ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 29 เล่ม 1 สตาร์ครอสเซอร์!

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 29 เล่ม 1 สตาร์ครอสเซอร์! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

29 เล่ม 1 สตาร์ครอสเซอร์!

(นักข้ามดาว)

“ชั้นคิดว่าชั้นจะตายจริงๆ……”

“ฮ่าฮ่าฮ่า โอ้ เอาน่า มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น”

“แน่นอนว่ามันดูเหมือนอย่างนั้น แต่…อย่างที่คาดกับฮิโระ-ซามะ!”

เอลม่าดูเหมือนวิญญานไหลออกจากร่างเธอ และถำการถอนหายใจที่กังวลอย่างมาก ระหว่างที่มีมิมองดูผมด้วยสายตาที่เป็นประกาย ฟุฟุฟุ นั่นโอเค ชมผมอีก รู้ป่ะ

“งั้นเราได้มากเท่าไหร่ครั้งนี้?”

“ชั้นไม่ได้สนใจำนวนของการยืนยันการฆ่า มันเท่าไหร่ล่ะ มีมิ?”

“ค่ะ! อืม… เราสามาระที่จะยิงแบทเทิ่ลชิพสามลำเฮฟวีครุยเซอร์สี่ลำ ไลท์ครุยเซอร์สองลำ เดสทรอเยอร์สิบสามลำ และคอร์เวตต์ยี่สิบเอ็ดลำร่วง”

“ดี! มันค่อนค้างเป็นล็อตที่ใหญ่ ถ้าชั้นไม่ผิดพลาด แบทเทิ่ลชิพจะสร้างรายได้ให้เราแต่ละลำ 2,000,000 อีเนล เฮฟวี่ครุยเซอร์คือ 500,000 ไลท์ครุยเซอร์ 300,000 เดสทรอยเยอร์ 100,000 และคอร์เวตต์ 50,000 ถ้าเราไม่นับราคาของตอร์ปิโดต่อต้านยาน เราสามารถที่จะได้ 10,950,000 อีเนล หือห์ เราโดนแจ็กพอตจริงๆครั้งนี้!”

“สิบล้านเก้าแสนห้าหมื่นอีเนล……”

“เพราะเรายิงตอร์ปิโดต่อต้านยานไปสี่ลูก รวมสองล้านมันลงไปท่อน้ำทิ้ง ดังนั้นรายได้จริงของเราคือ 8,950,000 อีเนล ส่วนของชั้นได้ 3% ของจำนวนนั้น ดังนั้นชั้นจะได้ 268,500 อีเนล”

“มาดูกัน ส่วนของมีมิได้ 44,750 อีเนลถ้างั้น”

“สี่หมื่นสี่พันเจ็ดร้อยห้าสิบอีเนล…”

มันดูเหมือนมีมิตกตะลึงจนโง่ไปเลยหลังจากที่ได้ยินว่าเราได้รายได้เยอะขนาดนั้น ดังนั้นถ้าผมเอาส่วนของพวกเธอมาลบ รายได้รวมของผมคือ 8,636,750 อีเนล หือห์ เงินเกิบก่อนหน้าของผมมัน 2,200,000 อีเนลผมก็สามารถที่จะได้ 500,000 อีเนลจากการขายกล่องดำและดาต้าแคชของยานสอดแนมของสหพันธรัฐเหล่านั้น ที่เราเจอที่สวนดาวเคราะห์น้อย ทั้งหมดของทั้งหมด เงินรวมของผมตอนนี้มันมากกว่า 11,330,000 อีเนลนิดหน่อย นั่นเงินเยอะนะ

“งั้นตอนนี้เราจะมีประมาณ 11,330,000 อีเนล หือห์… ดูเหมือนมันยังน้อยไป”

“นายยังมีเงินน้อยไปด้วยจำนวนขนาดนั้นเหรอ? นายมีแผนจะซื้อยานใหม่เหรอไง?”

“น่าห์ ชั้นอยากจะซื้อบ้านเดียวที่ดูดีที่มีสวนบนดาวเคราะห์อยู่อาศัยที่ไหนซักที่”

“เข้าใจแล้ว นายยังขาดไปเยอะถ้าอย่างนั้น”

ผมเดาว่าอย่างนั้น หือห์ เพื่อที่จะได้บ้านเป็นของตัวเองบนดาวเคราะห์อยู่อาศัยในกรากันเอ็มไพร์ ผมต้องทำเงินออกมาและได้ความเป็นพลเมืองชั้นหนึ่งและความเป็นเจ้าของที่ดินก่อน แค่นั่นอย่างเดียวมันจะหลายร้อยล้าน เห็นว่า มันดูเหมือน 11,330,000 อีเนลยังเป็นหยดเล็กๆในถังใหญ่

“ด้วยทักษะของนาย ไม่ใช่ว่านายจะไปถึงเป้าหมายนั้นได้เร็วกว่าโดยการเป็นทหารอิมพีเรียลของกรากันและเล็งไปที่การเป็นอัศวินเหรอ?”

“เอ่อ ยังไงซะ…”

ระบบขุนนางเป็นวิธีที่ปกครองที่ถูกใช้โดยกรากันเอ็มไพร์ คนที่เป็นขุนนางจากตะระกูลแรงค์สูง จะมีหน้าที่ปกครองแต่ละเซ็คเตอร์ภายในดินแดนของเอ็มไพร์ ที่โดนสนับสนุนโดยชาวเมือง

ขุนนางทั่วไปแล้วไม่อนุญาตให้คนที่เกิดไม่มีตระกูลขึ้นไปที่แรงค์ของพวกเขา เพราะพวกเขาวางความสำคัญไว้บนความบริสุทธ์ของสายเลือดของพวกเขา แต่มันมีข้อยกเว้น การเป็นอัศวิน เป็นหนึ่งในนั้น

ถ้าทหารทำงานได้โดดเด่นเพื่อรับใช้การากันเอ็มไพร์ พวกเขาจะถูกแต่งตั้งเป็นอัศวิน และจากนั้นจะถูกมอบความเป็นพลเมืองชั้นหนึ่ง และมีสิทธิที่มากหรือน้อยกว่าขุนนางเหล่านั้น

“ม่ายอ่ะ ชั้นจะผ่านเรื่องนั้นไป การเป็นทหารหรือขุนนางมันฟังดูเหมือนปัญหาเยอะ ชั้นจะทำแต่เรื่องหาเงินด้วยความมั่นคง”

“นั่นฟังดูเหมือนนายเลย แต่ชั้นก็เห็นด้วยที่่ว่ามันฟังดูมีปัญหานะ”

เอลม่ายิ้มและยักไหล่ของเธอ ขณะที่เธอตอบมีมิ… ที่ยังไม่ฟ้นจากความช็อก มันดูเหมือนเธอพึมพำ ‘อีเนล อีเนล…’ ระหว่างที่เหม่อลอย

“งั้น เราจะทำอะไรต่อ? มันจะกระอักกระอ่วนที่จะไปเจอกับกองยานทหารหลังจากที่เราทำเรื่องนั้นไป”

“ไม่ใช่การกลับไปรวมกันจะโอเคเหรอ? ถ้าเราสร้างความวุ่นวายมากขึ้นที่จุดนี้ มีโอกาสที่จะทำให้ทารรับจ้างคนอื่นทำอะไรบุ่มบ่ามเนื่องจากความอิจฉา มารอที่หลังกองยานสำหรับเวลานี้เถอะ”

“ใช่ นายพูดถูก มาทำอย่างนั้นกันเถอะถ้างั้น”

ผมชี้หัวยานไปสู่ทิศททางของกองยานอิมพีเรียลและใช้ไฮเปอร์สปีดไดร์ฟเพื่อใกล้เข้าไป

“นี่คือกฤษณะเราทำภารกิจเราสำเร็จแล้วและกลับมาแล้ว

ผมส่งการสื่อสารทันทีที่ไฮเปอร์สปีดไดร์ฟหยุดผู้บัญชาการปฏิบัติการ ลูเทนเนนต์เซเรน่าเปิดช่องคอมม์ทันที สีหน้าและภาพของเธอปรากฏขึ้นบนจอห้องนักบินของกฤษณะบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ดีของเธอ

『ขอบคุณที่ทำงานหนัก ดูเหมือนนายค่อนข้างที่จะทำเงินได้เยอะนี่ ไม่ใช่เหรอ』

“ใช่ ชั้นเดาว่าอย่างนั้น มันโอเค เมื่อพิจารณาถึงความเสี่ยงที่เราเข้าไป มันเป็นแค่เรื่องถูกต้องที่เราได้กลับมามากขนาดนี้”

『ชั้นเดาว่านายพูดถูก โปรดส่งดาต้าการต่อสู้มาถ้างั้น ทำไมนายไม่ไปหาฆ่าเยอะกว่านี้ล่ะ?』

“เราน่าจะชวนความอิจฉามาจากทหารรับจ้างคนอื่นถ้าเราโดดเด่นอย่างนี้ต่อไป เราเลยตัดสินใจที่จะหยุด กระสุน ชาฟ แฟลร์และเซลล์ของโล่ก็ถูกใช้ด้วยอัตราที่เร็วด้วย”

『เข้าใจแล้ว ยังไงซะถ้างั้น กฤษณะโปรดทำงานเป็นยานคุ้มกันยูนิตยิงระเบิดสำหรับปฏบัติการที่เหลือ…… ว่าแต่นายมีไอเดียมั้ยว่าทำไมมอนสเตอร์คริสตัลพวกนั้นจู่ๆก็โผลมากลางกองยานของสหพัพันธรัฐ?』

“บางทียานธงสหพันธ์ที่เรายิงร่วงขนอะไรบางอย่างที่อันตราย?”

เราตอบด้วยข้ออ้างที่ผมเตรียมไว้ก่อนหน้า ผมคาดเการณ์ว่าเราจะตกอยู่ภายใต้กความสงสัยด้วย แต่มากที่สุดที่พวกเขาทำได้คือการคาดเดา ดังนั้นมันจะโอเคถ้าเราไม่ให้อะไรไหลออกไปบนฝั่งของเรา ผมโกหกพกลม แน่นอนว่า แต่มันไม่เหมือนว่าพวกเขามีวิธีที่จะหาความจริงออกมาไม่ว่าอย่างไรเพราะทั้งหมดหลักฐานทั้งหมดถูกระเบิดไปด้วยตอร์ปิโดต่อต้านยาน

『…..มาปล่อยไว้อย่างนั้นเถอะ เซเรน่า เอาต์』

ช่องสื่อสารถูกตัดและวินโดว์ที่แสดงภาพลูเทนเนนต์เซเรน่าปิด 

“โอ้ค ถ้างั้น มานั่งสบายๆและดูพลุไฟจนกว่าปฏิบัตการนี้จะจบ ดีมั้ย?”

“ปฏิบัติการนี้เปลี่ยนเป็นเกมฝ่ายเดียวเพราะนายหลังจากทั้งหมด”

“น่าประทับใจ ใช่มั้ยล่ะ?”

“อย่าอวดดีเกินไป บัสเตอร์ คือที่ชั้นอยากพูด แต่ชั้นพูดไม่ได้จริงๆ ด้วยผลแบบนั้นและทั้งหมด มันน่าประทับใจจริง แม้ว่ามันมีเวลาเยอะแยะที่ชั้นรู้สึกว่าเราจะถูกยิงร่วง”

“พี่น่าทึ่งจริงๆ ฮิโระ-ซามะ”

มีมิ ที่ดูเหมือนจะฟื้นจากการช็อกก่อนหน้าพองออกที่อุดมสมบูรณ์ออกมาในความภาคภูมิใจ อุมุ นั่นแน่นอนว่าเป็นหน้าอกที่งดงาม การยิงพวกสหพันธ์ทำให้ผมเหนื่อยจริงๆ ผมจะให้สาวๆเอาอกเอาใจผมจนเน่าคืนนี้ กุ่เฮะเฮะเฮะ

—————————————————————

ระบบดาวเทอร์เมน การต่อสู้ป้องกัน อย่างที่บันทึกไว้ในจดหมายเหตุทางประวัติศาสตร์ สรุปด้วยระยะเวลาสั้นๆ เมื่อพิจารณาขนาดของมัน มันจบในชัยชนะที่ท่วมท้นสำหรับกรากันเอ็มไพร์ที่ทางการแล้วคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ลำบาก และยากเข็นก่อนตอนแรก

มีปัจจัยที่ไม่แน่นอนหลายอย่างในความขัดแย้งที่พิเศษที่ จากบันทึกอย่างเป็นทางการ สหพันธรัฐเวเรเวอเรมเพิ่งวาร์ปออกมาเมื่อฝูงของสิ่งมีชีวิตคริสตัลโจมตีพวกเขากระทันหันและทำยานจำนวนมากร่วง

สหพันธรัฐเวเรเวอเรมได้รับความพ่ายแพ้อย่างทำลายล้างในการก่อสู้นี้ ที่เกือบ 90% ของยานศึกถูกลดไปสู่การป็นเศษหินอวกาศ มีทหารที่รอดชีวิตไม่กี่คน และเนื่องจากความกลัวที่ความรู้สึกของสาธารณะจะเปลี่ยนเป็นแย่ที่สุด สหพันธรัฐเวเรเวอเรมใช้การมืดบอดข้อมูลทันที 

บนฝั่งของกรากันเอ็มไพร์ข้อมูลเกี่ยวกับการต่อสู้นี้ก็มีน้อยนิด มีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาก็ใช้งานการควบคุมข้อมูลรูปแบบหนึ่ง

บางทีมันเนื่งมาจากการโจมตีที่คาดไม่ถึงและอธิบายไม่ได้ของสิ่งมีชีวิตคีิสตัลที่ทำกับกองยานสหพันธรัฐ

แค่ทำไมฝูงใหญ่ของสิ่งมีชีวิตคริสตัลโจมตีกองยานสหพันธรัฐจนทำให้ผลของมัน พวกเขาได้รับความ่ายแพ้ที่มหาศาล

ตั้งแต่ทีแรก ไม่ว่ามอนสเตอร์คริสตัลมันจะมากขนาดไหน มันไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับกองยานสหพันธรัฐที่จะได้รับความเสียหายระดับนี้จากพวกมันเมื่อพิจารณาความแข็งแกร่งของกองยานโดยรวม พวกเขาอาจจะเสียยานไปบ้างอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ใช่ถึงจุดๆนี้

ในจุดนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับทหารรับจ้างคนหนึ่ง ที่อยู่ในระบบดาวเทอร์เมนระหว่างควมขัดแย้งนี้ได้ขึ้นมา

ใช่ พวกมันเกี่ยวกับการโอ้อวดกัปตันฮิโระ จากบันทึก เขานั้น ในความเป็นจริง อยู่ในระบบดาวเทอร์เมนระหว่างระยะเวลานี้

และผลของการสืบสวนเชิงลึก มันถูกพิสูจน์แล้วว่าเขาถูกแต่งตั้งเป็นทีมทหารรับจ้างพิเศษที่ควบคุมโดยทหารอิมพีเรียลลูเทนเนนต์เซเรน่า โฮลซ์ที่โด่งดัง ในเวลาของความขัดแย้ง

กัปตันฮิโระและลูเทนเนนต์เซเรน่า โฮลซ์ได้ชัยชนะที่มหัศจรรย์โดยกองกำลังอิมพีเรียลของกรากันเอ็มไพร์สำเร็จในการมีอยู่ของบุคคลสองคนนี้

มีบันทึกอย่างเป็นทางการไม่เท่าไหร่เหลืออยู่ ดังนั้นมันไม่มีข้อพิสูจน์การคาดเดานี้ที่ชัดเจน แต่เหตุการหลังจากนี้ ทำให้มีการพูดขึ้นมาว่า ‘มันจะไม่แปลกสำหรับเหตุการณ์ที่มหัศจรรย์จะเกิดขึ้นตราบใดที่ทั้งสองคนนั่นอยู่’ และมันดูเหมือนความมั่นใจนี้ ไม่ว่ามันจะฟังดูไร้สาระมากเท่าใด มันไม่สามารถถูกเมินไปได้ว่าเป็นแค่ข่าวลือหลังจากทั้งหมด

เพราะ อย่างที่นักอ่านที่รักทุกคนรู้ บุคคลสองคนนี้ ได้ทำความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และมหัศจรรย์บนทางของอาชีพของพวกเขา

—————————————————————

“อีกแล้ว?”

“เธอส่งมาอีกแล้วเหรอ ฮิโระ-ซามะ?”

สามวันได้ผ่านไป หลังจากจบการต่อสู้ป้องกันเทอร์เมนซิสเต็ม

เอลลม่าและมีมิส่งการถอนหายใจที่เหนื่อยหน่ายเมื่อพวกเธอเห็นสีหน้าของผมเปลี่ยนเป็นกระอักกระอ่วน หลังจากที่ผมตรวจดูข้อความที่ถูกส่งมายังเทอร์มินัลดาต้าส่วนตัว หน้าผมต้องดูย่ำแย่จริงๆสำหรับพวกเธอสองคนที่จะตอบสนองแบบนั้น

มันเป็นการเรียกแห่งความรักที่เต็มไปด้วยความหลงไหลจากลูเทนเนนต์เซเรน่าที่รักของผม

『กองกำลังติดอาวุธอิมพีเรียลของกรากัน อยู่ในความต้องการนักบินที่มีพรสวรรค์! รายได้สูง! สวรรดิการพนักงานอย่างสมบูรณ์! ได้ความเป็นพลเมืองชั้น 1 ของอิมพีเรีบลอัตโนมัติ! บวกข้อดีมากมาย และโบนัสที่ท่วมท้น! กองกำลังงติดอาวุธกรากันอิมพีเรียลต้องการคุณ!』

พวกนี้เป็นเนื้อหาของข้อความที่ว่ามานั้นคร่าวๆ เธอสแปมกล่องจดหมายส่วนตัวของผมด้วยข้อความแบบนี้ในไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ และเธอยังส่งอีเมล์มาที่แอคเคาท์กิลทหารรับจ้าง มันเป็นแผนการสแปมเมล์ละเมิดเต็มรูปแบบ

“งั้น นายจะทำอะไรล่ะ? จากที่ดูสิ่งต่างๆ ผู้หญิงคนนั้นจะไม่หยุดจนกว่าเธอจะได้อะไรที่เธอต้องการ”

“ตาของเธอเหมือนนักล่าที่จ้องเหยื่อของเธอเลยอ่ะ”

“พี่ก็ไม่ได้มีความสุขเกี่ยวกับมันด้วยพวกเธอ”

ปรกติแล้วผมจะยินดีต้อนรับที่สาวฮอทๆจะมาจีบผม แต่มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยถ้าสาวที่ว่ามานั่นทำมันเพื่อที่จะบังคับผมให้ไปเป็นทหารและเป็นลูกน้องของเธอ ผมจะพูดว่า ‘ไม่ ขอบคุณ’ กับเรื่องนั้น ไม่ว่าข้อเสนอจะจ่ายสูงแค่ไหน มันไม่เทียบกับรายได้ที่ผมได้รับระหว่าที่เป็นทหารรับจ้าง ผมยังต้องพูดลาก่อนกับอิสระส่วนตัวผมด้วยถ้าผมไปเป็นทหาร และไม่ต้องพูดถึงความเป็นไปได้ที่ผมต้องส่งกฤษณะไป

ผมสนใจนิดหน่อยกับการถูกมอบความเป็นพลเมืองชั้น 1 ของอิมพีเรียลและสวรรดิการพนักงาน แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนว่าผมต้องการสวรรดิการพวกนั้น และผมก็เป็นพลเมืองเมื่อผมสามารถที่จะหาเงินพอที่จะจ่ายค่สมัครได้ด้วย จากใจแล้วมันไม่ใช่บางอย่างที่ผมจะพิจารณาจริงๆที่จุดนี้

“โอ้ ให้ตายเหอะ มาแค่หนีเถอะ”

“นั่นโอเคเหรอ?”

“พี่โอเคกับมัน การได้เลือกเป้าหมายต่อไปอย่างอิสระเป็นหนึ่งในสิทธิของการเป็นทหารรับจ้างพื้นฐาน การออกจากที่นี่ก่อนที่สิ่งต่างๆจะควบคุมไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ฉลาดในความคิดเห็นของพี่”

มีมิลดหัวของเธอระหว่างที่ดูกังวลเล็กน้อยไปทางเอลม่า ที่ยืนขึ้นจากเก้าอี้ของเธอ

“เราเสร็จการรีสต็อกทุกอย่างนอกจากตอร์ปีโดนิวเคลียร์ต่อต้านยาน ดังนั้นนายออกเดินทางได้ทันทีถ้านายอยาก”

“ยังไงซะ ยังไงมันก็ไม่เหมือนว่าเราต้องการตอร์ปิโดนั่นทันที นั่นโอเคถ้ายัง รีบไปกันเถอะ สาวๆ”

และยังไงตอร์ปิโดที่ราคา 500,000 อีเนลแต่ละชิ้น จริงๆแล้วไม่ใช่สินค้าทั่วไปที่คุณซื้อได้จากตลาดไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณต้องการ จริงๆแล้วมันค่อนข้างหายาก ตัวแทนจำหน่ายอาวุธส่วนใหญ่ไม่มีมันในสต็อก มันดูเหมือน มันไม่เหมือนเกม ที่คุณจะซื้อได้ง่ายๆจากร้านค้าพิเศษหรือไอเท็มมอลล์

“ร- เราจะไม่เข้าไปมีปัญหาสำหรับเรื่องนี้ ใช่มั้ย…?”

มีมียังดูเหมือนกังวลเกี่ยวกับการหนีจากระบบดาวเทอร์เมน แต่มันไม่เหมือนว่าเราเป็นนักโทษที่ทางการต้องการตัวหรืออะไรบางอย่าง อีกฝ่ายเป็นเจ้าหน้าที่ทหารที่มีภาระ เธอน่าจะไม่สามารถไล่ตามได้แม้ว่าเธออยากจะทำ

“งั้น ยังไงเราก็จะไปที่ไหนต่อล่ะ?”

“มันไกลจากที่นี่นิดหน่อย เราจะผ่านหกระบบดาวอื่น”

“หกซิสเต็ม… งั้นเราจะไปที่นั่นที่เราคุยกันเมื่อวานนี้ หือห์?”

“ช่าย มันคือเมกกะของเทคโนโลยี่ทางการแพทย์ของอิมพีเรียล”

“ระบบดาวเอลีน ใช่มั้ย?”

“อือฮึ นั่นถูกแล้ว”

เราคุยเกี่ยวกับเป้าหมายต่อไปขณะที่เราสามคนมุ่งหน้าไปที่ห้องนักบิน

เรามีแผนที่จะไปที่ระบบดาวเอลีนต่อ มันเป็นี่ที่สถานีอวกาศทางการแพทย์อยู่ในระดับการพัฒนาสูงสุด และเป็นโคโลนี่ที่เชี่ยวชาญในการวิจัยไบโอเทคโนโลยีและการพัฒนารวมกัน

“หนูได้ยินมาว่าพวกเค้ามีเนื้อเทียมแบบต่างๆมากมายที่ผตลิดโดยการตกแต่งยีน”

“แล้วเหล้าล่ะ?”

“ยังไงซะ เพราะพวกเค้ามีผลิตภันฑ์ตกแต่งยีนหนูพนันว่าพกวเค้ามีแอลกอฮอล์บางชนิดที่ใช้วัตถุดิแบบนี้ด้วยใช่มั้ย?”

“มันฟังดูน่ารัก! ชั้นคิดว่าเราจะไปชิมอาหารเลิศรสอันโอชะเมื่อเราไปที่นั่น”

ผมนั่งที่เก้าอี้นักบิน มีมิและเอลม่านั่งที่เก้าอี้โอเปอร์เรเตอร์และรองคนขับตามนั้น เราใส่เข็มขัดนิรภัย

“มีมิ ส่งคำร้องออกศึก”

“โรเจอร์”

“เอลม่า เธอดูและเอาต์พุตเครื่องกำเนิดไปฟ้าและระบบสำรองเหมือนเคย”

“รับทราบ โรเจอร์”

“เราได้โอเคสำหรับคำร้องออกศึก”

“ยอดเยี่ยม! เราจะหนีแล้วพวกเธอ!”

ยานของเราออกมาจากระบบลงจอดที่ท่าจอดยาน เก็บอุปกรณ์ลงพื้นและระเบิดไปสู้อวกาสเปิด

ทิวทัศน์ของอวกาศนอกมันยิ่งใหญ่และงดามเหมือนเคย การได้เห็นมันทำให้ผมนึกถึงว่าตัวตนของผมมันเล็กน้อยแค่ใน ในแผนการที่ยิ่งใหญ่ของสิ่งต่างๆ แต่ ในเวลาเดียวกัน ผมก็ตื่นเต้นโดยความคิดที่จะเดินทางผ่านดวงดาวหลากหลายไปสู่จักวาลที่ยิ่งใหญ่กว่า

“งั้น จุดพักต่อไป ระบบดาวโรวมะ”

“ค่ะ ตั้งจุดหมายในเนวิ”

มีมิเขี่ยคอนโซลข้างหน้าที่นั่งโอเปอร์เรเตอร์และใส่ตำแหน่งเป้าหมายในระบบเนวิเกชั่น ผมชี้หัวยานกฤษณะไปที่ตำแหน่งที่ถูกบอกในระบบเนวิเกชั่น

“ชั้นจะยิงไฮเปอร์สปีดไดร์ฟ”

“รับทราบ นับถอยหลังไฮเปอร์สปีดไดร์ฟ เริ่ม”

“5, 4, 3, 2, 1……ไฮเปอร์สปีดไดร์ฟ ทำงาน!”

กฤษณะเร่งเครื่องอย่างระเบิดและเริ่มมุ่งหน้าไปที่เป้าหมายใหม่

เป้าหมายของเราคือระบบดาวโรวมะ เริ่มชาร์จไฮเปอร์ไดร์ฟ”

“ไฮเปอร์ไดร์ฟเริ่มขั้นตอนการชาร์จ”

“ลิงค์ไฮเปอร์เลนสำเร็จ”

“นับถอยหลัง 5, 4, 3, 2 ,1 ーー ไฮเปอร์ไดร์ฟ ทำงาน!”

อวกาศข้างหน้ายานบิด และเราพุ่งตรงเข้าไปสู่ไฮเปอร์เลน

ใช่ ถ้างั้น มาทำการเดินทางเถอะ มันจะเป็นการเดินทางที่ยิิ่งใหญ่ที่ข้ามขอบเขตของจักรวาล และในเวลานี้ มันไม่ใช่เกม

—————————————————————   

“นายสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนระหว่างปฏิบัติการสุดท้าย… แต่นายโอเคกับเรื่องนี้เหรอ?”

จอเทอร์มินัลแสดงหน้าของลุงของผมทำหน้าที่กังวลบนอีกฝั่งของสาย รอยยิ้มคืบคลานมที่ริมฝีปากของผมขณะที่ผมพยักหน้ายืนยัน

“ใช่ ผมได้ผลักดันสำหรับที่จะเป็นยูนิตอิสระพิเศษที่จะไปทั่วดินแดนเอ็มไพร์เพื่อที่จะล่ากลุ่มโจรสลัด ไม่ใช่เหรอ? ผมคิดว่าตอนนี้จะเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะทำมัน”

“ด้วยความสามารถของนาย ชั้นมั่นใจว่านายจะสามารถได้ตำแหน่งที่เป็นที่รู้จักดี และยูนิตที่โดดเด่น… แต่มันดูเหมือนไม่มีจุดหมายที่จะกล่อมนาย ใช่มั้ย? รับทราบ ชั้นจะเตรียมการ”

“ขอบคุณมากๆครับ”

“อืม ดูแลตัวเองด้วย”

ลุงของผมตัดการสื่อสารของฝั่งเขา กาฉายจอโฮโลถูกตัดอัตโนมัติด้วย

“ฟุฟุ… ชั้นจะไม่ปล่อยให้นายไปนะ รู้มั้ย?”

ผมมองเส้นแสงที่ถูกทิ้งไว้ข้งหลังโดยยานอวกาศลำหนึ่ง และพุ่งเข้าไปที่ส่วนลึกของอวกาศและพึมพำใต้ลมหายใจของผม

สีหน้าของผมที่สะท้อนกับจอกระจกแสดงรอยยิ้มที่โดดเด่นและกล้าหาญ

 เป้าหมายเดือน 7/66

ค่าเน็ต 200/200

รับยา ยาหมด 0/200

ค่าห้องโรงพยาบาลยาย 460/2000

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

วายุ แซ่จิว

กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu

โดเนทแล้วอยากให้เรื่องขึ้นหรือสะสมเงินเพิ่มตอน สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ที่ facebook   

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด

ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 29 เล่ม 1 สตาร์ครอสเซอร์!

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 29 เล่ม 1 สตาร์ครอสเซอร์! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

29 เล่ม 1 สตาร์ครอสเซอร์!

(นักข้ามดาว)

“ชั้นคิดว่าชั้นจะตายจริงๆ……”

“ฮ่าฮ่าฮ่า โอ้ เอาน่า มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น”

“แน่นอนว่ามันดูเหมือนอย่างนั้น แต่…อย่างที่คาดกับฮิโระ-ซามะ!”

เอลม่าดูเหมือนวิญญานไหลออกจากร่างเธอ และถำการถอนหายใจที่กังวลอย่างมาก ระหว่างที่มีมิมองดูผมด้วยสายตาที่เป็นประกาย ฟุฟุฟุ นั่นโอเค ชมผมอีก รู้ป่ะ

“งั้นเราได้มากเท่าไหร่ครั้งนี้?”

“ชั้นไม่ได้สนใจำนวนของการยืนยันการฆ่า มันเท่าไหร่ล่ะ มีมิ?”

“ค่ะ! อืม… เราสามาระที่จะยิงแบทเทิ่ลชิพสามลำเฮฟวีครุยเซอร์สี่ลำ ไลท์ครุยเซอร์สองลำ เดสทรอเยอร์สิบสามลำ และคอร์เวตต์ยี่สิบเอ็ดลำร่วง”

“ดี! มันค่อนค้างเป็นล็อตที่ใหญ่ ถ้าชั้นไม่ผิดพลาด แบทเทิ่ลชิพจะสร้างรายได้ให้เราแต่ละลำ 2,000,000 อีเนล เฮฟวี่ครุยเซอร์คือ 500,000 ไลท์ครุยเซอร์ 300,000 เดสทรอยเยอร์ 100,000 และคอร์เวตต์ 50,000 ถ้าเราไม่นับราคาของตอร์ปิโดต่อต้านยาน เราสามารถที่จะได้ 10,950,000 อีเนล หือห์ เราโดนแจ็กพอตจริงๆครั้งนี้!”

“สิบล้านเก้าแสนห้าหมื่นอีเนล……”

“เพราะเรายิงตอร์ปิโดต่อต้านยานไปสี่ลูก รวมสองล้านมันลงไปท่อน้ำทิ้ง ดังนั้นรายได้จริงของเราคือ 8,950,000 อีเนล ส่วนของชั้นได้ 3% ของจำนวนนั้น ดังนั้นชั้นจะได้ 268,500 อีเนล”

“มาดูกัน ส่วนของมีมิได้ 44,750 อีเนลถ้างั้น”

“สี่หมื่นสี่พันเจ็ดร้อยห้าสิบอีเนล…”

มันดูเหมือนมีมิตกตะลึงจนโง่ไปเลยหลังจากที่ได้ยินว่าเราได้รายได้เยอะขนาดนั้น ดังนั้นถ้าผมเอาส่วนของพวกเธอมาลบ รายได้รวมของผมคือ 8,636,750 อีเนล หือห์ เงินเกิบก่อนหน้าของผมมัน 2,200,000 อีเนลผมก็สามารถที่จะได้ 500,000 อีเนลจากการขายกล่องดำและดาต้าแคชของยานสอดแนมของสหพันธรัฐเหล่านั้น ที่เราเจอที่สวนดาวเคราะห์น้อย ทั้งหมดของทั้งหมด เงินรวมของผมตอนนี้มันมากกว่า 11,330,000 อีเนลนิดหน่อย นั่นเงินเยอะนะ

“งั้นตอนนี้เราจะมีประมาณ 11,330,000 อีเนล หือห์… ดูเหมือนมันยังน้อยไป”

“นายยังมีเงินน้อยไปด้วยจำนวนขนาดนั้นเหรอ? นายมีแผนจะซื้อยานใหม่เหรอไง?”

“น่าห์ ชั้นอยากจะซื้อบ้านเดียวที่ดูดีที่มีสวนบนดาวเคราะห์อยู่อาศัยที่ไหนซักที่”

“เข้าใจแล้ว นายยังขาดไปเยอะถ้าอย่างนั้น”

ผมเดาว่าอย่างนั้น หือห์ เพื่อที่จะได้บ้านเป็นของตัวเองบนดาวเคราะห์อยู่อาศัยในกรากันเอ็มไพร์ ผมต้องทำเงินออกมาและได้ความเป็นพลเมืองชั้นหนึ่งและความเป็นเจ้าของที่ดินก่อน แค่นั่นอย่างเดียวมันจะหลายร้อยล้าน เห็นว่า มันดูเหมือน 11,330,000 อีเนลยังเป็นหยดเล็กๆในถังใหญ่

“ด้วยทักษะของนาย ไม่ใช่ว่านายจะไปถึงเป้าหมายนั้นได้เร็วกว่าโดยการเป็นทหารอิมพีเรียลของกรากันและเล็งไปที่การเป็นอัศวินเหรอ?”

“เอ่อ ยังไงซะ…”

ระบบขุนนางเป็นวิธีที่ปกครองที่ถูกใช้โดยกรากันเอ็มไพร์ คนที่เป็นขุนนางจากตะระกูลแรงค์สูง จะมีหน้าที่ปกครองแต่ละเซ็คเตอร์ภายในดินแดนของเอ็มไพร์ ที่โดนสนับสนุนโดยชาวเมือง

ขุนนางทั่วไปแล้วไม่อนุญาตให้คนที่เกิดไม่มีตระกูลขึ้นไปที่แรงค์ของพวกเขา เพราะพวกเขาวางความสำคัญไว้บนความบริสุทธ์ของสายเลือดของพวกเขา แต่มันมีข้อยกเว้น การเป็นอัศวิน เป็นหนึ่งในนั้น

ถ้าทหารทำงานได้โดดเด่นเพื่อรับใช้การากันเอ็มไพร์ พวกเขาจะถูกแต่งตั้งเป็นอัศวิน และจากนั้นจะถูกมอบความเป็นพลเมืองชั้นหนึ่ง และมีสิทธิที่มากหรือน้อยกว่าขุนนางเหล่านั้น

“ม่ายอ่ะ ชั้นจะผ่านเรื่องนั้นไป การเป็นทหารหรือขุนนางมันฟังดูเหมือนปัญหาเยอะ ชั้นจะทำแต่เรื่องหาเงินด้วยความมั่นคง”

“นั่นฟังดูเหมือนนายเลย แต่ชั้นก็เห็นด้วยที่่ว่ามันฟังดูมีปัญหานะ”

เอลม่ายิ้มและยักไหล่ของเธอ ขณะที่เธอตอบมีมิ… ที่ยังไม่ฟ้นจากความช็อก มันดูเหมือนเธอพึมพำ ‘อีเนล อีเนล…’ ระหว่างที่เหม่อลอย

“งั้น เราจะทำอะไรต่อ? มันจะกระอักกระอ่วนที่จะไปเจอกับกองยานทหารหลังจากที่เราทำเรื่องนั้นไป”

“ไม่ใช่การกลับไปรวมกันจะโอเคเหรอ? ถ้าเราสร้างความวุ่นวายมากขึ้นที่จุดนี้ มีโอกาสที่จะทำให้ทารรับจ้างคนอื่นทำอะไรบุ่มบ่ามเนื่องจากความอิจฉา มารอที่หลังกองยานสำหรับเวลานี้เถอะ”

“ใช่ นายพูดถูก มาทำอย่างนั้นกันเถอะถ้างั้น”

ผมชี้หัวยานไปสู่ทิศททางของกองยานอิมพีเรียลและใช้ไฮเปอร์สปีดไดร์ฟเพื่อใกล้เข้าไป

“นี่คือกฤษณะเราทำภารกิจเราสำเร็จแล้วและกลับมาแล้ว

ผมส่งการสื่อสารทันทีที่ไฮเปอร์สปีดไดร์ฟหยุดผู้บัญชาการปฏิบัติการ ลูเทนเนนต์เซเรน่าเปิดช่องคอมม์ทันที สีหน้าและภาพของเธอปรากฏขึ้นบนจอห้องนักบินของกฤษณะบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ดีของเธอ

『ขอบคุณที่ทำงานหนัก ดูเหมือนนายค่อนข้างที่จะทำเงินได้เยอะนี่ ไม่ใช่เหรอ』

“ใช่ ชั้นเดาว่าอย่างนั้น มันโอเค เมื่อพิจารณาถึงความเสี่ยงที่เราเข้าไป มันเป็นแค่เรื่องถูกต้องที่เราได้กลับมามากขนาดนี้”

『ชั้นเดาว่านายพูดถูก โปรดส่งดาต้าการต่อสู้มาถ้างั้น ทำไมนายไม่ไปหาฆ่าเยอะกว่านี้ล่ะ?』

“เราน่าจะชวนความอิจฉามาจากทหารรับจ้างคนอื่นถ้าเราโดดเด่นอย่างนี้ต่อไป เราเลยตัดสินใจที่จะหยุด กระสุน ชาฟ แฟลร์และเซลล์ของโล่ก็ถูกใช้ด้วยอัตราที่เร็วด้วย”

『เข้าใจแล้ว ยังไงซะถ้างั้น กฤษณะโปรดทำงานเป็นยานคุ้มกันยูนิตยิงระเบิดสำหรับปฏบัติการที่เหลือ…… ว่าแต่นายมีไอเดียมั้ยว่าทำไมมอนสเตอร์คริสตัลพวกนั้นจู่ๆก็โผลมากลางกองยานของสหพัพันธรัฐ?』

“บางทียานธงสหพันธ์ที่เรายิงร่วงขนอะไรบางอย่างที่อันตราย?”

เราตอบด้วยข้ออ้างที่ผมเตรียมไว้ก่อนหน้า ผมคาดเการณ์ว่าเราจะตกอยู่ภายใต้กความสงสัยด้วย แต่มากที่สุดที่พวกเขาทำได้คือการคาดเดา ดังนั้นมันจะโอเคถ้าเราไม่ให้อะไรไหลออกไปบนฝั่งของเรา ผมโกหกพกลม แน่นอนว่า แต่มันไม่เหมือนว่าพวกเขามีวิธีที่จะหาความจริงออกมาไม่ว่าอย่างไรเพราะทั้งหมดหลักฐานทั้งหมดถูกระเบิดไปด้วยตอร์ปิโดต่อต้านยาน

『…..มาปล่อยไว้อย่างนั้นเถอะ เซเรน่า เอาต์』

ช่องสื่อสารถูกตัดและวินโดว์ที่แสดงภาพลูเทนเนนต์เซเรน่าปิด 

“โอ้ค ถ้างั้น มานั่งสบายๆและดูพลุไฟจนกว่าปฏิบัตการนี้จะจบ ดีมั้ย?”

“ปฏิบัติการนี้เปลี่ยนเป็นเกมฝ่ายเดียวเพราะนายหลังจากทั้งหมด”

“น่าประทับใจ ใช่มั้ยล่ะ?”

“อย่าอวดดีเกินไป บัสเตอร์ คือที่ชั้นอยากพูด แต่ชั้นพูดไม่ได้จริงๆ ด้วยผลแบบนั้นและทั้งหมด มันน่าประทับใจจริง แม้ว่ามันมีเวลาเยอะแยะที่ชั้นรู้สึกว่าเราจะถูกยิงร่วง”

“พี่น่าทึ่งจริงๆ ฮิโระ-ซามะ”

มีมิ ที่ดูเหมือนจะฟื้นจากการช็อกก่อนหน้าพองออกที่อุดมสมบูรณ์ออกมาในความภาคภูมิใจ อุมุ นั่นแน่นอนว่าเป็นหน้าอกที่งดงาม การยิงพวกสหพันธ์ทำให้ผมเหนื่อยจริงๆ ผมจะให้สาวๆเอาอกเอาใจผมจนเน่าคืนนี้ กุ่เฮะเฮะเฮะ

—————————————————————

ระบบดาวเทอร์เมน การต่อสู้ป้องกัน อย่างที่บันทึกไว้ในจดหมายเหตุทางประวัติศาสตร์ สรุปด้วยระยะเวลาสั้นๆ เมื่อพิจารณาขนาดของมัน มันจบในชัยชนะที่ท่วมท้นสำหรับกรากันเอ็มไพร์ที่ทางการแล้วคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ลำบาก และยากเข็นก่อนตอนแรก

มีปัจจัยที่ไม่แน่นอนหลายอย่างในความขัดแย้งที่พิเศษที่ จากบันทึกอย่างเป็นทางการ สหพันธรัฐเวเรเวอเรมเพิ่งวาร์ปออกมาเมื่อฝูงของสิ่งมีชีวิตคริสตัลโจมตีพวกเขากระทันหันและทำยานจำนวนมากร่วง

สหพันธรัฐเวเรเวอเรมได้รับความพ่ายแพ้อย่างทำลายล้างในการก่อสู้นี้ ที่เกือบ 90% ของยานศึกถูกลดไปสู่การป็นเศษหินอวกาศ มีทหารที่รอดชีวิตไม่กี่คน และเนื่องจากความกลัวที่ความรู้สึกของสาธารณะจะเปลี่ยนเป็นแย่ที่สุด สหพันธรัฐเวเรเวอเรมใช้การมืดบอดข้อมูลทันที 

บนฝั่งของกรากันเอ็มไพร์ข้อมูลเกี่ยวกับการต่อสู้นี้ก็มีน้อยนิด มีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาก็ใช้งานการควบคุมข้อมูลรูปแบบหนึ่ง

บางทีมันเนื่งมาจากการโจมตีที่คาดไม่ถึงและอธิบายไม่ได้ของสิ่งมีชีวิตคีิสตัลที่ทำกับกองยานสหพันธรัฐ

แค่ทำไมฝูงใหญ่ของสิ่งมีชีวิตคริสตัลโจมตีกองยานสหพันธรัฐจนทำให้ผลของมัน พวกเขาได้รับความ่ายแพ้ที่มหาศาล

ตั้งแต่ทีแรก ไม่ว่ามอนสเตอร์คริสตัลมันจะมากขนาดไหน มันไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับกองยานสหพันธรัฐที่จะได้รับความเสียหายระดับนี้จากพวกมันเมื่อพิจารณาความแข็งแกร่งของกองยานโดยรวม พวกเขาอาจจะเสียยานไปบ้างอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ใช่ถึงจุดๆนี้

ในจุดนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับทหารรับจ้างคนหนึ่ง ที่อยู่ในระบบดาวเทอร์เมนระหว่างควมขัดแย้งนี้ได้ขึ้นมา

ใช่ พวกมันเกี่ยวกับการโอ้อวดกัปตันฮิโระ จากบันทึก เขานั้น ในความเป็นจริง อยู่ในระบบดาวเทอร์เมนระหว่างระยะเวลานี้

และผลของการสืบสวนเชิงลึก มันถูกพิสูจน์แล้วว่าเขาถูกแต่งตั้งเป็นทีมทหารรับจ้างพิเศษที่ควบคุมโดยทหารอิมพีเรียลลูเทนเนนต์เซเรน่า โฮลซ์ที่โด่งดัง ในเวลาของความขัดแย้ง

กัปตันฮิโระและลูเทนเนนต์เซเรน่า โฮลซ์ได้ชัยชนะที่มหัศจรรย์โดยกองกำลังอิมพีเรียลของกรากันเอ็มไพร์สำเร็จในการมีอยู่ของบุคคลสองคนนี้

มีบันทึกอย่างเป็นทางการไม่เท่าไหร่เหลืออยู่ ดังนั้นมันไม่มีข้อพิสูจน์การคาดเดานี้ที่ชัดเจน แต่เหตุการหลังจากนี้ ทำให้มีการพูดขึ้นมาว่า ‘มันจะไม่แปลกสำหรับเหตุการณ์ที่มหัศจรรย์จะเกิดขึ้นตราบใดที่ทั้งสองคนนั่นอยู่’ และมันดูเหมือนความมั่นใจนี้ ไม่ว่ามันจะฟังดูไร้สาระมากเท่าใด มันไม่สามารถถูกเมินไปได้ว่าเป็นแค่ข่าวลือหลังจากทั้งหมด

เพราะ อย่างที่นักอ่านที่รักทุกคนรู้ บุคคลสองคนนี้ ได้ทำความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และมหัศจรรย์บนทางของอาชีพของพวกเขา

—————————————————————

“อีกแล้ว?”

“เธอส่งมาอีกแล้วเหรอ ฮิโระ-ซามะ?”

สามวันได้ผ่านไป หลังจากจบการต่อสู้ป้องกันเทอร์เมนซิสเต็ม

เอลลม่าและมีมิส่งการถอนหายใจที่เหนื่อยหน่ายเมื่อพวกเธอเห็นสีหน้าของผมเปลี่ยนเป็นกระอักกระอ่วน หลังจากที่ผมตรวจดูข้อความที่ถูกส่งมายังเทอร์มินัลดาต้าส่วนตัว หน้าผมต้องดูย่ำแย่จริงๆสำหรับพวกเธอสองคนที่จะตอบสนองแบบนั้น

มันเป็นการเรียกแห่งความรักที่เต็มไปด้วยความหลงไหลจากลูเทนเนนต์เซเรน่าที่รักของผม

『กองกำลังติดอาวุธอิมพีเรียลของกรากัน อยู่ในความต้องการนักบินที่มีพรสวรรค์! รายได้สูง! สวรรดิการพนักงานอย่างสมบูรณ์! ได้ความเป็นพลเมืองชั้น 1 ของอิมพีเรีบลอัตโนมัติ! บวกข้อดีมากมาย และโบนัสที่ท่วมท้น! กองกำลังงติดอาวุธกรากันอิมพีเรียลต้องการคุณ!』

พวกนี้เป็นเนื้อหาของข้อความที่ว่ามานั้นคร่าวๆ เธอสแปมกล่องจดหมายส่วนตัวของผมด้วยข้อความแบบนี้ในไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ และเธอยังส่งอีเมล์มาที่แอคเคาท์กิลทหารรับจ้าง มันเป็นแผนการสแปมเมล์ละเมิดเต็มรูปแบบ

“งั้น นายจะทำอะไรล่ะ? จากที่ดูสิ่งต่างๆ ผู้หญิงคนนั้นจะไม่หยุดจนกว่าเธอจะได้อะไรที่เธอต้องการ”

“ตาของเธอเหมือนนักล่าที่จ้องเหยื่อของเธอเลยอ่ะ”

“พี่ก็ไม่ได้มีความสุขเกี่ยวกับมันด้วยพวกเธอ”

ปรกติแล้วผมจะยินดีต้อนรับที่สาวฮอทๆจะมาจีบผม แต่มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยถ้าสาวที่ว่ามานั่นทำมันเพื่อที่จะบังคับผมให้ไปเป็นทหารและเป็นลูกน้องของเธอ ผมจะพูดว่า ‘ไม่ ขอบคุณ’ กับเรื่องนั้น ไม่ว่าข้อเสนอจะจ่ายสูงแค่ไหน มันไม่เทียบกับรายได้ที่ผมได้รับระหว่าที่เป็นทหารรับจ้าง ผมยังต้องพูดลาก่อนกับอิสระส่วนตัวผมด้วยถ้าผมไปเป็นทหาร และไม่ต้องพูดถึงความเป็นไปได้ที่ผมต้องส่งกฤษณะไป

ผมสนใจนิดหน่อยกับการถูกมอบความเป็นพลเมืองชั้น 1 ของอิมพีเรียลและสวรรดิการพนักงาน แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนว่าผมต้องการสวรรดิการพวกนั้น และผมก็เป็นพลเมืองเมื่อผมสามารถที่จะหาเงินพอที่จะจ่ายค่สมัครได้ด้วย จากใจแล้วมันไม่ใช่บางอย่างที่ผมจะพิจารณาจริงๆที่จุดนี้

“โอ้ ให้ตายเหอะ มาแค่หนีเถอะ”

“นั่นโอเคเหรอ?”

“พี่โอเคกับมัน การได้เลือกเป้าหมายต่อไปอย่างอิสระเป็นหนึ่งในสิทธิของการเป็นทหารรับจ้างพื้นฐาน การออกจากที่นี่ก่อนที่สิ่งต่างๆจะควบคุมไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ฉลาดในความคิดเห็นของพี่”

มีมิลดหัวของเธอระหว่างที่ดูกังวลเล็กน้อยไปทางเอลม่า ที่ยืนขึ้นจากเก้าอี้ของเธอ

“เราเสร็จการรีสต็อกทุกอย่างนอกจากตอร์ปีโดนิวเคลียร์ต่อต้านยาน ดังนั้นนายออกเดินทางได้ทันทีถ้านายอยาก”

“ยังไงซะ ยังไงมันก็ไม่เหมือนว่าเราต้องการตอร์ปิโดนั่นทันที นั่นโอเคถ้ายัง รีบไปกันเถอะ สาวๆ”

และยังไงตอร์ปิโดที่ราคา 500,000 อีเนลแต่ละชิ้น จริงๆแล้วไม่ใช่สินค้าทั่วไปที่คุณซื้อได้จากตลาดไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณต้องการ จริงๆแล้วมันค่อนข้างหายาก ตัวแทนจำหน่ายอาวุธส่วนใหญ่ไม่มีมันในสต็อก มันดูเหมือน มันไม่เหมือนเกม ที่คุณจะซื้อได้ง่ายๆจากร้านค้าพิเศษหรือไอเท็มมอลล์

“ร- เราจะไม่เข้าไปมีปัญหาสำหรับเรื่องนี้ ใช่มั้ย…?”

มีมียังดูเหมือนกังวลเกี่ยวกับการหนีจากระบบดาวเทอร์เมน แต่มันไม่เหมือนว่าเราเป็นนักโทษที่ทางการต้องการตัวหรืออะไรบางอย่าง อีกฝ่ายเป็นเจ้าหน้าที่ทหารที่มีภาระ เธอน่าจะไม่สามารถไล่ตามได้แม้ว่าเธออยากจะทำ

“งั้น ยังไงเราก็จะไปที่ไหนต่อล่ะ?”

“มันไกลจากที่นี่นิดหน่อย เราจะผ่านหกระบบดาวอื่น”

“หกซิสเต็ม… งั้นเราจะไปที่นั่นที่เราคุยกันเมื่อวานนี้ หือห์?”

“ช่าย มันคือเมกกะของเทคโนโลยี่ทางการแพทย์ของอิมพีเรียล”

“ระบบดาวเอลีน ใช่มั้ย?”

“อือฮึ นั่นถูกแล้ว”

เราคุยเกี่ยวกับเป้าหมายต่อไปขณะที่เราสามคนมุ่งหน้าไปที่ห้องนักบิน

เรามีแผนที่จะไปที่ระบบดาวเอลีนต่อ มันเป็นี่ที่สถานีอวกาศทางการแพทย์อยู่ในระดับการพัฒนาสูงสุด และเป็นโคโลนี่ที่เชี่ยวชาญในการวิจัยไบโอเทคโนโลยีและการพัฒนารวมกัน

“หนูได้ยินมาว่าพวกเค้ามีเนื้อเทียมแบบต่างๆมากมายที่ผตลิดโดยการตกแต่งยีน”

“แล้วเหล้าล่ะ?”

“ยังไงซะ เพราะพวกเค้ามีผลิตภันฑ์ตกแต่งยีนหนูพนันว่าพกวเค้ามีแอลกอฮอล์บางชนิดที่ใช้วัตถุดิแบบนี้ด้วยใช่มั้ย?”

“มันฟังดูน่ารัก! ชั้นคิดว่าเราจะไปชิมอาหารเลิศรสอันโอชะเมื่อเราไปที่นั่น”

ผมนั่งที่เก้าอี้นักบิน มีมิและเอลม่านั่งที่เก้าอี้โอเปอร์เรเตอร์และรองคนขับตามนั้น เราใส่เข็มขัดนิรภัย

“มีมิ ส่งคำร้องออกศึก”

“โรเจอร์”

“เอลม่า เธอดูและเอาต์พุตเครื่องกำเนิดไปฟ้าและระบบสำรองเหมือนเคย”

“รับทราบ โรเจอร์”

“เราได้โอเคสำหรับคำร้องออกศึก”

“ยอดเยี่ยม! เราจะหนีแล้วพวกเธอ!”

ยานของเราออกมาจากระบบลงจอดที่ท่าจอดยาน เก็บอุปกรณ์ลงพื้นและระเบิดไปสู้อวกาสเปิด

ทิวทัศน์ของอวกาศนอกมันยิ่งใหญ่และงดามเหมือนเคย การได้เห็นมันทำให้ผมนึกถึงว่าตัวตนของผมมันเล็กน้อยแค่ใน ในแผนการที่ยิ่งใหญ่ของสิ่งต่างๆ แต่ ในเวลาเดียวกัน ผมก็ตื่นเต้นโดยความคิดที่จะเดินทางผ่านดวงดาวหลากหลายไปสู่จักวาลที่ยิ่งใหญ่กว่า

“งั้น จุดพักต่อไป ระบบดาวโรวมะ”

“ค่ะ ตั้งจุดหมายในเนวิ”

มีมิเขี่ยคอนโซลข้างหน้าที่นั่งโอเปอร์เรเตอร์และใส่ตำแหน่งเป้าหมายในระบบเนวิเกชั่น ผมชี้หัวยานกฤษณะไปที่ตำแหน่งที่ถูกบอกในระบบเนวิเกชั่น

“ชั้นจะยิงไฮเปอร์สปีดไดร์ฟ”

“รับทราบ นับถอยหลังไฮเปอร์สปีดไดร์ฟ เริ่ม”

“5, 4, 3, 2, 1……ไฮเปอร์สปีดไดร์ฟ ทำงาน!”

กฤษณะเร่งเครื่องอย่างระเบิดและเริ่มมุ่งหน้าไปที่เป้าหมายใหม่

เป้าหมายของเราคือระบบดาวโรวมะ เริ่มชาร์จไฮเปอร์ไดร์ฟ”

“ไฮเปอร์ไดร์ฟเริ่มขั้นตอนการชาร์จ”

“ลิงค์ไฮเปอร์เลนสำเร็จ”

“นับถอยหลัง 5, 4, 3, 2 ,1 ーー ไฮเปอร์ไดร์ฟ ทำงาน!”

อวกาศข้างหน้ายานบิด และเราพุ่งตรงเข้าไปสู่ไฮเปอร์เลน

ใช่ ถ้างั้น มาทำการเดินทางเถอะ มันจะเป็นการเดินทางที่ยิิ่งใหญ่ที่ข้ามขอบเขตของจักรวาล และในเวลานี้ มันไม่ใช่เกม

—————————————————————   

“นายสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนระหว่างปฏิบัติการสุดท้าย… แต่นายโอเคกับเรื่องนี้เหรอ?”

จอเทอร์มินัลแสดงหน้าของลุงของผมทำหน้าที่กังวลบนอีกฝั่งของสาย รอยยิ้มคืบคลานมที่ริมฝีปากของผมขณะที่ผมพยักหน้ายืนยัน

“ใช่ ผมได้ผลักดันสำหรับที่จะเป็นยูนิตอิสระพิเศษที่จะไปทั่วดินแดนเอ็มไพร์เพื่อที่จะล่ากลุ่มโจรสลัด ไม่ใช่เหรอ? ผมคิดว่าตอนนี้จะเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะทำมัน”

“ด้วยความสามารถของนาย ชั้นมั่นใจว่านายจะสามารถได้ตำแหน่งที่เป็นที่รู้จักดี และยูนิตที่โดดเด่น… แต่มันดูเหมือนไม่มีจุดหมายที่จะกล่อมนาย ใช่มั้ย? รับทราบ ชั้นจะเตรียมการ”

“ขอบคุณมากๆครับ”

“อืม ดูแลตัวเองด้วย”

ลุงของผมตัดการสื่อสารของฝั่งเขา กาฉายจอโฮโลถูกตัดอัตโนมัติด้วย

“ฟุฟุ… ชั้นจะไม่ปล่อยให้นายไปนะ รู้มั้ย?”

ผมมองเส้นแสงที่ถูกทิ้งไว้ข้งหลังโดยยานอวกาศลำหนึ่ง และพุ่งเข้าไปที่ส่วนลึกของอวกาศและพึมพำใต้ลมหายใจของผม

สีหน้าของผมที่สะท้อนกับจอกระจกแสดงรอยยิ้มที่โดดเด่นและกล้าหาญ

 เป้าหมายเดือน 7/66

ค่าเน็ต 200/200

รับยา ยาหมด 0/200

ค่าห้องโรงพยาบาลยาย 460/2000

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

วายุ แซ่จิว

กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu

โดเนทแล้วอยากให้เรื่องขึ้นหรือสะสมเงินเพิ่มตอน สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ที่ facebook   

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด

×

Pengaturan Membaca

Background :

Size :

A-16A+