ขอเกิดใหม่ เป็นภรรยาคุณชายโม่ 13 ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

Now you are reading ขอเกิดใหม่ เป็นภรรยาคุณชายโม่ Chapter 13 ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เหอเฉวียนคิดว่าเขาคงไม่สามารถหานักแสดงหญิงที่ตั้งใจในเรื่องการแสดงได้อีกแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าในวันนี้เขาจะได้เจอเข้า พูดได้ว่าก่อนหน้านี้เขาคิดแค่ว่าหญิงสาวคนนี้ที่ชื่อ ‘อันหราน’ เป็นเพียงเมล็ดพันธุ์ที่ดีเท่านั้น แต่พอตอนนี้เหอเฉวียนกลับรู้สึกชื่นชมเซี่ยอันหรานจากก้นบึ้งของหัวใจ

เหอเฉวียนยิ้มและกล่าวว่า "คุณร้องละครเพลง หรือโอเปร่า หรือแสดงละครเป็นไหม? ถ้ามีเวลาก็ลองฝึกพวกนี้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยในเรื่องการเปล่งเสียงได้"

เซี่ยอันหรานส่ายหัว: "ฉันเคยแสดงละครในโรงเรียนมาก่อน แต่ไม่เคยลองโอเปร่า ส่วนละครเพลงเคยฝึกนิดหน่อย เป็นท่อนหนึ่งของเนื้อเพลงอุปรากรคุนซานในเรื่อง " ฤดูใบไม้ผลิในสวน" ของผู้กำกับเหอค่ะ"

เหอเฉวียนรู้สึกตกใจเล็กน้อย: "คุณเคยดู "ฤดูใบไม้ผลิในสวน" หรือ?"

เซี่ยอันหรานยิ้มพร้อมกับพูดว่า "ภาพยนตร์ที่ฉันชอบที่สุดคือหนังเรื่องนี้ของคุณ"

ในบรรดาผลงานมากมายของเหอเฉวียน "ฤดูใบไม้ผลิในสวน" เป็นเรื่องที่ค่อนข้างคลุมเครือและเข้าใจยากเมื่อเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆของเขา รายได้จากภาพยนต์ก็ไม่สูงนักและไม่มีรางวัลอะไรมากมาย แต่เป็นภาพยนตร์ที่เหอเฉวียนแสดงออกถึงความคิดและมุมมองของเขามากที่สุด

เมื่อเทียบกับในทุกๆครั้งที่คนอื่นๆชื่นชมเขา พวกเขามักจะกล่าวถึงภาพยนต์ที่ทำรายได้ได้สูงหรือที่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ เหอเฉวียนรู้สึกประทับใจมากยิ่งขึ้นสำหรับหญิงสาวคนนี้ที่สามารถชื่นชมผลงานของเขาอย่างจริงจัง

เหอเฉวียนพยักหน้า: "นี้ก็เป็นหนังเรื่องโปรดของผมเหมือนกัน คุณมีศักยภาพมาก ผมหวังว่าจะได้พบคุณอีกในอนาคต นี้คือนามบัตรของผม หากต่อไปคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแสดงคุณสามารถโทรมาถามผมได้เลย "

เซี่ยอันหรานรีบคว้านามบัตรที่เหอเฉวียนมอบให้ ในใจก็รู้สึกทั้งประหลาดใจและดีใจอย่างยิ่ง

เซี่ยอันหรานยิ้มและกำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็ได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งเรียกชื่อเธออย่างเศร้าโศก : "อันหราน … "

เซี่ยอันหรานไม่จำเป็นต้องมองย้อนกลับไปก็รู้ว่าฉู่เสี่ยวเสี่ยวต้องวิ่งเข้ามาแน่ๆ เซี่ยอันหรานไม่อยากสนใจฉู่เสี่ยวเสี่ยวเลยแม้แต่น้อย แต่ต่อหน้าเหอเฉวียน เซี่ยอันหรานยังคงต้องรักษาภาพลักษณ์เอาไว้

เซี่ยอันหรานหันศีรษะและมองไปที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยว ใบหน้าเล็กๆของเขาได้ผ่านการตกแต่งที่งดงามและละเอียดอ่อนซึ่งปกปิดข้อบกพร่องของเธอได้อย่างดี ทำให้เผยข้อดีของเธอออกมาอย่างเกินจริงและทำให้ดวงตาของเธอเคลื่อนไหวราวกับกระแสน้ำในฤดูใบไม้ผลิ

ฉู่เสี่ยวเสี่ยวมีสีหน้าที่ดูวิตกกังวลอย่างพอเหมาะ ซึ่งจะไม่ทำให้การแสดงออกของเธอดูน่าเกลียดเกินไปแล้วแสดงความห่วงใยของเธอที่มีต่อเซี่ยอันหรานได้เป็นอย่างดี

ในตอนที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยวเห็นเหอเฉวียนเข้า ดวงตาของเธอก็สว่างขึ้นมาทันที แต่ฉู่เสี่ยวเสี่ยวก็ลดศีรษะลงทันที โดยแสร้งทำเป็นว่าเขาไม่รู้จักเหอเฉวียนแล้ววิ่งไปที่ด้านข้างของเซี่ยอันหรานพร้อมกับพูดด้วยความตื่นตระหนก: "อันหราน เธอสอบเสร็จแล้วหรือ?สอบเป็นอย่างไงบ้างอ่ะ? ฉัน ฉันยังหารถยี่ห้อดีๆไม่ได้ก็เลยเอารถเบนซ์มารับเธอ น่าจะไม่มีปัญหาใช่ไหม?คงไม่ทำให้เธอเสียหน้าใช่ไหม? เธออย่าโกรธฉันเชียวนะ ฉันพยายามเต็มที่แล้ว "

คำพูดของฉู่เสี่ยวเสี่ยวดูฉลาดมาก ความพยายามสำหรับคำพูดเพียงไม่กี่คำ ก็แสดงจนทำให้ภาพลักษณ์ของเซี่ยอันหรานดูเป็นคนเอาแต่ใจและดูหลงตัวเองอย่างมาก ควบคู่ไปกับการแสดงออกที่ดูน่าสงสารของฉู่เสี่ยวเสี่ยว ก็ทำให้เซี่ยอันหรานกลายเป็นคุณหนูที่เย่อหยิ่งและโหดเหี้ยมป่าเถื่อน

น่าเสียดาย……

เซี่ยอันหรานส่ายหัวอยู่ในใจ ความคิดของฉู่เสี่ยวเสี่ยวยังคงดูเรียบง่ายจริงๆ ใช้วิธีการของหญิงสาวในวัยยี่สิบกว่าๆเพื่อพยายามหลอกล่อเหอเฉวียนผู้กำกับใหญ่ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี

เหอเฉวียนเคยเห็นดาราวัยรุ่นมากมาย เคยเห็นทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมและวิธีการเข่นฆ่าในวงการบันเทิงมานักต่อนัก เขาจะเป็นเหมือนคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ชีวิตได้อย่างไร จะถูกหลอกโดยการแสดงเงอะงะของฉู่เสี่ยวเสี่ยวงั้นหรอ?

เซี่ยอันหรานรู้ดีว่าทักษะการแสดงของฉู่เสี่ยวเสี่ยวไม่สามารถหลอกลวงเหอเฉวียนได้ เธอจึงตัดสินใจไม่แสดงกลับแล้วกัน เพียงแค่ขมวดคิ้วแล้วมองไปที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยวอย่างสงสัย จากนั้นก็พูดกับเหอเฉวียนอย่างเรียบง่ายว่า "ผู้กำกับเหอ ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวก่อนนะคะ"

เหอเฉวียนยิ้มพร้อมกับพูดว่า: "ถ้าอย่างนั้นคุณไปก่อนเถอะ เราค่อยพบกันภายหลัง … "

ขณะที่เหอเฉวียนพูด เขาก็เหลือบมองไปที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยว เมื่อฉู่เสี่ยวเสี่ยวเห็นว่าเหอเฉวียนมองมาที่เธอก็รีบยืดอกขึ้นทันที จากนั้นก็แสดงท่าทางที่ดูน่าสงสารที่สุดต่อหน้าเหอเฉวียน ฉู่เสี่ยวเสี่ยวหวังว่าเธอจะเป็นเหมือนดาราหญิงหลายๆคนได้ แม้ว่าเธอจะถูกอิจฉาและถูกใช้วิธีการที่ไม่เหมาะสม แต่เมื่อเธอถูกผู้กำกับชื่อดังมองเข้าจากนั้นก็ทะยานขึ้นไปบนฟ้า

แต่เหอเฉวียนเพียงแค่มองฉู่เสี่ยวเสี่ยวผ่านๆแล้วยิ้มให้เซี่ยอันหรานพร้อมกับพูดว่า "ต่อไปคุณต้องคบหากับเพื่อนที่มีทักษะการแสดงดีๆหน่อย"

เมื่อเซี่ยอันหรานได้ยินคำพูดของเหอเฉวียน เธอก็เกือบจะหัวเราะออกมาทันที ถึงว่าขิงยิ่งแก่ก็ยิ่งเผ็ด! คำพูดนี้ของเหอเฉวียนทำให้ฉู่เสี่ยวเสี่ยวตกลงไปในจุดต่ำสุดทันที

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด