สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน 871 สาวใช้ตัวแสบ 775

Now you are reading สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน Chapter 871 สาวใช้ตัวแสบ 775 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 871 สาวใช้ตัวแสบ 775

คราวนี้เขาเพิ่มแรงมากยิ่งขึ้น

"ผมไม่สนว่าคุณจะเป็นเจ้าหญิงหรือราชินี แต่ถ้าคุณแตะต้องเธอ ผมจะไม่ปล่อยคุณไป!" เย่เชินหลินกล่าวเป็นภาษาจีน เจ้าหญิงหย่าฮุ่ยไม่เข้าใจ แต่จากสีหน้าบึ้งตึง จากสายตาดุราวหมาป่าของเขา เธอพอจะเดาสิ่งที่เขาพูดได้

"พูดแบบนี้หลุนต๋าปู้พวกเขาต้องการไปที่โรงแรมฮิลตัน เพื่อโจมตีเซี่ยชีหรั่น เป็นคุณที่ยื่นมือออกไปขัดขวางหรือเปล่า"

ครั้งนี้เย่เชินหลินใช้ภาษาฝานหลายพูดว่า "ใช่แล้ว ผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่ผมต้องการจะปกป้องทั้งชีวิต ผมไม่ยอมให้ใครทำร้ายเธอ อย่าคิดว่าคุณเป็นเจ้าหญิงแล้วคุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการหรือมีสิทธิ์ในการฆ่าใครก็ได้ ผมขอบอกไว้เลยนะว่าถ้าไม่ใช่เพราะเธอ ผมคงไม่อยู่กับคุณตอนนี้หรอก นอกจากนี้บ้านของคุณในออสเตรเลียอยู่ที่…"

เย่เชินหลินเอ่ยถึงที่อยู่แห่งหนึ่งแล้วใบหน้าของเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยก็เปลี่ยนไปทันที

"คุณสามารถขอให้ผมจงรักภักดีต่อคุณได้ เก็บเด็กไว้หรือจะอยู่ที่นี่ทำตัวเป็นคนรักของผม เรื่องพวกนี้ผมช่วยคุณได้ แต่สิ่งเดียวที่ผมไม่อนุญาตคือคุณอย่าได้คิดแตะต้องผู้หญิงของผม เจ้าหญิงหย่าฮุ่ย กำลังของคุณมันไม่ได้แข็งแกร่งอย่างที่คุณคิดหรอก ไม่ว่าคุณจะหนีไปที่ไหนผมก็สามารถค้นหาได้อย่างง่ายดาย ถ้าคุณคิดฆ่าเธอ ในทำนองเดียวกัน ผมก็สามารถเสียสละตัวเองเพื่อฆ่าคุณได้!"

เย่เชินหลินจ้องไปที่เจ้าหญิงหย่าฮุ่ย เธอรู้สึกเพียงว่าชายคนนี้มีพลังที่น่ากลัว แม้ว่าเธอจะเป็นเจ้าหญิงที่คุ้นเคยกับการมองโลกมามาก แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกกลัวเขาในใจ

สายตาของเขาบอกเธอว่าเขาสามารถตายเพื่อผู้หญิงคนนั้นได้จริงๆ

ตอนนี้บนยอดเขามีเพียงเขากับเธออยู่กันสองคน ถ้ายั่วโมโหเขาขึ้นมาจริงๆ เขาก็บีบคอเธอได้ง่ายๆ แต่ถ้าเขาตายไป เธอเองก็อยู่ต่อไม่ได้

เมื่อคิดเช่นนั้น เจ้าหญิงหย่าฮุ่ยก็รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่คิดขึ้นไปบนภูเขาพร้อมกับเขา

เธอกลัวมาก แต่เธอก็ยังคงภูมิใจที่ไม่แสดงออกว่าเธอกลัว

ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความกลัว เย่เชินหลินเหล่มองอย่างอันตรายและมองไปที่เธอเป็นเวลานาน เธอคิดว่าเขาจะบีบคอของเธอแล้ว ไม่คิดว่าเขาจะปล่อยข้อมือของเธอเบาๆ

สีหน้าของเขาอ่อนโยนลงราวกับว่าคนที่กำลังจะเตรียมแลกชีวิตของเขากับเธอเมื่อกี้ไม่ใช่เย่เชินหลิน

"เอาล่ะ เจ้าหญิง ผมชื่นชมคุณจริงๆ คุณกล้าหาญและเปี่ยมด้วยสติปัญญา คุณยังไปไม่ถึงจุดสุดยอดแห่งอำนาจ อนาคตของคุณยังสวยงาม ผมเชื่อว่าเราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขในอนาคต"

ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ทำให้เธอลำบากใจแล้ว เจ้าหญิงหย่าฮุ่ยถอนหายใจด้วยความโล่งอก เดิมทีเธอไม่เต็มใจและไม่มีหน้าเหลือแล้ว แต่เธอรู้สึกว่าเย่เชินหลินเป็นคนฉลาดมาก เขารู้วิธีที่จะหยุดและช่วยให้เธอฟื้นคืนศักดิ์ศรีของเธอ

"ฉันจะปล่อยเธอไป เย่เชินหลิน แต่คุณจะต้องสนิทสนมกับฉันมากขึ้นกว่านี้ เช่นเดียวกับครั้งที่แล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะได้เห็นพวกเราด้วยกัน" เจ้าหญิงหย่าฮุ่ยหยุดชะงักเล็กน้อย คำพูดสองสามคำออกมาจากริมฝีปากของเขา "โดยเฉพาะเซี่ยชีหรั่น"

"ได้!" เย่เชินหลินตอบสั้น ๆ

ชีหรั่นแบบนี้คุณจะเจ็บปวดมากขึ้นและคุณจะสามารถลืมผมได้เร็วขึ้นใช่มั้ย?

ถ้าผมไม่คบกับเธอแบบนี้ คุณจะต้องมายุ่งกับเจ้าชายหย่าหลุนและเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยตลอดเวลา ในขณะนี้ผมยังคิดวิธีควบคุมคนสองคนอย่างแท้จริงไม่ได้ ดังนั้นผมจึงต้องถอยออกมาก่อน

ถ้าวันหนึ่งปัญหาของเย่เจิ้งเหิงได้รับการแก้ไขแล้วและคุณสามารถกลับมาหาผมได้ ผมจะแก้ไขปัญหาของสองพี่น้องนี่อย่างเหมาะสม

เมื่อนึกถึงวันนั้น เย่เชินหลินมองไปยังที่ไกลๆอันกว้างใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยหมอก เขาคิดว่าเมื่อเซี่ยชีหรั่นลืมเขาวันนั้นอาจจะไม่มีวันมาถึง

อย่างไรก็ตาม เขาหวังว่ายัยตัวเล็กของเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขในทุกๆวันเช่นเดียวกับที่เธอทำตอนอยู่ที่ออสเตรเลียในช่วงสองวันที่ผ่านมาและสามารถยิ้มได้เป็นครั้งคราว

หลังจากนั้นไม่นานเฮลิคอปเตอร์ของเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยก็มาถึงยอดเขาและทหารก็ไปรับเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยและเย่เชินหลิน

เจ้าหญิงหย่าฮุ่ยกลับไปที่บ้านตระกูลเย่และสั่งให้ผู้ติดตามไปซื้อยากระตุ้นการตกไข่ของเธอและเปลี่ยนใจไม่กลับไปที่ประเทศฝานหลายในเร็วๆนี้

เธอจงใจขอให้นักข่าวถ่ายภาพที่เธอสนิทสนมกับเย่เชินหลินเป็นจำนวนมาก เพราะเธอคิดว่าเธออาจจะท้องในอนาคตอันใกล้นี้ภาพถ่ายส่วนใหญ่ที่เรียกว่าใกล้ชิดนั้นคือภาพเย่เชินหลินและเธอที่กอดและจูบกันที่แก้ม

แม้กระทั่งเสื้อผ้า เธอยังซื้อเสื้อผ้าคู่

ทุกอย่างเป็นเหมือนที่เย่เชินหลินพูด เขาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ข่าวของพวกเขาแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว เซี่ยชีหรั่นที่เพิ่งฟื้นอารมณ์ขึ้นมาได้บังเอิญเห็นข่าวของพวกเขาและรอยยิ้มของเธอก็จางหายไปจากใบหน้าของเธออีกครั้งและหายไปอย่างสมบูรณ์

ภาษาอังกฤษในข่าวนั้นง่ายมาก เธอเกลียดที่สอบผ่านระดับสี่ได้ดังนั้นเธอจึงเข้าใจข่าวง่ายๆเหล่านั้นได้

“เจ้าหญิงหย่าฮุ่ยตัดสินใจที่จะมีลูกกับเย่เชินหลินจากบริษัทฝู้ซื่อกรุ๊ป มีรายงานว่าทารกอาจจะถือกำเนิดอยู่ในร่างของมารดาแล้ว”

เป็นตอนที่หลี่เหอไท้ไปช่วยเซี่ยชีหรั่นช็อปปิ้ง เธอรู้สึกเบื่อเล็กน้อยและเห็นมันในห้องชุดของโรงแรม

เมื่อเห็นท่าทางใกล้ชิดของเย่เชินหลินและเจ้าหญิงหย่าฮุ่ย ภาพถ่ายของพวกเขาถูกขยายใหญ่มาก ใบหน้าของพวกเขาอยู่ในระยะใกล้ ด้วยเลนส์มันชัดเจนมากจนเธอสามารถมองเห็นหนวดเครา

เย่เชินหลิน! เธอไม่ได้เจอผู้ชายมานานเท่าไหร่และเธอไม่คิดว่าจะได้เจอเขาแบบนี้

นึกว่าลืมไปแล้ว เธอคิดว่าเธอสามารถอวยพรเขาด้วยรอยยิ้มและคิดว่าเธอไม่สนใจอะไร

แต่เธอคิด ผิดหัวใจของเธอเจ็บปวดอย่างรุนแรงเหมือนถูกมีดบาดเหมือนถูกขยำ

ดวงตาของเธอพร่ามัวไปด้วยน้ำตาอีกครั้งและเธอมองภาพนิ่งๆเป็นเวลานาน เธอมองไปที่ข่าวภาษาอังกฤษ คำว่าทารกแผดเผาดวงตาของเธอ

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาจากความรู้สึกที่บีบหัวใจนี้ได้

เธอเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาและพูดกับตัวเอง "บางทีมันอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง บางทีเย่เชินหลินอาจจะยังคงมีปัญหาที่ไม่สามารถอธิบายได้ เธอลืมไปหรือเปล่าครั้งสุดท้ายที่เขานอกใจกับเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยมันก็เพื่อเธอ"

แต่เธอเลิกกับเขาแล้ว เขาจะยังทำเพื่อเธออีกเหรอ

ก็เป็นไปได้เช่นกัน เธอเองก็ตกอยู่ในอันตราย บางทีเขาอาจทำเพื่อเธอ

งั้นครั้งที่แล้วก็คือของปลอม แต่ครั้งนี้ของเขาต้องเป็นของจริงใช่ไหม กำลังจะมีลูกเร็วๆนี้แล้วจะเป็นของปลอมได้อย่างไร

ทำไมเธอถึงไม่ตั้งท้องลูกให้เขา แต่แรกคือส้งหลิงหลิงและตอนนี้ก็มีเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยอีก พวกเขาชอบที่ให้กำเนิดลูกแก่เย่เชินหลินนักหรือไง

เย่เชินหลิน!

หัวใจของเธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เธอหวังว่าเขาจะให้คำตอบกับเธอได้ เธอไม่สามารถแบกรับการคาดเดาเช่นนี้ได้อีกต่อไป เธอต้องรู้ความจริง

เซี่ยชีหรั่นมือสั่นหยิบมือถือเพื่อโทรหาเย่เชินหลิน

“ฮัลโหล” ทันทีที่เขารับสาย ได้ยินเสียงของเขาเซี่ยชีหรั่นก็น้ำตาแตก

“เย่เชินหลิน” ทั้งที่รู้ว่าเป็นเขาแต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะถามอีกครั้ง

“มีอะไร” เขาถามอย่างเย็นชา

“คุณทำเพื่อฉันเหรอ เย่เชินหลิน ที่คุณคบกับเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยเพื่อฉันใช่มั้ย เพราะช่วงนี้ฉันตกอยู่ในอันตราย คุณถึงต้องเสียสละตัวเองใช่มั้ยคะ”

มือของเย่เชินหลินที่ถือโทรศัพท์สั่นเล็กน้อยแต่สีหน้าของเขาเย็นชาเหมือนเช่นเคย

“ไม่ใช่ คราวหลังอย่าโทรมาอีก” หลังจากที่เย่เชินหลินพูดจบเขาก็ปิดโทรศัพท์

น้ำเสียงตู้ดๆทำให้เซี่ยชีหรั่นรู้ว่าเขาวางสายแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ต้องการ

ความเฉยเมยของเขาต้องเป็นเรื่องเสแสร้ง เธอคิดว่าเขาแกล้งทำแน่ๆ!

เซี่ยชีหรั่นไม่เชื่อ เธอจึงโทรหาโทรศัพท์เขาอีกครั้งแต่เขาปิดเครื่อง

หลี่เหอไท้ไปซื้อรองเท้าให้เซี่ยชีหรั่น เคาะประตูเมื่อกลับมา แต่เธอไม่ได้ยิน

ด้วยความกลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ เขาจึงรีบหยิบบัตรสำรองและเข้าไปในห้องของเธอ เห็นเธอนั่งอยู่บนพื้นและกดโทรศัพท์ของเธอพร้อมกับน้ำตาบนใบหน้า

“เป็นอะไร” หลี่เหอไท้ถามอย่างสูญเสียความสง่างามและความสงบตามปกติ เขาทิ้งของในมือทันทีและวิ่งไปหาเซี่ยชีหรั่นในไม่กี่ก้าว

“ฉันติดต่อเขาไม่ได้แล้ว” เซี่ยชีหรั่นร้องไห้เหมือนเด็ก

เธอไม่ค่อยมีท่าทางตื่นตระหนกเช่นนี้ หลี่เหอไท้จึงรู้สึกทุกข์มาก เขาโอบแขนรอบตัวเธอและดึงเธอมาพิงอกของเขา เขาลูบหลังเธอเบาๆและพูดเบาๆ "ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันจะช่วยเธอติดต่อเขาเอง ไม่ต้องกังวลนะ ใจเย็นๆ"

เซี่ยชีหรั่นดูเหมือนจะได้รับที่พักพิง เธอคว้ามุมเสื้อผ้าของหลี่เหอไท้และร้องไห้เสียใจเป็นเวลานาน

เขามีความอดทนมาก ตบหลังเธออยู่พักหนึ่งและในที่สุดเธอก็สงบลง

“พี่เห็นข่าวยัง" หลี่เหอไท้เหลือบไปเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้ว

เซี่ยชีหรั่นมักจะไม่เล่นอินเทอร์เน็ตมากนัก เขาคิดว่าเธอคงไม่สังเกตเห็น เขาเลยพลาดทำให้เธอรู้เอง แต่เขาก็เข้าใจเช่นกันว่าเธอคงรู้เรื่องพวกนี้ไม่ช้าก็เร็ว มันไม่มีทางปิดมิดหรอก

เขาหวังเพียงว่าเธอจะรู้ทีหลังตอนที่เธอจะใส่ใจน้อยลงแล้ว

เขายังคงประเมินตำแหน่งของเย่เชินหลินในใจของเธอต่ำเกินไป มันบาดลึกในใจ แม้ว่าเธอจะซ่อนตัวอยู่ห่างไกลและบังคับให้เธอหัวเราะ แต่เธอก็ยังไม่สามารถลืมมันได้

เดิมทีหลี่เหอไท้เดาว่าเย่เชินหลินลงมือเพราะเซี่ยชีหรั่นกำลังตกอยู่ในอันตราย ทันทีที่เหตุการณ์สงบลงเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยก็ไปที่ตงเจียงและมีข่าวกับเย่เชินหลิน

เขาคงไม่คิดว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องบังเอิญ เช่นเดียวกับเซี่ยชีหรั่น เขาคิดว่าเย่เชินหลินถูกคุกคามโดยเจ้าหญิงหย่าฮุ่ยอีกครั้ง

ผู้หญิงคนนั้นน่าเกลียดจริงๆ หลี่เหอไท้เกลียดเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ

เซี่ยชีหรั่นพยักหน้าและกล่าวว่า "ฉันเห็นแล้ว พี่เหอไท้ ฉันคิดว่าเย่เชินหลินเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ เขาคงไม่มีลูกกับใครง่ายๆหรอก โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเจ้าหญิงหย่าฮุ่ย เขาจะยิ่งไม่มีลูกกับเธอ เขาจะต้องถูกเธอรั้งไว้แน่ๆ ฉันถามเย่เชินหลินแล้ว ถามเขาว่าเป็นเพราะฉันหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่แล้วเขาก็วางสายโทรศัพท์ของฉันไปและปิดเครื่อง จากนั้นฉันก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้อีก ฉันอยากเจอเขา ฉันอยากถามเขาตัวต่อตัว ฉันต้องถามเขาให้ชัดเจน!”

"โอเค ฉันจะพาเธอกลับจีนทันที จะมีเที่ยวบินระหว่างประเทศในตอนเย็นและเราจะเปลี่ยนเครื่องกลับทันที"  

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด