​อีก​ฝ่าย​ หาก​เป็น​เมื่อก่อน​ คน​ถ่อย​ที่​มีนิสัย​หื่น​กาม​อย่าง​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​จะต้อง​ร่วม​เสพ​สุข​ไป​กับ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​แล้ว​ แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​รู้สึก​เคร่งเครียด​เป็นพิเศษ​ เอ่ย​ถามอย่าง​จริงจัง​ว่า​

“ผู้อาวุโส​ครับ​ คุณ​คิด​จะลงมือ​เอง​เหรอ​?”

“หึ​ ถ้าฉัน​ไม่ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ หรือ​จะให้​ทำ​แบบ​ที่​ยัย​กะหรี่​อ​ลิ​ซพูด​จริงๆ​ จะให้​ส่งลูกน้อง​ออก​ไป​ตาย​อีก​รึ​ไง?” มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​แค่น​เสียง​เย็น​ครั้งหนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​

“ผู้อาวุโส​มัตสึ​โมโตะ​ ทำไม​เมื่อกี้​คุณ​ถึงไม่ฆ่ายัย​กะหรี่​นั่น​ซะ น่ารังเกียจ​จริงๆ​ เธอ​ถึงกับ​เปลี่ยน​ฝั่งไป​ช่วย​เย่​เทียน​เฉิน​ สมควร​ตาย​!” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​เอ่ยปาก​พูด​อย่าง​โหดเหี้ยม​

“ไม่ พวกเรา​ฆ่านัง​กะหรี่​นั่น​ไม่ได้​ ไม่ใช่ว่า​ฉัน​ไม่กล้า​ฆ่า แต่​ฉัน​คิด​ว่า​ปล่อย​เธอ​ทิ้ง​ไว้​ยัง​จะมีประโยชน์​อยู่​บ้าง​ ปล่อย​ให้​รัฐบาล​ประเทศ​ M จัดการ​เธอ​ด้วยตัวเอง​เถอะ​ ฉัน​คิด​ว่า​คงจะ​มีเรื่อง​สนุก​ให้​ดู​แน่​ เมื่อกี้​ฉัน​แค่​ใช้วิชา​ลวงตา​ที่​แข็งแกร่ง​ ทำให้​พวก​แก​สอง​คน​ตก​อยู่​ใน​ภาพลวงตา​ ส่วน​จุดประสงค์​ก็​คือ​ทำให้​นัง​กะหรี่​นั่น​รู้​ว่า​ฉัน​โกรธ​มาก​ ไม่งั้น​ถ้าเธอ​มาวุ่นวาย​เรื่อง​ของ​พวกเรา​คง​ไม่ดี​ ฉัน​ไม่อยาก​ทำ​ตามคำสั่ง​ของ​นัง​กะหรี่​แบบ​นั้น​!” มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​

ที่แท้​ใน​ตอนที่​อ​ลิ​ซเข้ามา​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ก็​คาดเดา​ได้​แล้ว​ว่า​คง​ไม่มีเรื่อง​ดี​แน่นอน​ เพียงแต่​คิดไม่ถึง​ว่า​จะมีข่าวร้าย​แบบนี้​ ดังนั้น​เขา​จึงตัด​แขน​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ด้วย​ความโกรธ​ สิ่งเหล่านั้น​เป็น​เพียง​ภาพลวงตา​เท่านั้น​ เขา​รู้​ว่า​ถ้าเขา​ไม่ทำ​เช่นนี้​ หา​กอ​ลิ​ซอ​อก​คำสั่ง​ให้​พวกเขา​ไป​ทำ​อะไร​แล้ว​จะทำ​ยังไง​? ให้​เชื่อฟัง​หรือ​ เขา​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​รู้สึก​รับ​ไม่ได้​จริงๆ​ ไม่อาจ​ข้าม​ผ่าน​ด่าน​นี้​ของ​ตน​ได้​ แต่​ถ้าไม่เชื่อฟัง​ก็​เกรง​ว่า​จะอธิบาย​กับ​ทาง​ประเทศ​ M ไม่ได้​ มีแต่​ต้อง​ทำ​แบบนี้​เท่านั้น​!

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​สามารถ​ทำให้​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​และ​อ​ลิ​ซซึ่งเป็นยอด​ฝีมือ​ทั้งสอง​คน​ตก​อยู่​ใน​ภาพลวงตา​ได้​โดยไม่รู้ตัว​ ไม่กล่าว​ไม่ได้​ว่า​ชาย​ชรา​คน​นี้​แข็งแกร่ง​มาก​จริงๆ​ แข็งแกร่ง​จน​ถึงขั้น​ยาก​จะรับมือ​ ถ้าเขา​ลงมือ​ เย่​เทียน​เฉินคง​มีอันตราย​แล้ว​

“ได้​ครับ​ ผม​จะรีบ​ไปหา​หญิง​บริสุทธิ์​มาเดี๋ยวนี้​!” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​พยักหน้า​ก่อน​จะพูด​ขึ้น​

“หา​มาสามคน​ วันนี้​ฉัน​จะกิน​พวก​เธอ​ให้​หมด​ ทำให้​พลัง​ต่อสู้​ของ​ฉัน​ฟื้นฟู​ไป​ถึงจุดสูงสุด​ ถึงตอนนั้น​ฉัน​จะฆ่าเย่​เทียน​เฉิน​เหมือน​ขยี้​มด​ตัว​หนึ่ง​ ใคร​ที่​กล้า​มาเป็น​ศัตรู​กับ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ของ​พวกเรา​จะต้อง​ตาย​ทุกคน​!” เขา​พูด​ ใน​ดวงตา​ไป​ด้วย​ไอ​สังหาร​

คา​เมดะ​อิ​จิโร่​พยักหน้า​ จากนั้น​จึงเดิน​ออก​ไปนอก​ประตู​ เขา​จะไปหา​หญิง​บริสุทธิ์​มาให้​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ สิ่งที่​เรียก​ว่า​หญิง​บริสุทธิ์​ก็​คือ​ผู้หญิง​ที่​เพิ่งจะ​อายุ​ 12 ปี​เต็ม​และ​เคย​มีประจำเดือน​มาครั้งหนึ่ง​แล้ว​ พวก​เธอ​จะถูก​พวกเขา​เรียก​ว่า​ผู้หญิง​บริสุทธิ์​ ส่วน​การ​กิน​เนื้อ​นั้น​ย่อม​ไม่จำเป็นต้อง​อธิบาย​ มัน​ก็​คือ​การ​ทำลาย​ความบริสุทธิ์​ของ​ผู้หญิง​พวก​นี้​ โหดเหี้ยม​มาก​จริงๆ​

แต่​การฝึกฝน​ของ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ใน​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ก็​ใช้วิธีการ​โหดร้าย​เช่นนี้​ ใน​ชั่ว​ขณะที่​เขา​ทำลาย​เยื่อ​พรหมจรรย์​ของ​หญิง​บริสุทธิ์​ ดูด​กิน​ไอ​หยิน​ใน​ร่างกาย​ของ​พวก​เธอ​มาจน​หมด​ นี่​จะทำให้​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ฟื้นฟู​พลัง​ภายใน​ได้​ ตอนนี้​เขา​อายุ​ 70 ปี​แล้ว​ หาก​ต้อง​การฟื้นฟู​พลัง​การต่อสู้​ไป​ยัง​จุด​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​จำเป็นต้อง​ต้อง​ทำลาย​เยื่อ​พรหมจรรย์​ของ​หญิง​บริสุทธิ์​สามคน​ถึงจะฟื้นฟู​จนถึง​ขีด​สูงสุด​ได้​ จินตนาการ​ได้​เลย​ว่า​ใน​ตอนที่​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ใช้วิธีการ​โหดเหี้ยม​ฝึกฝน​ ไม่รู้​ว่า​มีหญิง​บริสุทธิ์​ของ​ประเทศ​ชิบะ​มาก​น้อย​แค่​ไหน​ที่​ถูก​ทำลาย​ จะอย่างไร​พวก​ประเทศ​ชิบะ​อย่าง​พวกเขา​ก็​ไม่มีความเป็นมนุษย์​และ​หื่น​กระหาย​มาก​อยู่แล้ว​ ฝึกฝน​กัน​จน​เป็นปกติ​ แน่นอน​ว่า​ย่อม​ไม่สนใจ​ เดิมที​นี่​ก็​เป็น​ชนชาติ​ที่​หื่น​กา​มมาก​อยู่แล้ว​

ขณะเดียวกัน​ใน​คฤหาสน์​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​อาศัย​อยู่​ เย่​เทียน​เฉิน​นั่งขัดสมาธิ​อยู่​ข้าง​สระน้ำ​ของ​คฤหาสน์​มาครึ่ง​ค่อนวัน​แล้ว​ ไม่แม้แต่​จะขยับเขยื้อน​ เขา​กำลัง​รักษา​บาดแผล​ ขณะเดียวกัน​ก็​ควบคุม​กระบี่​เซียว​หยวน​ กระบี่​ไท่​อา​ และ​กระบี่​อวี๋​ฉางให้​ลึกล้ำ​มากขึ้น​ รวม​กับ​ที่​เพิ่งจะ​ทะลวง​ขอบเขต​ไป​เป็น​ผู้​มีพลัง​พิเศษ​ระดับ​จักรพรรดิ​ จำเป็นต้อง​ทำให้​พลัง​บ่ม​เพาะ​ลึกล้ำ​และ​มั่นคง​ยิ่งขึ้น​ ดังนั้น​เขา​จึงไม่รีบร้อน​ นั่ง​ทำให้​พลัง​การบ่ม​เพาะ​เสถียร​มาโดยตลอด​

ทุก​คนใน​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ต่าง​ยืน​อยู่​เบื้องหน้า​เย่​เทียน​เฉิน​อย่าง​เรียบร้อย​ พวกเขา​วิ่ง​วุ่น​กัน​มาหลาย​วัน​หลาย​คืน​ น่าเสียดาย​ที่​หา​ที่อยู่​ของ​พวก​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ไม่พบ​ ยิ่งไปกว่านั้น​พวกเขา​ต่าง​รู้เรื่อง​ที่​สถาน​ที่สอง​สามแห่ง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​เย่​เทียน​เฉิน​ถูก​โจมตี​แล้ว​

“พี่ใหญ่​ ขอโทษ​ครับ​ ผม​คิด​ไม่รอบด้าน​เอง​ เกือบ​ทำให้​ครอบครัว​และ​เพื่อน​ของ​คุณ​ถูก​ทำร้าย​แล้ว​!” อู๋เสวี่ย​พูด​อย่าง​รู้สึก​ผิด​

อู๋เสวี่ย​เป็น​ผู้มีอำนาจ​อันดับ​สอง​ใน​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ นี่​เป็น​คน​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​เลือก​ด้วยตัวเอง​ ที่​สำคัญ​เป็น​เพราะ​อู๋เสวี่ย​มีจิตใจ​มั่นคง​ ฝีมือ​แข็งแกร่ง​ ทำงาน​ด้วย​ความคิด​ ใน​ตอนที่​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่อยู่​เรื่อง​ต่างๆ​ ของ​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​นั้น​เรียก​ได้​ว่า​เป็นไปตาม​คำพูด​ของ​เขา​ ถ้าเกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​เขา​ย่อม​ต้อง​รับผิดชอบ​ กล้า​ทำ​กล้า​รับ​ถึงจะเป็น​ผู้นำ​ที่​ดี​

เย่​เทียน​เฉิน​ลืมตา​ขึ้น​ มอง​ไป​ยัง​อู๋เสวี่ย​แล้ว​ส่าย​หัว​เล็กน้อย​ก่อน​จะกล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“เรื่อง​นี้​ตำหนิ​พวก​แก​ไม่ได้​ เป็น​ฉัน​ที่​ให้​พวก​แก​ออก​ไปหา​เบาะแส​ของ​พวก​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​เอง​ ตอนนี้​มีเบาะแส​อะไร​หรือเปล่า​?”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ ทุกคน​ต่าง​ก็​ส่ายหน้า​ ความสามารถ​ของ​พวกเขา​ไม่นับว่า​ต่ำต้อย​ แต่ละคน​ล้วน​เป็นยอด​ฝีมือ​ชั้นยอด​แต่กลับ​ไม่สามารถ​หา​พวก​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ของ​ประเทศ​ชิบะพบ​ นี่​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​ไร้ความสามารถ​จริงๆ​ ยิ่งไปกว่านั้น​สถานที่​ทั้ง​สามที่​เกี่ยวข้อง​พี่ใหญ่​เย่​เทียน​เฉิน​ถูก​โจมตี​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​เย่​เทียน​เฉิน​มีผู้​หนุนหลัง​ เกรง​ว่า​ครอบครัว​ของ​เขา​คง​ถูก​ทำร้าย​ไป​แล้ว​ หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ​ คง​ไม่มีอะไร​ชดเชย​ได้​

“พี่ใหญ่​ พวกเรา​ไร้ความสามารถ​ หาไม่​พบ​ครับ​!” หวัง​เจี๋ย​พูด​ขึ้น​

“ไม่ว่า​พวก​แก​หรอก​ ฉัน​มีข่าว​อย่างหนึ่ง​ ที่​เรียก​ให้​พวก​แก​มาก็​เพราะ​อยาก​จะแบ่งปัน​กับ​พวก​แก​สักหน่อย​ ทุกคน​ตั้งใจ​ให้​ดี​!” เย่​เทียน​เฉิน​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

หลักการ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​คือ​ใช้คน​ไม่สงสัย​สงสัย​ไม่ใช้คน​ กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​นี้​เรียก​ได้​ว่า​แต่ละคน​เคย​ผ่าน​ตา​เขา​มาแล้ว​ ทุกคน​ต่าง​เป็นยอด​ฝีมือ​ เย่​เทียน​เฉิน​เอง​ก็​รู้สึก​ว่า​ปริมาณ​ไม่สำคัญ​ สำคัญ​ที่​คุณภาพ​!

เขา​ไม่เคย​สงสัย​ใน​ความสามารถ​ของ​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ คราวนี้​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ส่งยอด​ฝีมือ​มาสามสิบ​คน​ ยิ่งไปกว่านั้น​ยังมี​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ซึ่งเป็น​น้องชาย​แท้ๆ​ ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​มาคุม​ด้วยตัวเอง​ นี่​เป็น​คู่ต่อสู้​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​คน​หนึ่ง​ เรียก​ได้​ว่า​แข็งแกร่ง​จนถึง​ระดับ​ยาก​จะคาดเดา​ หาก​หา​พวกเขา​ได้​ง่าย​ขนาด​นั้น​ยัง​จะต้อง​มีการต่อสู้​ดุเดือด​รุนแรง​อีก​หรือ​ เพียงแค่​ฮิคา​วะ​คนเดียว​ก็​ทำให้​เย่​เทียน​เฉิน​รู้สึก​รับมือ​ยาก​แล้ว​

เย่​เทียน​เฉิน​มอง​ไป​ยัง​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​แล้ว​เอ่ยปาก​ต่อไป​

“ถึงฉัน​จะไม่รู้​ว่า​พวก​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ซ่อนตัว​อยู่​ที่ไหน​ แต่​ฉัน​เคย​ประมือ​กับ​คน​ของ​พวก​มัน​มาก่อน​ บอก​พวก​แก​ได้​แค่​ว่า​ คน​ของ​พวก​มัน​แข็งแกร่ง​มาก​ ความสามารถ​ไม่ด้อย​ไป​กว่า​พวก​แก​เลย​ ฉัน​ไม่ใช่คน​ที่​ชอบ​หลอกลวง​ ทุก​การต่อสู้​และ​ภารกิจ​ฉัน​จะบอก​กับ​พวก​แก​ตาม​ความจริง​เสมอ​ และ​ยังคง​ยืนยัน​ตาม​ประโยค​เดิม​ คน​ที่​กลัว​ให้​ถอย​ไป​ซะ ฉัน​จะไม่ว่า​พวก​แก​ ฉัน​เป็น​พี่ใหญ่​ ไม่อาจ​ทน​เห็น​พวก​แก​ถูก​ส่งไป​ตาย​ได้​… คน​ที่​เป็น​หัวหน้า​พวก​มัน​ก็​คือ​น้องชาย​แท้ๆ​ ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​ ชื่อว่า​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ ความสามารถ​จะแข็งแกร่ง​ลึกล้ำ​มาก​ขนาด​ไหน​ฉัน​เอง​ก็​ไม่รู้​ บางที​อาจจะ​แข็งแกร่ง​กว่า​พวกเรา​ทุกคน​ บางที​พวกเรา​ทุกคน​ร่วมมือ​กัน​ก็​อาจ​ไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​เขา​ แต่​ฉัน​ก็​จะสู้กับ​เขา​เหมือนเดิม​ ฉัน​มั่นใจ​ว่า​จะฆ่ามัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ได้​ จะปล่อย​ให้​พวก​สารเลว​ชนะ​ได้​ยังไง​!”

………………………………

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด