แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2255 ภารกิจลุล่วงแล้ว / บทที่ 2256 ไม่ใช่คนประเภทเดียวกัน ไม่มีทางเข้ากันได้

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2255 ภารกิจลุล่วงแล้ว / บทที่ 2256 ไม่ใช่คนประเภทเดียวกัน ไม่มีทางเข้ากันได้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2255​ ​ภารกิจ​ลุล่วง​แล้ว

“​’​งั้นก็​ลองดู​!​”​ ​แววตา​ของ​ซือ​เซี​่​ยพ​ลัน​แข็งกร้าว​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​จากนั้น​ปากกระบอกปืน​สีดำ​ขลับ​นับไม่ถ้วน​ก็​จ่อ​เล็ง​ไป​ที่​ฝูงชน​ทันที

ชาว​รัฐ​อิสระ​มอง​อาวุธ​สงคราม​เหล่านั้น​แล้ว​หน้า​เปลี่ยนสี​กัน​หมด

เวร​เอ้ย​!​ ​ซือ​เซี​่ย​คน​นี้​บ้า​ไป​แล้ว​จริงๆ​!​ ​อาวุธ​พวก​นี้​เพียงพอ​จะ​กวาดล้าง​รัฐ​อิสระ​ทั้ง​รัฐ​ได้​เลย

ภายใต้​สภาพแวดล้อม​ที่​ถูก​ควบคุม​อย่าง​เข็ม​งวด​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​จะ​ขน​อาวุธ​สงคราม​มากมาย​ขนาด​นี้​เข้ามา​ได้​ ​เห็นได้ชัด​เลย​ว่า​คง​เตรียมการ​ไว้​นาน​มาก​แล้ว

ถ้า​สู้​กัน​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​พวกเขา​ทั้งหมด​จะ​ต้องตา​ยอยู​่​ที่นี่

ซือ​เซี่ยม​อง​สภา​ตุลาการ​รวมถึง​กลุ่ม​อำนาจ​ของ​รัฐ​อิสระ​อย่าง​เย็นชา​ ​“​ฉัน​จะ​ให้โอกาส​พวก​แก​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​ยอมสยบ​ต่อ​ฉัน​ซะ​ ​ไม่งั้น​ตาย​!​”

ชาว​รัฐ​อิสระ​มองหน้า​กัน​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความ​ตื่น​ตะลึง

“​บัดซบ​!​ ​ไอ้บ้า​นี่​!​ ​ถ้า​ไม่​ฟัง​เขา​ ​กลัว​ว่า​เขา​จะ​ระเบิด​ทุกคน​ทิ้ง​จริงๆ​!​”

“​ต่อให้​เป็น​สภา​ตุลาการ​ก็​สู้​กับ​ปืน​พวก​นี้​ไม่ไหว​หรอก​!​”

“​ทำ​ไง​ดี​จะ​ทำ​ยังไง​ดี.​..​”

….

ซือ​เซี​่ย​ยก​ปืน​ใน​มือขึ้น​มา​ ​ค่อยๆ​ ​จ่อ​เล็ง​ไป​ทาง​ตุลาการ​ร่าง​ท้วม​ที่​เป็น​ผู้นำ​ทีม​สภา​ตุลาการ​คน​นั้น​ ​พลาง​ยก​ยิ้ม​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​“​ดู​ฉัน​ไว้​ให้​ดีล​่ะ​ ​ในอนาคต​ ​ฉัน​ก็​คือ​กฎ​ของ​รัฐ​อิสระ​แห่ง​นี้​!​”

พอ​พูด​จบ​ ​ก็​เหนี่ยวไก​ปืน

“​อา​…​”

หลัง​สิ้น​เสียงอุทาน​ ​ที่เกิดเหตุ​ก็​พลัน​เงียบสงัด​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ถูก​เมฆหมอก​มรณะ​เข้าปก​คลุม

แม้แต่​คน​ของ​สภา​ตุลาการ​ก็​กล้า​ฆ่า​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​บ้า​ไป​แล้ว​จริงๆ

“​ซือ​เซี​่​ย.​..​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ร้องเรียก​ด้วย​ความ​ตระหนก

หลังจาก​ยิง​นัด​นี้​ออก​ไป​ ​ซือ​เซี​่​ยก​็​หันหลัง​กลับ​ไม่ได้​อีกต่อไป​แล้ว

ทุกคน​ต่าง​ก็​หัน​มอง​ไป​ทาง​ตุลาการ​ร่าง​ท้วม​คน​นั้น​ด้วย​ความ​หวาดผวา

ทว่า​ ​วินาที​ต่อมา​ ​ฉาก​นองเลือด​ที่​ทุกคน​จินตนาการ​ไว้​กลับ​ไม่​เกิดขึ้น

ตุลาการ​ร่าง​ท้วม​คน​นั้น​ยัง​ยืน​อยู่​ที่​ตรงนั้น​เหมือนเดิม​ ​กระสุน​ที่​ยิง​ออก​ไป​ไม่ได้​ทำอันตราย​ใดๆ​ ​ต่อ​เขา​เลย

ซือ​เซี​่ย​จ้อง​กระบอกปืน​อย่าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​เหนี่ยวไก​ปืน​ต่อเนื่อง​กัน​หลายครั้ง​ ​ผล​คือ​ปืน​กระบอก​นี้​ราวกับ​ของเล่น​ชิ้น​หนึ่ง​ ​กระสุน​ที่​ยิง​เข้าใส่​ไม่​เกิด​อันตราย​ต่อ​ร่างกาย​คนเล​ยสัก​นิด

ดวงตา​ของ​ซือ​เซี​่​ยสาด​ประกาย​หนาว​ยะเยือก​จนถึง​ขีดสุด​ ​โยน​ปืน​ใน​มือ​ทิ้ง​ ​คว้า​ปืน​ใน​มือ​ของ​ลูกน้อง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​มา​ ​กราด​ยิง​ใส่​ฝูงชน​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​แต่​ผล​คือ​กระสุน​ทุก​นัด​ที่​ยิง​ออก​ไป​ไม่​สร้าง​อันตราย​ต่อ​ผู้คน​เลย​…

กระสุน​…​ถูก​คน​สับเปลี่ยน​…

กระสุน​พวก​นี้​เป็น​ของปลอม​ ​ไม่มี​พลัง​ทำลายล้าง​ใดๆ

“​เป็นไปได้​ยังไง​…​เป็นไปไม่ได้​…​นี่​มัน​เป็นไปไม่ได้​…​”​ ​ซือ​เซี​่ย​โยน​ปืน​ใน​มือ​ทิ้ง​ ​จากนั้น​ก็​กด​โทร​ออก​อย่างรวดเร็ว​ด้วย​ความโกรธ​เกรี้ยว​ ​ตะคอก​ใส่​ปลาย​สาย​เหมือน​คนบ้า​ ​“​อวี​๋​เซ่า​ ​แก​ไสหัว​มาหา​ฉัน​เดี๋ยวนี้​!​ ​ปืน​พวก​นี้​ ​กระสุน​พวก​นี้​มัน​ยังไง​กัน​แน่​!​”

อวี​๋​เซ่า​คือ​รอง​ผู้นำ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​ได้รับ​ความไว้วางใจ​จาก​ซือ​เซี​่ย​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​ตอนนี้​ ​อาวุธ​กลับ​มีปัญหา​ ​นี่​หมายความว่า​…

อวี​๋​เซ่า​ทรยศ​เขา​!

ตอนนี้​ ​ตุลาการ​ร่าง​ท้วม​คน​นั้น​ยก​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ฉัน​บอก​แต่แรก​แล้ว​ไง​ ​พ่อ​หนุ่ม​ ​อย่า​พูดจา​จองหอง​เกินไป​จะ​ดีกว่า​!​”

ในเวลานี้​ ​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ ​ชาย​ชุด​สูท​ขาว​ ​สวมหน้ากาก​สีเงิน​คน​หนึ่ง​ ​ค่อยๆ​ ​ก้าว​ออกมา​ ​ภายใต้​สายตา​ที่​แทบจะ​อยาก​บีบ​คอ​เขา​ให้​ตาย​ของ​ซือ​เซี​่ย

ซือ​เซี​่ย​จ้อง​ชาย​สวมหน้ากาก​เขม็ง​ ​“​แก​เป็น​คน​ของ​สภา​ตุลาการ​สินะ​?​!​”

ไม่ว่า​ยังไง​ซือ​เซี​่​ยก​็​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ ​ผู้ช่วย​คนสนิท​มากความ​สามารถ​ที่​ตัวเอง​ไว้ใจ​ที่สุด​ ​จะ​เป็น​ไส้ศึก​ของ​สภา​ตุลาการ

“​ขอโทษ​ด้วย​ ​ผู้นำ​สหพันธ์​”​ ​ชาย​สวมหน้ากาก​เอ่ย​เบา​ๆ

จากนั้น​ ​ชาย​สวมหน้ากาก​ก็​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​กองทัพ​ที่อยู่​ตรงกันข้าม​กับ​ซือ​เซี​่ย​ทีละ​ก้าว​ๆ​…

ภายใต้​การจ้อง​มอง​ของ​ทุกคน​ ​เห็น​เพียง​ว่า​อวี​๋​เซ่า​ค่อยๆ​ ​เดิน​ไป​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​จากนั้น​ก็​ค้อม​คำนับ​อย่างนอบน้อม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ท่าน​ตุลาการ​ ​ภารกิจ​ลุล่วง​แล้ว​ครับ​”

—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2256​ ​ไม่ใช่​คน​ประเภท​เดียวกัน​ ​ไม่มีทาง​เข้ากันได้

ซือ​เยี​่ย​หาน​ฟัง​แล้ว​พยักหน้า​รับ​ ​จากนั้น​อวี​๋​เซ่า​ก็​ยืดตัว​ขึ้น​แล้วไป​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เขา

ซือ​เซี​่ย​จ้อง​ซือ​เยี​่ย​หาน​เขม็ง​ ​สอง​ตาแดง​ก่ำ​ด้วย​ความโกรธแค้น​สุดขีด​ ​“​ซือ​เยี​่ย​หาน​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​เป็น​ซือ​เยี​่ย​หาน

เขา​คำนวณ​ดู​นับ​พัน​นับ​หมื่น​อย่าง​ ​แต่​ยังคง​ประเมิน​อา​เก้า​คน​นี้​ของ​ตัวเอง​ต่ำ​ไป

การ​ใหญ่​ที่​เกือบจะ​สำเร็จ​แล้ว​ ​กลับ​ล้มเหลว​ใน​ขั้นตอน​สุดท้าย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ชาย​สวมหน้ากาก​ที่​พินอบพิเทา​ต่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ด้วย​สีหน้า​ตื่น​ตะลึง​ ​ผ่าน​ไป​นาน​กว่า​สติ​จะ​กลับคืน​มา​ ​“​คุณ​เก้า​ ​คุณ​…​”

ก่อนหน้านี้​อวี​๋​เซ่า​เรียก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ว่า​อะไร​นะ

ตุลาการ​เหรอ

ซือ​เยี​่ย​หาน​คือ​หนึ่ง​ใน​สิบสอง​ตุลาการ​ของ​สภา​ตุลาการ​งั้น​เหรอ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เบิกตา​กว้าง​ ​“​คุณ​…​คุณ​…​คือ​ตุลาการ​ของ​สภา​ตุลาการ​เหรอ​”

นี่​ช่าง​…​ไม่ใช่​คน​ประเภท​เดียวกัน​ ​ไม่มีทาง​เข้ากันได้​จริงๆ​ ​เธอ​หลง​นึก​ว่า​ตัวเอง​มีตัว​ตน​มากมาย​พอแล้ว​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​ ​ที่รัก​ของ​เธอ​กลับ​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​เธอ​เลย​สักนิด

มิน่าล่ะ​…​มิน่าล่ะ​ที่​คุณตา​บอก​ก่อนหน้านี้​ว่า​มีส​มาชิ​กระ​ดับ​สูง​ของ​สภา​ตุลาการ​ปกป้อง​เธอ​…

มิน่าล่ะ​ขา​ใหญ่​ของ​รัฐ​อิสระ​เหล่านั้น​ที่​หายตัว​ไป​นาน​ขนาด​นั้น​ใคร​ตามหา​ก็​ไม่​เจอ​เลย​ ​แต่​ซือ​เยี​่ย​หาน​กลับ​กำหนด​พิกัด​ของ​เกาะ​กลาง​ทะเล​แห่ง​นั้น​มา​ได้​ ​ที่แท้​เพราะ​มี​รอง​ผู้นำ​สหพันธ์​คน​นี้​เป็น​ไส้ศึก

อารมณ์​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ซับซ้อน​มาก​ ​“​ดังนั้น​ ​เป็นคุณ​ใช่ไหม​ที่​ค้ำประกัน​ให้​ฉัน​ ​คุณ​เข้า​สภา​ตุลาการ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​…​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​อธิบาย​ ​“​หลังจาก​เธอ​กลับ​สู่​ฐานะ​เนี่ย​อู๋​โยว​ได้​ไม่นาน​ ​ฉัน​ก็​ใช้​ช่องทาง​บางอย่าง​ ​ถึง​ได้​รู้​ว่า​ปีนั​้น​สภา​ตุลาการ​มีคำ​สั่ง​เอาชีวิต​เนี่ย​อู๋​โยว​ ​จากนั้น​เลย​ใช้​วิธีการ​บางอย่าง​ ​ขึ้น​นั่ง​ตำแหน่ง​ตุลาการ​ ​ขอโทษ​นะ​ ​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​ปิดบัง​เธอ​”

มีเรื่อง​ราว​มากมาย​ที่​ต่อให้​เป็น​เขา​เอง​ก็​ไม่​อาจ​คาดการณ์​ได้​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​อยาก​ให้​เธอ​ต้อง​มากัง​วล​ ​ถ้า​ให้​เธอ​รู้เรื่อง​ก่อน​ ​คง​ไม่เห็นด้วย​ที่​เขา​จะ​ทำ​แบบนี้​แน่นอน

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว​…

ถึงแม้​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​ไม่ได้​แสดงออก​มา​อย่างชัดเจน​ ​แต่​เธอ​รับรู้​ได้​รางๆ​ ​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​มีท​่า​ทาง​รังเกียจ​และ​ต่อต้าน​สภา​ตุลาการ​อยู่

แต่​ตอนนี้​เพื่อ​ปกป้อง​เธอ​แล้ว​ ​เขา​กลับ​รับหน้าที่​เป็น​ตุลาการ​ของ​สภา​ตุลาการ​อย่าง​ไม่​ลังเล​เลย

ใน​ช่วงเวลา​ที่​เธอ​ไม่​รับรู้​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​กลับ​ทำ​เพื่อ​ตัวเอง​มากมาย​ขนาด​นี้

ถึง​เขา​จะ​พูด​ออกมา​แบบ​ง่ายๆ​ ​สบาย​ๆ​ ​เช่นนี้​ ​แต่​การ​ขึ้น​นั่ง​ใน​ตำแหน่ง​นั้น​จะ​ง่ายดาย​ได้​ยังไง

เวลานี้​ ​ตุลาการ​ร่าง​ท้วม​มอง​ไป​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​พลาง​ยก​ยิ้มละไม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ครั้งนี้​ต้อง​ขอบคุณ​กลยุทธ์​ของ​ตุลาการ​ซือ​มาก​จริงๆ​ ​สอดส่อง​ป้องกัน​แต่​เนิ่นๆ​ ​ถึง​เลี่ยงภัย​พิบัติ​ครั้ง​ใหญ่​ไป​ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​แล้ว​ ​ผลลัพธ์​ที่​ตามมา​คง​ไม่​อาจ​จินตนาการ​ได้​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบกลับ​ไป​ว่า​ ​“​คุณ​เกรงใจ​เกินไป​ครับ​ ​เป็น​หน้าที่​อยู่​แล้ว​”

หลังจาก​ทักทาย​กัน​แล้ว​ ​ตุลาการ​ร่าง​ท้วน​ก็​สั่งการ​ทีม​ทหาร​ของ​สภา​ตุลาการ​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​“​ใครก็ได้​ ​ไป​จับ​ทุกคน​มา​ให้​ฉัน​ซะ​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ทุกอย่าง​จบสิ้น​แล้ว​ ​ซือ​เซี​่​ยก​็​ยืน​แข็งทื่อ​อยู่​ที่​เดิม​ ​ราวกับ​ถูก​สูบ​เรี่ยวแรง​ทั้งหมด​ไป​จน​เกลี้ยง​แล้ว​ ​ปาก​เอ่ย​พึมพำ​อะไร​อยู่​กับ​ตัวเอง​ ​ราวกับ​เสียสติ​ไป​แล้ว​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​แล้ว​กำมือ​แน่น​ตาม​จิตใต้สำนึก​ ​ครอบครอง​อาวุธ​สงคราม​ ​แถม​ยัง​มี​จำนวน​มหาศาล​แบบนี้​ ​จนถึงที่สุด​แล้วก็​ยัง​ไม่​ฟัง​คำ​เกลี้ยกล่อม​ ​หมกมุ่น​ไม่​สำนึก​ ​บทลงโทษ​จะ​ต้อง​หนักหนา​อย่างแน่นอน​…

แต่ว่า​ ​ใน​ช่วง​สุดท้าย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ให้​สายลับ​สับเปลี่ยน​กระสุนปืน​ทั้งหมด​ ​บางที​คง​ทำ​ไป​เพื่อ​รักษา​ชีวิต​เขา​ไว้

ซือ​เยี​่ย​หาน​โอบ​หญิงสาว​ไว้​อย่าง​อ่อนโยน​ ​พลาง​ลูบ​หลัง​เธอ​เพื่อ​ปลอบประโลม

ในที่สุด​ทุกอย่าง​ก็​จบ​ลง​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ซุก​หน้า​เข้าหา​อ้อมอก​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อย่าง​โหยหา​ ​ขณะที่​เตรียม​จะ​พูด​ ​แต่กลับ​ไม่รู้​ว่า​จับ​สัมผัส​ถึง​อะไร​ได้​ ​แผ่น​หลัง​พลัน​หนาว​ยะเยือก​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เนื้อตัว​สั่นเทา​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ ​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​อ่อนแรง​ว่า​ ​“​ที่รัก​ ​ทำไม​ฉัน​รู้สึก​ว่า​…​พี่สาว​คนสวย​ที่อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​ ​มอง​ฉัน​ด้วย​สายตา​แปลก​ๆ​ ​ล่ะ​”

“​พี่สาว​เหรอ​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​มองตาม​สายตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไป

—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด