ชายาเคียงหทัย 326-1 สงครามนองเลือดในฉู่จิง ฝ่าวงล้อม

Now you are reading ชายาเคียงหทัย Chapter 326-1 สงครามนองเลือดในฉู่จิง ฝ่าวงล้อม at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​ ​เนื่องจาก​การ​มาถึง​ของ​หน่วย​เฮ​ยอ​วิ​๋น​ฉี​ ​ทำให้​ทหาร​เป่ย​จิ้ง​ที่​เดิมที​เห็น​ชัยชนะ​อยู่​ใน​มือ​ก็​ค่อยๆ​ ​พลิก​มา​ลำบาก​ขึ้น​ ​ส่วน​ทหาร​ฉู่​จิง​ที่​ตอนแรก​เริ่ม​จะ​ยอมแพ้​ ​พริบตาเดียว​ก็​ราวกับ​มี​เรี่ยว​มี​แรง​เพิ่มขึ้น​มหาศาล​ ​แม้​จำนวน​ทหาร​ของกอง​ทัพ​ใหญ่​เป่ย​จิ้ง​จะ​ยังคง​มากกว่า​ของ​ฉู่​จิง​อยู่​สิบ​กว่า​เท่า​ ​แต่​บน​ถนน​อัน​คับแคบ​ของ​เมือง​นี้​ ​ต่อให้​คน​มาก​เท่าใด​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ทหาร​รักษาการณ์​ฉู่​จิง​เหล่านี้​ย่อม​รู้จัก​ฉู่​จิง​เป็น​อย่างดี​มากกว่า​พวก​ทหาร​ป่าเถื่อน​อย่าง​เป่ย​จิ้ง​อยู่​แล้ว​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​ขับไล่​กองทัพ​เป่ย​จิ้ง​ออก​ไป​จาก​เมือง​ไม่ได้​ ​แต่​คน​เหล่านี้​ก็​มิ​อาจจะ​ยึดครอง​ฉู่​จิง​ทั้งหมด​ไว้​ได้​ภายใน​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​เช่นกัน

​ ​เฟิ​่ง​จือ​เหยา​ยืน​อยู่​บน​ป้อมปราการ​พลาง​ทอดสายตา​มอง​ลง​ไป​ยัง​สนามรบ​ภายใน​เมือง​ก็​ค่อยๆ​ ​พบ​ว่า​ทหาร​กลุ่ม​ใหญ่​ของ​เป่ย​จิ้ง​ไม่กล้า​ปล่อย​ทหาร​รักษาการณ์​ฉู่​จิง​ไป​ ​พวก​มัน​กรู​กัน​เข้ามา​ทางตะวันตก​เรื่อยๆ​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ปรากฏ​รอยยิ้ม​เย็นชา​ ​“​อยาก​จะ​ยึด​ประตู​ตะวันตก​ไว้​หรือ​ ​ไหน​เลย​จะ​ง่ายดาย​เพียงนั้น​”​ ​อวิ​๋น​ถิง​ที่อยู่​ด้านหลัง​เขา​กอดอก​มอง​ทหาร​เป่ย​จิ้ง​ที่​เบียดเสียด​กัน​อยู่​ไกลๆ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​พวก​มัน​หมาย​จะ​ตี​ประตู​ตะวันตก​ให้​แตก​ก่อน​เพื่อ​ตัดเส้น​ทางการ​เข้ามา​ของ​ทหาร​ตระกูล​ม่อ​ ​จากนั้น​ค่อย​มา​จัดการ​ทหาร​รักษาการณ์​ที่อยู่​ใน​เมือง​ใช่​หรือไม่​”

​ ​เฟิ​่ง​จือ​เหยา​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​อย่า​ได้​กังวล​ไป​ ​ก่อน​จะ​ไป​ท่าน​อ๋อง​ให้​ของเล่น​ชั้นดี​แก่​ข้ามา​ ​เพียงแต่ว่า​…​”​ ​เฟิ​่ง​จือ​เหยา​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ฉงนใจ​แล้ว​เอ่ย​ต่อว่า​ ​“​ของเล่น​ชิ้น​นี้​ดูท่า​จะ​อันตราย​เสียหน่อย​ ​หาก​ใช้​ใน​เมือง​เกรง​ว่า​จะ​…​”​ ​อวิ​๋น​ถิ​งก​ลับ​ไม่สน​ใจ​ ​“​ถึงขั้น​นี้​แล้วยัง​จะ​มา​พะ​ว้า​พะวง​อัน​ใด​อยู่​อีก​ ​พอ​พวก​มัน​กรู​กัน​เข้ามา​แล้ว​ ​พวกเรา​ที่​มี​กัน​อยู่​เพียง​หยิบ​มือ​ยัง​ไม่พอ​ให้​พวก​มัน​กัด​ด้วยซ้ำ​”

​ ​เฟิ​่ง​จือ​เหยา​ลูบ​คาง​พลาง​พยักหน้า​เอ่ย​ว่า​ ​“​กล่าว​ได้​ถูกต้อง​!​ ​อันที่จริง​ข้า​ก็​ไม่รู้​ว่า​เวลานี้​ของเล่น​นั่น​จะ​เป็น​เช่นไร​บ้าง​!​ ​นั่น​น่ะ​ ​ใคร​นะ​…​เอา​ของ​ของ​พวก​เจ้า​มาด​้วย​ ​ไป​ขวาง​พวก​นั้น​เอาไว้​ให้​ได้​”​ ​เขา​หันไป​กวักมือ​เรียก​หัวหน้า​หน่วย​กิเลน​ ​เหล่า​กิเลน​ต่าง​คึกคัก​ ​ของ​สิ่ง​นี้​อยู่​ใน​มือ​พวกเขา​มานาน​แล้ว​ ​น่าเสียดาย​ที่​ไม่เคย​มีโอกาส​ได้​ใช้​เลย​ ​หัวหน้า​หน่วย​กิเลน​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​เฟิ​่ง​จือ​เหยา​ก็​รีบ​โบกมือ​สั่ง​หน่วย​กิเลน​ให้​หอบ​หีบ​สี่เหลี่ยม​ลง​จาก​ป้อม​ไป

​ ​ภายใน​เมือง​ ​หลัง​ทหาร​เป่ย​จิ้ง​ได้รับ​คำสั่ง​ก็​เบียดเสียด​กรู​กัน​เข้ามา​ยัง​ป้อมปราการ​ประตู​ตะวันตก​ ​แต่​บน​ถนนใหญ่​ที่​ห่างไกล​ออก​ไป​กลับ​ได้ยิน​เสียง​ระเบิด​อึกทึก​กึกก้อง​ดัง​ขึ้น​ติดต่อกัน​ไม่​หยุด​ ​ทัพ​เป่ย​จิ้ง​ยัง​ไม่ทัน​รู้​ว่า​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​ก็​ถูก​ระเบิด​จน​ร่าง​กระจุย​เลือด​นอง​พื้น​ ​หาก​เป็น​คน​จง​หยวน​ก็​ยัง​พอ​เคย​เห็น​ระเบิด​มา​อยู่​บ้าง​ ​ก่อนที่​เห​ริน​ฉี​หนิง​จะ​มา​จัดการ​เป่ย​จิ้ง​นั้น​ ​ชาว​เป่ย​จิ้ง​ล้วน​ใช้ชีวิต​กัน​ไม่​ต่าง​กับ​มนุษย์​ยุคหิน​เท่าใด​นัก​ ​ไหน​เลย​จะ​เคย​เห็น​เสียงดัง​ที่​ทำเอา​ฟ้า​แตก​แผ่นดิน​แยก​และ​ประสิทธิภาพ​ใน​การทำลายล้าง​ที่สูง​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ทหาร​เป่ย​จิ้ง​มากมาย​จึง​ตกใจ​ราวกับ​ตน​ได้​ทำผิด​ต่อ​เทพ​สวรรค์​ ​พระองค์​จึง​ได้​ลงโทษ​โดย​การ​ทำให้​ฟ้าผ่า​ลงมา​เช่นนี้​ ​ไม่ต้อง​กล่าวถึง​พวก​ที่​ถูก​ระเบิด​ ​พวก​ที่​ถูก​ไม่​โดน​ส่วนใหญ่​ล้วน​อก​สั่น​ขวัญหาย​หมอบลง​กับ​พื้น​ไม่กล้า​ลุกขึ้น​มากัน​หมด​ ​ชน​เผ่า​ป่าเถื่อน​ไร้​อารยะ​จึง​หวาดกลัว​ฟ้า​ดิน​กัน​มากกว่า​กว่า​พวก​จง​หยวน

​ ​หลังจาก​ระเบิด​สงบ​ลง​ ​ท้องถนน​ต่าง​อบอวล​ไป​ด้วย​กลิ่น​เขม่า​ควัน​ ​บน​พื้น​เกลื่อน​ไป​ด้วย​โลหิต​และ​ซากศพ​ทหาร​ที่​ขาดวิ่น​ ​บน​ป้อมปราการ​ที่​ห่าง​ไป​ไม่​ไกล​นั้น​ ​อวิ​๋น​ถิง​เบิกตา​โพรง​ด้วย​ความตกใจ​ ​เขา​กล่าว​ขึ้น​อย่าง​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​“​ขะ​…​ของเล่น​นี้​เป็น​ท่าน​อ๋อง​ให้​เจ้า​มา​หรือ​”​ ​ทำเอา​เขา​เสียขวัญ​ไป​ไม่น้อย​ ​แต่​เขา​เห็น​อย่างชัดเจน​ว่า​พวก​กิเลน​แบก​ของเล่น​พวก​นั้น​ไป​ตาม​ถนน​แล้ว​ซ่อน​มัน​เอาไว้​ตาม​ทาง​ ​พอ​พวก​เป่ย​จิ้ง​เข้ามา​ก็​กลายเป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ​หาก​เยี​่ย​หลี​อยู่​ด้วย​ล่ะ​ก็​จะ​ต้อง​ไม่รู้​สึก​ถึง​ผลกระทบ​ใดๆ​ ​เป็นแน่​ ​ศึกษา​ความลับ​ใน​สุสาน​ของ​ฮ่องเต้​มา​หลาย​ต่อ​หลาย​ปี​แต่​สิ่ง​ที่​ประดิษฐ์​ออกมา​ได้ดี​ที่สุด​กลับ​มีประสิทธิภาพ​ได้​ไม่​เท่า​ระเบิดมือ​ที่​มีมา​แต่เดิม​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​ไป​เทียบ​กับระเบิด​ที่​มี​แรง​ระเบิด​สูง​อย่าง​ ​TNT​ ​ไม่ว่า​จะ​ระดับ​ความแรง​หรือ​ความแม่นยำ​ก็​ยัง​เทียบ​ธนู​ไม่ได้​ ​คง​ต้อง​รอ​ให้​เปลี่ยน​รัชสมัย​ไป​สัก​สี่​ห้า​ราชวงศ์​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​ใหม่​ ​ทว่า​สำหรับ​คนที​่​เล่น​ดอกไม้ไฟ​ประทัด​ไม้​ไผ่​ใน​สมัยโบราณ​ ​ประสิทธิภาพ​เช่นนี้​นับว่า​มาก​พอ​จะ​ทำ​คน​อกสั่นขวัญแขวน​ได้​แล้ว

​ ​เฟิ​่ง​จือ​เหยา​พยักหน้า​ขึ้น​ลง​ด้วย​สีหน้า​แข็งทื่อ​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​ปิดบัง​ความตกใจ​ของ​ตน​เอาไว้​ใน​ใจ​ ​แต่​ก็​แอบ​ด่า​ม่อ​ซิว​เหยา​อยู่​ใน​ใจ​อย่าง​อด​มิได้​ว่า​ ​มี​อาวุธ​สังหาร​ขนาด​มหึมา​เช่นนี้​ก็​เอา​ออกมา​ใช้​ให้​มัน​ไว​ๆ​ ​หน่อย​สิ

​ ​ความจริง​แล้ว​นี่​เป็นการ​ใส่ร้าย​ม่อ​ซิว​เหยา​ ​ยาม​นี้​ของ​พวก​นี้​ล้วน​เป็น​สิ่งประดิษฐ์​ด้วยมือ​ทั้งสิ้น​ ​มิได้​มี​กระบวนการผลิต​อย่าง​ใน​โรงงาน​อัน​ใด​เช่นนั้น​ ​สามารถ​ทำ​ออกมา​ได้​เจ็ด​แปด​ลูก​ภายใน​หนึ่ง​เดือน​ก็​นับว่า​มี​กำลังผลิต​สูง​มาก​แล้ว​ ​แต่​อำนาจ​ใน​การทำลายล้าง​ของ​สิ่ง​นี้​กลับ​ไม่ได้​สูง​ตาม​ ​อย่าง​อานุภาพ​ที่​ลั่น​ฟ้า​สะเทือน​แผ่นดิน​บน​ถนนใหญ่​เมื่อ​ครู่​ ​หน่วย​กิเลน​ติดตั้ง​ไว้​สอง​ข้าง​ถนน​ไม่น้อย​กว่า​หนึ่งร้อย​ลูก​ ​สิ่ง​ที่​พกพา​ไม่​สะดวก​ ​ซ้ำ​ต้นทุน​ก็​สูงลิ่ว​ ​แถม​ยัง​ระเบิด​คน​เพียง​สาม​คนใน​พื้นที่​กว้าง​ก็​ยัง​ไม่​ตาย​เช่นนี้​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​จึง​ยัง​ไม่​คิด​จะ​ใช้​อย่าง​แพร่หลาย​ใน​สนามรบ​ภายใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​ ​คง​ต้อง​นับว่า​พวก​ทหาร​เป่ย​จิ้ง​โชคร้าย​ก็แล้วกัน​ที่​เบียดเสียด​กัน​อยู่​บน​ถนน​แคบ​ๆ​ ​เช่นนี้​ ​ไม่​ระเบิด​โดน​พวก​มัน​แล้ว​จะ​ไประ​เบิด​โดน​ผู้ใด

​ ​ชาว​เป่ย​จิ้ง​ก็​มิใช่​พวก​ไร้​สมอง​ ​ไม่นาน​ก็​มี​คน​ตอบสนอง​ขึ้น​มา​ ​คน​ผู้​นั้น​ตะโกน​ก้อง​ว่า​ ​“​นี่​เป็น​แผนการ​ของ​คน​จง​หยวน​ ​ไม่ต้อง​กลัว​ ​บุกเข้าไป​สังหาร​พวก​มัน​ให้​หมด​!​”​ ​ชาว​เป่ย​จิ้ง​อย่างไร​เสีย​ก็​ห้าวหาญ​ ​มี​คน​นำ​เช่นนี้​ไม่นาน​ก็​ปีน​กัน​ขึ้น​มาตะ​โกน​กู่​ร้อง​มุ่งหน้า​ไป​สังหาร​ต่อ​ทันที​ ​ไม่ผิด​ไป​จาก​ที่​เหล่า​กิเลน​ที่อยู่​บน​หลังคา​ทั้งสอง​ฟาก​คิด​ไว้​นัก​ ​พวกเขา​แยกเขี้ยว​กระทุ้ง​วัตถุ​สีดำ​ลงมา​อย่าง​โหดเหี้ยม​ ​วัตถุ​สีดำ​ทรงกลม​ตกกระ​ทบ​พื้น​พลัน​เกิด​ระเบิด​รุนแรง​ขึ้น​ท่ามกลาง​เหล่า​ทหาร​ของ​เป่ย​จิ้ง​ ​คนที​่​อยู่​ใกล้​สุด​ก็​โดน​ระเบิด​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ไกล​อย่างที่​คาดคิด​ไว้

​ ​จากนั้น​บน​ถนน​ก็​เกิด​เสียง​ระเบิด​ดังสนั่น​เลื่อนลั่น​ปาน​หู​จะ​ดับ​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​เจือ​เสียงร้อง​คร่ำครวญ​ของ​ชาว​เป่ย​จิ้ง​ไว้​ด้วย​ ​พอ​เสียง​ระเบิด​สงบ​ลง​ ​ในที่สุด​ทหาร​เป่ย​จิ้ง​ที่​โชคดี​รอด​มา​ได้​ก็​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​พวกเขา​ทิ้ง​ดาบ​ทิ้ง​โล่​วิ่งหนี​ไป​ทันที

​ ​คน​ทั้งเมือง​ฉู่​จิง​ต่าง​ได้ยิน​เสียง​ระเบิด​อัน​รุนแรง​ที่​ด้าน​ตะวันตก​ของ​เมือง​ ​รวมถึง​เห​ริน​ฉี​หนิง​ที่อยู่​นอกเมือง​ด้วย​เช่นกัน​ ​แววตา​เขา​เย็นเยียบ​ขึ้น​มา​อย่าง​อด​มิได้​ ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​”

​ ​ไม่นาน​ก็​มี​คน​วิ่ง​ทุลักทุเล​ออกมา​จาก​ใน​เมือง​รายงาน​ว่า​ ​“​เรียน​ท่าน​อ๋อง​ ​กองกำลัง​ตระกูล​ม่อมี​ปีศาจร้าย​ ​ทหาร​ฝั่ง​เรา​ล้มตาย​กัน​อเนจอนาถ​นัก​”

​เห​ริน​ฉี​หนิง​พลัน​โมโห​จน​หน้า​ดำ​คร่ำ​เครียด​ ​“​ข้า​อยาก​จะ​รู้​นัก​ว่า​เป็น​ปีศาจ​ใด​ที่​มัน​ร้ายกาจ​ถึง​เพียงนี้​!​”

​ ​ทหาร​ที่มา​รายงาน​ตอบ​ด้วย​อาการ​ตัวสั่น​งันงก​ว่า​ ​“​พวก​ทหาร​ต่าง​เห็น​ไม่ชัด​ว่า​สิ่ง​นั้น​คือ​อัน​ใด​ ​ได้ยิน​แต่​เสียงดัง​ลั่น​ฟ้า​สะเทือน​ดิน​ ​จากนั้น​ร่าง​ก็​อาบ​โลหิต​ล้มตาย​กัน​แล้ว​ขอรับ​”

​ ​“​เจ้า​จะ​บอกว่า​กระทั่ง​ทหาร​ตระกูล​ม่อ​พวก​เจ้า​ก็​มองไม่เห็น​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​เห​ริน​ฉี​หนิง​เอ่ย​ถาม​ ​ทหาร​คน​นั้น​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก็​พยักหน้า​อีก​ ​พวกเขา​ไม่เห็น​แม้แต่​เงา​ของ​ทหาร​ตระกูล​ม่อ

​ ​“​สารเลว​!​ ​ข้า​ไม่สน​ว่า​ทหาร​ตระกูล​ม่อ​จะ​มี​ปีศาจร้าย​ตน​ใด​ ​แต่​ภายใน​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​นี้​ต้อง​ยึด​ประตู​ตะวันตก​มา​ให้​ข้า​ให้​ได้​!​”

​ ​ทหาร​คน​นั้น​ลังเล​ครู่หนึ่ง​จึง​ตอบ​ว่า​ ​“​แต่ว่า​…​พวก​ทหาร​ต่าง​บอก​วะ​…​ว่า​เป็นโทษ​จาก​เทพ​สวรรค์​ ​ดังนั้น​จึง​ได้​มีสาย​ฟ้าผ่า​เลื่อนลั่น​เช่นนี้​ ​จึง​มิก​ล้า​เข้าไป​…​”​ ​เห​ริน​ฉี​หนิง​หัวเราะ​เสียงเย็น​กล่าวว่า​ ​“​สายฟ้า​หรือ​ ​ท้องฟ้า​ปลอดโปร่ง​ไป​ทั้ง​ผืน​เช่นนี้​จะ​มีสาย​ฟ้า​มาจาก​ที่ใด​ ​หาก​มีสาย​ฟ้า​ลงมา​จริงๆ​ ​ก็​ให้​มา​ผ่า​ข้า​ก่อน​คน​แรก​เสีย​ ​ถ่ายทอด​คำสั่ง​ออก​ไป​ว่า​หาก​ยึด​ประตู​ตะวันตก​มามิ​ได้​ภายใน​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​แม่ทัพ​ที่​บัญชาการ​ต้อง​มา​พบ​ข้า​!​”

​ ​“​ขอรับ​!​”

​เขามอง​ทหาร​ที่มา​ส่งข่าว​กลับ​ไป​ด้วย​สีหน้า​หวาดกลัว​ ​เห​ริน​ฉี​หนิง​ที่​สีหน้า​เขียว​คล้ำ​ก็​ยิ่ง​บิดเบี้ยว​ดุร้าย​มากขึ้น​ ​สายฟ้า​!​?​ ​เหลวไหล​ทั้งเพ​!​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​…​เจ้า​ได้​สมบัติ​ล้ำค่า​ที่​บรรพบุรุษ​เหลือ​เอาไว้​ให้​อย่างนั้น​หรือ​ ​เห​ริน​ฉี​หนิง​แตกต่าง​กัน​กับ​ถาน​จี้​จือ​ ​เขา​เติบโต​มาท​่า​มก​ลาง​ตระกูล​ใหญ่​ที่​หลบซ่อน​จาก​ใต้​หล้า​อย่างแท้จริง​ ​คน​รอบข้าง​ที่​คอย​สั่งสอน​เขา​ล้วน​เป็น​ขุนนาง​ใน​ราชวงศ์​ก่อนที่​จงรักภักดี​ทั้งสิ้น​ ​นั่น​ย่อม​เคย​ได้​พบ​ได้​เห็น​ตำรา​ล้ำค่า​ของ​ราชวงศ์​ก่อน​มา​ไม่น้อย​ ​หรือ​แม้แต่​ตำรา​ที่​มี​เพียง​เล่ม​เดียว​ของ​ราชวงศ์​ก่อนที่​ไม่เคย​มี​ปรากฏ​ใน​ใต้​หล้า​มาก​่อ​นก​็​ด้วย​เช่นกัน​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​มีบร​รพ​บุรุษ​ที่​ก่อตั้ง​ราชวงศ์​ใน​อดีต​เขียน​ขึ้น​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​เนื้อหา​ปกปิด​บางสิ่งบางอย่าง​เอาไว้​ ​เดิมที​เห​ริน​ฉี​หนิง​มิได้​สนใจ​ ​อย่างไร​เสีย​ของ​พวก​นั้น​ที่​ปีนั​้​นบร​รพ​บุรุษ​เอาชนะ​ใต้​หล้า​ได้​ก็​ไม่เคย​ใช้​มาก​่อน​ ​ซ้ำ​ฮ่องเต้​องค์​ต่อ​ๆ​ ​มาก​็​ไม่เคย​เห็น​อาวุธ​มหัศจรรย์​ใด​ที่​ร้ายกาจ​เช่นนี้​ ​ท้ายที่สุด​แล้ว​มี​จริง​หรือไม่ก็​ต้อง​รอ​พิสูจน์​ต่อไป​ ​ทว่า​ยาม​นี้​นึก​ไป​ถึง​เรื่อง​สมบัติ​ของ​ราชวงศ์​ก่อนที่​ดินแดน​ซี​เป่ย​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​ ​ยัง​มีที​่​ใด​ที่​เขา​ยัง​ไม่​กระจ่างแจ้ง​กัน​นะ​ ​ปีนั​้น​เขา​กำลัง​ยุ่ง​อยู่​กับ​การ​ปราบปราม​ชน​เผ่า​เป่ย​จิ้ง​ที่​ต่อต้าน​ตัวเอง​อยู่​ ​แต่​ก็​ยังคง​ส่ง​คน​ไป​ซี​เป่ย​เพื่อ​สอดแนม​เรื่อง​นี้​ ​ทว่า​กลับ​ไม่​พบ​สมบัติ​ล้ำค่า​ใด​ ​กองกำลัง​ที่​อยาก​จะ​แย่งชิง​สมบัติ​ต่าง​ก็​ผิดหวัง​กัน​กลับ​ไป​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​ม่อ​ซิว​เหยา​จะ​แอบ​ได้มา​ไว้​ใน​ครอบครอง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด