เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! 22 พอจะงีบก็มีคนส่งหมอนมาให้!

Now you are reading เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! Chapter 22 พอจะงีบก็มีคนส่งหมอนมาให้! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“คุณจางเสี่ยว นั่นเป็นเเค่ค่ามาออกรายการเฉยๆ เนื่องจากทางรายการนี้เป็นรายการใหม่จึงมีค่าทุรกันดารเเละรางวัลในรายการเเยกกันต่างหากอีกด้วย…” หานอวี้พยายามหว่านล้อมด้วยวาจานุ่มนวล

“รายการใหม่อย่างงั้นเหรอ!? รายการอะไร เเล้วเงินนอกเหนือจากนั้นมันเท่าไหร่กันล่ะ?” จางเสี่ยวหิวเงินมาก ถ้าใช้หนี้หมดได้ซะ ชีวิตเธอคงเเฮปปี้กว่านี้

“เป็นรายการเเนวเอาชีวิตรอดค่ะ เเน่นอนว่าจะมีรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ 1,000,000 หยวน เเละยังมีเงินพิเศษสำหรับค่าผ่านบททดสอบอีกด่านละ 20000 หยวนค่ะ” หานอวี้หยิบใบรายละเอียดของรายการที่หัวหน้าเสี่ยวส่งมาให้เเล้ว อ่านให้จางเสี่ยวฟัง

“1 ล้านหยวน ฮ่า ฮ่า เเล้วจะชนะเนี่ยมันต้องทำยังไงบ้างคะ!?” คำพูดของจางเสี่ยวที่ตอบกลับมาทำให้หานอวี้พูดไม่ออก เธอไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ให้กับความไร้เดียงสาของดาราฉาวโฉ่คนนี้ดี

รายการที่จะเชิญจางเสี่ยวเข้ามาร่วมคือรายการเเทกิล มหัศจรรย์การเอาชีวิตรอด ชื่อก็บอกตรงตัวอยู่เเล้วว่าเป็นการเอาชีวิตรอดในถิ่นทุรกันดาร แต่ไก่อ่อนแออย่างจางเสี่ยวที่ถูกผลักนิดเดียวก็ล้มยังกล้าคิดจะคว้าโบนัสสำหรับแชมป์อีกเหรอ? โอ้ว เเม่คนนี้เพ้อฝันมากเกินไปเเล้ว!

“ คุณจางเสี่ยวรายการวาไรตี้เรียลลิตี้ของเราเป็นรายการแข่งขันเอาชีวิตรอดในถิ่นทุรกันดาร แม้ว่าจะบอกว่าดาราทุกคนเป็นแขกรับเชิญก็เถอะ แต่ความยากมันก็ไม่น้อยลงเลย” หานอวี้อธิบายกับจางเสี่ยวด้วยวิธีที่รอมชอมที่สุดเเล้ว และนั่นหมายความว่า “ขออภัย! หากคุณต้องการคว้าแชมป์ในรายการของเรา มันเป็นไปไม่ได้ !!”

แน่นอนจางเสี่ยวไม่ได้โง่ แน่นอนฉันเข้าใจความหมายของคน ๆ นี้!

อย่างไรก็ตาม หานอวี้ไม่ได้ล่วงรู้ถึงเรื่องที่ ‘จางเสี่ยวคือวิญญาณที่ส่งตรงมีจากยุควันสิ้นโลก!!’

เรื่องอื่นบางทีเธออาจจะเก่งไม่เท่าคนอื่น แต่สำหรับเรื่องการเอาชีวิตรอดล่ะก็! ถ้าเธอเเพ้จะเอาหัวยัดปากกอริล่ากลายพันธ์ให้ดูเลยเอ้า!!

ในฐานะคนที่คลานไปคลานมาในยุควันสิ้นโลก! ถ้าเธอไม่เก่งเรื่องพวกนี้จริง เธอคงจะตายดั่งสุนัขไร้ค่าตั้งเเต่ก่อนหน้านี้นานมากๆเเล้ว

ดังนั้นหลังจากฟังคำอธิบายโดยละเอียดของหานอวี้ เกี่ยวกับรายการเอาชีวิตรอดจางเสี่ยวก็ดีใจจนเเทบคลั่ง!

ลัคกี้!! พออยากจะงีบ…ก็มีคนส่งหมอนให้!

รายการนี้ฉันรับ! ต้องรับ! ยังไงต้องรับ! ไชโย ไชโยววว!!!

“แล้วโบนัสพิเศษล่ะ”จางเสี่ยวถามอย่างต่อเนื่อง เพราะเธอจำได้ว่าคลับคล้ายคลับคลาว่าหานอวี้คนนี้พูดไม่หมด ที่เธอบอกราคามามีเเค่ค่าตัว ค่าผ่านภารกิจ เเละรางวัลชนะเลิศ…ดังนั้นโบนัสสะสมของเเชมป์เธอยังไม่ได้พูดถึงสินะ!!

เมื่อได้ยินคำถามอย่างต่อเนื่องของจางเสี่ยวเกี่ยวกับโบนัส หานอวี้ก็รู้สึกว่าเธอโดนดาเมจของคำถามรุนแรงมาก

เเม่ดาราคนนี้ขาดเงินจริงๆ!

หิวเงินจนบ้าไปเเล้ว!!

เมื่อนึกถึงลูกนอกสมรสของจางเสี่ยว และการชำระค่าเสียหายหลากหลายรายการ หานอวี้ก็เข้าใจว่าทำไมดาราตัวน้อยคนนี้ถึงมีเงินไม่มาก

เมื่อนึกถึงข่าวที่จางเสี่ยวไปรับลูกชายนอกสมรสของเธอกลับคืนมาในข่าวช่วงเช้า เขาก็ไม่รู้สึกสงสารเลยสักนิด กรรมตามทันโดยเเท้!!

“เงินรางวัลสำหรับแต่ละตอน 20,000 หยวนและเงินรางวัลสุดท้ายคือ 1,000,000 หยวน ส่วนเงินโบนัสนั้นเป็นความลับ! เเต่ไม่น่าเกิน 100,000 หยวน” หลังจากที่หานอวี้พูดจบ เธอก็รู้สึกว่าได้ยินเสียงของการถ่มน้ำลายดังมาจากในไมโครโฟนของโทรศัพท์มือถือเขา?

อืม หูฝาดไปเองมั้ง?

“เเล้วซีซั่นเเรกที่คุณพูดมีทั้งหมดกี่ตอน!?” จางเสี่ยวจับมือถือไว้แน่นกลัวมันจะหลุดมือไปเพราะมันไม่น่าตื่นเต้นไปกว่านี้อีกแล้ว อื้อหือ! จะได้ 20,000 ในหนึ่งตอน! รางวัลชนะเลิศ 1,000,000! รวย!

เห็นได้ชัดว่าคนๆนี้คือ ตัวเงินตัวทองแห่งความมั่งคั่งของเธอ!

เป็นของขวัญพิเศษจากสวรรค์สำหรับเธอ!

“มี 12 ตอน”

หานอวี้รู้สึกว่าดาราตัวน้อยคนนี้ต้องขาดแคลนเงินอย่างมากทำให้เธอบ้าคลั่งถึงเพียงนี้ แต่ถึงอย่างนั้นจางเสี่ยวก็ยังบ้าบอพอที่จะเพ้อฝันว่าตนเองจะชนะ

บ้า! บ้าไปเเล้ว! เมื่อจางเสี่ยวได้ยินหานอวี้พูดว่ามี 12 ตอน เธอก็แทบจะหัวเราะออกมาดัง ๆ ! มี 12 ตอนใน 1 ซีซั่น รางวัล 20,000 หยวนต่อตอน และรางวัลแชมป์สุดท้าย 1,000,000! หยวน ถ้าเเค่ผ่านทุกตอนคือ 240,000! หยวน เมื่อรวมกับรางวัลชนะเลิศ…พูดอีกอย่างคือเธอจะได้ 1,240,000 หยวน

แม้ว่าจะยังไม่เพียงพอที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่ต้องชำระบัญชีของเธอ! แต่ก็เกือบครึ่งทางแล้ว! การเข้าร่วมการแสดงครั้งนี้เธอต้องไม่แพ้ใคร! เเละเธอต้องมีส่วนร่วมให้ได้!

เมื่อหานอวี้คาดเดาพฤติกรรมของจางเสี่ยวผ่านการฟังได้ ประกอบกับผู้จัดการเสี่ยวฝากข้อความมาเมื่อครู่นี้ เห็นว่าเเม่ดาราสาวคนนี้ดูเหมือนจะมีอะไรพิเศษอยู่ในตัว ทางรายการจึงจะเพิ่มเซอร์วิสบางอย่างให้! ดังนั้นให้เพิ่มค่าตัว…หานอวี้เเค่นลมหายใจเบาๆ

“คุณจางเสี่ยว งั้นฉันจะเพิ่มเงินให้คุณ 5,000 หยวนสำหรับการปรากฏตัวของคุณ รวมทั้งหมด 30,000 หยวน คุณเห็นตกลงไหม? … ” พูดตามตรง! ราคานี้เกือบจะเท่ากับราคาเมื่อจางเสี่ยวยังไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียมาก่อน บอกตามตรงหานอวี้รู้สึกว่าจ้างเเม่ดาราสาวคนนี้เธอไม่รู้สึกถึงคำว่าประหยัดเลย!

“ตกลงค่ะ! มันเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก! พวกคุณจะได้รับผลงานสุดคุ้มจากฉันเเน่นอน ฉันจะเซ็นสัญญาค่ะ เมื่อไหร่ดีคะ??!”

“ฮ่า ๆ ๆ ๆ! คนๆนี้คือ ตัวเงินตัวทองแห่งความมั่งคั่งของฉันจริงๆ! ไม่สิ เทพเจ้าเเห่งความมั่งคั่ง ”เมื่อฟังเสียงที่กระตือรือร้นและน่ายินดีในอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ หานอวี้ก็รู้สึกว่า….บางทีเธออาจจะให้เงินมากเกินไป? มากจนอีกฝ่ายบ้าไปเเล้ว

หลังจากที่สื่อสารระหว่างเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งอย่างหานอวี้จบสิ้นลง จางเสี่ยวก็วางสายโทรศัพท์ด้วยอารมณ์ดี

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด