ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 256 พักหายใจ

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 256 พักหายใจ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

256 พักหายใจ

เมื่อผมสามารถตื่นขึ้น ผมพบเมย์กำลังมองผมอย่างกระตือรือร้นจากข้างนอกเครื่องพยาบาลไร้สายเหมือนที่เธอทำก่อนผมนอนทุกอย่าง หลังจากยืนยันว่าผมได้สติกลับมาแล้ว เมย์ใช้งานเครื่องต้นทางของเครื่องพยาบาลไร้สายและเปิดประตูเครื่อง

“สวัสดี เมย์”

“สวัสดีค่ะ นายท่าน ท่านรู้สึกถึงปัญหาใดๆกับร่างกายท่านไหม? มีสัญญาณใดๆถึงอาการเวียนหัว, คลื่นไส้, หรือปวดหัวมั้ยคะ?”

“ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ฉันคิดว่าฉันสบายดี”

“นั่นโล่งใจนะคะ แต่อาการบาดเจ็บที่หัวยังค่อนข้างอันตราย ได้โปรดทำการตรวจที่สถานที่รักษาพยายาบาลดีๆทันทีเมื่อเป็นไปได้”

“โรเจอร์ ถ้าอย่างนั้น สถานการณ์คืออะไร?”

ผมลุกขึ้นและถามเมย์เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันขณะผมสอดแขนเข้าไปในแขนเสื้อของแจ็คเก็ตของผม ซึ่งเมย์เอาออกเมื่อเธอโยนผมเข้าไปข้างในเครื่องพยาบาลไร้สาย

“ตอนนี้เรากลับมาที่โรงจอดของบัวดำ ซึ่งยังจอดอยู่ที่ท่ายานผสมของทีต้า”

“เข้าใจแล้ว แล้วทุกคนล่ะ”

“พวกเธอทำการพักผ่อนตั้งแต่เมื่อเรากลับมาที่บัวดำ แต่พวกเธอทั้งหมดตื่นแล้วตอนนี้”

เมื่อผมดูเวลาที่เครื่องปลายทางไร้สายระหว่างกำลังฟังเมย์ตอบ ผมเจอว่ามันผ่านเวลากินข้าวเย็นมานิดหน่อยแล้ว แต่ผมรู้สึกค่อนข้างหิว ผมหาอะไรบางอย่างกินดีกว่า

“ฉันหิว ดังนั้นฉันจะไปหาไรกินในบริเวณกินข้าว แต่ฉันอาบน้ำก่อนดีกว่า”

“แน่นอนค่ะ ดิฉันจะไปด้วยกับท่าน”

“ฉันฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บแล้ว ดังนั้นเธอไม่จำเป็นต้องใส่ใจฉันมากหรอก… แต่อยากอาบน้ำด้วยกันอยู่ดีมั้ยล่ะ?”

“ค่ะ”

ผมรู้สึกว่าอารมณ์ของเมย์ไม่ค่อยดีเมื่อผมพูดว่าเธอไม่ต้องใส่ใจผม ดังนั้นผมเปลี่ยนเส้นทางและถามเธอให้อาบน้ำกับผมแทน เพราะทั้งหมดเมย์ดูเหมือนค่อนข้างเครียดเกี่ยวกับเราและกังวลเกี่ยวกับเรา

และแน่นอนเธอก็เป็นผู้มาเพื่อช่วยเหลือเราในท้ายที่สุด ผมว่ามันไม่เป็นไรที่จะดื่มด่ำไปกับเธอนิดหน่อยครั้งนี้ เพราะทั้งหมดปรกติแล้วเธอไม่เสนอตัวเองแบบนี้

จากนั้นเรามุ่งหน้าเข้าสู่ห้องอาบน้ำใหญ่กว่าข้างในบัวดำและใช้เวลาของเราอาบน้ำ หลังจากออกมา เราไปที่โถงกินข้าวของบัวดำ ที่นั่น เราสามารถเจอกันกับมีมิและคนอื่นๆ ผู้ดูเหมือนกินข้าวเพิ่งเสร็จ

“อ๊ะ ฮิโระซามะ อรุณสวัสดิ์ค่ะ”

“แต่มันค่อนข้างสายไปที่จะอรุณสวัสดิ์พี่นะ”

“พื้นฐานแล้วเราไม่ได้สนใจเวลาอยู่ดีแหละ”

หลังจากพูดอย่างนั้น เอลม่ายักไหล่หลังจากชี้ไปที่จอโฮโลอันติดตั้งข้างในโถงกินข้าว เมื่อผมมองจอ ผมเห็นว่าพวกเธอดูรายการเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เราเข้าไปเกี่ยวข้องในครั้งนี้

จอแสดงถึงสัญลักษณ์ที่มีหัวกะโหลกสีดำบนธงสีแดงสด มันเป็นสัญลักษณ์โจรสลัด และมันเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มที่คุ้นเคย

“ถ้าอย่างนั้นมันคือโจรสลัดธงแดงจริงๆ”

“ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้น อย่างน้อย ตัดสินจากสัญลักษณ์ที่แปะอยู่บนยาน หน่วยใหญ่โจมตีกองกำลังประจำการระบบดาวและกลุ่มเล็กที่แยกออกลงที่ทีต้าเพื่อทำลายท่ายานผสม มันดูเหมือนพวกเขามีแผนอาละวาดทำลายล้างบนพื้น”

“และนั่นเป็นที่เมย์และบัวดำเข้ามาและทำแผนพวกเขาเสียหือ”

“มันเป็นอย่างนั้น บางทีมันเพราะการโจมตีก่อนหน้าล้มเหลวและพวกเขาอยากได้หน้าพวกเขากลับคืนมาบ้าง”

“เราสามารถเจอพวกเราเองในความเละเทะของจริงครั้งนี้หือ อืม บัวดำดูเหมือนยานขนส่งไร้อาวุธจริงจากข้างนอก และกฤษณะอย่างเดียวก็น่าจะขยี้ยานพวกเขาได้จำนวนมากอยู่”

“แน่นอนพวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าเราจะยังอยู่ในดาวเคราะห์นี้ตั้งแต่แรก”

ขณะเราคุยกันเบาๆ จอแสดงร่างกายของคนที่ไม่คุ้นเคย พวกเขาเป็นผู้นำของแต่ละเผ่า

ตัดสินจากเนื้อหาของการรายงานข่าว มันดูเหมือนคำวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นกับกองประจำการระบบดาวผู้ล้มเหลวจากการเลี่ยงโจรสลัดโจมตีอีกครั้ง และพวกเขาอาจแม้แต่สื่อออกมาว่ากองประจำการมีมือเข้าไปร่วมด้วย ขณะสำหรับกองกำลังประจำการระบบดาว มันดูเหมือนพวกเขาบอกว่าการโจมตีนั้นขนาดใหญ่กว่าการบุกโจมตีของโจรสลัดปรกติ และพวกมันเป็นมาตรการป้องกันที่ทั่วถึงบนส่วนของพวกเขาแล้วที่ดาวเคราะห์ถูกเว้นจากความเสียหายมากกว่านี้

มันดูเหมือนในการโจมตีครั้งนี้ จริงๆแล้วโจรสลัดพยายามทำการโจมตีจากวงโคจรใส่ทีต้าโดยการใช้ดาวเคราะห์น้อยติดด้วยหน่วยขับครส. ดังนั้นพวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากทุ่มกองกำลังของพวกเขาเกือบทั้งหมดตอบโต้ภัย ดังนั้นสุดท้ายพวกเขาไม่สามารถเลี่ยงกองกำลังโจรสลัดที่แยกออกมาลงดาวเคราะห์

“พวก วิธีนั้นแน่นอนว่าฟังดูคุ้นๆ”

“มันดูเหมือนโจรสลัดก็มีเครื่องข่ายส่วนตัวของพวกเขาเอง บางทีพวกเขาแบ่งปันประสบการณ์ที่นั่น?”

วิธียิงระเบิดจากวงโคจรโดยใช้ดาวเคราะห์น้อยติดหน่วยขับครส.นั้นถูกเจอโดยเราระหว่างการเยือนดาวเคราะห์พักร้อนในระบบดาวเซียร่าสักพักย้อนกลับไป ผมเข้าใจความเข้าใจที่ต้องเลี่ยงการที่ดาวเคราะห์น้อยตกลงมาบนพื้นดาวที่พวกเขาต้องปกป้องไม่ว่าสิ่งใด ดังนั้นผมเข้าใจว่ากองกำลังประจำการคิดอย่างไร

“และมันดูเหมือนเผ่าโรสทำการโทษเผ่ากราโดและมินฟาสำหรับการอุบัติเหตุเครื่องบินของเรา”

ลิเลียม ผู้เป็นส่วนหนึ่งของเผ่าโรส มาด้วยกันเราเป็นผู้นำทาง แต่มันคือเผ่ากราโดที่จัดหาพาหนะเพื่อขนส่งเราสู่ดินแดนพวกเขา และฮิอิชิ นักบิน นั้นมาจากเผ่ามินฟา มันดูเหมือนเผ่าโรสขอให้การค้นหาเกิดขึ้นทันทีโดยยานอวกาศ แต่กราโดซึ่งเลี่ยงเทคโนโลยีเห็นได้ชัดว่าปฏิเสธ พื้นฐานแล้วพวกเขาพูดว่าพวกเขาอยากเช็ดบั้นท้ายตัวเองโดยการหาด้วยตัวเองโดยพาหนะทางอากาศที่ทำงานในแบบเดียวกันกับพาหนะที่ตก แต่มันเป็นเผ่ามินฟาที่เลี่ยงความคิดนั้น มันเพราะการวิเคราะห์เหตุของการตกเปิดเผยว่าอุบัติเหตุนั้นเนื่องจากพาหนะทำงานหนักเกินไปด้วยพลังเวทมนตร์มากเกินไป และถ้าพาหนะที่ทำงานด้วยหลักการเดียวกันถูกใช้สำหรับความพยายามค้นหา มีความเป็นไปได้สูงที่อุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกครั้ง

และนั่นทำไมมีความล่าช้าในการส่งทีมช่วยเหลือออกมาเพื่อหาเรา และจากนั้นการโจมตีของโจรสลัดธงแดงเกิดขึ้น ความเละเทะทำให้ความพยายามช่วยเหลือใดๆล่าช้าลงไปอีก และในที่สุดเมย์ก็หมดความอดทนและฝืนออกยานด้วยกฤษณะเพื่อช่วยเหลือเราด้วยตัวเธอเอง

จากนั้นเธอสามารถเจอเราอย่างรวดเร็วและนำเรากลับมา

“นั่นแหละการเมือง”

“แม้อย่างนั้น การที่พวกเขาปล่อยผู้เกี่ยวข้องในอุบัติเหตุไว้ตามลำพังเนื่องจากการเมืองเล็กน้อยมันทิ้งความรู้สึกแย่ค้างไว้”

วิสเกอร์ยิ้มอย่างขมขื่นและถอนหายใจ

“มันน่ากลัวที่จะคิว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าฮิโระซามะไม่ได้เอาอุปกรณ์รอดชีวิต, อาหารสำรอง, และขวดน้ำไป”

“ใช่ นั่นเป็นตัวเบิกตาเลย อืม แต่คนหนึ่งแค่พูดว่ามันเป็นพฤติกรรมส่วนตัวได้ง่ายๆ”

“เพราะทั้งหมดผีข้างในฉันกระซิบเตือนฉัน”

“โอ้ เอาน่า บอส แค่ยอมรับว่าบอสชินกับปัญหามากเกินไปจนพอเดาได้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อ”

“หยู้ดดด อย่าพูดตรงกับฉันแบบนั้น”

ระดับของการเป็นแม่เหล็กดูดปัญหาของผมทำให้ผมคิดแล้วว่าผมโดนสาปหรือบางอย่าง บางทีผมควรเอาตัวเองไปทำพิธีไล่ผี? แต่พวกเขามีการไล่ผีในมิตินี้ตั้งแต่แรกไหม? ผมคิดว่าเอลฟ์อาจมีพวกมัน แต่ถ้าพวกเขาจริงจังเกินไป ผมมีความรู้สึกแย่ว่ามันจะทำให้อะไรๆหนักกว่าเดิมจริงๆ ผมไม่ควรไปแหย่พุ่มไม้ให้งูออกมาดีกว่า ถ้าพูด

“ถ้าอย่างนั้น พวกเขาจะรับมือกับเรื่องของเรายังไงอยู่ดีล่ะ?”

“ใช่ เผ่าทั้งหมดเข้ามาติดต่อเรา และพวกเขาหวังส่งตัวแทนจากเผากราโดพรุ่งนี้เพื่อเสนอการขออภัย ดิฉันรั้งการตอบไว้สำหรับตอนนี้”

“ติดต่อพวกเขาและบอกพวกเขาว่าเราจะยอมรับการขออภัยของพวกเขา”

“แน่นอนค่ะ”

เมย์คำนับหัวเธอขณะเธอตอบ เพราะเธอรู้สึกเต็มอิ่มที่ตรวจสอบร่างกายผมอย่างทั่วถึงในห้องน้ำแล้ว มันดูเหมือนเธอใจเย็นลงอย่างมาก แต่กระนั้น

การขออภัยหือ

“อืม พวกเขาต้อนรับเราในฐานะแขก แต่สุดท้ายเราเข้าไปอยู่ในอุบัติเหตุระหว่างการเที่ยวชม ดังนั้นการเสนอการขออภัยมันมารยาทพื้นฐาน ใช่มั้ย?”

“ใช่ แต่รู้ป่ะ เหตุของอุบัติเหตุที่ว่านั้นอาจเป็นบอสเองแหละนะ”

“นั่นก็นั่นและนี่ก็นี่ ถูกมั้ย? มันน่าจะยากที่จะคาดเดาว่าบางออย่างแบบนั้นจะเกิดขึ้น แต่สุดท้ายเราเกือบอันตรายเป็นผลตามมา”

“พวกภัยพิบัติจากมนุษย์นั้นแย่ที่สุดเลยหือ…… ลิเลียมซังได้ทำให้เรามั่นใจว่ารถไฟบินนั้นปลอดภัย และมันดูเหมือนเธอเชื่อว่ามันปลอดภัยจริงๆ”

“และทันทีเมื่อพี่ใหญ่ขึ้นเจ้านั่น……”

“ได้! มันความผิดฉัน เข้าใจมั้ย? หยุดแขวะฉันได้แล้วน่า”

“เอ๋? รู้ป่ะทำไมเราเป็นแบบนี้ ถูกมั้ย บอส?”

“หนูได้ยินแล้วว่าอะไรเกิดขึ้นกับทีน่าจังและวิสเกอร์จังและหนูเสียใจฮิโระซามะ แต่หนูปกป้องใดๆที่นี่ไม่ได้……”

“เห็นด้วย อืม มันไม่เหมือนเราทำอะไรสักอย่างได้หลังจากที่มันเกิด”

เอลม่ายักไหล่เธอและถอนหายใจ ใช่เป็นเหมือนเอลม่าพูด อืมไม่มีเหตุผลเป็นพิสูจน์ว่ามันเกิดขึ้นโดยผมอยู่ดี ดังนั้นผมว่ามันจะดีที่สุดถ้าผมแค่อยู่เงียบๆและไม่ยอมรับอะไรสักอย่าง ใช่ นั่นแผนที่ดี

“แต่พวกเขาสรุปแล้วว่าเหตุของอุบัติเหตุนั้นคือ อืม พลังเวทมนตร์มากเกินไปหรือบางอย่าง ถูกมั้ย?”

“ดูเหมือนเป็นอย่างนั้น หนูคิดว่ามันเพราะพวกเขาให้พาหนะทำการทดสอบความอดทนก่อนส่งออกมาเพราะพวกเขาเจตนาขนส่งผู้โดยสาร พวกเขาควรทดสอบว่าพลังเวทมนตร์มากเท่าไหร่ที่ปีกเหล่านั้นทนได้หรือบางอย่างแบบนั้น”

“และเนื่องจากนั่น พวกเขาสามารถมาถึงการสรุปนี้หลังจากเห็นบันทึก มันดูเหมือนสองคันหน้าสามารถไปถึงดินแดนเผ่ากราโดได้อย่างปลอดภัยหลังจากทั้งหมด”

“เข้าใจแล้ว ยังไงซะ ไม่ว่ากรณีไหน มันไม่เหมือนว่าฉันจงใจทำมัน ดังนั้นพวกเขาบอกว่ามันความรับผิดชอบฉันไม่ได้”

“ใช่ หนูก็ว่า เราไม่เข้าใจอะไรเหมือนเวทมนตตร์และพลังเวทมนตร์อยู่ดีแหละ”

“เพราะทั้งหมดเราไม่ได้มีโอกาสมากเพื่อเจอพลังวิญญาณมากในจักรวรรดิ”

พี่น้องดวอร์ฟพยักหน้ากับคำพูดของผม ถ้าผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีเหมือนพวกเธอเห็นด้วย ถ้าอย่างนั้นผมเดาว่าผมไม่ได้รับผิดชอบสำหรับอะไรสักอย่าง แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขายังสามารถหาบางคนเพื่อเป็นแพะรับบาปอยู่ดี

ตั้งแต่แรก คนเผ่ากราโดเหล่านั้นผู้ปฏิเสธใช้เครื่องบินและยานอวกาศธรรมดาเนื่องจากอคติก็ได้รับการกล่าวโทษมากด้วย ใช่

แปลโดย: wayuwayu

tipme : tipme.in.th/wayuwayutl

ได้โปรดโดเนทเพื่อสนับสนุนผู้แปล ติดตามข้อมูลข่าวสาร, ติดต่อ: ​http://linktr.ee/wayuwayu

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด