เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! 33 นี่มัน..เซียนหญิงที่มาท่องโลก!

Now you are reading เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! Chapter 33 นี่มัน..เซียนหญิงที่มาท่องโลก! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ถึงจะเก่าคร่ำคร่ายังไง เเต่สถานีโทรทัศน์ก็ยังมีประตูกระจก เเม้จะไม่ใช่เเบบอัตโนมัติที่เห็นในห้างสรรพสินค้า เเต่ก็นับว่าคุณภาพดีในระดับหนึ่ง หากจางเสี่ยวเปิดประตูเเล้วมีเสียงร้องโหยหวนมาจากบ้านประตูล่ะก็…คาดว่าบางทีเธอจะอาจจะมาผิดที่จากสถานีเป็นบ้านผีสิงจริงๆซะเเล้ว

เมื่อเปิดประตูกระจก จางเสี่ยวก็จับมือของจางซิงเฉินแล้วเดินเข้าไปพร้อมกันอย่างเงียบๆ

ภาพเเรกที่ได้เห็นคือ ฟร้อนต์หน้าของเเผนกต้อนรับที่มีการตกเเต่งที่สวยงามในระดับที่ดีกว่าภายนอกนิดหนึ่ง! อากาศภายในเเม้จะอับชื้นเล็กน้อยเเต่ก็ไม่ถึงกับทนดมทดหายใจไม่ไหว

ถัดจากการตบเเต่งสถานที่ก็คือผู้คน! จางเสี่ยวเห็นพนักงานของสถานีโทรทัศน์ไม่กี่คนที่กำลังถือเอกสารเดินไปมา บรรยากาศนั้นหดหู่ ไม่เหมาะเเก่การทำงานสายการบันเทิงเเม้เเต่นิด จางเสี่ยวหันไปดูชื่อของสถานีอีกรอบทันทีเพราะกลัวตนเองจะดูผิด!!

“ยินดีต้อนรับค่ะ คุณมีธุระอะไรกับที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 1 คะ!?”

จางเสี่ยวที่กำลังจะอ่านชื่อสถานีพลันชะงักงัน เธอจึงเดินไปหาพนักงานต้อนรับที่เอ่ยปากทักทายเมื่อครู่นี้ พร้อมกับถอดแว่นกันแดดและหมวกใบใหญ่ออก

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ‘จางเสี่ยว’ มาที่นี่เพื่อเซ็นสัญญาเป็นดารารับเชิญของรายการ…เอ่อ รายการเเนวเอาชีวิตรอดค่ะ ผู้จัดคือคุณเสี่ยวจิง ฉันมาเขาก็เพื่อจะตกลงเรื่องสัญญาในบ่ายวันนี้”

จางเสี่ยวพูดอย่างตะกุกตะกัก เธอลืมเสียสนิทว่ารายการที่เธอต้องเข้าเเสดงนั้นชื่อรายการอะไร เพราะเมื่อวานเธอสนใจเงินมากไปหน่อย ทว่า..เมื่อเธอมองไปที่พนักงานที่เอาเเต่เงียบ จางเสี่ยวก็พบว่า…พนักงานคนนี้ไม่ได้ฟังอะไรเธอเลย!!

พนักงานสาวต้อนรับเเซ่ ‘หาน’ นั่งจ้องหน้าจางเสี่ยวด้วยสายตาตกตะลึงสุดขีด ดูจากเเววตาก็รู้ได้เลยว่าที่จางเสี่ยวพูดพล่ามเมื่อครู่นี้ หล่อนนั้นไม่ได้สนใจฟัง!!

“คุณคะ!? คู๊ณณณณ!!” จางเสี่ยวตะโกนเรียกพร้อมกับโบกมือไปมาเรียกสติพนักงานสาวด้วย

“หา!? อ่า อะไรคะ!?” เเละเเล้วพนักงานสาวก็รู้สึกตัวดีในที่สุด เธอกัดริมฝีปากส่งยิ้มให้จางเสี่ยวเเบบ…เเบบเขินอาย!

“สวัสดีค่ะคุณจาง ยินดีต้อนรับสู่สถานีโทรทัศน์ช่อง 1 ค่ะ ดิฉันหานอวี้ ที่โทรไปหาคุณวันนั้น….”

โอ้ว พระเจ้า! จางเสี่ยวตัวจริงหน้าตาดีสุดยอดขนาดนี้ได้ยังไง? !! เเจ่มเเมวมาก!

ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วว่าทำไมตาหน้าโง่เสี่ยวจิง ถึงต้องลงทุนตามหา ‘ถังขยะสีดำ’อันนี้มาเพื่อร่วมงานอย่างเอิกเกริก ทั้งๆที่หล่อนเกือบจะถูกเเบน เเถมเส้นทางบนสายงานบันเทิงนั้นเเทบจะถูกปิดไปเเล้ว 8/10 ส่วน

หน้าตาสวยงามปานเซียนสวรรค์ลงมาเดินดินเเบบนี้! ต่อให้นั่งเฉยๆในรายการให้คนดูก็ถือเป็นบุญมหาศาลต่อคนดูเเล้ว! ค่าจ้างให้มากกว่านี้อีกเท่าหนึ่งก็คุ้ม!! ดาราสีดำนี่จะต้องเป็นไฮไลท์ของรายการใหม่เเน่นอน!!

หานอวี้กลายเป็นเเฟนพันธ์เเท้ของจางเสี่ยวทันทีที่ได้สบตาด้วยซ้ำ! ใช่ เป็นเเฟนพันธ์เเท้โดยที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่ได้รับรู้!!

“รับทราบค่ะคุณจาง เลิกงานเเล้วไปหาอะไร— อ่า ขออภัยค่ะ ฉันจะนำทางคุณไปยังห้องของท่านผู้จัดรายการเสี่ยวนะคะ เชิญตามฉันมาเลยค่ะ”

เมื่อเห็นหานอวี้เดินกระพือปีกม้วนกายไปมา จางเสี่ยวก็ขมวดคิ้วด้วยความสงสัย

‘ทำไมพนักงานคนนี้ถึงมีพฤติกรรมเเปลกๆ เเล้วท่าเดินเเบบนั้นมันยังไงกัน?’ เเต่พอนึกถึงสภาพเเวดล้อมการทำงานที่เลวร้าย จางเสี่ยวก็เข้าใจ สภาพเเวดล้อมนั้น! มีผลต่อสภาพจิตใจของผู้คนจริงๆ น่าสงสาร….

เนื่องจากเนื้อที่สถานีไม่ได้กว้างอะไร เเค่เพียงครู่เดียวก็มาถึง หานอวี้เคาะประตูห้องสองสามครั้งเเล้วรายงานการขอเข้าพบด้วยน้ำเสียงที่ดังพอสมควร

จากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงผู้ชายในห้องตะโกนออกมา “เชิญครับ!!”

หลังจากเปิดประตูเข้าไป จางเสี่ยวก็เห็นชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ในห้องทำงานเเบบเงียบๆ เขาน่าจะมีอายุราวๆ 30 – 40 ปีโดยประมาณและขณะนี้เขากำลังใช้โปรเจ็กเตอร์เพื่อชมตัวอย่างการถ่ายทำรายการด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

“คุณเสี่ยวคะ….คุณจาง..จางเสี่ยวมาถึงเเล้วค่ะ”

เมื่อหานอวี้กล่าวรายงานจบ เสี่ยวจิงก็วางเมาส์ของเขาเเล้วเงยหน้าขึ้นจากหน้าจอทันทีจากนั้นเขาก็หันหน้ามาทางทิศที่จางเสี่ยวกำลังยืนอยู่

เเละทันทีที่เขาหันมาเห็น…ก็เกิดเดจาวูขึ้นฉับพลัน!!

เขามีปฏิกิริยาเเบบเดียวกับหานอวี้เป๊ะๆ เพียงเเต่เขาเเตกต่างจากหานอวี้ เพราะเขานั้นรวดเร็วกว่าพนักงานหานอวี้เป็นเท่าตัว!!

เขากึ่งเดินกึ่งวิ่งมาหาจางเสี่ยวในเวลาเพียง 2 วินาที ทันทีที่มาถึงตรงหน้าเขาก็จับมือจางเสี่ยวทันทีด้วยความตื่นเต้น สายตาก็มองจางเสี่ยวอย่าง!?…น่าจะเป็นคลั่งไคล้!! เธอเคยเห็นสายตาเเบบเดียวกันนี้จากหานอวี้…เพียงเเต่นี่น่าจะรุนเเรงกว่า!!

“ คุณคือจางเสี่ยวจริงๆเหรอครับ!? ผมไม่คิดเลยว่าคุณจะทั้งสาวทั้งสวยขนาดนี้ นี่คุณดูดีกว่าที่ผมเคยเห็นในหนังอีกนะครับเนี่ย!”

เสี่ยวจิงเงยหน้าขึ้นมองจางเสี่ยว ยิ่งมองเขาก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเขาขุดเจอ ‘สมบัติต้องสาป’ โดยบังเอิญเสียเเล้ว!!

เดิมทีเขากำลังคิดว่า…เพราะจ้างดาราที่เสื่อมเสียชื่อเสียงมารายการจะต้องดำเนินการไปในทิศทางไหน!? จะเสียหายเท่าไหร่!? เเล้วเเม่ดาราตัวน้อยนี่จะต้องเจออะไรบ้าง!?

เขาไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของจางเสี่ยว ในฐานะที่คร่ำหวอดในวงการมาหลายปี เขานั้นพบเห็นการเกิดการดับของดาวในวงการมานับไม่ถ้วน!! โดยเฉพาะดาราที่ตกยุคเเล้ว!! พวกนี้ไม่ว่าจะเคยสวยอย่างไร!? เมื่อไปพบหน้าอีกครั้ง พวกนั้นไม่ได้ต่างอะไรกับยายเพิ้งขายข้าวเเกงเลย..ดังนั้นที่เขาเรียกเธอมาเซ็นสัญญา จริงๆเเล้วก็เพื่อดูหนังหน้า….

แต่สิ่งเดียวที่เขาไม่คาดคิดก็คือ จางเสี่ยวนั้นเเม้จะต้องราคีจนเเปดเปื้อน ถูกคนทั้งวงการรุมทึ้งจนเเทบหมดทางไป…ทว่า ภายใต้สถานการ์ที่หมิ่นเหม่ เธอกลับสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา!!

ฮาฮา! วิสัยทัศน์ของเขานั้นยอดเยี่ยมจริงๆ!

เขามีลางสังหรณ์! จางเสี่ยวคนนี้จะต้องเป็นดาวดวงใหม่ที่ร้อนแรงแน่นอน! ไม่ต้องพูดถึงอย่างอื่น แค่หน้าตาบวกการตลาดอีกนิดหน่อยเเค่นี้ก็ฮอตเเล้ว!

สำหรับเรื่องลูกนอกสมรส!!? ท้องก่อนเเต่ง!! หาพ่อให้ลูกไม่ได้!! เเค่นี้จะเป็นอะไรไป ใครบ้างที่ไม่เคยทำผิดพลาดในตอนเด็ก?

มาเร้วจางเสี่ยว…..หึๆ ต่อให้คุณเปลี่ยนใจ เเต่ผมก็จะจับให้คุณเซ็นสัญญาให้ได้!!!

***************************

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด