เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]บทที่ 832 ปลดล็อกระบบใหม่

Now you are reading เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] Chapter บทที่ 832 ปลดล็อกระบบใหม่ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 832 ปลดล็อกระบบใหม่

บทที่ 832 ปลดล็อกระบบใหม่

เมื่อได้ยินสิ่งที่หมี่ลี่พูด ซูอันโพล่งออกมาโดยไม่รู้ตัวว่า “นี่มันเหมือนกับมหาเวทย์ดูดดาวในกระบี่เย้ยยุทธจักรเลยไม่ใช่หรืออย่างไร?”

“มหาเวทย์อะไรนะ? ดูดดวงดาว?” หมี่ลี่รู้สึกสับสน

“ไม่มีอะไร…” ซูอันปฏิเสธนางในขณะที่ไตร่ตรองถึงวิชาใหม่ของเขา มันดูค่อนข้างคล้ายกับมหาเวทย์ดูดดาว แต่น่าจะเป็นรุ่นอัปเกรด อย่างน้อยที่สุด ดูเหมือนว่าไม่ต้องทำให้การบ่มเพาะภายในของเขาพิการและเริ่มต้นจากศูนย์อีกครั้ง

พวกราชวงศ์ซางเหล่านี้ช่างโหดเหี้ยม พวกเขาใช้มนุษย์เป็นเครื่องบูชา กินเนื้อมนุษย์ และตอนนี้ข้าเพิ่งรู้ว่าพวกเขายังดูดพลังชี่ของมนุษย์ได้อีก!

ในตอนนี้จะเรียกพวกเขาว่ามนุษย์กินคนก็ไม่แปลก

หมี่ลี่กล่าวว่า “แม้ว่าวิชานี้จะดูขี้โกงอยู่บ้าง แต่ก็เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันของเจ้า เนื่องจากระดับการบ่มเพาะของเจ้ายังต่ำมาก เจ้าสามารถใช้ทักษะนี้เพื่อเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ข้าต้องเตือนเจ้าว่า วิชานี้แม้จะมีคุณอนันต์แต่ก็แฝงไปด้วยโทษมหันต์ หากเจ้าประมาทแม้เพียงเล็กน้อยมันอาจจะกลืนกินเจ้าแทน ยิ่งเจ้าใช้มันมากเท่าไร เจ้าจะยิ่งเป็นคนโหดเหี้ยมมากขึ้นเท่านั้น และในที่สุดเจ้าอาจจะสูญเสียตัวเองไป”

ซูอันหัวเราะ “พี่หญิงใหญ่ ท่านกังวลมากเกินไปแล้ว โลกนี้มีทั้งคนดีและคนเลว ตราบใดที่ข้าใช้สิ่งนี้เพื่อกลืนกินคนเลว แม้แต่วิชามารย่อมกลายเป็นวิชาให้คุณ”

หมี่ลี่พยักหน้า “หายากสำหรับคนอายุน้อยอย่างเจ้าที่จะเข้าใจเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ข้าคิดว่าไม่จำเป็นต้องจำกัดตัวเองให้กลืนกินแต่คนเลวเท่านั้น ไม่มีสิ่งใดดีหรือเลวอย่างแท้จริง ดังนั้นเพียงแค่มุ่งความสนใจไปที่เป้าหมายของการบ่มเพาะตนเองและอย่าพึ่งพามันมากเกินไป และในเมื่อเจ้ามีสติครบถ้วนดีแล้ว ข้าก็ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกต่อไป ข้าไม่อยู่เป็นก้างขวางคอเจ้ากับนังหนูอกภูเขาไฟนั่นแล้ว”

จากนั้นดูเหมือนว่านางจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย น่าจะหลับไปอีกครั้ง

แม้ว่าดูเหมือนว่าทั้งสองได้คุยกันมาระยะหนึ่งแล้วตามจำนวนคำที่คุยกัน ทว่าการสนทนาทั้งหมดของพวกเขาเป็นการดำเนินระหว่างวิญญาณทั้งสอง ดังนั้นทุกอย่างจึงเกิดขึ้นในเสี้ยวพริบตา

เพ่ยเหมียนหมานไม่ได้สังเกตเห็นความแปลกนี้ นางกล่าวว่า “อาซู อู่เกิงไม่ได้บอกวิธีออกจากมิติลับให้เรา ตอนนี้เราจะทำอย่างไรกันดี?”

พวกเขาออกจากการทดสอบได้สำเร็จ แต่พวกเขายังอยู่ในมิติลับซึ่งอยู่ภายในแผ่นศิลาโบราณ พวกเขาไม่รู้ว่าจะออกไปอย่างไร?

“เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องหาทางเอง” ซูอันพูดพร้อมกับถอนหายใจ “อย่างไรก็ตาม อู่เกิงบอกว่าเจ้าสามารถนำรูปปั้นนกฮูกของฟู่ห่าวไปด้วยได้ ลองดูซิว่าเราจะทำอะไรกับมันได้บ้าง?”

เพ่ยเหมียนหมานค่อย ๆ ลูบไล้รูปปั้นนกฮูก “ข้าสัมผัสได้ถึงความเชื่อมโยงและความใกล้ชิดพิเศษบางอย่างกับรูปปั้นนกฮูกนี้ ดังนั้นข้าควรจะสามารถสื่อสารกับมันได้ แต่ข้าต้องใช้เวลาสักหน่อย”

“เรามีเวลาเหลือเฟือ ข้าจะคอยเจ้า” ซูอันกล่าว

เพ่ยเหมียนหมานพยักหน้า นางใช้มือโอบรอบปีกของนกฮูกอย่างแผ่วเบาและจดจ่ออยู่กับการพยายามสื่อสารกับมัน

ซูอันสัมผัสได้ถึงความตั้งใจอย่างแท้จริงของนางและคิดว่าควรปล่อยนางไว้ตามลำพัง ดังนั้นจึงเริ่มศึกษาวิชาเทพยุทธ์กลืนสวรรค์ที่อู่เกิงมอบให้ไปพลาง ๆ

ทันทีที่เขาหยิบหนังสือปกทองแดงออกมา เสียงเยือกเย็นก็ดังขึ้นในหัวของเขา

วิชาลับแห่งอินซวี ‘เทพยุทธ์กลืนสวรรค์’ ได้รับการตรวจพบแล้ว ท่านต้องการเรียนรู้หรือไม่?

ซูอันเลือกได้โดยไม่ลังเล ‘ใช่’

หนังสือในมือของเขากลายเป็นแสงวาบหายไป และคลื่นข้อมูลก็ไหลเข้าสู่สมองของเขาโดยตรง

เมื่อเขาสำรวจเข้าไปในตัวเอง เขาเห็นเทาเที่ยตัวหนึ่ง เทาเที่ยนี้กินทุกอย่างที่กินได้อย่างตะกละตะกลาม จากนั้น มันก็เริ่มกินร่างของมันเองในที่สุดก็เหลือเพียงปากอันกว้างใหญ่

ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่พอใจ มันก็เงยหน้าขึ้นสู่ท้องฟ้าและอ้าปากกว้าง กลืนกินสวรรค์เข้าไป

ทันใดนั้นก็มีเสียงดังกึกก้อง ปากยักษ์ของเทาเที่ยกลายเป็นหลุมดำกลืนเคหะวัตถุบนฟากฟ้าทั้งหมดที่เข้าใกล้มัน…

ซูอันรู้สึกว่าคอของตัวเองแห้งหลังจากดู ‘แอนิเมชัน’ ทั้งหมดนี้

วิชานี้ดูน่ากลัวทีเดียว ตัวเองจะกลายเป็นหลุมดำด้วยหรือไม่? ถ้าใช้วิชานี้…?

ขณะที่กำลังจมอยู่ในความคิดของตัวเอง เสียงของระบบก็ดังขึ้นอีกครั้ง

เนื่องจากท่านได้รับวิชาลับที่สอง ฟังก์ชันใหม่ของคีย์บอร์ดถูกปลดล็อกแล้ว : ระบบสุ่มวีรสตรี!โนเวลพีดีเอฟ

:ราชวงศ์ซางต่างจากราชวงศ์อื่น ๆ ที่ถือว่าผู้ชายมีสถานะที่สูงกว่าผู้หญิงมาก วีรสตรีที่โดดเด่นหลายคนปรากฏตัวขึ้นในระหว่างการปกครองของจักรพรรดิและจักรพรรดินีของราชวงศ์ซาง ผู้หญิงเหล่านี้ได้รับการยกย่องจากคนทั่วไปในอาณาจักรซางว่าเป็นวีรสตรี:

:แท้จริงแล้วอีกหลายโลกก็มีผู้หญิงที่โดดเด่นเช่นกัน โชคไม่ดีที่โลกของพวกนางพังทลาย วีรสตรีเหล่านั้นก็สูญเสียความแข็งแกร่งและเกียรติยศในอดีตไปด้วยเช่นกัน วิญญาณของพวกนางแตกออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยและไม่สมบูรณ์ ร่างกายของพวกนางล่องลอยไปตามการไหลของกาลอวกาศอย่างต่อเนื่อง:

:ท่านสามารถใช้ตั๋วมหาบุปผาสำหรับการสุ่มวีรสตรี หากโชคดี ท่านอาจพบวีรสตรีที่น่าหลงไหลในกาลอวกาศ และสามารถเรียกนางมาที่โลกนี้ให้ต่อสู้เพื่อท่าน!:

:ตั๋วมหาบุปผาสามารถรับได้ผ่านระบบสุ่มรางวัล เพื่อเป็นรางวัลแสดงความยินดีสำหรับการปลดล็อกระบบสุ่มวีรสตรี ท่านได้รับตั๋วมหาบุปผาสิบชิ้น ขอให้ท่านโชคดี หวังว่าท่านจะได้พบวีรสตรีของท่าน:

:เพื่อเป็นการเตือนความจำอย่างเป็นมิตร หากท่านซื้อลอตเตอรี่มาทั้งชีวิตแต่ไม่เคยถูกรางวัล เราขอแนะนำให้ท่านอย่าคาดหวังกับระบบสุ่มวีรสตรีสูงจนเกินไป…

ขณะที่ฟังซูอันค่อย ๆ ส่ายหัว

ซูอันรู้สึกงุนงงเล็กน้อยหลังจากฟังคำอธิบายของระบบใหม่นี้ ดูเหมือนว่าระบบวีรสตรีนี้เป็นเพียงเกมกาชาปองในโลกก่อนหน้านี้ที่ดูดเงินในกระเป๋าจนเหี่ยวฟีบใช่หรือไม่!

อัตราการดรอปที่ต่ำต้อยเป็นกลไกที่แน่นอนซึ่งบริษัทเกมเหล่านั้นหลอกลวงเงินของผู้เล่นทุกคน!

ผู้คนนับไม่ถ้วนใช้เงินอย่างบ้าคลั่งเพื่อการ์ด SSR เหล่านั้น

แน่นอนว่าการใช้จ่ายเงินไม่เพียงพอ เพราะท้ายที่สุดทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับดวง และเพื่อให้ได้การ์ด SSR ผู้คนได้ลองใช้พิธีกรรมความเชื่อแปลก ๆ มีทั้งผู้ที่สวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าก่อนที่จะลองสุ่มการ์ด เขายังเคยเห็นใครคนหนึ่งร่ายคาถาแปลก ๆ ก่อนที่จะเริ่มวาดวงเวทย์บนหน้าจอเกมราวกับคนบ้า…

เมื่อคิดถึงสิ่งของในโลกก่อนหน้าของเขามันทำให้ซูอันรู้สึกอบอุ่นและคลุมเครืออยู่ภายใน เมื่อเขาพิจารณาระบบวีรสตรีนี้อีกครั้ง ชายหนุ่มก็รู้สึกถึงความคุ้นเคย

ผู้คนในโลกก่อนหน้าของเขาสามารถรูดบัตรเครดิตเพื่อซื้อสิ่งเหล่านี้ได้ ว่าแต่ตอนนี้เขาต้องใช้อะไรในการแลกตั๋วมหาบุปผา?

คะแนนความโกรธแค้น?

และการเตือนความจำที่เป็นมิตรนั่นคืออะไร? ฟังแล้วน่าหดหู่ที่ได้ยินว่าโอกาสในการสุ่มสำเร็จนั้นต่ำเพียงใด

เขาเป็นคนประเภทที่ซื้อลอตเตอรี่โดยไม่เคยถูกรางวัลเลยสักครั้งนี่หว่า…

แต่ตอนนี้มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เขายังคงต้องลองระบบใหม่นี้

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด