แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2379 อย่าทำเท้าสกปรก / บทที่ 2380 เข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2379 อย่าทำเท้าสกปรก / บทที่ 2380 เข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2379​ ​อย่า​ทำ​เท้า​สกปรก

​ฉิน​ซีย​่​วน​ก็​รีบ​เปิดปาก​พูด​ ​“​เนี่ย​อู๋​โยว​ ​พ่อ​ฉัน​เป็นรอง​ประธาน​สภา​ตุลาการ​ ​เธอ​มาสาด​โคลน​ใส่​คนอื่น​โดย​ไม่มี​หลักฐาน​แบบนี้​ ​รู้​ผลลัพธ์​ที่จะ​ตามมา​บ้าง​ไหม​”

​ตุลาการ​คนอื่นๆ​ ​ได้​ฟัง​แล้ว​ต่าง​ก็​มีสี​หน้า​เหลือ​จะ​เชื่อ​ ​ตุลาการ​หลาย​คนที​่​อยู่​ข้าง​ฉิน​จง​ก็​ช่วย​พูด​ให้​ฉิน​จง​ด้วย

​ใน​ตอนนี้​เอง​ ​มีเสียง​ฝีเท้า​แว่ว​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​ชุด​เสื้อ​โค้ท​สีดำ​ ​ใน​มือถือ​ซองเอกสาร​สีน้ำตาล​ซอง​หนึ่ง​เดิม​มุ่ง​ตรง​มาทาง​ฝูงชน​ด้าน​นี้

​พอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มองเห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ลมหายใจ​ที่​ตึง​เคร่ง​มาต​ลอด​ ​ในที่สุด​ก็​ผ่อนคลาย​ลง​ ​“​คุณ​เก้า​…​”

​มองเห็น​เพียง​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​เดิน​ตรง​ไป​ทาง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สายตา​เยือกเย็น​เหลือบมอง​อิน​เหิง​ที่​ถูก​เหยียบ​ไว้​ใต้เท้า​เธอ​ ​ขมวดคิ้ว​แล้ว​กล่าว​ออกมา​ ​“​หวัน​หวั่น​ ​ปล่อย​ซะ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​ยินยอม​ ​“​ฉัน​ไม่​ปล่อย​!​ ​เขา​จับ​ถัง​ถัง​ไป​!​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​สั้น​ๆ​ ​“​อย่า​ทำ​เท้า​สกปรก​สิ​”

​เมื่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูด​จบ​ ​ก็​ส่งสายตา​ให้​หลิน​เช​วีย​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง

​หลิน​เช​วีย​เบะ​ปาก​อย่าง​ยอมรับ​ชะตากรรม​ ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ ​“​โอเค​ๆ​ๆ​ ​งาน​แบบนี้​โยน​มา​ให้​ฉัน​ซะ​ ​ซ้อ​เก้า​เธอ​ปล่อย​เถอะ​ ​ฉัน​จะ​ช่วย​เหยียบ​ไว้​ให้​เธอ​เอง​ ​ฉัน​ไม่​กลัว​สกปรก​!​”

​พอ​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​โอบ​ไว้​หลวม​ๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถึง​ได้​ยอม​ยก​เท้า​ออก​ ​แล้วไป​อยู่​ข้าง​กาย​ซือ​เยี​่ย​หาน

​“​อึก​…​”​ ​อิน​เหิ​งค​ราง​ออกมา​ ​หลังจาก​ถูก​หลิน​เช​วีย​เหยียบ​กลับ​ไป​อีกครั้ง

​ซือ​เยี​่ย​หาน​กล่อม​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​จากนั้น​ก็​ถือ​ซองเอกสาร​สีน้ำตาล​ซอง​นั้น​ ​เดิน​เข้าไป​หา​อี้​หลิงจ​วิน​ ​“​ประธาน​สภา​ครับ​ ​ของ​ที่​ท่าน​ต้องการ​ครับ​ ​โชคดี​ที่​ทำสำเร็จ​”

​เมื่อ​เห็น​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​สีหน้า​ของ​ฉิน​จง​ก็​แปรเปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​สังหรณ์ใจ​ไม่​ค่อยดีขึ้น​มา​อย่าง​น่าประหลาด​ ​อิน​เหิ​งก​็​กลั้นหายใจ​แล้ว​เช่นกัน

​“​เยี่ยม​มาก​ ​ลำบาก​เธอ​แล้ว​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​รับ​ซองเอกสาร​มาจาก​มือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​พอ​พูด​จบ​ก็​โยน​ลง​ที่​ปลายเท้า​ฉิน​จง​เสียงดัง​ ​‘​ตุบ​’​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม​ ​“​คุณ​ดู​เอา​เอง​เถอะ​!​”

​ตอนนี้​ฉิน​จง​รู้สึก​ตระหนก​ขึ้น​มา​แล้ว​จริงๆ​ ​หยิบ​สิ่ง​ที่​กระจาย​อยู่​บน​พื้น​ขึ้น​มาด​้ว​ยอา​การสั่น​เทา​ ​ตุลาการ​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ก็​ก้มตัว​ลง​หยิบ​เอกสาร​ที่​กระจาย​ออกมา​จาก​ใน​ซอง​ขึ้น​มา

​ผล​คือ​ ​มอง​แวบเดียว​ก็​มีสี​หน้าตื่น​ตะลึง​กัน​ไป​หมด

​ฉิน​จง​คน​นี้​ ​ละโมบ​มากเกินไป​แล้ว​!

​หลาย​ปี​มานี​้​ใช้อำนาจ​สภา​ตุลาการ​หาเงิน​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​ขนาด​ว่า​มีตำ​แหน่ง​เป็นรอง​ประธาน​สภา​ตุลาการ​อีกทั้ง​ยัง​ทราบ​ข้อกฎหมาย​ดี​ ​แต่​ลับหลัง​กลับ​ทำ​เรื่อง​น่าละอาย​เอาไว้​ไม่รู้​มาก​แค่ไหน

​แต่ละ​เรื่อง​แต่ละ​คดี​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ขุดค้น​ออกมา​ทั้งหมด​ ​ซักไซ้​จน​กระจ่าง​!

​“​ใครก็ได้​ ​คุมตัว​รอง​ฉิน​ไป​ ​และ​ล็อก​ดาวน์​ตระกูล​ฉิน​ทันที​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​สั่งการ

​จากนั้น​ก็​มี​คน​หลั่งไหล​เข้ามา​จาก​ด้านนอก​ ​คุมตัว​รอง​ฉิน​เอาไว้​ทันที

​ฉิน​ซีย​่​วน​ก็​ถูก​ควบคุมตัว​ด้วย​เช่นกัน​ ​มอง​ไป​ที่​อี้​หลิงจ​วิน​ด้วย​สีหน้า​กระวนกระวาย​ ​“​ประธาน​สภา​คะ​!​ ​เข้าใจผิด​แล้ว​!​ ​นี่​ต้อง​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​แน่นอน​!​ ​ประธาน​สภา​อย่า​ไป​ฟัง​คำ​ปลุกปั่น​ของ​นัง​ชั้นต่ำ​คน​นี้​นะคะ​!​”

​อี้​หลิงจ​วิน​ตอบ​นิ่ง​ๆ​ ​“​คุณหนู​ฉิน​ ​ถ้า​มี​อะไร​จะ​พูด​ ​รอ​ให้​ถึง​เวลา​ตัดสินคดี​ ​จะ​ให้โอกาส​เธอ​ได้​แก้ต่าง​แน่นอน​”

​ฉิน​ซีย​่​วน​ขาอ่อน​ทันที​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความสิ้นหวัง​ ​จบ​แล้ว​ ​ทุกอย่าง​จบสิ้น​แล้ว​…

​“​อิน​เหิง​!​ ​เพราะ​แก​!​ ​ทุกอย่าง​มัน​เป็น​เพราะ​แก​!​ ​แกมัน​สวะ​!​ ​ไร้ประโยชน์​!​ ​ต้องโทษ​แก​คนเดียว​!​”​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​พุ่ง​เข้าใส่​อิน​เหิ​งด​้วย​ความ​คุ้มคลั่ง​ ​เตะ​อิน​เหิง​จน​กระอัก​เลือด​ออกมา​อีก​หลาย​คำ

​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​ลอบสังหาร​เนี่ย​อู๋​โย​วล​้​มเหลว​ ​จะ​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น​ได้​ยังไง​ ​จะ​ทำให้​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวก​เธอ​พินาศ​ได้​ยังไง​!

​เวลานี้​ฉิน​ซีย​่​วน​นึก​เสียใจ​จน​ลำไส้​เขียว​หมด​แล้ว​ ​ความผิดพลาด​ครั้ง​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ใน​ชีวิต​นี้​ของ​เธอ​ก็​คือ​เลือก​คบหา​กับ​ไอ้​โง่​อย่าง​อิน​เหิ​งค​นนี​้

​ซือ​เยี​่ย​หาน​…​ถ้า​ตอนนั้น​คนที​่​เธอ​คบหา​คือ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จะ​ไม่มีทาง​เกิดเรื่อง​แบบ​ตอนนี้​ขึ้น​เด็ดขาด​…

​แต่ว่า​ ​สาย​ไป​แล้ว​ ​ทุกอย่าง​สาย​ไป​แล้ว​!

​ฉิน​ซีย​่​วน​ที่​มีสี​หน้ามืด​ครึ้ม​ถูก​บอดี้การ์ด​ลาก​ออก​ไป​ ​พลาง​มอง​ไป​ทาง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​สีหน้า​ที่​เปี่ยม​ด้วย​ความเคียดแค้น​ชิงชัง

​สิ่ง​ที่​ทำให้​เธอ​ไม่​อาจ​ยอมรับ​ได้​ยิ่งกว่า​การ​ที่​ผู้​เป็น​พ่อ​ถูกจับ​กุม​ก็​คือ​ ​ไม่ว่า​ยังไง​เธอ​ก็​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ ​ผู้หญิง​แพศยา​ชั้นต่ำ​คน​นี้​ ​จะ​เป็น​ศิษย์​ผู้สืบทอด​เพียง​คนเดียว​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​…

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2380​ ​เข้าใจ​อะไร​ผิด​ไปรึ​เปล่า

​ผู้คน​ใน​รัฐ​อิสระ​ต่าง​ทราบ​ดี​ว่า​ ​ศิษย์​ผู้สืบทอด​กับ​ศิษย์​สาย​นอก​แตกต่าง​กัน​อย่างมหาศาล

​ศิษย์​ผู้สืบทอด​มี​แค่​คนเดียว​ ​มาก​สุด​ก็​แค่​สอง​ถึง​สาม​คน​ ​จะ​ได้รับ​การ​ถ่ายทอด​ทักษะ​ทุกอย่าง​ ​ส่วน​ศิษย์​สาย​นอก​สามารถ​มี​ได้​ถึง​หลัก​หมื่น​หลัก​พัน​คน​ ​และ​ส่วนใหญ่​ต่าง​ก็ได้​รับ​การ​สั่งสอน​จาก​ศิษย์​พี่ใหญ่​คนอื่นๆ​ ​มีมาก​มาย​ที่​ไม่เคย​แม้แต่​จะ​ได้​ใกล้ชิด​กับ​ผู้​เป็น​อาจารย์​เลย

​ส่วน​คน​ระดับ​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ต่อให้​ขึ้นชื่อว่า​ได้​เป็น​ศิษย์​สาย​นอก​ ​ก็​มีเกียรติ​มาก​พอแล้ว​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​เป็น​ศิษย์​ผู้สืบทอด​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​เลย

​วินาที​นี้​ ​แววตา​ที่​ทุกคน​มอง​เนี่ย​อู๋​โย​วก​็​แตกต่าง​ออก​ไป​บ้าง​แล้ว

​ขณะเดียวกัน​ก็​มี​หลาย​คนที​่​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ด้วย​สีหน้า​เปี่ยม​ด้วย​ความริษยา

​ก่อนหน้านี้​พวกเขา​คิด​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​สายตา​ไร้​แวว​ ​พอดู​จาก​ตอนนี้​ ​คน​คน​นี้​สิ​ถึง​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ตัวจริง​!

​เวลานี้​ ​ท่ามกลาง​ผู้คน​มากมาย​ใน​งานเลี้ยง​ ​คนที​่​เป็นทุกข์​ที่สุด​เกรง​ว่า​คงจะ​ไม่​พ้น​อิน​เหิง

​อิน​เหิง​นอน​ทึ่ม​ทื่อ​อยู่​บน​พื้น​ ​จ้อง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ด้วย​สายตา​ที่​เปี่ยม​ด้วย​ความ​เหลือเชื่อ​ ​หลังจาก​ได้​ทราบ​ฐานะ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ความริษยา​ชิงชัง​ที่​มีต​่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ทำให้​เขา​เจ็บปวด​ยิ่งกว่า​อาการ​บาดเจ็บ​บน​ร่าง​เป็น​ร้อย​เท่า

​เพราะอะไร​!​ ​เพราะอะไร​ชีวิต​นี้​ไม่ว่า​จะ​ด้าน​ไหน​เขา​ก็​สู้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่ได้​เลย​!

​เขา​ไม่ยอม​!

​เขา​จะ​ยอม​ได้​ยังไง​!

​หลังจาก​เห็น​ฉิน​จง​ถูก​คุมตัว​ไป​จัดการ​แล้ว​ ​หลิน​เช​วีย​ถึง​ส่งเสียง​เตือน​ ​“​ฮัลโหล​ ​แล้ว​จะ​เอา​ยังไง​กับ​ไอ้​หมอนี​่​ดี​”

​ใน​เรื่อง​นี้​ ​ถึง​ยังไง​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​ยืน​อยู่​ฝ่าย​เดียว​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ดังนั้น​จึง​จ้องมอง​อิน​เหิ​งด​้ว​ยสี​หน้า​เย็นชา​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​อิน​เหิง​ไม่ว่า​มี​ความแค้น​อะไร​ ​ก็​ไม่​ควร​ลาก​ผู้บริสุทธิ์​เข้ามา​เกี่ยว​ด้วย​ ​โดยเฉพาะ​กับ​เด็ก​คน​หนึ่ง​ ​ส่ง​ถัง​ถัง​มาซะ​”

​ใบหน้า​ทึ่ม​ทื่อ​ของ​อิน​เหิง​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​“​ฮ่า​…​ฮ่า​ๆ​…​ถ้า​ผม​ไม่​ให้​ล่ะ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำหมัด​แน่น​ทันที​ ​ขณะที่​กำลังจะ​อ้า​ปาก​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​ปราม​เธอ​ไว้​แล้ว​พูดว่า​ ​“​พาตั​วก​ลับ​ไป​ ​ต้อง​มี​วิธี​ง้าง​ปาก​เขา​แน่​”

​“​ครับ​!​”​ ​บอดี้การ์ด​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​รับคำ​สั่ง​ ​เตรียม​จะเข้า​ไป​จับ​อิน​เหิง

​ทว่า​ ​บอดี้การ์ด​ยัง​ไม่ทัน​ลงมือ​ ​จู่ๆ​ ​กลับ​มีเสียง​หนึ่ง​แว่ว​ดัง​มาจาก​ทาง​ด้านหลัง​…

​“​หยุด​ก่อน​!​”

​ทุกคน​หันกลับ​ไป​มองตาม​สัญชาตญาณ​ ​จากนั้น​ก็​มองเห็น​อิน​เย​วี่ย​หรง​ใน​ชุด​ดำ​ที่​ตามมา​ด้วย​ผู้ติดตาม​สามสี​่​คน​กลับมา​ถึง​แล้ว

​หลังจาก​อี้​หลิงจ​วิน​เห็น​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​ลับ​มา​ ​คิ้ว​ก็​ขมวด​เข้าหา​กัน​นิดๆ​ ​ทันที​ ​รู้ดี​ว่า​เรื่องราว​เกรง​ว่า​จะ​ตึง​มือ​แล้ว

​เพียงแต่​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ไม่ได้​เผย​สีหน้า​ออกมา​ ​เอ่ย​ทักทาย​อย่าง​สุขุม​ ​“​ตุลาการ​อิน​กลับมา​แล้ว​เหรอ​ครับ​”

​พอ​อิน​เหิ​งม​อง​เห็น​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​ใบหน้า​ที่​อึมครึม​หมอง​หม่น​ก็​พลัน​ปรากฏ​ความหวัง​ ​สอง​ตา​เปล่งประกาย​ใน​ทันใด​ ​“​คุณแม่​!​ ​คุณแม่​ช่วย​ผม​ด้วย​!​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ทอดสายตา​มอง​ลูกชาย​บุญธรรม​ที่นอน​แผ่​อยู่​บน​พื้น​แวบ​หนึ่ง​ ​นัยน์ตา​ไร้​ซึ่ง​ระลอก​อารมณ์​ ​จากนั้น​ ​สายตา​เธอ​ก็​เหลือบ​ไป​ที่​ร่าง​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​และ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สุดท้าย​ก็​เคลื่อน​ไป​อยู่​ที่​ตัว​อี้​หลิงจ​วิน​ ​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​สงบนิ่ง​ ​“​ประธาน​สภา​คะ​ ​เรื่องราว​ส่วนใหญ่​ฉัน​พอ​จะ​ทราบ​แล้ว​ ​เพียงแต่​ ​ไม่ทราบ​ว่า​อิน​เหิง​ทำ​อะไร​ผิด​เหรอ​คะ​ ​ประธาน​อี้​ถึง​ต้อง​มา​จับตัว​เขา​ไป​ด้วยตัวเอง​”

​อี้​หลิงจ​วิน​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ตอบ​ ​“​ในเมื่อ​ตุลาการ​อิน​รู้​แล้ว​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​งั้นก็​น่าจะ​รู้​นะ​ว่า​อิน​เหิง​ลักพาตัว​ลูกชาย​ของ​อู๋​โยว​ไป​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​หัวเราะ​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่​ร้อนใจ​ ​“​ประธาน​สภา​คะ​ ​คุณ​เข้าใจ​อะไร​ผิด​ไปรึ​เปล่า​คะ​ ​ลูกชาย​ของ​เนี่ย​อู๋​โยว​ ​ก็​คือ​หลาน​ของ​ฉัน​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​ฉัน​ให้​อา​เหิง​ไปรับ​ตัว​หลานชาย​ของ​ฉัน​มา​ ​ให้​มา​พบ​หน้า​คน​เป็น​ย่า​อย่าง​ฉัน​ ​แล้ว​ทำไม​ถึง​บอกว่า​เป็นการ​ลักพาตัว​ล่ะ​คะ​”

​พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ ​สีหน้า​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​ขรึม​ลง​นิดๆ

​ถึงแม้​คำพูด​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​จะ​เป็นการ​แถ​โดย​สมบูรณ์​ ​แต่กลับ​หา​จุด​ผิดพลาด​ไม่ได้​เลย​สัก​ข้อ​ ​ต่อให้​เป็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ไม่​สามารถ​โต้แย้ง​เรื่อง​สายสัมพันธ์​นี้​ได้

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด