ข้ามเวลานางพญาแพทย์พิษเล่มที่ 13 บทที่ 370 ความจริงเปิดเผย

Now you are reading ข้ามเวลานางพญาแพทย์พิษ Chapter เล่มที่ 13 บทที่ 370 ความจริงเปิดเผย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ใบ​หน้านวล​แดง​ระเรื่อ​เผย​ให้​เห็น​อาการ​ขวยเขิน​ หลิน​เมิ้งห​ยา​รับคำ​อวยพร​จาก​เถียน​หนิง​ด้วยความยินดี​

นาง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​หลง​เทียน​อวี้​จะใจกล้า​บ้าบิ่น​ถึงขนาด​มาชิงตัวนาง​กลางทาง​เอา​ดื้อ​ๆ เช่นนี้​

ตอนแรก​นาง​ส่งสัญญาณให้​พี่ชาย​ไป​ขอความช่วยเหลือ​จาก​หลง​เทียน​อวี้​ แต่​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะมาที่นี่​เพียง​คนเดียว​

อยู่​ๆ หลิน​เมิ้งห​ยา​ก็​นึกถึง​เรื่อง​ที่​หลง​เทียน​อวี้​ใช้ตรา​พยัคฆ์​ช่วยเหลือ​นาง​

แปลก​ ท่าน​พ่อ​เคย​เล่า​ว่า​ตรา​พยัคฆ์​ของ​ทหาร​หลวง​อยู่​ที่​ฮ่องเต้​ แล้ว​เหตุใด​จึงตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​หลง​เทียน​อวี้​ได้​เล่า​?

เถียน​หนิง​กลับ​มองไม่เห็น​อาการ​เหม่อลอย​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​ เหตุ​เพราะ​เขา​กำลัง​นึก​โทษ​ตัวเอง​อยู่​ใน​ใจ

นั่ง​เงียบ​อยู่​นาน​ สุดท้าย​เถียน​หนิง​จึงตัดสินใจ​สารภาพ​ความผิด​ต่อ​หลิน​เมิ้งห​ยา​

เหตุ​เพราะ​ความ​เชื่อใจ​อัน​แสน​บริสุทธิ์​ทำให้​เขา​ไม่อาจ​ปกปิด​เรื่อง​นี้​กับ​หลิน​เมิ้งห​ยา​ได้​อีกต่อไป​

“ห​ยา​เอ๋อร์​ ข้า​ขอโทษ​ อันที่จริง​ข้า​ตอบ​รับข้อเสนอ​ของ​พวกเขา​ให้​รั้ง​ตัว​เจ้าเอาไว้​เพื่อ​ที่​พวกเขา​จะได้​ทำตาม​แผนการ​ให้​สำเร็จ​”

เพียง​ประโยค​นี้​หลุด​ออก​ไป​ โซ่ตรวน​ใน​หัวใจ​ของ​เถียน​หนิง​ราวกับ​ถูก​ปลดเปลื้อง​

ความจริง​มีคน​มาหา​เขา​ก่อนที่​ท่าน​แม่จะกลับมา​

คน​ผู้​นั้น​กล่าวว่า​หลิน​เมิ้งห​ยา​เป็น​พวก​ลืม​บุญคุณ​คน​ เมื่อ​ได้​ขึ้น​เป็น​ชายา​อวี้​ นาง​ก็​ลืม​ผู้​มีพระคุณ​ของ​ตนเอง​จน​หมดสิ้น​

แม้เถียน​หนิง​จะไม่เชื่อ​ แต่​ถึงกระนั้น​ก็​ถูก​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​กระตุ้น​

หาก​มิใช่เพราะ​เขา​ได้​พบ​หลิน​เมิ้งห​ยา​อีกครั้ง​และ​ได้​เห็น​นาง​ยังคง​เคารพนับถือ​มารดา​ของ​ตน​ ป่านนี้​คน​พวก​นั้น​คง​ทำการ​สำเร็จ​ไป​แล้ว​

“เจ้า….เจ้าเด็ก​บ้า​! นาง​เป็น​น้องสาว​ของ​เจ้า เจ้าทำร้าย​นาง​ลงคอ​ได้​อย่างไร​!”

เถียน​มามามองหน้า​ลูกชาย​เพียง​คนเดียว​ด้วย​อาการ​ตกตะลึง​ แม้เด็ก​คน​นี้​จะมีร่างกาย​อ่อนแอ​ แต่​เขา​ก็​เป็น​เด็ก​จิต​ใจดี​

คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะทำ​เช่นนี้​!

“ท่าน​แม่ ลูก​ผิด​ไป​แล้ว​ ท่าน​แม่จะด่า​หรือ​ทุบตี​ลูก​ก็ได้​ แต่​ท่าน​อย่า​ได้​โกรธเกรี้ยว​มาก​นัก​ เดี๋ยว​จะส่งผล​ต่อ​ร่างกาย​ของ​ท่าน​”

เถียน​หนิง​กล่าว​ขอโทษ​และ​ยอมรับผิด​ เรื่อง​ทำร้าย​หลิน​เมิ้งห​ยา​ทำให้​จิตใจ​ของ​เขา​กระวนกระวาย​อยู่​ตลอดเวลา​

โชคดี​ที่​ความผิด​คราวนี้​ยัง​ไม่เกิดผล​ร้ายแรง​ มิฉะนั้น​เขา​คง​ไม่อาจ​ให้อภัย​ตัวเอง​

“ห​ยา​เอ๋อร์​ พวกเรา​สอง​แม่ลูก​ทำผิด​ต่อ​เจ้า”

หยด​น้ำตา​ริน​ไหล​ เถียน​มามายังคง​จดจำ​ภาพ​หลิน​เมิ้งห​ยา​ที่​เสี่ยงชีวิต​ปกป้อง​พวก​นาง​สอง​แม่ลูก​เมื่อ​ครู่​ได้​อย่าง​ชัดเจน​

ฉะนั้น​หลังจาก​ลูกชาย​ของ​ตนเอง​สารภาพ​ความผิด​ออกมา​ เถียน​มามารู้สึก​ว่า​ตนเอง​ไม่มีค่า​พอให้​หลิน​เมิ้งห​ยา​ปกป้อง​

“อย่า​เอ่ย​เช่นนี้​อีก​เลย​เจ้าค่ะ​ ข้า​รู้จัก​นิสัยใจคอ​ของ​พี่​หนิง​ดี​ เขา​คง​ถูก​คน​เหล่านั้น​ยุยง​ เมื่อ​ครู่​พี่​หนิง​เอง​ก็​พยายาม​ร้อง​ขอให้​ข้า​พา​ท่าน​ออก​ไป​ ข้า​เดา​ว่า​พวกเขา​ต้อง​นำ​ความปลอดภัย​ของ​ท่าน​มาข่มขู่​พี่​หนิง​อย่าง​แน่นอน​ อันที่จริง​หาก​ข้า​ตก​อยู่​ใน​ที่นั่ง​เดียวกัน​กับ​พี่​หนิง​ ข้า​ก็​คง​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​ มามาอย่า​ได้​กล่าวโทษ​เขา​เลย​”

หลิน​เมิ้งห​ยา​กล่าว​ด้วย​ความจริงใจ​ มือ​เล็ก​จับมือ​เหี่ยวย่น​ของ​เถียน​มามาวาง​ลง​บน​ตัก​

นาง​ไม่นึก​โทษ​เถียน​หนิง​เลย​แม้แต่น้อย​ หาก​นาง​สามารถ​ปกป้อง​เถียน​มามาได้​เร็ว​กว่า​นี้​ เถียน​หนิง​ก็​คง​ไม่ถูก​คน​เหล่านั้น​ข่มขู่​

ยิ่งไปกว่านั้น​ ตอน​ที่อยู่​ใน​เรือน​เล็ก​ นาง​เอง​ก็​เห็น​ความผิดปกติ​ของ​เถียน​หนิง​

เถียน​หนิง​พยายาม​ร้อง​ขอให้​นาง​พา​เถียน​มามาออก​ไป​จาก​ที่นั่น​ เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่มีเจตนา​คิดร้าย​ต่อ​นาง​

“ฮูหยิน​เป็น​ผู้​มีพระคุณ​ของ​พวกเรา​สอง​แม่ลูก​ คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ลูกชาย​ของ​ข้า​จะคิด​ทำร้าย​ลูกสาว​ของ​นาง​”

แม้เถียน​มามาจะมีจิต​ใจดี​ แต่​ถึงกระนั้น​ความ​โกรธเกรี้ยว​ก็​ยังคง​ครอบงำ​หัวใจ​

นาง​สำนึก​บุญคุณ​ของ​ฮูหยิน​เสมอ​ อีก​ทั้ง​นาง​ยัง​เป็น​ผู้เลี้ยงดู​สอง​พี่น้อง​สกุล​หลิน​จน​เติบใหญ่​มากับ​มือ​ นาง​จึงรู้สึก​รัก​และ​เอ็นดู​พวกเขา​เสมือน​ลูก​แท้ๆ​

เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​เจ็บปวด​ของ​เถียน​มามา เถียน​หนิง​รู้สึก​ผิด​เกิน​บรรยาย​ เขา​นั่ง​พิง​ผนัง​เงียบๆ​ และ​ปล่อย​ให้​น้ำตา​ริน​ไหล​

เขา​ไม่อาจ​ให้อภัย​ตัวเอง​ได้​

“เอาล่ะ​ เอาล่ะ​ มามา ท่าน​อย่า​ได้​เสียใจ​ไป​เลย​ จากนี้ไป​ท่าน​ไป​อยู่​กับ​ข้า​ที่​จวน​อวี้​เถิด​ สาวใช้​ของ​ข้า​ล้วน​ไม่ได้เรื่อง​ พวก​ผอจื่อ​ก็​เห็น​ว่า​ข้า​อายุ​ยัง​น้อย​ ฉะนั้น​จึงไม่ยอม​ทุ่มเท​แรงกาย​แรง​ให้​ หาก​ท่าน​ไป​อยู่​ด้วย​ พวก​นาง​จะได้​รู้จัก​กฏ​ระเบียบ​และ​ไม่กล้า​ดูแคลน​ข้า​อีก​”

หาก​คน​ทั้ง​จวน​อวี้​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​ พวก​นาง​จะต้อง​ร้องไห้​แทบ​ขาดใจ​อย่าง​แน่นอน​

อย่า​ว่าแต่​พวก​นาง​เลย​ แม้แต่​ท่าน​อ๋อง​เอง​ก็​ให้เกียรติ​พระชายา​อย่างยิ่ง​ กุญแจ​ประตู​คลัง​ทุกแห่ง​ใน​จวน​ล้วน​อยู่​ที่​พระชายา​ทั้งสิ้น​

ตอนนี้​พวกเขา​ยอม​ถูก​ท่าน​อ๋อง​ผู้​มีใบหน้า​อัน​แสน​เย็นชา​ลงทัณฑ์​ดีกว่า​ถูก​พระชายา​ที่​มักจะ​แย้มยิ้ม​อยู่​เสมอ​ลงโทษ​

แต่​เพื่อ​โน้มน้าว​เถียน​มามาแล้ว​นาง​ยอม​ชักแม่น้ำทั้งห้า​มากล่าวอ้าง​ แม้เถียน​มามาจะมีรูปลักษณ์​เป็น​แม่บ้าน​ธรรมดา​ แต่​นาง​เป็น​คน​ละเอียด​รอบคอบ​ อีก​ทั้ง​ยัง​สามารถ​รับ​แรงกดดัน​ได้ดี​ มิเช่นนั้น​นาง​คง​ไม่อาจ​ทำงาน​ภายใต้​การ​กดขี่​ของ​ซ่างกวน​ชิงและ​ปกป้อง​ดูแล​พวก​นาง​สอง​พี่น้อง​ได้​

ยิ่งไปกว่านั้น​ ดูเหมือน​สิ่งที่​ผู้​เป็น​มารดา​กังวล​มาก​ที่สุด​คือ​การ​ที่​บุตรสาว​ของ​ตน​ถูก​บ้าน​สามีรังแก​

กอปร​กับ​ก่อน​หลิน​เมิ้งห​ยา​จะแต่งงาน​ออกเรือน​ นาง​มิเคย​ทำงานบ้าน​งาน​เรือน​มาก่อน​ จวน​อ๋อง​ทั้ง​ใหญ่โต​ทั้ง​มีกฎระเบียบ​เข้มงวด​ ใน​สายตา​ของ​คนภายนอก​ผู้​ที่จะ​ดูแล​งาน​ใน​จวน​ได้​จะต้อง​ทุ่มเท​แรงกาย​แรงใจ​เป็นอย่างมาก​

เมื่อ​ได้ยิน​หลิน​เมิ้งห​ยา​กล่าว​เช่นนั้น​ สายตา​ผิดหวัง​ของ​เถียน​มามาถูก​แทนที่​ด้วย​ความกังวล​

“เด็กน้อย​ อยู่​ที่นั่น​คง​ทุกข์ใจ​มาก​ใช่หรือไม่​? ข้า​มองออก​ แม้ท่าน​อ๋อง​จะดี​ต่อ​คุณหนู​มาก​ แต่​ครอบครัว​ของ​เขา​จะต้อง​เข้มงวด​เป็น​อย่างยิ่ง​ เช่นนั้น​ห​ยา​เอ๋อร์​ของ​ข้า​จะอยู่​อย่าง​สุขสบาย​ได้​อย่างไร​”

หลิน​เมิ้งห​ยา​ไม่รังเกียจ​ที่จะ​เอน​ศีรษะ​ลง​บน​ตัก​ของ​เถียน​มามา

แม้ดวงตา​จะยังคง​เปล่งประกาย​ ทว่า​ริมฝีปาก​กลับ​ขยับ​ขึ้น​ลง​เอ่ย​อย่าง​เศร้าสร้อย​

“ท่าน​ไม่อยู่​ข้าง​กาย​ข้า​ ฉะนั้น​จึงไม่มีใคร​สอน​งาน​ให้​ข้า​เลย​ เช่นนั้น​ข้า​จะรู้​วิธีการ​ดูแล​ฟู่จวิน​และ​ครอบครัว​ของ​สามีได้​เช่นไร​”

ฉะนั้น​นาง​จึงต้อง​ต่อสู้​ด้วย​สติปัญญา​และ​ความกล้าหาญ​เพื่อ​ชิงหัวใจ​ของ​หลง​เทียน​อวี้​มาให้ได้​

“ข้า​หา​ได้​รู้ความ​ไม่ ตอนที่​เพิ่ง​เข้าไป​อยู่​ใน​จวน​ พวก​ผอจื่อ​และ​คนรับใช้​ต่าง​ไม่เห็น​ข้า​อยู่​ใน​สายตา​ ฉะนั้น​ข้า​จึงใช้ชีวิต​อย่าง​ยากลำบาก​”

ถูกต้อง​ แต่​ถึงอย่างไร​ตอนนี้​พวก​สาวใช้​ที่​ถูก​นาง​อบรมสั่งสอน​มาอย่าง​ดี​ได้​แผ่อำนาจ​ไป​ทั่ว​ทั้ง​จวน​อวี้​แล้ว​

“ต่อมา​ ผอผอ​ของ​ข้า​ซึ่งก็​คือ​พระสนม​เต๋อเฟย​ได้​ย้าย​เข้ามา​อยู่​ใน​จวน​ ข้า​ต้อง​ทน​ทุกข์ใจ​อยู่​หลายครั้ง​ หาก​มิใช่เพราะ​มีท่าน​อ๋อง​คอย​ปกป้อง​ เกรง​ว่า​ป่านนี้​ข้า​อาจ​ไม่ได้มา​พบ​เจอ​ท่าน​แล้ว​”

หยดน้ำ​สีใสเอ่อล้น​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​ ทว่า​นาง​ไม่ยอมให้​มัน​ไหล​ออกมา​

เสียง​อ่อนหวาน​แหบ​พร่า​ น้ำตา​ของ​นาง​เสมือน​สิ่งบุก​ทะลวง​หัวใจ​ของ​เถียน​มามา

เมื่อ​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ‘ทุกข์ใจ​’ ของ​นาง​ หัวใจ​พลัน​เจ็บปวด​จน​ยาก​จะพรรณนา​

ขดตัว​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​เถียน​มามาด้วย​ท่าทาง​ออดอ้อน​ ทั้งที่​ใน​ใจกำลัง​แอบ​หัวเราะ​

นาง​รู้ดี​ว่า​เถียน​มามาไม่มีวันทน​เห็น​นาง​ทุกข์ทรมาน​ได้​ ฉะนั้น​นาง​มั่นใจ​ว่า​เถียน​มามาจะต้อง​กลับ​จวน​อวี้​ไป​กับ​นาง​อย่าง​แน่นอน​

หลง​เทียน​อวี้​ที่​ขี่ม้า​นำหน้า​รถม้า​อยู่​รู้สึก​ประหลาดใจ​เป็นอย่างมาก​ เขา​มอง​คน​ทั้ง​สามใน​รถม้า​ด้วย​ความสงสัย​

แม่บ้าน​ชรา​คน​นั้น​ขอบตา​แดงก่ำ​และ​จับมือ​ของ​หลิน​เมิ้งห​ยา​แน่น​ ทว่า​สายตา​ที่​มอง​มาทาง​เขา​กลับ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความพึงพอใจ​และ​ตื้นตัน​

หลิน​เมิ้งห​ยา​ที่​เดินลง​จาก​รถม้า​พร้อมกับ​หญิง​ชรา​แสดงท่าทาง​ขวยเขิน​ แต่​เขา​กลับ​มองเห็น​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ของ​นาง​ อีก​ทั้ง​นาง​ยัง​ประคอง​และ​ดูแล​หญิง​ชรา​และ​ชาย​ด้านหลัง​เป็น​อย่าง​ดี​

แม้ร่างกาย​ของ​ชาย​คน​นั้น​จะโอนเอน​เพราะ​อาการป่วย​ ทว่า​เขา​กลับ​ก้มหน้า​ลง​ตลอดเวลา​

สายตา​ที่​มอง​ทาง​หลิน​เมิ้งห​ยา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความรู้สึกผิด​

แม้เขา​จะพอ​เดา​ได้​ แต่​ถึงกระนั้น​ก็​ยัง​กระโดด​ลง​จาก​หลัง​ม้าแล้ว​เดิน​มาหยุด​ตรงหน้า​หลิน​เมิ้งห​ยา​พร้อมกับ​กล่าว​เสียง​อ่อนโยน​

“เจ้าเข้าไป​อาบน้ำ​แต่งตัว​ใน​จวน​ก่อน​เถิด​ อีก​เดี๋ยว​พวกเรา​จะกลับ​จวน​อวี้​กัน​”

เสียงทุ้ม​ต่ำ​อ่อนหวาน​ยิ่ง​ทำให้​ใบหน้า​เรียว​เล็ก​แดงก่ำ​

หันหน้า​ไป​มอง​หลง​เทียน​อวี้​ซึ่งอยู่​ห่าง​กัน​แค่​คืบ​ ความรู้สึก​เขินอาย​สะท้าน​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ ศีรษะ​ผงก​ลง​เร็ว​ๆ ก่อนที่​นาง​จะรีบ​จูงมือ​หญิง​ชรา​เข้า​จวน​หลิน​ไป​

คน​เฝ้าประตู​เปลี่ยน​กลับมา​เป็น​คน​เดิม​แล้ว​ ฉะนั้น​เรื่อง​ที่​เกิดขึ้น​จึงดู​ราว​ไม่เคย​ปรากฏ​ขึ้น​มาก่อน​

ดวงตา​เย็นชา​กวาด​มอง​ทั่ว​ทั้ง​สี่ทิศ​ ซ่างกวน​ชิงสอง​แม่ลูก​เสแสร้ง​แสดงท่าที​ว่า​ไม่รู้เรื่อง​ใดๆ​ ทั้งสิ้น​ หลิน​เมิ้งห​ยา​จึงทำได้​เพียง​ระงับ​ความ​โกรธเกรี้ยว​ของ​ตนเอง​เอาไว้​ใน​ใจ

ใบหน้า​แสดงอาการ​ตื่นตระหนก​

“เกิด​อะไร​ขึ้น​? เกิด​อะไร​ขึ้น​? ลูกสาว​ของ​ข้า​เป็น​อะไร​ไป​? หาก​เจ้าเป็น​อะไร​ไป​ขึ้น​มา เช่นนั้น​แม่จะมีชีวิต​อยู่​อย่างไร​!”

ทั้งที่​เรื่องราว​ดำเนิน​มาถึงขั้น​นี้​แล้ว​ แต่​ซ่างกวน​ชิงยังคง​แสดงท่าทาง​ประหนึ่ง​มารดา​ผู้​มีจิตใจ​โอบอ้อมอารี​ต่อหน้า​หลง​เทียน​อวี้​

หลิน​เมิ้งห​ยา​รู้สึก​อยาก​หัวร่อ​ อย่า​ว่าแต่​นาง​เลย​ แม้แต่​หลง​เทียน​อวี้​เอง​ก็​รู้​ว่า​พวก​นาง​สอง​แม่ลูก​เป็น​คน​เช่นไร​

เหตุ​ที่​ยังคง​เล่น​ละคร​เช่นนี้​คง​เพราะ​อยาก​ทำให้​ทุกคน​ว่า​ตนเอง​ไม่รู้เรื่องราว​ที่​เกิดขึ้น​เพื่อที่จะ​ได้​พ้นผิด​

“ท่าน​แม่โปรด​วางใจ​ ข้า​เป็น​คน​มีบุญวาสนา​ ฉะนั้น​จึงไม่เป็นอะไร​เลย​แม้แต่น้อย​ จริง​สิ ท่าน​พี่​กลับมา​แล้ว​ พวก​ท่าน​ได้​เจอ​เขา​แล้ว​หรือไม่​?”

หลิน​เมิ้งห​ยา​ไม่สนใจ​ที่จะ​เล่น​ละคร​กับ​พวก​นาง​

เรื่อง​ที่​เกิดขึ้น​ใน​วันนี้​พวก​นาง​สอง​แม่ลูก​จะต้อง​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​อย่าง​แน่นอน​

“พี่ชาย​ของ​เจ้ากลับ​เรือน​ไป​แล้ว​ จริง​สิ พี่ชาย​ของ​เจ้ากลับมา​ เช่นนั้น​เหล่า​เหยีย​เล่า​? เหล่า​เหยีย​กลับมา​ด้วย​หรือไม่​?”

การ​กลับมา​อย่าง​กะทันหัน​ของ​หลิน​หนาน​เซิงทำให้​ซ่างกวน​ชิงตื่นตระหนก​เป็นอย่างมาก​ เหตุ​เพราะ​กลัว​ว่า​แผนการ​ที่​วาง​เอาไว้​จะถูก​หลิน​หนาน​เซิงมองออก​จน​หมด​ หรือ​บางที​เขา​อาจจะ​จับผิด​อะไร​บางอย่าง​ได้​ เมื่อ​ถึงเวลา​นั้น​เหล่า​เหยีย​จะต้อง​พิโรธ​มาก​อย่าง​แน่นอน​

แต่​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​หลิน​หนาน​เซิงจะไม่พูดจา​แม้แต่​คำ​เดียว​ เขา​ตรงดิ่ง​กลับ​ไป​ยัง​เรือน​ของ​ตนเอง​ นอกจาก​หลิน​เมิ้งห​ยา​แล้วก็​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าไป​สืบสาว​หาความ​จาก​เขา​

ขณะเดียวกัน​ นาง​ได้รับ​ข่าว​ว่า​หลง​เทียน​อวี้​ช่วย​หลิน​เมิ้งห​ยา​กลับมา​ได้​แล้ว​ พวก​นาง​ที่​กำลัง​ตกตะลึง​จึงมารวมตัวกัน​ที่นี่​เพราะ​กลัว​ว่า​หลิน​เมิ้งห​ยา​จะมีหลักฐาน​อะไร​ใน​มือ​

แต่​พวก​นาง​ไม่รู้​เลย​ว่า​หลิน​เมิ้งหยาม​อง​การแสดง​ของ​พวก​นาง​ออก​ทั้งหมด​

“ท่าน​พ่อ​กลับมา​หรือไม่​ ข้า​เอง​ก็​ไม่แน่ใจ​ แต่​นับ​จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ เถียน​มามาจะกลับมา​อยู่​ข้าง​กาย​ข้า​ดังเดิม​…”

หลิน​เมิ้งห​ยา​สาวเท้า​ก้าว​ไป​ประจันหน้า​กับ​ซ่างกวน​ชิง ก่อน​จะเอ่ย​เน้น​ทีละ​คำ​

“…รู้สึก​ราวกับ​มารดา​ผู้ให้กำเนิด​ข้า​กลับมา​แล้ว​อย่างไร​อย่างนั้น​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด