รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]บทที่ 781 โลงกระดูกจุติ พิธีบรรพชาอีกแบบ!

Now you are reading รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] Chapter บทที่ 781 โลงกระดูกจุติ พิธีบรรพชาอีกแบบ! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ 781 โลง​กระดูก​จุติ​ พิธี​บรรพชา​อีก​แบบ​!

สีหน้า​ของ​ซีเย็นชา​ มิได้​สนใจ​เทียน​หมิง​ นาง​ไม่มีทาง​ยอม​ร่วมมือ​กับ​เทียน​หมิง​ และ​ยิ่ง​ไม่มีทาง​ปล่อย​เทียน​หมิง​ไป​ง่าย ๆ​

นาง​ก้าว​ไปหา​เทียน​ลู่​ มือหนึ่ง​ยื่น​ไป​จับ​ทวน​ยาว​ที่​ตรึง​เทียน​ลู่​ ทวน​ยาว​เล่ม​นั้น​เปล่งแสง​เจิดจ้า​ คลื่น​พลัง​น่ากลัว​ไหลเวียน​คล้าย​ว่า​ต้องการ​จู่โจมซี

ตู้​ม!

เสียง​อสนีบาต​ดั่ง​สนั่นหวั่นไหว​อยู่​บน​นภา​อีกครั้ง​ พลัง​ที่​หลั่งไหล​ออกจาก​ทวน​ยาว​พลัน​หดกลับ​ไป​ทั้งหมด​ ราวกับ​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว​

มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ซีวาง​ลง​บน​ทวน​ยาว​ ก่อน​จะดึง​ออกมา​โดย​ไม่เปลือง​แรง​

เมื่อ​เต่า​ชรา​ได้​เห็นภาพ​นี้​ก็​นึก​ขัน​ มัน​เอ่ย​กลั้ว​หัวเราะ​ “ทวน​ยาว​เล่ม​นี้​รู้จัก​กลัว​ด้วย​หรือ​ จริง​ของ​มัน​ ไม่กลัว​อย่างไร​ไหว​ หาก​บังอาจ​โจมตี​ออกมา​จริง ๆ​ มัน​จะต้อง​ตกที่นั่ง​เดียว​กับ​ระฆัง​ใหญ่​ แตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ ใน​บัดดล​”

ซีโยน​ทวน​ยาว​ไป​ไว้​ด้าน​หนึ่ง​ หัน​มอง​เทียน​ลู่​พลาง​กล่าว​ “ข้า​ไม่ฆ่าเจ้า และ​ไม่คิด​เป็น​ศัตรู​กับ​ตระกูล​เทียน​ของ​เจ้า เจ้าเข้าใจ​หรือไม่​”

นี่​คือ​เหตุผล​ที่​นาง​ช่วย​เทียน​ลู่​ไว้​

ด้าน​หนึ่ง​ เพราะ​นาง​ไม่ชอบ​เทียน​หมิง​ ไม่อยาก​ให้​เทียน​หมิง​ผู้​โหดเหี้ยม​อำมหิต​สังหาร​พี่ชาย​สำเร็จ​

อีก​ด้าน​ นาง​อยากลำบาก​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ไม่ต้องการ​ให้​คน​ตระกูล​เทียน​มาก่อกวน​นาง​อยู่​เป็นนิตย์​

“ข้า​เข้าใจ​!”

เทียน​ลู่​พยักหน้า​หงึกหงัก​ “ข้า​ขออภัย​กับ​การกระทำ​ของ​ข้า​ก่อนหน้านี้​ด้วย​ และ​ข้า​ขอ​รับรอง​ จากนี้ไป​ มิมีตระกูล​เทียน​คนใด​มาหาเรื่อง​เจ้าอีก​!”

“ดี​”

ซีและ​เต่า​ชรา​กลับ​เข้าไป​ใน​ลาน​เต๋า​ ไม่สนใจ​เรื่องราว​หลังจากนี้​

เทียน​หมิง​และ​ผู้อาวุโส​เซิน​ต่าง​บาดเจ็บสาหัส​ สูญเสียกำลัง​ต่อสู้​ ต่อจากนี้​ ให้​เป็น​หน้าที่​ของ​เทียน​ลู่​ก็​พอ​ เทียน​ลู่​ย่อม​ไม่ปล่อย​พวก​เทียน​หมิง​ไป​ง่าย ๆ​ แน่​

ตาม​คาด​ เทียน​ลู่​ระเบิด​กาย​เนื้อ​เทียน​หมิง​ เก็บ​วิญญาณ​เทียน​หมิง​และ​ผู้อาวุโส​เซิน​ไป​ หมาย​จะพา​กลับ​ไป​รับโทษ​ที่​ตระกูล​

เทียน​หมิง​และ​ผู้อาวุโส​เซิน​กระทำการ​อุกฉกรรจ์​เช่นนี้​ จุดจบ​ที่​รอคอย​พวกเขา​อยู่​ย่อม​มิสู้ดี​ ต่อให้​พวกเขา​ไม่ตาย​ อนาคต​ก็​คง​ต้อง​ใช้ชีวิต​อยู่​ด้วย​ความเจ็บปวด​

กาลเวลา​เวียน​ผ่าน​ ผลัดเปลี่ยน​อย่าง​รวดเร็ว​ ไม่นาน​นัก​ก็​ล่วงเลย​ไป​แล้ว​ปี​กว่า​

พวก​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ไป​จน​ทั่ว​ดินแดน​ฝอ​แล้ว​ บัดนี้​กำลัง​เตรียมตัว​กลับ​

เขา​ผิดหวัง​ใน​ใจมาก​ แม้จะเตรียมใจ​ไว้​แต่แรก​แล้ว​ แต่​สุดท้าย​แล้วก็​ยัง​อด​สลด​มิได้​ เขา​ไม่พบ​ซี

เขา​ไปมา​แล้ว​ทุ​กระเบียด​นิ้ว​ของ​อาณาจักร​นี้​ ไม่ตกหล่น​แม้แต่​ที่​เดียว​ กระนั้น​ยัง​ไม่พบ​ตัว​ซี เป็น​เช่น​ที่​เขา​คิด​ไว้​ก่อนหน้า​ ซีอาจ​ไป​จาก​อาณาจักร​นี้​ รุดหน้า​ไป​ยัง​อาณาจักร​อื่น​ ๆ ข้างนอก​นั่น​แล้ว​

“ซีต้อง​กลับ​มาหา​ข้า​”

ดวงตา​ของ​เขา​เปล่งประกาย​ มีความเชื่อมั่น​เด็ดเดี่ยว​ เขา​ลืม​ซีไม่ได้​ ซีย่อม​ลืม​เขา​ไม่ได้​เช่นกัน​

และ​ใน​หนึ่ง​ปี​มานี้​ พวก​ลั่วสุ่ย​ต่าง​พัฒนา​ขึ้น​อีก​หลาย​ขุม​ ขอบเขต​พลัง​เกิน​กว่า​ตัวตน​ใน​อดีต​จะเทียบ​ได้​

ลั่วสุ่ย​กลายเป็น​บรรพ​จารย์​เต๋า​โกลาหล​ ห​ลิง​อิน​ก็​มาถึงขอบเขต​โกลาหล​ขั้น​เก้า​ตอนปลาย​ และ​ก้าว​เข้าไป​ถึงขอบเขต​บรรพ​จารย์​เต๋า​โกลาหล​ได้​ครึ่ง​ก้าว​ กลายเป็น​ว่าที่​บรรพ​จารย์​เต๋า​โกลาหล​แล้ว​

เซี่ยเหยียน​เอง​ก็​บรรลุ​สู่ขอบเขต​โกลาหล​ขั้น​เก้า​แล้ว​

ส่วน​สุนัข​ดำ​อยู่​ที่​ขอบเขต​ลอยชาย​ขั้น​สอง​

ส่วน​พวก​ต้าเต๋อ​อยู่​ที่​ราว ๆ​ ขอบเขต​โกลาหล​ขั้น​สาม เสี่ยว​ห​ยา​และ​พี่ชาย​ของ​นาง​ก็​ก้าว​สู่ขอบเขต​โกลาหล​แล้ว​เช่นกัน​

อัน​หลาน​เสวี่ย​ในเวลานี้​เป็น​จักรพรรดิ​เซียน​ตน​หนึ่ง​ ฉิน​หวาน​เฟิงก็ได้​เป็น​จ้าว​แห่ง​เซียน​แล้ว​

สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​ผู้​ลาก​รถ​ก็​พลิกผัน​จาก​อดีต​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ กลายเป็น​อสูร​จักรพรรดิ​เซียน​

กิเลน​ไฟที่​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ขี่​อยู่​บ่อย ๆ​ ก็​บรรลุ​ขอบเขต​โกลาหล​ขั้น​เก้า​แล้ว​

จิ้งจอก​น้อย​สีแดง​เพลิง​และ​จิ้งจอก​ขาว​เย็นชา​บรรลุ​ขั้น​ยอด​เซียน​กัน​แล้ว​ทั้งคู่​

“คุณชาย​กิน​ข้า​มานาน​ขนาด​นี้​ ช่วย​ยกระดับ​ขอบเขต​ของ​ข้า​บ้าง​ได้​หรือไม่​!”

ปลาหมึก​อิจฉา​เป็น​ที่สุด​ นึก​ไป​ว่า​เมื่อใด​มัน​จะได้​เป็น​เฉกเช่น​พวก​ลั่วสุ่ย​ ได้​บรรลุ​ขอบเขต​บ้าง​

ระหว่างทาง​กลับ​ ก้อนหิน​ตื่นเต้น​เป็นพิเศษ​ มัน​ติดต่อ​หิน​ห้า​สีและ​ยอด​ศาสตรา​อื่น​ ๆ ไว้​แล้ว​ อีก​ทั้ง​สุนัข​ดำ​ กิเลน​ไฟที่​พร้อม​ช่วย​เขา​ต่อกร​กับ​ต้น​หลิว​ ให้​มัน​ได้​เป็น​พี่ใหญ่​!

มัน​ไม่เคย​ลืมเลือน​เรื่อง​นี้​ คิด​อยาก​กำราบ​ต้น​หลิว​อยู่​ตลอด​ แม้ว่า​ต้น​หลิว​นั้น​แข็งแกร่ง​กว่า​มัน​มาก​ ทว่า​นั่น​ก็​เป็นอดีต​ไป​แล้ว​

ใน​ช่วงเวลา​ที่ผ่านมา​ มัน​แข็งแกร่ง​ขึ้น​มหาศาล​ หาก​มัน​ใน​ตอนนี้​ได้​ไป​ยัง​ป่า​หมอก​ทึบ​ มัน​สามารถ​เอาชนะ​สิ่งมีชีวิต​ทุก​ตน​ที่นั่น​

มัน​มั่นใจ​ว่า​เป็น​พี่ใหญ่​ได้​!

อีก​อย่าง​ ระยะนี้​ มัน​กระชับ​มิตร​กับ​หิน​ห้า​สี และ​ยอด​ศาสตรา​ชิ้น​อื่น​เรื่อย​มา หิน​ห้า​สีและ​ยอด​ศาสตรา​ชิ้น​อื่น​ต่าง​แสดง​เจตจำนง​ว่า​พร้อม​ช่วยเหลือ​มัน​อย่าง​ถึงที่สุด​ ยิ่ง​เพิ่ม​ความมั่นใจ​ให้​มัน​เข้าไป​ใหญ่​

ลั่วสุ่ย​เห็น​การกระทำ​ของ​ก้อนหิน​ที่​ดึง​หิน​ห้า​สีและ​ยอด​ศาสตรา​อื่น​ ๆ สุนัข​ดำ​ กิเลน​ไฟเข้า​เป็น​พวก​ นาง​อยาก​จะหัวเราะ​ยิ่งนัก​

หิน​ห้า​สีและ​ยอด​ศาสตรา​อื่น​ ๆ สุนัข​ดำ​ กิเลน​ไฟถูก​ผลัก​เข้า​กองไฟ​ชัด​ ๆ!

แม้ว่า​ช่วง​ที่ผ่านมา​ นาง​เห็น​ว่า​ก้อนหิน​แข็งแกร่ง​ขึ้น​แล้ว​หลายเท่า​ แต่​ใน​ใจของ​นาง​ ต้น​หลิว​คือ​ผู้​ใต้​บัญชา​คุณชาย​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​!

ตาม​หลัก​แล้ว​ ต้น​หลิว​มิได้​อยู่​ข้าง​กาย​คุณชาย​ คง​ไม่แข็งแกร่ง​ไป​กว่า​ก้อนหิน​ แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​ว่า​ก้อนหิน​มิอาจ​สู้ต้น​หลิว​

นี่​คง​เพราะ​ท่าทาง​ไร้​เทียมทาน​ที่​ต้น​หลิว​แสดงให้เห็น​อยู่​ตลอด​กระมัง​!

“วางใจ​เถิด​ ถึงครานั้น​ข้า​จะออก​ลุย​คน​แรก​ เปิดฉาก​การต่อสู้​ให้​!”

สุนัข​ดำ​เอ่ย​

“ได้​!”

ก้อนหิน​คลี่​ยิ้ม​กว้าง​ “ขอบคุณ​สหาย​ที่​ช่วย​!”

“ระหว่าง​เรา​ไม่ต้อง​เกรงใจ​กัน​ปาน​นั้น​!”

สุนัข​ดำ​หมอบ​อยู่​ข้าง​กาย​ก้อนหิน​ ช่วง​ที่ผ่านมา​มัน​สนิท​กับ​ก้อนหิน​จน​ไม่อาจ​สนิท​ไป​กว่า​นี้​ได้​แล้ว​

ภายใน​จักรวาล​โกลาหล​อึมครึม​เยียบ​เย็น​แห่ง​หนึ่ง​

ผืนดิน​สีเทา​ผืน​หนึ่ง​ลอย​อยู่​เงียบเชียบ​ โลหิต​ผุด​ออกมา​ไม่หยุดหย่อน​ สสาร​พิศวง​ลางร้าย​มีให้​เห็น​อยู่​ทั่วไป​ เข้มข้น​จน​เห็น​ได้​ด้วย​ตาเปล่า​

ที่นี่​คือ​แดน​กำเนิด​ความ​พิศวง​ลางร้าย​ที่​แท้จริง​ มิใช่กองกำลัง​ย่อย​

ตอนนี้​ ต้น​บรรพ​จารย์​ทุก​ตน​ที่นี่​ทยอย​ตื่นขึ้น​กัน​หมด​ พวก​มัน​ต่าง​มีร่างกาย​มหึมา​ ขน​ยาว​พิศวง​ปกคลุม​เต็ม​กาย​ ชุมนุมกัน​ใน​สถาน​ที่หนึ่ง​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​

วันนี้​เป็น​ช่วงเวลา​ที่​พวก​มัน​ต้อง​เข้า​ ‘พิธี​บรรพชา​’!

พวก​มัน​ต้อง​เข้า​ ‘พิธี​บรรพชา​’ เป็นระยะ​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวก​มัน​ล้วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ ‘พิธี​บรรพชา​’ นี้​

เริ่มแรก​ พวก​มัน​นั้น​ไร้​น้ำยา​ มิได้​แข็งแกร่ง​เลย​สักนิด​ จนกระทั่ง​ได้​เข้า​ ‘พิธี​บรรพชา​’ พวก​มัน​ถึงสยดสยอง​น่า​ครั่นคร้าม​ กลายเป็น​ฝันร้าย​ของ​สิ่งมีชีวิต​ใน​จักรวาล​โกลาหล​ทั้งปวง​

พวก​มัน​ไม่รู้​ว่า​ ‘พิธี​บรรพชา​’ นี้​คือ​สิ่งใด​กัน​แน่​ รู้​เพียง​ ‘พิธี​บรรพชา​’ นี้​เป็น​พลัง​ที่​รั่วไหล​ออกจาก​เทวโลก​

ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม!

เวลา​นั้น​เอง​ เสียง​ระเบิด​น่ากลัว​ดัง​ขึ้น​ ห้วง​มิติ​บิดเบี้ยว​ สสาร​ไร้​รูปร่าง​ลุกโชน​อยู่​ใน​ที่​แห่ง​นี้​ นภา​ฉีก​ออก​เป็น​รอย​ใหญ่​ คล้าย​ว่า​มีบางอย่าง​กำลังจะ​ตก​ลงมา​

ต้น​บรรพ​จารย์​พิศวง​ทั้งหลาย​ต่าง​มีสีหน้า​คร่ำ​เครียด​ระคน​เต็มตื้น​ ทุก​ครั้งหลัง​ผ่าน​ ‘พิธี​บรรพชา​’ พวกเขา​จะเปลี่ยนแปลง​ไป​อย่าง​กลับตาลปัตร​ ขอบเขต​พลัง​ทวีคูณ​เป็น​เท่าตัว​!

ฟึ่บ!​

ลำแสง​พิศวง​สาดส่อง​ลงมา​ พลัง​ขวัญ​ผวา​บางอย่าง​ไหลเวียน​ บรรดา​ต้น​บรรพ​จารย์​พิศวง​เตรียม​ก้าว​เข้าไป​รับ​การ​บรรพชา​ กลับ​พบ​ว่า​ลำแสง​นี้​ดู​มิใช่ลำแสง​ที่​ใช้ใน​พิธี​บรรพชา​ แต่​เหมือนว่า​กำลัง​ก่อสร้าง​บางอย่าง​

พวก​มัน​ถอยหลัง​อย่าง​เด็ดขาด​ มิกล้า​เข้าใกล้​

ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​

ลำแสง​พิศวง​สาดส่อง​ลงมา​ไว​ขึ้น​เรื่อย ๆ​ มัน​กำลัง​ก่อสร้าง​บางอย่าง​อยู่​จริง ๆ​ ไม่นาน​นัก​ก็​เป็น​โครง​ให้​เห็น​

นั่น​คือ​โลงศพ​โลง​หนึ่ง​ แดงฉาน​ไร้​ใด​เปรียบ​ ดู​หนัก​เป็นอย่างมาก​ มีพลัง​สยดสยอง​ไหลเวียน​อยู่​ทั่ว​ จน​ต้น​บรรพ​จารย์​ทั้งหลาย​อกสั่นขวัญแขวน​ หวาดกลัว​เป็น​ที่สุด​!

สุดท้าย​ โลงศพ​นี้​เป็นรูปเป็นร่าง​สมบูรณ์​ ลอย​อยู่​กลางอากาศ​ท่ามกลาง​ความ​เงียบงัน​ เหล่า​ต้น​บรรพ​จารย์​ได้​เห็น​รูปลักษณ์​ของ​โลงศพ​นี้​เต็ม​ ๆ

นี่​คือ​โลง​กระดูก​ เป็น​โลงศพ​ที่​ก่อ​ร่าง​ด้วย​กระดูก​มากมาย​ ที่​มัน​มีสีแดงฉาน​ไร้​ใด​เปรียบ​ปาน​นั้น​ก็​เพราะ​กระดูก​เหล่านั้น​มีโลหิต​หลั่งไหล​ไม่ขาดสาย​

“นี่​มัน​อะไร​กัน​!?”

เหล่า​ต้น​บรรพ​จารย์​โกลาหล​ขวัญ​ผวา​ แม้แต่​กระดูก​มือ​ท่อน​เล็ก​บน​โลง​นั้น​ยัง​สร้าง​ภัย​คุกคาม​ต่อ​พวก​มัน​ได้​อย่าง​มหาศาล​

พวก​มัน​ไม่นึก​กังขา​เลย​ว่า​ ลำพัง​กระดูก​มือ​ท่อน​นั้น​ก็​เพียงพอ​จะสังหาร​พวก​มัน​จน​เกลี้ยง​ได้​แล้ว​!

ระหว่าง​พิธี​บรรพชา​กลับ​มีโลงศพ​ปรากฏ​ นี่​เป็นเรื่อง​ที่​มิเคย​เกิดขึ้น​มาก่อน​ ใน​อดีต​ จะต้อง​มีลำแสง​สีดำ​สาดส่อง​ลงมา​ แล้ว​พวกเขา​จะเข้า​อาบ​ลำแสง​สีดำ​นั้น​เป็นอันว่า​ผ่าน​พิธี​บรรพชา​

ใน​โลง​นั้น​มีสิ่งใด​อยู่​!?

คง​มิใช่จ้าว​แห่ง​พลัง​มืดมิด​กระมัง​!

พวก​มัน​คิดในใจ​อย่า​งอด​มิได้​

เวลา​นั้น​ ภาพ​พิศวง​ปรากฏ​ โลหิต​ที่​ไหลริน​ลง​จาก​โลง​กระดูก​ลอย​มาหา​พวก​มัน​

เร็ว​เกินไป​ แม้น​แข็งแกร่ง​เช่น​พวก​มัน​ก็​มิอาจ​ตอบสนอง​ได้​ทัน​ โลหิต​เหล่านั้น​หยด​ลง​บน​ตัว​พวก​มัน​ทันที​

โฮก​! โฮก​! โฮก​!

พวก​มัน​ส่งเสียงคำราม​อย่าง​เจ็บปวด​ รู้สึก​เหมือน​ตกลง​ไป​ใน​ทะเลเพลิง​ โลหิต​ที่​หยด​ลง​บน​ตัว​พวก​มัน​กำลัง​แผดเผา​ร่างกาย​ของ​พวก​มัน​อยู่​

และ​ร่างกาย​ของ​พวก​มัน​ก็​เปลี่ยนแปลง​ไป​ภายใต้​การ​แผดเผา​นี้​ บ้าง​มีหัวกะโหลก​งอกเงย​ บ้าง​มีหนาม​กระดูก​งอก​เต็ม​กาย​ บ้าง​มีกระดูก​หาง​ออก​มาถึงสิบ​แปด​หาง​!

พวก​มัน​กลายเป็น​สัตว์ประหลาด​ไร้​คำนิยาม​!

ทว่า​ความเจ็บปวด​นี้​มิได้​ดำเนินต่อไป​ได้​นาน​ ในไม่ช้า​พวก​มัน​ก็​รู้สึก​เปรมปรีดิ์​อย่าง​ที่สุด​ ถูก​ความ​สบาย​ชื่นมื่น​ห่อหุ้ม​เอาไว้​

ขณะเดียวกัน​ พลัง​แต่ละ​ด้าน​ของ​พวก​มัน​ก็​ยกระดับ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ทรงพลัง​ยิ่งขึ้น​!

พวก​มัน​เข้าใจ​แล้ว​ นี่​คือ​พิธี​บรรพชา​เช่นกัน​ เพียงแต่​ต่าง​จาก​พิธี​บรรพชา​รูปแบบ​เดิม​ที่​พวก​มัน​เคย​ผ่าน​มา แต่​พลัง​ที่​ยกระดับ​ขึ้น​จาก​พิธี​บรรพชา​เช่นนี้​กลับ​เหนือชั้นกว่า​ที่​พวก​มัน​เคย​ได้รับ​จาก​พิธี​บรรพชา​ใน​อดีต​มาก​!

ผ่าน​ไป​ระยะ​หนึ่ง​ โลหิต​หยุด​ไหล​ออกจาก​โลง​กระดูก​ พิธี​บรรพชา​ของ​พวก​มัน​เสร็จสิ้น​ พลัง​ปราณ​ของ​แต่ละ​ตน​ต่าง​เหนือกว่า​เก่า​มาก​ เรียก​ได้​ว่า​ห่าง​กัน​ราว​ฟ้ากับ​เหว​!

“เตรียม​เคลื่อนไหว​กัน​เถิด​ ยึดครอง​จักรวาล​โกลาหล​ผืน​นั้น​ให้ได้​ก่อน​!”

“บัดนี้​ พวกเรา​มิต้อง​เกรงกลัว​สิ่งใด​อีก​! คน​ผู้​นั้น​ฆ่าเสวี่ย​เทียน​ พวกเรา​จะจับตัว​คน​ผู้​นั้น​ไว้​ ให้​เขา​ต้อง​ยอม​โอบกอด​ความ​พิศวง​ลางร้าย​ เขา​จะกลายเป็น​ขุนศึก​ใต้​บัญชา​เรา​!”

“ใช่แล้ว​!”

พวก​มัน​หัวเราะ​เสียง​เย็น​ ไม่เคย​ลืม​ภาระหน้าที่​ของ​ตนเอง​ นับแต่​ครั้งแรก​ที่​พวก​มัน​ผ่าน​พิธี​บรรพชา​ก็​ได้รับ​คำสั่ง​อย่าง​ชัดแจ้ง​ ว่า​ต้อง​ทำให้​ความ​พิศวง​ลางร้าย​ยึดครอง​จักรวาล​โกลาหล​ทั้งปวง​!

ทว่า​พวก​มัน​มิได้​ลงมือ​ทันที​ หาก​แต่​เรียก​สิ่งมีชีวิต​พิศวง​ลางร้าย​ตน​อื่น​เข้ามา​อีก​มาก​

พวก​มัน​จะทำพิธี​บรรพชา​ให้​กับ​สิ่งมีชีวิต​พิศวง​ลางร้าย​เหล่านี้​ ช่วย​ให้​สิ่งมีชีวิต​พิศวง​ลางร้าย​เหล่านี้​แข็งแกร่ง​ยิ่งขึ้น​ แล้วไป​ทำศึก​พิชิต​จักรวาล​โกลาหล​ผืน​นั้น​ให้จงได้​

อีก​ด้าน​ พวก​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​เดินทาง​กลับ​อย่าง​รวดเร็ว​ ใช้เวลา​เพียง​ไม่นาน​ก็​กลับ​ถึงแดน​บูรพาทิศ​ เหยียน​โจว​

“ต้น​หลิว​เอ๋ย​ ทีใครทีมัน​ เจ้าเป็น​พี่ใหญ่​มานาน​มาก​แล้ว​ ถึงเวลา​ของ​ข้า​เสียที​!”

ก้อนหิน​เอ่ย​ด้วย​รอย​ยิ้มแป้น​

อีก​เดี๋ยว​มัน​ก็ได้​พบ​ต้น​หลิว​แล้ว​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด