แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2315 บังเอิญเกินไป / บทที่ 2316 ตามจีบตุลาการซืออย่างเป็นทางการ

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2315 บังเอิญเกินไป / บทที่ 2316 ตามจีบตุลาการซืออย่างเป็นทางการ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2315​ ​บังเอิญ​เกินไป

​ตกดึก​ ณ​ ​บ้านเก่า​ตระกูล​อิน

​หลังจาก​กลับ​ถึง​บ้าน​ ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​ถอด​เสื้อนอก​บน​ไหล่​ออก​แล้ว​ก้าว​เข้าสู่​ห้องนอน

​“​นาย​หญิง​ ​คุณ​กลับมา​แล้ว​”​ ​แม่บ้าน​รีบ​เข้าไป​ต้อนรับ​ ​รับ​เสื้อนอก​ไป​ ​จากนั้น​ก็​ชงชา​สร่าง​เมา​ให้​เธอ

​ปกติ​แล้ว​อิน​เย​วี่ย​หรง​จะ​สวม​ชุด​รูปแบบ​ดั้งเดิม​ ​สวม​ชุด​แบบ​เดิม​ตลอด​ ​แต่​คืนนี้​เนื่องจาก​เป็น​งานเลี้ยง​ที่​ค่อนข้าง​สำคัญ​ ​ดังนั้น​ถึง​ได้​ให้เกียรติ​อยู่​บ้าง​ ​เปลี่ยนไป​สวม​ชุดราตรี​สีดำ

​ถึงแม้​รูปแบบ​ชุด​จะ​เรียบง่าย​มาก​ ​ไม่ได้​ประดับ​เสริม​อะไร​ไว้​บน​ร่าง​ ​แต่กลับ​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ความงดงาม​และ​สูงศักดิ์​ของ​เธอ​เลย

​แม่บ้าน​มองดู​นาย​หญิง​ของ​ตัวเอง​ ​ลอบ​ถอนหายใจ​อยู่​ใน​ใจ​ ​ถ้า​นาย​หญิง​ไม่​หมกมุ่น​ยึดติด​เกินไป​ ​ด้วย​คุณสมบัติ​ของ​นาย​หญิง​ ​น่าจะ​มี​คน​อยาก​ถนอม​ดูแล​ไว้​ใน​ฝ่ามือ​ ​มี​คู่ครอง​สุขสันต์​ชื่นมื่น

​“​นาย​หญิง​คะ​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​รึเปล่า​คะ​”​ ​พอ​เห็น​ว่า​หลังจาก​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​ลับ​มาก​็​มีท​่า​ทาง​ครุ่นคิด​อยู่​ตลอด​ ​แม่บ้าน​จึง​อด​ไม่ได้​ที่จะ​สอบถาม​ด้วย​ความห่วงใย

​อิน​เย​วี่ย​หร​งดื​่​มน​้ำ​ชา​อึก​หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​วันนี้​ประธาน​อี้​แนะนำ​ใคร​บางคน​ให้​พวกเรา​รู้จัก​”

​แม่บ้าน​สาว​งุนงง​ ​“​ใคร​เหรอ​คะ​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ตอบ​นิ่ง​ๆ​ ​“​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​ลูกสาว​เขา​”

​“​อะไร​นะคะ​ ​ลูกสาว​ ​ประธาน​อี้​มีลูก​สาว​ด้วย​เหรอ​คะ​”​ ​แม่บ้าน​มีสี​หน้า​ตกตะลึง

​อิน​เย​วี่ย​หร​งบ​อก​เล่าเรื่อง​ราว​ช่วง​ค่ำ​ออกมา​คร่าวๆ​ ​จากนั้น​ใบหน้า​ก็​พลัน​ฉายแวว​นึก​สนุก​ ​“​เธอ​คิด​ว่ายัง​ไง​”

​หลังจาก​แม่บ้าน​ฟัง​อิน​เย​วี่ย​หรง​เล่า​จบ​แล้ว​ ​ใบหน้า​มี​ความสงสัย​ลังเล​ ​“​จาก​ที่นาย​หญิง​เล่า​มา​ ​ลูกสาว​คน​นี้​ของ​ประธาน​อี้​หน้าตา​เหมือน​เนี่ย​อู๋​โยว​ขนาด​นั้น​ ​บน​โลก​นี้​จะ​มีเรื่อง​บังเอิญ​ขนาด​นี้​ด้วย​เหรอ​คะ​”

​พอ​แม่บ้าน​พูด​จบ​ ​เมื่อ​นึกถึง​ว่า​ประธาน​อี้​เป็น​คน​พา​อี้​อวิ​๋น​โม่​มา​แนะนำ​ด้วยตัวเอง​ ​จึง​ไม่แน่ใจ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​และ​เอ่ย​อย่าง​ลังเล​ ​“​แต่ว่า​ ​บุคลิก​กลับ​แตกต่าง​กัน​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​อีกทั้ง​ประธาน​อี้​เป็น​คน​ประกาศ​ด้วยตัวเอง​ ​คาด​ว่า​ไม่มีทาง​ผิดพลาด​น่าจะ​ถูก​ ​อาจจะ​แค่​หน้าตา​เหมือนกัน​อยู่​บ้าง​จริงๆ​ ​เท่านั้น​ล่ะ​มั้ง​คะ​ ​นี่​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็นไปไม่ได้​นะคะ​!​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​หัวเราะ​ที​หนึ่ง​ ​“​เธอ​พูด​ไม่ผิด​เลย​ ​ดังนั้น​ใน​งานเลี้ยง​คืนนี้​ ​แทบจะ​ไม่มีใคร​สงสัย​ใน​ตัวตน​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เลย​ ​ถึงขั้น​ที่​แม้แต่​เจ้า​เก้า​ก็​นึก​ว่า​เธอ​คือ​อี้​อวิ​๋น​โม่​”

​แม่บ้าน​มอง​ผู้​เป็น​นาย​ ​“​นาย​หญิง​ ​ความหมาย​ของ​คุณ​หรือว่า​…​คุณ​คิด​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​ไม่ใช่​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​แต่​เป็น​…​”

​เป็น​เนี่ย​อู๋​โยว​ปลอมตัว​มางั​้น​เหรอ

​ประโยค​ครึ่งหลัง​นี้​ ​แม่บ้าน​ไม่​ค่อย​กล้า​พูด​ออก​ไป

​ดวงตา​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​สาด​แสงเล็ก​น้อย​ ​“​ข้อ​แรก​ ​ฉัน​เคย​เจอ​เนี่ย​อู๋​โยว​ด้วยตัวเอง​ ​บน​โลก​นี้​จะ​มี​คนที​่​หน้าตา​เหมือนกัน​ขนาด​นี้​ ​แถม​ยัง​เป็น​เฉพาะ​เนี่ย​อู๋​โย​วกั​บอี​้​อวิ​๋น​โม่​ด้วย​ ​นี่​ก็​บังเอิญ​เกินไป​แล้ว

​ข้อ​สอง​ ​ประธาน​อี้​เคย​พูดว่า​ ​เขา​ขาดการติดต่อ​กับ​ลูกสาว​ไป​หลาย​ปี​ ​เพิ่ง​กลับมา​ติดต่อกัน​ช่วงนี้​ ​เธอ​จะ​รู้​ได้​ยังไง​ว่า​อี้​อวิ​๋น​โม่​คน​นี้​ใช่​เนี่ย​อู๋​โยว​ปลอมตัว​มารึ​เปล่า​”

​แม่บ้าน​ได้​ฟัง​เช่นนี้​ก็​ไม่​มั่นใจ​แล้ว​ ​“​นี่​…​ปลอมตัว​เป็น​ลูกสาว​ประธาน​สภา​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​จะ​กล้าหาญ​ขนาด​นี้​เชียว​เหรอ​คะ​ ​อีก​อย่าง​นี่​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่ายๆ​ ​ลูกสาว​ของ​ประธาน​สภาพูด​ว่า​จะ​สวมรอย​ก็​สามารถ​สวมรอย​ได้​เลย​เหรอ​คะ​!​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ร้อง​เฮอะ​ที​หนึ่ง​ ​“​แม่นม​เฉียว​ ​เธอ​ประเมิน​ผู้หญิง​คน​นั้น​ต่ำ​เกินไป​แล้ว​ ​ปลอมแปลง​ได้​หลาย​ตัวตน​ขนาด​นั้น​ ​และ​ทุก​ตัวตน​ต่าง​ก็​มี​ภูมิหลัง​ไม่ธรรมดา​ ​แถม​ยัง​เกลี้ย​มก​ล่อม​ตะล่อม​เจ้า​เก้า​ได้​สารพัด​ ​เธอ​คิด​จริงๆ​ ​เหรอ​ว่า​หล่อน​เป็น​แค่​เด็กสาว​โผงผาง​ไร้​เล่ห์เหลี่ยม​น่ะ​!​”

​เมื่อ​ฟัง​แล้ว​ใบหน้า​ของ​แม่บ้าน​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​เหลือเชื่อ​ ​ก่อน​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ตื่น​ตะลึง​ ​“​หรือว่า​เนี่ย​อู๋​โยว​คน​นั้น​เห็น​ว่า​คุณ​ขัดขวาง​เรื่อง​แต่งงาน​ของ​เธอ​กับ​คุณชาย​ ​ดังนั้น​ถึง​ได้​ใช้​วิธี​นี้​ ​สลับ​เปลี่ยนตัว​ตน​ ​กลายเป็น​ลูกสาว​ประธาน​อี้​…​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ยิ้ม​หยัน​ ​“​ความทะเยอทะยาน​ของหล่อน​น่าจะ​ไม่ได้​จำกัด​อยู่​ที่​เจ้า​เก้า​แล้ว​!​”

​แม่บ้าน​ฟัง​แล้ว​อกสั่นขวัญแขวน​ ​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ใช้​ความคิด​ ​“​ต้องการ​ให้​ดิฉัน​ส่ง​คน​ไป​ตรวจสอบ​ตอนนี้​เลย​ไหม​คะ​!​”

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2316​ ​ตาม​จีบ​ตุลาการ​ซือ​อย่างเป็นทางการ

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ส่ายหน้า​ ​“​ในเมื่อ​หล่อน​กล้า​ปลอมตัว​ ​แถม​ยัง​หลอก​ได้​แม้กระทั่ง​ประธาน​อี้​ ​ต้องเต​รี​ยมการ​ไว้​รอบด้าน​แล้ว​แน่นอน​ ​ต่อให้​พวกเรา​ไป​ตรวจสอบ​ ​กลัว​ว่า​คง​ตรวจ​ไม่​พบ​อะไร​ ​อีก​อย่าง​ ​ฉัน​เดา​ว่า​ต้อง​มี​ผู้มีอำนาจ​สัก​คน​คอย​ช่วยเหลือ​หล่อน​อยู่​เบื้องหลัง​หล่อน​แน่ๆ​”

​แม่บ้าน​พยักหน้า​รัว​ๆ​ ​“​ไม่ผิด​ค่ะ​ ​ไม่อย่างนั้น​เป็นไปได้​ยังไง​ที่จะ​หลอก​ประธาน​อี้​ได้​”

​นัยน์ตา​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​ลอก​กลิ้ง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ดังนั้น​ ​เรื่อง​นี้​สำคัญ​มาก​ ​ต้อง​วางแผน​ใน​ระยะยาว​ ​ยังไง​ก็ตาม​ ​อย่า​รีบร้อน​ ​ต่อให้​ปลอมแปลง​ได้​แนบเนียน​แค่ไหน​ก็​ต้อง​มี​ช่องโหว่​ ​ต้อง​มี​วิธีทำ​ให้​หล่อน​โผล่​หาง​ออกมา​แน่​ ​อย่า​วู่วาม​ ​ทุกอย่าง​รอ​ให้​ฉัน​จัดการ​..​”

​เนี่ย​อู๋​โยว​ ​พวกเรา​มาค​่อย​ๆ​ ​เล่น​กัน​เถอะ​…

​แม่บ้าน​ตอบรับ​ ​“​ได้​ค่ะ​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​อึมครึม​ ​“​เฮอะ​ ​แม่​คน​นั้น​ขวัญ​กล้า​เทียมฟ้า​จริงๆ​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​แม้แต่​เรื่อง​แบบนี้​ก็​ทำ​ออกมา​ได้​ ​ฉัน​ไม่เชื่อ​หรอก​ว่า​ถ้า​เจ้า​เก้า​รู้ความ​จริง​แล้ว​ ​จะ​ยัง​เฉย​ได้​อีก​!​”

​มอง​จาก​ท่าทาง​ของ​เจ้า​เก้า​ใน​คืนนี้​ ​น่าจะ​มอง​ผู้หญิง​คน​นั้น​ไม่​ออก​ ​คิด​ว่า​เธอ​เป็น​ลูกสาว​ของ​ประธาน​อี้​จริงๆ

​ใน​สถานการณ์​นั้น​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ปฏิเสธ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ก็​เท่ากับ​เป็นการ​ปฏิเสธ​ลูกสาว​ประธาน​อี้​ ​เป็น​เหตุผล​ที่​ตอนนั้น​อิน​เย​วี่ย​หรง​โกรธ​มาก

​โชคดี​ที่ว่า​เธอ​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​สงสัย​ ​มี​เป็นความ​เป็นไปได้​แปดสิบ​เปอร์เซ็นต์​ที่จะ​เป็น​แค่​ตัว​ปลอม​…

​พอคิด​ว่า​จับ​พิรุธ​ใหญ่​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​ ​อารมณ์​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​ดีขึ้น​มาก

​พอ​ถึง​เวลา​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ไม่มีทาง​ปล่อย​เธอ​ไป​แน่นอน​ ​กล้า​ปลอมตัว​เป็น​ลูกสาว​ของ​ประธาน​สภา​ตุลาการ​ ​นี่​เป็นการ​ท้าทาย​อำนาจ​ของ​สภา​ตุลาการ​ทั้ง​สภา​ ​อีก​อย่าง​แค่​อำนาจ​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​คนเดียว​ ​ก็​เพียงพอ​จะ​ทำให้​หล่อน​จบเห่​ได้​แล้ว

​ด้วย​ความผิด​นี้​ ​พอ​ถึง​เวลา​ตระกูล​เนี่ย​ทั้ง​ตระกูล​ก็​จะ​ถูก​ดึง​เข้าไป​เอี่ยว​ด้วย

​….

ณ​ ​วิลล่า​ซาน​หนาน​ใน​เขต​ที่ดิน​ทองคำ​ของ​เมือง​เทียน​สุ่ย

​เม​ดู​ซ่า​พา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไป​ยัง​ที่พัก​ใน​ช่วงนี้​ของ​เธอ

​ก่อน​มาร​่ว​มงาน​เลี้ยง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​จัดการ​ทาง​พวก​เป่ย​โต​่ว​ไว้​ดี​แล้ว​ ​บอก​พวกเขา​ว่า​ตัวเอง​จะ​กลับ​เมือง​อวิ​๋​นก​่อน​ ​และ​ให้​พวกเขา​สืบ​ข่าว​อยู่​ที่​เมือง​เทียน​สุ่ย​ต่อไป

​เม​ดู​ซ่า​พา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไปดู​ห้องพัก​ ​“​ศิษย์​น้อง​ ​เธอ​พักผ่อน​เถอะ​!​ ​มี​อะไร​ก็​โทร​หา​ฉัน​ได้​ตลอด​เลย​!​”

​ทักษะ​การแสดง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใน​คืนนี้​น่าจะ​เข้าขั้น​ตำนาน​แล้ว​ ​สิ้นเปลือง​พลัง​ไป​มหาศาล​ ​ถึงขั้น​ที่​ตอนนี้​หมดแรง​อ่อนล้า​บ้าง​แล้ว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หาว​ที​หนึ่ง​ ​แล้ว​กอด​เม​ดู​ซ่า​ ​“​โอเค​ ​ศิษย์​พี่​เอง​ก็​เข้านอน​ให้​เร็ว​หน่อย​เถอะ​ ​วันนี้​พี่​ก็​เหนื่อย​มาค​รึ​่​งค​่อ​นวัน​แล้ว​”

​เม​ดู​ซ่า​เอ่ย​อย่าง​จนปัญญา​ ​“​หลัก​ๆ​ ​คือ​โดน​เธอ​ทำให้​ตกใจ​น่ะ​สิ​ ​ก่อนหน้านี้​ฉัน​กลัว​เธอ​จะ​โป๊ะ​แตก​จริงๆ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​“​เป็น​ยังไง​ ​ฉัน​แสดง​ได้​ไม่เลว​เลย​ใช่ไหม​”

​เม​ดู​ซ่า​ก็​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ร้ายกาจ​จริงๆ​ ​ฉัน​ยอม​เลย​ ​เป็น​คน​คนเดียว​กัน​ชัดๆ​ ​แต่​ความรู้สึก​ที่​ส่งออก​มาก​ลับ​ไม่​เหมือนกัน​ ​ฉัน​ว่า​แม้แต่​ตุลาการ​ซือ​ก็​มอง​เธอ​ไม่​ออก​หรอก​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เผย​สีหน้า​ภาคภูมิใจ​ ​“​นั่น​มัน​แน่​อยู่​แล้ว​ ​ถึง​ยังไง​ฉัน​ก็​ชำนาญ​ด้าน​การแสดง​นะ​”

​ตอนนั้น​ตัวเอง​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​หลอก​จน​อนาถ​ ​แต่​ตอนนี้​ในที่สุด​ตัวเอง​ก็ได้​ลิ้มรส​การ​เอาคืน​แล้ว​เหมือนกัน

​“​ฉัน​ว่า​อิน​เหิ​งค​นนั​้​นคง​ร้อนรน​จน​เต้นผาง​แล้ว​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่ายัง​จะ​หาทาง​มายุ​แยง​ต่อหน้า​เธอ​อีก​!​”

​เม​ดู​ซ่า​ดูแคลน​ผู้ชาย​อย่าง​อิน​เหิ​งมาก​ ​เพื่อ​อำนาจ​แล้ว​ทำได้​ทุก​วิถีทาง​ ​ถึงขั้น​ที่พึ่ง​พา​ผู้หญิง​ได้​โดย​ไม่​ละอาย​ ​ลอยหน้า​เป็น​คางคกขึ้นวอ

​ดวงตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สาด​ประกาย​เยียบ​เย็น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ก่อนหน้านี้​พวกเขา​ตบหน้า​ที่รัก​ของ​ฉัน​ไว้​แบบ​ไหน​ ​ฉัน​จะ​ช่วย​ตบ​คืนให้​เขา​ทั้งหมด​!​”

​“​ถ้า​งั้น​เธอ​เตรียม​จะ​จัดการ​กับ​เขา​ยังไง​”​ ​เม​ดู​ซ่า​ถาม

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กะพริบตา​ ​“​ใคร​บอกว่า​ฉัน​จะ​จัดการ​เขา​ ​ฉัน​ไม่ได้​ว่างงาน​นะ​”

​เม​ดู​ซ่า​สังหรณ์ใจ​ไม่ดี​ขึ้น​มา​อย่าง​น่าประหลาด​ ​“​ถ้า​งั้น​เธอ​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ลูบ​คาง​ ​“​อืม​…​ตั้งแต่​พรุ่งนี้​เป็นต้นไป​ ​ฉัน​จะ​ตาม​จีบ​ตุลาการ​ซือ​อย่างเป็นทางการ​!​”

​เม​ดู​ซ่า​พูดไม่ออก​เลย

​นี่​ร้าย​กว่า​ไป​จัดการ​เขา​อีก​ไม่ใช่​เหรอ

​คาด​ว่า​อิน​เหิ​งคง​โมโห​จนตาย​แน่​…

​ดูเหมือน​เธอ​จะ​ทำนาย​ได้​เลย​ว่า​ ​ในอนาคต​ ​ต้อง​ปั่นป่วน​ไป​ทั้งเมือง​แน่​…

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด