ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 83 เล่ม 3 การปรึกษาหารือที่ฟังดูอันตราย

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 83 เล่ม 3 การปรึกษาหารือที่ฟังดูอันตราย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

83 เล่ม 3 การปรึกษาหารือที่ฟังดูอันตราย

“อ่ะ นี่”

“โอ้ ขอบคุณค่ะ”

ผมและคริส ในที่สุดก็กลับมาที่ฝั่ง หลังจากที่มีเวลาที่มีความสุข กับการพายเรือผมรับขวดน้ำดื่มที่เอลม่ายื่นให้ผม และแหมะตัวเองลงเก้าอี้ชายหาด ผมได้จงใจเลี่ยงการคุยเกี่ยวกับเรื่องหนึ่ง ระหว่างที่ผมสทนากับคริสก่อนหน้า ดังนั้น มันค่อนข้างที่จะทำให้ผมเหนื่อย

คริส ผู้ที่ได้รู้สึกเต็มอิ่ม หลังจากได้ยินเกี่ยวกับเรื่องราวในการผจญภัยเป็นทหารรับจ้างของผม ไปหามีมิโดยมียางลอยทรงฉลามไปด้วย มีมิใช้ยางลอยทรงปราโลมานะ พูดถึงแล้วน่ะ เธอจะคุยกันแบบสาวๆ ระหว่างที่ลอยบนน้ำ หรือบางอย่างเหรอ……? ผมเดาว่าไม่ ผมเธอเริ่มแข่งกันไปทั่ว โดยใช้ยางลอยที่พวกเธอมี แต่พวกเธอแน่นอนว่าดูเหมือนพวกเธอสนุกอยู่

“สำหรับตอนนี้ มันดูเหมือนมันค่อนข้างที่จะสงบสุข”

“นายกังวลมากเกินไปแล้วแหละ…… เรากวาดล้างคนไล่ตามทุกๆคนไปแล้ว ดังนั้นพวกมันจะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเราง่ายๆ มีโอกาสต่ำที่จะถูกโจมตี อย่างน้อยสำหรับตอนนี้ และพวกกันจะไม่สามารถที่จะทำการโจมตี บนดาวเคราะห์รีสอร์ตง่ายขนาดนั้น”

หลังจากพูดอย่างนั้น เอลม่าเรียกเมดดรอยด์ และสั่งเครื่องดื่ม แน่นอนเลยว่านางมีความสุข กับการเที่ยววันหยุดหรูหราของนาง

“เพราะทั้งหมดพวกมันเป็นพวกศัตรู ที่สามารถจะเตรียมกองกำลังที่มีทักษะ และค่อนข้างที่จะทรงพลังได้ในวันเดียว ชั้นคิดว่ามันไม่เสียหาย ที่จะระวังมากเกินไป”

“ยังไงซะ นายก็มีเหตุผล แต่เราทำอะไรไม่ได้มาก ที่จะเตรียมการตอนนี้ รู้ป่าว? เพราะยังไงมิโระก็เป็นคนดูแลการป้องกัน ของดาวเคราะห์นี้”

“มันโอเคสำหรับเราที่จะอิ่มอกอิ่มใจกันเหรอ……?”

ยังไงเราก็เพิ่งมาถึงที่นี่เมื่อวาน ผมก็ไม่คิดว่าลุงคริส จะสามารถส่งคนมาอีกครั้งทันทีด้วย ในทางกลับกัน พวกมันน่าจะทำการโจมตี โดยไม่ลังเลถ้าพวกมันคิดว่าจะจบเราได้อย่างมั่นใจ

“ถ้านายมีเรื่องกังวล ชั้นจะฟังนายนะ รู้มั้ย?”

“แค่บางอย่างที่กวนๆใจชั้นอยู่มาซักพักแล้ว……”

อะไรที่ผมกังวลน่ะ ก็คือความเป็นไปได้ ที่ลุงคริส จะโยนความระวังทั้งหมดให้สูญเปล่า เพราะความต้องการจะฆ่าคริสของเขา ยกตัวอย่างเช่น เขาอาจจะจองเกาะ บนเซียร่า III เป็นแขก ด้วยกันกับคนของเขา จากนั้นมาเพื่อฆ่าเราตรงๆ แล้วก็ยังมีวิธี ที่จะโจมตีเซียร่าด้วยยานรบจำนวนมากมาย ทำให้เน็ตเวิร์กป้องกันของมิโระเงียบไป แล้วก็ทำการส่งการยิงระเบิดเจ็มรูปแบบจากวงโคจร ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ผมคิดเกี่ยวกับ สถานการณ์กรณีที่แย่ที่สุดที่เป็นไปได้ ผมออกมาด้วยพวกมันค่อนข้างที่จะจำนวนหนึ่ง มันกดประสาทนิดหน่อยน่ะ

“มืมม เมฆขาวๆ ท้องฟ้าสีฟ้า แสงแดดสดใส และเหล้าเย็นๆ นี่คือสวรรค์”

“งี้เธอก็ดื่มเร็วขนาดนี้แล้วดิ หือห์……”

“ไม่ใช่มันไม่เป็นไรเหรอไง? ยังไงเราก็เที่ยววันหยุดอยู่ ดังนั้น มาสนุกสุดเหวี่ยงกันให้มากที่สุด เท่าที่เราทำได้เถอะน่า” 

เอลม่ายิ้ม ระหว่างที่จิบแก้วที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มเขตร้อนมีแอลกอฮอล์ เธอดูเหมือนเธอรับให้ได้มากที่สุดที่จะได้จากที่นี่ แต่ ยังไงซะ นี่มันเป็นรีสอร์ตชายหาดที่มหัศจรรย์จริง แต่ผมแค่มีความสุขกับมันมากๆไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์ตึงเครียด ที่ตอนนี้เราอยู่กัน

“นายมัยขี้กังวลอย่างน่าตกใจเลยนะ ไม่ใช่เหรอ?”

“เงียบน่า ความระวังมากเท่านี้มันแค่ปรกติ สำหรับทหารรับจ้าง”

ผมก็สั่งเครื่องดื่มจากเมดดรอยด์ ผมขอน้ำอัดลมสีเหลืองอ่อน เทลงแก้วที่มีน้ำแข็ง

“แต่ แค่การรักษาความปลอดดภัยที่นี่มันแน่นหนาแค่ไหนกัน ไม่ว่ายังไง? เราพึ่งพามันได้จริงๆเหรอ?”

“ชั้นบอกนายไปแล้วก่อนหน้า ถ้าพวกมันอยากจะฝ่าระบบรักษาความปลอดภัย ของดาวเคราะห์นี้ พวกมันต้องไปขอความช่วยเหลือ จากเอไออิสระ ที่เท่ากันหรือยิ่งใหญ่กว่ามิโระ แต่ไม่มีทางว่าเอไออิสระ จะตกลงเพื่อจะมาทพกิจรรมที่ผิดกฎหมายอะไรแบบนี้ให้ใหญ่โตขึ้น”

“ชั้นก็เดาว่าเธอถูกนะ แต่ ไม่ได้มีแค่วิธีเดียวที่จะผ่านการรักษาความปลอดภัยที่นี่หนิ ใช่มะ? บางทีพวกมันอาจจะฝ่ามาด้วยกำลังหรือบางอย่างไง?”

“ด้วยกำลังหือห์…… อย่างแรกเลยนะ การส่งทีมลอบสังหาร เพื่อที่จะแทรกซึมที่นี่โดยตรง มันไม่อยู่บนความเป็นจริงเลยอย่างน้อยๆ ถ้าแขกพยายามไปจากเกาะ ที่พวกเขากำหนดให้อยู่กัน เพื่อที่จะไปเกาะอื่น มิโระจะกุมตัวพวกเค้าทันที”

“แต่มันมีวิธีอีกเยอะแยะที่จะทำนี่ เหมือนดำลงไปน้ำ หรือบินด้วยยานที่คล้ายกับกฤษณะ ใช่มั้ย?”

“นั่นเป็นไปไม่ได้หรอกน่า เทอร์มินัลของมิโระ มันแพร่ไปทั่วถึงทั้งมหาสมุทรของโลกนี้ ดังนั้นพวกมันน่ะจะถูกพบทันที และทีมปราบปรามจะถูกส่งไปได้ทันที ผ่านไดร์เวอร์มวล ดังนั้น ไม่มีทางให้หนีเลย นอกจากทีมปราบปรามแล้ว ยังมีวิธีที่จะยิงพวกเค้าให้ร่วง โดยยิงกระสุนยิงพื้นที่ ที่ยิงออกมาโดยไดร์เวอร์มวล ด้วยกันกับกับการยิงระเบิด จากแพลตฟอร์มป้องกัน ที่ถูกส่งไปอบู่ที่วงโคจรดาวเทียม ยานสแตนดาร์ด จะตกในทันที แต่มีความเป็นไปได้ ที่จะฝ่ามาได้ ถ้ามันใช้ยานแบบกฤษณะนะ”

“นั่นมันเน็ตเวิร์กป้องกันที่บ้าไปแล้ว…”

เมดดรอยด์ที่ถือแก้ว น้ำสีเหลืองอ่อนที่ผมสั่ง ในที่สุดก็มาถึง ในระหว่างที่เราปรึกษากันอยู่

“ขอบคุณมาก ขอโทษสำหรับปัญหานะ”

“มันไม่เป็นไรค่ะ นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่ของหนู ได้โปรดอย่าถือมันค่ะ”

เมดดรอยด์ส่งพริบตาของรอบยิ้มที่สง่า เธอยิ้มจริงๆเหรอ? นอกจากการมีเมดดรอยด์ไม่เพียงพอไม่กี่ครั้ง เมดดรอยด์ได้เก็บหน้าตา ที่ไร้สีหน้าสำหรับส่วนใหญ่ และตอนนี้ คนหนึ่งยิ้มมาให้ผมจริงๆ…… แต่ผมเดาว่านี่มันดี มันดีกว่าตลอด ที่จะยิ้ม นอกมาจากการเก็บหน้าที่ไร้สีหน้า

“แต่ชั้นคิดว่า เราจะทำอะไรไม่ได้ ถ้าเราถูกโจมตีโชกๆนะ”

“โจมตีโชกๆ นายหมายถึง บางอย่างที่จะเอาชนะ ความสามารถการยิงของเน็ตเวิร์กของแพลตฟอร์มป้องกัน ของดาวเคราะห์นี้น่ะเหรอ นั่นมันเป็นความจริงไม่ได้หรอก มิสเตอร์”

“มันไม่เหมือนว่าใช้ยานได้อย่างเดียวนี้ ไม่ใช่มันจะเป็นไปได้ที่จะเอาชนะ ความสามารถสกัดกั้น ของเน็ตเวิร์กของแพลตฟอร์ม โดยการสาดกระสุนให้เยอะๆ โยนซากอวกาศ และดาวเคราะห์น้อย ใส่ฐานเส้นศูนย์สูตร ที่เทอร์มินัลหลักที่มิโระอยู่เหรอ? ยังมีตัวเลือก ที่จะทำลายแพลตฟอร์มก่อน ก่อนที่จะยิงระเบิดจากวงโคจรมาเป็นห่าฝนด้วย”

“นี่ นั่นน่ะมันไม่มีเหตุผลเอาซะเลยนะ แถวเซ็นเซอร์ของมิโระ ควรจะสามารถจับการเคลื่อนไหว ของซากอวกาศ และดาวเคราะห์น้อยได้ทันทีเลย ไม่สำคัญว่าพวกมันจะพยายามซ่อนกันมากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับขนาดของความวุ่นวาย ยังมีโอกาสดีด้วย ที่กองประจำการอิมพีเรียลพ้นที่ จะถูกเตือนและส่งการสกัดกั้นด้วย”

“เข้าใจแล้ว”

มันดูเหมือนมันจะยากจัดๆ สำหรับวิธีที่ผมเสนอไป เพื่อปิดเน็ตเวิร์กป้องกันของดาวเคราะนี้

“แต่ เน็ตเวิร์กป้องกัน มันไม่ได้ไร้เทียมทานโดยสิ้นเชิงนี่ ใช่มั้ย?”

“แน่นอน ถ้าพวกมันรวมกองกำลัง ที่เอาชนะเน็ตเวิร์กป้องกันได้จริงๆ พวกมันจะสามารถทำการยิงระเบิดจากวงโคจร มิโระยังใช้ระบบ้องกันบนพื้นผิวดาวได้ เพื่อที่จะตอบโต้ได้ แต่การเสียแพลตฟอร์มที่วงโคจร จะเป็นความการโดนโจมตีใหญ่”

“ถ้าเป็นอย่างนั้น ไม่ใช่พวกมัน จะมากับอะไรเหมือนการจ้างกองกำลังโจรสลัดที่ใหญ่โตเหรอ?”

“แน่นอนว่านั่นเป็นไปได้ แต่ถ้าพวกมันทำเละ พวกมันจะโดยกองกำลังเต็มรูปแบบ ของกองทัพอิมพีเรียลจี้ตูดจนร้อน มันค่อนข้างเป็นการเคลื่อนไหวที่สุ่มเสี่ยง”

“ถ้าอย่างนั้น โอกาสนั้นน้อย แต่ยังมีความเป็นไปได้ หือห์…… ถ้านั่นได้มีวันกลายเป็นแบบนั้น มันอาจจะดีกว่าที่จะออกยานกลับไปที่อวกาสโดยใช้กฤษณะ และยื้อไว้จนกว่ากองทัพอิมพีเรียลจะมา หือห์”

“นั่นถูก นั่นจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี”

หลังจากที่ได้เห็นเอลม่าพยักหน้า ในที่สุดผมก็ค่อนข้างจะโล่งใจแล้ว ตอนนี้ผมมีไอเดียที่ดี ว่าอะไรคือเหตุการณ์กรณีที่แย่ที่สุด พร้อมกันกับวิธีจะรับมือกับมันยังไงถึงจุดๆหนึ่ง ความไม่สบายใจของผม ได้ลดลงไปอย่างยิ่งใหญ่

“ท่านได้คุยเกี่ยวกับหัวเรื่องที่อันตรายนะคะ”

เมดดรอยด์ ที่เราเห็นก่อนหน้านี้ จริงๆแล้วกลับมาแล้ว โดยที่เอลม่าและผมไม่ทันสังเกต เธอดูเหมือนจะได้ยินการสนทนาของเรา ระหว่างพูดกันส่วนหนึ่ง และเรียกออกมาหาเรา

ผมไม่ได้ตอบคำของเมดดรอยด์ทันที และจิบน้ำสสีเหลืองอ่อนก่อน มืม สวย อัดลมแรงๆ และรสชาติที่สดชื้นสดชื่น นี่มันเป็นเอลขิงอย่างไม่มีผิดพลาด

“เป็นไปได้มั้ยคะ ที่จะถามข้อมูลมากกว่านี้ เกี่ยวกับคนที่เป็นไปได้ว่า จะพยายามผ่านระบบรักษาความปลอดภัยในดาวเคราะห์นี้? มันจริงๆแล้วเป็นผู้ดูแลระบบ ที่ประสงค์จะรู้ เกี่ยวกับสถานการณ์เช่นนั้นค่ะ”

“คิดยังไง เอลม่า?”

“เราแค่ไปบอกมันด้วยตัวเราเองไม่ได้หรอก รู้ป่าว”

“ใช่ เราต้องปรึกษาคริสก่อน”

และดังนั้น ผมเรียกมีมิและคริส ผู้ที่ยุ่งอยู่การแข่ง ด้วยยางลอยโลมาและปลาฉลาม ทั้งสองว่ายมาที่ฝั่ง และมาอย่างรวดเร็ว

“หนูชนะ!”

“ออุ พี่แพ้……”

มันดูเหมือนคริส ผู้ที่มาถึงฝั่งก่อน เป็นผู้มีชัยในการแข่งขันเล็กๆของพวกน้องๆ มีมิดูค่อนข้างที่จะเศร้านิดๆ เมื่อมาคิดดูแล้ว สองคนนี้ค่อนข้างจะอายุไล่เลี่ยกันเลยนี่ ไม่ใช่เหรอ? มีมิควรจะแก่กว่า แต่คริสค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่ แม้ว่าน้องเค้าจะดูเป็นอย่างนั้น ดังนั้น ในท้ายที่สุด พวกน้องๆดูเหมือนจะเป็นเพื่อนที่อายุเท่ากัน

“มีอะไรเหรอพี่?”

“มันดูเหมือนมิโระ อยากจะถามสถานการณ์ เกี่ยวกับภัยคุกคาม ที่เป็นไปได้ว่าจะเป็นความพยายาม ฝ่าการรักษาความปลอดภัยน่ะ คริส”

“สถานการณ์…”

“ค่ะ มีความเป็นไปได้ ที่ภัยอันตรายจะเกิดขึ้นกับแขกของเรา เราจะอยากมาก ที่จะได้ยินรายละเอียดเกี่ยวกับมันมากกว่านี้ เพื่อที่จะเตรียมมาตรการณ์ตอบโต้ที่เหมาะสม”

คริส ผู้ที่ยังอยู่ในชุดว่ายน้ำโรงเรียน เข้าไปหลงในห้วงความคิด ขณะที่เมดดรอยด์รอคำตอบ มีมิดูจะตื่นตกใจเพราะสถานการณ์ ผมเลยให้น้องเค้าจิบเอลขิง เพื่อที่จะให้ใจเย็นลง เมื่อน้องเค้าจิบไปคำนึง ตาของน้องเค้ากลมบ้อกทันทีในความตกใจ ฮ่าฮ่าฮ่า น่ารักจัง

“หนูควรจะเปิดเผยมากแค่ไหนคะ?”

คริสหันหาเอลม่าและผม ด้วยสีหน้าที่มีปัญหา

“ส่วนตัวแล้วพี่ไม่มีปัญหา กับการให้ความร่วมมือกับผู้มีอำนาจของดาวเคราะห์นี้ แต่เพราะมันอาจเป็นไปได้ ที่จะสร้างความเสียหาย ให้กับชื่อเสียงตระกูลดาเลนวาลด์ ถ้าเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป พี่ไม่อยู่ในตำแหน่ง ที่จะแนะนำอะไรน้องทั้งสิ้น”

“ในกรณีของพี่ พี่เชื่อว่าพลเมืองเอไอของอิมพีเรียล น่าเชื่อถือเพียงพอ และเพราะเรื่องนี้ พื้นฐานแล้วเป็นความขัดแย้งการสึบทอดตระกูล ในตระกูลขุนนาง พวกเธอจะรอบคอบเกี่ยวกับมันเป็นพิเศษ ไม่คิดอย่างนั้นเหรอ? น้องแม้แต่พูดได้ด้วยว่า พวกเธอนั้นเชี่ยวชาญ ในสิ่งต่างๆแบบนี้”

คริสบังคับรอยยิ้มออกมา หลังจากที่ได้ยินคำพูดของเอลม่า ผมเดาว่า เหตุผลที่ขุนนางของเอมไพร์กรากันส่วนใหญ่ทำตัวดีกว่า เมื่อเทียบกับภาพขุนนางจากโลก มันมีบางอย่างเกี่ยวกับเอไออิสระจริงๆ หลังจากทั้งหมด หือห์

“แต่หนูไม่ค่อยเต็มใจ ที่จะเปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับปัญหาของตระกูลของเรา โดยไม่ได้รับอนุญาติจากปู่ของหนูนะ”

“แต่ปู่น้องไม่ได้คาดนี่ ว่าหลานสุดที่รัก จริงๆแล้วจะไปติดร่างแห ในการดิ้นรนสืบทอดตระกูล และแม้แต่ชีวิตเธอตกเป็นเป้าหมาย ใช่มั้ย? พี่เดาว่าเค้าเข้าใจ เพราะทั้งหมด ส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะการมองไม่ทั่วถึงของเค้า ที่อนุญาตให้สถานกาณ์มันใหญ่โตขึ้น”

“พี่ก็คิดว่าอย่างนั้น”

“……หนูเดาว่า พี่มีเหตุผล”

คริสทำการยอมแพ้ และเริ่มคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของน้องเค้า ให้กับเมดดรอยด์ เพราะทั้งหมดเอไอทั้งหมดบนนดาวเคราะห์นี้ บริหารจัดการโดยมิโระ ผมเดาว่ามิโระได้ฟังอยู่ โดยใช้การเชื่อมต่อกับเมดดรอยด์

“เข้าใจแล้วค่ะ เราเข้าใจสถานการณ์แล้ว ตอนนี้เราจะสร้างมาตรการตอบโต้ ดังนั้น ได้โปรดขอตัวหนูสักครู่หนึ่ง”

หลังจากพูดอย่างนั้น เมดดรอยด์หยุด และจ้องไปที่อากาศที่ว่างเปล่า น้อยกว่าสิบวินาที มันน่าจะไม่ใช้แม้แต่ห้าวินาที จริงๆแล้วน่ะ

“เราได้รับดาต้า เกี่ยวกับการโจมตีครูซเซอร์โดยสาร เมื่อสามเดือนก่อนแล้วค่ะ รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่นๆทั้งหมด”

“นั่นมันเร็วจนน่ากลัวนะนั่น”

มันแค่ใช้ไม่กี่วินาที เอไอที่ล้ำหน้าสุดยอดนั้นท่าทึ่ง

“มันไม่ได้มากค่ะ ไม่ว่าจะกรณีไหน การตัดสินใจได้ถูกสร้างแล้ว มันจะเป็นหน้าที่ของเรา ที่จะทำให้มั่นใจไปถึงความปลอดภัย ของแขกทั้งหมดของเราที่มาเยี่ยมเยียน เซียร่า III เราจะปฏิบัติหน้าที่นี้ ด้วยที่สุดของความสามารถของเรา ได้โปรดสบายใจ และมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ของท่านได้เลยค่ะ

“แม้ว่าเธอจะพูดอย่างนั้น เธอจะกำหนดเรา ให้เป็นเป้าหมายที่จะกวาดล้าง ถ้าเราได้จบที่การเรียกภัยคุกคาม ที่เพียงพอที่จะสร้างอันตรายให้กับเซียร่า III มั้ย?”

“ไม่ค่ะ อะไรแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้น ไม่สำคัญเลยว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง เพราะทั้งหมด แขกของเรา คือความสำคัญแรกสุดค่ะ เรา จะรับความผิดชอบนี้ ดูแลความปลอดภัยของคุณ จนกว่าจะสิ้นสุดการอยู่ที่นี่ค่ะ”

“อย่างนั้นเหรอ?”

“ใช่ค่ะ มันเป็นหน้าที่ของเรา”

เมดดรอยด์ พยักหน้าอย่างแน่วแน่

“เราจะให้ข้อมูลท่าน ทันทีที่เราตรวจับอันตรายใดๆได้ ดังนั้นได้โปรดสบายใจได้เลยค่ะ”

จากนั้นเมดดรอยด์หันไปหาคริส และคำนับเพื่อทำให้น้องเค้ามั่นใจ

มันจะช่วยเราได้ครั้งใหญ่เลย ถ้าเราได้การสนับสนุนเต็มที่มาจากมิโระ…… ยังไงซะ มันไม่เหมือนว่าเราลดการป้องกันได้ แม้ว่ามันจะเป็นอย่างนั้น และมันไม่เหมือนว่าเอไอ จะเข้าไปยุ่งกับปัญหาการสืบทอดตระกูล ของขุนนางได้มากเกินไป เมื่อดูจากตำแหน่งของพวกเขา ในสังคมของอิมพีเรียล

“โอเคถ้างั้น มันเริ่มเย็นนิดหน่อยแล้ว อาบน้ำแล้วกลับไปที่พักเถอะ เรายังมีเวลาที่จะมีความสุขกับการเที่ยววันหยุดอีก มันเลยไม่ดีนัก ที่จะทำให้ตัวเองเหนื่อยเกินไปในวันแรก

“เดาว่านายพูดถูก”

เอลม่าเห็นด้วยกับการแนะนำของผมทันที เธออาจจะคิดถึงการพักด้วยเหมือนกัน เพราะทั้งหมดเธอได้กินเหล้าไปเยอะแล้ว

“รับทราบ เราจะเล่นกันต่อพรุ่งนี้ถ้างั้น”

“ใช่ เราจะเล่นมากที่เราเล่นได้เลย เรายังมีทางเลือก ที่จะไปจุดอื่นในเกาะ เพื่อที่จะเล่น แทนที่จะอยู่ที่ชายหาดตลอดเวลา โอเคกับเรื่องนั้นมั้ยคริส?”

“ค่ะ”

เพราะคริสเห็นด้วยเหมือนกัน พวกเราทั้งหมดไปอาบน้ำ เพื่อที่จะล้างทรายและน้ำทะเลออกจากตัวเรา และเดินกลับไปที่พัก

งั้นตอนนี้ มันจะดี ถ้าปู่คริสไม่ทำอะไรไม่คิด ในระยะเวลาที่เราอยู่กันที่นี่ แต่ สิ่งต่างๆ มันจะเป็นไปได้ดีขนาดนั้นเลยเหรอ ผมล่ะสงสัย?

 เป้าหมายเดือน 9/66

ค่าเน็ต 0/200

กาแฟ 0/300

คอมใหม่ 0/2000

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

วายุ แซ่จิว

กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu

โดเนทแล้วอยากให้เรื่องขึ้นหรือสะสมเงินเพิ่มตอน สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ที่ facebook   

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด