แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2473 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 7 / บทที่ 2474 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 8

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2473 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 7 / บทที่ 2474 ตอนพิเศษ : เนี่ยอู๋หมิง 8 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2473​ ​ตอน​พิเศษ​ ​:​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​7

​หลิง​เหมี่ยว​ปฏิเสธ​ ​“​ฉัน​ไม่เอา​”

​“​แบบ​นั้น​ไม่ได้​หรอก​ ​นี่​เป็น​ข้อแลกเปลี่ยน​ของ​ฉัน​กับ​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​นอกจาก​เธอ​จะ​ให้​ย่า​เล็ก​คืน​เครื่องคิดเลข​กับ​ลูกคิด​ให้​ฉัน​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ขมุบขมิบ

​หลิง​อี๋​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​เหมือน​มอง​ตัว​ประหลาด​ ​และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยกนิ้วให้​ ​“​ฉัน​โตมา​จน​ปูน​นี้​ ​นาย​เป็น​คน​หน้าหนา​ไร้ยางอาย​ที่สุด​เท่าที่​ฉัน​เคย​เห็น​มา​ ​ตอนนี้​นาย​ยัง​เด็ก​ ​ถ้า​รอ​ให้​นาย​โต​…​ความ​หน้าหนา​ของ​นาย​ ​พอ​โต​แล้ว​จะ​หนา​ขึ้น​มาก​แค่ไหน​กัน​นะ​”

​“​หน้าหนา​เหรอ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​หลิง​อี๋​อย่างแปลกใจ​อยู่​บ้าง​ ​“​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ ​ทำไม​คุณ​ถึง​มา​ว่า​ผม​แบบนี้​ ​ผม​หน้าหนา​ตรงไหน​กัน​ ​โปรด​ระวัง​คำพูด​ของ​คุณ​ด้วย​ ​อย่า​ทำให้​หัวใจ​ที่​อ่อนเยาว์​ของ​ผม​ต้อง​ถูก​ทำร้าย​จะ​ได้​ไหม​”

​หลิง​อี๋​พูดไม่ออก​แล้ว​…

​พอ​หลิง​อี๋​ออก​ไป​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​เหลือบมอง​หลิง​เหมี่ยว​เหมือน​มอง​สัตว์เลี้ยง​ ​พลาง​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​นับจากนี้ไป​ ​เธอ​เป็น​ผู้ติดตาม​ของ​ฉัน​แล้ว​ ​ย่า​เล็ก​หลิง​อี๋​ขาย​เธอ​ให้​ฉัน​แล้ว​…​ไม่​ถูก​สิ​ ​แลก​กับ​ฉัน​แล้ว​ ​ต่อไป​เธอ​ต้อง​เชื่อฟัง​ฉัน​ ​ถ้า​ฉัน​พูด​ตะวันออก​เธอ​ห้าม​พูด​ตะวันตก​ ​ฉัน​ให้​เธอ​ตี​หมา​เธอ​ก็​ห้าม​ตีไก่​!​”

​หลิง​เหมี่ยว​ฟัง​แล้วก็​ไม่​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​เลย​ ​หันหลัง​เดิน​ขึ้นไป​ยัง​ห้องนอน​ที่อยู่​ชั้นบน

​เนี่ย​อู๋​หมิง​เห็น​แบบ​นั้น​ก็​เอ่ย​ด้วย​ความร้อน​ใจ​ ​“​เฮ้​…​เธอ​ห้าม​หนี​สิ​ ​อีก​เดี๋ยว​ฉัน​จะ​ไป​เจรจา​กับ​เจ้า​อ้วน​ที่อยู่​ใน​ละแวก​นี้​ ​เธอ​มา​เสริมกำลัง​ให้​ฉัน​ด้วย​สิ​!​”

​“​ไม่​ไป​”​ ​เสียง​ของ​หลิง​เหมี่ยว​แว่ว​ดัง​มาจาก​ชั้นบน​ ​“​เจ้า​อ้วน​คน​นั้น​เป็นอันธ​พาล​ประจำ​ละแวก​นี้​ ​นาย​อย่า​ไปหา​เรื่อง​เขา​เลย​”

​“​ฮึ​ ​ไม่​ไป​ใช่ไหม​ ​เธอ​ไม่​ไป​ฉัน​ไป​เอง​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​แค่น​เสียง​ที​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​ส่าย​อาดๆ​ ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่

​….

​“​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​นาย​มัน​ไอ้​สารเลว​ ​นายก​ล้า​หลอก​ฉัน​เหรอ​”​ ​หนุ่มน้อย​เสี่ยว​ซู่​หลิน​จ้องมอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​พร้อมกับ​แสดงท่าทาง​ดุร้าย

​“​อะไร​ของ​นาย​ ​ใคร​หลอก​นายกัน​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย

​“​นาย​เอา​เงิน​ฉัน​ไป​ ​บอกว่า​จะ​ให้​พี่สาว​นาย​มา​เจอ​ฉัน​ ​ไม่ใช่​เหรอ​”​ ​เจ้า​อ้วน​ตะคอก

​“​ไม่ผิด​ ​ฉัน​พูด​ไว้​ ​แล้ว​ฉัน​ไม่ได้​ผิดคำพูด​ด้วย​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พยักหน้า​ ​ไม่​ปฏิเสธ

​ช่วง​ก่อนหน้านี้​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ได้​รู้จัก​เจ้า​อ้วน​นักเลง​มีชื่อ​ใน​ละแวก​นี้​ ​ทั้งสอง​ทำ​ข้อตกลง​กัน​ ​เจ้า​อ้วน​จะ​ให้​ค่าตอบแทน​เขา​แน่นอน​ ​ถ้า​เนี่ย​อู๋​หมิง​พา​พี่สาว​มา​แนะนำ​ให้​เจ้า​อ้วน​รู้จัก

​เพียงแต่​ ​เวลา​ผ่าน​ไป​วันแล้ววันเล่า​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กลับ​ไม่​ทำตาม​ที่​รับปาก​ไว้​ ​เจ้า​อ้วน​คอย​อยู่นาน​ก็​ยัง​ไม่ได้​เจอ​หลิง​เหมี่ยว​ในที่สุด​จึง​ร้อนใจ​แล้ว

​“​ในเมื่อ​นาย​รับปาก​ไว้​แล้ว​ ​บอก​มาสิ​ว่านาย​จะ​จัด​เรื่อง​นี้​ยังไง​”​ ​เจ้า​อ้วน​จ้อง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ด้วย​ความหงุดหงิด

​“​จัดการ​อะไร​…​ฉัน​รักษา​คำสัญญา​ของ​ฉัน​แน่นอน​ ​จะ​พา​พี่สาว​ฉัน​มา​แน่​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย

​“​โกหก​ ​นาย​จะ​พา​หลิง​เหมี่ยว​มาตอน​ไหน​กัน​”​ ​เจ้า​อ้วน​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง

​พอสิ​้น​เสียง​ของ​เจ้า​อ้วน​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กลับ​ ​‘​ผงะ​’​ ​ไป​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ ​‘​ความประหลาดใจ​’​ ​“​หลิง​เหมี่ยว​อะไร​ ​ใคร​บอกว่า​จะ​พา​หลิง​เหมี่ยว​มากัน​”

​“​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ให้เงิน​นาย​ไป​หมด​แล้ว​ ​ตอนนี้​นาย​จะ​ตุ๋น​ฉัน​เหรอ​ ​หา​?​!​”​ ​เจ้า​อ้วน​เผย​สีหน้า​ดุร้าย​ ​“​ตอนแรก​นาย​บอก​เอง​นี่​ว่า​จะ​พา​พี่สาว​ของ​นาย​มาน​่ะ​!​”

​ทว่า​เนี่ย​อู๋​หมิง​กลับ​ส่ายหน้า​ ​“​เจ้า​อ้วน​ ​ฉัน​น่ะ​ไม่ผิด​คำพูด​อยู่​แล้ว​ ​แต่​หลิง​เหมี่ยว​เป็น​อา​หญิง​ของ​ฉัน​ ​ไม่ใช่​พี่สาว​ของ​ฉัน​สักหน่อย​ ​ฉัน​บอกว่า​จะ​พา​พี่สาว​มา​ ​แต่​ฉัน​ไม่ได้​บอกว่า​จะ​พา​อา​หญิง​ของ​ฉัน​มานี​่​”

​“​นาย​ว่า​ไง​นะ​”​ ​สีหน้า​ของ​เจ้า​อ้วน​มึนงง​ไป​ทันที​ ​อายุ​ของ​หลิง​เหมี่ยว​ก็​พอ​ๆ​ ​กัน​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง​คน​นี้​ ​แต่​ทำไม​ลำดับ​อาวุโส​ถึง​โตก​ว่า​เขา​รุ่น​หนึ่ง​เลย​ล่ะ​ ​อา​หญิง​งั้น​เหรอ

​“​เนี่ย​อู๋​หมิง​…​นาย​มัน​ไอ้​คนสารเลว​ ​นาย​แน่​มาก​…​นาย​ไม่เคย​สืบถาม​ถึง​ชื่อเสียง​ใน​รัศมี​สิบ​กิโลเมตร​นี้​ของ​ฉัน​เลย​สินะ​ ​นายก​ล้า​มา​หลอก​ต้ม​ฉัน​ ​นาย​ตาย​แน่​!​”​ ​เจ้า​อ้วน​เอ่ย​พร้อมกับ​สีหน้า​ดุร้าย

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2474​ ​ตอน​พิเศษ​ ​:​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​8

​ในเวลานี้​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​ถลึงตา​ใส่​เจ้า​อ้วน​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เวร​เอ้ย​ ​ถ้า​นาย​มีฝีมือ​ก็​เข้ามา​สิ​ ​ท่าน​ปู่​อู๋​หมิง​ของ​นาย​จะ​ไม่​ต่อย​นาย​ให้​ฟัน​ร่วง​แล้วกัน​ ​ยังไง​ฉัน​ก็​เลี้ยง​นาย​มา​!​”

​“​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​นาย​มัน​ไอ้​สวะ​ ​นายก​ล้า​กำเริบเสิบสาน​ใส่​ฉัน​เหรอ​?​!​”​ ​เจ้า​อ้วน​มีสี​หน้า​โกรธจัด

​“​รอเดี๋ยว​…​”​ ​พอ​เห็น​เจ้า​อ้วน​โมโห​แล้ว​จะ​พุ่ง​เข้ามา​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​พลัน​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เอา​แบบนี้​แล้วกัน​ ​นาย​เพิ่ม​เงิน​ให้​ฉัน​อีกหน่อย​ ​แล้ว​ครั้งนี้​ฉัน​จะ​พา​อา​หญิง​ของ​ฉัน​มา​แนะนำ​กับ​นาย​ ​นาย​ว่ายัง​ไง​ล่ะ​”

​“​ถึง​นาย​พา​แม่นา​ยมา​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​แล้ว​!​”​ ​เจ้า​อ้วน​หยิบ​หิน​ก้อน​หนึ่ง​ขึ้น​มาจาก​พื้น​ ​“​วันนี้​ฉัน​จะ​ไม่​ทุบ​นาย​ให้​ถึงตาย​หรอก​ ​ถึง​ยังไง​ฉัน​ก็​เป็น​คนที​่​นาย​เลี้ยง​มานี​่​”

​“​อะไร​กัน​ ​เห็น​คนอื่น​พูด​กัน​ว่านาย​เป็นอันธ​พาล​น้อย​ชื่อดัง​ใน​ละแวก​นี้​ ​ทำไม​ถึง​มอง​ไม่​ออก​สักนิด​กัน​ล่ะ​ ​นี่​มัน​ยุค​ไหน​กัน​แล้ว​ ​ยัง​จะ​มาท​้า​ดวล​กับ​ฉัน​อยู่​เหรอ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่​ตัว​หน้า​คอตัน​แล้ว​รีบ​เอ่ย​ขึ้น​มาด​้วย​ความร้อนรน

​พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ออกมา​ ​เจ้า​อ้วน​ผงะ​ไป​เล็กน้อย​ ​ไม่​ค่อย​เข้าใจ​ความหมาย​ใน​คำพูด​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​จึง​ถาม​ไป​ตรงๆ​ ​“​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ไอ้​ตัว​สวะ​ ​คำพูด​นี้​ของ​นาย​หมายความว่า​ยังไง​”

​“​หมายความว่า​ยังไง​น่ะ​เหรอ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​“​เรื่อง​นัด​กัน​มาต​่อย​ตี​ ​ท้า​ดวล​อะไร​แบบนี้​ ​ไม่ได้​แสดงถึง​ตัวตน​และ​ฐานะ​ของ​พวกเรา​เลย​ ​เอา​แบบนี้​เถอะ​ ​พวกเรา​มานัด​หมาย​เวลา​และ​สถานที่​กัน​ ​ใช้​ความสามารถ​แยกกัน​ไป​เชิญ​คน​มา​ ​ดู​สิว​่า​ฝ่าย​ของ​ใคร​จะ​คน​เยอะ​กว่า​ ​ใคร​จะ​เจ๋ง​กว่า​ ​ใคร​จะ​ชนะ​ ​ต่อไป​ราชา​รัศมี​สิบ​กิโล​นี้​จะ​เป็น​ยังไง​ต่อ​”

​พอได้​ยิน​คำพูด​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​เจ้า​อ้วน​ก็​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​คล้าย​กำลัง​คิด​อยู่

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​เจ้า​อ้วน​ ​ฉัน​ว่านาย​คง​เรียก​คน​มา​ไม่ได้​ล่ะ​สิ​ ​ตอนนี้​นาย​คง​กลัว​มาก​แน่ๆ​ ​ใน​ใจคง​กลัว​แทบตาย​แล้ว​สินะ​ ​ไม่งั้น​นาย​โขก​หัว​ให้​ฉัน​สักครั้ง​สิ​ ​แล้ว​ให้​เรื่อง​จบกัน​เท่านี้​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​จ้องมอง​เจ้า​อ้วน​ ​พลาง​หัวเราะ​เสียงเย็น

​“​นายพล​่า​มอะ​ไร​!​”​ ​เจ้า​อ้วน​จ้อง​เนี่ย​อู๋​หมิง​อย่าง​ดุร้าย​ ​“​ฉันที​่​เป็น​ปู่​นาย​จะ​กลัว​งั้น​เหรอ​ ​ฮ่า​ๆ​ ​น่าขำ​จริงๆ​ ​ตั้งแต่​เกิด​มาปู​่​นาย​ยัง​ไม่เคย​ร้องไห้​เลย​ ​ใน​พจนานุกรม​ไม่เคย​มีคำ​ว่า​กลัว​ ​แม้แต่​คำ​ว่า​กลัว​เขียน​ยังไง​ปู่​นายก​็​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​!​”

​“​งั้นก็​มานัด​สู้​กัน​สิ​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ยิ้ม​หยัน

​“​ได้​เลย​ ​สู้​ก็​สู้​ ​ฉัน​จะ​บอกอะ​ไร​นาย​ให้​นะ​ ​ฉัน​มีพี​่​น้อง​ยี่สิบ​คน​ ​พรุ่งนี้​ตอนบ่าย​มา​เจอกัน​ที่นี่​ ​ใคร​ไม่​มาค​นนั​้น​เป็น​ไอ้​หลานชาย​”​ ​เจ้า​อ้วน​ท้า

​“​ได้​ ​ใคร​ไม่​มาค​นนั​้น​เป็น​ไอ้​หลานชาย​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พยักหน้า

​….

​ไม่​ไกล​นัก​ ​หลิง​เหมี่ยว​กำลัง​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​คน​นี้​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​จะ​เอา​ตัวเอง​ไป​ทำ​ธุรกิจ​ ​แถม​ยัง​ไปล่​วง​เกิน​เจ้า​อ้วน​อีก​…

​ตอนแรก​เพราะ​ค่อนข้าง​เป็นห่วง​ความปลอดภัย​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​แต่​หลังจาก​ตามมา​ ​หลิง​เหมี่ยว​กลับ​พบ​ว่า​ ​ตัวเอง​กังวล​มากเกินไป​แล้ว​ ​ถึง​เขา​ถูก​เจ้า​อ้วน​ตี​ตาย​ก็​สมควร

​ไม่ใช่​แค่​เอา​ตัวเอง​มาทำ​การค้า​ ​ยัง​จะ​นัด​สู้​อีก​ ​อยู่​ที่นี่​เขา​ไม่ได้​รู้จัก​ใคร​มาก​นัก​ ​ต่อให้​รู้จัก​ ​ก็​ไม่มีใคร​ยอม​ไปหา​เรื่อง​อันธพาล​คน​นั้น​ ​แล้ว​เนี่ย​อู๋​หมิง​จะ​ไปหา​ใคร​ได้​ล่ะ

​พอก​ลับ​ถึง​บ้าน​ ​ตอนแรก​หลิง​เหมี่ยว​ก็​คิด​ว่า​เนี่ย​อู๋​หมิง​จะ​มา​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ตัวเอง​หรือไม่ก็​แม่​ ​แต่​ผล​คือ​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กลับ​ไม่​เอ่ยถึง​เลย​สัก​คำ

​….

​วัน​ต่อมา​ ​ถึง​เวลา​ตามที่​นัด​กัน​แล้ว

​ยังคง​เป็น​ป่า​เล็ก​ๆ​ ​ที่​เดียว​กับ​เมื่อวาน

​เจ้า​อ้วน​พา​เด็กหนุ่ม​กว่า​สิบ​คน​มาด​้วย​จริงๆ

​ไม่นาน​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ต่อหน้า​เจ้า​อ้วน

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ตัว​สวะ​อย่าง​นาย​ ​พา​คน​มา​ได้​กี่​คน​ล่ะ​”​ ​ใบหน้า​ของ​เจ้า​อ้วน​เต็มไปด้วย​ความ​ผยอง

​“​โอ้​ ​ฉัน​พา​ได้​หนึ่ง​คน​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ตอบ

​“​พามา​ได้​หนึ่ง​คน​เหรอ​”​ ​เจ้า​อ้วน​ผงะ​ไป​ ​จากนั้น​ก็​หัวเราะ​เสียงดัง​ลั่น​ ​“​นาย​ยังคง​รนหาที่​ตาย​จริงๆ​ ​เอา​สิ​ ​เรียก​ไอ้​ซื่อบื้อ​ที่นา​ยพา​มาด​้ว​ยอ​อก​มา​!​”

​“​นาย​พูด​แบบ​นั้น​ไม่ได้​นะ​…​ไอ้​ซื่อบื้อ​อะไร​กัน​ ​นาย​ด่า​คนอื่น​ได้​ยังไง​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ ​“​ห้าม​ด่า​คนอื่น​เด็ดขาด​ ​ต้อง​พูดจา​อย่าง​มีวัฒนธรรม​สิ​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด