อรุณสวัสดิ์ ท่านประธานาธิบดีที่รัก! 666 ไว้ชีวิตรักสักทาง (1)

Now you are reading อรุณสวัสดิ์ ท่านประธานาธิบดีที่รัก! Chapter 666 ไว้ชีวิตรักสักทาง (1) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.
ตอนที่ 666 ไว้ชีวิตรักสักทาง (1)

นั่นจะเพราะอะไรได้?

ก็เพราะข้างๆ มียมบาลจริงๆ น่ะสิ!

“นายอย่าหน้าบึ้งสิ คนที่รู้ก็รู้ว่านายมาซื้อเซ็กส์ แต่คนไม่รู้ก็นึกว่านายจะฟันคอใคร”

ทั้งคู่เดินมาถึงข้างบาร์ ถังซ่งสั่งเหล้าไปหนึ่งโหลวางไว้ตรงหน้าเขา เดิมทีอยากจะเกลี้ยกล่อมเขาว่าอย่าดื่มเยอะในเมื่อเขายังมีปัญหาสุขภาพ แม้จะไม่กำเริบมาหลายปีแต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่กำเริบอีก เพียงแต่ถังซ่งพอจะดูออกแล้วว่าต่อให้เขาพูดจนปากเปียกปากแฉะก็ใช่ว่าจะเกิดผล เพราะแค่พริบตาเดียวเย่เซียวได้เปิดขวดเหล้ายกดื่มรวดเดียวไปแล้ว

บ้าเอ๊ย!

ยกกินเป็นน้ำเลย!

ถังซ่งส่ายหัวอย่างระอาพร้อมตบบ่าเขา “รอนะ ฉันจะไปเรียกสาวๆ มาให้นาย อย่าล้มก่อนที่คนเขาจะมาล่ะ อีกอย่างสาวๆ จะรับการย่ำยีจากนายคืนนี้ไหวไหม?”

เย่เซียวไม่ได้สนใจเขา

ถังซ่งไปเพียงลำพัง แม่เล้าที่คุมได้ยินว่าไปปรนนิบัติเย่เซียวก็เริ่มชะล่าถอย “สาวๆ ที่บาดเจ็บวันนั้นยังพักฟื้นอยู่เลย! เย่เซียวแค่ดูก็รู้ว่ามีรสนิยมแปลกประหลาด ถึงสาวๆ ของเราจะออกมาขายแต่เราไม่รับงานแบบนี้ เงินสำคัญแต่ชีวิตก็สำคัญ ถูกไหมคะ?” รสนิยมแปลกประหลาด

ถังซ่งอยากหัวเราะ

แต่เขาก็อดที่จะสงสัยบ้างไม่ได้ว่าเจ้าเย่เซียวจะชอบแนว SM จริงๆ หรือเปล่า? ไม่อย่างนั้นทำไมถึงได้ทำไป๋ซู่เย่ให้ตกอยู่ในสภาพนั่นทุกครั้งไป?

มิน่าผู้หญิงคนนั้นถึงทำเขาโกรธจนกลายเป็นสภาพนี้

สุดท้ายถังซ่งยอมจ่ายเงินมากกว่าปกติห้าเท่าทั้งรับประกันว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องอย่างคราวก่อนอีกถึงได้เชิญหญิงสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่งไป

รอพวกเขามาถึงเหล้าหนึ่งโหลบนเคาน์เตอร์บาร์ก็ถูกดื่มจนเหลือเพียงสองขวดกว่า ถังซ่งกลอกตาใส่ ถึงจะกรอกน้ำเข้าปากก็ไม่ขนาดนี้ไหม?

“ไปๆๆ เธอไปปลอบพี่ใหญ่ฉันหน่อย เธอจำไว้นะว่าต้องอ่อนโยน อย่าบุ่มบ่าม ใจกล้าเข้าไว้ ถ้าทำเขามีความสุขได้จะเพิ่มเงินอีกสิบเท่าให้เธอเลย” ถังซ่งผลักหญิงสาวคนนั้นไปทางเย่เซียว

เดิมทีหญิงสาวนึกกลัวอย่างจริงจัง

แต่พอได้ยินจำนวนเงินนั่นก็ไม่รู้สึกกลัวอีก

พอมาดูเย่เซียวอีกที…

ทั้งหล่อทั้งเท่ เป็นผู้ชายที่เห็นแวบแรกก็เรียกอารมณ์ได้จริงๆ อีกทั้งผู้ชายแบบนี้เรียกความต้องการจะครอบครองเขาจากคนอื่น ขณะเดียวกันก็อดไม่ได้ที่จะถูกเขาครอบครอง

……………………

“คุณ ดื่มคนเดียวจะน่าเบื่อไปหน่อยหรือเปล่า?” ขณะที่เย่เซียวกำลังดื่มได้ที่ มืออ่อนนุ่มของหญิงสาวก็พาดบนไหล่เขา

จากนั้นเธอพลิกตัวก็มานั่งบนหน้าขาเขาเสร็จสรรพ “ฉันดื่มเป็นเพื่อนเอง”

ถึงเย่เซียวจะดื่มมาแต่ดวงตาคู่นั้นยังติดเย็นชาเหมือนเดิม

ในหัวเขามีแต่ประโยคของไป๋ซู่เย่ลอยอยู่เต็มหัว…

คุณกับน่าหลันอยู่ด้วยกันฉันไม่เคยโกรธและไม่เคยรู้สึกเศร้า ยิ่งไม่เคยอิจฉา กลับกัน…ฉันรู้สึกว่าเธอรักคุณมาก ฉันปลื้มใจแทนคุณ เย่เซียว ถ้าคุณรักกับเธอ ฉันจะยินดีกับคุณ…จากใจจริง

เขาเย่เซียวไม่เคยที่จะต้องการเพียงไป๋ซู่เย่เพียงคนเดียว! น่าหลันได้ ผู้หญิงคนอื่นก็ได้! ต่อให้เป็นหญิงขายบริการก็ได้!

“เธอคือผู้หญิงที่ถังซ่งหามาให้ฉันเหรอ?” เย่เซียวถาม น้ำเสียงไม่ได้ส่อแววดูถูกสักนิด

“ใช่” เสียงหญิงสาวหวานใส

เหอะ

ผู้หญิงอย่างนี้สิถึงเรียกว่าผู้หญิง!

ไป๋ซู่เย่มีอะไรดีล่ะ? เป็นผู้หญิงที่ไร้ประสบการณ์ ไม่รู้จักเอาใจเขา ไม่รู้จักอ่อนโยน แถมยังไม่ยอมเสียน้ำตาสักหยดแม้จะบาดเจ็บจนตกอยู่ในสภาพนั้นก็ตาม ผู้หญิงแบบนี้ ใครจะสนใจ?

เย่เซียววางเหล้าลงมือใหญ่เลื่อนลงไปบีบคลึงบั้นท้ายของหญิงสาวในทีเดียว เอาแต่ใจและรุนแรง “มา เอาใจฉัน! ถ้าฉันสบาย เธออยากได้อะไรฉันให้หมด!”

สิ่งที่ให้กับไป๋ซู่เย่ได้ เขาเองก็ให้ผู้หญิงคนอื่นได้!

หญิงสาวถูกเขาบีบคลึงจนเผลอหลุดเสียงครางออกมา “คุณเหมือนจะมีรสนิยมรุนแรงนะ งั้นฉันไม่ถือตัวล่ะ…”

หญิงสาวคล้องลำคอเขาไว้ กระชากเนกไทเขาพลางยิ้มยั่วหนึ่งที เชิดหน้าหมายจะจูบริมฝีปากเขา

เย่เซียวขมวดคิ้วและกระชากผมเธอไว้เรียบร้อยอย่างแรงเพื่อขวางไม่ให้ริมฝีปากเธอใกล้เข้ามา หญิงสาวเจ็บจนร้องออกมาแทบหงายหลังไป ได้ยินเย่เซียวพูดขึ้นอย่างเย็นชา “ปากของฉัน ไม่ใช่ใครก็แตะต้องได้ อย่าเหิมเกริม!”

“ค่ะ ค่ะ ฉันไม่กล้าแล้ว”

เย่เซียวใช้สายตาเรียบนิ่งจ้องอยู่ครู่ถึงได้ค่อยๆ ปล่อยมือ

“งั้น…ที่อื่นฉันสัมผัสได้ไหม?” หญิงสาวถามอย่างหวาดกลัว

เงินนี่มันหายากจริงๆ

เย่เซียวไม่ตอบกลับเธอ หญิงสาวตั้งจิตแน่วแน่โดยเลื่อนมือลงจากไหล่เขาด้วยความหวาดระแวง เลื่อนลงไปเรื่อยๆ ตามปกคอเสื้อเชิ้ตเขา เลื่อนลงไปอีกจนถึงจุดกึ่งกลางลำตัวของเขาผ่านกางเกง

ไร้ปฏิกิริยาตอบสนอง!

นี่มันไร้ปฏิกิริยาตอบสนอง!!

นี่ ผู้ชายแท้ใช่ไหม? ฝีมือของเธอขึ้นชื่อในวงการนี้เชียว รูปร่างเซ็กซี่ เสียงหวานใส ร่างอ้อนแอ้นที่แค่ยั่วผู้ชายทั่วไปเพียงนิดเดียวก็น่าจะอยากกลืนกินเธอทั้งตัวอย่างอดใจไม่ไหวแท้ๆ

แต่ผู้ชายตรงหน้า กลับ…ไม่มีปฏิกิริยา! ถึงตรงนั้นจะใหญ่มากแต่มันยังอ่อนตัวอยู่อย่างชัดเจน

เย่เซียวหมดความอดทน ย่นคิ้วเข้าหากันแล้วไล่เธอไปอย่างนึกรังเกียจ “ไสหัวไป!”

เดิมทีถังซ่งยืนมองอยู่ไกลๆ และกำลังสนุกกับเหตุการณ์ก่อนหน้า ทั้งที่คิดว่าจะโล่งใจสักทีอย่างน้อยตัวเองก็ไม่ต้องถูกเขาทรมานอีก แต่เพิ่งดื่มได้เพียงคำเดียวก็เริ่มสังเกตถึงความผิดปกติ เขาวางเหล้าไว้บนบาร์รีบวิ่งเข้าไป

“เฮ้ๆๆ นี่มันอะไรกัน?” ถังซ่งขวางผู้หญิงที่กำลังจะเดินหนี

หญิงสาวนวดข้อมือที่ถูกเย่เซียวตรึงไว้เมื่อสักครู่ก่อนจะสบถด่าออกมาอย่างหงุดหงิด “บ้าบอ แข็งตัวยังไม่ได้เลยยังกล้ามาซื้อเซ็กส์!”

“แข็งตัวไม่ได้?”

“อืม! คุณถัง ฉันขอบคุณคุณมากนะคะที่ซื้อบริการฉัน แต่คราวหน้าคุณช่วยพาคนปกติมาหน่อยได้ไหม? คนคนนี้แค่ดูก็รู้ว่ามีดีแค่รูปลักษณ์แต่ใช้งานไม่ได้”

โดยปกติถังซ่งเป็นคนหน้ายิ้มแย้มใจดีโดยเฉพาะกับผู้หญิงจะสุภาพบุรุษอย่างมาก ตอนนี้ได้ยินหญิงสาวผู้นี้พูดไม่ดีถึงเย่เซียว หน้าตึงทันที “ไปๆๆ ใช้ไม่ได้เองยังจะพูดมาก!”

“…” หญิงสาวตกใจเพราะเย่เซียวมาก่อนและขณะนี้พอถังซ่งหน้าบึ้งขึ้นมาก็น่ากลัวมากเช่นกัน เธอปิดปากเงียบไม่กล้าพูดอะไรอีก รีบเดินหนีทันควัน ยังดีที่เธอไม่ได้ถูกเย่เซียวหักแขนอย่างเพื่อนคนก่อน

……………………

ถังซ่งมองเย่เซียวอย่างเอือมระอา “ฉันว่านายอยากทำยังไงกันแน่! บอกจะซื้อเซ็กส์ นี่ก็หาผู้หญิงมาให้แล้ว นายก็ทำลายบรรยากาศอีก”

“ดื่มขวดนี้หมดจะกลับ” เย่เซียวไม่อยากลำบากต่อ เซ็กส์บ้าอะไร สุดท้ายเขาก็ไม่ถูกใจ! ไม่ถูกใจ! ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ไม่ได้!

………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด