แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2257 อ่อนโยนมากอยู่ดี! / บทที่ 2258 บรรยากาศกระอักกระอ่วนมาก

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2257 อ่อนโยนมากอยู่ดี! / บทที่ 2258 บรรยากาศกระอักกระอ่วนมาก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2257​ ​อ่อนโยน​มาก​อยู่ดี​!

“​ใช่​แล้ว​ ​ก็​คน​นั้น​ไง​…​ตุลาการ​หญิง​เพียง​คนเดียว​ของ​สภา​ตุลาการ​คน​นั้น​ ​ชื่อ​อะไร​นะ​ ​ใช่​แล้ว​ ​อิน​หรง​หรง​ ​คุณ​รู้จัก​ใช่ไหม​!​”

“​อิน​เย​วี่ย​หรง​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แก้​ให้

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​พยักหน้า​ ​“​อื้อ​ๆ​ ​ใช่​ ​เป็น​อิน​เย​วี่ย​หรง​!​ ​ชื่อเสียง​เลื่องลือ​มานาน​แล้ว​ ​พี่สาว​คน​นี้​เป็น​คน​ดุร้าย​!

ได้ยิน​ว่า​เธอ​รับหน้าที่​ลงโทษ​โดยเฉพาะ​ ​ตั้งแต่​เธอ​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ ​สภา​ตุลาการ​ชุด​นี้​ได้​กลายเป็น​ชุด​ที่​เข้มงวดกวดขัน​ที่สุด​ ​ทำให้​ทั้ง​สิบสอง​เขต​ต้อง​หวาดผวา​ ​ทุกคน​ตื่นตระหนก​ ​กลัว​ว่า​จะ​ถูก​สภา​ตุลาการ​เชิญ​ไป​ดื่ม​น้ำชา​!

จุ๊​ๆ​ๆ​ ​เป็น​พี่สาว​ที่​สวย​ขนาด​นี้​ ​แต่​ทำไม​ถึง​โหดร้าย​แบบนี้​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เรียก​พี่สาว​คำ​แล้ว​คำ​เล่า​ ​สีหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​แปลก​พิกล​อยู่​บ้าง​ ​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​ช่วย​แก้​ให้​เธอ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ต่อไป​ว่า​ ​“​ได้ยิน​มา​ว่า​เธอ​ลงมือ​ฆ่า​สามี​ที่​นอกใจ​ด้วยมือ​ตัวเอง​ ​สับ​สามี​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ดื่ม​เลือด​กิน​เนื้อ​ ​ถึงขั้น​ที่​แม้แต่​ลูกชาย​แท้ๆ​ ​ก็​ถูก​ฆ่า​แล้ว​เอา​มาต​้​มกิน​!​ ​แถม​เธอ​ยัง​เชี่ยวชาญ​การ​ใช้​พิษ​เป็นพิเศษ​ ​มีพิษ​อยู่​ทั่วทั้ง​ตัว​ ​ถ้า​มี​คน​ไป​แตะ​เธอ​เข้า​สักหน่อย​จะ​ต้องตาย​ทั้งหมด​ ​ดังนั้น​ ​ถึงแม้​หน้าตา​จะ​สวย​ขนาด​นี้​ ​แต่กลับ​ไม่มีใคร​กล้า​แหยม​กับ​เธอ​เลย​!​”

ก่อนหน้านี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สังเกตเห็น​ว่า​คนอื่นๆ​ ​ต่าง​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​ยืน​ใกล้​อิน​เย​วี่ย​หรง​จน​เกินไป

เมื่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สีหน้า​ก็​ยาก​จะ​บรรยาย​ได้​อยู่​บ้าง​ ​“​เธอ​ไป​ฟัง​ข่าว​มาจาก​ไหน​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กะพริบตา​ ​“​ก็​แค่​ข่าว​ซุบซิบนินทา​น่ะ​ ​ดูเหมือน​เป่ย​โต​่​วจะ​ไป​เอา​มาจาก​ไหน​ก็​ไม่รู้​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่​พูด​อะไร​แล้ว​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​มอง​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้วก็​มอง​อีก​แวบ​หนึ่ง​ ​สมอง​พลัน​แล่น​วาบ​ ​จู่ๆ​ ​ก็​รู้สึก​ว่า​มีต​รง​ไหน​ที่​ไม่​ถูกต้อง​อยู่

น่าแปลก​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​…​ทำไม​ยิ่ง​มอง​ยิ่ง​คุ้นตา​ล่ะ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ไป​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​ผลลัพธ์​ก็​คือ​ค้นพบ​ว่า​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​มีหน้า​ตา​ค่อนข้าง​คล้ายคลึง​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​!

นี่​มัน​อะไร​กัน​เนี่ย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กุม​ใบหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไว้​ทันที​ ​“​ที่รัก​ ​คุณ​อย่า​อ่อนโยน​แบบนี้​สิ​ ​คุณ​จริงจัง​หน่อย​ ​มอง​ฉัน​ให้​ดุดัน​กว่านี​้​หน่อย​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ไม่เข้าใจ​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​จะ​ทำ​อะไร​อีก​ ​แต่​ยังคง​ทำตาม​อยู่ดี​ ​แสดงท่าทาง​เคร่งขรึม​ขึ้น​เล็กน้อย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่ายหน้า​ ​“​ไม่ได้​ๆ​ ​ดุก​ว่านี​้​อีก​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​จนปัญญา​ ​เม้ม​ริมฝีปาก​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถอนหายใจ​ ​“​ดุก​ว่านี​้​ไม่ได้​แล้ว​เหรอ​”​ ​ยัง​อ่อนโยน​มาก​อยู่ดี​!

ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​“​นี่​สุดขีด​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถอดใจ​แล้ว​ ​“​ช่างเถอะ​ๆ​…​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​หลุด​ยิ้ม​ ​พลาง​มอง​หญิงสาว​ ​“​เป็น​อะไร​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่ายหน้า​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​ทำไม​ฉัน​รู้สึก​ว่า​อิน​เย​วี่ย​หร​งค​นนั​้น​หน้าตา​เหมือน​คุณ​อยู่​บ้าง​กัน​นะ​ ​น่าจะ​หลอน​ไป​เอง​แล้ว​!​”

สีหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตะลึง​ไป​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​“​น่าจะ​ไม่ได้​หลอน​หรอก​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มึนงง​ ​“​หา​?​”

ขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คุย​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ ​สายตา​ที่​เมื่อครู่นี้​ทำให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อึดอัด​มาก​ก็​พุ่ง​มาทาง​เธอ​ ​มอง​สำรวจ​เธอ​ตามอำเภอใจ​อย่าง​ไม่​หลบเลี่ยง​เลย​สักนิด

จากนั้น​ ​ก็​มองเห็น​ว่า​อิน​เย​วี่ย​หรง​เปิดปาก​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เฉียบขาด​ ​“​คุณหนู​เนี่ย​ใช่ไหม​ ​ถ้า​ฉัน​จำ​ไม่ผิด​ ​ชื่อ​เธอ​ยังอยู่​ใน​ลำดับ​แรก​ของ​ใบสั่ง​เอาชีวิต​เป็นการ​ลับ​ของ​สภา​ตุลาการ​นะ​ ​ถึงแม้​จะ​มี​เจ้า​เก้า​ปกป้อง​เธอ​ ​แต่​เธอ​อย่า​เหลิง​ดีใจ​เกินไป​จะ​ดีที​่​สุด​ ​การปกป้อง​จาก​เขา​เป็น​เพียง​เรื่อง​ชั่วคราว​ ​ชื่อ​เธอ​ยัง​ไม่​ถูก​ลบ​ไป​จาก​ทำเนียบ​สั่ง​ฆ่า​ของ​สภา​ตุลาการ​อย่างถาวร​หรอก​นะ​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​สายตา​ที่​ราวกับ​ใบ​มีด​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ทำให้​อึดอัด​ไป​ทั้งตัว​ ​ที่แท้​เธอ​ไม่ได้​หลอน​ไป​เอง​ ​เธอ​ถูก​เพ่งเล็ง​จริงๆ

ปฏิกิริยา​ต่อมา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คือ​คำ​ที่​ผู้หญิง​คน​นี้​เรียก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​“​เจ้า​เก้า​เหรอ​”

คำ​เรียกขาน​แบบนี้​ออกจะ​สนิทสนม​เกินไป​ไหม

ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​มอง​หญิงสาว​อย่าง​เยียบ​เย็น​ ​สายตา​ไม่มี​ความอบอุ่น​เลย​สักนิด​ ​“​ตุลาการ​อิน​ ​การปกป้อง​ของ​ผม​ไม่ใช่​เรื่อง​ชั่วคราว​ ​ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​คำพูด​ของ​คุณ​ ​คุณ​ล้ำเส้น​แล้ว​”

—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2258​ ​บรรยากาศ​กระอักกระอ่วน​มาก

พอ​พูด​จบ​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ทำ​ราวกับ​ได้ยิน​ถ้อยคำ​อะไร​ที่​ทำให้​เธอ​ยาก​จะ​ทน​รับได้​ ​จึง​โมโห​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​แม้แต่​ใบหน้า​ก็​บิดเบี้ยว​แล้ว​ ​“​เนรคุณ​!​ ​แก​กล้า​พูด​แบบนี้​กับ​ฉัน​เหรอ​!​”

เวลานี้​ ​ตุลาการ​ร่าง​ท้วม​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ออกมา​ไกล่เกลี่ย​แล้ว​ ​“​แค่ก​ ​เฮ้อ​ ​เอาละ​ๆ​ ​พวก​เธอ​สอง​แม่​ลูก​มี​อะไร​ทำไม​ไม่​คุย​กัน​ดี​ๆ​ ​ล่ะ​”

เวลานี้​เอง​ ​ลูกตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แทบจะ​ถลน​ออกมา​แล้ว

มะ​…​แม่​ลูก​…

อิน​เย​วี่ย​หรง​เป็น​แม่​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหรอ

“​แค่ก​ๆ​ๆ​ๆ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สำลัก​แล้ว​ ​“​อิน​เย​วี่ย​หรง​เป็น​แม่คุณ​เหรอ​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​เงียบ​ไป​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ถึง​ตอบ​ว่า​ ​“​ฉัน​กับ​เธอ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กัน​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​น้ำตา​นองหน้า​แล้ว​ ​หมายความว่า​เป็น​แม่​ของ​เขา​จริงๆ​ ​สินะ

ซวย​แล้ว​!

เมื่อกี้​เธอ​ยัง​พูด​นินทา​แม่​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ให้​เขา​ฟัง​อยู่นาน​ขนาด​นั้น​…

บรรยากาศ​ใน​ตอนนี้​กระอัก​กระ​อวน​มาก

อิน​เย​วี่ย​หร​งค​ล้าย​จะ​ไม่​อยาก​เสียท่า​ทาง​ต่อหน้า​คนนอก​ ​จึง​ฝืน​ข่ม​ความโกรธ​ไว้​ ​“​ไป​!​”

หันหลัง​ก้าว​ออก​ไป​ได้​ครึ่งทาง​ ​จู่ๆ​ ​หญิงสาว​ก็​หันกลับ​มา​ ​ความเข้มงวด​บน​สีหน้า​เลือนหาย​ไป​หมด​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​อย่าง​อ่อนโยน​ ​“​ลูก​เก้า​ ​ลูกชาย​คนดี​ของ​แม่​ ​แม่​เคย​ให้โอกาส​ลูก​ไป​แล้ว​ ​อย่า​บังคับ​แม่​ ​ตกลง​ไหม​”

เวลานี้​ ​สีหน้า​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เรียก​ได้​ว่า​อ่อนหวาน​จนถึง​ขีดสุด​ ​แต่ว่า​ ​เมื่อ​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​งดงาม​ที่​ไร้​ซึ่ง​ร่องรอย​แห่ง​กาลเวลา​ดวง​นั้นแล​้ว​ ​กลับ​ทำให้​คน​ขนลุก​ขึ้น​มา

เมื่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ลมหายใจ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​นิ่ง​ลง​แทบจะ​ในทันที​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สัมผัส​ได้​ว่า​ฝ่ามือ​ใหญ่​ที่อยู่​ใน​มือ​พลัน​กระชับ​แน่น​ขึ้น​มา​ ​บีบ​จน​เธอ​เจ็บ​กระดูก​ไป​หมด​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หลุบ​ตาลง​ ​บีบ​กระชับ​ฝ่ามือ​ใหญ่​ของ​ชายหนุ่ม​ตอบโต้​ไป​ ​ร่างกาย​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ถึง​ได้​ค่อยๆ​ ​ผ่อนคลาย​ลง

วิกฤตการณ์​ที่​แทบจะ​ถล่ม​รัฐ​อิสระ​ได้​ในที่สุด​ก็ได้​รับ​การ​แก้ไข​แล้ว

สาย​หลัก​คล้าย​กลัว​ว่า​จะ​ถูก​อี้​สุ่ย​หาน​เล่นงาน​ ​พอ​เห็น​สภา​ตุลาการ​พา​คน​จากไป​แล้ว​ ​ก็​อพยพ​ออกจาก​สนามรบ​แทบจะ​เป็น​กลุ่ม​แรก​ๆ​ ​ตามด​้ว​ยสาย​รอง​ที่​พากัน​แยกย้าย​จากไป​อย่างเงียบเชียบ​ ​สุดท้าย​กลุ่ม​อำนาจ​ต่างๆ​ ​และ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ก็​ทยอย​กัน​จากไป​…

ใน​สนามรบ​อัน​กว้างใหญ่​ ​อี้​สุ่ย​หาน​ยืน​อยู่​ตรง​ใจกลาง​เพียงลำพัง​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความว่างเปล่า​และ​สับสน

คนใกล้ชิด​ที่สุด​กลายเป็น​ศัตรู​ตัวฉกาจ​ ​ไม่มี​เรื่อง​ไหน​น่า​ตลก​มาก​ไป​กว่านี​้​แล้ว

ทาง​ด้าน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ว้าวุ่น​อยู่​กับ​ตัวเอง​ ​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​พูด​ปลอบใจ​ยังไง​ดี​ ​ได้​แต่​คิด​ว่า​พอก​ลับ​ไป​จะ​ให้​ถัง​ถัง​ไป​ปลอบใจ​เขา​แล้วกัน

หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​ตระกูล​เนี่ย​คล้าย​จะ​นึก​ห่วงหา​ลูกชาย​ ​นาย​หญิง​เนี่ย​จับมือ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไว้​ ​“​ลูก​จ๋า​ ​พวกเรา​กลับบ้าน​กัน​เถอะ​ ​กลับบ้าน​กัน​นะ​ ​ดี​ไหม​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​พ่อแม่​ ​น้องสาว​ ​และ​คุณตา​ที่อยู่​รอบตัว​ ​เมื่อ​เห็น​ใน​ครอบครัว​ ​หมอก​ครึ้ม​ใน​ดวงตา​ก็​พลัน​สลาย​ไป​ทีละ​นิดๆ

ซือ​เยี​่ย​หาน​มอง​อวี​๋​เซ่า​รอง​ผู้นำ​สหพันธ์​ที่อยู่​ด้านหลัง​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​อวี​๋​เซ่า​ก็​พยักหน้า​อย่าง​รู้กัน​ ​แล้ว​เดิน​ไป​หยุด​ตรงหน้า​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​“​คุณชาย​เนี่ย​ครับ​ ​ผม​จะ​พา​คุณ​ไป​พบ​คุณหนู​หลิง​เหมี่ยว​”

ดวงตา​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ส่อง​ประกาย​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​รีบ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เธอ​เป็น​ยังไง​บ้าง​ ​รีบ​พา​ฉัน​ไปหา​เธอ​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​พูด​ออกมา​ ​“​วางใจ​เถอะ​ ​ตอนแรก​ซือ​เซี​่​ยอยาก​จะ​ใช้​เธอ​ข่มขู่​ ​จึง​ไม่ได้​ทำร้าย​เธอ​”

พอ​พูด​จบ​ก็​เอ่ย​ต่อไป​ว่า​ ​“​สำหรับ​กฎ​ของ​สภา​ตุลาการ​ ​อันที่จริง​มี​คน​ไม่น้อย​เลย​ที่​ไม่พอใจ​ ​ฉัน​จะ​คิด​หาวิ​ธี​ ​เพียงแต่​การยื่นคำร้อง​ปรับ​แก้​กฎระเบียบ​อาจจะ​ผ่าน​หรือไม่​ผ่าน​ก็ได้​ ​ฉัน​ยัง​ต้อง​ไปหา​ใคร​บางคน​ก่อน​ ​ยัง​ให้​คำตอบ​ที่​ชัดเจน​กับ​นาย​ไม่ได้​ใน​ตอนนี้​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ด้วย​สายตา​ที่​ซับซ้อน​แวบ​หนึ่ง​ ​และ​สุดท้าย​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​ตบ​บ่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​พลาง​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​ทั้งนั้น​ ​ฉัน​ก็​จะ​ไม่​พูด​ขอบคุณ​นาย​หรอก​นะ​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​หลุด​ยิ้ม​ ​ประโยค​นี้​ก็​คือ​คำขอบคุณ​ที่​ดีที​่​สุด​แล้ว

หัวหน้า​ตระกูล​และ​นาย​หญิง​ตระกูล​เนี่ย​ที่​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ ​ท่าทาง​เหมือน​อยาก​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​พูด​ออกมา

—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด