เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! 23 นิ้วทองของตัวเอก

Now you are reading เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! Chapter 23 นิ้วทองของตัวเอก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

จางเสี่ยวหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี เธอไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยว่าการเป็นดาราทำเงินได้มากมายขนาดนี้…เเละที่เเปลกใจยิ่งกว่าดาราทำเงินได้มากมายคือ เธอยังทำเงินได้ในฐานะดาราได้อีก!!! ไม่ใช่ว่าชื่อเสียงปี้ป่นไปหมดเเล้วเหรอ!? อ่าห์ ยังไงก็ช่างเถอะ เอาเป็นว่าเรื่องหนี้ถือว่าโล่งอกไปได้เปราะหนึ่ง!!

ถ้ามีเงินพอผ่อนจ่าย…เธอคงไม่ถึงกับถูกเรียกขึ้นศาลเพราะถูกฟ้องร้องล่ะมั้ง!?

ยังไงก็ดีปัญหาการเงินตอนนี้เป็นปัญหาเล็กๆที่ปล่อยวางได้ เเละปัญหาที่ใหญ่ที่สุดจริงของเธอในตอนนี้ก็คือ ร่ายการที่อ่อนเเอเปราะบางดุจตุ๊กตาคริสตัลเคลือบ!!

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ จางเสี่ยวก็ก้มศีรษะลงและมองไปที่ร่างกายทุกๆส่วนของตัวเอง เเขนขาที่ขาวราวหยวกกล้วยเเละมีผิวพรรณชุ่มชื่นเเลดูสุขภาพดี

หากคนอื่นที่ไม่ใช่จางเสี่ยวคงดีใจมากหากร่างกายของตนเองงดงามเช่นนี้…

เเต่สำหรับจางเสี่ยวที่ผ่านกลียุคมาค่อนชีวิต! รูปกายเเบบนี้มันก็คือคำสาป!!

ร่างกายของเธอนั้นดูสวย ทว่ามันบอบบางมาก! เธอเพียงเเค่ลองหยิกเบาๆที่ต้นเเขน ทว่ามันกลับเป็นรอยช้ำในพริบตา

ถ้าร่างกายเป็นแบบนี้! เธอจะเอาปัญญาที่ไหนไปคว้าตำเเหน่งเเชมป์!!

หญิงสาวครุ่นคิดวิธีที่จะทำให้ตนเองเเข็งเเกร่งจากอินเทอร์เน็ต ยังไงอินเทอร์เน็ตสำหรับจางเสี่ยวถือว่ามีประโยชน์มาก! เพราะเธอดันตื่นมาในร่างนี้ ร่างที่เจ้าของเดิมไม่เหลือห่าอะไรไว้ให้เลยนอกจากลูกชายเเละหนี้สิน เเถมด้วยชื่อเสียงฉาวโฉ่อีกระรอกใหญ่! ดังนั้นสิ่งเดียวที่เธอพอจะสืบสาวข้อมูลได้โดยไม่ต้องลำบากอะไรก็คือ อินเทอร์เน็ตเนี่ยเเหละ

[ติ๊ง ค้นพบวิธีสร้างร่างกายให้เเข็งเเรง 7 วิธี]

กะเเล้วว่าอินเทอร์เน็ตต้องมีทุกๆอย่าง! หญิงสาวรีบอ่านเเบบสรุปทั้ง 7 วิธีในทันใด

[1. ออกกำลังกาย] อันนี้ไม่ต้องหาในเน็ตจางเสี่ยวเองก็ล่วงรู้ ในยุควันสิ้นโลกที่ไม่ใครบ้างที่ขี้เกียจออกกำลังกาย!? เธอจำได้ว่าเหล่าคนที่ขี้เกียจออกกำลังกายส่วนใหญ่มักอดตาย ไม่ก็ถูกฆ่าตายเพราะขาดความเเข็งเเกร่งตั้งเเต่เริ่มยุควันสิ้นโลกเเล้ว! จนกระทั่งวันเวลาผ่านไป โลกใบนี้ก็คัดเลือกจนเหลือเเต่เพียงคนขยันที่ชอบเพิ่มพูนความเเข็งเเกร่งกันทั้งนั้น หนึ่งในนั้นก็คือจางเสี่ยวเเละพี่ชายของเธอ!

[2. มีเงิน!] วิธีนี้เเปลกสำหรับจางเสี่ยว เเต่เธอทำไม่ได้เพราะไม่มีเงิน ดังนั้นข้ามๆมันไป…

[3. สักยันต์] วิธีนี้ง่ายมาก เพียงเเค่ไปประเทศไทยเเล้วหาหมอผีมาสักยันต์ให้ก็พอ! ไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายใดๆทั้งสิ้น ต่อให้นั่งเฉยๆก็ไม่มีวันเเพ้ ฟันเเทงก็ไม่เข้า! โทษที จางเสี่ยวนั้นไม่ใช่คนงมงาย! อีกอย่างเธอไม่คิดว่าหมึกดำๆที่สักไว้ใต้ผิวหนังจะป้องกันเธอให้พ้นจากซอมบี้ระดับ 5 ได้

[4. กินเยอะๆ] จางเสี่ยวก็อยากกินนะ เเต่กินเเล้วสวยขึ้นในขณะที่เงินลดลง…เธอไม่อยากในสถานการณ์เลวร้ายไปกว่านี้! โอเค ข้าม!

[5. ให้คนอื่นปกป้อง] วิธีนี้เเข็งเเกร่งด้วยไม่ต้องเหนื่อยเอง เพียเเค่คุณรวยหรือไม่ก็สวย! จากนั้นก็ให้ ‘ทาสรัก’ไม่ก็ ‘ทาสเงิน’มายืนบังหน้าปกป้องคุณ เท่านี้ก็ปลอดภัย….เเต่ช้าก่อน จางเสี่ยวคือดาราฉาวขนาดบุรุษไปรษณีย์ยังเมินเธอ เธอไม่คิดว่านอกจากลูกชายตัวน้อยเเล้ว ยังจะมีคนอยากปกป้องเธออีก

[6. ทำเครื่องป้องกันตัว] ง่ายๆ เเค่หาเกราะหาหมวกมาสวมใส่ป้องกันตัว จางเสี่ยวเองก็สนใจวิธีนี้ เเต่ติดที่ว่าเธอใส่มันเข้ารายการไม่ได้!! ดังนั้นข้าม!!

[7. หัตถาครองพิภพ] วิธีนี้ไม่ต้องออกกำลังกาย ไม่ต้องมีเงิน เเละข้อจำกัดใดๆ เพียงเเค่ยกมือทั้งสองขึ้นมา จากนั้นก็เอามาประกบกันไว้เป็นรูปดอกบัวตูม เมื่อพร้อมเเล้วก็ก้มหัวเเละกล่าวดังๆว่า “อย่าทำฉันเลย! ขอร้องล่ะ!!” จบ! เท่านี้ก็ไม่มีใครทำร้ายเธอเเล้ว….ถรุย!! จางเสี่ยวปิดคอมพ์ทันทีเเละเดินไปหาลูกชายตัวน้อยที่กำลังอ่านหนังสือในห้องนั่งเล่น

ระหว่างทางเธอก็ยังคงคิดวิธีที่จะทำให้ตัวเองเเข็งเเกร่ง….ในใจก็เลือกวิธีการออกกำลังกายไว้เเล้ว! พอนึกถึงความจริงหญิงสาวก็ต้องถอนหายใจ เพราะต่อให้เริ่มตอนนี้ก็คงเเข็งเเกร่งไม่ทันเข้าร่วมรายการอยู่ดีนั่นเเหละ!

ทันใดนั้นเอง! จางเสี่ยวนึกถึงวิธีที่มหัศจรรย์ได้ เธอมองไปยังหนังสือนิทานของลูกชายตัวน้อยเเล้วนึกถึงของวิเศษในโลกนิยายที่เคยอ่านได้อย่างหนึ่ง….นั่นก็คือ นิ้วทองของนางเอกนั่นเอง!!

*********************

จางเสี่ยวกำลังจะเทพเเล้วนะจ๊ะ!!! เสี่ยวซิงใกล้จะสุขสบายเเย้วววว!!

ให้ทาย!? นิ้วทองของนางเอกคืออะไร!?

เเต่ไรท์ใบ้นิดนึงนะ เป็นนิ้วทองที่ประหลาดนิดนึง…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด