ข้ามเวลานางพญาแพทย์พิษเล่มที่ 13 บทที่ 365 พระชายาผู้กล้าหาญ

Now you are reading ข้ามเวลานางพญาแพทย์พิษ Chapter เล่มที่ 13 บทที่ 365 พระชายาผู้กล้าหาญ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ป๋า​ยจื่อ​พยายาม​โยน​ถ่าน​ระอุ​ใส่พวก​ชายฉกรรจ์​เหล่านั้น​ บัดนี้​เสียง​ก่น​ด่า​ระคน​เสียงร้อง​โหยหวน​เพราะ​ความเจ็บปวด​ดังระงม​

ชายฉกรรจ์​เหล่านั้น​มีประมาณ​ห้า​หก​คน​ เมื่อ​ถูก​หม้อยา​ร้อน​และ​ก้อน​ถ่าน​ของ​ป๋า​ยจื่อ​โจมตี​ พวกเขา​ล้ม​กอง​ระเนระนาด​ลง​หลาย​คน​

ส่วน​คน​ที่​เหลือ​ยืน​อยู่​ไกลๆ​ เหตุ​เพราะ​กลัว​ว่า​จะมีของ​ประหลาด​ถูก​โยน​ออกมา​อีก​

น่าเสียดาย​ที่​เรือน​หลัง​นี้​ค่อนข้าง​เล็ก​ ฉะนั้น​พวกเขา​จึงมิได้​เข้ามา​ทั้งหมด​ มิฉะนั้น​ป่านนี้​พวกเขา​คง​ไม่อาจ​เล็ดลอด​ไป​ได้​แม้แต่​คนเดียว​

“ข้า​ไม่สนใจ​หรอ​กว่า​พวก​เจ้าเป็น​ใคร​ จงเผย​ตัว​ออกมา​เดี๋ยวนี้​”

ท่ามกลาง​บรรยากาศ​วุ่นวาย​ใน​เรือน​เล็ก​ สายตา​เย็นเฉียบ​ดุจ​น้ำแข็ง​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​จ้อง​ไป​ทาง​พวก​ผู้ชาย​ที่​กำลัง​นอน​เกลือกกลิ้ง​อยู่​บน​พื้น​

ความ​โกรธเกรี้ยว​พวยพุ่ง​ แต่กลับ​ไร้​ซึ่งความ​กระวนกระวาย​

พวก​ผู้ชาย​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น​ล้วน​โชคร้าย​ แม้จะมีร่างกาย​กำยำ​ แต่​ก็​ถูก​นาง​เล่นงาน​จน​หมดท่า​

“นัง​พวก​ผู้หญิง​สารเลว​! บังอาจ​สาด​ยา​ร้อน​ใส่พวก​ข้า​ พี่ชาย​ทั้งหลาย​ บุก​!”

เสียง​ร้อนรน​เพราะ​ความพ่ายแพ้​พลัน​ดัง​ขึ้น​จาก​พื้น​

หลิน​เมิ้งห​ยา​ปรายตา​มอง​ ก่อน​จะเห็น​เป็น​ใบ​หน้าที่​คุ้นเคย​

“บังอาจ​!”

ตะคอก​เสียง​ดังลั่น​ หลิน​เมิ้งห​ยา​กวาดสายตา​มอง​ไป​รอบ​ๆ เหตุ​เพราะ​การ​โจมตี​ของ​นาง​ ชายฉกรรจ์​เหล่านี้​จึงระมัดระวัง​นาง​มากขึ้น​

ไม่มีผู้หญิง​คน​ไหน​ใช้ถ่าน​ร้อน​ต้อนรับ​คน​จิตใจ​โหดเหี้ยม​อำมหิต​เช่น​พวกเขา​มาก่อน​

“ข้า​เป็น​ถึงชายา​อวี้​ซึ่งมีฐานะ​เป็น​ลูกสะใภ้​ของ​ฮ่องเต้​ ซ้ำยังมี​ฐานะ​เป็น​บุตรสาว​คนโต​ของ​เจิ้น​หนาน​โหว​ หาก​พวก​เจ้าทำให้​เส้น​ผม​ของ​ข้า​หลุด​ร่วง​แม้เพียง​เส้น​เดียว​ ข้า​สาบาน​เลย​ว่า​ตระกูล​ของ​พวก​เจ้าจะต้อง​ถูก​ประหาร​ถึงเก้า​ชั่วโคตร​”

เสียง​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​เย็นยะเยือก​ พวก​นักเลง​หัวไม้​เหล่านี้​ล้วน​รู้จัก​เบื้องสูง​เบื้องต่ำ​เหล่านี้​ดี​ ฉะนั้น​สมอง​ของ​พวกเขา​พลัน​ปรากฏ​คำ​ใหญ่​ๆ สามคำ​….อย่า​ไป​ยุ่ง​

หันหน้า​มอง​กัน​เลิ่กลั่ก​ ก่อน​จะตัดสินใจ​ล่าถอย​

แต่​หัวหน้า​ของ​พวกเขา​เอง​ก็​ใช่คน​ที่จะ​รับมือ​ด้วย​ได้​ง่ายๆ​ ยิ่งไปกว่านั้น​ พวกเขา​รับเงิน​มาแล้ว​

สายตา​ของ​ทุกคน​จึงหยุด​อยู่​ที่​หัว​หน้าใหญ่​ซึ่งนอน​วัดพื้น​อย่าง​ไม่เป็นท่า​

เขา​พยายาม​ตะเกียกตะกาย​ลุกขึ้น​ ทว่า​ใบหน้า​ของ​ คนคุ้นเคย​ คน​นั้น​กลับ​บวม​เป่ง​

“ฮึ ก็​แค่​คุณหนู​ใหญ่​มิใช่หรือ​? ซี้ด​…พวกเรา​ล้วน​เป็น​คนใน​ครอบครัว​เดียวกัน​ เหตุใด​เจ้าจึงต้อง​รุนแรง​เช่นนี้​ด้วย​เล่า​ เช่นนั้น​อย่า​ว่า​ข้า​ที่​เป็น​น้องเขย​ไม่ไว้หน้า​เจ้าเลย​”

ชาย​คน​นี้​คือ​หลิว​เอ้อร์​ที่​ขวาง​ประตู​ไม่ให้​หลิน​เมิ้งห​ยา​เข้า​เมื่อวาน​

ตาม​หลัก​แล้ว​ หญิงสาว​ตรงหน้า​มีศักดิ์​เป็น​พี่สะใภ้​ แต่​นี่​เป็น​เพียง​ความคิด​ของ​เขา​คนเดียว​เท่านั้น​

แม้จะรู้สึก​หื่น​กระหาย​ตั้งแต่​ครั้งแรก​ที่​ได้​เห็น​หลิน​เมิ้งห​ยา​ แต่​เพราะ​นาง​มีฐานะ​เป็น​ถึงลูกสะใภ้​ของ​ฮ่องเต้​ อย่า​ว่าแต่​แตะต้อง​เลย​ หาก​เขา​มอง​มากกว่า​หนึ่ง​ครั้ง​ก็​อาจ​ถูก​ประหาร​ได้​

ทว่า​ตอนนี้​สถานการณ์​แตก​ต่างกัน​

หลิน​เมิ้งหวู่​ของ​เขา​คิด​แผน​ขึ้น​มาเพื่อให้​พวกเขา​ได้​ลิ้มลอง​รส​สวาท​จาก​พระชายา​

ครุ่น​คิดถึง​อนาคต​ เขา​ไม่เพียง​สามารถ​มีสัมพันธ์​สวาท​กับ​ลูกสะใภ้​ของ​ฮ่องเต้​ได้​ทุกเวลา​ แต่​เขา​จะได้รับ​ชื่อเสียง​เงินทอง​จาก​สกุล​หลิน​อีกด้วย​ ฉะนั้น​เขา​จึงไม่อาจ​หยุดยั้ง​ความโลภ​ใน​ใจได้​

หลิน​เมิ้งห​ยา​จ้อง​หลิว​เอ้อร์​โดย​ไม่คิด​หลบสายตา​ ตอนนี้​นาง​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​เพราะเหตุใด​เถียน​หนิง​จึงอยาก​ให้​นาง​พา​เถียน​มามาหนี​ไป​

ตอนนี้​พ่อบ้าน​เติ้ง​ถูก​หลอกล่อ​ออก​ไป​แล้ว​ เบื้องหลัง​ของ​นาง​มีเพียง​คนแก่​และ​หญิงสาว​ร่าง​บอบบาง​

นาง​ไม่มีวัน​ถอย​หนี​!

“เจ้าคิด​จะทำ​อะไร​?”

หลิน​เมิ้งหยาม​อง​ชาย​ตรงหน้า​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ก่อน​จะหยิบ​มีด​เล่ม​หนึ่ง​กำ​เอาไว้​ใน​มือ​แน่น​

เพราะ​นาง​มีความรู้​ทางการแพทย์​และ​ผ่าน​ประสบการณ์​เฉียด​ตาย​มามากมาย​ นาง​จึงเรียนรู้​ที่จะ​สงบนิ่ง​เมื่อ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​

ยิ่งไปกว่านั้น​ หาก​นาง​ยิ่ง​เงียบขรึม​อีก​ฝ่าย​ก็​จะยิ่ง​จับ​จุดอ่อน​ของ​นาง​ไม่ได้​ ดังนั้น​พวกเขา​จะไม่กล้า​เคลื่อนไหว​

พ่อบ้าน​เติ้ง​เป็น​ถึงทหาร​เก่า​ที่​เคย​ทำ​ศึกสงคราม​มานับ​ครั้ง​ไม่ถ้วน​ คาด​ว่า​เขา​จะต้อง​พบ​ความผิดปกติ​และ​กลับมา​ใน​อีกไม่ช้า​อย่าง​แน่นอน​

ขอ​เพียง​นาง​พยายาม​เบน​ความสนใจ​พวกเขา​เอาไว้​ก็​พอ​

อาการ​แสบร้อน​ทำให้​ใบหน้า​ของ​หลิว​เอ้อร์​บิดเบี้ยว​ ใบ​หน้าที่​เคย​ได้สัดส่วน​งดงาม​ถูก​ความร้อน​จาก​ไฟทำให้​ได้รับ​ความเสียหาย​

ความเจ็บปวด​แล่น​พล่าน​ถึงหัวใจ​ หลิว​เอ้อร์​ที่​มิประสงค์ดี​กับ​หลิน​เมิ้งห​ยา​เป็น​ทุนเดิม​อยู่แล้ว​ยิ่ง​โมโห​หลิน​เมิ้งห​ยา​

“ฮึ นัง​ผู้หญิง​สารเลว​ ผู้หญิง​สกุล​หลิน​อย่าง​พวก​เจ้าล้วน​แพศยา​ เจ้าคิด​หรือว่า​ข้า​จะไม่รู้​ว่า​น้องสาว​ของ​เจ้าต้องการ​อะไร​! หาก​วันนี้​เจ้าว่านอนสอนง่าย​ ข้า​จะทะนุถนอม​เจ้าอย่าง​ดี​ แต่​ถ้าหาก​เจ้าขัดขืน​ ข้า​จะไม่ไว้หน้า​เจ้า!”

หลิว​เอ้อร์​ย่างสามขุม​เข้ามา​ ดวงตา​ของ​เขา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​

ทว่า​หลิน​เมิ้งห​ยา​กลับ​ไม่ขยับตัว​หนี​ นาง​ยังคง​ยืน​อยู่​หน้า​ประตู​เพื่อ​หา​โอกาส​ปัก​มีด​เสีย​บอก​ชาย​ชั่ว​ตรงหน้า​

นอกจาก​ชาย​คน​ที่​โดน​ยา​ร้อน​จัด​สาด​ใส่หน้า​ คนอื่นๆ​ พยายาม​สะกด​กลั้น​ความเจ็บปวด​และ​ตะเกียกตะกาย​ขึ้น​จาก​พื้น​

ผู้หญิง​ตรงหน้า​ก็​เป็น​เพียง​หญิงสาว​ร่าง​บอบบาง​ ส่วนที่เหลือ​ก็​คือ​คนแก่​และ​ไอ้​ขี้โรค​ติด​เตียง​แต่เพียง​เท่านั้น​

ความหวาดกลัว​ที่​เกิดขึ้นในใจ​ของ​พวก​มัน​เมื่อ​ครู่​พลัน​จางหาย​ไป​

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า สาว​สวย​ทั้งสอง​ มานี่​เถิด​ มาให้​พวก​พี่ชาย​มอบ​ความรัก​เร่าร้อน​ให้​พวก​เจ้าเสีย​ดี​ๆ”

“ผู้ชาย​ของ​เชื้อพระวงศ์​มีดี​เช่นไร​เล่า​ พวกเขา​ก็​แค่​มีฐานะ​สูงศักดิ์​เท่านั้น​ พระชายา​ออกจะ​งดงาม​ขนาด​นี้​ เกรง​ว่า​ท่าน​อ๋อง​ของ​เจ้าแม้จะมีใจแต่​ก็​คง​ไร้​น้ำยา​”

ป๋า​ยจื่อ​โกรธเกรี้ยว​เป็นอย่างมาก​ ใบ​หน้านวล​แดงก่ำ​ นาง​หยิบ​ก้อน​ถ่าน​แล้ว​เขวี้ยง​ออก​ไป​

คราวนี้​พวก​ผู้ชาย​เหล่านั้น​ตั้งท่า​เตรียมพร้อม​เอาไว้​อยู่แล้ว​ แต่​แม้พวก​มัน​จะเอี้ยว​ตัว​หลบ​ ทว่า​ก็​ยัง​ได้รับบาดเจ็บ​อยู่ดี​

ราวกับ​การกระทำ​เช่นนี้​ไป​กระตุ้น​ความดุร้าย​ของ​พวก​มัน​ ดวงตา​เหล่านั้น​ถลึง​มอง​ป๋า​ยจื่อ​ราวกับ​ต้องการ​จะฉีก​นาง​ออก​เป็น​ชิ้นๆ​

“หยุด​ ห้าม​แตะต้อง​นาง​!”

หลิน​เมิ้งห​ยา​ตวัด​มีด​ใน​มือ​แทง​ลง​บน​แขน​ของ​ชาย​คน​หนึ่ง​ แต่​นาง​ไม่หยุด​แค่นั้น​ มีด​ที่​ปัก​ลง​ไป​กรีด​เนื้อ​ลง​เป็น​ทาง​ยาว​จน​เนื้อหนัง​ของ​มัน​ฉีกขาด​

“อ๊า​ก.​..นัง​สารเลว​ ข้า​จะฆ่าเจ้า”

ชาย​ร่าง​กำยำ​คน​นั้น​ตะคอก​อย่าง​บ้าคลั่ง​ มือ​หนา​ไขว่คว้า​ต้องการ​จับตัว​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​

ป๋า​ยจื่อ​เอง​ก็​ราวกับ​เริ่ม​สิ้นสติ​ นาง​พุ่งตัว​เข้าไป​แล้ว​ใช้ที่​คีบ​ถ่าน​ใน​มือ​ฟาด​ลง​บน​แผ่น​หลัง​และ​แขน​ของ​ชาย​คน​นั้น​

“ตาย​ซะ ตาย​ซะ อย่า​มาแตะต้อง​นาย​หญิง​ของ​ข้า​!”

แม้เรี่ยวแรง​ของ​ป๋า​ยจื่อ​จะไม่มาก​ แต่​เพราะ​มีที่​คีบ​ถ่าน​อยู่​ใน​มือ​ ดังนั้น​จึงมาก​เพียงพอ​จะทำให้​ชาย​คน​นั้น​บาดเจ็บ​

สุดท้าย​ชาย​คน​นั้น​ทน​ความเจ็บปวด​ไม่ไหว​ เขา​รีบ​หมุนตัว​กลับมา​จับ​นาง​เอาไว้​ ท่าทาง​เสมือน​คน​เสียสติ​ ราวกับว่า​เขา​สามารถ​กิน​ป๋า​ยจื่อ​ได้​ทั้งตัว​

ป๋า​ยจื่อ​กลับ​ไม่หวาดกลัว​ นาง​ยังคง​ใช้ที่​คีบ​ถ่าน​ตี​ร่าง​ของ​เขา​

หลิน​เมิ้งห​ยา​ยุ่ง​อยู่​กับ​การ​รับมือ​จึงไม่ทันสังเกต​เห็น​เลย​ว่า​ร่าง​หนึ่ง​เดิน​อ้อม​หลัง​นาง​ไป​ทาง​เถียน​มามาที่​ไม่มีเรี่ยวแรง​ต่อสู้​กับ​คนอื่น​

เถียน​มามาที่​กำลัง​ดู​อาการ​ของ​เถียน​หนิง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ท่อน​แขน​แข็งแรง​ราว​แท่ง​เหล็ก​ข้าง​หนึ่ง​จะเอื้อม​มารั้ง​คอ​ของ​ตนเอง​

“ฮึ ฮึ ยอม​จำนวน​เสียเถิด​ มิเช่นนั้น​ชีวิต​ของ​แม่นม​เจ้าจะต้อง​จบ​ลง​!”

หลิว​เอ้อร์​หยัก​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ขณะ​ข่มขู่​หลิน​เมิ้งห​ยา​

เพียง​ได้​เห็น​ว่า​คอ​ของ​เถียน​มามาถูก​แขน​รัด​คอ​เอาไว้​ หลิน​เมิ้งห​ยา​รู้สึก​เสมือน​ลำคอ​ของ​ตนเอง​กำลัง​ถูก​บีบ​ด้วย​เช่นเดียวกัน​

ทว่า​เขา​ลำพองใจ​ได้​เพียง​ชั่วครู่​เท่านั้น​ ก่อนที่​เสียงร้อง​ด้วย​ความเจ็บปวด​จะดัง​ขึ้น​

“อ๊า​ก.​..นัง​แก่​…แก.​..”

สีหน้า​ของ​เถียน​มามาเคร่งขรึม​ นาง​หา​ใช่คนแก่​ร่างกาย​อ่อนแอ​เหมือน​อย่าง​ที่​หลิว​เอ้อร์​คิด​

ออก​แรงผลัก​แขน​ของ​หลิว​เอ้อร์​ออก​ เถียน​มามาปกป้อง​ร่าง​ของ​ลูกชาย​ตนเอง​เอาไว้​ ก่อน​จะใช้เท้า​ถีบ​เตาไฟ​ใส่หลิว​เอ้อร์​

หลิน​เมิ้งห​ยา​ที่​ได้​เห็น​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​ ก่อน​จะใช้ท่อนไม้​ที่​มิรู้​ว่า​ไป​เก็บ​มาตอน​ไหน​ฟาด​ใส่ชาย​คน​นั้น​

ฟาด​ลง​ไป​อย่าง​หนักหน่วง​ นาง​ที่​เคย​เรียน​กายวิภาคศาสตร์​มาก่อน​ย่อม​รู้​จุดอ่อน​ของ​ร่างกาย​มนุษย์​ดี​ ไม่นาน​ชาย​คน​นั้น​ก็​ร้อง​โหยหวน​เพราะ​ความเจ็บปวด​

เมื่อก่อน​เถียน​มามาเป็น​ผู้​ปกป้อง​พวก​นาง​ทั้ง​สามใน​จวน​หลิน​ เช่นนั้น​นาง​จะไม่มีเขี้ยวเล็บ​เชียว​หรือ​!

ฉะนั้น​พ่อบ้าน​เติ้ง​ที่​เริ่ม​รู้สึก​ถึงความผิดปกติ​แล้ว​รีบ​กลับ​มายัง​เรือน​เล็ก​จึงได้​เห็นภาพ​เหล่านี้​

ชาย​ร่าง​กำยำ​ห้า​หก​คน​นอน​โอดครวญ​อยู่​บน​พื้น​ ส่วน​นาย​หญิง​ของ​เขา​แม้เสื้อผ้า​และ​เส้น​ผม​จะยุ่งเหยิง​เล็กน้อย​ แต่​นาง​กลับ​มีใบหน้า​ของ​ผู้ชนะ​ สายตา​เย็นชา​เหลือบมอง​พวก​ผู้ชาย​ที่​กำลัง​ถูก​ป๋า​ยจื่อ​ทุบตี​อยู่​บน​พื้น​

แม้จะตื่นตระหนก​เล็กน้อย​ แต่​ถึงกระนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​โล่งใจ​

แต่​ถ้าหาก​เขา​ได้​เห็น​ว่า​พระชายา​จัดการ​ชายฉกรรจ์​เหล่านี้​เช่นไร​ เกรง​ว่า​เขา​คงจะ​ต้อง​รู้สึก​เป็นกังวล​แทน​ท่าน​อ๋อง​ของ​ตัวเอง​อย่าง​แน่นอน​

ท่าน​อ๋อง​ได้​แต่งงาน​กับ​พระชายา​ที่​แสน​โหดเหี้ยม​อำมหิต​!

“พระชายา​ได้​โปรด​ลงโทษ​ด้วย​ ข้าน้อย​ถูก​คนร้าย​ดัก​ตัว​ไว้​พ่ะย่ะค่ะ​”

พ่อบ้าน​เติ้ง​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​ แม้ร่างกาย​ของ​เขา​จะได้รับบาดเจ็บ​เล็กน้อย​ แต่​ด้วย​ฝีมือ​ของ​เขา​ หาก​เขา​อยู่​ที่นี่​เช่นนั้น​ชาย​เหล่านี้​คง​มิอาจ​แตะต้อง​ตัว​พระชายา​ได้​

หลิน​เมิ้งห​ยา​ผงกศีรษะ​ลง​แต่​มิได้​กล่าวโทษ​

ขณะที่​คิด​จะออกคำสั่ง​ นาง​กลับ​ได้ยิน​เสียงร้อง​ตะโกน​จาก​ภายนอก​

“เร็ว​เข้า​! มีคน​ลอบ​โจมตี​ ทุกคน​จงระวัง​ให้​ดี​!”

ไม่นาน​ เรือน​เล็ก​หลัง​นี้​เสมือน​ถูก​น้ำป่า​ไหลหลาก​ ทหาร​องครักษ์​จำนวน​หนึ่ง​พุ่งตัว​เข้ามา​ภายใน​

พวกเขา​ล้วน​เป็น​คน​ที่​หลิน​เมิ้งห​ยา​ไม่คุ้นหน้า​

ใบหน้า​เคร่งขรึม​ไม่ยิ้มแย้ม​เสมือน​ทหาร​ที่​ถูก​ฝึก​มาอย่าง​ดี​

ชุด​เกราะ​สีฟ้าทำให้​พวกเขา​ดู​น่าเกรงขาม​ แต่​แม้จะเห็น​หลิน​เมิ้งห​ยา​ สีหน้า​ของ​พวกเขา​ยังคง​เหมือนเดิม​

“พวก​เจ้าเป็น​ใคร​? เป็น​พวก​เดียวกัน​กับ​กบฏ​เหล่านั้น​หรือไม่​?”

หู​พลัน​ได้ยิน​คำถาม​ไร้​ซึ่งมารยาท​ ป๋า​ยจื่อ​ที่​ทุบตี​ชาย​เหล่านั้น​จน​พอใจ​แล้ว​รีบ​ก้าว​เท้า​ขึ้น​มาข้างหน้า​แล้ว​ยกมือ​เท้า​เอว​

“พวก​เจ้าอย่า​ได้​เอ่ย​วาจา​เสียมารยาท​ ท่าน​นี้​คือ​ชายา​อวี้!​ กบฏ​อะไร​กัน​ พวกเรา​เพิ่งจะ​เอาตัวรอด​มาได้​ แต่​พวก​เจ้ากลับ​เพิ่ง​โผล่​หัว​มาที่นี่​ ตอนที่​คน​เหล่านั้น​ปฏิบัติ​ต่อ​นาย​หญิง​ไม่ดี​ พวก​เจ้ามุดหัว​กัน​อยู่​ที่ไหน​!”

หลิน​เมิ้งห​ยา​ตกตะลึง​ คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ป๋า​ยจื่อ​ที่​เคย​เป็น​คนอ่อนแอ​จะมีวาจา​คมกริบ​ประหนึ่ง​ใบ​มีด​เช่นนี้​ ดูเหมือน​สถานการณ์​เลวร้าย​จะเปลี่ยน​นิสัยใจคอ​ของ​นาง​ไป​เสียแล้ว​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด