Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย 525

Now you are reading Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย Chapter 525 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ในวันที่สาม ชูฮันได้รับเหรียญล่มสลาย 50,000 เหรียญจากหลูอี๋ ปืนไรเฟิล 50 กระบอกและกระสุนอีก 500,000 นัด ทั้ง 300 คนของกองทัพเขี้ยวหมาป่าต่างเสียใจที่พวกเขาตามหาภารกิจลับไม่สำเร็จ ความรู้สึกของทุกคนดิ่งลึกเต็มไปด้วยความผิดหวัง

 

ชูฮันส่ายหัวและไม่พูดอะไรกับคนพวกนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องตลกเหมือนกัน การฝึกนั้นหนักมากซะจนคนพวกนี้หลอนไปหมดแล้ว

 

หลังจากพ้นบรรยากาศที่น่าอึดอัดอันยาวนานจากคนในค่ายเจียนอี๋มาได้ ชูฮันก็กวาดตามองทุกคนที่ต่างมีสีหน้าย่ำแย่และไม่มีความสุขกันเลยในตอนที่กินมื้อกลางวันกัน ชูฮันจึงกระแอมคอและพูดขึ้น “เรามีปืนไรเฟิล 50 กระบอก”

 

ทั้งสามร้อยที่ยืนรวมตัวกันอยู่จ้องมาที่ชูฮันด้วยสายตาอึ้ง

 

นี่ท่านชูฮันโกรธมากขนาดที่จะให้พวกเขาโดนยิงเท่ากับจำนวนปืนเลยเหรอ?

 

“เพราะงั้นตอนนี้เราสามารถตั้งทีมยิงปืนขึ้นได้แล้ว” ชูฮันเปิดตัวทีมยิงปืนขึ้น ความจริงแล้วชูฮันอยากจะตั้งทีมนี้ขึ้นมาก่อนทีมอื่นด้วยซ้ำ แต่เป็นเพราะหิมะถล่มที่ทำให้อาวุธส่วนใหญ่หายไป เพราะงั้นชูฮันจึงยังไม่ได้เอาเรื่องทีมยิงปืนไปใส่ไว้ในหมายกำหนดการณ์เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้อาวุธมา และตอนนี้ทั้งกองทัพเขี้ยวหมาป่าก็มีเฉินช่าวเย่คนเดียวที่เป็นนักยิงปืนของกองทัพ ซึ่งมันไม่เพียงพอสำหรับการรับมือกับศัตรูในการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นลูกผสม ซอมบี้หรือมนุษย์ด้วยกัน ทีมยิงปืนจำเป็นจะต้องมีขึ้น!

 

ทหารสามร้อยคนเป็นกลุ่มแรกและสำคัญที่สุด ในครั้งแรกที่ได้ยินคำพูดของชูฮันทุกคนยังคงนิ่งอึ้ง แต่แล้วเมื่อได้สติทุกคนก็ตื่นตัวขึ้นมาทันที

 

“ทีมยิงปืน!”

 

“ผม ผม ผม ผมอยากจะเข้าร่วมครับ!”

 

“ผมก็อยากเข้าร่วมครับ ผมเคยจับปืนมาแล้วแต่ยังไม่เคยจับปืนไรเฟิลมาก่อนเลยครับ!”

 

ชูฮันยิ้มและมองไปที่กลุ่มทหารที่กำลังมีท่าทีตื่นเต้น “ทุกคนต้องแสดงพละกำลังแขนของตัวเองออกมา และผ่านการคัดเลือกเบื้องต้นก่อน จากนั้นฉันจะเลือกคนเข้าทีมยิงปืนเอง”

 

เมื่อพูดเสร็จ ชูฮันก็หันไปมองเฉินช่าวเย่ “พลโทเฉินช่าวเย่”

 

“ครับ หัวหน้า” แววตาของเฉินช่าวเย่เป็นประกายอย่างตื่นเต้น

 

ชูฮันเองก็มีแววตาตื่นเต้นเช่นกัน “ฉันขอสั่งให้นายเป็นกัปตันของทีมยิงปืน และการฝึกฝนทีมยิงปืนก็จะเป็นหน้าที่ของนายเช่นกัน!”

 

“ครับท่าน!” เฉินช่าวเย่ตอบรับเสียงดังด้วยความดีใจ

 

ทีมยิงปืนถูกคัดเลือกหลังจากการคัดกรองอย่างถี่ถ้วนแล้วจนเหลือจำนวนเพียง 20 คนเท่านั้น แต่ในการที่จะทำให้ปืนไรเฟิล 50 กระบอกได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า ชูฮันจึงเลือกคนมาเพิ่มให้ครบ 50 คนให้เฉินช่าวเย่นำไปฝึกฝนเอง แน่นอนว่าทั้ง 50 คนที่ได้เข้าร่วมในทีมยิงปืนไม่ใช่ว่าจะได้รับการฝึกปกติน้อยลง พวกเขาต้องฝึกฝนทั้งในทีมยิงปืน และฝึกฝนปกติร่วมกับทุกคนตามเดิมอย่างไม่มีข้อยกเว้น

 

การฝึกฝนของกองทัพเขี้ยวหมาป่ามักเข้มงวดและเหนือขีดจำกัดเสมอ! แต่การจัดสรรใช้งานปืนไรเฟิล 50 กระบอก ทำให้การบริโภคกระสุนนั้นมีขนาดมาก โดยเฉพาะหลังจากฝึกฝนในวันแรก กระสุนลดลงอย่างรวดเร็วถึง 20,000 นัด ถือว่าการใช้งานต่อหนึ่งคนนั้นหลายร้อยนัดเลยทีเดียว ซึ่งด้วยอัตรานี้แล้วมันคงใช้เวลาไม่นานกว่ากระสุน 500,000 นัดจะหมดลง

 

อย่างไรก็ตาม ชูฮันดูจะไม่มีปฏิกิริยาใดๆกับเรื่องนี้เท่าไหร่ การใช้งานจำนวนมากนั้นเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในขั้นแรกของการฝึกฝน ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นเหมือนกับเฉินช่าวเย่ ถ้าต้องการเร่งเทคนิคในการยิงปืนขึ้นเร็วๆมันก็จำเป็นต้องใช้วิธีการนี้ การฝึกยิงบ่อยๆจะเป็นการยกระดับการยิงของพวกเขา

 

สมาชิกในทีมยิงปืนตกใจอย่างมากกับจำนวนกระสุนที่ลดลงอย่างฮวบฮาบโดยไม่รู้ตัว แต่ความตื่นเต้นของพวกเขาก็ไม่ได้ลดน้อยลง ใครๆก็รู้ถึงความสามารถอันเลื่องลือของเฉินช่าวเย่กันทั้งนั้นและการได้เรียนรู้เทคนิคกับเฉินช่าวเย่ที่มีพรสวรรค์ด้านนี้โดยตรง มันน่าเหลือเชือ!

 

ในที่สุดหลังจากผ่านไปห้าวันสำหรับการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วงของทีมยิงปืน พวกเขาก็ได้เห็นร่องรอยของความก้าวหน้า ทั้ง 50 คนสามารถใช้กระสุนจำนวนน้อยสร้างความสำเร็จได้แล้ว ชูฮันเองก็พาพวกเขาไปรอบๆเพื่อฝึกปรือฝีมือเหมือนกัน แม้ว่าพวกเขาจะเจอฝูงซอมบี้แค่กว่าพันตัวและมีซอมบี้ระยะ 2 อยู่แค่ไม่กี่ตัวเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นคนพวกนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีทีเดียว พวกเขาใช้กระสุนไปแค่ 5,000 นัดก็สามารถจัดการฝูงซอมบี้ทั้งฝูงนี้ได้

 

ทุกคนได้รับคำชมจากชูฮันและเฉินช่าวเย่

 

ในเวลานี้การฝึกฝนเป็นระยะสามเดือนได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว กลุ่มทหารเริ่มเปลี่ยนเส้นทางมุ่งตรงมุ่งหน้าตรงเข้าสู่เมืองอันลู ทุกคนยิ่งกว่าตื่นเต้น พวกเขาต่างเคยได้ยินถึงค่ายเขี้ยวหมาป่าของพลเอกชูฮันกันทั้งนั้น ถึงแม้มันจะพึ่งก่อตั้งและยังไม่มีอะไรเลย แต่มันก็เป็นสถานที่และความรู้สึกเป็นเจ้าของของท่านชูฮัน มันคือบ้านของพวกเขา!

 

ตอนนี้ในที่สุดพวกเขาก็จะได้กลับบ้าน แล้วพวกเขาจะไม่ตื่นเต้นได้อย่างไร?

 

ในเป็นป่าลึก อากาศในโลกาวินาศเริ่มค่อยๆอุ่นขึ้นในปลายเดือนมีนาคม แม้มันจะยังมีหิมะชั้นบางๆให้เห็นอยู่ที่พื้น แต่มันก็ไม่เป็นน้ำแข็งและหิมะหนาเป็นชั้นเหมือนเดิมอีก พืชพันธุ์มากมายที่ล้มตายในหน้าหนาวในโลกาวินาศเริ่มฟื้นตัวกลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง

 

สมาชิกของกองทัพเขี้ยวหมาป่าต่างตื่นเต้นที่กำลังจะได้เข้าสู่เมืองอันและไปถึงจุดหมายปลายทางของพวกเขาในไม่ช้า!

 

กลุ่มเหล่าทหารผ่านศึกที่ฝึกฝนมาเป็นระยะเวลาสามเดือนเต็มนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย เมื่อนึกถึงวันที่พวกเขาเริ่มต้นการฝึกฝนพิเศษนี่แล้ว มันช่างน่าทึ่ง!

 

พวกเขาฆ่าซอมบี้ไปได้กี่ตัว? กี่เมืองที่พวกเขาบุกเข้าไปไล่ฆ่าซอมบี้? ถ้าบอกไปคงไม่มีใครเชื่อพวกเขาอย่างแน่นอน!

 

ชูฮันยิ้มและมองไปที่กลุ่มคนตรงหน้าที่กำลังนั่งอย่างสบายใจและไม่มีท่าทางเกรงกลัวการพูดคุยกับเขา ทุกคนมีท่าทีสบายๆเมื่ออยู่กับผู้บังคับบัญชาเวลาอยู่ในสนามรบคำสั่งของชูฮันเป็นที่หนึ่ง ทุกคนต้องทำตามกฏระเบียบ แต่นอกสนามรบทุกคนคือเพื่อนที่เชื่อใจกัน

 

นี่เป็นความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บังคับบัญชา และคาดว่าน่าจะเป็นกองกำลังแรกของจีนที่มีความสัมพันธ์แบบนี้

 

ท่ามกลางบรรยากาศอันกลมกลืนและดีงาม ทุกคนกำลังพูดคุยกันเรื่องได้กลับไปที่ค่ายซึ่งคือบ้านของพวกเรา ทันใดนั้นมันก็มีร่างของคนคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นและพุ่งเข้าหน้าไปหาชูฮันอย่างรวดเร็ว

 

“ท่านพลเอก!” เหล่ยเซอหอบหายใจหนัก เขาดูตื่นตระหนกอย่างมาก “ค้นพบกองกำลังศัตรูครับ!”

 

“อะไรน่ะ?” ชูฮันตกใจ ทันใดนั้นพลังผันผวนของชูฮันก็ระเบิดออกมาอย่างรุนแรง ฝูงชมพลันปิดปากเงียบสนิทอย่างไม่กล้าส่งเสียงใดๆ ทุกคนวางอาหารที่กินไปเพียงแค่ครึ่งเดียวลง สีหน้าช็อคขณะมองไปทางด้านหลังของเหล่ยเซอ

 

กองกำลังศัตรู ศัตรูไหน ซอมบี้ ลูกผสม หรือมนุษย์?

 

ตลอดระยะเวลาสามเดือนของการฝึกฝน พวกเขามักไปเคาะประตูบ้านคนอื่นก่อนทั้งนั้น นี่เป็นครั้งแรกที่อีกฝ่ายมาโจมตีพวกเขาก่อน เกิดอะไรขึ้นกัน? ขณะที่พวกเขากำลังจะเข้าเมืองอันลู จู่ๆก็เกิดเรื่องขึ้นตรงหน้าทางเมืองอันลู เป็นไปได้ยังไงที่จะมีกองกำลังศัตรู?

 

เหลือเชื่อ!

 

“เอาน้ำให้เขา” เสียงของชูฮันเต็มไปด้วยความมั่นคงและหนักแน่น แสดงให้เห็นถึงการรับรู้ถึงสถานการณ์ของผู้บังคับบัญชา “เอาน้ำให้เหล่ยเซอดื่มและให้เขาได้พักก่อน แล้วค่อยรายงานรายละเอียด ทุกคนรีบเก็บกวาดพื้นที่และกำจัดร่องรอยของเราให้หมด เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด