ขอเกิดใหม่ เป็นภรรยาคุณชายโม่ 22 ชุดสูทของเขา

Now you are reading ขอเกิดใหม่ เป็นภรรยาคุณชายโม่ Chapter 22 ชุดสูทของเขา at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เสื้อผ้าของเซี่ยอันหรานถูกโม่เซ่าเหยียนฉีกจนขาด ทำให้เธอต้องซื้อชุดใหม่มาเปลี่ยน และเนื่องจากโม่เซ่าเหยียนกัดที่คอของเธอ ทำให้เซี่ยอันน่าต้องซื้อเสื้อคอสูงสวมใส่

เมื่อเซี่ยอันหรานเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ พนักงานขายยังคงมองไปที่เซี่ยอันหรานด้วยความตกตะลึง:“ฉันรู้แล้วหล่ะว่าเทพธิดาหน้าตาเป็นยังไง ?”

เซี่ยอันหรานมองลงไปที่เสื้อผ้าของโม่เซ่าเหยียนที่ทิ้งให้เธอและขมวดคิ้ว เธอรู้สึกว่าชุดนี้จัดการยาก ใครจะรู้ว่าโม่เซ่าเหยียนจะคิดยังไง ? ถ้าทิ้งไปแล้ว แล้วถ้าเกิดในอนาคตโม่เซ่าเหยียนต้องการมันขึ้นมา เธอจะทำยังไง ? ชุดสูทชั้นสูงแบบนี้ ถึงมีเงินก็ซื้อไม่ได้

แต่ถ้าเอากลับบ้าน เธอจะอธิบายกับครอบครัวเธอยังไง ?

แต่เมื่อเทียบกับครอบครัวเธอแล้ว โม่เซ่าเหยียนน่ากลัวกว่าเยอะ เซี่ยอันหรานคิดถึงเรื่องนี้ และคิดว่าเลือกที่จะไม่ทำให้โม่เซ่าเหยียนขุ่นเคือง และเธอก็ไม่กล้าทิ้งชุดของโม่เซ่าเหยียน เธอจึงนำชุดสูทของเซ่าเหยียนยัดใส่กระเป๋าเป๋ใบใหญ่แล้วนำกลับบ้านไป

เป็นเวลาดึกแล้ว แท็กซี่จอดได้ที่ประตูทางเข้าคฤหาสน์เท่านั้น เซี่ยอันหรานจึงทำได้เพียงแบกเป้ใบใหญ่ และดูสายที่ไม่ได้รับในโทรศัพท์มือถือของตัวเอง พลางคิดว่าจะอธิบายพ่อแม่ยังไงว่าทำไมถึงกลับบ้านดึก และขมวดคิ้วเดินเข้าไปในในบ้าน

“อันหราน คุณกลับมาแล้ว” นี่เป็นเสียงของถังรั่วชิว

เมื่อได้ยินเสียงนี้ เซี่ยอันหรานก็ชะงักฝีเท้าทันที เธอเงยหน้าขึ้น มองไปที่ถังรั่วชิวทื่ยืนอยู่หน้าประตูบ้านของเธอ

เมื่อเซี่ยอันหรานเห็นถังรั่วชิว ในใจเธอก็อดไม่ได้ที่จะคลื่นไส้ เธอมองถังรั่วชิวอย่างว่างเปล่าและรีบเดินเข้าบ้านไป

แต่ก่อนที่เซี่ยอันหรานจะเข้าใปในบ้าน ถังรั่วชิวก็คว้าแขนของเซี่ยอันหรานไว้และพูดอย่างโกรธๆว่า:“ผมรอคุณจนถึงตอนนี้ คุณยังแสร้งทำเป็นไม่เห็นผมอีกเหรอ ? เซี่ยอันหราน คุณยังจะทำอะไร ? ผมกับคุณก็อยู่ด้วยกันแล้ว คุณยังต้องการอะไรอีก ? หรือจะพูดเกี่ยวกับการเลิกกัน ? คุณอย่าสร้างปัญหาเลย !”

เซี่ยอันหรานสะบัดข้อมือของถังรั่วชิวออก:“ ฉันไม่ได้สร้างปัญหา ฉันแค่อยากจะเลิกกับคุณ ตั้งแต่ตอนที่คุณอยู่กับฉู่เสี่ยวเสี่ยวตอนนั้น พวกเราก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว !หรือคุณยังคิดว่าคุณจะสามารถพายเรือได้สองลำ ? ”

ถังรั่วชิวคว้าข้อมือของเซี่ยอันหรานอีกครั้ง และใช้ข้ออ้างที่คิดมานานว่า:“ มันเป็นเพราะขาของฉู่เสี่ยวเสี่ยวได้รับบาดเจ็บ ผมจึงช่วยเธอ อันหราน คุณอย่าสร้างปัญหาโดยไม่มีเหตุผลแบบนี้ได้ไหม ? ผมรู้ว่าคุณรักผมมาก และกลัวจะเสียผมไป ถึงสงสัยในตัวผม แต่คุณควรจะให้ความไว้วางใจผมหน่อย ไม่อย่างนั้นพวกเราจะไปต่อได้ยังไง ?”

เงินทุนของตระกูลถังกำลังขาดแคลน ถ้าหากไม่ใช่ตระกูลเซี่ยที่ให้การสนับสนุนตระกูลถัง ตอนนี้ตระกูลถังก็ล้มละลายแล้ว ถึงแม้ว่าถังรั่วชิวจะไม่ชอบเซี่ยอันหราน แต่ในเวลานี้ เขาไม่สามารถเลิกกับเซี่ยอันหรานได้ ไม่ได้เด็ดขาด !

เซี่ยอันหรานรู้สึกว่าเรื่องของฉู่เสี่ยวเสี่ยวกับถังรั่วชิวสองคนนี้ไร้สาระเกินไป ชาติที่แล้วพวกเขาเอาแต่พูดว่าเธอทำให้พวกเขาเลิกกัน แต่ตอนนี้พวกเขามีโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันอีกครั้งแล้ว และพวกเขาทั้งคู่ก็หลอกตระกูลเซี่ยและเธออีกครั้ง ช่างไร้ยางอายจริงๆ !ช่างเป็นคู่ที่หลอกลวงหน้าซื่อใจคดจริงๆ !

เซี่ยอันหรานยังไม่อยากพูดอะไรกับถังรั่วชิวมากในตอนนี้ เธอตะโกนอย่างเย็นชาและพยายามที่จะผลักถงรั่วชิวที่ขวางเธอออกไป เมื่อเห็นความพยายามที่ไม่เคยมีมาก่อนของเธอ เขาก็อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วและตะโกนเสียงดังว่า:“ คุณจะทำอะไร คุณก็ช่วยคิดถึงผมหน่อยได้ไหม ทำไมถึงเอาแต่ใจแบบนี้ !

พวกเราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว คุณยังมาพูดเรื่องขอเลิกกับผมตอนนี้ ? คุณช่วยคิดถึงอนาคตของพวกเราหน่อยจะได้ไหม ?”

เซี่ยอันหรานรู้สึกว่าถังรั่วชิวไม่มีเหตุผลมากที่สุด:“ คิดพิจารณาคุณ ? แต่ฉันเห็นคุณกับฉู่เสี่ยวเสี่ยวจูบกัน !ถังรั่วชิว ทำไมคุณถึงคิดว่าฉันจะพิจารณาคุณ ? ฉันมันแย่ขนาดไหนกัน ถึงต้องมาพิจารณาเรื่องในอนาคตผู้ชายขี้โกงแบบคุณ ?”

แม้ว่าเซี่ยอันหรานจะไม่ได้เห็นถังรั่วชิวและฉู่เสี่ยวเสี่ยวจูบกัน แต่เธอก็อาศัยความรู้สึกผิดที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยวแสดงให้เห็นเมื่อวานนี้และพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของฉู่เสี่ยวเสี่ยวกับถังรั่วชิว ในชาติก่อนเซี่ยอันหรานรู้ว่าฉู่เสี่ยวเสี่ยวและถังรั่วชิวไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เรียบง่ายเช่นนี้ เซี่ยอันหรานจึงจงใจโกหกและหลอกลวงถังรั่วชิว

เมื่อถังรั่วชิวได้ยินเซี่ยอันหรานพูดว่าเห็นเขาจูบกับฉู่เสี่ยวเสี่ยว ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันที เขาเม้มริมฝีปากและไม่พูดอะไรออกมา

เซี่ยอันหรานรู้คำตอบจากการแสดงออกของถังรั่วชิว เธอก็หัวเราะอยากเยือกเย็น และผลักถังรั่วชิวที่ยืนงงไม่รู้จะทำยังไงออกไป และเดินเข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้ามาในบ้าน เซี่ยอันหรานก็เห็นกู้เหม่ยอวี้ที่กำลังรอเธอกลับบ้านอยู่ในห้องนั่งเล่น เธอรีบพูดแก้ตัวออกไปว่า:“ แม่ บริษัทของพวกเราหลังจากเซ็นสัญญาเสร็จแล้วยังทานข้าวด้วยกันอีก จากนั้นก็ไปร้องเพลงต่อ ดังนั้นจึงกลับมาดึก รอบข้างเสียงดังเกินไป เลยไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ และไม่ได้โทรกลับมา คุณอย่าโกรธเลยนะ ”

กู้เหม่ยอวี้ปิดโทรทัศน์ เดินมาข้างๆเซี่ยอันหรานแล้วกระซิบว่า:“ กลับมาดึก ก็ควรที่จะโทรศัพท์บอกที่บ้าน คุณรู้ไหมว่าครอบครัวเป็นห่วงคุณมากขนาดไหน ?”

เซี่ยอันหรานรู้ว่าตัวเองผิด จึงพูดสารภาพไปว่า:“ ฉันรู้ ฉันลืมไปชั่วขณะ ต่อไปฉันจะโทรศัพท์บอกที่บ้านอย่างแน่นอน”

กู้เหม่ยอวี้ยิ้มและถอนหายใจออกมา จากนั้นก็มองไปที่เสื้อผ้าของเซี่ยอันหราน และขมวดคิ้วพูดอีกครั้งว่า:“ ตอนคุณออกไปไม่ได้ใส่เสื้อผ้าชุดนี้นะ ?”

เซี่ยอันหรานทำหน้ามุ้ยและจุ๊ปไปที่แก้มของแม่เธอทันที และทำตัวสะดุ้งสะดิ้งต่อหน้าแม่ของเธอ:“ เป็นเพราะว่ามีคนเมาแล้วอ้วกใส่ฉัน ฉันจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ ไม่พูดละ ฉันง่วงมาก ฉันขึ้นไปนอนก่อนนะ ”

เซี่ยอันหรานหาวและวิ่งขึ้นไปชั้นบน กู้เหม่ยอวี้มองด้านหลังของเซี่ยอันหราน และส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้:“ เด็กคนนี้ จริงๆเลย ทำให้วิธีของเธอหายไปหมดเลย”

เซี่ยอันหรานวิ่งกลับไปที่ห้องนอนของเธอและถอนหายใจด้วยความโล่งอก การโกหกแม่แตกต่างกับการแสดงต่อหน้าคนแปลกหน้า และฉันมักจะรู้สึกผิด หลังจากวิ่งวุ่นมาทั้งวันเซี่ยอันหรานก็ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง และมองไปที่ชุดสูทที่ออกมาจากมุมกระเป๋า เธอขมวดคิ้วอีกครั้ง เซี่ยอันหรานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความยุ่งเหยิงระหว่างเธอกับโม่เซ่าเหยียนจะจบลงตรงนี้

และถังรั่วชิวที่ยืนอยู่ที่เดิมข้างนอกบ้าน เมื่อครู่เขามองเซี่ยอันหรานจากไป เดิมทีเขาอยากจะเอ่ยปากรั้งไว้ แต่เขาก็ไม่สามารถอธิบายอะไรออกมาได้ และในที่สุดเขาก็ทำได้เพียงมองเซี่ยอันหรานกลับเข้าไปในบ้าน

ถังรั่วชิวจับผมของตัวเองด้วยความรำคาญ ถ้าหากเขาเลิกกับเซี่ยอันหราน ถ้างั้นตระกูลเซี่ยก็จะไม่สนับสนุนเงินช่วยเหลือตระกูลถัง ตระกูลถังจะต้องล้มละลายแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเขายังจะเป็นคุณชายอะไรล่ะ ? ด้วยหนี้หลายร้อยล้านที่อยู่บนหลัง แม้แต่ขอทานเขายังเทียบไม่ได้เลย

ในขณะนี้ถังรั่วชิวเกลียดเซี่ยอันหรานมากที่สุด เขารู้สึกว่าเซี่ยอันหรานไม่ใช่ผู้หญิงที่มีคุณธรรม และในสมัยก่อนผู้ชายจะมีภรรยาสามสี่คนก็เป็นเรื่องปกติ และในปัจจุบันผู้ชายก็มีเมียน้อยกันตั้งมากมาย

ถังรั่วชิวคิดว่าแม้ว่าเขาจะรักฉู่เสี่ยวเสี่ยว แต่เขาก็แค่จูบเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรกัน !เมื่อเทียบกับชายอื่นแล้ว เขาธรรมดาแล้ว ทำไมเซี่ยอันหรานถึงเกรงใจเขามากกว่านี้ไม่ได้ ? แม้จะต้องเลิกกัน แต่ต้องรอให้ตระกูลถังรวมกลุ่มใหม่ก่อนค่อยเลิกกัน !ทำไมเซี่ยอันหรานถึงเห็นแก่ตัวแบบนี้ ?

ถังรั่วชิวนั่งยองๆที่ประตูบ้านของตระกูลเซี่ย และรู้สึกเสียใจมาก แต่ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเรียกเบาๆ:“พี่ชายรั่วชิว คุณเป็นอะไร ?”

ถังรั่วชิวเงยหน้าขึ้น และมองเห็นฉู่เสี่ยวเสี่ยวด้วยน้ำตาของเขา ฉู่เสี่ยวเสี่ยวมองใบหน้าของเขาอย่างกังวล

ถังรั่วชิวขมวดคิ้วและพูดว่า:“ ไม่มีอะไร ? ดึกขนาดนี้คุณออกมาได้ยังไง ? ใช่แล้ว เซี่ยอันหรานรู้เรื่องที่พวกเราอยู่ด้วยกันแล้ว ตระกูลเซี่ยคงไม่ทำให้คุณลำบากใจแล้วใช่ไหม ?”

“พวกเขาล้วนบอกว่าฉันแย่งแฟนของคุณหนูใหญ่ตระกูลเซี่ย คุณคิดยังไงกับสถานการณ์ของฉัน ? ตอนนี้ตระกูลเซี่ยเตรียมที่จะไล่ฉันออกไปแล้ว ให้ฉัน…..ให้ฉันย้ายออกไปหลังจากเทศกาลไหว้พระจันทร์ ”ฉู่เสี่ยวเสี่ยวร้องไห้ออกมาอย่างเงียบๆถังรั่วชิวขมวดคิ้ว:“พวกเขาขับไล่คุณที่เป็นผู้หญิงออกจากบ้านไปแบบนี้ ? แล้วต่อไปคุณจะใช้ชีวิตยังไง ?”

ฉู่เสี่ยวเสี่ยวสูดหายใจและกัดริมฝีปากของตัวเอง:“ก็คงจะต้องทำงานพาร์ทไทม์หาเงินให้มากขึ้น ยังไงก็ตามอยู่ตระกูลเซี่ยก็ทำงานเป็นคนรับใช้ ออกไปอาจจะรู้สึกสบายใจขึ้น สำหรับฉันมันไม่สำคัญ ฉันก็แค่เป็นห่วงพี่รั่วชิวคุณจะทำยังไง ? คนตระกูลเซี่ยล้วนด่าคุณอยู่ใรบ้าน คำพูดที่ด่าก็แย่มาก บอกว่าแม้ว่าตระกูลถังไม่ล้มละลาย พวกเขาก็จะทำให้ล้มละลายเอง”

ถ้าหากตระกูลเซี่ยได้ยินคำพูดของฉู่เสี่ยวเสี่ยวละก็ พวกเขาน่าจะเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจ ทำไมพวกเขาจะต้องบังคับให้ตระกูลถังล้มละลาย ? พวกเขาไม่แม้แต่จะสนใจที่จะคุยกับคนตระกูลถังเลยด้วยซ้ำ !

ถังรั่วชิวเชื่อฟังคำพูดของฉู่เสี่ยวเสี่ยว เขาขมวดคิ้วทันทีและกัดฟันพูดว่า:“พวกเขาเลวทรามขนาดนี้เลยเหรอ ?เป็นเพราะว่าผมรักคุณ พวกเขาเลยจะล้มละลายตระกูลผม ? พวกเขาไม่คิดจะช่วย และมองตระกูลถังล้มละลาย ?”

ฉู่เสี่ยวเสี่ยวก้มศีรษะลงร้องไห้และพูดว่า:“ พวกเขาตระกูลเซี่ยมีพลังและอำนาจมาก เซี่ยอันหรานเอาแต่ใจตัวเองและร้ายกาจขนาดนั้น แล้วจะมีเรื่องอะไรที่พวกเขาทำไม่ได้บ้างล่ะ ?”

“แต่ฉันหาวิธีช่วยพี่รั่วชิวได้ทางหนึ่ง……..”ฉู่เสี่ยวเสี่ยวเช็ดน้ำตา เงยหน้าขึ้นมองไปที่ถังรั่วชิวอย่างแผ่วเบา:“แม้ว่าเซี่ยอันหรานจะอารมณ์ร้าย แต่ฉันรู้ว่าเธอยังชอบพี่รั่วชิวอยู่ จริงๆแล้วเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆปลอบประโลมง่าย โดยเฉพาะกับผู้ชายคนแรกของตัวเองแล้ว ก็ยิ่งเชื่อฟัง”

ตามคำเตือนของฉู่เสี่ยวเสี่ยว ดวงตาของถังรั่วชิวก็เปล่งประกายขึ้นมาทันที ใช่สิ ตราบใดที่เขาเป็นผู้ชายคนแรกของเซี่ยอันหราน แล้วตระกูลเซี่ยจะยังปฎิเสธเขาเป็นลูกเขยได้เหรอ ? ตระกูลเซี่ยจะยังเฝ้าดูตระกูลถังล้มละลายได้อีกเหรอ ?

ถังรั่วชิวหรี่ตาลงและพูดว่า:“ ใช่สิ มันสายเกินแก้แล้ว ยังกลัวว่าคนตระกูลเซี่ยจะไม่รู้จักบัญชีนี้ ? เพียงแต่…….”

ถังรั่วชิวถอนหายใจเมื่อพูดถึงตรงนี้ และหันศีรษะไปมองฉู่เสี่ยวเสี่ยว:“ งั้นก็ไม่เป็นการทำผิดกับคุณเหรอ ? ถ้าหากจะให้ตระกูลเซี่ยออกหน้า เกรงว่าผมจะต้องแต่งงานกับเซี่ยอันหรานภายใต้การกดดันของตระกูล เสี่ยวเสี่ยวคุณอดทนกับมันอีกหน่อยนะ รอให้ตระกูลถังฟื้นคืนมาอีกครั้ง ผมจะกำจัดเซี่ยอันหรานทิ้ง และจะมาแต่งงานกับคุณอย่างสง่างาม หึ ตระกูลเซี่ยต้องการให้ตระกูลถังของผมล้มละลายไม่ใช่เหรอ ? ไม่คิดจะช่วยเลยใช่ไหม ? คอยดูว่าในอนาคตผมจะจัดการกับตระกูลเซี่ยยังไง !”

ฉู่เสี่ยวเสี่ยวนึกในใจ ใครจะอยากแต่งงานกับคุณ ? ถ้าหากคุณไม่ใช่คนที่เซี่ยอันหรานชอบ ฉันจะไปอยู่กับคุณได้ยังไง ? ผู้ชายที่เกาะผู้หญิงปีนขึ้นไปแบบนั้น จะคู่ควรกับฉันได้อย่างไร ? คุณได้ครึ่งหนึ่งของเซี่ยหมิงเซวียนรึเปล่า ?

ที่จริงแล้วฉู่เสี่ยวเสี่ยวไม่ต้องการให้เขาเลิกกับเซี่ยอันหรานมากกว่าถังรั่วชิว อย่างน้อยก็ยังไม่เลิกกันตอนนี้ ฉู่เสี่ยวเสี่ยวหวังว่าถังรั่วชิวและเซี่ยอันหรานจะแต่งงานกัน

คนที่สามีของเซี่ยอันหรานชอบอยู่ในใจก็คือฉู่เสี่ยวเสี่ยว ยังมีอะไรที่จะทำให้เซี่ยอันหรานเศร้ากว่านี้อีก ? และแม้ว่าเธอจะอยู่กับถังรั่วชิวในอนาคต แต่มันก็หลังจากที่ถังรั่วชิวแต่งงานกับเซี่ยอันหรานแล้ว เพราะเหตุนี้จึงจะทำให้เซี่ยอันหรานถูกโจมตีอย่างหนักหน่วง เธอต้องการให้ของทุกสิ่งของเซี่ยอันหราน ถูกประทับตาด้วยเครื่องหมายของฉู่เสี่ยวเสี่ยว และเอาทุกสิ่งทุกอย่างของเซี่ยอันหรานมาเป็นของตัวเอง !

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด