สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน 663 สาวใช้ตัวแสบ 567

Now you are reading สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน Chapter 663 สาวใช้ตัวแสบ 567 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 663 สาวใช้ตัวแสบ 567

ดื่มเหล้าแล้วจะลืมประสบการณ์คืนนั้นใช่ไหม?

เธอแกล้งทำเป็นหยิบกระป๋องเบียร์ด้วยความอวดดี แต่กลับดึงที่เปิดกระป๋องไม่ออก ทันใดนั้นทำให้คนเห็นว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ชำนาญในการดื่มเหล้า ความกล้าอวดดีที่เสแสร้งถูกเปิดโปงโดยไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ

หลินหลิงรู้สึกคับแค้นเล็กน้อย ใบหน้าเป็นสีแดงทันที ไห่ลี่หมินขมุบขมิบริมฝีปากเล็กน้อย หยิบกระป๋องเบียร์จากบนโต๊ะ ดึงห่วงเปิดกระป๋องอย่างชำนาญส่งให้หลินหลิง

หลินหลิงมองเขาอย่างตกตะลึง เหมือนถูกเผาผลาญด้วยสายตาของเขา

ไม่ปฏิเสธเหล้าที่เขาส่งให้ เธอไม่อยากให้ดูเหมือนคนหยาบคาย เธอจึงวางเหล้าในมือลง ผลคือไห่ลี่หมินส่งเหล้าให้เธอ ชนแก้วกับไห่ลี่หมิน จากนั้นเงยหน้าดื่มสองสามอึก

ตอนร้องเพลงในห้องเสียงดังเล็กน้อย ไห่ลี่หมินอยากบอกกับหลินหลิงว่าเธอไม่ควรดื่มเร็วเกินไป ปล่อยตามอำเภอใจจะดีกว่า แต่อยู่ห่างไกล กลัวเธอจะฟังไม่ชัด

เขาลุกขึ้นยืนไปนั่งลงข้างๆ หลินหลิง แล้วพูดที่ข้างหูเธอ : “เป็นผู้หญิงไม่ควรดื่มเหล้าอย่างนี้ จะทำร้ายร่างกายได้”

หลินหลิงไม่กล้ามองไห่ลี่หมิน เธอกลัวมากๆ ว่าตัวเองจะไปรักคนอื่นซึ่งอธิบายเหตุผลไม่ได้

ใจของเธอชัดเจน แม้ว่าเธอจะชอบเย่เชินหลิน แล้วก็ชอบไห่ลี่หมิน ซึ่งทั้งหมดล้วนไม่เกิดผลใดๆ ทั้งสิ้น

นับจากนี้ไป เธออยากสนใจแต่หัวใจของตัวเองแล้วก็ไม่ชอบใครเลย เธอขอเพียงทำดีกับตัวเอง ให้แม่ของเธอมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

หลินหลิงไม่อยากฟังคำพูดของไห่ลี่หมิน เธอทำเหมือนจะไม่ให้ความร่วมมือกับเขา เขาพูดไม่ให้เธอดื่ม แต่เธอก็ยังต้องการดื่ม

เธอเงยหน้า ดื่มเข้าไปอึกใหญ่ ตอนที่ต้องการดื่มอีกครั้ง ถูกไห่ลี่หมินคว้าเหล้าไว้ พูดที่ข้างหูเธอ : “คุณจะทำอะไร? มีความเห็นอะไรกับฉันคุณก็พูดมา ไม่ต้องทำร้ายร่างกายตัวเองหรอก”

ลมหายใจของไห่ลี่หมินมีความร้อนเล็กน้อย ตอนพูดกระทบถูกหูของหลินหลิง เธอไม่รู้ว่าเป็นอะไร ร่างกายควบคุมไม่ได้ถึงได้รู้สึกร้อนและชา

หรือว่าร่างกายจะมีความทรงจำเกี่ยวกับชายคนนี้?

เมื่อคิดได้เช่นนี้ เธอยิ่งรู้ว่าตัวเองแปลกๆ ตั้งแต่ร่างกายไปจนถึงข้างในจิตใจ

หลินหลิงระงับความกระสับกระส่ายไว้ หลินหลิงนั่งอยู่ข้างๆ ต้องการเว้นระยะห่างจากไห่ลี่หมิน

เย่เชินหลินร้องเพลงไป แล้วก็มองทั้งสองคนอย่างสงบ บางครั้งเขาก็สบตากับเซี่ยชีหรั่นพร้อมกับรอยยิ้ม

เซี่ยชีหรั่นเห็นพวกเขานั่งอยู่ใกล้กัน ไม่มีความอิจฉาเลยสักนิด สำหรับสาวๆ หลายๆ คนแล้ว คนที่ชอบเธอ แล้วหันไปชอบคนอื่น มักจะอิจฉาหรือไม่ก็รู้สึกสูญเสีย แต่กับเซี่ยชีหรั่นคิดแค่อยากให้ไห่ลี่หมินมีความสุข ส่วนหลินหลิงเธอก็เป็นคนน่าชื่นชม เธอหวังจริงๆ ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

ไห่ลี่หมินขมวดคิ้ว แต่ก็ไม่ได้ไล่ตาม แต่กลับหยิบกระป๋องเบียร์ แล้วดื่มจนหมด

โทรศัพท์มือถือของเย่เชินหลินดังขึ้น มีข่าวที่หลินต้าฮุยส่งเข้ามา : คุณเย่ คุณส้งกลับถึงคฤหาสน์แล้ว เซียวเสี่ยวลี่กลับบ้านตระกูลส้งแล้ว

ตอนนี้ที่ให้ประธานจงรู้ก็รู้แล้ว ในใจเย่เชินหลินคิด จากนั้นเขาก้มศีรษะพูดข้างๆ หูของเซี่ยชีหรั่นเบาๆ : “ฉันไปห้องน้ำก่อน เธอรอฉันอยู่ที่นี่”

เซี่ยชีหรั่นพยักหน้า เย่เชินหลินลุกขึ้นออกไป

คืนนี้ที่คาราโอเกะไม่มีแขกคนอื่น เย่เชินหลินก่อนเข้ามาก็ดูเป็นพิเศษ ไม่มีใครตามมา ถึงได้โทรศัพท์หาจงหวีฉวน

โทรศัพท์มือถือของจงหวีฉวนดังขึ้น เขาเป็นเห็นชื่อของเย่เชินหลิน มีเสียงร้องไม่ดีออกมาในใจ

เขายังคงรับโทรศัพท์อย่างใจเย็น รอจนเย่เชินหลินเรียกคำนำหน้าชื่อของเขา แต่ไหนแต่ไรเย่เชินหลินไม่เคยใช้คำนำหน้าชื่อเรียกเขา

“ที่ฉันโทรศัพท์มานี่ก็ต้องการบอกคุณ ส้งหลิงหลิงกับถึงคฤหาสน์ของฉันอย่างปลอดภัยแล้ว อ้อ..ไม่เพียงแต่กลับมาอย่างปลอดภัยเท่านั้น เด็กในท้องของเธอก็ปลอดภัยด้วย ฉันรู้ว่าคุณอยากให้ฉันกับหยุนซางอยู่ด้วยกัน น่าเสียดายที่ฉันไม่อยาก คุณคงคิดว่าการใช้ทุกวิถีทางเพื่อกดดันรองประธานส้ง แล้วเขาจะทำตามคำสั่งของคุณใช่ไหม? ฉันขอเตือนคุณว่าอย่าออกแรงมาก ไม่ต้องให้ถึงตอนที่ตระกูลเย่ของพวกเรากับตระกูลส้งสานสัมพันธ์กัน เกรงว่าคุณยากที่จะอยู่อย่างสงบสุขได้”

พูดจบ ไม่รอให้ประธานจงพูดอะไรเลย เย่เชินหลินก็วางสายไปเสียก่อน

เขาต้องการให้ประธานจงรู้สึกว่ารองประธานส้งจงใจเปิดเผยสัญญาของพวกเขา ไม่เช่นนั้นเด็กคนนี้จะอยู่รอดปลอดภัยได้อย่างไรกัน?

ขณะเดียวกันเขาก็อยากให้ประธานจงได้รู้สึกถึงวิกฤต กลัวการรวมกันเป็นพันธมิตรของสองตระกูล เขาอยากเอาลูกสาวมาแต่งงานกับเย่เชินหลิน แน่นอนไม่ลงมือทำกับตระกูลเย่ ดังนั้นเพื่อหยุดความร่วมมือของพวกเขา ความเป็นไปได้มากที่สุดก็คือเขาต้องลงมือกับนายท่านส้ง

เดิมทีเย่เชินหลินมีหลักฐานในมือเพียงพอแล้ว หลักฐานของเขามีพอที่จะทำให้นายท่านส้งเข้าคุกได้ ปัญหาอยู่ที่จงหวีฉวนเป็นผู้นำระดับสูงของมณฑลตงเจียง ถ้าเขาคิดจะปกป้องรองประธานส้ง เย่เชินหลินต้องการเล่นงานรองประธานส้ง ความยากก็จะเพิ่มมากขึ้น

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด