ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 103 ไอ้บัดซบถืออาวุธสองมือ

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 103 ไอ้บัดซบถืออาวุธสองมือ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

103 ไอ้บัดซบถืออาวุธสองมือ

เมื่อเราผ่านที่กั้นของศัตรู เราอยู่ในทางเดิน ที่ถูกย้อมไปด้วยสีแดง

“อึก… นี่คือ…”

“พวกมมันถูกฟันโดยอาวุธที่คมสุดขีด”

มีซากของมนุษย์หลายคน ที่ถูกฟันถึงระดับที่น่ากลัว กระจายไปทั่วทั้งหมดทางเดินสีขาว ที่ตอนนี้ ย้อมไปด้วยสีแดงพร้อมด้วยเลือด ผมเกือบจะโอ้กแตกในความขยะแขยง แต่พาวเวอร์อาเมอร์มีฟังก์ชันต่อต้านอาการคลื่นใส่ เพื่อกันเรื่องนั้นจากการเกิดขึ้น แม้อย่างนั้น ผมยังรูสึกมวนท้องของผม

ผมผ่านางเดิน ระหว่างที่ทำให้มั่นใจ ว่าจะไม่เหยียบซาก และวิ่งต่อไป

“งั้นนี่เป็นผล จากการถูกฟันโดยดาบขุนนาง หือ…… นั่นเป็นบางอย่าง ที่ชั้นต้องเลี่ยงไม่ว่ายังไง”

“ได้โปรดอย่ากังวลค่ะ นายท่าน ตราบใดที่หนูยังอยู่ ไม่มีอะไรแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับท่าน”

เมประกาศในน้ำเสียงที่เพิ่งพาได้ แต่ ผมก็ไม่อยากจะเห็นเม จบที่การโดนฟันแบบนั้นด้วย…… ผมจะพยายามเต็มที่ที่สุด และจบไอ้หน้าเหี้ยนั่น เร็วที่สุดเท่าที่ผมทำได้

“พดถึงแล้ว มาสเตอร์ มีร่องรอยของกระสุนเลเซอร์ ถูกยิงจากทิศทางที่แปลก มันเป็นไปได้อย่างสูง ที่ศัตรูนั้น แน่นอนว่าได้ทำการเสริมและใส่อวัยวะเทียมไซเบอร์เนติค เพื่อเพิ่มความเร็วของปฏิกิยาตอบสนอง”

“ปัญหาเยอะจัง……แต่ยังไงซะ ชั้นสงสัยว่าเค้าคงจะไม่สามารถสะท้อนกระสุนเลเซอร์ยี่สิบสี่ดอก จากปืนกระจายหรอกนะ”

ถ้ามันแค่ดอกเดียวจากไรเฟิลเลเซอร์ งั้นสำหรับคนที่ตาดหวัง ถึงทิศทาง โดยการเคลื่อนไหววจากปากกระบอกปืน และอะไรแบบนั้น แต่ผมลงตังเลย ว่าเขาจะไม่สามารถรับมือกับกระสุนปปืนเลเซอร์กระจาย ที่กระจายบีม ผ่านเล็นส์โพลาไรเซชัน แม้ว่าเขาจะถือดาบสองมือ เขาจะไมสามารถบ็ลอคกระสุนจากปืนเลเซอร์กระจายสองกระบอก ที่ยิงในเวลาเดียวกัน และเพราะกระสุน มันจะครอบคลุมบริเวณที่กว้าง การหลบพวกมัน ก็ไม่ได้อยู่ในคำถามด้วยเหมือนกัน

ใช่ เราดีแล้ว ผมจะแสดงให้ไอ้นีแอนเดอร์ทาลแกว่งดาบคู่นั้นเห็น ถึงพลังของอารยธรรมวิทยาศาสตร์ มั๊วฮ่าฮ่าฮ่า

“เสียงของการต่อสู้ ก้องอยู่ข้างหน้าค่ะ นายท่าน”

“ได้เลย ชั้นจะ… ไมม่ มันดีกว่าที่เธอจะไปหาตำแหน่ง เธอวิ่งได้เร็วกว่าชั้นนี่ ใช่มั้ย?”

“นั่น…… รับทราบ”

เมพยักหน้าและรีบผ่านทางเดินไปด้วยความเร็วที่น่าประหลาดใจ เทียบไม่ได้เลยกับก่อนหน้า มันแค่ผม หรือพื้นจมจากการก้าวเท้าของเธอกัน? แค่เธอวิ่งได้เร็วแค่ไหน? ผมได้ทำให้สเปคของเม เป็นทีสุดในทุกสิ่งอย่าง แต่เมื่อเห็นเธอทำแบบนี้ คืออย่างอื่นไปเลย พวก และเธอก็ติดตั้งไปด้วยโปรแกรมต่อสู้ที่ครอบคลุม ไว้ข้างบนสเปคที่บ้าคลั่งของเธอ ไม่ใช่เธอทรงพลังไปกว่าผมอีก แม้ว่าผมจะใส่พาวเวอร์อาเมอร์เหรอ?

ผมวิ่งตามเธอ เร็วที่สุดเท่าที่ผมทำได้ แต่ไม่นาน เซ็นเซอร์เสียงของพาวเวอร์อาเมอร์ของผม ก็หยิบเสียงยิงเลเซอร์ลันเชอร์ได้ มันดูเหมือนเม ได้ปะทะกับศัตรูแล้ว

จากนั้น ผมเห้นร่องรอยการไหม้ ที่น่าจะเกิดโดยการยิงเลเซอร์ลันเชอร์ ออกมาจากประตูที่เปิดแค่ข้างหน้าของผม ดัดสินจากเสียงก่อนหน้านี้ เธอต้องได้ยิงไปหลายดอกไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะจบเขาได้เหรอ?

ผมระงับตัวเองจากการพุ่งหน้าเข้าไปตรงๆ และสนใจกับการยืนยันสถานการณ์ข้างในห้องก่อนมากกว่า ผมเห็นเอิร์ลดาเลนวัลด์ ผู้ที่ยกดาบขึ้น และถูกล้อด้วยลูกน้องของเขาแล้ว คริสก็อยู่กับพวกเขาด้วย ร่างกายของเอิร์ลดาเลนวัลด์ เต็มไปด้วยแผลโดนฟันที่ดูซีเรียสมากมาย เขาอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ แต่ โชคดี ที่ยังไม่มีใครข้างในห้องนั้นถูกฟันตายหรือฆ่า

ไกลออกไปจากเอิร์ลและลูกน้องของเขานิดหน่อย เมอยู่ในการต่อสู้ที่ดุเดือดกับบางคนอยู่

“อีเซ็กส์ดอลหัวกระจ๊าว!”

“คำพูดนั้น ถูกต้องทางเทคนิค แต่หนูยังแนะนำให้ท่านถอนมัน เนื่องจากมันความหมายแฝงที่เหยียดชาติ และไม่เหมาะสม กับบางคนที่มีจุดยืนอย่างท่าน”

เมเผชิญหน้ากับคนที่ดูดุร้าย ที่ถือดาบสองงเล่ม พร้อมด้วยท่าทางที่สงบ ขณะที่เธอยิงเลเซอร์ลันเชอร์ของเธอซ้ำๆ เธอยิงกระสุนเลเซอ์ที่ทรงพลังอย่างสูง ในโหมดกระจายใส่ชาย แทงตรงผ่านเขา…แต่พวกมันไม่ไดน แทนที่จะอย่างนั้นชายใช้ดาบของเขาเพื่อที่จะสะท้อนกาโจมตี ที่ตรงไปใส่จุดตายของเขา และหลบที่เหลือ เอ๋…?

ชายที่สู้กับเม มีดาบยาวที่มือขวา และดาบสั้นที่มือซ้าย เขาใช้มันด้วยความแม่นยำที่ประหลาด เพื่อที่จะป้องกันการยิงจากเลเซอร์ลันเชอร์ของเม โอ้ ค’ม่อนน! เขาเป็น อัศวินเจไ*จริงๆหรือบางอย่างเหรอไงวะ? เอาจริงดิ?

『เม มอบการยิงให้เค้าอีกชุด เราจะเก็บเค้าด้วยการยิงจากสองที่!』

『รับทราบ』

หลังจากที่ได้ยินเมตอบ ผมกระโดดไปที่ที่เหมาะสมข้างในฮอลล์และ– อะไรวะ–!?

“นุโอออ้!?”

“คุ!”

ด้วยเหตุผลบางอย่าง ชายดูเหมือนจะได้คาดเดากรเคลื่อนไหวของผม และชิดระยะในทันที ถึงจุดที่ว่าผมกระโดดไป ผมพยายามจะกระแทกใส่เขาด้วยปืนเลเซอร์ ที่ถือโดยมือซ้ายของพาวเวอร์อาเมอร์ แต่ไอ้เวรคนนี้้ ปัดป้องการโจมตีด้วยดาบ และใช้แรงส่ง เพื่อสร้างระยะ และเพื่อทำให้คนเจ็บเจ็บหนักขึ้น เขาแม้แต่ฟันตัดปืนเลเซอร์ บนมือขวาของพาวเวอร์อาเมอร์ เกลี้ยงเป็นสองชิ้น ก่อนที่จะกระโดดหนีไป

“มึง!? แค่กล้าดียังไงมาตัดปืนกระจายที่มีค่าของชั้น ไอ้หนังส้นตีน!”

“นุโออออ้!?”

ผมโยนซากของปืนเลเซอร์ที่ถูกตัดใส่เขา และเล็งที่เหลือ ด้วยกันกับป้อมปืนเลเซอร์ที่ยึดติดไหล่ บน RIKISHI MK. III ใส่ไอ้หน้าปลาตาเดียวชนเขื่อนถือดาบคู่ และปล่อยการยิงชุดในทันที

“มึงงงง! กล้าดียังไง มาเล็งอาวุธป่าเถื่อนที่บางคน ที่มีจุดยืนเป็นขุนนางเหมือนตัวกูนี่!”

“เหมือนกูจะสน ไอ้หน้ากี! ตายซะ! กุจะเผามึงให้ไหม้เป็นถ่าน!”

ถ้าผมยิงกระจาย จากระยะที่ไกลเกินไป ความแม่นยำและประสิทธิภาพจะลดลง ดังนั้น ส่วนใหญ่แล้วผมเก็บมันไว้ที่ระยะกลาง ขณะที่ผมยิงเจ้านี้ด้วยการยิงเลเซอร์อย่างไร้ความปราณี จึ ไอ้เลวนี่ จริงๆแล้วมีโล่พลังงานแบบพกพาบนเขา หือห์ เขาสามารถที่จะบล็อคการยิงเลเซอร์เป็นชุดของผม ได้ในท้ายที่สุด

ไม่ได้สำคัญ แม้ว่าเขาจะมีโล่พลังงาน ในท้ายที่สุด มันจะดับ จากการเน้นการยิง ถ้าหนึ่งดอกทำมันไม่ได้ ผมจะยิงเขาด้วย สอง สาม สี่ สิบ ยี่สิบ… กระสุนเลเซอร์ มากเท่าที่ผมต้องทำ

“จะเหม่ออะไรกันอยู่วะ เจ้าพวกบื้อ!? ยิงอาวุธของพวกนายด้วยเหมือนกันซี่!”

เมดและบัตเลอร์ หวั่นไหวจากความช็อคที่มึนงง โดยการตะโกนของเอิร์ลดาเลนวัลด์ และเริ่มยิงไรเฟิลเลเซอร์และปืนด้วยเช่นกัน เมเปลี่ยนเลเซอร์ลันเชอร์ ไปสู่โหมดครอบคลุม และเริ่มยิงใส่ไอ้ตูดกบดาบสองมือด้วยเช่นกัน แค่การยิงที่วางไว้ดีทีเดียว จะสามารถดับโล่ไอ้บัดซบนั่น นั่นดี จัดมันเลย!

“บัดซบถึงนรก!”

ไอ้ระยำถือดาบคู่ จู่ๆก็ใช้ระเบิด ไม่ มันเป็นระเบิดควัน หือ? ไอ้เจ้านี่หายไป ภายในควันสีขาว ขณะที่มันกระจายไปรอบๆฮอลล์ เข้าใจแล้ว เพิ่มเติมจากการบล็อควิวของเรา ควันก็ทำหน้าที่เป็นการทำให้กระสุนเลเซอร์เบาลง นั่นเป็นการเคลื่อนไหวที่สวย ลูกชายเอ่ย

แต่มันไม่มีประโยชน์

“โซ้ยยย!”

“กุ่ว้าาาาาา!?”

ผมโยนปืนเลเซอร์ยิงกระจายที่เหลือ ใส่ไอ้แมวไม่กลบขี้ถือดาบคู่ ผู้ที่อยู่ในระหว่างการสปรินต์ไปสู่เอิร์ลดาเลนวัลด์ และโดนเต็มๆ

แน่นอน ระเบิดควันแอนตี้อาวุธเลเซอร์ มันค่อนข้างจะมีผลดีกับหน้าที่ของมันในกรณีปรกติ แต่พวกมันเกือบจะไม่มีประโยชน์ เมื่อเจอกับบางคนที่ใส่พาวเวอร์อาเมอร์ นั่นเพราะพาวเวอร์อาเมอร์ มีเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงอื่นๆ นอกจากเซ็นเซอร์ออปติคัล เหมือนอินฟาเรดและประมาณนั้น ระเบิดควันที่ระดับนี้ ไม่มีปัญหาเลยซักนิด

ผมเปิดโล่พลังงาน และชิดระยะของผมอย่างเร็ว ใส่ไอ้ขนตูดแล่บถือดาบสองมือ

“ไอ้ลูกกะ–!”

เจ้าคนนั้น สังเกตุการเข้าหาของผม และพยายามจะฟันผมด้องด้วยดาบของเขา แต่พวกมันถูกบล็อคโดยโล่พลังงานของพาวเวอร์อาเมอร์

ดาบอาจจะมีพลังการตัดที่น่าประทับใจ แต่พวกมันไม่สามารถเจาะโล่พลังงานได้ เหมือนที่ผมคาด

ถ้าไม่มีความร้อนที่มหาศาลที่สร้างโดยกระสุนเลเซอร์ หรือแรงกระแทกคิเนติค* <ผู้แปล: จลน์ศาสตร์> ที่สร้างโดยการระเบิดหรือกระสุนปืนใหญ่จริงคาร์ลิเบอร์สูง จะไม่มีการทำลายผ่านโล่พลังงานเกรดกองทัพ

ดังนั้นแม้แต่อาวุธที่ค๊มคมอย่างเกินไป และการเปลี่ยนอวัยวะเทียมไซเบอร์เนติคของเขา ที่มอบการเพิ่มความเร็วและพลัง ไม่มีโอกาสในซักปลายเล็บเท้าที่จะฟันผ่านโล่พลังงานของผม เอ่อ แต่ยังมีโอกาสที่จริงๆแล้วเขาทำได้ โชคดี ที่ลางสังหรณ์ของผม พิสูจน์ออกมาว่าถูก ฟิ้ว

เทคโล่พลังงานดั้งเดิมแล้ว มีความหมายมาเพื่อป้องกันเศษหินอวกาศ ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจ

“โกช่าาาาาา!?”

ผมใส่น้ำหนักทั้งหมด ของพาวเวอร์อาเมอร์ของผม ไว้บนการเอาตัวชน และเป่าศัตรูกระเด็นไป เหมือนเขาถูกชนโดยรถบรรทุกที่เล่นความเร็วมา มือขวาของไอกลากใต้ร่มผ้าถือดาบสองมือ งอในทิศทางที่กระอักกระอ่วน และดาบยาวที่เขาถือ กระเด็นออกไป

“เม จับตัวเค้า!”

“ค่ะ”

เมที่ถือเลเซอร์ลันเชอร์รีบเข้าไปเหมือนลมกรรโชก และกระแทกไอ้กลิ่นขี้เต่าแรงถือดาบสองมือไว้ที่พื้น และจากนั้น ขยี้ขาของเขาด้วยประสิทธิภาพที่ไร้ความปราณี

พวกนั้นเป็นเสียงกร๊อบแกร๊บที่ฟังดูเจ็บปวดที่สุดทที่ผมเคยได้ยินมาถึงทุกวันนี้ บางคนในห้องผิวปากแซวในความประหลาดใจ แต่ผมจับไม่ได้ว่าใครนะ แต่ยังนะนั่น โอ้ยเจ็บ

ระเบิดควัน เคลียร์ไปปอย่างช้าๆ และในที่สุด ก็ได้เห็นไอ้ไก่ขันสองทุ่มถือดาบสองมืออย่างชัดๆ ผู้ที่ตอนนี้ ดิ้นอย่างน่าสมเพชอยู่บนพื้น ขณะที่เมเที่เหน็บเลเซอร์ลันเชอร์ เหยียบหลังเขาอย่างกล้าหาญ เฮ้ เอิร์ลดาเลนวัลด์ ไม่ใช่มันจะดีกว่า ถ้านายเปลี่ยนเมดและบัตเลอร์ซังใต้การว่าจ้างของนาย ด้วยเมดดรอยด์ต่อสู้สเปคสูงอย่างเมเหรอ? ยังไงซะ บางทีมีเหตุผล ที่เขาไม่จ้างเมดดรอยด์ ตั้งแต่ทีแรก ยังไงก็ไม่ใช่ปัญหาของผมอยู่ดี

“งั้น มันโอเค ที่ผมจะฆ่าไอ้เจ้านี่ตอนนี้มั้ยครับ?”

ผมถามเอิร์ลดาเลนวัลด์ ผู้ที่ยัง มองมาทางผม ด้วยสีหน้าที่เข้มงวดบนหน้าของผม ยังไง ไอ้เจ้านี้ มันก็น่าจะเป็นบัลธาซาร์อยู่ดี ค’ม่อนพวก ให้ไฟเขียวผมได้แล้วน่า

 ขอบคุณสำหรับเงิน 100 บาท

แปลโดย: wayuwayu

เป้าหมายเดือน 10/66

ค่าเน็ต 100/200

กาแฟ 0/300

คอมใหม่ 0/2000

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

วายุ แซ่จิว

กสิกรไทย

ถ้าท่านชอบและอยากอ่านเพิ่ม โปรดโดเนทสนับสนุนผู้แปลด้วยนะครับ ซื้อตอน จองตอน แจ้งได้ทาง Facebook ครับ   

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด