รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]บทที่ 678 ต้นหลิว ‘ไปกันเถิด พวกเจ้าได้สนุกกันอีกแล้ว!’

Now you are reading รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] Chapter บทที่ 678 ต้นหลิว 'ไปกันเถิด พวกเจ้าได้สนุกกันอีกแล้ว!' at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ 678 ต้น​หลิว​ ‘ไป​กัน​เถิด​ พวก​เจ้าได้​สนุก​กัน​อีกแล้ว​!’

หน้าตา​ของ​หนาน​ฉงเต็มไปด้วย​ความ​ปีติ​ยินดี​อย่าง​สะกด​ไม่อยู่​ ในที่สุด​เขา​ก็​ไป​จาก​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​แสน​เส็งเคร็ง​แห่ง​นี้​ได้​แล้ว​!

คิดดู​สิว่า​ผ่าน​มาแล้ว​ตั้ง​เท่าไหร่​

ตัว​เขา​เอง​ยัง​จำแทบ​ไม่ได้​ ใน​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ไม่มีเวลา​ แต่​เขา​รู้ดี​ว่า​ช่วงเวลา​ที่​เขา​ได้​อยู่​ใน​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ยาวนาน​กว่า​ช่วงเวลา​ที่​เขา​มีชีวิต​อยู่​มาก​นัก​

ตัว​เขา​เอง​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ข้าม​ผ่าน​มาได้​อย่างไร​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ พายุ​ปริภูมิ​เวลา​ที่​ปรากฏ​ใน​แต่ละครั้ง​ล้วน​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​ บัดนี้​คิดดู​แล้ว​ เขา​ยัง​รู้สึก​ผวา​

ทว่า​ตอนนี้​เรื่อง​เหล่านั้น​ล้วน​ไม่สำคัญ​

เขา​ออกจาก​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ หลังจากนี้​ไม่ต้อง​ห่วง​กังวล​เรื่อง​พายุ​ปริภูมิ​เวลา​อีก​

ถึงได้​กล่าวว่า​ เขา​ผู้​นี้​เป็น​บุคคล​น่า​จดจำ​อย่าง​แท้จริง​ โหดเหี้ยม​พอ​ ใจกล้า​พอ​ สถานการณ์​เฉกเช่น​ตอนนั้น​ ผู้ใด​เล่า​จะไม่ตื่นกลัว​

แต่​เขา​กลับ​สามารถ​ระงับ​ความ​ลนลาน​หวาดผวา​ใน​ใจลง​ได้​ ติดสอยห้อยตาม​เส้นทาง​โบราณ​ หนี​จาก​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ได้​สำเร็จ​

“ไป​ตาม​เส้นทาง​โบราณ​!”

เขา​ไม่เพียงแต่​ใจกล้า​พอ​ สมอง​ยัง​ดี​ด้วย​ เขา​รู้ดี​ว่า​หาก​ไป​อยู่​ที่​ปริภูมิ​เวลา​อื่น​ กองกำลัง​เบื้องหลัง​ราชัน​เย่​ต้อง​ไม่ปล่อย​เขา​ไว้​แน่​ และ​คง​มาหา​ถึงที่​

แต่​การ​มุ่งไป​ตาม​เส้นทาง​โบราณ​นั้น​แตก​ต่างกัน​

เบื้องหลัง​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ต้อง​ไม่ธรรมดา​อย่าง​แน่นอน​ ต่อให้​กองกำลัง​เบื้องหลัง​ราชัน​เย่​บุก​มา เขา​ก็​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​ดีกว่า​ปริภูมิ​เวลา​อื่น​ อย่าง​น้อย​ก็​มีกองกำลัง​เบื้องหลัง​เส้นทาง​โบราณ​ออก​คาน​กำลัง​ให้​

ณ ซาก​ปริภูมิ​เวลา​

ราชัน​เย่​หน้า​ซีดเผือด​ ขณะ​นำ​ทัพ​เหล่า​สมาชิก​อย่าง​จ้าว​แห่ง​เรือนจำ​ออก​ไป​ พวก​มัน​บาดเจ็บ​หนัก​เกินไป​ จึงจำต้อง​ได้รับ​การรักษา​ให้​ทันท่วงที​ มิฉะนั้น​จะเกิด​ปัญหา​ใหญ่​

“หนาน​ฉง…หนี​ไป​แล้ว​!”

“อ๊ากกก!​ ความแค้น​ของ​เรา​ไม่มีที่​ให้​สะสางแล้ว​!”

สิ่งมีชีวิต​ใน​สถานที่​นี้​คำราม​อย่าง​กราดเกรี้ยว​ พวกเขา​ถูก​หนาน​ฉงลวง​จน​หมดท่า​ หาก​มิใช่เพราะ​หนาน​ฉง พวกเขา​ก็​สามารถ​ฉวยโอกาส​หนี​จาก​ที่นี่​ไป​ได้​เช่นเดียวกัน​!

พวกเขา​ยิ่ง​เคียดแค้น​ใน​ตัว​หนาน​ฉง

น่าเสียดาย​ หนาน​ฉงหนี​ไป​แล้ว​ พวกเขา​ออก​ไป​ไม่ได้​ ความคิด​ล้างแค้น​อีก​ฝ่าย​จึงต้อง​ดับสูญ​ตาม​ไป​ด้วย​

“หนาน​ฉงหนี​ไป​แล้ว​ แต่​จ้าว​กิเลน​ดำ​ยังอยู่​!”

“ใช่แล้ว​! ยังมี​หมอ​นั่น​อยู่​ด้วย​!”

พวกเขา​นึกถึง​จ้าว​กิเลน​ดำ​ขึ้น​มา ดวงตา​เปล่งประกาย​กัน​ถ้วนหน้า​ หนี​ไป​หนึ่ง​ ยัง​เหลือ​อีก​หนึ่ง​ ยอดเยี่ยม​ พวกเขา​มีที่​ให้​ชำระ​แค้น​อยู่​!

“พี่น้อง​เอ๋ย​ พวกเรา​รีบ​รักษา​บาดแผล​กัน​ก่อน​ อย่า​ให้​จ้าว​กิเลน​ดำ​ลอบ​โจมตี​ได้​อีก​! รอ​จน​พวกเรา​ฟื้นตัว​แล้ว​ ค่อย​ผนึก​กำลัง​ลาก​จ้าว​กิเลน​ดำ​ออกมา​สะสางหนี้​แค้น​!”

ยอด​ฝีมือ​ตน​หนึ่ง​ตะโกน​บอก​ด้วย​ความ​รอบคอบ​ กลัว​ว่า​จ้าว​กิเลน​ดำ​จะบุก​ออกมา​กะทันหัน​เฉกเช่น​หนาน​ฉง หาก​เป็น​เช่นนั้น​พวกเขา​แย่​แน่​

“ได้​!”

“รอ​ให้​พี่น้อง​ทั้งหลาย​ฟื้นตัว​ได้​แล้ว​ค่อย​ติดต่อกัน​!”

ยอด​ฝีมือ​ตน​อื่น​พา​กัน​พยักหน้า​ มีศัตรู​คน​เดียวกัน​ เป็นครั้งแรก​ที่​พวกเขา​เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน​เช่นนี้​เพื่อ​แก้แค้น​!

ขณะเดียวกัน​ จ้าว​กิเลน​ดำ​ยังคง​หลบ​อยู่​ใน​หลืบ​อัน​ห่างไกล​ คลี่​ยิ้ม​กว้าง​ออกมา​ “หนาน​ฉงเอ๋ย​ เจ้าต้อง​เสียท่า​เพราะ​ความ​ฉลาด​เป็น​เหตุ​แท้ ๆ​ เจ้าเก่งกาจ​มาก​ก็​จริง​ ทั้ง​ฉลาด​และ​กล้าหาญ​ แต่​สำหรับ​ข้า​ ก่อนหน้านี้​ที่​เจ้ากลับ​ไป​เป็นการ​รนหาที่​ตาย​ โง่เขลา​เบาปัญญา​ที่สุด​!”

มัน​กล่าว​ต่อ​ “หลังจาก​เจ้ากลับ​ไป​ได้​ไม่นาน​ ก็​มีคลื่น​พลัง​สยดสยอง​ยิ่งกว่า​ปะทุ​ เกรง​ว่า​เจ้าคง​ตาย​อยู่​ที่นั่น​ ไม่มีทางได้​หวนคืน​แล้ว​กระมัง​!”

ส่วน​ที่นั่น​เกิด​เหตุการณ์​ใด​ขึ้น​นั้น​ มัน​ไม่รู้​ คลื่น​พลัง​ที่​ระเบิด​ออกจาก​ที่นั่น​น่ากลัว​เกินไป​ มัน​จึงมิกล้า​ไป​ตรวจสอบ​อัน​ใด​ และ​คอย​หลบซ่อน​ใน​ที่​แห่ง​นี้​มาตลอด​

อีก​ทั้ง​มัน​ก็​เข้าใจ​ว่า​หนาน​ฉงถูก​คลื่น​พลัง​นั้น​โหม​ซัด​ ตาย​อยู่​ที่นั่น​แล้ว​

“หนาน​ฉงเอ๋ย​หนาน​ฉง เจ้ามัก​ว่า​ข้า​โง่อยู่​เสมอ​ สมอง​ไม่ดี​เท่า​เจ้า น่าขัน​ยิ่งนัก​ ข้า​ต่างหาก​ที่​ชาญฉลาด​อย่าง​แท้จริง​ เจ้าต่างหาก​ที่​สมอง​ไม่ดี​! ผู้​ที่​อยู่รอด​ต่อไป​ได้​เท่านั้น​จึงจะมีสิทธิ์​มีเสียง​!”

มัน​ยิ้มกริ่ม​อย่าง​ลำพอง​ ดีอกดีใจ​ยกใหญ่​

ทว่า​สิ่งที่​มัน​ไม่รู้​คือ​ มัน​ต่างหาก​คือ​ผู้​ที่​น่าสังเวช​ที่สุด​ หนาน​ฉงหนี​จาก​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ไป​ได้​แล้ว​ บัดนี้​ ยอด​ฝีมือ​ใน​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ต่าง​หมาย​หัวมัน​ ลงบัญชี​ไว้​ที่​มัน​ทั้งหมด​ ภายหน้า​ มัน​ย่อม​ไม่ได้​พบจุดจบ​ที่​ดี​

เส้นทาง​โบราณ​เชื่อมต่อ​ยุคปัจจุบัน​อีกครั้ง​ พวก​จักรพรรดินี​จึงกลับ​สู่ยุคปัจจุบัน​ได้​สำเร็จ​ โดย​ปราศจาก​อุปสรรค​ใด​ ๆ

การ​เดินทาง​ครา​นี้​ พวก​นาง​สะท้อนใจ​เหลือคณา​ ได้รับ​รู้เรื่องราว​หลายอย่าง​ที่​พวก​นาง​ไม่เคย​รู้​มาก่อน​

จักรวาล​โกลาหล​หลาย​หน​หลาย​แห่ง​ ปรโลก​ซึ่งเป็น​ภพ​หลัง​ความตาย​ กองกำลัง​ซึ่งกุมอำนาจ​ควบคุม​ปริภูมิ​เวลา​ พวก​นาง​ไม่รู้​จริง ๆ​ ว่า​ยังมี​กองกำลัง​ลับ​อัน​ยิ่งใหญ่​เช่นนี้​อีก​มาก​เท่าใด​ หาก​ได้​ค้นหา​กัน​จริง ๆ​ คง​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​เป็น​ที่สุด​!

ยัง​ดี​ที่​พวก​นาง​ได้​พบ​คุณชาย​ อนาคต​มีหลักประกัน​ พวก​นาง​พลัน​รู้สึก​โชคดี​อยู่​ใน​ใจเป็นอย่างมาก​!

“ท่าน​อาจารย์​ พวกเรา​ไป​พักผ่อน​ก่อน​เถิด​ รอ​จน​พักผ่อน​ดีแล้ว​ ข้า​ค่อย​เล่า​ทุกอย่าง​ให้​ท่าน​ฟังอย่าง​ละเอียด​”

จักรพรรดินี​บอก​กับ​อาจารย์​ของ​นาง​

อาจารย์​จักรพรรดินี​พยักหน้า​ “ได้​!”

หลังจากนั้น​ พวก​นาง​ก็​หา​ที่พักผ่อน​ การ​เดินทาง​นี้​ พวก​นาง​เอง​ก็​เหนื่อยล้า​ทั้งกายและใจ​ จำต้อง​พักผ่อน​ฟื้นตัว​ให้​ดี​

หนาน​ฉงเข้า​มาถึงอาณาจักร​ผืน​นี้​ตาม​เส้นทาง​โบราณ​

เขา​มิกล้า​เข้าใกล้​มาก​นัก​ รักษา​ระยะ​ห่างไกล​ ๆ ไว้​ตลอด​ หลังจาก​เข้า​มาถึงอาณาจักร​แห่ง​นี้​ เขา​ก็​รีบ​จากไป​โดย​ไว​ มิกล้า​ติดตาม​ต่อไป​

น่าขัน​ ขืน​ไล่ตาม​ไป​แล้ว​พบ​กับ​ผู้อยู่เบื้องหลัง​เส้นทาง​โบราณ​ เขา​คง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ตาย​ได้​อย่างไร​

“ที่นี่​ไม่เหมือนกับ​ที่​ข้า​คิด​ไว้​เท่าไร​…”

เขา​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​เสียง​เบา​ คิ้ว​ขมวด​มุ่น​

ใน​ความคิด​ของ​เขา​ ที่นี่​คง​เป็น​สถาน​ที่พำนัก​ของ​ผู้อยู่เบื้องหลัง​เส้นทาง​โบราณ​ ควร​ต้อง​มหัศจรรย์​เกิน​หยั่งถึง​จะถูก​ ถึงอย่างไร​ท่าน​ผู้​นั้น​ก็​สยดสยอง​จน​น่า​เหลือเชื่อ​

แต่​ที่นี่​หา​ได้​มหัศจรรย์​เกิน​หยั่ง​ไม่ เทียบ​กับ​จักรวาล​โกลาหล​ที่​เขา​อาศัย​ ไม่รู้​ห่าง​ชั้น​ตั้ง​กี่​เท่า​ ผิด​จาก​ที่​เขา​คาดการณ์​ไว้​อย่าง​สิ้นเชิง​

“ไม่ว่า​สิ่งใด​ก็​ไม่ควร​มอง​เพียง​ภายนอก​”

เขา​หรี่ตา​ลง​ เอ่ย​เสียง​เข้ม​ “ใน​เมื่อ​ท่าน​ผู้​นั้น​ประทับ​อยู่​ที่นี่​ ที่นี่​ย่อม​ต้อง​มีจุด​โดดเด่น​ ตอนนี้​ข้า​ดู​ไม่ออก​ คง​เพราะ​ขอบเขต​พลัง​ของ​ข้า​ต่ำ​เกินไป​ ที่นี่​ต้อง​ไม่ธรรมดา​เป็นแน่​”

ต่อมา​ เขา​ค้นพบ​สถาน​ที่ลับ​แห่ง​หนึ่ง​ สร้าง​ม่าน​พลัง​ไว้​ที่นี่​ชั้น​แล้ว​ชั้น​เล่า​ จน​แน่ใจ​แล้ว​ว่า​ไม่มีปัญหา​ เขา​จึงรีด​เร้น​พลัง​รักษา​อาการ​บาดเจ็บ​

เรื่องด่วน​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​คือ​ต้อง​ฟื้นตัว​ให้ได้​ก่อน​ เรื่อง​อื่น​ล้วน​รอง​ลงมา​ รอ​ให้​เขา​ฟื้น​พลัง​แล้ว​ค่อย​วิเคราะห์​แยกแยะ​ยัง​ได้​

ภายใน​ปรโลก​

“เหมือนว่า​…จะเสียแผน​!”

ฉิน​ก่วง​อ๋อง​คิ้ว​ขมวด​เป็น​ปม​ เรื่องราว​มิได้​ดำเนินต่อไป​ตามที่​พวกเขา​คาดเดา​ คง​เกิด​เหตุการณ์​ไม่คาดคิด​อื่น​ขึ้น​

เวลา​ผ่าน​ไป​ไม่น้อย​แล้ว​ ตามปกติ​ พวก​จักรพรรดินี​น่าจะ​ต้อง​ตาย​กลายเป็น​วิญญาณ​หยิน​นาน​แล้ว​ ทว่า​ฟาก​พวกเขา​กลับ​จับ​สัมผัส​ถึงวิญญาณ​หยิน​ของ​พวก​จักรพรรดินี​มิได้​ บ่งบอก​ว่า​พวก​นาง​ยัง​ไม่ตาย​

ด้วย​อำนาจ​ของ​กฎระเบียบ​ พวกเขา​ย่อม​จับ​สัมผัส​ผู้​ที่​ตาย​กลายเป็น​วิญญาณ​หยิน​ได้​ ไม่มีทาง​เป็นอื่น​ พลัง​ใน​ปริภูมิ​เวลา​คง​พ่ายแพ้​ มิใช่คู่มือ​ของ​พวก​จักรพรรดินี​

“บารมี​ของ​ปรโลก​ไม่อาจ​หยาม​ ปล่อย​ให้​เกิด​รอย​รั่ว​มิได้​เด็ดขาด​! อาตมา​จะไป​สนทนา​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​ ดู​ว่า​ความจริง​เป็น​อย่างไร​”

เสียง​ของ​พระ​กษิ​ติ​ครรภ​โพธิสัตว์​ดัง​อยู่​ข้าง​หู​ยมราช​แห่ง​สิบ​ขุมนรก​

“ตามแต่​พระ​กษิ​ติ​ครรภ​โพธิสัตว์​จะกรุณา​!”

ยมราช​แห่ง​สิบ​ขุมนรก​ตอบ​เสียง​นอบน้อม​

ผ่าน​ไป​ได้​ระยะ​หนึ่ง​ เสียง​ของ​พระ​กษิ​ติ​ครรภ​โพธิสัตว์​ก็​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ มัน​นั้น​ไม่ธรรมดา​จริง ๆ​ ใน​ระยะเวลา​สั้น​ ๆ เท่านี้​ก็​สามารถ​สนทนา​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​ได้​แล้ว​

ขณะเดียวกัน​ ก็​เป็นการ​สะท้อน​ให้​เห็น​ถึงความ​น่ากลัว​และ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ปรโลก​ทางอ้อม​

สนทนา​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​ได้​ตาม​ต้องการ​ ปรโลก​ไฉน​จะต้อง​อ่อนกำลัง​

หาก​อ่อนกำลัง​ ย่อม​ไม่มีสิทธิ์​ได้​สนทนา​

ปรโลก​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​ทรงอำนาจ​เท่า​ ๆ กัน​

“ล้มเหลว​จริง ๆ​ พวก​นาง​มีบุคคล​ลึกลับ​สนับสนุน​อยู่​เบื้องหลัง​ จึงต่อกร​ด้วย​ยาก​ยิ่ง​”

พระ​กษิ​ติ​ครรภ​โพธิสัตว์​ปริปาก​ “แต่​อาตมา​ทำ​ข้อตกลง​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​แล้ว​ ว่า​จะผนึก​กำลัง​โจมตี​ด้วยกัน​”

กฎระเบียบ​ของ​ปรโลก​ถูก​ทำลาย​ย่ำยี​ตามอำเภอใจ​เช่นนี้​ พวกเขา​ไม่อาจ​ทน​ได้​ ด้าน​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​ก็​เช่นกัน​ ไม่คิด​จะรามือ​ง่าย ๆ​

วิญญาณ​หยิน​และ​ปริภูมิ​เวลา​ต่าง​เป็น​ข้อ​หวงห้าม​พวกเขา​ทั้งสองฝ่าย​ไม่อนุญาต​ให้​ผู้อื่น​กล้ำกราย​ พวกเขา​จะเอา​ความ​ให้​ถึงที่สุด​ ถอนรากถอนโคน​มัน​ให้​สิ้น​!

“เตรียมตัว​ให้​พร้อม​เถิด​”

พระ​กษิ​ติ​ครรภ​โพธิสัตว์​กล่าว​ “คน​ผู้​นั้น​จัดการ​ไม่ได้​ง่าย​ พวกเรา​ลงมือ​ตามใจชอบ​มิได้​เด็ดขาด​ ต่อไปนี้​ พวกเรา​จะหารือ​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​อย่าง​รัดกุม​ เพื่อให้​ได้มา​ซึ่งแผน​อัน​มั่นคง​”

นี่​มิใช่เรื่องเล็ก​

เขา​กับ​กองกำลัง​ปริภูมิ​เวลา​ต่าง​เข้าใจ​ใน​จุด​นี้​ดี​ เพราะ​อย่างนั้น​ หลังจาก​พวกเขา​สนทนา​กัน​สั้น​ ๆ ก็​ตัดสินใจ​ร่วมมือ​กัน​โจมตี​ทันที​

หาก​ลงมือ​ตามลำพัง​คง​ได้​สูญเสีย​ใหญ่หลวง​กว่า​นี้​แน่​!

ภายใน​เอกภพ​ พลัง​ปราณ​พิศวง​ลางร้าย​คืบคลาน​แผ่ขยาย​ ดวง​ดารา​ระหว่างทาง​หุบ​ความสว่าง​ในทันที​ มิกล้า​ยุ่ง​กับ​ความ​พิศวง​ลางร้าย​เช่นนี้​แม้แต่น้อย​

จ้าว​หลาน​นำ​ทัพ​พิศวง​ด้วย​ตนเอง​ ออกเดินทาง​ใน​จักรวาล​ บุก​ไป​ยัง​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​

เบื้องหลัง​จ้าว​หลาน​ เจ้าหลวง​ยืดอก​อย่าง​องอาจ​มาดมั่น​ กระตือรือร้น​จน​แทบ​อดใจ​ไม่ไหว​

ในที่สุด​ก็​ถึงวันที่​มัน​ได้​แก้แค้น​ จะไม่ให้​มัน​ตื่นเต้น​ได้​อย่างไร​

ใช่แล้ว​ จ้าว​หลาน​ก็​คือ​พี่ใหญ่​ของ​มัน​ มัน​หา​พวก​สำเร็จ​แล้ว​ ที่​สำคัญ​คือ​จ้าว​หลาน​ดี​กับ​มัน​มาก​ หลังจาก​ได้ยิน​เรื่องราว​ที่เกิด​กับ​มัน​ ก็​ระดมพล​ทันที​ ทั้ง​ยัง​นำ​ทัพ​ด้วย​ตนเอง​ เพื่อ​พา​มัน​มาแก้แค้น​

แม้มัน​จะรู้​ว่า​จ้าว​หลาน​คง​พุ่ง​เป้า​ไป​ที่​บรรดา​ของ​วิเศษ​เสีย​มากกว่า​ กระนั้น​มัน​ก็​มิได้​สนใจ​ ขอ​เพียง​มัน​ได้​แก้แค้น​ก็​พอ​!

‘พี่ใหญ่​ของ​ข้า​มาแล้ว​ ขอ​ดู​หน่อย​เถิด​ว่า​คราวนี้​พวก​เจ้ายัง​ผยอง​ได้​อีก​หรือไม่​!’

มัน​เอ่ย​ใน​ใจอย่าง​เคียดแค้น​ อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​ชิงชังเหล่า​ ‘ของใช้​ประจำวัน​’ เพียงใด​ มัน​ถูก​กระบอง​เขี่ย​ไฟลน​ก้น​ ถูก​ขัน​ไม้ฟาดหัว​ ถูก​เครื่องมือ​แกะสลัก​ทั้ง​ชุด​ขูด​เจาะตาม​ทั่ว​ตัว​มัน​!

มิหนำซ้ำ​ มัน​ยัง​ถูก​ถังน้ำเสีย​คลุม​หัว​ รสชาติ​นั้น​จนบัดนี้​มัน​นึก​ขึ้น​มาได้​แล้ว​ยัง​อด​พะอืดพะอม​มิได้​ อยาก​จะอาเจียน​ยิ่งนัก​

มัน​เชื่อใจ​พี่ใหญ่​ของ​มัน​ พี่ใหญ่​ของ​มัน​โอบกอด​สสาร​พิศวง​ที่​บริสุทธิ์​ยิ่งกว่า​ พลัง​ลึกล้ำ​เกิน​หยั่ง​ กรีฑา​ทัพ​คราวนี้​ ย่อม​ต้อง​กำราบ​เหล่า​ของ​วิเศษ​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​!

ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ พวก​มัน​ก็​มาถึงอาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​ กองกำลัง​จำนวน​มหาศาล​นั้น​บดบัง​ฟ้าดิน​ พลัง​ปราณ​พิศวง​ลางร้าย​แผ่ขยาย​ไป​ทั่ว​ทุ​กระเบียด​นิ้ว​ของ​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​ สิ่งมีชีวิต​ที่​ยังอยู่​ใน​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​ตื่นตระหนก​กัน​หมด​ สั่นสะท้าน​ไป​ทั้ง​วิญญาณ​

เหตุใด​ถึง…มากัน​อีกแล้ว​?!

พวกเขา​คุ้นเคย​กับ​พลัง​ปราณ​พิศวง​ลางร้าย​เช่นนี้​ที่สุด​ เรื่อง​ครั้งก่อน​เพิ่ง​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ พลัง​พิศวง​ลางร้าย​นี้​กลับมา​อีกแล้ว​หรือ​นี่​!

พวก​มัจฉาสัต​มายา​จะมาช่วย​พวกเขา​ได้​ทันเวลา​หรือไม่​?

ยาม​นี้​ พวกเขา​ต่าง​พา​กัน​เพรียก​หา​พวก​มัจฉาสัต​มายา​ใน​ใจ หวัง​ให้​พวก​มัน​มาช่วย​พวกเขา​เหมือน​คราวก่อน​

ณ เมือง​ชิงซาน​

ภายใน​ลาน​เล็ก​ของ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​

ก้าน​หลิว​ก้าน​หนึ่ง​ปรากฏ​ออกมา​กลางอากาศ​ เผย​ตัว​อยู่​เบื้องหน้า​เหล่า​ของ​วิเศษ​

“ไป​กัน​เถิด​ เหมือนว่า​พวก​เจ้าจะได้​สนุก​กัน​อีกแล้ว​”

เสียงหัวเราะ​เบา​ ๆ ของ​ต้น​หลิว​ดัง​ขึ้น​ มัน​ทิ้ง​พลัง​ไว้​ที่​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​ อึด​ใจเดียว​ก็​จับ​สัมผัส​ได้​ว่า​สิ่งมีชีวิต​พิศวง​ลางร้าย​บุก​ไป​อีกแล้ว​

“ข้า​จะส่งพวก​เจ้าไป​เอง​” มัน​กล่าว​ต่อ​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด