เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! 35 ซอมบี้….

Now you are reading เเม่ตัวร้ายลุคใหม่..ส่งตรงจากวันสิ้นโลก! Chapter 35 ซอมบี้…. at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

หลังจากเสี่ยวจิงพูดจบ เขารู้สึกว่าตนเองพูดมากเกินไป…ชิบหาย เกิดสาวหนีขึ้นมาจะทำไงล่ะเนี่ย!?

เขากลัวว่าจางเสี่ยวจะไม่ยอมลงนามในสัญญา เสี่ยวจิงรีบกล่าวเสริม

“แน่นอนว่าสำหรับคุณมีข้อยกเว้น! ด้วยเหตุผลทางกายภาพและ…. เอ่อ ช่างเถอะ คุณจางเสี่ยว คุณจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ หากคุณลาออก เราจะไม่ขอให้คุณจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้น!”

เมื่อฟังคำพูดเหล่านี้จากเสี่ยวจิง จางเสี่ยวก็อยากรู้เกี่ยวกับการแสดงขึ้นมาซะเล้ว!!

รายการที่น่ากลัวเเบบนี้จะเป็นรายการเเบบไหนน้อ?

“ มันยากขนาดนั้นเลยเหรอคะ!?” จางเสี่ยวผู้อยู่รอดในยุควันสิ้นโลกมายาวนาน เธอยากรู้ว่ารายการที่เสี่ยวจิงเอ่ยว่าน่ากลัวขนาดนี้ มันสยองสมคำเล่าลือจริงๆมั้ย!? มันคงไม่เเย่เเละยากกว่าชีวิตชาติที่เเล้วของเธอถูกมั้ย!?

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เธอถือนิ้วทองของนางเอกไว้ในมือ ตราบใดที่สมรรถภาพทางกายของเธอยังคงอยู่เเละเเข็งเเรงเพิ่มขึ้น เธอเชื่อว่าไม่มีสิ่งใดที่ฉุดรั้งเธอได้!!

“อืม งั้นผมจะให้ดูแผนการแสดงของรายการคร่าวๆ” จากนั้นเสี่ยวจิงเปิดสไลด์และพูดคุยกับจางเสี่ยวเกี่ยวกับการวางแผนรายการนี้บางส่วน

เมื่อภาพนิ่งปรากฏขึ้น! จางเสี่ยวก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าสิ่งที่หน้าจอเเสดงขึ้นคือ….

“ซอมบี้…เหรอคะ!?” จางเสี่ยวอุทานด้วยความตกใจ เเค่นึกถึงซอมบี้ระดับ 5 ซอมบี้ก็โผล่มาเลยเรอะ!?

ถึงจะเป็นซอมบี้เก๊ก็เถอะ!! เเต่รูปร่างหน้าตาเเบบนี้ทำให้คนกลัวได้จริงเหรอ!? ฝีมือการเเปลงโฉมของเขาด้อยกว่านักต้มตุ๋นยุควันสิ้นโลกอีก ยิ่่งเห็นยิ่งเหนื่อยใจ

เสี่ยวยิ้มและพยักหน้าด้วยความภาคภูมิใจ ‘เเน่ล่ะ ก็เป็นโปรเจคต์ของฉันเเละเหล่าเหวินเลยนี่นา น้อยหน้ากว่านี้ได้ไง! ดูสีหน้าเธอสิ หึๆ คงตกใจมาก’

“ใช่เเล้วล่ะ มันก็คือซอมบี้”

จากคำพูดที่โอ้อวดของเสี่ยวจิง จางเสี่ยวขมวดคิ้วเล็กน้อยด้วยความสงสัย

“เเล้ว!? มันเกี่ยวอะไรกับรายการเหรอคะ!?” ซอมบี้มันเกี่ยวอะไรกับเอาชีวิตรอด!? ใช่ว่าโลกนี้จะถึงจุดจบเสียหน่อย!? หรือโลกนี้กำลังจะเข้าสู่วิกฤตโดยที่เธอยังไม่รู้?

ถ้าไม่!? งั้นรูปนี้เกี่ยวอะไรกับรายการ?

“คุณน่าจะได้เห็นภาพ ‘วิกฤตทางชีวเคมีเเละสารเคมีระเบิด’เเล้วใช่ไหมครับ!?”

“ ……อ้อ ใช่ค่ะ ฉันเห็นเเล้ว”

จางเสี่ยวตอบพร้อมกับเเค่นเสียงเหอะในใจ เธอไม่เพียงเเค่ ‘เห็น’เเต่วิกฤตทางชีวเคมี สารเคมีระเบิดอะไรนั่นเท่านั้น แต่ยังพบกับ ‘วิกฤตทางชีวเคมี’ ของจริงด้วยตัวเองอีกด้วย!

“หึๆ รายการเซอร์ไวเวอร์ของเรานั้นไม่ใช่รายการหยำฉาหาได้ทั่วไปหรอกนะ เพราะพวกเรานั้นได้ปรับเปลี่ยนเเละทำให้ดีขึ้นกว่ารายการต้นฉบับ…เเละเป็นรายการเซอร์ไวเวอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์”

เสี่ยวจิงตื่นเต้นมากที่ได้พูดคุยกับจางเสี่ยวเกี่ยวกับเวทีที่เขาวางแผนไว้ เขาอัดอั้นตันใจมากไม่รู้จะคุยกับใครให้เข้าใจดี เสี่ยวจิงมั่นใจว่ารายการนี้จะต้องดั่งโด่งดุจพลุในงานเทศกาลเเน่นอน!!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผันผ่าน มีรายการวาไรตี้หลากหลายชนิดถือกำเนิดขึ้นมา…เเละได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งเเต่….

รายการวาไรตี้ตามติดชีวิตคนดัง..ที่ถือกล้องเดินตามตูดดารา!

รายการวาไรตี้เชฟมือหนึ่ง…อันนี้ลงทุนไปสัมภาษณ์เเม่ครัวพ่อครัวทั่วโลก

รายการวาไรตี้เทพอีสปอต…อันนี้ก็ตามติดชีวิตเด็กที่เล่นเกมส์เเล้วเติบโตเป็นนักกีฬาอีสปอต

เเละรายการวาไรตี้ที่เพิ่งฮิตในต่างประเทศเมื่อไม่นานมานี้! นั่นคือ รายการวาไร้ตี้เซอร์ไวเวอร์!!

ทว่า..ในสายตาของเสี่ยวจิง เซอร์ไวเวอร์พวกนั้นเเม้จะได้รับความนิยมสูงเเต่มันไม่ต่างอะไรกับขยะเปียก! ดูฉากประกอบนั่นสิ พระเอกเก็บผลไม้บนเกาะร้างเเค่ต้นเดียวเเต่ได้ผลไม้ถึง 10 อย่าง!! ความสมเหตุสมผลอยู่ไหน!? ถามเอาจากใครได้บ้าง!!

เห็นหรือไม่!? รายการทีวีเรียลลิตี้เหล่านี้ล้วนย่ำแย่เเค่ไหนและครั้งนี้รายการวาไรตี้ของเขาจะต้องแตกต่างจากรายการแย่ ๆ เหล่านั้นอย่างสิ้นเชิง!

เขามั่นใจว่าตราบใดที่เขาให้เงินแก่แขกรับเชิญที่น่าเชื่อถือและมีเงินทุนดำเนินรายการเพียงพอ รายการเรียลลิตี้โชว์พิเศษของเขาจะต้องร้อนแรงดังรุ่งโรจน์ดุจพลุวันปีใหม่แน่นอน!!

“แม้ว่ารายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ของเราจะมีองค์ประกอบหลักเป็นการเอาชีวิตรอดในถิ่นทุรกันดารที่อันตรายคล้ายรายการเซอร์ไวเวอร์อื่นๆ  แต่คุณลักษณะพิเศษของรายการเราก็คือ ศัตรูที่เราต้องเผชิญนั้นแตกต่างกันไป….”

“รายการเซอร์ไวเวอร์ของใครบางคนอาจจะเป็นเพียง…การโยนแขกรับเชิญจำนวนมากเข้าไปในถิ่นทุรกันดารปลอมๆกับเซ็ตฉากเก๊ๆ ขอเเค่ให้ได้เรตติ้งก็พอ…”

“แต่ของเรานั้นไม่ใช่! สิ่งที่เเขกรับเชิญของเราต้องเผชิญไม่ใช่แค่ปัญหาสิ่งแวดล้อมเท่านั้นความยากที่สุดสำหรับการแสดงของเราก็คือ พวกเขาต้องสู้กับตัวร้ายหลากหลายในรายการเอาตัวรอด!”

ยิ่งพูด! เขาก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น!!

เขาพูดจนน้ำลายเเตกฟองกระจายใส่ ‘น้ำชา’ที่หานอวี้ยกมาบริการเเขกจนหมดสิ้น!

“อะเเฮ่ม! รายการเซอร์ไวเวอร์ของเรา คือเราจะจำลองโลกแห่งวิกฤตทางชีวเคมีและให้คุณอยู่รอดท่ามกลางฝูงซอมบี้…เป็นยังไงบ้าง น่าสนใจไหม!?”

“…..” ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากปากของจางเสี่ยว เธอนิ่งเเละก้มหน้าลงต่ำจนเสี่ยวจิงมองอารมณ์ของเธอได้ไม่ชัด….

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด