ลิขิตรัก ย้อนรอยแค้น 1458 เป็นผีตามติดไม่เลิก + 1459 จะสั่งสอนเธอเป็นอย่างดี

Now you are reading ลิขิตรัก ย้อนรอยแค้น Chapter 1458 เป็นผีตามติดไม่เลิก + 1459 จะสั่งสอนเธอเป็นอย่างดี at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

 

ตอนที่ 1458 เป็นผีตามติดไม่เลิก

พอลมองแผ่นหลังของเหมยเหมยด้วยความตกใจแต่ไม่นานก็ได้สติกลับมาจึงวิ่งเหยาะตามไล่หลังไป เอ่ยขึ้นอย่างไม่ยอมแพ้ว่า “ไม่ดื่มเหล้าก็ไม่เป็นไร พวกเธออยากเรียนภาษาอังกฤษไหม? ฉันสอนพวกเธอได้นะ!”

“ไม่จำเป็นหรอก!”

เหมยเหมยใช้ภาษาอังกฤษปฏิเสธ สำเนียงของเธอได้เซียวเซ่อเป็นคนสอนจึงออกเสียงถูกต้องแม่นยำแบบฉบับบริติชยิ่งกว่าของพอล พอลเบิกตากว้างด้วยความคาดไม่ถึง

พูดถึงก็มีอยู่หลายประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาทางการจึงทำให้มีสำเนียงที่หลากหลาย แต่ที่ถูกต้องแม่นยำที่สุดคือสำเนียงอเมริกันกับบริติช ในสำเนียงบริติชนั้นที่ถูกต้องที่สุดคือสำเนียงจากกรุงลอนดอน อีกทั้งในฐานะที่คนอังกฤษเป็นจักรวรรดิที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน เพราะเช่นนี้ถึงได้มีความหยิ่งยโสติดตัวมาแต่เกิด มักคิดว่าภาษาอังกฤษของพวกเขาถูกต้องแม่นยำที่สุดในโลก

ส่วนสำเนียงอเมริกันออสเตรเลียนหรืออื่น ๆล้วนเป็นเพียงขยะ!

แน่นอนว่าทวีปออสเตรเลียที่เคยเป็นประเทศอาณานิคมของอังกฤษ ถึงแม้ขณะนี้จะเป็นเอกราชแล้วแต่ก็ยังมีสายสัมพันธ์กับประเทศอังกฤษ จึงเป็นเหตุผลที่หลังจากพอลได้ฟังสำเนียงจากกรุงลอนดอนอย่างถูกต้องของเหมยเหมยแล้ว ความดูถูกเหยียดหยามในก่อนหน้าจางหายมากทีเดียว

พอลคิดว่าเหมยเหมยอาจเป็นชาวอังกฤษเชื้อสายจีนเลยไม่กล้าดูถูกมากนัก

“ที่แท้เธอคือคนอังกฤษนี่เอง!” พอลยิ้มกล่าวและชักจะไม่กล้าคิดล่วงเกินเหมยเหมยแล้ว

“ฉันคือคนจีน เกิดและเติบโตที่ประเทศจีน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอังกฤษแม้แต่น้อย” เหมยเหมยแสดงสีหน้าจริงจังมากและขึ้นเสียงสูงกว่าเดิมไม่น้อย

เศรษฐกิจของประเทศจีนในเวลานี้ยังไม่เจริญรุ่งเรืองเมื่อเทียบกับประเทศทุนนิยมพวกนั้นก็จริง แต่ลูกไม่มีวันรังเกียจแม่ ตัวเธอรู้สึกว่าการเป็นคนชนชาติจีนไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่อยากไปใช้ชีวิตต่างประเทศเลยสักนิด กินไม่ได้อยู่ไม่ดี ไปเที่ยวยังพอว่าหากต้องไปอยู่ระยะยาวก็ขอบายดีกว่า!

“Hello พอล นายมาที่นี่ได้ยังไง?” เสียงแหบแห้งของหญิงสาวคนหนึ่งดังแว่วมาแต่ไกล เหมยเหมยใจกระตุกวูบและแอบคิดในใจว่าซวยจริง ๆ

ทำไมยัยบ้านี่ถึงเป็นผีตามติดไม่เลิกนะ ไปไหนก็เจอ!

หญิงสาวผู้มาเยือนก็คือโฮ่วเซิ่งหนานนั่นเอง เธอกลับไปแต่งตัวอย่างมีรสนิยมอย่างเคย ใส่ตุ้มหูห่วงอันใหญ่ปากแดงเพลิง รอบตาดำคล้ำ เสื้อแจ็กเก็ตหนังคู่กับกางเกงหนังแนบเนื้อเผยให้หุ่นอันเร่าร้อน พอเธอเห็นเหมยเหมยก็มีท่าทีตกใจเล็กน้อย

แต่ไม่นานเธอก็หัวเราะเสียงเย้ยหลงคิดว่าเหมยเหมยเองก็เหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆที่คิดจะหาผู้ชายชาวต่างชาติเลยเลือกมาตามหาเป้าหมายที่นี่

โฮ่วเซิ่งหนานปรายตามองเหมยเหมยแวบหนึ่งอย่างไม่ใส่ใจลอบด่าว่ายัยโง่ ชาวต่างชาติที่มาเรียนและทำงานในประเทศนี้มีสักกี่คนกันที่เป็นคนชนชั้นสูงและมีฐานะจริง ๆ?

บางส่วนถึงขั้นใช้ชีวิตในประเทศตัวเองไม่ไหวจึงกลายเป็นคนขี้แพ้ที่ต้องอาศัยเงินช่วยเหลือสำหรับคนตกงานประทังชีวิต

แต่หลังมาที่ประเทศจีนเพียงแค่อาศัยทักษะภาษาแม่ของพวกเขาก็ช่วยให้หางานที่ดี ผันตัวมาอยู่เหนือกว่าคนอื่น ทั้งยังสามารถตามล่าหญิงสาววัยใสหน้าตาสวยหลากหลายรูปแบบได้ตามอำเภอใจ

มิน่าพวกสวะต่างชาติถึงบอกว่าหลังมาอยู่ประเทศจีนก็เปรียบเสมือนอยู่บนสรวงสวรรค์ ทำเอาพวกเขาไม่อยากกลับประเทศกันเลยทีเดียว

อย่างเช่นพอลที่อดีตนับว่าเป็นคนแวดวงสังคมเดียวกับพวกเขาแต่เพราะตระกูลลงทุนล้มเหลวทำให้ร่วงตกลงมาเป็นเพียงคนชนชั้นธรรมดาในค่ำคืนเดียว ครอบครัวยากจนแทบต้องนอนข้างถนน พอลเลยหายตัวจากแวดวงสังคมของพวกเขาไปแต่กลับไม่คิดว่าจะมามีชีวิตที่ดีในประเทศจีนเสียได้

พอลเห็นโฮ่วเซิ่งหนานก็นึกตกใจอย่างมาก ไม่ว่าอย่างไรก็เคยมีความสัมพันธ์กันมาบ้างนี่นา!

“เจสสิก้า ไม่เจอกันนานเลยนะ!”

พอลสวมกอดโฮ่วเซิ่งหนานอย่างเร่าร้อน เหมยเหมยคอยมองทั้งสองคนที่แนบหน้าจูบปากกันอย่างไม่สนใจใครเลยจึงนึกเอะใจว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่ว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพอลด้วยหรอกนะ?

ให้ตายเถอะ ผู้หญิงคนนี้ไม่กลัวติดโรคเอดส์หรือไงกัน!

โฮ่วเซิ่งหนานพลอดรักกับพอลเสร็จก็ตะโกนใส่เหมยเหมยที่เตรียมเดินหนี “ทำไมเห็นฉันก็ไปแล้วล่ะ? หรือว่าเธอกลัวฉัน?”

……………………..

ตอนที่ 1459 จะสั่งสอนเธอเป็นอย่างดี

เหมยเหมยจำต้องชะงักฝีเท้าแล้วตอบกลับอย่างจริงใจ “ใช่แล้ว ฉันกลัวมาก ๆ เพราะฉันกลัวถูกโรคติดต่อแพร่ใส่!”

แวบแรกโฮ่วเซิ่งหนานยังฟังไม่เข้าใจ แต่ไม่นานก็เข้าใจเลยตีหน้าขรึม กลิ่นอายรอบตัวเย็นยะเยือก ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในระหว่างคาบเรียน เธอไม่จำเป็นต้องอดทน

“จ้าวเหมยเธอกล้ามาก!”

เหมยเหมยหลุดขำออกเสียง “โฮ่วเซิ่งหนานทำไมเธอยังไม่ตื่นจากฝันสักทีล่ะ ต้าชิงล่มสลายไปแล้ว เธออย่าเอาแต่พูดด้วยน้ำเสียงเหมือนเป็นเจ้าหญิงสักที เป็นบ้าเหรอ?”

ผู้หญิงคนนี้คิดเข้าข้างตัวเองเก่งเหลือเกินมักมีท่าทีถือตัวอยู่เหนือกว่าใคร ราวกับใต้หล้านี้มีเธอเพียงคนเดียว! เหอะ ไปเอาความมั่นใจนี้มาจากไหนกัน!

ก็เป็นแค่หลานสาวคนหนึ่งเท่านั้นนี่นา!

สมองไล่เรียงไม่ถูกเลยหรือไง!

“จ้าวเหมยเธอมันปากคอเราะร้าย คิดว่าฉันหาทางจัดการเธอไม่ได้จริง ๆเหรอ?” โฮ่วเซิ่งหนานมองเธอด้วยสายตาเย็นยะเยือกและเกิดความอาฆาตขึ้นในใจแล้ว

จ้าวเหมยคนนี้พูดจาไม่ให้เกียรติเธอครั้งแล้วครั้งเล่าแถมยังพูดคำหยามเหยียดพวกนั้นอีก เท่ากับกำลังรนหาที่ตายชัด ๆ!

เหมยเหมยแสร้งทำท่าหวาดกลัว “โอ๊ย ฉันกลัวจังเลย…โฮ่วเซิ่งหนานเธอเก่งจริงก็ลงมือตอนนี้เลยสิ เก่งแต่ปากมันใช้ได้ที่ไหน? ฉันว่าเธอก็มีแค่ความสามารถในการแย่งผู้ชายเท่านั้นแหละ!”

“วอนหาที่ตายนักนะ!”

โฮ่วเซิ่งหนานโกรธเกรี้ยวพุ่งมาตรงหน้าเหมยเหมยอย่างรวดเร็วเพราะคิดจะตบหน้าเธอ ในเมื่อตรงนี้แสงไฟมืดสลัว คนอื่นมองไม่ชัดว่าเธอเป็นใคร

ฉีฉีเก๋อสะดุ้งเฮือกขณะที่จะไปขวางตัวหน้าเหมยเหมย เหมยเหมยกลับผลักเธอออกแล้วแวบหนีไปข้างๆ ก่อนจะล้วงแส้ยาวจากกระเป๋าออกมาฟาดใส่โฮ่วเซิ่งหนาน

“เพี้ยะ”

โฮ่วเซิ่งหนานรู้สึกถึงความเจ็บบนตัวอย่างรุนแรง เธอก้มมองทีหนึ่งอย่างไม่เชื่อสายตาพบว่าบริเวณลำคอมีรอยแส้ขึ้นเป็นริ้วแดง แสบร้อนเข้ากระดูก

เหมยเหมยแค่นหัวเราะทีก่อนจะออมแรงฟาดไปอีกหนึ่งที ครั้งนี้โฮ่วเซิ่งหนานหลบได้ทัน เธอเคยเรียนยูยิตสูมาก่อนอีกทั้งประสบการณ์ต่อสู้ก็มีไม่น้อยจึงไหวตัวทันอย่างรวดเร็วและเริ่มจู่โจมเหมยเหมย

หากพูดถึงเรื่องแรงและประสบการณ์การต่อสู้นั้นย่อมเป็นโฮ่วเซิ่งหนานที่อยู่เหนือกว่าหนึ่งขั้น แต่เหมยเหมยมีแส้ยาวในมืออยู่ด้วย ยิ่งไปกว่านี้เธอยังเป็นคนมีไหวพริบ บวกกับอารมณ์ขุ่นเคืองที่อัดอั้นอยู่เต็มอกกลับทำให้ทั้งคู่สู้กันอย่างไม่มีใครเป็นรองใคร สถานการณ์ดุเดือดเป็นอย่างมาก

จึงดึงดูดคนรอบข้างพากันเข้ามามุงดู แต่ละคนต่างอ้าปากเหวอตาโต

นี่กำลังถ่ายหนังอยู่หรือ?

แต่ไม่นานพวกเขาก็เข้าใจ ที่แท้ก็เพื่อแย่งผู้ชาย…

“โฮ่วเซิ่งหนานเธอทำให้คุณลุงของเธออับอายขายหน้าหมดแล้ว อยู่ต่างประเทศทำตัวสำส่อนเหมือนหญิงโสเภณี ไม่สิ เธอมันยิ่งกว่าหญิงโสเภณี โสเภณีขายตัวเพื่อหาเงินใช้ชีวิตแต่เธอกลับทำเพื่อเติมเต็มความต้องการของเธอ เธอมันเป็นของสกปรกยิ่งกว่าผู้หญิงขายตัวอีก!”

เหมยเหมยใช้ภาษาอังกฤษด่ากลับไป อย่าให้พูดเลยว่าหลายวันมานี้ได้ปะทะกับโฮ่วเซิ่งหนานช่วยพัฒนาทักษะการพูดของเธอได้มากทีเดียว เซียวเซ่อจะต้องภูมิใจแน่ ๆ

คนที่มามุมภาษาอังกฤษหากไม่ใช่ชาวต่างชาติก็ต้องนักศึกษาที่ต้องการฝึกทักษะด้านการพูดย่อมฟังรู้เรื่องได้เป็นส่วนมาก จึงแสดงสีหน้าประหลาดพลางมองโฮ่วเซิ่งหนานหลายทีอย่างอดไม่ได้

แม้จะมองเห็นหน้าไม่ชัดนักแต่ดูจากการแต่งตัวของผู้หญิงคนนี้ ชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่สาวกุลสตรีเรียบร้อยนี่นา!

“จ้าวเหมยเธอมันรนหาที่ตาย ฉันจะให้ทนายของฉันติดต่อเธอไปแน่!” โฮ่วเซิ่งหนานสีหน้าเย็นยะเยือกและลงมืออย่างไม่ปรานีแต่กลับโดนแส้ฟาดใส่ตัวหลายทีเลยยิ่งคับแค้นใจกว่าเดิม

“แล้วมีแค่เธอเหรอที่มีทนาย? โฮ่วเซิ่งหนานเธออย่าคิดว่าเธอไม่ยอมรับเรื่องฉาวโฉพวกนั้นแล้วจะไม่มีใครรู้ เหอะ ถ้าคนอื่นไม่รู้ก็ยกเว้นเสียแต่ว่าตัวเองไม่ได้ทำ!”

เหมยเหมยทุ่มแรงสุดตัวที่มีกระตุกแส้ฟาดไปอีกครั้งแรง ๆ

ให้เธอแย่งผู้ชายของฉัน!

ฟาดให้ตายไปเลยดีกว่า!

โฮ่วเซิ่งหนานหลบไม่ทันจึงโดนฟาดไปอีกทีพลันนึกโกรธจนกระทืบเท้า เธอสวมรองเท้าส้นสูงส้นเข็มแหลมปรี๊ด หากเธอเตะโดนตัวต้องได้แผลเลือดตกยางออกบ้างแหละ

………………………

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด