ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน 11 เขาโดนปล้นเสียแล้ว!!

Now you are reading ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน Chapter 11 เขาโดนปล้นเสียแล้ว!! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 11 เขาโดนปล้นเสียแล้ว!!

“ผู้หญิง? ผู้หญิงที่ไหน? ผู้หญิงของพี่สามเหรอ?” คุณชายห้าฉิงตกใจพูดขึ้นเสียงดัง ผู้หญิงของพี่สามเหรอ? นี่เป็นข่าวใหญ่เลยนะ!

แต่ตอนที่คุณชายห้าฉิงพูดขึ้นมานั้น เย่ซือเฉินได้วางสายไปแล้ว

คุณชายห้าฉิงมองดูมือถือที่วางสายไป จากนั้นสีหน้าก็เปลี่ยนไปด้วยความงุนงง พูดไม่ทันจบ นี่ยังเป็นห่วงชีวิตผู้หญิงอยู่ไหม? แต่ต่อให้ไม่บอก คุณชายห้าฉิงก็ตรวจสอบเรื่องนี้ได้อยู่แล้ว เขาก็อยากจะเห็นเหมือนกัน ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใครที่ทำให้พี่สามเอิกเกริกได้ถึงขนาดนี้!

แต่สิ่งที่เขาอยากรู้มากกว่านั้นคือเกิดอะไรขึ้นกันแน่ พี่สามถึงได้โกรธมากขนาดนี้

“คุณชายเย่ครับ เสื้อผ้ากับชุดนอนพวกนี้ทำไมถึงได้มากองอยู่ข้างนอกอย่างนี้ล่ะครับ?” เลขาอู๋ตามคุณชายเย่มาที่ห้องชั้นยี่สิบสอง เห็นเสื้อผ้าของคุณชายเย่กองอยู่ที่หน้าประตูห้อง นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

ทันใดนั้นเขาคิดขึ้นมาได้ว่าเมื่อคืนต้องเกิดเรื่องที่เลวร้ายขึ้นแน่ๆ !

“เก็บเอาไปซัก” แววตาของเย่ซือเฉินตวัดจ้องไปที่เลขาอู๋ จนทำให้เลขาอู๋ตกใจขาสั่น

“……” เลขาอู๋รู้ตัวว่าตัวเองพูดผิดไป เลยไม่กล้าที่จะพูดอะไรต่อ ทำได้แค่คิดในใจว่า แค่จะเอาเสื้อผ้าไปซักก็ไม่น่าที่จะเอามากองไว้ที่หน้าห้องนิ? ห้องก็ใหญ่วางไว้ข้างในไปพอเหรอ?

“คุณชายเย่ครับ ด้านนอกโรงแรมมีนักข่าวมารับ” เลขาอู๋หยิบเสื้อผ้าที่กองอยู่ที่หน้าห้อง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เมื่อรับสายก็ได้รับรายงานว่ามีนักข่าวมาที่หน้าโรงแรม ใบหน้าเต็มเขาไปด้วยความสงสัย เขาไม่รู้ว่าเมื่อคืนเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ดังนั้นไม่แน่ใจว่านักข่าวพวกนี้มาด้วยเหตุผลอะไร

นักข่าวเหรอ? เย่ซือเฉินหรี่ตาลง เมื่อคืนเธอถูกวางยาสลบ ดังนั้นนักข่าวที่มาวันนี้น่าจะสอบถามเรื่องของเธอแน่

มีคนคิดจ้องจะทำลายชื่อเสียงเธอ! หรือไม่ก็อาจจะมีจุดประสงค์อื่น?

คุณชายเย่ไม่ได้พูดตอบโต้เลขาอู๋ แต่การแสดงของเขาเย็นชาเล็กน้อย

เรื่องนี้เลขาอู๋ก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก วันนี้ตอนที่อยู่กับคุณชายเย่เขาพูดอะไรไปก็ผิดไปหมดทุกอย่าง ดังนั้นทางที่ดีที่สุดคือสงบปากสงบคำไว้น่าจะดีกว่า

แต่ขณะที่เขามองเข้าไปในห้องของคุณชายเย่ เห็นสภาพห้องที่เละเทะนั้นแล้ว ทำให้เขาตกใจตาค้าง

สภาพนี้? นี่คุณชายเย่โดนปล้นเหรอ?

โจรเข้ามาปล้นอะไร? สุดท้ายก็มีแค่คุณชายเย่คนเดียวเท่านั้นที่รู้

เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น! ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น

คุณชายเย่ปิดประตูห้อง ส่วนเลขาอู๋นั้นอยู่ด้านนอก

คุณชายเย่เห็นภายในห้องเละเทะทั้งห้อง เขาขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย จากนั้นหันไปสังเกตเห็นเลือดสีแดงที่ติดอยู่บนผ้าปูที่นอน แววตาของเขาเปล่งประกายเหมือนคาดเดาอะไรบางอย่างได้

นี่เป็นครั้งแรกของเธอ! นึกถึงเหตุการณ์ความบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เขายิ้มมุมปากขึ้นเล็กน้อย

เย่ซือเฉินเดินไปที่ระเบียงห้อง เมื่อคืนนี้เธอข้ามระเบียงเข้ามา อาจจะเป็นไปได้ที่เธอข้ามมาจากห้องข้างๆ นั่นก็แสดงว่าข้ามมาจากห้องของชายสี่

แต่ผู้หญิงคนนั้นเข้าไปในห้องของชายสี่ได้อย่างไรกัน?

เย่ซือเฉินขมวดคิ้วไตร่ตรองอยู่ชั่วขณะ จากนั้นก็หยิบมือถือขึ้นมาโทร

“พี่สาม มีอะไรเหรอ?”เมื่อเสียงมือถือดังขึ้น ปลายสายก็รับสายทันที แต่เสียงที่ฟังนี้ดูเหมือนว่าจะรบกวนฝันดีของเขา หากเป็นสายของคนอื่นที่โทรมารบกวนการนอนของคุณชายสี่ถาง ต้องถูกตวาดใส่แน่ๆ แต่นี่เป็นสายของเย่ซือเฉิน คุณชายสี่ถางจึงไม่โกรธ

“เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงในห้องของนาย?” คำพูดของเย่ซือเฉินแสดงให้เห็นได้ชัดว่าต้องการหลอกถาม เขาต้องการชายสี่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือเปล่า เพราะเมื่อคืนผู้หญิงคนนั้นหนีมาอย่างผิดแปลก

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด