ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 229 ยิงยิงฟันฟัน

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 229 ยิงยิงฟันฟัน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

229 ยิงยิงฟันฟัน

การรักษาความปลอดภัยข้างในยานค่อนข้างน้อยอย่างน่าตกใจ

ไม่หรอก บางทีพวกเขาแค่ไม่ว่างเพราะการรับมือกับหุ่นยนต์ต่อสู้โปรแกรมล่วงหน้าที่แทรกซึมพร้อมผม

『ไอ้หุ่นกระป๋องบัดซบ! แกฆ่าจอยซ์!』

『ดึงเขากลับไปถ้าเขายังหายใจ! ลีรอย! โยนระเบิดช็อตไฟฟ้า!』

『ได้เลย– กิ่ย้าาาาาาาาาา!?』

『ไอ้เวรตะไล! ข้าจะไม่ตายห่าเพราะหุ่นกระป๋องเวรหรอกโว้ย!』

โปรแกรมรวบรวมข้อมูล (มัลแวร์เหมือนคอมพิวเตอร์ไวรัส) ซึ่งมีมิส่งสู่เครื่องต้นทางที่ผมพบก่อนหน้าข้างในมีความถี่ระบบสื่อสารส่วนตัวของโจรสลัดและส่งเนื้อหาของการคุยกันตรงมาที่หูของผม

“พวกเธอ เธอกลายเป็นสุดยอดแฮกเกอร์ก่อนฉันจะรู้ตัวซะอีกแหน่ะ…… น่าประทับใจอ่ะ มีมิ”

『หนูไม่ได้ทำ หนูไม่ได้ทำจริงๆ หนูแค่ใช้เครื่องมือแกะรหัสที่เมย์ซังออกแบบ เข้าใจป่ะพี่?』

『อืม ถ้ามันแค่กับยานโจรสลัด แม้แต่เครื่องมือแกะรหัสเหล่านั้นที่มีให้ซื้อก็น่าจะได้ผล เพราะทั้งหมดพื้นฐานแล้วยานโจรสลัดไม่มีซอฟต์แวร์และการอัพเดตการรักษาความปลอดภัยเลยยกเว้นว่าจะทำด้วยวิธีผิดกฎหมาย』

“เข้าใจแล้ว”

อืมมันจริงที่ว่ายานโจรสลัดส่วนใหญ่คือยานที่ขโมยมาจากเหยื่อเพื่อปรับแต่งสู่รสนิยมของพวกมัน ดังนั้นมันไม่ต้องพูดถึงเลยว่าอัพเดตซอฟต์แวร์เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยนั้นไม่มีให้ใช้สำหรับพวกเขาเพื่อเลี่ยงพวกเขาจากการถูกตามโดยผู้มีอำนาจ และดังนั้นเอง ยานพวกเขาส่วนใหญ่นั้นอ่อนแอกับการโจมตีทางไซเบอร์เหมือนอะไรที่เราเพิ่งทำ หรือในบางเหตุการณ์ จริงๆแล้วคนหนึ่งเจอของโจรสลัดที่มีความรู้เทคโนโลยียอดเยี่ยมจนมีระบบรักษาความปลอดภัยเท่าเทียมกันกับทหาร แต่โจรสลัดเหล่านั้นหายากมากๆสุดๆ

“อืม ไม่ว่าแบบไหน มีนเป็นเรื่องดีสำหรับเรา”

『หนูดีใจที่มันมีประโยชน์ หนูจะทำเต็มที่ ฮิโระซามะ อืม พี่เจอสามแยกหลังจากนี้ ไปทางซ้ายและมุ่งหน้าผ่านประตูไป』

“มันเป็นห้องนักบินเหรอ?”

『ไม่ นั่นไม่ใช่ มันดูเหมือนห้องขังสำหรับนักโทษ หนูกำลังดูสภาพนักโทษผ่านกล้องรักษาความปลอดภัย…… มันดูเหมือนพวกเขาหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บหนัก』

เสียงตึงเครียดของมีมิมาผ่านระบบสื่อสาร

คนบาดเจ็บหือ…… พผมเอาหน่วยเครื่องจักรนาโนทางการแพทย์สมาจริงสำหรับใช้ฉุกเฉิน แต่ผมมีพวกมันแค่สามหน่วย สามหน่วยเหล่านี้เป็นเชือกช่วยรอดชีวิตของผมถ้าผมได้มีวันได้รับบาดเจ็บเอง ดังนั้นผมไม่อยากใช้กับพวกเขาจริงๆยกเว้นว่ามันจำเป็น

“……ฮ่าา เปลี่ยนภาพสดของกล้องรักษาความปลอดภัยได้มั้ย?”

『ค่ะ ได้โปรดปล่อยมันให้หนูได้เลย ที่นั่นมีแป้นกดใช้เพื่อเปิดประตูต่อจากมัน พี่เจอช่องรับล่างแป้นกดได้』

“โรเจอร์”

ผมรีบเข้าหาประตู, โยงสายข้อมูลจากแจ็คเก็, และใส่มันเข้ากับช่องรับสำหรับดูแลทันที ประตูเปิดหลังจากครู่หนึ่ง ผมรีบแทรกเข้าไปข้างในห้องขัง ประตูปิดไม่นานหลังจากนั้น มันจะแย่ถ้าผมถูกขังข้างในหลังจากนี้ แต่มันไม่เป็นอะไรเพราะมีมิปลดล็อกประตูแล้ว

เมื่อผมมองรอบๆผ่านๆ ผมเห็ยคนประมาณสิบคนอยู่ใกล้ๆกันในห้องไม่กว้างนัก มือและเท้าของพวกเขาถูกใส่กุญและโซ่ตรวน พวกเขาดูเหมือนถูกชิงการเคลื่อนไหวไป

“ผมคือทหารรับจ้างผู้เริ่มการโจมตียานนี้ตอนนี้ พูดอีกอย่าง คุณบอกได้ว่าผมม่าที่นี่เพื่อช่วยพวกคุณ ไม่มากก็น้อยอยู่ดี” หลังจากมองพวกเขาดีๆ ผมเห็นว่านักโทษทั้งหมดคือเอลฟ์

หูทุกคนนแหลมเหมือนเอลม่า พวกเธอทั้งหมดดูสวยด้วยเหมือนกัน ผมเข้าใจแล้ว มันพูดได้ว่าเอลฟ์เป็นหนึ่งในเผ่าที่สวยงามที่สุดในโลกนี้ ดังนั้นพวกเธอเป็นเป้าหมายดีที่สุดสำหรับโจรสลัด

มันดูเหมือมีผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย พวกเขาทั้งหมดมองผมด้วยดวงตามีน้ำตา

“ผมทำลายระบบอาวุธและขับดันแล้ว หุ่นยนต์ต่อสู้โปรแกรมล่วงหน้าอยู่ใต้คำสั่งของผมกำลังรับมือกับโจรสลัดอยู่ขณะที่เราพูดกันอยู่ กองกำลังจากนาวิกโยธินอวกาศจักรวรรดิและกองประจำการระบบดาวควรมาถึงในไม่นาน ดังนั้นเองพวกคุณทั้งหมดค่อนข้างปลอดภัยแล้ว”

“ร-เรา……กลับบ้านได้จริงๆเหรอ?”

คุณนายผู้สวยเป็นพิเศษในหมู่เอลฟ์ค่อนข้างน่ารักอยู่แล้วถามผมด้วยเสียงอ่อนนุ่ม ผมพยักหน้าและเปิดปากตอบ

“บางทีล่ะมั้งครับ แต่ผมพูดให้แน่ใจเลยไม่ได้เพราะผมไม่รู้ว่าจริงๆพวกคุณถูกจับได้ยังไง แต่อย่างน้อยพวกคุณทั้งหมดมุ่งหน้ากลับสู่โคโลนีรีฟิลไพร์มได้ อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นจะขึ้นอยู่กับผู้มีอำนาจ ไม่ว่ากรณีไหน มีคนได้รับบาดเจ็บหนักในหมู่พวกคุณถูกมั้ย? สหายผมเห็นมันผ่านกล้องรับษาความปลอดภัย ผมมีหน่วยเครื่องจักรนาโนสำหรับใช้ฉุกเฉินอยู่บ้าง เราควรสามารถรักษาให้คงที่ได้และเก็บชีวิตของพวกเขาสำหรับตอนนี้ด้วยหน่วยเหล่านั้น”

หลังจากพูดอย่างนั้น ผมแสดงหน่วยเครื่องจักรนาโนฉุกเฉินประเภทปืน พวกเขาทั้งหมดกลายเป็นระแวดระวัง พวกเขาอาจมองผิดว่ามันเป็นปืนเลเซอร์หรือบางอย่าง

“มันไม่เป็นไร นี่คือยา มันปิดแผลและหยุดเลือด มันใช้เพื่อมอบชีวิตให้ผู้คนได้รับบาดเจ็บจริงจัง ผมจะใช้มันบนคนได้รับบาดเจ็บ ได้โปรดเปิดทาง”

พวกเขามองและกระซิบกันเองสักพักก่อนเปิดทาง ผมเดินเข้าไปลึกขึ้นและยองลงข้างคนได้รับบาดเจ็บ

“นี่ย่ำแย่มาก เขาติดเชื้อด้วยเหมือนกันกับอาการช้ำใน แต่เขาควรสามารถรอดไปได้ด้วยนี่”

ผมกดหน่วยเครื่องจักรนาโนลงบนแขนของชายที่มีแผลเลเซอร์เกือบเป็นคาร์บอนบนไหล่ซ้่ายและสีข้าง ผมไม่แน่ใจว่าเครื่องจักรนาโนทางการแพทย์ทำงานอย่างไรในมีตินี้ แต่ในเกม พวกมันสามารถเติม 60% ของจำนวนเลือดเต็ม ผมไม่แน่ใจว่าสถานการณ์ของผู้ได้รับบาดเจ็บจะดีขึ้นมากเท่าไร แต่อย่างน้อยเขาควรสามารถผ่านไปได้

“โยช ยานนี้อยู่ในอวกาศนอก และการต่อสู้เกิดขึ้นบนยาน ดังนั้นได้โปรดอยู่ที่นี่จนกว่าทุกอย่างจบลง ผมจะตรีตราห้องนี่เป็นลำดับความสำคัญต้องรีบช่วยเหลือเพื่อทหารประจำการระบบดาวและจักรวรรดิควรสามารถช่วยคุณทั้งหมดได้ทันทีเมื่อพวกเขามาถึงที่นี่”

“่รับทราบ…… แล้วเกี่ยวกับคุณล่ะ?”

“ผมจะดำเนินการควบคุมห้องนักบินยานนี้ ผมอยากสรุปทุกอย่างก่อนทหารจักรวรรดิมาถึง”

เพราะทั้งหมดถ้าผมไม่ดูแลทุกอย่างก่อนทหารม้ามาถึง รางวัลจะลดลง ผมลงมือกับเอลฟ์ผู้น่าจะเป็นของเก็บหลักของยานนี้ แต่ห้องเก็บของน่าจะยังมีของมีค่าอื่น ของส่วนใหญ่ที่ถูกยัดไว้ข้างในห้องเก็บของยานโจรสลัดเป็นอะไรๆเหมือนตลับอาหาร, เหล้าคุณภาพต่ำ, และยา แต่เพราะนี่คือยานขนาดใหญ่มากพร้อมห้องเก็บของที่เป็นใหญ่มากเท่ากันที่มีของเต็ม ผมควรยังสามารถทำกำไรงามจากการขายพวกมัน

นอกจากนี้ ยานประเภทใหญ่ไร้ความเสียหายนอกจากระบบอาวุธและระบบขับดันจะได้ราคาดีด้วยเหมือนกัน ผมไม่แน่ใจกับราคาตลาดในระบบดาวรีฟิลมากเท่าไรหรือความต้องการมีมากเท่าไร แต่กำไรโดยรวมไม่ควรตกต่ำกว่า 1,000,000 อีเนล

“ผมจะไปแล้วถ้าอย่างนั้น แค่อยู่เงียบๆข้างในนี้จนกว่าความช่วยเหลือมา”

“ค่ะ…… อืม อย่างน้อยฉันถามชื่อคุณได้มั้ย?”

คุณนายสวยผู้ดูเหมือนเป็นตัวแทนกลุ่มถาม ดังนั้นผมหันไปและตอบตรงๆ

“ชื่อคือกัปตันฮิโระ ผมเจ้าของยานต่อสู้กฤษณะ และทหารรับจ้างระดับทองคำขาว”

 

 

ผมออกจากห้องนักโทษและมุ่งหน้าไปห้องนักบินต่อ แต่ช่องระบบสื่อสารของโจรสลัดเงียบขึ้นมากเทียบกับก่อนหน้า  มันน่าจะเพราะจำนวนผู้สามารถใช้อุปกรณ์สื่อสารได้ถูกทำให้น้อยลงตามๆกันไป หุ่นยนต์ต่อสู้ผู้ซื่อสัตย์ของเราดูเหมือนทำงานหนักในครั้งนี้ด้วย

『ฮิโระซามะ พี่จะไปถึงห้องนักบินในไม่นาน』

『ฮิโระ กองกำลังจักรวรรดิอยู่ที่นี่แล้ว』

“โรเจอร์ ฉันจะทำนี่ให้เสร็จทันที”

ผมตอบระหว่างกำลังวิ่งผ่านทางเดินที่แคบและที่มีอะไรเหมือนเศษกระดาษเลอะและแก้วแตกกระจายอยู่ทั่ว ห้องและทางเดินของโจรสลัดส่วนใหญแล้วแคบ, สลัว, และสกปรกอย่างเป็นไปไม่ได้ พวก ผมตกใจว่าจริงๆแล้วพวกมันสามารถทนใช้วันมีชีวิตอยู่ข้างในคอกหมูเหมือนนี่ได้ อย่างน้อยทำความสะอาดสักหน่อยเถอะ ให้ตายเถอะน่า

『ประตูไม่ได้ล็อก』

ผมสูดหายใจลึกๆ และพุ่งเข้าไปข้างในห้องนักบิน

“–!”

“อะ–!? แก–”

ผมกลั้นหายใจและเล็งหัวของโจรสลัดแล้วยิง เลเซอร์ถึงชีวิตโดนเป้าตรงๆกลางหน้าผากของโจรสลัดคนแรกผู้สังเกตผม เขาถูกเป่ากระเด็นไปหลังจากระเบิดเล็กๆ มีโจรสลัดอีกสองคน

บางทีอาจตกใจโดยเสียงของการยิงปืนเลเซอร์ โจรสลัดผู้นั่งอยู่บนที่นั่งกัปตันหันข้างและชำเลืองมาทางผม ผมรีบเข้าไปลึกในห้องและเล็งด้านข้างของเขา และยิง หัวเขาระเบิดออกจากด้านข้าง และร่างโจรสลัดผู้กำลังนั่งที่นั่งกัปตันหล่นไปที่พื้น

โจรสลัดคนที่สามผู้กำลังนั่งอยู่ที่นั่งโอเปอร์เรเตอร์พยายามลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อเวลานั้นมาถึง ผมอยู่ข้างหน้าเขาแล้ว ระหว่างยังถือปืนเลเซอร์ของผมในมือขวา ผมชักดาบด้วยมือซ้ายและฟันแขนของโจรสลัดคนที่สามขาดออกเต็มๆ ผมนำดาบกลับมาและแทงหัวใจเขาผ่านซี่โครงซ้าย

ถ้ามันแค่ดาบเหล็กธรรมดา มันจะถูกหยุดโดยกล้ามเนื้อและกระดูกข้างในอกของชาย แต่โชคร้ายสำหรับเขา ดาบของผมเสริมพลังด้วยใบมีดโมเลกุลเดี่ยวที่ตัดเกราะพลังงานจักรกลได้

กลามเนื้อและกระดูกของเขาถูกแทงทะลุอย่างง่ายดาย และดาบแทงทะลุหัวใจโจรสลัดคนที่สาม ฉีกทะลุกล้ามเนื้อมัน ผมแทงเข้าไปลึกและตัดกระดูกสันหลังของชายเพื่อปลิดชีวิตเขาลงอย่างสมบูรณ์

“–ฟู่ว”

ผมสามารถฆ่าโจรสลัดทั้งหมดสามคนในลมหายใจเดียวและหายใจออกอย่างดังหลังจากนั้น

เพราะผมสังหารหมู่สามคน ห้องนักบินท่วมไปด้วยเลือด นี่น่าจะได้รับการบ่นจากทีน่าและวิสเกอร์เลยแหละ โอ้แต่ทำอย่างไรได้

“นี่คือฮิโระ พี่เก็บกวาดห้องนักบินแล้ว พี่จะดำเนินการควบคุมระบบยานต่อ ช่วยพี่หน่อยนะมีมิ”

『ค่ะ ฮิโระซามะ』

ผมเหวี่ยงดาบเพื่อกำจัดเลือดออกไป ใส่มันกลับเข้าไปในฝัก ยืดสายข้อมูลจากเครื่องปลายทางและเสียบมันเข้าช่องรับที่อยู่บนเครื่องต้นทางที่ควบคุมหลักของห้องนักบิน ผมใช้งานระบบสื่อสารภายภายนอกทันทีและเรียกกองกำลังประจำการและจักรวรรดิที่เพิ่งมาถึง

“นี่คือกัปตันฮิโระทหารรับจ้างสังกัดสมาคมทหารรับจ้าง ผมควบคุมห้องนักบินของยานโจรสลัดสำเร็จแล้ว ตอนนี้ หุ่นยนต์ต่อสู้โปรแกรมล่วงหน้าใต้คำสั่งการของผมกำลังกวาดหยิบมือของการต่อต้านที่เหลือข้างในยาน แล้วก็ ผมเจอพลเมืองผู้ถูกจับอยู่บนยาน แล้วก็ยังมีบางคนผู้ได้รับบาดเจ็บหนัก ผมจะส่งแผนที่ 3 มิติของภายในยานนี้ให้คุณและผมขอการช่วยเหลือพลเมืองทันที”

ไม่ว่าอย่างไร เหตุการนี้ควรสรุปแล้วไม่มากก็น้อย หลังจากเก็บกวาดภายในยานเสร็จสิ้น เราแค่ต้องส่งโจรสลัดผู้สามารถรอดชีวิตและเอลฟ์ผู้ถูกจับ หลังจากนั้น เราจะดำเนินการซ่อมแซมยานชั่วคราว ลากมันไปสู่รีฟิลไพร์มโดยใช้บัวดำ ทำขั้นตอนทั้งหมดสำหรับการรับเงินของเก็บของยานอันถูกจับได้นี้…… ให้ตายเถอะ ผมหาหมายถึงว่า เรากระโดดเข้ามาตรงกับสัญญาณแรก แต่เราเริ่มการเดินทางที่ด้วยอะไรมีปัญหาทันทีเลยหือ

แปลโดย: wayuwayu

tipme : tipme.in.th/wayuwayutl

ได้โปรดโดเนทเพื่อสนับสนุนผู้แปล ติดตามข้อมูลข่าวสาร, ติดต่อ: ​http://linktr.ee/wayuwayu

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด