แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2201 เรื่องความหน้าไม่อายจะแพ้ไม่ได้ / บทที่ 2202 เปิดศึกกับเดธโรส

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2201 เรื่องความหน้าไม่อายจะแพ้ไม่ได้ / บทที่ 2202 เปิดศึกกับเดธโรส at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2201​ ​เรื่อง​ความ​หน้าไม่อาย​จะ​แพ้​ไม่ได้

พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​ดี​ ​หรือ​จะ​เป็น​ตระกูล​เนี่ย​ก็ช่าง​ ​จะ​เอา​อะไร​ไป​สู้​กับ​สภา​ตุลาการ​ล่ะ

ต่อให้​เป็น​สาย​หลัก​และ​สาย​รอง​ ​พอ​เจอ​สภา​ตุลาการ​ ​ก็​ยัง​ต้อง​นอบน้อม​เกรงอกเกรงใจ​…

ตอนนี้​ ​ดูเหมือน​ชักจะ​ยุ่งยาก​แล้ว

แต่ว่า​สภา​ตุลาการ​อะไร​นั่น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่เคย​พบ​มาก​่อน​เลย​ ​สรุป​แล้ว​ร้ายกาจ​แค่ไหน​ ​เธอ​ก็​ไม่ทราบ​แน่ชัด

“​เสี่ยว​เฟิง​ ​สภา​ตุลาการ​เป็น​ผู้ควบคุม​กฎระเบียบ​ของ​สิบสอง​เขต​ใน​รัฐ​อิสระ​”​ ​เวิน​จื่อ​หรา​นที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​เปิดปาก​พูด​ ​“​สิบสอง​เขต​รัฐ​อิสระ​ ​ต่าง​ก็​ต้อง​ปฏิบัติตาม​ข้อกฎหมาย​และ​ระเบียบ​ของ​สภา​ตุลาการ​ ​รวมถึง​การ​ห้าม​ใช้​อาวุธ​สงคราม​ ​ก็​เป็น​กฎ​ที่​สภา​ตุลาการ​สั่งห้าม​อย่างชัดเจน​ ​หาก​ฝ่าฝืน​ ​สภา​ตุลาการ​จะ​ออกหน้า​โดยตรง​ ​ใคร​ก็​ให้​ความช่วยเหลือ​คนที​่​ละเมิด​กฎ​ไม่ได้​”

“​ข้อนี​้​ฉัน​รู้​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย

ใน​ความทรงจำ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ใน​อดีต​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ผู้​เป็น​พี่ชาย​เกือบจะ​ได้​เป็น​ที่ปรึกษา​ของ​สภา​ตุลาการ​แล้ว​ ​แต่ว่า​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ใน​ช่วงเวลา​นั้น​ได้​ปฏิเสธ​ไป

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เคย​คาดคิด​เลย​ว่า​ ​สภา​ตุลาการ​จะ​น่า​หวั่นเกรง​ขนาด​นี้

“​โชคดี​ที่​ฉัน​เตรียมการ​ไว้​ก่อน​แล้ว​ ​เรื่อง​ความ​หน้าไม่อาย​ ​ฉัน​จะ​แพ้​สาย​หลัก​ได้​งั้น​เหรอ​”​ ​มุม​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยก​โค้ง​ขึ้น​นิดๆ​ ​ก่อตัว​เป็น​รอยยิ้ม​เยียบ​เย็น

….

รุ่งเช้า​วัน​ต่อมา

ณ​ ​บ้าน​ตระกูล​เนี่ย

ขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รอคอย​ด้วย​ความร้อนรน​กระวนกระวาย​ ​ในที่สุด​หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​ตระกูล​เนี่ย​ก็​กลับมา​แล้ว

เวลานี้​ ​ภายใน​ห้องโถง​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เนี่ย​ ​หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​นั่ง​ประจำตำแหน่ง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​อยู่​ข้าง​กาย​ของ​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง

มอง​จาก​สภาพ​ของ​นาย​หญิง​และ​หัวหน้า​ตระกูล​แล้ว​ ​ดูเหมือน​สาย​หลัก​จะ​ไม่ได้​ทำ​อะไร​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​ ​น่าจะ​กักตัว​เอาไว้​เฉยๆ​ ​แม้แต่​บาดแผล​ภาพ​นอก​สัก​แห่ง​ก็​ไม่มี​เลย

“​อู๋​โยว​ ​ครั้งนี้​ลำบาก​ลูก​มาก​เลย​”​ ​นาย​หญิง​เนี่ย​เอ่ย​พลาง​จับมือ​น้อย​ๆ​ ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไว้

“​พ่อ​คะ​แม่​คะ​ ​ทั้งคู่​ไม่เป็นอะไร​ก็ดี​แล้ว​ค่ะ​”​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เปี่ยม​ด้วย​รอยยิ้ม

ขอ​แค่​พ่อแม่​ปลอดภัย​ ​เธอ​ก็​เบาใจ​ลง​แล้ว​ ​ตอนนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​อาจ​สูญเสีย​ญาติ​ใกล้ชิด​คน​ไหน​ไป​ได้​อีก

“​อู๋​โยว​ ​พี่ชาย​ลูก​ล่ะ​”​ ​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ยม​อง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ก็​ยัง​ไม่เห็น​แม้แต่​เงา​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เลย

“​พ่อ​คะ​…​พี่​เขา​ ​รับ​ออ​เดอร์​งาน​หนึ่ง​ไว้​นาน​แล้ว​ ​เดินทาง​ไป​ที่อื่น​แล้ว​ค่ะ​ ​คง​อีก​นาน​กว่า​จะ​กลับมา​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ตอบ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ออกคำสั่ง​ไว้​แต่แรก​แล้ว​ ​ไม่​ให้​ใคร​บอก​เรื่อง​เนี่ย​อู๋​หมิง​กับ​หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​ ​ถ้า​ฝ่าฝืน​จะ​ถูก​ขับ​ออกจาก​ตระกูล​เนี่ย

“​รีบ​ไป​บอก​พี่ชาย​ลูก​ ​ให้​เขา​กลับมา​โดยด่วน​ ​เรื่อง​ระหว่าง​สาย​หลัก​กับ​สาย​รอง​ ​พวกเรา​ก็​ไม่​สามารถ​ลอยตัว​อยู่​เหนือ​เรื่อง​นี้​ได้​”​ ​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​กล่าว​พลาง​ขมวดคิ้ว

“​พ่อ​คะ​ ​หนู​เคย​บอก​พี่​ไป​แล้ว​ ​แต่ว่า​…​ตอนนี้​พี่​ไม่ได้​อยู่​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​ไป​ประเทศ​อื่น​ ​ตอนนี้​ ​เป็น​เพราะ​เกิดเรื่อง​สงคราม​ขึ้น​ ​รัฐ​อิสระ​ก็​เลย​ปิด​ประเทศ​ไป​แล้ว​ ​พี่ใหญ่​อยาก​กลับ​ก็​กลับ​ไม่ได้​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ

“​ไอ้​เด็ก​ตัว​เหม็น​คน​นี้​!​”

หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ส่งเสียง​ฮึดฮัด​ ​“​ถ้า​ตอนนี้​พี่ชาย​ลูก​ได้​สัก​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ลูก​ ​พ่อ​กับ​แม่​ของ​ลูก​คง​ตาย​ตา​หลับ​แล้ว​!​”

“​พ่อ​คะ​…​แม่​คะ​ ​อันที่จริง​ ​พี่​เขา​…​ยอดเยี่ยม​มาก​จริงๆ​ ​พ่อแม่​อย่า​ว่า​พี่​เขา​เลย​ค่ะ​ ​ตอนแรก​ที่​เขา​รับ​ภารกิจ​ ​หนู​ก็​เห็นด้วย​เหมือนกัน​ ​ไม่มีใคร​รู้​นี่​นาว​่า​จะ​บังเอิญ​ได้ขนาด​นี้​…​พี่​เพิ่ง​ไป​ ​เรื่อง​แบบนี้​ก็​มา​เลย​”​ ​หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​มา

“​ช่างเถอะ​”​ ​นาย​หญิง​เนี่ย​ส่ายหน้า​ ​“​พวกเรา​เอง​ก็​ชิน​แล้ว​ ​เพียงแต่​ ​ศึก​ระหว่าง​สาย​หลัก​สาย​รอง​ใน​ครั้งนี้​ ​จะ​ชะล่าใจ​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​แม่​เอนเอียง​ไป​ทางสายรอง​มากกว่า​”

พ่อแม่​เลือก​ข้าง​สาย​รอง​ ​นี่​อยู่​ใน​ความคาดหมาย​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยู่​แล้ว

ก่อนหน้านี้​ถูก​สาย​หลัก​จับตัว​ไป​ ​เพิ่ง​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​ ​ถ้า​เลือก​สนับสนุน​สาย​หลัก​ ​แบบ​นั้น​สิ​แปลก

“​เนี่ย​หลิง​หลง​นัง​หมาป่า​ตาขาว​คน​นั้น​…​”​ ​ดวงตา​ของ​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ส่อง​ประกาย​ยะเยือก​ ​“​ออก​ใบสั่ง​จาก​ตระกูล​เนี่ย​เดี๋ยวนี้​ ​ไม่ว่า​จะ​แลก​ด้วย​อะไร​ ​ก็​ต้อง​จับตัว​นัง​นี่​กลับมา​ให้​ฉัน​ให้​ได้​!​”

ตอนนี้​ ​หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​ยัง​ไม่รู้​ข่าว​การตาย​ของ​เนี่ย​หลิง​หลง

สถานการณ์​ช่วงนี้​วุ่นวาย​มาก​ ​ถ้า​บอก​ความจริง​กับ​พวกเขา​ใน​ช่วง​หน้าสิ่วหน้าขวาน​แบบนี้​ ​ถ้า​พ่อแม่​ได้รับ​ความสะเทือนใจ​แล้ว​เผลอ​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ​ผลลัพธ์​คง​ไม่น่า​ดู​ชม.​..

—————————————————————–

บท​ที่​ ​2202​ ​เปิดศึก​กับ​เดธ​โรส

หลังจาก​อยู่​กับ​หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​เป็นระยะ​เวลา​สั้น​ๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เดินทาง​กลับ​ไป​ที่​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ทันที

ตามเงื่อนไข​การ​เป็น​พันธมิตร​ร่วม​ศึก​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​จะ​ต้อง​ประกาศ​ว่า​เข้าร่วม​ศึก​กับ​สาย​หลัก​ภายใน​สาม​วัน

ทว่า​ ​จนกระทั่ง​เวลา​ล่วงเลย​เข้าสู่​วันที่​สาม​แล้ว​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​ลับ​ยัง​ไม่มี​ท่าที​ใดๆ​ ​เลย

ภายใน​ห้องประชุม​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย

เวลานี้​ ​สมาชิก​ระดับสูง​ทั้งหมด​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ต่าง​ก็​มากั​นพร​้​อม​หน้า​ ​และ​นอกจาก​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​แล้ว​ ​ยัง​มี​เดธ​โรส​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก่อตั้ง​ขึ้น​มาก​่อน​หน้า​นี้​ด้วย

พวก​โล​ลิน​้อย​และ​ไฮ​ดี้​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตา​แป๋ว

ผ่าน​มานาน​จน​ป่านนี้​ ​พวกเขา​หลง​นึก​ว่า​หัวหน้า​ตระกูล​ของ​ตัวเอง​จะ​หลงลืม​พวกเขา​ไป​แล้ว​เสียอีก

ตอนนี้​ ​เดธ​โรส​พัฒนา​ไป​อย่างที่​นับได้ว่า​ราบรื่น​ ​เนื่องจาก​มี​แรง​สนับสนุน​ด้าน​การเงิน​จาก​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยมา​ก่อน​ ​จึง​บรรเทา​แรงกดดัน​ลง​ไป​ได้มาก

ใน​ระยะนี้​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เดธ​โรส​และ​กลุ่ม​อำนาจ​น้อย​ใหญ่​รอบด้าน​ต่าง​ก็​เป็นไป​ด้วยดี​ ​เอื้อเฟื้อ​มีน้ำใจ​ต่อ​ผู้อื่น​ ​ร่วมมือ​กัน​ทำการค้า​มากมาย​ ​เดธ​โรส​ใน​ปัจจุบันนี้​ ​แตกต่าง​ไป​จาก​เดธ​โรส​ใน​อดีต

ใน​ห้องประชุม​เห็น​ได้​ว่า​ ​สมาชิก​ระดับสูง​ของ​ทาง​เดธ​โรส​ ​นอกจาก​หน้า​เก่าๆ​ ​สามสี​่​คน​นั้น​ ​ส่วนใหญ่​ต่าง​ก็​เป็น​คน​หน้าใหม่​ทั้งสิ้น​ ​แต่​ความแข็ง​แกร่ง​กลับ​ไม่ได้​ด้อย​กว่า​เลย

สายตา​ของ​ผู้อาวุโส​หลาย​ท่าน​จาก​เดธ​โรส​มอง​ไป​ที่​ร่าง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​นี้​คือ​ผู้นำ​เดธ​โรส​…​ที่​พวกเขา​เพิ่ง​ได้​พบ​เป็นครั้งแรก

“​หลิว​อิ่ง​”

จู่ๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เรียก​หลิว​อิ่ง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง

เมื่อ​หลิว​อิ่ง​ได้​ยัน​ก็​ผงกหัว​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

“​นับตั้งแต่​ตอนนี้​เป็นต้นไป​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​จะ​ประกาศ​ศึก​กับ​เดธ​โรส​ ​แบบ​ที่​ไม่​ตาย​ไม่เลิกรา​”​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความจริงจัง

“​หา​?​!​”

พอสิ​้น​เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ระดับสูง​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​หรือ​ระดับสูง​ของ​เดธ​โรส​ ​ต่าง​ก็​มีสี​หน้าแตก​ตื่น​ ​นี่​…​นี่​เล่น​อะไร​อยู่

พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยป​ระกาศ​ศึก​กับ​เดธ​โรส​ ​แถม​ยัง​เป็น​แบบ​ไม่​ตาย​ไม่เลิกรา​ด้วย​ ​ท่าน​ผู้นำ​ของ​พวกเรา​เล่น​อะไร​อยู่​กัน​แน่

จะ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​หรือว่า​เดธ​โรส​ ​ก็​เป็น​ของ​เธอ​ทั้งคู่​ไม่ใช่​เหรอ​ไง​ ​ตอนนี้​มาป​ระกาศ​ศึก​…​ไม่​เท่ากับ​สู้​กับ​ตัวเอง​หรอก​เหรอ

“​พี่​เฟิ​ง.​..​หมายความว่า​ยังไง​”​ ​เป่ย​โต​่ว​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ความ​ไม่เข้าใจ

“​ความหมาย​ตามที่​พูด​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ

ไม่​รอ​ให้​เป่ย​โต​่ว​ได้​อ้า​ปาก​พูด​ต่อ​ ​หลิว​อิ่ง​ก็​ลุกขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​นับตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​เดธ​โรส​จะ​ประกาศ​ศึก​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ครับ​”

….

ผ่าน​ไป​เพียง​ครึ่ง​วัน​ ​ข่าว​การ​เปิดศึก​ระหว่าง​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยกับ​เดธ​โรส​ ​ก็​แพร่​ไป​ทั่ว​รัฐ​อิสระ​อย่างรวดเร็ว

กลุ่ม​อำนาจ​ต่างๆ​ ​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​ก็​เริ่ม​ให้ความสนใจ​กับ​ศึก​อัน​ไร้​ที่มา​ที่​ไประ​หว่าง​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยกับ​เดธ​โรส​แล้ว

“​เดธ​โรส​…​เดธ​โรส​ไหน​กัน​ ​ใช่​…​เดธ​โรส​ที่​เป็นกอง​กำลัง​ระดับโลก​กลุ่ม​นั้น​ไหม​”

“​จะ​เป็น​แบบ​นั้น​ไป​ได้​ยังไง​ล่ะ​ ​ถ้า​เป็น​เดธ​โรส​กลุ่ม​นั้น​จริง​ ​ข่าว​คง​แพร่​ไป​ทั่ว​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​นะ​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​จะ​เอา​อะไร​ไป​ประกาศ​ศึก​กับ​เดธ​โรส​ใน​ตำนาน​กลุ่ม​นั้น​ล่ะ​ ​เบื่อ​จะ​ใช้ชีวิต​แล้ว​รึ​ไง​”

“​นี่​ยัง​ต้อง​ถาม​อีก​เหรอ​…​ต้อง​เป็น​กลุ่ม​อำนาจ​ใหม่​ที่​เพิ่ง​ก่อตั้ง​ขึ้น​แน่ๆ​ ​คน​ก่อตั้ง​อาจจะ​เลื่อมใส​เดธ​โรส​ใน​อดีต​ ​ดังนั้น​ก็​เลย​ตั้งชื่อ​กลุ่ม​อำนาจ​ของ​ตัวเอง​ว่า​เดธ​โรส​”

“​น่าแปลก​ ​กลุ่ม​อำนาจ​เล็ก​ๆ​ ​ที่​เพิ่ง​ก่อตั้ง​ขึ้น​อย่าง​เดธ​โรส​ ​ทำไม​จู่ๆ​ ​ถึง​ขัดแย้ง​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ได้​ล่ะ​…​อำนาจ​พื้นฐาน​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​แข็งแกร่ง​จน​น่ากลัว​แล้ว​ ​แถม​เมื่อ​ไม่​กี่​วันก่อน​ก็​มี​ประกาศ​เข้า​เป็นกอง​กำลัง​หลัก​กลุ่ม​ที่สี่​ของ​คุก​คน​บาป​อีก​…​”

กลุ่ม​อำนาจ​น้อย​ใหญ่​ใน​รัฐ​อิสระ​พวก​นั้น​ ​ไม่เข้าใจ​พฤติกรรม​ฆ่าตัวตาย​ประเภท​นี้​ของ​เดธ​โรส​เลย​ ​จึง​ตั้งตารอ​ชม​เรื่อง​ครื้นเครง​แล้ว

กลุ่ม​อำนาจ​บางส่วน​ถึงขั้น​ที่​คิด​ว่า​ ​เดธ​โรส​ก็​แค่​วู่วาม​ไป​ชั่วขณะ​ถึง​จะ​สู้​ก็​คง​สู้​ไม่ไหว​ ​อีกไม่นาน​เกรง​ว่า​คงจะ​ไป​คุกเข่า​โขก​ศีรษะ​ยอมรับผิด​ต่อหน้า​ไป๋​เฟิง​แล้ว

—————————————————–

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด