เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 477 จุดเดือนของการต่อสู้ระหว่างเย่เทียนเฉินและมัตสึโมโตะชิโมะเค็น

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 477 จุดเดือนของการต่อสู้ระหว่างเย่เทียนเฉินและมัตสึโมโตะชิโมะเค็น at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​สาย​พสุธา​ พสุธา​บดขยี้​!

เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​สาย​วารี​ ฟองน้ำ​คุ้ม​กาย​!

เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​สาย​อัสนี​ ธนู​สายฟ้า​!

เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​สาย​ทองคำ​ โล่​ทองคำ​!

นอกจากนี้​ยังมี​เคล็ด​วิชา​สังหาร​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​สร้าง​ด้วยตัวเอง​นั่น​ก็​คือ​เนตร​ประกาย​ทอง​ ดูเหมือนว่า​เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​ที่​แข็งแกร่ง​ทั้งหมด​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​จะถูก​ใช้ออกมา​ใน​คราวนี้​แล้ว​ อีก​ฝ่าย​คือ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ น้องชาย​แท้ๆ​ ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​ เย่​เทียน​เฉิน​ไม่กล้า​ลำพองใจ​แม้แต่น้อย​จริงๆ​ เมื่อ​ลงมือ​ก็​ใช้เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​ใน​สาย​ต่างๆ​ ออกมา​ทั้งหมด​ ต่อให้​ฆ่ามัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ไม่ได้​ก็​ต้อง​ทำให้​เขา​บาดเจ็บ​

ฉัวะ!​

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ฟาด​ฟันดาบ​ลง​ไป​ ต้องการ​ฟัน​โล่​ทองคำ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ให้​ขาด​ ไหน​เลย​จะรู้​ว่า​ใน​ตอนที่​ดาบ​ของ​เขา​จะทลาย​รฃ​โล่​ทองคำ​ เพิ่งจะ​สัมผัส​โล่​ทองคำ​ก็​มีแสงสีทอง​สอง​สาย​ถูก​ยิง​เข้า​มาหา​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​

ตู้​ม!

ตู้​ม!

แสงสีทอง​ทั้งสอง​สาย​ถูก​ยิง​ออก​ไป​จาก​ดวงตา​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ นี่​คือ​เคล็ด​วิชา​เนตร​ประกาย​ทอง​ซึ่งเป็น​เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​ที่​เขา​สร้าง​ขึ้น​โดยเฉพาะ​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ฟาด​ฟันดาบ​ลงมา​ ยัง​ไม่ทัน​ได้​ออกแรง​ทำลาย​โล่​ทองคำ​ก็​รู้สึก​ว่า​มีพลัง​สอง​สาย​พุ่ง​ทะลุ​ฟ้าดิน​ พลัน​ต้อง​ตกใจ​จน​หน้าถอดสี​ บน​หน้าผาก​มีเหงื่อ​เย็น​ไหล​ออกมา​ กระดูกสันหลัง​เย็นยะเยือก​ นี่​เป็น​สัญชาตญาณ​ของ​ยอด​ฝีมือ​มีต่อ​พลัง​อัน​เป็นอันตราย​ต่อ​ความเป็นความตาย​

อย่าง​น้อย​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ก็​เป็นยอด​ฝีมือ​ชั้นสูง​ที่​จัด​อยู่​ใน​ระดับ​นักรบ​จักรพรรดิ​ขั้นต้น​ รวม​กับ​ที่​เขา​เป็น​น้องชาย​แท้ๆ​ ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​ ไม่ต้อง​พูด​เลย​ว่า​ตำแหน่ง​ของ​เขา​ใน​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริ​วจะ​เป็น​อย่างไร​ เพียงแค่​มีจักรพรรดิ​ดาบ​เป็น​พี่ชาย​ของ​เขา​ก็​พูด​ได้​ว่า​ เขา​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ได้รับ​การสืบทอด​เคล็ด​วิชา​ทั้งหมด​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​มาแล้ว​ แน่นอน​ว่า​การเรียนรู้​ พรสวรรค์​ และ​โอกาส​ของ​แต่ละคน​ไม่เหมือนกัน​ ต่อให้​ได้รับ​สืบทอด​เคล็ด​วิชา​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​มาเช่นเดียวกัน​ก็​ไม่สามารถ​กลาย​เป็นยอด​ฝีมือ​ระดับ​เดียวกัน​ได้​ ก็​เหมือนกับ​นักเรียน​ใน​ห้องเรียน​หนึ่ง​ที่​ได้รับ​การ​สั่งสอน​จาก​อาจารย์​คน​เดียวกัน​ บางคน​ก็​คะแนน​ดี​ บางคน​ก็​คะแนน​แย่​

หลังจาก​เกิด​เสียง​ดังสนั่น​ขึ้น​สอง​เสียง​ แสงสีทอง​ที่​พุ่ง​ออก​ไป​จาก​ดวงตา​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ทั้งสอง​สาย​ก็​ทะลุ​ก้อน​เมฆ โจมตี​จน​อากาศ​แยก​ กระทั่ง​ดิน​ฟ้าก็​ราวกับ​จะถูก​โจมตี​จน​ทะลุ​ พุ่ง​จาก​ดิน​ขึ้น​ฟ้า จะโจมตี​ไป​ถึงดาว​นอก​โลก​ได้​หรือไม่​ก็​ไม่อาจ​รู้​ได้​

เนตร​ประกาย​ทอง​เป็น​เคล็ด​วิชา​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​เรียนรู้​โดยบังเอิญ​ ครั้งแรก​ที่​เขา​ใช้เนตร​ประกาย​ทอง​ยัง​ไม่ชำนาญ​ พลัง​อำนาจ​ยัง​ไม่มหาศาล​ขนาด​นั้น​ แต่​ก็​สามารถ​ทำลาย​ภูเขา​ไป​ได้​สอง​ลูก​ ใน​ตอนที่​เย่​เทียน​เฉิน​กำลัง​ดีใจ​นั่นเอง​ ดวงตา​ทั้งสอง​กลับ​มีเลือด​ไหล​ออกมา​ นี่​ทำให้​เย่​เทียน​เฉิน​รู้สึก​สั่นสะท้าน​เป็น​อย่างยิ่ง​ เขา​คิดไม่ถึง​ว่า​เนตร​ประกาย​ทอง​จะมีผลสะท้อน​กลับ​ที่​รุนแรง​ขนาด​นี้​ ยิ่งไปกว่านั้น​ หลังจากที่​ใช้ไป​แล้ว​ครั้งหนึ่ง​จะสัมผัส​ได้​ว่า​พลัง​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ถูก​ขุด​ออก​ไป​จน​ว่างเปล่า​ ดังนั้น​แม้ว่า​ตลอดมา​ เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​อย่าง​เนตร​ประกาย​ทอง​จะมีความ​ร้ายกาจ​มาก​ แต่​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ไม่กล้า​ใช้เท่าไหร่​นัก​ นี่​เป็น​เคล็ด​วิชา​ที่​ทำให้​เสียหาย​ทั้งสองฝ่าย​ ไม่เพียงแต่​จะทำร้ายร่างกาย​ตัวเอง​อย่าง​รุนแรง​ ยิ่งไปกว่านั้น​หาก​ใช้ออก​ไป​แล้ว​ยัง​สังหาร​ศัตรู​ไม่ได้​ พลัง​ภายใน​ร่างกาย​ก็​ถูก​ใช้ออก​ไป​จน​หมด​แล้ว​ นั่น​ถึงจะเรียก​ว่า​เป็นการ​รนหาที่​ตาย​อย่าง​แท้จริง​

อย่างไรก็ตาม​ ตั้งแต่​ที่​ตน​ร่วม​ฝึกฝน​คัมภีร์​ดรุณี​หยก​กับ​ตง​ฟางเมิ่งและ​ได้​สนทนา​ถึงวิธี​การฝึกฝน​ที่​แตก​ต่างกัน​ออก​ไป​กับ​ปรมาจารย์​กระบี่​ภายใน​ช่องว่าง​อัน​แปลกประหลาด​ของ​กระบี่​เซียว​หยวน​ หลังจาก​ทะลวง​พลัง​ไป​ถึงขอบเขต​พลัง​พิเศษ​ระดับ​จักรพรรดิ​ได้​แล้ว​ ไม่เพียงแต่​ขอบเขต​พลัง​จะไม่ล่องลอย​ แต่​ยัง​เสถียร​มาก​อีกด้วย​ ที่​สำคัญ​ก็​คือ​ใน​ตอนที่​เขา​ใช้เคล็ด​วิชา​ต่างๆ​ เขา​จะรู้สึก​ได้​ว่า​พลัง​ใน​ร่างกาย​ของ​ตน​ไม่ถูก​เผาผลาญ​ไป​ใน​พริบตา​แล้ว​ เสถียร​ขึ้น​มาจริงๆ​

ใน​เวลา​เพียง​หนึ่ง​ลมหายใจ​ เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ใช้เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​ทั้งหมด​ของ​ตน​ออก​ไป​ เห็น​ได้​ว่า​คราวนี้​เขา​โกรธ​แล้ว​จริงๆ​ จริงจัง​ขึ้น​มาแล้ว​จริงๆ​ ต้อง​การสังหาร​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ให้ได้​

เมื่อ​ใช้เนตร​ประกาย​ทอง​ออก​ไป​ แสงสีทอง​สอง​สาย​ถูก​ยิง​ทะลุ​ฟ้าดิน​ แต่​นี่​ยัง​ไม่ได้​อยู่​ใน​สภาวะ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ เคล็ด​วิชา​สังหาร​ใด​ก็ตาม​ต่าง​ต้องการ​ขอบเขต​การบ่ม​เพาะ​ที่​ลึกล้ำ​สูงส่งถึงจะใช้ออก​ไป​ได้​ ตอนนี้​เย่​เทียน​เฉิน​เป็น​ผู้​บ่ม​เพาะ​ที่อยู่​ใน​ระดับ​จักรพรรดิ​ขั้นต้น​เท่านั้น​ ยัง​ห่าง​จาก​ขอบเขต​เทพ​ราชัน​อีก​มาก​ และ​ใน​เรื่อง​ความเข้าใจ​ใน​เคล็ด​วิชา​เนตร​ประกาย​ทอง​ก็​ยัง​ไม่ถึงจุดสูงสุด​ อยาก​จะเห็น​จริงๆ​ หาก​พลัง​บ่ม​เพาะ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​ถึงระดับ​เทพ​ราชัน​ใน​ตำนาน​เล่าขาน​นั้น​แล้​วจะ​ร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​?

แสงสีทอง​สอง​สาย​พุ่ง​ออกจาก​เมือง​เทียน​ซา หาย​ไป​บน​ท้องฟ้า​ ทุกคน​ต่าง​ตื่น​ตะลึง​ เนื่องจาก​ใน​ตอนที่​เย่​เทียน​เฉิน​ใช้เคล็ด​วิชา​อัน​แข็งแกร่ง​มากมาย​ขนาด​นั้น​ออกมา​ก็​ทำให้​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​และ​คน​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ตื่น​ตะลึง​หา​ใด​เปรียบ​แล้ว​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ฟาด​ฟันดาบ​ไป​ยัง​โล่​ทองคำ​และ​เย่​เทียน​เฉิน​ยิง​แสงสีทอง​สอง​สาย​ออก​ไป​จาก​ดวงตา​ทั้งสอง​ก็​ยิ่ง​ทำให้​หลาย​คน​ตกใจ​จน​คาง​แทบ​ร่วง​ นี่​เป็น​การต่อสู้​ที่​พวกเขา​ไม่อาจ​เข้าร่วม​ได้​จริงๆ​ เหนือ​ขอบเขต​ความคิด​ของ​มนุษย์​ไป​แล้ว​โดยสิ้นเชิง​ แต่​ก็​ยังคง​ดำรงอยู่​อย่าง​แท้จริง​

ฉูด​!

ดอกไม้​โลหิต​พุ่งกระฉูด​อยู่​กลาง​ท้องฟ้า​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​จ้องมอง​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​ด้วย​สายตา​โหดเหี้ยม​ สายตา​เช่นนั้น​เห็นได้ชัด​ว่า​ต้องการ​ฆ่าเย่​เทียน​เฉิน​ให้ได้​ เขา​คิดไม่ถึง​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​จะทำให้​เขา​บาดเจ็บ​ได้​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​แสงสีทอง​ทั้งสอง​สาย​สุดท้าย​นั้น​ร้ายกาจ​มาก​จริงๆ​ ทำให้​ใน​ใจของ​เขา​เต้น​รัว​ตาม​สัญชาตญาณ​ สุดท้าย​เขา​หลบ​ไป​ได้​สาย​หนึ่ง​ แต่​แสงสีทอง​อีก​สาย​ยิง​ถูก​ไหล่เขา​ กระทั่ง​เขา​เอง​ก็​ไม่สามารถ​ต่อต้าน​ได้​ ดาบ​ทหาร​ที่​สร้าง​ขึ้น​มาจาก​วัสดุ​พิเศษ​จาก​ดาวอังคาร​ก็​ยัง​หัก​ไป​แล้ว​

แสงสีทอง​ที่​เหลือ​ไม่เพียงแต่​จะทำให้​ใบ​ดาบ​ของ​ดาบ​ทหาร​ของ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​หัก​แล้ว​ยัง​โจมตี​ทะลุ​ไหล่​ซ้าย​ของ​เขา​ด้วย​ หาก​ไม่ใช่ว่า​เขา​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​หลบ​ได้​เร็ว​ คง​ไม่บาดเจ็บ​แค่​ภายนอก​ คงจะ​ตาย​ไป​แล้ว​

“เดรัจฉาน​ เก็บ​แก้ว​ไว้​ไม่ได้​แล้ว​!”

“แก​เอง​ก็​จะกิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​หรือเปล่า​?” เย่​เทียน​เฉิน​เอ่ย​ถามอย่าง​เรียบ​เฉย​

“หึ​ ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​? ฉัน​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ไม่จำเป็นต้อง​พึ่ง​ยา​แบบ​นั้น​ แก​บีบบังคับ​ให้​ฉัน​ลงมือ​เต็มกำลัง​ก็​นับว่า​ลดทอน​อายุขัย​ของ​ฉัน​ไป​แล้ว​ ฉัน​จะฆ่าครอบครัว​แก​ทั้งหมด​!” มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​แค่น​เสียง​เย็น​ครั้งหนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ทำ​เพียง​ขมวดคิ้ว​ ส่วน​พวก​อู๋เสวี่ย​ซึ่งเป็นสมาชิก​ของ​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ต่าง​ก็​รู้สึก​ตื่น​ตะลึง​อยู่​ใน​ใจ พา​กัน​สูด​หายใจ​เย็นยะเยือก​ ถึงแม้พวกเขา​จะต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​รุนแรง​ แต่​หาก​พูดถึง​การต่อสู้​ของ​พี่ใหญ่​เย่​เทียน​เฉิน​กับ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​แล้ว​ เรียก​ได้​ว่า​การต่อสู้​ของ​พวกเขา​ไม่พอให้​มอง​เลย​ทีเดียว​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ พวก​อู๋เสวี่ย​หลาย​คน​ที่​เดิมที​มีความสามารถ​แข็งแกร่ง​ พวกเขา​ให้ความสนใจ​ใน​การต่อสู้​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​และ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​เป็นระยะ​ คิด​จะพุ่ง​เข้าไป​ช่วย​สนับสนุน​เย่​เทียน​เฉิน​ผู้​เป็น​พี่ใหญ่​ตลอด​ จะอย่างไร​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ก็​แข็งแกร่ง​มากเกินไป​ แข็งแกร่ง​จน​ถึงขั้น​วิปลาส​

เย่​เทียน​เฉิน​มอง​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ จากนั้น​จึงมอง​ไป​ยัง​สมาชิก​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​อย่าง​พวก​อู๋เสวี่ย​ที่อยู่​ด้านล่าง​ ชุด​คลุม​ออกศึก​สีแดง​ที่​สวมใส่​อยู่​บน​ร่าง​มีคำ​ว่า​ “หัวหน้า​จ้าว​สวรรค์​” ปัก​อยู่​โบกสะบัด​ไป​ตาม​ลม​ ตอนนี้​เย่​เทียน​เฉิน​เหมือนกับ​จักรพรรดิ​แห่ง​สรวงสวรรค์​อย่าง​แท้จริง​ ก็​เหมือนกับ​ที่​เขา​พูด​ ทำไม​ต้อง​เป็น​จ้าว​สวรรค์​? ทำไม​ไม่เป็น​จักรพรรดิ​ของ​โลก​มนุษย์​ แต่​เป็น​จักรพรรดิ​ที่​เหยียบย่าง​ไป​บน​สวรรค์​แล้ว​ เพียงแค่​ความกล้า​เช่นนี้​ก็​ทำให้​ผู้คน​ต้อง​ตื่น​ตะลึง​แล้ว​

“พวก​แก​ไม่จำเป็นต้อง​เป็นห่วง​ ไอ้​แก่​นี่​เสื่อม​ทรุด​เหมือน​ม้าปลายตีน​แล้ว​ เขา​จะต้อง​ตาย​แน่นอน​ กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ของ​พวกเรา​ถูก​กำหนด​แล้ว​ว่า​วันนี้​จะต้อง​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​ไป​ทั่ว​ พวก​สารเลว​นี่​ไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​พวกเรา​!” เย่​เทียน​เฉิน​เอ่ยปาก​พูด​อย่าง​สงบ​

“ฆ่า!” อู๋เสวี่ย​กำมือ​ที่​อาบ​ย้อม​ไป​ด้วย​เลือด​ของ​ตน​แน่น​ กัดฟัน​ตะโกน​ออกมา​คำ​หนึ่ง​ แสดงให้เห็น​ถึงการตัดสินใจ​ของ​อันดับ​สอง​แห่ง​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​

เค​ร้ง!​ ตู้​ม!

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​และ​เย่​เทียน​เฉิน​ดวล​กัน​อยู่​กลางอากาศ​ ขา​ซ้าย​ของ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​กระทืบ​ออก​ไป​ ถึงกับ​เกิด​เสียง​สั่นสะเทือน​ ทั้ง​ร่าง​ของ​ชาย​ชรา​คน​นี้​เต็มไปด้วย​พลัง​สีดำ​ ตอนนี้​เย่​เทียน​เฉิน​สัมผัส​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ ชาย​ชรา​ไม่รู้จัก​ตาย​คน​นี้​แข็งแกร่ง​มาก​จริงๆ​ ตั้งแต่​เมื่อครู่นี้​มาเขา​ยัง​ไม่ได้​ลงมือ​เต็มที่​ ตอนนี้​เพิ่งจะ​ใช้พลัง​ออกมา​ ดู​แล้ว​การ​ที่​ตน​ไม่ได้​เร่งเร้า​พลัง​ไป​จน​อยู่​ใน​สภาพ​สูงสุด​นับ​เป็นการ​เลือก​ที่​ชาญฉลาด​แล้ว​ มิฉะนั้น​ตอนนี้​ใคร​จะสู้มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ได้​?

การต่อสู้​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​การต่อสู้​ระหว่าง​ยอด​ฝีมือ​ นอกจาก​ความสามารถ​ที่จะ​เป็นตัว​ตัดสิน​แพ้ชนะ​ไป​กว่า​ครึ่ง​แล้ว​ ยังมี​ปัจจัย​ด้าน​การวางแผน​ต่อสู้​และ​ประสบการณ์​การต่อสู้​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​ด้วย​

ตอน​เริ่มต้น​ เย่​เทียน​เฉิน​รู้​ว่า​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​แข็งแกร่ง​มาก​ ชาย​ชรา​คน​นี้​ลึกล้ำ​ไม่อาจ​คาดเดา​ ไม่สามารถ​ลงมือ​เต็มที่​ได้​ตั้งแต่​แรกเริ่ม​ นั่น​เป็น​เพราะ​ถ้าไม่สามารถ​ฆ่ามัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ได้​ คน​ที่จะ​ตาย​ก็​คือ​พวกเขา​ ดังนั้น​เขา​จึงคิด​หา​วิธี​นั้น​ซึ่งก็​คือ​ตอนแรก​จะใช้เคล็ด​วิชา​พลัง​พิเศษ​ที่​แข็งแกร่ง​ของ​ตน​กดดัน​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ หาก​ทำให้​เขา​บาดเจ็บสาหัส​ได้​จะเป็นการ​ดี​ หรือ​ต่อให้​ทำให้​เขา​บาดเจ็บสาหัส​ไม่ได้​ ก็​ยัง​หยุด​ความ​หยิ่งผยอง​ของ​เขา​ได้​

“ตาย​!”

มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ตะโกน​คำ​ว่า​ตาย​ออกมา​ ตัวอักษร​ “ตาย​” พุ่ง​ออกมา​จากปาก​ มัน​ไม่ใช่สีดำ​ แต่​เป็น​สีเทา​ นั่น​เป็น​สีเทา​แห่ง​ความตาย​ มัน​พุ่ง​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​ ทุกที่​ที่​ตัวอักษร​ “ตาย​” ผ่าน​ต่าง​กลายเป็น​สีเทา​ คล้าย​กับ​ทุกอย่าง​ตาย​ไป​หมด​ ไม่อาจ​มีชีวิต​อยู่​ได้​อีกต่อไป​

“ย้าก!”​

เย่​เทียน​เฉิน​ตะโกน​ออกมา​ เขา​รู้​ว่า​การต่อสู้​ดำเนิน​มาถึงจุด​สุดท้าย​แล้ว​ มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ลงมือ​เต็ม​ที่แล้ว​ หาก​เขา​ยัง​ไม่ลงมือ​เต็มที่​อีก​คง​ต้อง​ตาย​อยู่​ที่นี่​ ไม่ว่า​จะอย่างไร​ก็​ต้อง​หยุด​ชาย​ชรา​คน​นี้​ให้ได้​ และ​ต้อง​ฆ่าเขา​ให้ได้​

ฉัวะๆๆ!​

ประกาย​กระบี่​สามสาย​พุ่ง​ออก​มาจาก​ใน​ร่างกาย​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ ทั้งหมด​ต่าง​มุ่งสังหาร​ไป​ยัง​ตัวอักษร​ “ตาย​” ขนาดใหญ่​นั้น​ กระบี่​เซียว​หยวน​ กระบี่​ไท่​อา​ กระบี่​อวี๋​ฉาง กระบี่​เทพ​บรรพกาล​ทั้ง​สามเล่ม​ประสาน​พลัง​ต่อสู้​มุ่งสังหาร​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ นี่​แสดงให้เห็น​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​ลงมือ​เต็ม​ที่แล้ว​

ใน​ตอนที่​กระบี่​เซียว​หยวน​ กระบี่​ไท่​อา​ และ​กระบี่​อวี๋​ฉางพุ่ง​โจมตี​ไป​ยัง​ตัวอักษร​ “ตาย​” สีเทา​ขนาดใหญ่​นั่นเอง​ เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ซัด​หมัด​ขวา​ออก​ไป​ เขา​กระตุ้น​พลัง​อัน​มหาศาล​ใน​ร่างกาย​ไม่หยุด​ เสียง​ครืน​ดัง​ขึ้น​ พลัง​ภายใน​ของ​เขา​เพิ่มพูน​ ทั่ว​ทั้ง​ร่างกาย​มีพลัง​สีทอง​จางๆ ปลุก​คลุม​ไว้​ชั้นหนึ่ง​ ตอนนี้​เขา​อยู่​ใน​สภาวะ​ต่อสู้​ข้ามขั้น​แล้ว​ นี่​ถึงจะเป็น​ความสามารถ​ที่​แท้จริง​ของ​ เขา​ไม่มีกักเก็บ​ใดๆ​ อีกต่อไป​ ต้องการ​ดวล​ครั้งสุดท้าย​กับ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​

เย่​เทียน​เฉิน​โยน​กระบี่​เทพ​บรรพกาล​ทั้ง​สามเล่ม​มุ่งสังหาร​ไป​ยัง​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ ตอนนี้​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ก็​ไม่เก็บ​ซ่อน​พลัง​อะไร​ไว้​อีก​ ฟื้นฟู​สู่สภาพ​สูงสุด​ของ​ตน​ ต่อให้​จะเป็นการ​ลดทอน​อายุขัย​ก็​ไม่เสียดาย​ เห็น​ได้​ว่า​เขา​เกลียดชัง​เย่​เทียน​เฉิน​มาก​ หวาดกลัว​เย่​เทียน​เฉิน​มาก​ มือซ้าย​ของ​เขา​ผลัก​ตัวอักษร​ “ตาย​” ขนาดใหญ่​ออก​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด