ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary 270 เพื่อที่จะหลอกหลอกศัตรู…

Now you are reading ผมตื่นขึ้นมาควบคุมยานอวกาศที่แข็งแกร่งที่สุด ผมเลยเป็นทหารรับจ้างอวกาศ — I Woke Up Piloting the Strongest Starship, so I Became a Space Mercenary Chapter 270 เพื่อที่จะหลอกหลอกศัตรู… at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

270 เพื่อที่จะหลอกหลอกศัตรู…

สองชั่วโมงหลังจากนั้น ผมพบว่าตัวเองเตรียมออกศึกข้างในห้องนักบินกฤษณะ

“อืม เวลาเรียกกำลังเสริมเสร็จคือหลังจาก 36 ชั่วโมง ถูกมั้ย?”

“นั่นถูกต้อง”

“ุถ้าอย่างนั้นทำไมเราเตรียมออกศึกตอนนี้”

“มาดูกัน มีมิ เธอจะทำอะไรเมื่อเพดานบ้านกำลังจะร่วงลงมาใส่เธอ หรือถ้าบ้านทั้งหลังไหม้เนื่องจากไฟไหม้”

“อืม…… หนูจะเตรียมที่ปลอดภัย?”

“นั่นถูกแล้ว พูดอีกอย่าง มันเป็นอย่างนั้น” ขณะผมตอบมีมิผู้สับสนแล้วเอียงหัวของเธออย่างน่ารัก ผมเปิดโปรแกรมวินิจฉัยเผื่อไว้ ใช่ ผลลัพธ์ดีทั้งหมด กระสุนพร้อมใช้สมบูรณ์แบบ อย่างที่คาดกับลูกเรือของผม งานนั้นทั่วถึงดีมาก

“อืม พูดอีกอย่าง เราเตรียมตอนนี้เพราะโจรสลัดอาจตัดสินใจวิ่งหนีเหรอ?”

“เธอพูดถูก พวกเขาน่าจะทำการเตรียมการเพื่อหนีประมาณตอนนี้แหละ และนั่นทำไมเราต้องเตรียมออกศึกก่อนหน้าด้วยเหมือนกัน”

“โคโลนีรีฟิลไพร์มเป็นโคโลนีที่มีเอลฟ์หลายคน ดังนั้นมันค่อนข้างยากสำหรับคนนอกที่จะทำกิจกรรมลับๆล่อๆโดยไม่ถูกสังเกต แต่มันไม่ๆไม่เหมือนว่าไม่มีคนเหล่านั้นที่เป็นประเภทรู้มากผู้ทำธุรกิจกับโจรสลัดที่นี่ พวกเขาน่าจะรู้ว่านาวาอวกาศโทเซเรน่า หรือ กองทัพจักรวรรดิเตรียมทำอะไรถึงระดับหนึ่งแล้ว”

“นาวาอวกาศโทเซเรน่าอยากจับพวกมันโดยไม่ได้ป้องกัน นั่นทำไมเราจะเริ่มปฏิบัติการก่อนหน้าเร็วก่อนหน้ากำหนดการอย่างเป็นทางการและจัดการโจรสลัดระหว่างที่กางเกงพวกเขายังไม่เอาขึ้น”

“เข้าใจแล้ว แต่พวกเขาจะหลงกลนี่จริงๆเหรอ? และเรามีกองกำลังพอเหรอ?”

“ฉันแน่ใจว่าพวกนั้นได้ถูกคิดไว้แล้ว ตั้งแต่แรก มีโอกาสดีที่กำหนดการที่เราถูกมอบให้ผิดตั้งแต่เริ่ม”

มีคำพูดว่าเพื่อที่จะหลอกศัตรูคนหนึ่งต้องหลอกพวกเดียวกันก่อน อืม พูดอีกอย่าง มันเป็นอย่างนั้น เพราะทั้งหมดเรามั่นใจไม่ได้ว่าเมื่อไรและที่ไหนที่สารสนเทศเล็ดรอดอาจเกิดขึ้น นั่นทำไมพวกเขาแพร่กระจายสารสนเทศผิดๆทั่วทั้งหน่วยเพื่อหลอกโจรสลัด

แต่ประสิทธิภาพกลยุทธ์นี้จะมีแค่ไหนที่มันจะพิสูจน์? อืม เรากำลังจะรู้

“ยังไงซะ ตอนนี้ เราเป็นแค่มือปืนรับจ้าง แค่มาฟังคำสั่งลูกค้าอย่างเชื่อฟังเถอะ…… เมย์ กฤษณะพร้อมออกศึกทุกเวลา”

『รับทราบ ดิฉันอยู่ในระหว่างดำเนินการออกทางจากท่ายาน ทันทีที่เราออก เราจะรวมกับกองยานผสมที่เหลือและเริ่มเดินทางจังหวะเดียวกัน』

“ฉันจะปล่อยมันให้เธอ”

ผมตัดสายกับเมย์และจมร่างกายไปยังที่นั่งนักบิน ผมพบว่าที่นั่งนักบินหลักของกฤษณะนั่งสบายจริงๆ บางทีมันเพราะยานไว้สำหรับบินระยะเวลานาน

“ในท้ายที่สุด เราจะไม่มีอะไรทำจนกว่าการต่อสู่หลักเพิ่มขึ้น ดังนั้นมาแค่ผ่อนคลายสำหรับตอนนี้เถอะ แค่สบายๆ เธอสอง”

 

 

นั่นเป็นอะไรที่ผมคิดตอนแรก

『ยานศัตตรูถูกตรวจสอบเจอที่เขตอวกาศ 3C รีบมุ่งไป』

“จะทำ!”

มันยุ่งสุดขีด ใครพูดว่าเราจะไม่มีอะไรทำจนกว่าการต่อสู้หลักเริ่มขึ้นอย่างตั้งใจ? ผมจะต่อยหน้าเขาซักดอก

อึก ผมคิดอะไรน้อยจริงๆ

เหตุผลที่มันยุ่งขนาดนี้เพราะการหลอกนั้นได้ผลเยอะมากกว่าที่เราคาด ปลาหลายตัวกัดเหยื่อ นั่นทำไมนาวาอวกาศโทเซเรน่าได้จัดเตรียมการสกัดกั้นและกวาดล้างโจรสลัดที่หนีขณะเรารอกองกำลังผสมพร้อม

“พวกเขาใช้ดาวเทียมสายลับก่องทัพและกับดักครส.สำหรับปฏิบัติการนี้ ช่างหรูหรา”

“เพราะทั้งหมดอะไรเหล่านั้นปรกติแล้วเก็บไว้สำหรับความขัดแย้งกับต่างชาติ เธอเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจคนหนึ่งจริงๆ”

กลยุทธ์ของนาวาอวกาศโทเซเรน่ามีดังนี้:

อย่างแรกเธอจะกระจายดาวเทียมสายลับกองทัพระหว่างฐานโจรสลัดและจุดเปลี่ยนทางเส้นทางอวกาศขั้นสูงสุดเพื่อที่เราจะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของความพยายามหนีผ่านทางอวกาศขั้นสูงสุด เมื่อยานเหล่านั้นเข้าใกล้ทางเข้าจุดเปลี่ยนอวกาศขั้นสูงสุด เธอจะใช้งานกับดักครส.เพื่อขัดขวางพวกเขาและทำให้หน่วยขับครส.ไร้ประโยชน์อย่างเห็นได้ชัด ในท้ายที่สุด เธอจะส่งทหารรับจ้างเหมือนผมและคอร์เวตกับยานพิฆาตใต้คำสั่งของเธอเพื่อจับหรือทำลายยานโจรสลัดที่ทำอะไรไม่ถูกและถูกกักขัง

“เจอเป้าหมายแล้ว เธอพร้อมกันมั้ย พวกเธอ?”

“พร้อมทุกเมื่อถ้าเธอพร้อม”

ผมเล็งปืนใหญ่เลเซอร์สี่กระบอกตรง ณ ยานโจรสลัดที่ตอนนี้กำลังทุกข์จากการหมุนหลายทิศเนื่องจากถูกขัดขวาง เพราะมันเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะเล็งดีๆเพื่อหยุดเป้าหมายทุกอย่างเนื่องจากมันหมุนมากเกินไป การที่พวกเขารอดจากการโจมตีผมขึ้นอยู่กับโชคโจรสลัด

“เอาล่ะนะ ยิง ยิง!”

เส้นแสงทำลายล้างสีเขียวยิงออกไปอย่างไร้ปรานีและโดนโล่พลังงานยานโจรสลัด

โอ้? จริงๆแล้วมันค่อนข้างทนหือ?

『ห-หยู้ดดดด!?』

“ขอโทษ แต่ไม่”

พวกมันขอร้องหาความปรานีอย่างสิ้นหวัง แต่ผมจะไม่ฟังมันสักน้อย ไม่มีเวลาพอเพื่อทำช้าๆและจับนักโทษ และกฤษณะไม่มีที่พอเพื่อเก็บนักโทษผู้ยอมแพ้อยู่ดี ห้องเก็บของนั้นเล็กเกินไปเพื่อเก็บกล่องนักบินของยานโจรสลัด

ตั้งแต่แรก โจรสลัดจะไม่มีวันเลือกยอมแพ้ยกเว้นว่าสถานการณ์สิ้นหวังอย่างแน่นอนที่สุด เพราะทั้งหมด เมื่อพวกมันยอมแพ้ ชะตาของพวกมันจะถูกใช้เป็นหนูทดลองของการทดลองไร้มนุษยธรรม และแม้ว่าพวกมันไม่ตายจากนั่นทันที พวกมันจะยังต้องอยู่ใช้ทั้งชีวิตแห่งความทุกข์…… ใช่ มันค่อนข้างโหด

“เป้าหมายหนี”

“โอ้ นั่นหายาก ได้เลยถ้าอย่างนั้นกำหนดจุดเครื่องหนีไร้สายและตัวยานหลัก”

“อายอายท่าน”

เมื่อเรากำหนดจุดมัน เราจะสามารถเก็บยานที่เหลือและห้องเก็บของให้เป็นส่วนของเก็บของเราโดยไม่มีอันตรายว่าคนอื่นจะแซงหน้าแย่งทีหลัง ในท้ายที่สุดดกองทัพจะรับมือกับเครื่องหนีไร้สายด้วยตัวเอง เพราะทั้งหมดมันจะเป็นแหล่งสารสนเทศที่มีค่า

“เขตอวกาศ 3C เก็บกวาดแล้ว”

『โรเจอร์ เคลื่อนย้ายไปเขตอวกาศที่ 7D』

ผมใช้งานหน่วยขับครส.และเริ่มเคลื่อนไหวไปสู่จุดที่กำหนด สำหรับตอนนี้ ถ้าและแค่ถ้าเท่านั้นระบบกับดักต่อต้านครสทำงานได้ดี พวกมันควรจะดี เพราะทั้งหมดการขัดขวางกองกำลังพวกเดียวกันผิดพลาดจะเป็นความน่าปวดหัวใหญ่

“กับดักต่อต้านครส. น่าทึ่งจริงๆ ไม่ใช่เหรอ? เราใช้ประโยชน์พวกมันด้วยเหมือนกันไม่ได้เหรอ?”

“โอ้, โอ้, ฉันสงสัย ส่วนตัวแล้วฉันไม่รู้ว่าจะใช้งานมันยังไงเลย”

แม้ว่ากับดักต่อต้านครส.มีอยู่ในเอสโอเอล วิธีใช้มันจริงๆไม่ได้ถูกอธิบายรายละเอียด ดังนั้น, โชคร้าย, ผมไม่รู้มากเกี่ยวกับพวกมัน

“เพราะทั้งหมดกับดักต่อต้านครส.ถูกออกแบบให้ถูกใช้กับยานกองทัพ ดังนั้นฉันคิดว่ามันจะยาก นอกจากนี้ มันทรงพลังมากกว่าและมีระยะเยอะกว่ามากเทียบกับเครื่องขัดขวางมาตรฐาน แต่ไม่เหมาะสำหรับงานทหารรับจ้างมันไม่ใช้ได้หลายแบบ เธอใช้ประโยชน์เต็มที่จากระยะมันไม่ได้ยกเว้นว่าเธอใช้มันกับดาวเทียมสายลับกองทัพและดาวเทียมสอดแนม”

“นั่นแหละ มีมิ”

“เข้าใจแล้วค่ะ”

มีมิประทับใจหลังจากได้ยินการอธิบายอย่างละเอียดจากเอลม่า ผมก็ประทับใจจริงๆกับความลึกของความรู้เอลม่าเกี่ยวกับอะไรเหมือนเหล่านี้ ผมไม่รู้เยอะเกี่ยวกับโลกนี้จริงๆนอกจากอะไรที่ผมเรียนรู้มาจากเอสโอแอล ดังนั้นนอกจากความรู้เกม พื้นฐานแล้วผมไม่รู้อะไรสักอย่างเลย

“แต่พวกมันสมควรจะเน้นกับการพัฒนาอาวุธทำลายล้างตอนแรกเมื่อพวกเขาพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับเครื่องขัดขวาง อะไรที่พวกมันเรียกแล้วนะ? ปืนใหญ่แรงโน้มถ่วง1? ระเบิดแรงโน้มถ่วง2?”

“นั่นไม่ดีแล้ว เอลม่าซัง! อย่าไปไกลกว่านั้น!”

“หือ? มีอะไรเหรอ?”

“โอ้, เอ่อ, ไม่มีอะไร อย่าถือสาฉัน”

ผมช่วยไม่ได้นอกจากตอบสนอง…… แต่ชื่อเหล่านั้น…… ไม่ว่าอย่างไร มันดูเหมือนเทคโนโลยีเครื่องขัดขวางดั้งเดิมแล้วมาจากแรงโน้มถ่วงหรือเทคโนโลยีควบคุมขนาดใหญ่ และถ้าเทคโนโลยีถูกพัฒนาสู่ระบบอาวุธทำลายล้างตรงๆ ในท้ายที่สุดพวกมันจะได้ชื่อแบบนั้น ผมว่า

“มาเดินเรื่องกันถ้าอย่างนั้น ดังนั้นเอง พวกเขาสามารถจะพัฒนาระยะโดยรวมอย่างกว้างขวาง แต่พลังของมันลดลงเป็นผลที่ตามมาอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นพวกมันไม่ได้พัฒนาเป็นอาวุธทำลายล้างเหมือนที่ดั้งเดิมแล้วมีเจตนาจะทำมัน แต่พวกมันยังมีประโยชน์กับการยุ่งกับหน่วยขับครส.ของยานในบริเวณกว้างสุดขีด ดังนั้นพวกมันถูกรู้เป็นกับดักต่อต้านครส.ทุกวันนี้”

““เข้าใจแล้ว””

เรามาถึงเขตอวกาศเป้าหมายระหว่างฟังเกร็ดความรู้ของเอลม่า ผมเลิกใช้งานหน่วยขับครส.และค้นพบยานโจรสลัดอีกลำกำลังหมุนอย่างควบคุมไม่ได้กลางอวกาศนอกอีกแล้ว

“พบเป้าหมาย เราจะยิงมันร่วง”

““อายอายท่าน””

ถ้าอย่างนั้นตอนนี้ มันดูเหมือนกลยุทธ์นาวาอวกาศโทเซเรน่าทำงานได้ดีเท่าที่ผ่านมา ถ้าเราลดจำนวนของพวกมันต่ออย่างมั่นคงแบบนี้ เราจะสามารถกวาดล้างโจรสลัดอวกาศธงแดงในระบบดาวรีฟิลโดยไม่ต้องเอะอะมาก

กองกำลังของเราจะรวมตัวอย่างสมบูรณ์ในอีกสามสิบชั่วโมงมากกว่านี้ และเมื่อนั่นเกิดขึ้น เราจะเริ่มปฏิบัติการปราบเต็มรูปแบบ

ถ้าอย่างนั้นตอนนี้ ผมสงสัยว่าโจรสลัดจะหลงติดกับดักนี่อีกกี่คน

 

 

ข้อมูลจากผู้แปล:

1 : ปืนใหญ่สุดยอดแรงโน้มถ่วง – คือสุดยออดอาวุธที่ถูกใช้โดยกองยานของยานโจรสลัดในสงครามเรือสยบโลก

2 : ระเบิดแรงโน้มถ่วง – หนึ่งในท่าไม้ตายของฮาร์ต; ตัวละครที่ปรากฏมาในดรากอนบอลซูเปอร์

แปลโดย: wayuwayu

tipme : tipme.in.th/wayuwayutl

ได้โปรดโดเนทเพื่อสนับสนุนผู้แปล ติดตามข้อมูลข่าวสาร, ติดต่อ: ​http://linktr.ee/wayuwayu

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด