เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! 31 ญาติ..ที่ย่อมาจากพยาธิ

Now you are reading เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! Chapter 31 ญาติ..ที่ย่อมาจากพยาธิ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ซักไซ้เรื่องพวกนี้กับเขา มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดที่เด็กชายคนหนึ่งที่กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ดีๆ จู่ๆก็โดนทุกอย่างปฏิเสธ เเล้วโยนเขาสู่ห้วงเเห่งความสิ้นหวัง เเม้จางเสี่ยวจะสงสัยว่าใครคือพ่อเเท้ๆของเขา..เเละพ่อปลอมๆนั่นทำอะไรกับเขาไว้บ้าง!? เเต่นั่นคงทำให้เขาช้ำใจยิ่งกว่าเดิม ลืมมันไปเถอะ! อย่ารื้นฟื้นอีกเลย

“ไม่เป็นไรลูก เเค่เรื่องโรงเรียนเอง แม่จะหาโรงเรียนให้ลูกใหม่ และส่งลูกไปโรงเรียน ดีไหม!?” จางเสี่ยวแตะหัวที่ชี้ฟูของเด็กน้อยและพูดด้วยรอยยิ้ม

แม้ว่าเจ้าตัวเล็กจะไม่อยากไปโรงเรียน เขาก็แค่อยากอยู่แม่นางฟ้าของเขาเท่านั้น แต่เขาก็ไม่อยากทำลายความตั้งใจของจางเสี่ยว ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าอย่างดีอกดีใจ

ขณะนี้ปัญหาด้านการศึกษาได้รับการแก้ไขแล้ว แต่ยังมีปัญหาที่ร้ายแรงอีกอย่างหนึ่งอย่าง เเถมยังด่วนมากซะด้วย!

นั่นคือ เธอกำลังจะออกรายการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเฉพาะรายการนั้นดันเป็นรายการเรียลลิตี้กลางแจ้ง ผจญภัยเอาชีวิตรอด 24 ชั่วโมงเสียด้วย กล่าวคือเธอไม่สามารถกลับอยู่กับจางซิงเฉินได้อีกสักพักใหญ่

ดังนั้นเธอควรจัดการกับลูกชายของเธออย่างไรดี!?

หรือ….หาโรงเรียนประจำดีไหม? เเต่เขาเพิ่งอายุ 6 ขวบเอง ถ้าบุ่มบ่ามเเยกเขาไป ปัญหาทางจิตใจของเขาคงลุกลามเเน่ๆ เเละสุดท้ายเขาก็จะเติบโตเป็นวายร้ายโรคจิต จางเสี่ยวบ่นพึมพำด้วยอาการหดหู่

“ จางเสี่ยวนะจางเสี่ย ใช้ชีวิตมาตั้งนานโข…เเต่ดันไม่มีเเม้กระทั่งคนรักหรือเเฟนหนุ่มนิสัยดีๆ มาช่วยเลี้ยงดูลูกสักนิดเลย เสียชาติเกิดเเท้ๆ”

ทันทีที่เสียงบ่นดังออกมา โทรศัพท์ของจางเสี่ยวก็เกิดเสียงดังกลบเสียงบ่นไปจนสิ้น

จางเสี่ยวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเเละมองไปที่หน้าจอโทรศัพท์ บนหน้าจอนั้นมีคำว่า ‘ป้า’ เขียนอยู่ ไม่ใช่สายเรียกเข้าแปลก ๆ อะไร….เธอจึงไม่ลังเลเเล้วรับสายทันที

“สวัสดีค่ะ…” จางเสี่ยวกล่าวทักทายตามปกติ ทว่าอีกด้านหนึ่งของปลายสาย…อีกฝ่ายกลับตะคอกใส่เธอจนขี้หูเเทบดับดิ้น!

“อ้อ คนตายอย่างเเกยังรู้จักรับสายกับเขาด้วยเหรอ!? ชะช้า เดือนนี้เเกยังไม่ได้จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ฉันเลย ปีกกล้าขาเเข็งใหญ่เเล้วนะ รีบส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาเดี๋ยวนี้ 100,000 หยวน ถ้าเเกส่งช้าครั้งหน้าฉันจะให้เเกจ่ายมากกว่านี้ 10 เท่า!! ”

จางเสี่ยวมัวเเต่ตกใจกับเสียงเเหลมของผู้หญิงคนนี้ จึงไม่ได้ตอบโต้กลับ เธอเเค่เอาโทรศัพท์ออกให้ห่างหูในระยะที่ปลอดภัย ทว่า….หลังจากได้ยินค่าอะไรสักอย่าง 100,000 หยวนเธอก็ทนสงบนิ่งต่อไปไม่ไหวเเละโต้กลับทันที

“100,000 หยวนงั้นเหรอ!? คุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า!?” ช้าก่อน อาจจะเป็นการโทรผิด ‘ป้า’ คนนี้อาจมือลั่นโทรหาผิดคนก็ได้ เธอไม่ใช่คนใจดำถึงขนาดไม่ให้โอกาสคน

“ทำไม! ฉันจะเข้าใจอะไรผิด!? จางเสี่ยว!! เเกเลิกเพ้อเจ้อสักที! 100,000 หยวน เป็นราคาที่เหมาะสมเเล้ว ใครขอให้เเกจ่ายค่าเลี้ยงดูฉันช้าล่ะ จะบอกให้..เเค่ 100,000 หยวน ถือว่าฉันเมตตาต่อเเกเเล้ว จงจำไว้เป็นบทเรียนและทีหลังอย่าจ่ายช้าอีก!”

“………” เชี่ยอะไรอีกเนี่ย!?

จางเสี่ยวฟังคำพูดที่เเสนจะหน้าด้านของผู้หญิงคนนั้น!! เธอสูดลมหายใจอัดเข้าปอดเยอะๆ ตั้งสติ!! ฉับพลันใบหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเพราะมีรอยยิ้มอันเสเเสร้งอยู่บนใบหน้า..แม้ว่ารอยยิ้มนั่นจะเย็นชาไปหน่อยก็ตาม

“อ้อ 100,000 หยวนเหรอ!? ทำไมฉันต้องให้เธอด้วยล่ะ!? ฉันว่าจะเอาไปกินบุพเฟ่ต์ ลดน้ำหนัก ทำศัลยกรรมเเละอีกเยอะเเยะ อ่าห์ มีเงินเนี่ยสุขใจจริงๆ” สมัยนี้มิจฉาชีพในคราบญาติช่างเยอะเสียจนกำจัดไม่ไหว จางเสี่ยวเริ่มสงสัยว่า… ‘ป้า’คนนี้เป็นตัวปลอมหรือตัวจริง! เเละตอนนี้จางเสี่ยวติดหนี้มหาศาล ไม่มีตังค์ให้ญาติเก๊ๆเยี่ยงหล่อนหรอก ที่สำคัญ! ยัยป้านี่กล้าดียังไงมาตวาดใส่เธอ

“อั้ยโยว! จางเสี่ยว!  ดูเหมือนว่าเเกจะปีกกล้าขาแข็งจริงๆซะเเล้ว! เเกลืมไปเเล้วเหรอ!? ว่าเเกมีลูกนอกสมรสอยู่!! ถ้าฉันไปเปิดเผยล่ะก็…หึๆ เเกจะต้องจบชีวิตในสายงานวงการบันเทิงเเน่ๆ ทางที่ดีก็จ่ายมาซะ!! อย่าให้ฉันต้องอารมณ์เสีย”

“จางเสี่ยว! ฉันบอกเเกแล้ว! ฉันเป็นภรรยาของพ่อบังเกิดเกล้าของเเก! ถ้าเเกไม่มียีนที่พ่อของเเกให้เเกมา เเกยังจะเกิดมาสวยเหรอ!? ด้วยสายเลือดของตระกูลจางทำให้เเกอยู่ดีกินดี โลดเเล่นในวงการบันเทิงได้เงินมหาศาล เป็นดาราใหญ่ ดีล่ะ งั้นเเกจ่ายมา…..”

“นังป้าเเก่!! กินยาเเก้บ้าเเล้วไปนั่งเล่นขี้วัวไกลๆนะ!!” จางเสี่ยวพูดจบก็ตัดสายทันทีและดึงหมายเลขนี้เข้าสู่บัญชีดำ

โอ้! คนสมัยนี้ ไม่สิ ‘ญาติ’ของเธอช่างน่ากลัวเสียเหลือเกิน นี่คงไม่คิดทำกงทำกินกันเเล้ว มาบีบเอากับเจ้าของร่างเดิมอย่างเดียว เเละด้วยบุคลิกที่เเสนบอบบาง ยัยนี่คงรีบให้เงินค่าเลี้ยงดูเเบบไม่ต้องคิด

ญาติที่ย่อมาจาก ‘พยาธิ’ มีไปก็รังเเต่จะอนาถมากขึ้น!!

“แม่ครับ เเม่เป็นอะไรไป!?” จางซิงเฉินเเม้จะไม่ได้เป็นคนรับสายเเต่เขาอยู่ข้างๆเเม่มาตลอด ดังนั้นทุกประโยคทุกคำพูดเขาจึงได้ยินทุกคำ ผู้โทรมาดูเหมือนจะเกี่ยวข้องอะไรกับเเม่ เเต่นั่นก็ไม่เท่ากับ ‘ผู้หญิงนั่น’ทำเเม่นางฟ้าของเขาอารมณ์เสีย!!

“คนบ้าโทรมาน่ะลูก ไม่ต้องไปสนใจ” จางเสี่ยวลูบหัวของลูกชายด้วยความเอ็นดู จากนั้นเธอก็พูดต่อ “ เสี่ยวซิงลูกเเม่ แม่มีงานต้องออกไปข้างนอกสักครู่ แต่…เเม่ไม่รู้ว่า เอ่อ ลูกอยากไปเนอสเซอรี่ชั่วคราวไหม!? มีเพื่อนเล่นเยอะเเยะเลยนะ”

“ ไม่เอา เสี่ยวซิง…เสี่ยวซิงจะไปกับคุณเเม่!!” เด็กชายตัวน้อยรีบมากอดจางเสี่ยวอีกรอบ ทว่าคราวนี้เขากอดเเน่นจนเธอเเทบหายใจไม่ออก เมื่อเห็นเด็กชายตัวเล็กกอดเธอแน่นและไม่ยอมปล่อยราวกับว่ากลัวเธอกำลังจะทิ้งเขาไป จางเสี่ยวนั่งยองๆและกอดเด็กชายตัวเล็กด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า  “เสี่ยวซิงเด็กดี เเม่เเค่จะไปหางาน ไม่นานเเม่ก็กลับ เชื่อเเม่สิ!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด