ชายาเคียงหทัย 334-2 ตัวเลือกขององค์หญิงหรงหวา

Now you are reading ชายาเคียงหทัย Chapter 334-2 ตัวเลือกขององค์หญิงหรงหวา at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เยี​่ย​หลี​พินิจ​มอง​องค์​หญิง​หรง​หวา​เงียบๆ​ ​อยู่นาน​ ​ในที่สุด​ก็​พยักหน้า​ ​“​ข้า​เชื่อ​องค์​หญิง​ ​อันที่จริง​ยาม​นี้​องค์​หญิง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ไป​ ​จุดยืน​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​กับ​รัชทายาท​เยีย​หลี​่ว​์​หา​ได้​อยู่​ตรงข้าม​กัน​ไม่​ ​ยาม​นี้​ ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​ยัง​ไม่สน​ใจ​พื้นที่​นอก​ชายแดน​ที่อยู่​ห่างไกล​ออก​ไป​ ​พวกเรา​เพียง​ต้องการ​ขับไล่​ทัพ​เป่ย​หรง​ทาง​ตอนเหนือ​ที่ตั้ง​ค่าย​อยู่​ออก​ไป​เท่านั้น​ ​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่​ยนำ​ทัพ​เข้ามา​แล้ว​ทำ​อะไร​กับ​ทาง​ตอนเหนือ​ไป​บ้าง​ ​เชื่อ​ว่า​องค์​หญิง​คง​ทราบ​ดี​”

องค์​หญิง​หรง​หวา​พยักหน้า​อย่างหนัก​แหน่น​ ​นาง​เป็น​องค์​หญิง​ของ​ต้า​ฉู่​ที่​แต่งงาน​เพื่อ​สาน​สัมพันธ์​ไป​ยัง​เป่ย​หรง​ ​การสูญสิ้น​ของ​ต้า​ฉู่​ไม่​เป็นผลดี​ต่อนาง​เลย​ ​ตั้งแต่​ม่อ​จิ​่ง​หลี​นำ​ราชวงศ์​ต้า​ฉู่​อพยพ​ลง​ใต้​เป็นต้นมา​ ​ฐานะ​ของ​นางใน​เป่ย​หร​งก​็​เริ่ม​ง่อนแง่น​ ​และ​ก็​ด้วย​เพราะเหตุนี้​ ​นาง​ถึง​ได้​ติดตาม​เยีย​หลี​่ว​์​หงมา​ที่​เมือง​หลี​ ​ขอ​เพียง​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​ยอมรับ​การ​มีอยู่​ของ​นาง​ ​ต่อไป​หาก​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ ​ก็​จะ​ยิ่ง​ปลอดภัย​สำหรับ​นาง​ ​“​รัชทายาท​ก็​เคย​เสนอ​กับ​เป่ย​ปรง​อ๋อง​หลายครั้ง​เรื่อง​ให้​ถอน​ทัพ​ ​แต่​เป่ย​หร​งอ​๋​อง​เห็น​ว่า​ตลอดทาง​องค์​ชาย​เจ็ด​บุก​ทะลวง​ได้​ราวกับ​ตัด​ไผ่​ ​จึง​ไม่เห็นด้วย​กับ​ความคิด​ของ​รัชทายาท​”​ ​เยี​่ย​หลี​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​“​ยาม​นี้​ถึงแม้​ทัพ​ใหญ่​ของ​เป่ย​หรง​จะ​ถูก​กองทัพ​ตระกูล​ม่อ​ขวาง​เอาไว้​จน​ไม่​สามารถ​เคลื่อน​ทัพ​ขึ้นหน้า​ต่อไป​ได้​ ​แต่​ถึง​อย่างนั้น​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่​ยก​็​ยัง​บุก​ยึด​ดินแดน​ขนาดใหญ่​ไป​ให้​เป่ย​หรง​ได้​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​เกรง​ว่า​ฐานะ​ของ​รัชทายาท​ก็​คงจะ​เริ่ม​ไม่มั่นคง​กระมัง​”

องค์​หญิง​หรง​หวาม​อง​หน้า​เยี​่ย​หลี​ ​พยักหน้า​พลาง​เอ่ย​ทอดถอนใจ​ ​“​พระ​ชายา​กล่าว​ถูก​แล้ว​ ​นี่​ก็​เหตุผล​ที่ว่า​ทำไม​ครา​แรก​รัชทายาท​ไม่​ยินยอม​ให้​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​ผู้นำ​ทัพ​ ​ใน​กองทัพ​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​ฝ่าย​ที่อยู่​เหนือกว่า​มาต​ลอด​ ​หาก​ให้​เขา​ได้รับ​ผลงาน​การ​รบ​เช่นนี้​อีก​ ​เกรง​ว่า​คนที​่​สนับสนุน​เขา​ก็​คงจะ​มีมาก​ยิ่งขึ้น​ ​ถึง​ยาม​นั้น​รัชทายาท​…​”

เยี​่ย​หลี​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​กองทัพ​ตระกูล​ม่อ​สามารถ​ให้​ความช่วยเหลือ​รัชทายาท​เป่ย​หรง​ได้​เล็กน้อย​”

“​เช่นนั้น​…​ท่าน​อ๋อง​กับ​พระ​ชายา​ต้องการ​ให้​รัชทายาท​ทำ​สิ่งใด​”​ ​องค์​หญิง​หรง​หวา​ถาม​ขึ้น​ ​ขนม​เปี๊ยะ​ไส้​เนื้อ​ไม่มีทาง​หล่น​ลงมา​จาก​ฟ้า​อย่างไม่มีเหตุผล​ ​หาก​คิด​อยากได้​สิ่งใด​ก็​ย่อม​ต้อง​เสียบา​งอย​่าง​เสมอ

เยี​่ย​หลี​ยิ้ม​ ​“​เรื่อง​นี้​…​ท่าน​อ๋อง​ย่อม​พูดคุย​กับ​รัชทายาท​เป่ย​ปรง​เอง​ ​องค์​หญิง​เพียง​ต้อง​ช่วย​ผลักดัน​ใน​เวลา​ที่​เหมาะสม​ให้​รัชทายาท​เป่ย​หรง​ตัดสินใจ​โดยเร็ว​ก็​พอแล้ว​ ​ยิ่ง​รู้มาก​ไป​ก็​มี​แต่​จะ​ทำให้​รัชทายาท​รู้สึก​คลางแคลงใจ​”

​องค์​หญิง​หรง​หวานิ​่ง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ต้อง​ยอมรับ​ว่าที่​เยี​่ย​หลี​พูด​มามี​เหตุผล​ยิ่งนัก​ ​นาง​พยักหน้า​เป็นการ​ตอบรับ​ทุกอย่าง​ที่​เยี​่ย​หลี​พูด

เมื่อ​ให้​คน​ไป​ส่ง​คณะ​ของ​รัชทายาท​เป่ย​หร​งก​ลับ​ไป​พักผ่อน​ที่​โรงพัก​ม้า​แล้ว​ ​เยี​่ย​หลีกั​บม​่อ​ซิว​เหยา​ถึง​ได้​จูงมือ​กัน​กลับ​ห้อง

“​หลิ่ว​กุ้ย​เฟย​ไป​เจอ​กับ​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​ได้​อย่างไร​”​ ​เยี​่ย​หลี​พิง​อยู่​กับ​อก​ของ​ม่อ​ซิว​เหยา​ ​ใช้​ความคิด​พลาง​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ความใคร่​รู้​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​เอน​อยู่​บน​ฟูก​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ใน​มือถือ​ม้วน​หนังสือ​ยกขึ้น​อ่าน​เป็นพักๆ​ ​อีก​มือหนึ่ง​ก็​จับ​เส้น​ผม​ของ​เยี​่ย​หลี​เล่น​ไป​ด้วย​ ​เขา​เอ่ย​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​“​เมื่อ​ตอน​ม่อ​จิ​่ง​ฉี​ตาย​ ​เป่ย​หรง​ส่ง​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่​ยมา​ ​หาก​หลิ่ว​กุ้ย​เฟย​ถูก​เขา​ช่วย​เอาไว้​ได้​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​”

“​แต่​ที่​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่​ยลุ​่​มห​ลง​ใน​ตัว​หลิ่ว​กุ้ย​เฟย​ถึง​เพียงนี้​ ​เจ้า​ไม่​คิด​ว่า​มัน​น่าแปลก​มาก​หรือ​ ​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​ผู้​นี้​ไม่ว่า​ความ​ทะ​เยอะ​ทะยาน​ ​ความสามารถ​ล้วน​ไม่​เป็นรอง​เยีย​หลี​่ว​์​หง​ ​มา​ลุ่มหลง​ใน​สนม​หลบหนี​ของ​ต้า​ฉู่​เช่นนี้​ ​อย่างไร​ก็​ทำให้​รู้สึก​แปลก​ๆ​”​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​เยี​่ย​หลี​คิด​ไม่​ตก​จริงๆ​ ​หาก​จะ​พูด​เรื่อง​ลุ่มหลง​ ​หาก​เยีย​หลี​่ว​์​หง​ที่​ดู​เผินๆ​ ​แล้ว​สุภาพ​กว่า​เล็กน้อย​มา​ลุ่มหลง​ใน​ตัว​หลิ่ว​กุ้ย​เฟย​ยัง​ดู​น่าเชื่อ​กว่า​เป็น​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​เสียอีก

ม่อ​ซิว​เหยา​วาง​หนังสือ​ลง​ ​ขมวดคิ้ว​ครุ่นคิด​เล็กน้อย​ ​“​เป็นไปได้​มาก​ที่​ใน​มือ​หลิ่ว​กุ้ย​เฟ​ยมี​หมาก​อะไร​ที่​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​ให้ความสำคัญ​อยู่​ ​เจ้า​ไม่รู้​สึก​ว่า​ตอนที่​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​ยกทัพ​มาบุ​กก​่อน​หน้า​นี้​ล้วน​ราบรื่น​จน​เกินไป​หรือ​”​ ​เป่ย​หรง​เป็น​คู่​ต่อ​คนสำคัญ​ที่​ต้า​ฉู่​ป้องกัน​มาโดยตลอด​ ​แต่ทว่า​ตลอดทาง​ ​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่​ยก​ลับ​บุก​โจมตี​ได้​อย่างราบรื่น​เสีย​ยิ่งกว่า​เห​ริน​ฉี​หนิง​ของ​เป่ย​จิ้ง​เสียอีก​ ​แค่​เรื่อง​นี้​ก็​สามารถ​ทำให้​คน​รู้สึก​ตกใจ​ได้​แล้ว​ ​เพียงแต่​ใน​ยาม​นั้น​ต้า​ฉู่​มี​ข้าศึก​ประชิด​ทั้ง​สาม​ด้าน​และ​พ่ายแพ้​มาต​ลอด​ ​ทำให้​ไม่มีใคร​ไป​ใส่ใจ​ใคร่ครวญ​ใน​เรื่อง​นี้​อย่างละเอียด

“​หรือว่า​หลิ่ว​กุ้ย​เฟ​ย.​..​”​ ​สมคบคิด​กับ​ศัตรู​เพื่อ​ขาย​แคว้น

“​เป็นไปได้​มาก​ทีเดียว​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​เอ่ย​เรียบๆ​ ​“​ตระกูล​หลิ่ว​เป็น​ขุนนาง​สำคัญ​ของ​ราชสำนัก​ ​แม้ว่า​ที่ผ่านมา​จะ​ไม่เคย​มี​คน​มี​ความสามารถ​นำ​ทัพ​ไป​ออกศึก​ได้​ ​แต่​ม่อ​จิ​่ง​ฉี​ให้ความสำคัญ​กับ​สาย​บุ๋น​ ​เมินเฉย​ต่อ​สาย​บู๊​ ​คน​ตระกูล​หลิ่ว​ที่​รู้ความ​ลับ​ของกอง​ทัพ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มีน​้อย​”​ ​ถึงแม้​สีหน้า​จะ​ยังคง​เดิม​ ​แต่​เยี​่ย​หลีก​ลับ​ฟัง​แวว​สังหาร​ใน​น้ำเสียง​ของ​ม่อ​ซิว​เหยา​ออก​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ ​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​เช่นไร​”

ม่อ​ซิว​เหยา​ตอบ​ว่า​ ​“​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ไป​จาก​เมือง​หลี​อีก​ ​ก่อนหน้า​นั้น​…​ม่อ​เซียว​อวิ​๋​นกับ​เจิน​หนิง​พัก​อยู่​ที่ใด​”​ ​อย่างไร​ม่อ​เซียว​อวิ​๋​นก​็​เป็น​องค์​ชาย​ของ​ต้า​ฉู่​ ​ถึงแม้​จะ​จาก​เมือง​ฉู่​จิง​มาด​้​วน​ตนเอง​แต่​ก็​ไม่​เหมาะ​ที่จะ​ให้​พัก​อยู่​ที่​นั้น​ ​ย่อม​ ​จึง​ย่อม​ต้อง​ย้าย​มา​พัก​ยัง​ฐาน​ที่มั่น​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​ที่​เมือง​หลี​ ​เยี​่ย​หลี​เอ่ย​ว่า​ ​“​ให้​พวกเขา​พัก​อยู่​ที่​จวน​หลัง​หนึ่ง​ใน​เมือง​ ​ไม่​ไกล​จาก​ทั้ง​จวน​สวี​และ​จวน​แม่ทัพ​หลี​่ว​์​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​พยักหน้า​ยิ้ม​ ​“​ดียิ่ง​ ​ให้​คน​ปล่อยข่าว​ไป​ให้​ถึง​หู​ม่อ​เซียว​อวิ​๋​นกับ​เจิน​หนิง​ด้วย​ก็แล้วกัน​ ​ในเมื่อ​มารดา​แท้ๆ​ ​มา​แล้ว​ ​จะ​เก็บ​เงียบ​จาก​พวกเขา​ก็​คง​ไม่ได้​”

นึก​ไป​ถึง​ใบหน้า​องค์​หญิง​เจิน​หนิง​ที่​ถูก​ทำให้​เสียโฉม​ไป​ครึ่งหนึ่ง​ ​ใน​ใจ​เยี​่ย​หลีก​็​จำต้อง​ทอดถอนใจ​ ​ตอน​พวกเขา​เพิ่ง​มาถึง​เมือง​หลี​ใหม่​ๆ​ ​เยี​่ย​หลีก​็​ได้​พบ​เด็ก​ทั้งสอง​คน​นี้​ ​เพราะ​ใน​ครานั้น​เยี​่ย​หลี​ถือได้ว่า​ได้​ช่วยชีวิต​องค์​หญิง​เจิน​หนิง​ไว้​ ​ม่อ​เซียว​อวิ​๋​นกั​บองค​์​หญิง​เจิน​หนิง​จึง​ให้​ความเคารพ​นาง​มาก​ ​เยี​่ย​หลี​มองออก​ ​ยาม​ที่​เอ่ยถึง​หลิ่ว​กุ้ย​เฟย​ ​ใน​ใจ​องค์​หญิง​เจิน​หนิง​ก็​ให้​บังเกิด​ความโกรธแค้น

“​ข้า​รู้​แล้ว​ ​ทาง​ด้าน​รัชทายาท​เป่ย​หรง​นั่น​เจ้า​คิดเห็น​เช่นไร​”

ม่อ​ซิว​เหยา​หลุบ​ตาลง​ ​“​หาก​เทียบ​กับ​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​แล้ว​ ​ความทะเยอทะยาน​ของ​เยีย​หลี​่ว​์​หง​นั้น​น้อยกว่า​มาก​ ​แต่​นั่น​ก็​เกี่ยวกับ​นิสัย​สุขุม​ของ​เขา​ที่​ต่าง​กับ​ชาว​เป่ย​หร​งอยู​่​มาก​ ​เขา​จึง​มอง​อะไร​ได้​ชัด​กว่า​เยีย​หลี​่ว​์​เหยี​่ย​ ​หาก​เขา​รู้​ว่า​ควร​ทำ​เช่นไร​แล้ว​ ​ก็​ย่อม​ต้อง​มา​เจรจา​กับ​พวกเรา​เอง​”​ ​เยี​่ย​หลี​พยักหน้า​ ​ระบาย​ลมหายใจ​ออก​ช้าๆ​ ​หลาย​วันนี้​ที่​ต้อง​มา​พูดคุย​กับ​บรรดา​องค์​ชาย​และ​ท่าน​อ๋อง​เหล่านี้​ ​เหนื่อยยาก​กว่า​ยาม​อยู่​ใน​สนามรบ​เสียอีก

ม่อ​ซิว​เหยา​ก้มลง​มอง​เยี​่ย​หลี​ ​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​อา​หลี​เหนื่อย​หรือ​”

เยี​่ย​หลี​ส่ายหน้า​ ​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​กล่าวว่า​ ​“​เพียง​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​เหล่านี้​ซับซ้อน​จน​เกินไป​ ​ยัง​สบายใจ​สู้​ยาม​อยู่​ใน​สนามรบ​ไม่ได้​เท่านั้น​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​เอ่ย​เสียงอ่อน​โยน​ว่า​ ​“​หาก​อา​หลี​ไม่​ชอบ​ ​จะ​มอบให้​ข้า​กับ​สวี​ชิง​เฉิน​จัดการ​ก็ได้​ ​ไม่ต้อง​ฝืน​”​ ​เยี​่ย​หลี​ส่ายหน้า​ ​พิง​ซบ​ม่อ​ซิว​เหยา​พลาง​หลับตา​พักผ่อน

“​ท่าน​อ๋อง​ ​พระ​ชายา​ ​หลิน​หาน​ขอ​เข้าพบ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เสียง​หลิน​หาน​ดึง​ขึ้น​ที่​หน้า​ประตู

ม่อ​ซิว​เหยา​เหลือบตา​ขึ้น​เอ่ย​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​“​เข้ามา​”

หลิน​หาน​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​พอ​เห็นท่า​นอ​๋​อง​กับ​พระ​ชายา​อิงแอบ​อยู่​ด้วยกัน​ก็​หลุบ​ตาลง​ทันที​ ​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ว่า​ ​“​เรียน​พระ​ชายา​ ​เมื่อ​ครู่​พระ​ชายา​หลี​อ๋อง​ไป​ที่​จวน​เยี​่​ยพ​่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เยี​่ย​หลี​ลุกขึ้น​นั่ง​ ​หันไป​ถลึงตา​ใส่​ม่อ​ซิว​เหยา​ที่​ดุน​ดัน​ตน​ด้วย​ความไม่พอใจ​พลาง​ถาม​ว่า​ ​“​มีปัญหา​อะไร​หรือ​”​ ​หลิน​หาน​สายตา​ไม่​วอกแวก​ ​“​องครักษ์​ลับ​เห็น​ใครคนหนึ่ง​ใน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​คิด​ว่า​ควรจะ​มารา​ยงาน​ให้ท่า​นอ​๋​อง​กับ​พระ​ชายา​ทราบ​”

“​อ้อ​ ​ใคร​กัน​หรือ​”​ ​เยี​่ย​หลี​ถาม​ด้วย​ความใคร่​รู้​ ​คิดไม่ออก​จริงๆ​ ​ว่า​ใน​ยาม​ที่​ตระกูล​เยี​่ย​ตกต่ำ​ถึง​เพียงนี้​ ​จะ​ยัง​มี​ใคร​ที่​ดึง​ความสนใจ​ของ​องครักษ์​ลับ​ได้​อีก

หลิน​หาน​เอ่ย​ว่า​ ​“​เยี​่ย​เย​่ว​์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​อะไร​นะ​”​ ​เยี​่ย​หลี​อึ้ง​ไป​ ​แม้แต่​ม่อ​ซิว​เหยา​ก็​ยัง​ผงกศีรษะ​ขึ้น​มา​พร้อม​สีหน้า​เคร่งขรึม​ ​เยี​่ย​หลี​มอง​หลิน​หาน​ด้วย​สายตา​หนักอึ้ง​เล็กน้อย​ ​เอ่ย​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​“​พูด​ให้​ละเอียด​”

หลิน​หาน​เอ่ย​ว่า​ ​“​หลังจาก​พระ​ชายา​หลี​อ๋อง​กลับ​ไป​ที่​จวน​เยี​่ย​และ​พูดคุย​กับ​คน​ตระกูล​เยี​่ย​เสร็จ​ ​ก็​ถูก​เยี​่ย​หวัง​ซื่อ​พา​เข้าไป​พูดคุย​เป็นการ​ส่วนตัว​ใน​ห้อง​ ​พระ​ชายา​หลี​อ๋อง​กับ​เยี​่ย​หวัง​ซื่อ​ความเห็น​ไม่​ตรงกัน​จึง​เกิด​ทะเลาะ​กัน​ขึ้น​ ​องครักษ์​ลับ​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​จวน​ถึง​ได้​สังเกตเห็น​ว่า​ ​สาวใช้​นาง​หนึ่ง​ใน​ห้อง​ของ​เยี​่ย​หวัง​ซื่อ​ดู​แปลก​ๆ​ ​ภาพเหมือน​ที่​ส่งออก​มา​เห็นได้ชัด​ว่า​สาวใช้​คน​นั้น​มี​ความคล้ายคลึง​กับ​เยี​่ย​เย​่ว​์​ที่​ถูก​ไฟ​ครอก​ตาย​ใน​วัง​หลวง​ใน​ยาม​นั้น​ถึง​เจ็ด​ส่วน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เยี​่ย​เหวิน​หวา​ช่าง​ใจกล้า​นัก​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ม่อ​ซิว​เหยา​เจือ​ความ​อึมครึม​ ​ทำให้​หลิน​หาน​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​อด​เย็นวาบ​ขึ้น​ไม่ได้​ ​ไฟไหม้​ใหญ่​ใน​วัง​เมื่อ​ปีนั​้น​ ​ก็​ทำให้​เยี​่ย​หลี​หายตัว​ไป​พักใหญ่​เช่นกัน​ ​ผลกระทบ​ของ​เรื่อง​นี้​ที่​ฝาก​ไว้​ใน​ใจ​ของ​ม่อ​ซิว​เหยา​จะ​บอกว่า​ไม่​ลึก​คง​ไม่ได้​ ​แม้แต่​ม่อ​ซิว​เหยา​ก็​ยัง​คิดไม่ถึง​ว่า​เยี​่ย​เหวิน​หวา​จะ​ซุกซ่อน​ตัว​เยี​่ย​เย​่ว​์​เอาไว้

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด