แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2381 นี่เล่นอะไรกันอยู่ / บทที่ 2382 เด็กคนนั้นล่ะ

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2381 นี่เล่นอะไรกันอยู่ / บทที่ 2382 เด็กคนนั้นล่ะ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2381​ ​นี่​เล่น​อะไร​กัน​อยู่

​ดวงตา​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​แฝง​แวว​ยะเยือก​ไว้​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อไป​ว่า​ ​“​ประธาน​สภา​คะ​ ​ใน​ฐานะ​ที่​ฉัน​เป็นหนึ่ง​ใน​ตุลาการ​ ​ปฏิบัติตาม​กฎข้อบังคับ​ทุกอย่าง​ของ​สภา​ตุลาการ​อย่างเคร่งครัด​ ​ถ้า​อิน​เหิง​ทำผิด​ ​ฉัน​จะ​ลงโทษ​โดย​ไม่​ผ่อนปรน​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เห็น​กัน​ชัดเจน​แล้ว​ว่า​เป็น​เพียง​เรื่อง​ใน​ตระกูล​อิน​ของ​ฉัน​ ​ท่าน​ประธาน​ว่า​ไหม​คะ​”

​ไม่ว่า​ตำแหน่ง​ของ​ตัว​เขา​อี้​หลิงจ​วิน​จะ​สูงส่ง​แค่ไหน​ ​ก็​เข้าไป​ยุ่ง​เรื่อง​ใน​ครอบครัว​ชาวบ้าน​ไม่ได้

​“​นี่​…​”​ ​ตอนนี้​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ปวดหัว​อยู่​บ้าง​จริงๆ​ ​อิน​เย​วี่ย​หร​งค​นนี​้​ ​จัดการ​ได้​ยาก​มาก​ ​ต่อให้​เป็น​เขา​เอง​ ​ก็​ไม่​อยาก​โต้เถียง​กับ​เธอ​แม้แต่น้อย

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ข่ม​โทสะ​เอาไว้​ ​“​ตุลาการ​อิน​ ​ถ้า​คุณ​ไม่พอใจ​อะไร​ ​ก็​พุ่ง​เป้า​มาที​่​ฉัน​ได้​เลย​ ​อย่า​ยุ่ง​กับ​เด็ก​”

​อิน​เย​วี่ย​หร​งม​อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​ยก​ยิ้ม​แวบ​หนึ่ง​ ​“​คุณหนู​เนี่ย​ช่าง​มี​ความสามารถ​จริงๆ​ ​แม้แต่​ฉัน​ก็​ถูก​หลอก​ด้วย​ ​ไม่​แปลก​เลย​ที่​เจ้า​เก้า​จะ​ทุ่ม​กาย​ถวาย​ใจ​เพื่อ​เธอ​ ​แต่​คุณหนู​เนี่ย​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​หรอก​ ​ฉัน​บอก​แล้ว​ไง​ ​ฉัน​เป็น​ย่า​ของ​ถัง​ถัง​ ​ย่า​อย่าง​ฉัน​รับ​หลาน​มา​อยู่​ด้วย​สัก​สอง​สาม​วัน​ ​คง​ไม่มีปัญหา​ใช่ไหม​”

​“​คุณ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นึกถึง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จึง​ไม่ได้​เอ่ย​ถ้อยคำ​ระคายหู​บางอย่าง​ออกมา

​เวลานี้​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหลือบมอง​อิน​เหิง​ที่​ร้อง​โอดโอย​อยู่​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​กับ​หลิน​เช​วีย​ ​“​หลิน​เช​วีย​ ​พา​คุณชาย​อิน​กลับ​ไป​”

​“​ได้​เลย​พี่​เก้า​!​”​ ​หลิน​เช​วีย​เรียก​คน​สอง​สาม​คน​มามั​ดอิน​เหิ​งอย​่าง​แน่นหนา​ ​แล้ว​ลาก​ไป​ทาง​ด้านหลัง

​จากนั้น​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​ผม​กับ​อิน​เหิง​เป็น​พี่น้อง​กัน​ ​เชิญ​เขา​ไป​เป็น​แขก​ที่​บ้าน​ผม​สัก​สอง​สาม​วัน​ ​คิด​ว่า​ตุลาการ​อินคง​ไม่ถือสา​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อึ้ง​ไป​เล็กน้อย

​อี้​หลิงจ​วิน​หมด​คำพูด​กับ​แม่​ลูกคู่​นี้​อย่างยิ่ง​…

​คุณ​ใช้​ลูก​ผม​มา​ข่มขู่​ผม​ ​ผม​ก็​จะ​ใช้​ลูกชาย​บุญธรรม​ของ​คุณ​มา​ขู่​คุณ​…​นี่​เล่น​อะไร​กัน​อยู่​!

​เมื่อ​เห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใช้​อิน​เหิ​งมา​ข่มขู่​ตัวเอง​ ​แววตา​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​ดำมืด​ลง​ใน​ทันใด​ ​แต่กลับ​เลือนหาย​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ตอบ​ ​“​เชิญ​เลย​”

​สีหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ครึ้ม​ลง​เล็กน้อย​ ​คง​เป็น​เพราะ​คาดไม่ถึง​ว่า​อิน​เย​วี่ย​หรง​จะ​ตอบกลับ​มา​แบบนี้

​อิน​เหิง​ฟัง​แล้วก็​ตื่นตระหนก​เช่นกัน​ ​ไม่​คิด​ว่า​อิน​เย​วี่ย​หรง​จะ​ไม่แยแส​ตัวเอง​แบบนี้​ ​จึง​ตะโกน​ขึ้น​มาด​้วย​ความ​ลนลาน​ทันที​ ​“​คุณแม่​!​ ​ไม่เอา​นะ​ครับ​!​”

​เขา​จะ​ตก​อยู่​ใน​เงื้อมมือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่ได้​!​ ​ไม่ได้​เด็ดขาด​!​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่มีทาง​ปล่อย​เขา​ไป​แน่นอน​!

​เมื่อ​เห็น​บรรยากาศ​มาคุ​แทบจะ​ประทุ​ออกมา​ของ​สอง​แม่​ลูก​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​ปวดหัว​มาก​จริงๆ​ ​ถ้า​ปล่อย​ให้​แม่​ลูกคู่​นี้​ทะเลาะ​กัน​ขึ้น​มา​ ​เกรง​ว่า​ประธาน​สภา​อย่าง​เขา​ก็​คง​ต้าน​ไม่ไหว​

​อี้​หลิงจ​วิน​หมดหนทาง​แล้ว​ ​ทำได้​เพียง​รีบ​ส่งสายตา​ให้​ลูกสาว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​เพื่อให้​ตัวเอง​สงบใจ​ลง​ ​จากนั้น​เดิน​ไปหา​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​“​คุณ​เก้า​ ​พวกเรา​กลับ​ไป​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​เถอะ​ค่ะ​ ​คุณ​ยัง​ดู​ไม่​ออก​เหรอ​ ​อยู่​ต่อหน้า​คน​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไม่มีทาง​ปล่อยตัว​ถัง​ถัง​ ​ไม่อย่างนั้น​เธอ​จะ​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน

​อีก​อย่าง​ถ้า​คุณ​ยัง​เถียง​กับ​เธอ​อยู่​แบบนี้​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ยอม​อ่อนข้อ​ประนีประนอม​เด็ดขาด​ ​ต่อให้​เถียง​กับ​เธอ​ไป​จนถึงที่สุด​ ​แบบนี้​ก็​ช่วย​ถัง​ถัง​ไม่ได้​อยู่ดี​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ฟัง​หญิงสาว​เกลี้ยกล่อม​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ ​ในที่สุด​ความ​มีเหตุมีผล​ก็​ค่อยๆ​ ​กลับคืน​มา

​ต้อง​บอก​เลย​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ถูก​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ไม่รู้​จัก​อิน​เย​วี่ย​หร​งมาก​นัก​ ​แต่กลับ​เข้าใจ​นิสัย​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​เป็น​อย่างดี

​“​คุณ​เก้า​ ​พวกเรา​กลับ​ไป​กัน​ก่อน​เถอะ​ ​รอ​ให้​ไม่มี​คนอื่น​แล้ว​ค่อย​มา​เจรจา​กับ​อิน​เย​วี่ย​หรง​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​พอ​ถึง​เวลา​นั้น​ค่อย​ให้​อาจารย์​ฉัน​ช่วย​ออกหน้า​ ​ให้​เธอ​ปล่อยตัว​ถัง​ถัง​มาน​่า​จะ​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แล้ว​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ต่อ

​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​วาด​สายตา​มอง​ทุกคน​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ดึก​มาก​แล้ว​ ​ฉัน​ก็​ไม่​อยาก​อยู่นาน​ๆ​ ​หรือว่า​ทุกท่าน​ยัง​อยาก​อยู่​เป็น​แขก​ต่อกัน​ล่ะ​”

​สถานการณ์​ตึงเครียด​แบบนี้​ ​ตุลาการ​และ​สมาชิก​ระดับสูง​พวก​นั้น​จะ​กล้า​รั้ง​อยู่​ได้​ยังไง​ ​ถ้า​ถูก​ลูกหลง​ไป​ด้วย​จะ​ขอ​เหตุผล​จาก​ใคร​ได้​ ​ดังนั้น​ทุกคน​จึง​รีบ​แยกย้าย​กัน​จากไป

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2382​ ​เด็ก​คน​นั้น​ล่ะ

​ซือ​เยี​่ย​หาน​สบตา​กับ​อิน​เย​วี่ย​หรง​แวบ​หนึ่ง​ ​สัมผัสมือ​น้อย​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​กอบ​กุมมือ​เขา​ไว้​เพื่อ​ปลอบโยน​ ​ในที่สุด​ถึง​ได้​ผ่อนคลาย​ลง​ ​“​ได้​”

​ครั้งนี้​กลับเป็น​อิน​เย​วี่ย​หรง​ที่​ประหลาดใจ​ ​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่อยู่​ข้าง​กาย​เขา​แวบ​หนึ่ง​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่าด้วย​อุปนิสัย​อย่าง​ลูกชาย​คน​นี้​ของ​ตัวเอง​ ​จะ​ยอม​เป็น​ฝ่าย​ถอย​ก่อน

​….

​ตกดึก​ ณ​ ​ที่พัก​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน

​ถัง​ถัง​ยังอยู่​ใน​กำมือ​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ต่าง​ก็​ไม่​ค่อย​ดีนัก

​หลิน​เช​วี​ยถา​มด​้วย​ความปวด​หัว​ ​“​ไอ​หนุ่ม​อิน​เหิ​งค​นนั​้น​ให้​จัดการ​ยังไง​ ​ต้อง​คอย​เฝ้า​ไหม​ ​ให้​ทรมาน​อย่างหนัก​รึเปล่า​ ​แบบนี้​น้า​หร​งอาจ​จะ​ปวดใจ​ก็ได้​นะ​ ​ถึง​ยังไง​ก็​เป็น​ผู้สืบทอด​คนเดียว​ของ​เธอ​ ​จะ​มาก​จะ​น้อย​ยังไง​ก็​ต้อง​ใส่ใจ​บ้าง​ไม่ใช่​เหรอ​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ใช้​วิธี​ทรมาน​ตามปกติ​ทุกวัน​ ​แต่​ไม่ต้อง​จับตามอง​เข้มงวด​เกินไป​ ​ปล่อย​ให้​เขา​ติดต่อ​กับ​โลก​ภายนอก​ได้​”

​หลิน​เช​วีย​ตะลึง​ไป​ก่อน​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ถึง​ได้​เข้าใจ​ ​“​โอ้​ๆ​ ​เข้าใจ​แล้ว​ ​ให้​เขา​ขอความช่วยเหลือ​จาก​น้า​หรง​สินะ​!​ ​ยังคง​เป็น​พี่​เก้า​ที่​ฉลาดล้ำ​ลึก​!​ ​ได้​เลย​ ​ฉัน​เข้าใจ​แล้ว​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​แวบ​หนึ่ง​ ​“​คุณ​เก้า​ ​คุณ​แน่ใจ​เหรอ​คะ​ว่า​อิน​เย​วี่ย​หรง​จะ​ใส่ใจ​ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​อิน​เหิง​จริงๆ​ ​ถ้า​ใส่ใจ​ใคร​สัก​คน​จะ​ไม่มี​ท่าทาง​แบบนี้​หรอก​…​ฉัน​มอง​ไม่​ออก​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​อิน​เหิ​งค​นนี​้​ใช้​เป็นตัว​ประกัน​ได้​ตรงไหน​…​ยิ่งไปกว่านั้น​คือ​ตอนนี้​อิน​เหิ​งก​็​ถือว่า​เป็น​แค่​คนที​่​ถูก​ตัดหางปล่อยวัด​แล้ว​…​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ​ ​“​เธอ​ใส่ใจ​อิน​เหิง​จริงๆ​ ​อย่างน้อย​ถ้า​อิน​เหิ​งอยู​่​ที่นี่​ ​ถัง​ถัง​ก็​จะ​ปลอดภัย​แน่นอน​”

​ได้ยิน​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูดว่า​อิน​เย​วี่ย​หรง​ใส่ใจ​อิน​เหิง​ ​ทำให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปวดใจ​ขึ้น​มา​อย่าง​น่าประหลาด

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ต่อไป​ว่า​ ​“​ภายใน​สาม​วัน​ ​ถ้า​เธอ​ยัง​ไม่​ปล่อย​ถัง​ถัง​อีก​ ​ฉัน​จะ​จัดการ​ด้วย​วิธี​ของ​ตัวเอง​”

​วิธี​ของ​ตัวเอง​…

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ฟัง​แล้ว​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​ไม่​อยาก​ให้​เรื่องราว​ไป​ถึงขั้น​นั้น​เลย​จริงๆ

​….

ณ​ ​บ้าน​ตระกูล​อิน

​อาจ​งคน​สนิท​ของ​อิน​เหิ​งคุก​เข่า​ตัวสั่น​งันงก​อยู่​บน​พื้น

​“​นาย​หญิง​ ​ผม​ผิด​ไป​แล้ว​ครับ​!​ ​ผม​ทราบ​ความผิด​แล้ว​จริงๆ​!​”​ ​อาจง​โขก​ศีรษะ​ไม่ยอม​หยุด​ ​หวาดกลัว​จน​ขวัญกระเจิง

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ยิ้ม​เย็น​ๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ผิด​เหรอ​ ​นาย​พูด​มาสิ​ ​นาย​ผิด​ตรงไหน​”

​อาจง​รีบ​ตอบ​ ​“​ผม​ไม่​ควร​ปล่อย​ให้​คุณชาย​อิน​เหิ​งก​่อ​เรื่อง​วุ่นวาย​ ​ไม่​ควร​ปล่อย​ให้​เขา​ลักพาตัว​คุณชาย​น้อย​!​”

​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​ระ​แทก​ถ้วย​น้ำชา​ใน​มือ​ ​“​ความผิด​ของ​นาย​ไม่ใช่​การลักพา​ตัว​เด็ก​คน​นั้น​ ​แต่​ผิด​ที่​ความ​โง่เขลา​และ​เห็นแก่ตัว​เอง​ของ​พวก​นาย​!​”

​เธอ​รู้เรื่อง​พวก​นั้น​ที่​อิน​เหิ​งกับ​ฉิน​ซีย​่​วน​แอบ​ทำ​กันเอง​ดี​ ​และ​ที่​เธอ​ตั้งใจ​ไม่​เอ่ย​เตือน​ ​ก็​เพราะ​อยาก​ทดสอบ​อิน​เหิง

​แต่​ใคร​จะ​รู้​ล่ะ​ว่า​เขา​จะ​โง่เง่า​ได้​ถึงขนาด​นี้​ ​ค่อยๆ​ ​ยื่น​ดาบส​่ง​ให้​คนอื่น​ไป​ทีละ​ก้าว​ๆ

​แม่บ้าน​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ถอนหายใจ​ ​แล้ว​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ ​“​ครั้งนี้​ทะเลาะ​กัน​จน​เป็น​แบบนี้​ ​ถึงขั้น​ที่​ลักพาตัว​เด็ก​คน​นั้น​มาด​้วย​ ​เกรง​ว่า​คุณชาย​ใหญ่​คง​ไม่มีทาง​กลับมา​ที่​ตระกูล​อิน​อีกแล้ว​แน่นอน​…​”

​เดิมที​นึก​ว่า​หลังจาก​คุณชาย​ใหญ่​กลับมา​ยัง​เมือง​เทียน​สุ่ย​แล้ว​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​แม่​ลูก​จะ​ดีขึ้น​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​ว่า​กลับ​ย่ำแย่​ลง​เรื่อยๆ

​“​ทำไม​ ​เธอ​คิด​ว่า​ฉัน​ขาด​เขา​ไม่ได้​งั้น​เหรอ​ ​ต่อให้​ไม่มี​เขา​ ​ไม่มี​อิน​เหิง​ ​ก็​สามารถ​สร้าง​อิน​เหิ​งค​นที​่​สอง​ขึ้น​มา​ได้​!​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​เอ่ย​ด้วย​ความโกรธ

​ตอนแรก​เธอ​ยัง​คิด​อยู่​ว่า​ ​ขอ​แค่​เขา​เลิก​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ก็​จะ​กลับมา​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เธอ​รู้​แน่ชัด​แล้ว​ ​ลูกชาย​คน​นี้​ ​ไม่มีทาง​กลับมา​อีกแล้ว​แน่นอน

​แม่บ้าน​อยาก​จะ​พูด​บางอย่าง​ ​แต่​ก็​ไม่กล้า​โต้แย้ง​อีก

​จะ​เป็น​แบบ​นั้น​ไป​ได้​ยังไง​ล่ะ​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่านาย​หญิง​เอง​ก็​รู้ดี​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใคร​ ​สุดท้าย​ก็​ไม่​สามารถ​เป็น​แบบ​คุณชาย​ใหญ่​ได้

​“​เด็ก​คน​นั้น​ล่ะ​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ถาม

​อาจง​ตอบ​อย่างระมัดระวัง​ ​“​คุณชาย​อิน​เหิง​ให้​คน​เฝ้า​เอาไว้​ครับ​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ร้อง​สั่ง​ ​“​ส่ง​ไป​ที่​บ้านพัก​ร้อน​หมื่น​เหมย​ก่อน​”

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด