เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 464 อลิซและมัตสึโมโตะพบหน้า

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 464 อลิซและมัตสึโมโตะพบหน้า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“ใน​เมื่อ​นอนไม่หลับ​ก็​มาคุย​เป็นเพื่อน​ฉัน​หน่อย​เป็นไง​?” เย่​เทียน​เฉิน​มอง​ไป​ยัง​อ​ลิ​ซแล้ว​เอ่ย​ถามด้วย​รอยยิ้ม​

“คุย​เหรอ​ คุย​อะไร​?” อ​ลิ​ซเอ่ยปาก​ถาม

“คุย​กัน​ว่า​เธอ​เป็น​ใคร​กัน​แน่​? มาหา​ฉัน​มีเรื่อง​อะไร​?” เย่​เทียน​เฉิน​ยังคง​เอ่ย​ถามด้วย​รอยยิ้ม​

อ​ลิ​ซชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ มือ​ทั้งสอง​อด​ไม่ได้​ที่จะ​กำ​แน่น​โดยไม่รู้ตัว​ เย่​เทียน​เฉิน​มองออก​แล้ว​ อย่างไรก็ตาม​เขา​ยังคง​ไม่มีการเคลื่อนไหว​ ความประทับใจ​ที่​เขา​มีต่อ​อ​ลิ​ซไม่เลว​เลย​ คิด​ว่า​อ​ลิ​ซไม่ใช่คน​โฉด​ชั่ว​อะไร​ ต่อให้​อีก​ฝ่าย​คิด​ไม่ดี​กับ​ตน​ แต่​นาน​เพียงนี้​แล้วก็​ยัง​ไม่ได้​ทำร้าย​หลัว​เยี่ยน​และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​ แม้แต่​ฉีหรู​เสวี่ย​ที่​เธอ​มักจะ​มีปากมีเสียง​กัน​ก็​ยัง​ช่วยเหลือ​ ถ้าหาก​คน​คน​นี้​เป็น​คนเลว​ก็​คง​ไม่ทำ​แบบนี้​แน่​ กลับกัน​ คน​คน​หนึ่ง​ต่อให้​โหดเหี้ยม​ขนาด​ไหน​ แต่​หาก​ใน​ใจไม่ใช่คน​เลวร้าย​อย่าง​แท้จริง​ก็​จะไม่ได้​โหดเหี้ยม​ถึงขนาด​นั้น​

ความจริง​ตอนแรก​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​สงสัย​ใน​ฐานะ​ขอ​งอ​ลิ​ซแล้ว​ การพบกัน​ระหว่าง​เขา​กับ​อ​ลิ​ซคล้าย​กับ​เป็นการ​เตรียมการ​มาอย่าง​ดี​ อ​ลิ​ซติดตาม​ตน​กลับมา​อยู่​ใน​บ้าน​ตระกูล​เย่​แต่​ก็​ไม่ได้​มีเรื่อง​อะไร​อื่น​อีก​ อ​ลิ​ซบ​อก​พวกเขา​ว่า​เธอ​เป็น​คน​ที่​ชอบ​ท่องเที่ยว​ มักจะ​อยู่​ใน​สถานที่​แห่ง​หนึ่ง​เป็น​ระยะเวลา​หนึ่ง​แล้ว​ค่อย​จากไป​ เป็น​ลูกครึ่ง​ประเทศ​ M และ​ประเทศ​จีน​ แต่​เย่​เทียน​เฉิน​กลับ​รู้สึก​ว่า​ไม่ธรรมดา​ขนาด​นั้น​แต่​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​ เนื่องจาก​เขา​หวัง​ว่า​จะสามารถ​ทำให้​อ​ลิ​ซค่อยๆ​ เปลี่ยนแปลง​ได้​

จะอย่างไร​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ไม่ใช่คน​ที่​มีจิตใจ​โหดเหี้ยม​ แน่นอน​ว่า​ไม่ใช่คน​ที่รัก​หยก​ถนน​บุปผา​ เพียงแต่​เขา​ไม่อยาก​ฆ่าฟัน​มากเกินไป​ คน​ที่​ไม่มีอะไร​จะไป​ฆ่าคนอื่น​เล่น​ทำไม​กัน​? สนุก​หรือไง​?

“ฉัน​ก็​คือ​ฉัน​? มาหา​นาย​ทำไม​น่ะ​เหรอ​? นาย​จะหลงตัวเอง​เกินไป​หรือเปล่า​!” อ​ลิ​ซได้สติ​กลับมา​ มอง​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​อย่าง​เหยียดหยาม​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​

“งั้น​เหรอ​?” เย่​เทียน​เฉิน​เอ่ย​ถามด้วย​รอยยิ้ม​

“ถ้าไม่มีอะไร​ฉัน​ไป​ก่อน​ล่ะ​ ฉัน​ไม่ได้​เป็น​บอดี้การ์ด​!”

พูด​จบ​ อ​ลิ​ซก็​เปิด​ประตู​คฤหาสน์​เดิน​ออก​ไป​ เย่​เทียน​เฉิน​มอง​ไป​ยัง​แผ่น​หลัง​ขอ​งอ​ลิ​ซ ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ ถึงแม้เขา​จะสงสัย​อ​ลิ​ซแต่​ก็​ยัง​ไม่ได้​ลงมือ​ เรื่อง​บาง​เรื่อง​ไม่จำเป็นต้อง​ใช้กำลัง​มาแก้ไข​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​ตอนที่​คิด​ว่า​ความสัมพันธ์​และ​ความรู้สึก​ค่อนข้าง​ซับซ้อน​

หลังจาก​ทำให้​ผม​แห้ง​แล้ว​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ไม่ได้​พักผ่อน​ เขา​เดิน​มาข้าง​สระน้ำ​ของ​คฤหาสน์​แล้ว​นั่งขัดสมาธิ​ลง​บน​พื้น​ กระบี่​เทพ​ทั้ง​สามเล่ม​ค่อยๆ​ ปรากฏ​ออก​มาจาก​ร่างกาย​ของ​เขา​ กระบี่​ไท่​อา​และ​กระบี่​อวี๋​ฉางลอย​ไป​อยู่​ทั้งสอง​ข้าง​ ส่วน​กระบี่​เซียว​หยวน​ลอย​อยู่​เหนือศีรษะ​ กระบี่​เทพ​ทั้ง​สามเล่ม​นี้​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​ผู้​ช่วยเหลือ​เสี้ยว​ห​ยา​ใน​ครั้งนี้​ และ​ยัง​ช่วยเหลือ​แม่และ​น้องสาว​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ด้วย​

ที่แท้​ใน​ตอนที่​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​พบ​ท่าน​ผู้นำ​สูงสุด​ด้วยกัน​กับ​เฮย​เมี่ยน​ ถึงแม้เขา​จะรู้​ว่า​ตระกูล​ห​ลิง​เกิดเรื่อง​และ​เป็นห่วง​ห​ลิง​อวี่สวิ๋น​อยู่​บ้าง​ แต่​นี่​ก็​ทำให้​เขา​คิด​ขึ้น​มาได้​ใน​พริบตา​ คราวนี้​ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​มากัน​มาก​ ความสามารถ​ของ​คน​เหล่านี้​ไม่อาจ​ดูถูก​ได้​เลย​ พวกเขา​สามารถ​หา​ตำแหน่ง​ของ​ตระกูล​ห​ลิง​ได้​และ​ฆ่าคน​ทั้งหมด​ของ​ตระกูล​ห​ลิง​ไป​แล้ว​ ถ้าเช่นนั้น​จะต้องหา​คน​ที่​มีความเกี่ยวข้อง​กับ​ตน​ได้​แน่นอน​ หาก​เป็น​แบบ​นั้น​พวกเขา​คง​มีอันตราย​เช่นเดียวกัน​

ดังนั้น​ใน​ตอนที่​ถึงทางแยก​ เย่​เทียน​เฉิน​จึงทิ้ง​เฮย​เมี่ยน​ไว้​ ให้​เฮย​เมี่ยนรอ​เขา​อยู่​ที่นั่น​ชั่วโมง​กว่า​ นั่น​ก็​เพื่อ​มาที่​คฤหาสน์​ที่​แม่และ​น้องสาว​อาศัย​อยู่แล้ว​นำ​กระบี่​อวี๋​ฉางไป​ทิ้ง​ไว้​ที่นั่น​เพื่อ​คุ้มครอง​พวก​เธอ​ ส่วน​ทาง​ด้าน​คฤหาสน์​ที่​ตน​อาศัย​อยู่​ ใน​ตอนที่​ออกมา​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ทิ้ง​กระบี่​ไท่​อา​ไว้​แล้ว​ มิฉะนั้น​ด้วย​ความสามารถ​ของ​ฮิคา​วะ​ จะทำลาย​คฤหาสน์​ด้วย​หมัด​เดียว​ก็​ไม่มีปัญหา​อะไร​

นี่​เป็นสาเหตุ​ที่ว่า​ทำไม​เฮย​เมี่ยน​ถึงบอ​กว่า​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่เป็นห่วง​ครอบครัว​ของ​ตัวเอง​ เป็นสาเหตุ​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​มีความ​สงบนิ่ง​ และ​เป็นสาเหตุ​ที่ว่า​ทำไม​หลังจากที่​เย่​เทียน​เฉิน​ออก​มาจาก​ห้องทำงาน​ของ​ท่าน​ผู้นำ​สูงสุด​แล้วจึง​รีบ​เดินทาง​ไป​ยัง​บ้านเดิม​ตระกูล​เย่​ก่อน​เป็นที่​แรก​ เนื่องจาก​มีแค่​ที่นั่น​ที่​ไม่มีการ​คุ้มครอง​ เพียงแต่​น่าเสียดาย​ที่​แม้เขา​จะคาดเดา​เรื่อง​เหล่านี้​ได้​แล้วแต่​ก็​ยัง​ไม่สามารถ​หา​ที่​ซ่อนตัว​ของ​ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ได้​ หาก​ไม่ฆ่าคน​เหล่านั้น​ให้​หมด​ ย่อม​เป็นความ​คุกคาม​ที่​มีต่อ​เขา​และ​คน​ทั้ง​เมืองหลวง​

“ขอบคุณ​พวก​แก​มาก​!” เย่​เทียน​เฉิน​มอง​ไป​ยัง​กระบี่​ไท่​อา​ กระบี่​อวี๋​ฉาง และ​กระบี่​เซียว​หยวน​ แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​

เย่​เทียน​เฉิน​เริ่ม​ทำ​การรักษา​อาการ​บาดเจ็บ​ การต่อสู้​กับ​ฮิคา​วะ​ไม่เพียงแต่​จะทำให้​เขา​ได้รับบาดเจ็บ​ แต่​ยัง​ได้​รู้​ด้วยว่า​ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ที่มา​ใน​คราวนี้​มีมาก​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ยังมี​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​มาด้วย​ หาก​เย่​เทียน​เฉิน​รู้​ว่า​มีคา​เมดะ​อิ​จิโร่​มาด้วย​เขา​คง​ไม่กังวล​ขนาด​นั้น​ คา​เมดะ​อิ​จิโร่​เคย​สู้กับ​เขา​มาก่อน​ เย่​เทียน​เฉิน​รู้จัก​ฝีมือ​ของ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​เป็น​อย่าง​ดี​ ไม่ได้​จะกล่าวว่า​หาก​พูดถึง​ผู้อาวุโส​ใน​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ก็​จะคิด​ว่า​พวกเขา​มีพลัง​การบ่ม​เพาะ​สูงส่ง แน่นอน​ว่า​นี่​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ คนอื่น​เขา​มีประสบการณ์​มากกว่า​ตน​ จะอย่างไร​อายุ​ก็​มากกว่า​ แต่​คน​ที่​สามารถ​เป็น​ผู้อาวุโส​ได้​ไม่ใช่ว่า​จะมีความสามารถ​แข็งแกร่ง​ทุกคน​ ก็​เหมือนกับ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ ความสามารถ​ของ​เขา​สู้ฮิคา​วะ​ไม่ได้​ ดังนั้น​พระ​เย่​เทียน​เฉิน​จึงไม่เห็น​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​อยู่​ใน​สายตา​ เขา​รู้​ว่า​คู่ต่อสู้​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ก็​คือ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ที่​เป็น​น้องชาย​แท้ๆ​ ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​ คน​คน​นี้​จะแข็งแกร่ง​ขนาด​ไหน​ จะร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​ เขา​เอง​ก็​ไม่กล้า​จินตนาการ​จริงๆ​

ใน​ตอนนี้​อ​ลิ​ซมาที่​เมือง​เล็ก​ๆ แห่ง​หนึ่ง​บริเวณ​ชายขอบ​เมืองหลวง​ เปลี่ยน​รถแท็กซี่​ไป​หลาย​คัน​ เธอ​ไม่ได้​ฆ่าคนขับรถ​ที่มา​ส่งเธอ​ถึงเป้าหมาย​ เพียงแค่​ทำให้​สลบ​ไป​ จากนั้น​ก็​เดิน​ไป​ยัง​เมือง​เล็ก​ๆ ที่อยู่​เบื้องหน้า​

แม้จะบอ​กว่า​เป็น​เมือง​เล็ก​ๆ แต่​ความจริง​เป็น​เพียง​ถนน​สาย​หนึ่ง​ เมื่อ​ถึงบริเวณ​ทาง​เลี้ยว​ยังมี​ถนน​อีก​สาย​หนึ่ง​ นั่น​ก็​คือ​เมือง​เล็ก​ๆ แห่ง​นั้น​ บ้านเรือน​ใน​เมือง​ต่าง​ผุผัง​ แต่​ยังคง​มีทุกสิ่งทุกอย่าง​ครบครัน​ ร้านขายของชำ​ ร้าน​ขนม​ ร้านเหล้า​ โรงแรม​ แต่ละ​อย่าง​ล้วน​มีครบ​ อ​ลิ​ซมอง​ไป​ จากนั้น​จึงเดิน​เข้าไป​ ตอนนี้​ฟ้าใกล้​จะสว่าง​แล้ว​ มีร้านอาหาร​แห่ง​หนึ่ง​ที่​เปิด​ทำการ​แล้ว​ อ​ลิ​ซมอง​ไป​ยัง​เมือง​เล็ก​ๆ อัน​ว่างเปล่า​ จากนั้น​จึงเดิน​ไป​ที่​ร้าน​ของกิน​

“มากี่​ท่าน​ครับ​? รับ​อะไร​ดี​ครับ​?” ชาย​คน​หนึ่ง​เดิน​มาต้อนรับ​ มอ​งอ​ลิ​ซแล้ว​เอ่ย​ถาม

“ฉัน​ไม่กิน​อะไร​ทั้งนั้น​ เอา​น้ำเปล่า​มาให้​ฉัน​แก้ว​หนึ่ง​!” อ​ลิ​ซพูด​อย่าง​เรียบ​เฉย​

ชาย​คน​นั้น​มอ​งอ​ลิ​ซ จากนั้น​จึงพูด​กับ​คน​ที่อยู่​ด้านใน​ห้อง​ “น้ำเปล่า​แก้ว​หนึ่ง​!”

เพียง​ไม่นาน​ก็​มีผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ถือ​น้ำเปล่า​เดิน​ออกมา​ นำมา​วาง​ไว้​เบื้องหน้า​อ​ลิ​ซแล้ว​หมุนตัว​เดิน​จากไป​ แต่​ในขณะที่​อ​ลิ​ซยื่นมือ​ไป​หยิบ​แก้วน้ำ​นั้น​ ผู้หญิง​คน​นั้น​พลัน​หันมา​ ใน​มือ​ปรากฏ​มีด​เล่ม​หนึ่ง​แทบจะ​ในเวลาเดียวกัน​แล้ว​แทง​มีด​ไป​ที่​หัวใจ​ขอ​งอ​ลิ​ซ

ดูเหมือนว่า​อ​ลิ​ซจะคาดเดา​ได้​นาน​แล้วจึง​สาด​น้ำ​แก้ว​นั้น​ไป​ยัง​ใบหน้า​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​อย่าง​ไม่ช้าไม่เร็ว​ พริบตา​นั้น​ผู้หญิง​คน​นั้น​กรีดร้อง​ออกมา​ ใน​แก้วน้ำ​ถึงกับ​ไม่ใช่น้ำดื่ม​แต่​เป็น​น้ำกรด​ หาก​ดื่ม​ลง​ไป​แม้แต่​เทพ​เซียน​ก็​คง​ช่วยไม่ได้​

เสียง​ปัง​ดัง​ขึ้น​ อ​ลิ​ซถีบ​โต๊ะ​จน​กระเด็น​แล้ว​โจมตี​ผู้หญิง​ที่มา​เสิร์ฟ​น้ำ​คน​นั้น​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ ตอนนี้​เอง​ มีผู้ชาย​หลาย​คน​พุ่ง​ออก​มาจาก​ใน​ร้านอาหาร​ ต่าง​ก็​มอง​อ​ลิ​ซด้วย​ท่าที​โหดเหี้ยม​ ใน​มือถือ​ดาบ​ทหาร​สไตล์​ชิบะ​เอาไว้​ทั้งหมด​ ดาบ​ทหาร​อัน​เปล่งประกาย​มอง​แล้ว​น่าหวาดกลัว​ยิ่งนัก​ อ​ลิ​ซอ​ด​ไม่ได้​ที่จะ​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​ ตั้งท่า​เตรียม​ลงมือ​

“หยุด​เดี๋ยวนี้​ พวก​แก​รู้​หรือเปล่า​ว่า​เธอ​คือ​ใคร​? ยัง​ไม่รีบ​ขอโทษ​คุณ​อ​ลิ​ซอีก​?” ตอนนี้​เอง​ เสียง​หนึ่ง​เอ่ย​ขึ้น​ ทำให้​มือสังหาร​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ที่​เดิมที​คิด​จะเข้าไป​สู้ต้อง​หยุด​มือ​ คน​คน​นี้​ก็​คือ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ที่​เกลียด​เย่​เทียน​เฉิน​เข้ากระดูกดำ​

ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​หลาย​คน​ที่​ถือ​ดาบ​ทหาร​อยู่​ใน​มือ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ต่าง​ก็​สบตา​กัน​แล้วจึง​เก็บ​ดาบ​ทหาร​ใน​มือ​กลับ​ไป​ ยืน​อยู่​เบื้องหน้า​อ​ลิ​ซด้วย​ท่าที​นอบน้อม​แล้ว​พูดว่า​ “ขออภัย​ด้วย​ครับ​คุณ​อ​ลิ​ซ!”

อ​ลิ​ซไม่ได้​สนใจ​คน​เหล่านี้​ เดิน​ไป​เบื้องหน้า​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​แล้ว​เอ่ย​ถามอย่าง​เย็นชา​ว่า​ “มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ล่ะ​?”

“อ้อ​ ท่าน​มัตสึ​โมโตะ​กำลัง​นอนหลับ​อยู่​ ผม​จะส่งคน​ไป​เรียน​ท่าน​ให้​รีบ​มาพบ​คุณ​อ​ลิ​ซ!” คา​เมดะ​อิ​จิโร่​พูด​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​ยิ้ม​

“ฉัน​ไม่มีเวลา​มารอ​เขา​หรอก​ พา​ฉัน​ไป​ซะ!” อ​ลิ​ซพูด​พลาง​เดิน​ไป​เบื้องหน้า​ คา​เมดะ​อิ​จิโร่​มอ​งอ​ลิ​ซด้วย​ความ​ลำบากใจ​แต่กลับ​ไม่กล้า​ปฏิเสธ​ ทำ​เพียง​เดินตาม​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​ พยายาม​ถ่วงเวลา​ไว้​

“ไม่ทราบ​ว่า​คุณ​อ​ลิ​ซมาถึงเมืองหลวง​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​หรือ​ครับ​?”

“คุณ​อ​ลิ​ซจะรับ​อาหารเช้า​ก่อน​หรือไม่​ครับ​?”

“ดื่ม​ชาสักหน่อย​เป็นไง​ครับ​?”

“แก​ดื่ม​เอง​เถอะ​!”

เสียง​ปัง​ดัง​ขึ้น​ อ​ลิ​ซไม่ได้​สนใจ​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ ใช้เท้า​ถีบ​ประตู​ห้อง​ให้​เปิด​ออก​เนื่องจาก​ด้านใน​ห้อง​นี้​มีเสียง​อัน​หื่น​กระหาย​ดัง​แว่ว​มา ใน​ตอนที่​อ​ลิ​ซใช้เท้า​ถีบ​ประตู​ให้​เปิด​ออก​ พบ​ว่า​มีชาย​ชรา​อายุ​ประมาณ​ 60-70 ปี​คน​หนึ่ง​ ร่างกาย​ยัง​ดู​แข็งแรง​ กำลัง​คร่อม​อยู่​บน​ร่าง​ของ​ผู้หญิง​ผิวขาว​ก้น​ใหญ่​คน​หนึ่ง​ เคลื่อนไหว​อย่าง​ดุดัน​ ผู้หญิง​คน​นั้น​กรีดร้อง​ออกมา​ ร่างกาย​ท่อน​ล่าง​มีเลือด​ไหล​ แต่​ชาย​ชรา​ยังคง​ไม่ยอม​ปล่อย​ หวัง​จะกระทำ​จนตาย​

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ถีบ​ประตู​ ชาย​ชรา​คน​นั้น​ก็​ไม่พอใจ​มาก​ ใน​ดวงตา​เต็มไปด้วย​ไอ​สังหาร​ แต่​เมื่อ​เขา​เห็น​อ​ลิ​ซก็​เพียงแค่​มีสีหน้า​มืดครึ้ม​แต่​ไม่ได้​พูด​อะไร​ หันไป​กระทำ​คน​ใกล้​ตาย​นั้น​อย่าง​ดุดัน​อีก​หลายครั้ง​ถึงจะถอน​ร่าง​ออกมา​แล้ว​สวม​กางเกง​ ผู้หญิง​ที่​ร่างกาย​ท่อน​ล่าง​เต็มไปด้วย​เลือด​คน​นั้น​สั่น​ไป​ทั้งตัว​ ดูท่าทาง​คง​ยืน​ไม่ขึ้น​แล้ว​ เธอ​กัดฟัน​คิด​จะลุกขึ้น​ยืน​ แต่​ชาย​ชรา​ไม่ให้โอกาส​นั้น​ เขา​ตวัด​ดาบ​ฆ่าเธอ​ทันที​ ตาย​อย่าง​น่า​อ​นา​จ

“อ้อ​ คุณ​อ​ลิ​ซนี่เอง​ ไม่รู้​ว่า​มาหา​ผม​มีธุระ​อะไร​?” ชาย​ชรา​คน​นั้น​สวม​กางเกง​ตัว​ใหญ่​ แม้จะอายุ​ประมาณ​ 70 ปี​แต่​ยัง​ดู​แข็งแรง​มาก​ นี่​เป็น​ข้อพิสูจน์​ได้ดี​ว่า​ชาย​ชรา​คน​นี้​แข็งแกร่ง​ มิฉะนั้น​คง​ไม่มีร่างกาย​แบบนี้​ในขณะที่​อยู่​ใน​วัย​ที่​แทบจะ​ก้าว​ขา​เข้าไป​ใน​โลง​แบบนี้​

“หึ​ มัตสึ​โมโตะ​ แก​นี่​มีความสุข​จริงๆ​ ตอนนี้​แล้ว​ยังมี​อารมณ์​หยอกล้อ​ผู้หญิง​อีก​?” อ​ลิ​ซแค่น​เสียง​เย็น​แล้ว​กล่าว​ขึ้น​

“เฮ้อ​ พอ​มาถึงประเทศ​จีน​ก็​ไม่คุ้นเคย​กับ​อะไร​หลาย​ๆ อย่าง​ ไอ้​เศษสวะ​เย่​เทียน​เฉิน​นั้น​ก็​ไม่ยอม​โผล่​หัว​ออกมา​ ผม​เลย​ไม่มีอะไร​ทำ​ แต่​ผู้หญิง​ชาว​จีน​ดีกว่า​ผู้หญิง​ชาว​ชิบะ​มาก​จริงๆ​!” มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​เอ่ยปาก​อย่าง​หื่น​กระหาย​

นับว่า​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​อ​ลิ​ซได้​พบ​กับ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ พบ​ว่า​ชาย​ชรา​คน​นี้​สูงประมาณ​ 160 เซนติเมตร​ มีร่างกาย​หยาบกร้าน​และ​แข็งแกร่ง​ สายตา​หื่น​กาม​มอง​ไป​ทั่ว​ราม​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ยัง​ไม่ทำให้​เขา​พึงพอใจ​ กระทั่ง​อ​ลิ​ซเขา​ก็​ยัง​กล้า​มอง​สำรวจ​อยู่​นาน​ รูปร่าง​อัน​ยั่วยวน​ขอ​งอ​ลิ​ซดึงดูด​มาก​จริงๆ​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด