แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2285 ของคุณมันเกราะใยทอง / บทที่ 2286 ไม่อยากกอดต้นขาใหญ่ๆ หนาๆ แบบนี้เหรอ

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2285 ของคุณมันเกราะใยทอง / บทที่ 2286 ไม่อยากกอดต้นขาใหญ่ๆ หนาๆ แบบนี้เหรอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2285​ ​ของ​คุณ​มัน​เกราะ​ใย​ทอง

​หลังจาก​จัดการ​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ได้​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​จ้องหน้า​เขา​อย่าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​“​คุณ​…​คุณ​สวมรอย​เป็น​อี้​หลิงจ​วิน​เหรอ​”

​นี่​เหมือน​จะ​ไม่​ถูก​นะ​ ​ประธาน​สภา​ตุลาการ​จะ​ถูก​คนอื่น​มา​แอบอ้าง​สวมรอย​ส่งเดช​ได้​ยังไง​…

​เม​ดู​ซ่า​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ฟัง​แล้วก็​ขำ​เบา​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​ ​ฐานะ​จริง​ของ​อาจารย์​ก็​คือ​เจ้าบ้าน​ตระกูล​อี้​อยู่​แล้ว​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​ความจริง​ข้อนี​้​ทำให้​ตกตะลึง

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อ้ำ​ๆ​ ​อึ้ง​ๆ​ ​อยู่​บ้าง​ ​“​นี่​…​เป็นไปได้​ยังไง​…​”

​บุคลิก​ภายนอก​ไป​จนถึง​นิสัยใจคอ​ของ​ทั้งสอง​ตัวตน​ตรงกันข้าม​กัน​อย่าง​สิ้นเชิง​เลย​ชัดๆ​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​จะ​เป็น​คน​คนเดียว​กัน​ไป​ได้

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยก​ล่าว​ด้วย​สีหน้า​ชอบธรรม​ตามเหตุผล​ว่า​ ​“​เฮ้อ​ ​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​ใคร​บ้าง​ล่ะ​ที่​ไม่มี​หลาย​โฉมหน้า​น่ะ​!​ ​เสี่ยว​อู๋​โยว​ ​ข้อนี​้​ ​ใน​อดีต​ก็​เป็น​อาจารย์​ที่​สอน​เธอ​นะ​!​ ​ผล​คือ​เธอ​ได้รับ​การ​ถ่ายทอด​ไป​จาก​อาจารย์​อย่างเต็มที่​เลย​นี่​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เถียง​ไม่​ออก​เลย​…

​เธอ​ยอมรับ​ ​ว่า​เธอ​มี​หลาย​ตัวตน​น่ะ​ไม่ผิด​หรอก​ ​แต่ว่า​…

​“​แต่ว่า​เสื้อกั๊ก​ ​ตัว​นี้​ของ​คุณ​ทำให้​คน​ตกใจ​เกินไป​แล้ว​!​ ​นี่​มัน​ใช่​เสื้อกั๊ก​ซะ​ที่ไหน​ ​ของ​คุณ​มัน​เกราะ​ใย​ทอง​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เสียดสี

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ถอนหายใจ​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​เฮ้อ​ ​ศิษย์​คนดี​ ​อย่า​ตำหนิ​อาจารย์​เลย​ ​อาจารย์​รู้​ว่า​คนที​่​เธอ​เคารพ​ชื่นชม​ที่สุด​ก็​คือ​อาจารย์​ ​อาจารย์​เลย​กลัว​ว่า​ถ้า​เธอ​รู้​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​อาจารย์​แล้ว​จะ​รังเกียจ​ทอดทิ้ง​อาจารย์​น่ะ​สิ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​เลย

​ไม่​สามารถ​โต้แย้ง​ได้​เลย​…

​ใคร​ใช้​ให้​เธอ​บอกว่า​ชอบ​เฒ่า​ประหลาด​ ​ชอบ​มาร​เฒ่า​กัน​ล่ะ​…

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​พลาง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​ยิ้ม​ไม่เชิง​ยิ้ม​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ตอนแรก​อาจารย์​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ไปหา​เธอ​ที่​เมือง​อวิ​๋น​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เธอ​จะ​อด​ไม่​รน​ทนไม่ไหว​ ​แอบ​วิ่ง​มาถึง​เมือง​เทียน​สุ่ย​แล้ว​ ​อะไร​กัน​ ​เห็น​ข่าว​คาว​ของ​ไอ้​หนุ่ม​คน​นั้นแล​้​วนั​่ง​ไม่​ติด​เลย​รึ​ไง​”

​เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​จี้​จุด​ ​ใบหน้า​จึง​แข็งทื่อ​ทันที​ ​“​เหลวไหล​!​ ​ฉัน​เปล่า​สักหน่อย​!​ ​ฉัน​ใช่​ผู้หญิง​ขี้หึง​งี่เง่า​แบบ​นั้น​เหรอ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​หยัก​หน้า​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​สม​กับ​ที่​อาจารย์​อย่าง​ฉัน​อบรม​ฟูมฟัก​เธอ​มา​อย่าง​ยากลำบาก​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ฟัง​มาถึง​ตรงนี้​จู่ๆ​ ​ก็​สังเกตเห็น​จุด​ที่​ผิด​ไป​ ​“​นี่​ ​คุณ​อบรม​ฟูมฟัก​ฉัน​มาตอน​ไหน​กัน​…​”

​ยัง​มียา​กลำ​บาก​อีก​…

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​“​ความหมาย​ไม่​ต่างกัน​หรอก​น่า​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่ยอม​อ่อน​ให้​ ​“​ต่างกัน​มาก​ไม่รู้​เหรอ​”

​ขณะที่​คุย​กัน​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยก​็​มอง​ไป​ที่​นอก​หน้าต่าง​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ที่​ประตู​ทางเข้า​ ​“​ไอ้​หยา​ ​เสี่ยว​อู๋​โยว​!​ ​ดู​สิว​่า​ฉัน​เห็น​อะไร​ ​นั่น​ไม่ใช่​คนใน​ดวงใจ​ของ​เธอ​หรอก​เหรอ​”

​“​อะไร​ ​ไหน​ ​คุณตา​ฝาด​แล้ว​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​บ่น​อุบอิบ​พลาง​มอง​ไป​ทางเดียว​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ ​ผล​คือ​มองเห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ที่​ประตู​ทางเข้า​จริงๆ

​“​ไอ้​หยา​ ​เสี่ยว​อู๋​โยว​ ​ผู้หญิง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​คนใน​ดวงใจ​เธอ​เหมือน​จะ​เป็น​แม่​สาว​จาก​ตระกูล​ฉิน​นะ​!​ ​จุ๊​ๆ​ๆ​ ​มอง​ไกลๆ​ ​แล้ว​สอง​คน​นี้​ดู​เป็น​คู่​ที่​สมกัน​ดีนะ​!​ ​ฉัน​ว่า​…​ข่าวลือ​นี้​อาจจะ​เป็นความ​จริง​ก็ได้​!​”​ ​สุ้มเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​วอน​หาเรื่อง​เป็นอย่างมาก

​มองเห็น​เพียง​ว่า​ตรง​ประตู​ทางเข้า​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​จริงๆ​ ​ใบหน้า​ของ​ฉิน​ซีย​่​วน​เปื้อน​รอยยิ้ม​ ​คล้าย​กำลัง​คุย​อะไร​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​สงบนิ่ง​ ​“​พวกเขา​สอง​คน​ก็​แค่​บังเอิญ​มาคา​รวะ​คุณ​พร้อมกัน​พอดี​ ​เลย​เจอ​หน้า​กัน​ ​เป็นเรื่อง​ที่​ปกติ​มาก​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยก​ล่า​วอี​กว่า​ ​“​บังเอิญ​เจอ​ก็​ไม่ต้อง​สนิทสนม​กัน​ขนาด​นี้​ก็ได้​นี่​นา​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​สนิท​กันต​รง​ไหน​ ​อาจารย์​สายตา​ของ​คุณมี​ปัญหา​แล้ว​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ยัง​ไม่​หยุด​ ​“​ดู​คุย​กัน​อย่าง​มีความสุข​มาก​เลย​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เห็นด้วย​ ​“​ผู้หญิง​คน​นั้น​หน้าบาน​อยู่​ฝ่าย​เดียว​ต่างหาก​!​ ​ที่รัก​ของ​ฉัน​ไม่สน​ใจ​เธอ​หรอก​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยล​อง​แหย่​อยู่​หลายครั้ง​ ​แต่​ก็​เห็น​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สุขุม​หนักแน่น​จริงๆ​ ​จึง​มีสี​หน้า​พึงพอใจ​มาก​ ​“​ไม่เลว​ๆ​ ​ศิษย์​น้อย​ของ​ฉัน​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยก​็​มีมาด​เหมือนกัน​ ​จะ​เอา​ไป​เทียบ​กับ​สาว​ๆ​ ​ขี้หึง​งี่เง่า​พวก​นั้น​ได้ที่​ไหน​…​”

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2286​ ​ไม่​อยาก​กอด​ต้นขา​ใหญ่​ๆ​ ​หนา​ๆ​ ​แบบนี้​เหรอ

​ที่​ประตู​ทางเข้า​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​คล้าย​จะ​ไม่​ฟัง​คำพูด​ของ​ฉิน​ซีย​่​วน​ต่อ​แล้ว​ ​เดิน​นำเข้า​มา​ใน​เขต​คฤหาสน์​ก่อน​ ​และ​ในเวลานี้​ ​จู่ๆ​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​ก็​ยื่นมือ​ออกมา​ ​คว้า​ข้อมือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไว้​…

​วินาที​ต่อมา​ ​พลัน​เกิด​เสียง​ ​‘​โครม​’​ ​ดังก้อง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยม​อง​เห็น​เพียง​ว่า​โต๊ะ​ที่อยู่​ระหว่าง​เขา​และ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​มือ​น้อย​ๆ​ ​ข้าง​นั้น​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ซัด​จน​พังทลาย​ลง​ดื้อ​ๆ​…

​“​เวร​เอ้ย​!​ ​แม้แต่​ผู้ชาย​ของ​เจ๊ก​็​กล้ามา​แตะ​!​ ​ฉัน​จะ​เล่น​ปู่​เธอ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ซัด​โต๊ะ​จน​พัง​ ​ชักดาบ​ออกมา​จาก​หว่าง​เอว​เสียงดัง​ ​‘ฟึ​่บ​’​ ​แล้ว​ฟัน​ลง​ไป​ ​ทิ้ง​รอย​ผ่า​ลึก​สาย​หนึ่ง​ไว้​ที่​บน​พื้น​!

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยอึ​้ง​ไป​แล้ว​…

​เม​ดู​ซ่า​ก็​พูดไม่ออก​เช่นกัน​…

​ไหน​ล่ะ​ความสุขุม​ ​ไหน​ล่ะ​ความหนักแน่น

​เม​ดู​ซ่า​กระแอม​ไอ​เบา​ๆ​ ​พลาง​ปาดเหงื่อ​ ​ศิษย์​น้อง​ก็​ยัง​เป็น​ศิษย์​น้อง​จริงๆ​ ​ไม่​เปลี่ยนไป​เลย​สักนิด​ ​เธอ​หลง​นึก​ว่า​เธอ​เปลี่ยน​นิสัย​แล้ว​จริงๆ​ ​ซะ​อีก

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถือ​ดาบ​ไว้​ทำท่า​จะ​พุ่ง​ออก​ไป​ ​แต่​ผล​คือ​ ​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​หิ้ว​คอ​ไว้​เหมือน​ลูก​ไก่​ ​“​นิ่ง​ไว้​ ​ใจเย็น​ๆ​ ​หน่อย​ ​ถ้า​เธอ​พุ่ง​ออก​ไป​แบบนี้​จะ​มัน​ทำให้​อาจารย์​ดู​โลว์​คลาส​เกินไป​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด​ ​เธอ​พุ่ง​ออก​ไป​แล้ว​เกี่ยว​อะไร​กับ​ที่​เขา​จะ​ดู​โลว์​คลาส

​มีเสียง​ ​‘​ติ​๊ง​’​ ​ดัง​ขึ้น​ ​จู่ๆ​ ​มือถือ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็ได้​รับ​อีเมล์​ฉบับ​หนึ่ง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กด​เปิด​ดู​ ​มองเห็น​เพียง​ว่า​เนื้อหา​ภายใน​อีเมล์​คือ​รูป​ไม่​กี่​รูป​เท่านั้น

​และ​สิ่ง​ที่​ปรากฏ​ใน​รูป​ ​เป็น​ฉาก​ประตู​ทางเข้า​คฤหาสน์​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​และ​ฉิน​ซีย​่​วน​ยืน​เคียงข้าง​กัน​ ​และ​เนื่องจาก​มุม​กล้อง​ ​ทั้งสอง​ดูเหมือน​จะ​สนิทสนม​กัน​เป็นพิเศษ

​ถึงขั้น​ที่​ยัง​มี​ภาพ​ที่​ทั้งสอง​จับมือถือแขน​กัน​ด้วย​…

​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เมื่อกี้นี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เพิ่ง​มองเห็น​ว่า​ฉิน​ซีย​่​วน​เป็น​ฝ่าย​ออกปาก​พูดคุย​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ฝ่าย​เดียว​ ​เธอ​คง​ถูก​รูป​หลอก​เอา​ได้​แล้ว​…

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​โน้มตัว​เข้ามา​ ​มอง​อีเมล์​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้รับ​ ​จากนั้น​ก็​เลิก​คิ้ว​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​คุณหนู​ตระกูล​ฉิน​คน​นี้​อยาก​จะ​แย่ง​ผู้ชาย​ของ​เธอ​ชัดๆ​!​ ​นี่​เป็นการ​ยุแยง​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​“​ตา​ฉัน​ยัง​ไม่​บอด​”

​เธอ​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​!

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​ลุ่มลึก​มีนัย​ยะ​ ​“​อีก​อย่าง​ ​อีก​ฝ่าย​ก็​รุก​หนัก​ ​คง​อยาก​จะ​เอา​ให้​ได้​เลย​!​ ​เพียงแต่​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​คน​นี้​ก็​มีนิ​สัย​ที่จะ​จองหอง​จริงๆ​ ​ถึง​ยังไง​ก็​มี​ผู้ชาย​ไม่รู้​เท่าไร​ใน​รัฐ​อิสระ​ที่​อยาก​แต่ง​กับ​เธอ​ ​อย่างเช่น​อิน​เหิง​น้องชาย​บุญธรรม​ที่​แย่งตำแหน่ง​ว่าที่​หัวหน้า​ตระกูล​ไป​จาก​ผู้ชาย​ของ​เธอ​ ​ก็​ทุ่มเท​พยายาม​เพื่อให้​ได้รับ​ความชื่นชอบ​จาก​ฉิน​ซีย​่​วน​อยู่​…

​โอ้​ใช่​ ​เธอ​น่าจะเป็น​ตัวเลือก​ลูกสะใภ้​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​ตระกูล​ใหญ่​ต่างๆ​ ​ด้วย​ ​เท่าที่​ฉัน​รู้​มา​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​พอใจ​เธอ​มาก​เชียว​ละ​!​”

​ต้อง​บอก​เลย​ว่า​ ​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยพู​ดมา​เป็นความ​จริง​ ​โดยเฉพาะ​ประโยค​สุดท้าย​ ​กำลัง​เป็นปัญหา​สุด​ตึง​มือ​ของ​เธอ​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​ปัจจุบันนี้

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ถาม​ไป​ตรงๆ​ ​“​อาจารย์​ ​คุณ​อยาก​พูด​อะไร​กัน​แน่​คะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยกะ​พริบตา​ ​ใบหน้า​เปล่งประกาย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​คาดหวัง​ ​“​เสี่ยว​อู๋​โยว​ ​เธอ​บอก​ไม่ใช่​เหรอ​ว่า​เธอ​เคารพ​คุณตา​ของ​เธอ​มาก​ ​ไม่​สามารถ​ยอมรับ​ฉัน​เป็น​อาจารย์​แค่​คนเดียว​ได้​ ​ในเมื่อ​เป็น​แบบนี้​ ​อาจารย์​ก็​ไม่​บังคับ​เธอ​หรอก​ ​ไม่​สู้​อาจารย์​ถอย​ให้​สัก​ก้าว​…​แล้ว​เธอ​มา​เป็น​ลูกสาว​ฉัน​เถอะ​!​”

​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​เหมือน​พยายาม​กล้ำกลืน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มีสี​หน้ามืด​ครึ้ม​แล้ว​ ​“​คุณ​ฝัน​อยู่​รึ​ไง​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋​ยมี​สีหน้า​เจ็บช้ำ​ทันที​ ​กุม​อก​เหมือน​ได้รับ​ความเจ็บปวด​ ​“​เสี่ยว​อู๋​โยว​ ​เธอ​พูด​แบบนี้​ได้​ยังไง​ ​หรือ​เธอ​ไม่​อยาก​เป็น​ลูกสาว​ของ​ฉัน​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​อย่าง​หมด​คำพูด​ ​ไม่​สามารถ​เชื่อมโยง​ปรมาจารย์​วิถี​ยุทธ์​อี้​หลิงจ​วิน​เข้ากับ​ตัว​เขา​ได้​เลย​ ​“​ถ้า​คุณ​อยากได้​ลูกสาว​ทำไม​ไม่​ไปหา​ผู้หญิง​สัก​คน​มาค​ลอด​ให้​ล่ะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ทำ​หน้า​ขยะแขยง​ ​“​ผู้หญิง​วุ่นวาย​เกินไป​!​”

​สมควร​แล้ว​ที่​คุณ​ยัง​โสด​…

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถากถาง​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​ ​“​เพราะ​งั้น​คุณ​เลย​อยากได้​แบบ​สำเร็จรูป​สินะ​”

​คิด​สวยหรู​เกินไป​แล้ว​!

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​ถอนหายใจ​ ​“​แต่ว่า​ ​ต่อให้​ฉัน​หา​ผู้หญิง​มาค​ลอด​ให้​สัก​คน​ ​ก็​คลอด​เด็ก​ที่​น่ารัก​ตรง​ใจ​ฉัน​แบบ​เสี่ยว​อู๋​โยว​ไม่ได้​หรอก​…​”

​มุม​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กระตุก​นิดๆ​ ​“​อย่า​มา​ใช้​ไม้​นี้​กับ​ฉัน​…​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตาลง​ ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เต็ม​ไป​แรงดึงดูด​ ​แล้ว​เธอ​ไม่​อยาก​กอด​ต้นขา​ใหญ่​ๆ​ ​หนา​ๆ​ ​แบบ​ฉัน​เหรอ​ ​ตอนนี้​อาจารย์​เป็น​ประธาน​สภา​ตุลาการ​เชียว​นะ​!​ ​เธอ​คิดดู​สิ​ ​ถ้า​เธอ​ยอม​ตกลง​ ​แบบ​นั้น​เธอ​ก็​จะ​กลายเป็น​ลูกสาว​ของ​ประธาน​สภา​ตุลาการ​เลย​นะ​!​”

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด