แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2471 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 5 / บทที่ 2472 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 6

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2471 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 5 / บทที่ 2472 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 6 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2471​ ​ตอน​พิเศษ​ ​:​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​5

​“​ปกป้อง​เธอ​เหรอ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​หัวเราะ​หยัน​ที​หนึ่ง​ ​“​รอ​ให้​ฉัน​เก่งกาจ​ก่อน​เถอะ​ ​ฉัน​จะ​กลับ​ไป​เล่น​เธอ​ให้​ตาย​ ​ให้​เธอ​รับรู้​ถึง​ความร้าย​กาจ​ของ​พี่ชาย​เธอ​!​”

​เนี่ย​อู๋​หมิง​และ​หลิง​เหมี่ยว​อยู่​บน​ชิงช้าสวรรค์​กัน​จน​ค่ำมืด​ ​จนกระทั่ง​มีเสียง​ตะโกน​ด้วย​ความโกรธ​เกรี้ยว​ดั่ง​ลั่น​มาจาก​ด้านล่าง

​“​รีบ​ไสหัว​ลงมา​หา​ฉัน​ซะ​เจ้า​พวก​ตัวแสบ​ ​วันนี้​ถ้า​ฉัน​ไม่​ตี​พวก​เธอ​ให้​ตาย​ ​ฉัน​จะ​เปลี่ยนไป​ใช้​แซ่​ตาม​พวก​เธอ​!​”

​พอ​มีเสียง​เปล่ง​ออกมา​ ​สีหน้า​ของ​หลิง​เหมี่ยว​ก็​แปรเปลี่ยน​ทันที​ ​“​จบเห่​แล้ว​…​แม่​เจอ​ตัว​แล้ว​”

​“​กลัว​อะไร​ ​ยก​ให้​ฉัน​เถอะ​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ลุกขึ้น​แล้ว​ตะโกน​ลง​ไป​ข้างล่าง​ ​“​มาสิ​ ​เธอ​มัน​ผู้หญิง​ใจร้าย​ ​ถ้า​เธอ​แน่จริง​เธอ​ก็​ขึ้น​มา​จับ​พวกเรา​สิ​!​”

​“​ได้​เลย​ไอ้​ตัวแสบ​!​”

​หลิง​อี๋​ถูก​ยั่วโมโห​ ​ภายใต้​สายตา​เหลือ​จะ​เชื่อ​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​เธอ​ก็​ปีนป่าย​ขึ้นไป​หา​ได้​ใน​ระยะเวลา​ที่​สั้น​มาก​ ​ราวกับ​ตุ๊กแก​ไต่​ผนัง

​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​ไม่เกี่ยว​กับ​ผม​เลย​นะ​ ​ทั้งหมด​เป็น​เพราะ​เธอ​…​เป็น​เพราะ​อา​หญิง​หลิง​เหมี่ยว​ ​เธอ​ตี​ผม​ ​ต้องการ​พา​ผม​ออกมา​เล่น​ให้​ได้​ ​ผม​ถูก​บังคับ​…​ไอ​๊​หยา​…​อย่า​ตีหน้า​…​”

​….

ณ​ ​คฤหาสน์​ ​ภายใน​ห้องโถง​ใหญ่

​เนี่ย​อู๋​หมิง​และ​หลิง​เหมี่ยว​หาม​ถังน้ำ​ไว้​ ​ทั้งสอง​ถูก​หลิง​อี๋​ลงโทษ

​“​เธอ​ดู​สิ​ ​จะ​ยังไง​ฉัน​ก็​เป็น​ผู้ชาย​คนเดียว​ใน​ครอบครัว​ของ​พวก​เธอ​ ​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ไม่​ให้เกียรติ​ฉัน​เลย​สักนิด​ ​ไม่​ไว้หน้า​ฉัน​เลย​ ​นี่​มัน​เหมาะสม​แล้ว​เหรอ​…​ฉัน​จะ​ต่อต้าน​ ​เธอ​ดุก​ว่า​แม่​ฉัน​ซะ​อีก​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​บ่น​อุบอิบ​ ​ด้วย​ความไม่พอใจ​เต็มที่

​“​บทลงโทษ​นี้​เป็น​สิ่ง​ที่​พวกเรา​สมควร​ได้รับ​”​ ​หลิง​เหมี่ยว​เอ่ย​เรียบๆ

​“​ฉัน​ว่า​เธอ​ถูก​กดขี่​จน​เคยชิน​ซะ​แล้ว​ละ​ ​ความคิด​แบบนี้​ของ​เธอ​น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​ ​อะไร​คือ​บทลงโทษ​เป็น​สิ่ง​ที่​สมควร​ได้รับ​ ​ฉัน​จะ​บอก​เธอ​ไว้​นะ​ ​เธอ​ต้อง​ต่อต้าน​ ​เหมือน​ตอนที่​ฉัน​อยู่​รัฐ​อิสระ​ ​พ่อแม่​ฉัน​จะ​ให้​ฉัน​ไป​เรียน​ ​ฉัน​ก็​ไม่​ไป​ ​พวกเขา​จะ​ทำ​อะไร​ฉัน​ได้​ล่ะ​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กล่าว​อย่าง​เย่อหยิ่ง

​“​งั้น​…​หลังจากนั้น​ล่ะ​”​ ​หลิง​เหมี่ยว​เต็มไปด้วย​ความอยากรู้​ ​เรื่อง​การ​ต่อต้าน​แบบนี้​ ​สำหรับ​เธอ​แล้ว​ ​ห่างไกล​เหลือเกิน

​“​หลังจากนั้น​…​พวกเขา​เลย​หา​คุณครู​คน​หนึ่ง​มาสอน​ฉันที​่​บ้าน​…​เฮ้อ​…​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​อยาก​ร้องไห้​แต่​ก็​ไร้​น้ำตา

​“​อ่อ​ ​งั้น​อย่า​คิด​ต่อต้าน​เลย​จะ​ดีกว่า​”​ ​หลิง​เหมี่ยว​ส่ายหน้า

​“​ผิด​แล้ว​!​ ​การ​ต่อต้าน​น่ะ​ ​เป็น​ทัศนคติ​อย่างหนึ่ง​”​ ​ใบหน้า​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เต็มไปด้วย​ความลึก​ล้ำ​ยาก​ที่จะ​คาดเดา

​“​เธอ​จะ​ต่อต้าน​งั้น​เหรอ​?​!​”

​ทันใดนั้น​ ​ก็​มีเสียง​ตะคอก​ของ​หลิง​อี๋​แว่ว​ดัง​มาจาก​ชั้นบน

​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​เป็น​อา​หญิง​หลิง​เหมี่ยว​ที่​คิด​ต่อต้าน​ ​คุณ​อย่า​โกรธ​ไป​เลย​ ​ผม​กำลัง​ปรับ​ทัศนคติ​ให้​อา​หญิง​อยู่​ ​รับประกัน​เลย​ว่า​จะ​ทำให้​อยู่​ใน​ลู่ทาง​ ​กลับตัว​ด้วยใจจริง​!​”

​เนี่ย​อู๋​หมิง​รีบ​ตะโกน​ออก​ไป

​หลิง​เหมี่ยว​ไม่​พูด​อะไร​ทั้งนั้น​…

​หลังจาก​ทาง​ด้าน​หลิง​อี๋​เงียบ​ไป​แล้ว​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​ไป​ทาง​หลิง​เหมี่ยว​ ​“​ฉัน​ว่า​เธอ​ไม่เข้าใจ​การ​ต่อต้าน​จริงๆ​ ​นั่นแหละ​ ​ฉัน​ปรักปรำ​เธอ​ขนาด​นี้​ ​เธอ​ยัง​เอาแต่​เงียบ​อีก​เหรอ​”

​หลิง​เหมี่ยว​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​“​นาย​บอก​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ฉัน​เป็น​อา​หญิง​ของ​นาย​ ​ยอมให้​นาย​สักหน่อย​ ​ก็​ไม่มีปัญหา​อะไร​นี่​”

​….

​รุ่งเช้า​วัน​ต่อมา​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ถูก​จัด​ให้​เข้าเรียน​กับ​หลิง​เหมี่ยว

​“​ช่วง​กลางวัน​จะ​เป็น​คาบ​เรียน​วัฒนธรรม​ ​โดย​ฉัน​ผู้​เป็น​แม่​และ​ย่า​เล็ก​ที่สุด​แสน​จะ​เมตตา​ปราณี​และ​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ของ​พวก​เธอ​จะ​เป็น​คน​สอน​ให้​เอง​”​ ​หลิง​อี๋​เอ่ย​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง​และ​หลิง​เหมี่ยว​ที่​กำลังกิน​อาหารเช้า​อยู่

​“​ย่า​เล็ก​วัฒนธรรม​ใน​ระดับ​ไหน​ที่​คุณ​จะ​เอา​มาสอ​นพ​วก​เรา​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​หลิง​อี๋​แล้ว​เอ่ย​ถาม

​พอ​หลิง​อี๋​ได้​ฟัง​ก็​ผงะ​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​ใบหน้า​ฉายแวว​ครุ่นคิด​ ​“​ตอน​ยัง​เด็ก​เคย​เข้า​ชั้นเรียน​แบบ​ส่วนตัว​อยู่​สอง​ปี​…​”

​“​ถ้า​เป็น​ตอนนี้​…​ก็​เท่ากับ​…​ระดับ​อนุบาล​สินะ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​มีสี​หน้า​สับสน

​“​ทำไม​ ​นาย​มีปัญหา​เหรอ​”​ ​หลิง​อี๋​ถลึงตา​ใส่​เนี่ย​อู๋​หมิง​อย่าง​ดุร้าย​แวบ​หนึ่ง

​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​เยี่ยม​เหลือเกิน​ ​ผม​ชอบ​วัฒนธรรม​ใน​ระดับ​ของ​คุณ​ครับ​ ​ผม​จะ​ตั้งใจ​เรียน​แน่นอน​…​”

​เนี่ย​อู๋​หมิง​สาบาน​เลย​ว่า​ ​นี่​เป็น​คาบ​เรียน​วัฒนธรรม​ที่​ผ่อนคลาย​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ที่​เคย​มีมา​ของ​เขา​ ​ที่แท้​คาบ​เรียน​วัฒนธรรม​ก็​ไร้​วัฒนธรรม​ได้ขนาด​นี้​…

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2472​ ​ตอน​พิเศษ​ ​:​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​6

​“​ไอ้​ตัวแสบ​ ​วิชา​คำนวณ​ของ​เธอ​ไม่เลว​เลย​”

​หลิง​อี๋​จ้อง​เนี่ย​อู๋​หมิง

​เวลานี้​เนี่ย​อู๋​หมิง​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​พลาง​หยิบ​ราง​ลูกคิด​เก่าๆ​ ​อัน​หนึ่ง​ออกมา​จาก​อก​เสื้อ​ ​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​คุณ​ไป​สืบ​ข่าว​ใน​รัฐ​อิสระ​ดู​ได้​เลย​ ​ใคร​บ้าง​จะ​ไม่รู้​ว่า​ตัว​ผม​เนี่ย​อู๋​หมิง​คือ​ราชา​แห่ง​การคำนวณ​ ​เป็น​ราชัน​ใน​หมู่​อัจฉริยะ​ ​คุณ​รู้จัก​ตระกูล​เสิ่น​แห่ง​รัฐ​อิสระ​ใช่ไหม​ ​ที่​เป็น​เศรษฐี​อันดับ​ต้นๆ​ ​ของ​รัฐ​อิสระ​น่ะ​ ​คอย​ดูเถอะ​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​นี้​สักวัน​ผม​จะ​บดขยี้​พวกเขา​ ​ด้วย​วิชา​คำนวณ​อัน​เลิศล้ำ​และ​หัว​การค้า​อัน​เฉียบแหลม​ของ​ผม​”

​มุม​ปากของ​หลิง​อี๋​กระตุก​เล็กน้อย​ ​“​ในที่สุด​ฉัน​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ทำไม​พ่อแม่​เธอ​ถึง​ส่ง​เธอ​มา​…​นาย​มีพรสวรรค์​ยอดเยี่ยม​ขนาด​นี้​ ​แต่​เรื่อง​เป็นการเป็นงาน​กลับ​ไม่​ทำ​ ​จะ​ไป​ทำ​ธุรกิจ​งั้น​เหรอ​”

​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​คุณ​ก็​โง่​เกินไป​แล้ว​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ถอนหายใจ​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความจริงจัง​ ​“​การ​ทำ​ธุรกิจ​นั้น​ดีมาก​เลย​นะ​ ​ผม​จะ​เป็น​เถ้าแก่​ ​เรียน​วรยุทธ์​จะ​มีประโยชน์​อะไร​ ​รอ​ให้​ผม​ได้​เป็น​เถ้าแก่​แล้ว​ ​ผม​ก็​จะ​จ้าง​ยอด​ฝีมือ​ที่​มี​วรยุทธ์​สูง​หลาย​คน​มารับ​ใช้​ผม​ได้​ ​ผม​จะ​ก่อตั้ง​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​ ​ผม​มีเงิน​ ​ถ้า​ผม​เป็น​เถ้าแก่​ ​ยอด​ฝีมือ​พวก​นั้น​ก็​จะ​ต้อง​เชื่อฟัง​ผม​!​”

​“​มีเหตุผล​”​ ​หลิง​อี๋​พยักหน้า​ ​“​แต่ว่า​…​เหตุผล​นี้​ของ​นาย​ ​ถ้า​เป็น​ที่​รัฐ​อิสระ​ ​กลัว​ว่า​คง​ไม่​ค่อย​สมเหตุสมผล​สินะ​”

​ถ้า​เป็น​โลก​ภายนอก​ ​ความคิด​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไม่ผิด​เลย​สักนิด​ ​แต่​ใน​รัฐ​อิสระ​เป็น​สถานที่​แบบ​ไหน​กัน​ ​ตระกูล​เสิ่น​น่ะ​เป็น​ข้อยกเว้น​ ​ไม่ใช่​ทุกคน​ที่จะ​สามารถ​เป็น​แบบ​ตระกูล​เสิ่น​ได้

​“​อีก​อย่าง​นะ​ ​ตระกูล​เนี่ย​ยัง​ขาดเงิน​ทอง​อีก​รึ​ไง​ ​ตระกูล​มี​กิจการ​ใหญ่โต​ ​ขาด​แค่​ยอด​ฝีมือ​ค้ำจุน​ตระกูล​เท่านั้น​ ​พ่อแม่​ของ​นาย​หวัง​ว่านาย​จะ​สามารถ​เรียนรู้​ทุกอย่าง​ได้​ ​อย่า​คิด​เรื่อง​ที่​ไม่​ประโยชน์​พวก​นั้น​มาก​ไป​ ​ฉัน​จะ​ริบ​ลูกคิด​ไว้​”​ ​พอ​หลิง​อี๋​พูด​จบ​ ​ก็​ฉวย​ลูกคิด​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไป

​“​ไม่เป็นไร​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​แล้ว​หยิบ​บางสิ่ง​ออกมา​จาก​กระเป๋าเสื้อ​ ​“​ผม​ยัง​มี​เครื่องคิดเลข​!​”

​“​ริบ​ด้วย​เหมือนกัน​”

​หลิง​อี๋​ยึด​เครื่องคิดเลข​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง

​“​คุณ​…​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ตาแดง​ก่ำ​ทันที

​“​ถ้า​กล้า​พูดจา​หยาบคาย​ใส่​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​ตีนาย​ให้​ปาก​บวม​!​”​ ​หลิง​อี๋​เอ่ย​อย่าง​โหดเหี้ยม

​“​คุณ​….​คุณ​ทำได้​ดีมาก​…​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เหมือน​ลูกโป่ง​ถูก​เจาะ​ลม​ใน​ทันใด

​ด้าน​ข้าง​ ​ใบหน้า​ของ​หลิง​เหมี่ยว​ที่​เรียบ​เฉย​ดั่ง​ธาร​น้ำแข็ง​หมื่น​ปี​ ​ก็​ปรากฏ​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​สาย​หนึ่ง​อย่างที่​หา​ได้​ยาก​ ​เธอ​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​ทำไม​เด็กผู้ชาย​คน​นี้​ถึง​ทำให้​เธอ​มีความสุข​ได้​อย่าง​น่าประหลาด​ ​มอง​เขา​แล้ว​เหมือน​ได้​ดู​ละคร​ซิทคอม​เรื่อง​หนึ่ง

​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​คุณ​ริบ​สมบัติ​ที่​ล้ำค่า​ที่สุด​ของ​ผม​ไป​ ​ชีวิต​ของ​ผม​หมด​ความหมาย​แล้ว​ ​ผม​คิด​ว่า​แบบนี้​ไม่​ยุติธรรม​มาก​ๆ​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​คล้าย​จะ​ยังคง​กล้ำกลืน​ความโกรธ​นี้​ไม่​ลง

​“​งั้น​เธอ​คิด​จะ​ทำ​ยังไง​ล่ะ​ ​เด็ก​โง่​ ​ถ้า​มีฝีมือ​เธอ​ก็​มา​แย่ง​กลับ​ไป​สิ​”​ ​หลิง​อี๋​เบะ​ปาก

​“​ผม​เป็น​สุภาพชน​ที่​มีวัฒนธรรม​คน​หนึ่ง​ ​ผม​จะ​ใช้​สิ่ง​ที่​มีค่า​เท่าเทียมกัน​มา​แลกเปลี่ยน​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เผย​ความสามารถ​ทางการค้า​ของ​ตัวเอง​ออกมา​แล้ว

​ไม่​รอ​ให้​หลิง​อี๋​ได้​พูด​อะไร​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​เอ่ย​ต่อไป​ว่า​ ​“​หลิง​อี๋​ ​สมบัติ​ที่​ล้ำค่า​ที่สุด​ของ​คุณ​คือ​อะไร​”

​“​ลูกสาว​ฉัน​”​ ​หลิง​อี๋​ตอบ​ทันควัน

​“​งั้น​ผม​จะ​เอา​อา​หญิง​หลิง​เหมี่ยว​มา​เพื่อ​แลกเปลี่ยน​กับ​เครื่องคิดเลข​และ​ลูกคิด​ของ​ผม​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​รีบ​เอ่ย

​“​ฉัน​มีค่า​เท่า​เครื่องคิดเลข​กับ​ลูกคิด​เท่านั้น​เหรอ​”​ ​หลิง​เหมี่ยว​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​พลาง​คิ้ว​ขมวด​นิดๆ

​“​เธอ​จะ​เอา​หลิง​เหมี่ยว​ไป​ทำ​อะไร​”​ ​หลิง​อี๋​ถาม

​“​แล้ว​คุณ​จะ​เอา​เครื่องคิดเลข​กับ​ลูกคิด​ของ​ผม​ไป​ทำ​อะไร​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ย้อนถาม

​“​ฉัน​จะ​ไปรู​้​ได้​ยังไง​ล่ะ​”​ ​หลิง​อี๋​ตอบ

​“​งั้น​ผม​ก็​จะ​ไปรู​้​ได้​ยังไง​ล่ะ​ ​ถึง​ยังไง​ก็​เป็น​สมบัติ​ที่​ล้ำค่า​ที่สุด​ ​ผม​ไม่ถือสา​หรอก​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กล่าว

​หลิง​อี๋​อึ้ง​ไป​แล้ว

​“​ดี​ ​งั้นก็​ตกลง​กันได​้​ราบรื่น​แล้ว​ ​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​นับจากนี้ไป​อา​หญิง​หลิง​เหมี่ยว​เป็น​ของ​ผม​แล้ว​ ​ต่อไป​ถ้า​คุณ​จะ​ลงโทษ​ผม​ ​ก็​ไป​ลง​ที่​อา​หญิง​หลิง​เหมี่ยว​ก่อน​ได้​เลย​ ​ให้​เธอ​รับโทษ​แทน​ผม​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​คิด​แล้ว​พูด​ออกมา

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด