เซียนหมอหญิงยอดนักฆ่า 815 เปลี่ยนชายเป็นหญิง + 816 รูปร่างดีดั่งงูน้ำ

Now you are reading เซียนหมอหญิงยอดนักฆ่า Chapter 815 เปลี่ยนชายเป็นหญิง + 816 รูปร่างดีดั่งงูน้ำ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 815 เปลี่ยนชายเป็นหญิง + ตอนที่ 816 รูปร่างดีดั่งงูน้ำ
ตอนที่ 815 เปลี่ยนชายเป็นหญิง

“ท่านเจ้าสำนัก ข้าไม่ได้แย่งยาอายุวัฒนะเขามา แค่คิดจะนำกลับไปศึกษาเสียหน่อย” อาจารย์โอสถหวงทำหน้าถมึงทึง ถูกเจ้าสำนักตะคอกต่อหน้าคนมากมายเพียงนี้ หนังหน้าก็รับไม่ไหวสักเท่าไร

“ศึกษาอะไร นั่นยาอายุวัฒนะของเฟิ่งจิ่ว เขาอนุญาตแล้วหรือ? เก็บไว้ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตถือว่าแย่ง! อาจารย์โอสถหวง อย่าลืมว่าเจ้าเป็นอาจารย์! อาจารย์ก็ควรมีท่าทีเช่นอาจารย์!” เจ้าสำนักตะโกนเสียงเข้ม สีหน้าไม่หน้ามองยิ่งนัก ไม่นึกว่ามาถึงที่นี่จะเห็นเรื่องที่ทำให้เขาอับอายเช่นนี้

หากไม่ออกมาเขาก็ไม่รู้ว่าใต้อาณัติตนเองมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น วันนี้หากคนผู้นี้เป็นแค่นักเรียนธรรมดาจริง เดาว่ายาอายุวัฒนะนี้คงโดนเก็บไปแล้ว ใครจะกล้าเอ่ยปากเอาผิดอาจารย์โอสถ?

“ไม่ต้องขอรับ ในเมื่ออาจารย์โอสถหวงอยากนำกลับไปศึกษาเพียงนี้ เช่นนั้นก็เก็บไปเถอะ! แต่ว่า…” แววตาเฟิ่งจิ่ววูบไหวเล็กน้อย พลันยื่นมือไปกดจุดลมปราณเขาไว้ แล้วหยิบยาอายุวัฒนะในมือเขามาพลางยิ้มตาหยี “เทียบกับเก็บกลับไปศึกษา ข้าคิดว่าท่านกินมันเลยจะยิ่งเข้าใจสรรพคุณของยามากกว่า”

กล่าวจบก็ถึงกับใช้โอกาสที่ไม่มีใครห้ามปรามยัดยาอายุวัฒนะเม็ดนั้นเข้าปากเขาไป

ทุกคนรอบข้างเผยสีหน้าตกตะลึง มองอาจารย์โอสถหวงเบิกตากลืนยาอายุวัฒนะเม็ดนั้นลงไป แล้วเห็นเฟิ่งจิ่วตบๆ มือคลายจุดลมปราณเสร็จก็ก้าวถอย ชั่วเวลานั้นแต่ละคนมองหน้ากัน ไม่รู้จะพูดอะไรดี

นั่นเป็นยาอายุวัฒนะระดับห้าไม่ใช่หรือ? ทำไมนางถึงให้เขากินอย่างง่ายดายตามใจชอบเช่นนั้น? ยาอายุวัฒนะระดับห้าเป็นของหายากยิ่งในตลาดด้านนอก ทุกเม็ดมีราคาเท่าเมือง แต่นางเพียงยกมือยัดใส่ปาก ให้อาจารย์โอสถหวงกลืนลงไปเลย

“จะ เจ้าเฟิ่งจิ่วนี่! เจ้าบะ บังอาจนัก…”

ครั้นเปล่งเสียง เสียงช่วงท้ายที่แทบจะเปลี่ยนเป็นเสียงนุ่มนวลของหญิงสาวนั้นทำให้อาจารย์โอสถหวงตกใจ ยกมือปิดปากไว้ตามสัญชาตญาณ เช่นนี้เองถึงรู้ว่าหนวดเคราตรงคางของตนหลุดร่วงไปโดยไร้สาเหตุแล้ว

สีหน้าเขาขาวซีด คลำตรงคางอีกครั้ง หนวดเคราที่เดิมทีมีไม่มากหลุดร่วงจนสะอาดหมดจดไม่เห็นแม้แต่รูขุมขน ถึงลูบคางก็ยังไม่มีความรู้สึกบาดมือเช่นหลังโกนหนวดเครา สิ่งที่มาพร้อมกันคือความรู้สึกว่าผิวหน้าตนเองอ่อนนุ่ม เนียนละเอียดขึ้น

“นะ นั่นยาอายุวัฒนะอะไรกันแน่!”

ยามนี้ เสียงผู้ชายของเขาไม่มีอีกแล้ว สิ่งที่ปรากฏคือเสียงผู้หญิงเล็กแหลม ลูกกระเดือกของเขาก็หายไปด้วยกัน แม้แต่ร่างกายยังเหมือนว่าจะค่อยๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่ง…

ทุกคนเบิกตาโตด้วยความตะลึงงันและตกใจ พลางมองอาจารย์โอสถหวงที่หน้าขาวซีด เห็นหนวดเคราบนหน้าเขาหลุดร่วง ใบหน้าค่อยๆ เปลี่ยนเป็นอ่อนเยาว์ แต่นี่ไม่ใช่จุดสำคัญ จุดสำคัญคือระหว่างที่อ่อนวัยลง นึกไม่ถึงว่ายังเปลี่ยนไปในทางที่เป็นผู้หญิงด้วย

เดิมทีเป็นชายวัยกลางคนดูอายุสี่สิบกว่า ถึงแม้ร่างกายไม่นับว่าบึกบึนแข็งแรง แต่ก็ไม่อ่อนแอบอบบาง ยามนี้เรือนร่างของอาจารย์โอสถหวงเกิดการเปลี่ยนแปลงเสียดื้อๆ เอวหนาแต่เดิมกลายเป็นเอวคอดผอมบางเช่นหญิงสาว หน้าอกนูนขึ้นเล็กน้อยอย่างน่าสงสัย กลายเป็นเรือนร่างของผู้หญิง หนำซ้ำผิวพรรณยังเรียบเนียนจนผู้หญิงทั่วไปเทียบไม่ติดด้วยซ้ำ

ภาพเช่นนี้ทำให้ทุกคนตกใจอ้าปากค้างกันพอควร แต่ละคนมองอย่างหุบยิ้มไม่อยู่ และพากันตาค้างไป…

แม้แต่กวนสีหลิ่นที่ก่อนหน้านี้โมโหเดือดดาล หลังจากเห็นอาจารย์โอสถคนนั้นเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิงก็ค่อนข้างตะลึง อึ้งๆ ไป สุดท้ายก็ส่งเสียงหัวเราะลั่นอย่างกลั้นไม่ไหว

…………………………………………

ตอนที่ 816 รูปร่างดีดั่งงูน้ำ

“ฮ่าๆๆๆๆ…นะ นี่กลายเป็นผู้หญิงไปเสียแล้ว? ฮ่าๆๆๆๆๆ… ก็สมควร สมน้ำหน้านัก!”

คล้อยหลังเสียงหัวเราะลั่นของกวนสีหลิ่น นักเรียนพวกที่ถูกสายฟ้าดึงดูดมาแต่ละคนก็พูดคุยกันอย่างเหลือเชื่อ

“เฮือก! นั่นมันยาอายุวัฒนะอะไรกันแน่ ถึงกับทำให้ชายผู้หนึ่งเปลี่ยนเป็นหญิงได้ เจ้าดูอาจารย์โอสถหวงสิ แม้แต่หน้าอกผู้หญิงยังนูนออกมาเลย”

“บัดซบ! น่าเหลือเชื่อเกินไปแล้ว! ข้ายังไม่เคยได้ยินว่ามียาอายุวัฒนะที่ทำให้คนเปลี่ยนเพศได้เลย”

“ใช่ เกรงว่าหลังจากนี้จะเปลี่ยนกลับมาไม่ได้แล้วกระมัง? นั่นยาอายุวัฒนะอะไรกัน? แปลกถึงเพียงนี้เชียว?”

“อาจารย์โอสถหวงเป็นถึงอาจารย์โอสถ น่าจะแก้ไขได้กระมัง?”

“แก้ได้หรือไม่ข้าไม่รู้ แต่พวกเจ้าดูสภาพเขาสิ น่าขันยิ่งนัก ผู้ชายไร้หนวดเคราก็ช่างเถอะ แต่ผู้ชายมีหน้าอกน่ะหรือ ฮี่ๆ มองอย่างไรก็แปลกใหม่”

“ยาอายุวัฒนะที่เฟิ่งจิ่วกลั่นออกมาร้ายกาจเหลือเกิน พวกเจ้าดู ผู้ชายกินไปก็กลายเป็นเช่นนี้ หากผู้หญิงกินเข้าไป เช่นนั้นจะงามสักเพียงใด? อีกอย่างพวกเจ้าไม่ได้สังเกตหรือ อาจารย์โอสถหวงคนนั้นอ่อนวัยลงด้วย”

“ใช่แล้ว! หากได้ยาอายุวัฒนะนั้นกลับไปมอบให้ท่านแม่ที่บ้านสักเม็ด ต้องชอบแน่นอน”

“หากได้มาให้ศิษย์พี่โจวเซวียนที่ข้าหลงรัก ต้องทำให้นางงามขึ้นกว่าเดิมได้แน่ๆ ถึงตอนนั้นไม่แน่ว่าอาจจะยอมรับความรักจากข้าด้วย”

“เจ้าไม่ได้ยินหรือว่านั่นเป็นยาอายุวัฒนะระดับห้า? ราคาเทียมเมือง!”

หลังผ่านความตะลึงและตกใจ สิ่งที่แต่ละคนเห็นคือประโยชน์จากยาอายุวัฒนะเม็ดนั้น จึงพากันสนใจยกใหญ่ เพียงแต่แต่ละคนพูดกันไปมา ก็รู้ว่ายาอายุวัฒนะนั้นเป็นยาอายุวัฒนะระดับห้า ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาจะได้มาตามใจชอบ

อีกอย่าง ตอนนี้ยังมีตัวอย่างเป็นๆ อยู่ตรงนั้น อาจารย์โอสถหวงอย่างไรเสียก็เป็นอาจารย์โอสถ เป็นคนระดับสูงที่สุดในสำนักยาเซียน ทว่าสำหรับเฟิ่งจิ่วที่นิสัยแปลกๆ คนนั้น เขาไม่สนว่าเป็นยาอายุวัฒนะระดับห้าหรือไม่ ยัดเข้าปากอีกฝ่ายไปเลย

ตอนนี้ดีนัก ผู้ชายผันกลายเป็นหญิงโดยไม่ทันตั้งตัว

เทียบกับความตะลึงตกใจของทุกคน รวมถึงความตื่นตระหนกอับอายของอาจารย์โอสถหวง มีเพียงเฟิ่งจิ่วที่เฝ้ามองอย่างใจเย็นว่าผลลัพธ์ของการทดลองยาอายุวัฒนะโดยเฉพาะจะเป็นเช่นไร

ยามเห็นเรือนร่างดั่งงูน้ำนั้น รวมถึงผิวพรรณขาวจัดเรียบเนียน รูปลักษณ์อ่อนเยาว์ที่เปลี่ยนเป็นอายุยี่สิบกว่า เธอพยักหน้าอย่างพอใจมาก “ไม่เลว นึกไม่ถึงว่าผลลัพธ์จะดีเพียงนี้ น่าเสียดายที่ใช้กับร่างกายผู้ชาย หากใช้กับผู้หญิงต้องกลายเป็นโฉมงามปานปีศาจได้แน่”

“เฟิ่งจิ่ว! จะ เจ้ารีบแก้กลับให้ข้าเร็วเข้า! แก้สิ!” อาจารย์โอสถหวงตะโกนเสียงแหลมด้วยความตระหนกและโกรธเคือง เมื่อมือเขาสัมผัสได้ว่าหน้าอกของตนที่เคยแบนราบกลายเป็นสองก้อนกลมนุ่มนิ่ม ใบหน้าก็พลันเดี๋ยวแดงเดี๋ยวเขียว

“ขออภัยด้วย ยาอายุวัฒนะที่เพิ่งกลั่นออกมา ข้าไม่มียาแก้หรอก” เฟิ่งจิ่วกางสองแขนออก พร้อมเอ่ยอย่างไม่สนใจ “ยิ่งไปกว่านั้น ยาที่ข้ากลั่นออกมาปกติล้วนไม่มียาแก้ อาจารย์โอสถหวง ท่านอย่าแสร้งว่าไม่ต้องการทั้งที่ได้ประโยชน์เลย ตัวเองได้ประโยชน์ยังร้องตะโกนอยู่ตรงนั้นอีก ท่านอายุน้อยลงหลายสิบปีเต็มๆ เชียวนะ!”

พูดๆ ไปเธอก็หัวเราะขึ้นมาอย่างกลั้นไม่อยู่ จ้องหน้าเขาและเรือนร่างนั้น แล้วยิ้มเอ่ยว่า “ท่านลองจับดูสิ ไม่เพียงอ่อนเยาว์ ผิวพรรณยังเปลี่ยนเป็นขาวเนียนละเอียดนุ่มนวล ข้าเดาว่าหลังจากท่านเปลี่ยนมาสวมชุดสตรีเดินไปข้างนอกราคาต้องสูงมากแน่ ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าท่านเป็นชาย จริงๆ นะ”

อาจารย์โอสถหวงได้ยินคำพูดนี้ สีหน้ายิ่งซีดเซียวขึ้น เมื่อนึกถึงภาพเช่นนั้น แม้แต่ความคิดอยากตายก็ยังมีแล้ว

………………………………………………….

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *