ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน 864 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเย่ตกใจจนบื้อไปแล้ว (4)

Now you are reading ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน Chapter 864 พ่อลูกยอมรับกัน คุณชายสามเย่ตกใจจนบื้อไปแล้ว (4) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

วันนี้ทุกคนต่างก็พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว สิ่งที่ควรจะมา ไม่ควรจะมา ต่างก็มาได้พอดีแล้ว……

“คุณย่าเย่ คุณหมายความว่าอะไร? นี่คุณอยากจะทำอะไร?” เห่อถงถงถงรู้สึกรังเกียจและอยากอวกมากสำหรับคุณย่าเย่ เธอทนจนไม่สามารถทนได้แล้ว ทำไมถึงมีคนเจ้าเล่ห์ได้ถึงขั้นนี้

เห่อถงถงไม่ควรจะมีความเกรงใจเลยสำหรับคนพวกนี้

“ฉันไม่ได้มีความหมายอื่นอะไร คุณเห่ออย่าเข้าใจผิด” คุณย่าเย่เห็นเห่อถงถงโดดออกมาอีกครั้งจริงๆ แล้วในใจของเธอนั้นดีใจมาก เห่อถงถงคนนี้จัดการง่ายกว่าเวินลั่วฉิงเยอะเลย

“ฉันเข้าใจผิด? คุณย่าเย่เห็นว่าคนอื่นโง่หรอ?” เห่อถงถงยิ้มแล้ว เคยเห็นคนที่ไร้ยางอาย แต่ไม่เคยเห็นคนที่ไร้ยางอายขนาดนี้มาก่อนเลย

“วันนี้คุณปู่เย่และคุณย่าเย่ตั้งใจไปที่บริษัทเวินซื่อกรุ๊ปเพื่อที่จะหยุดฉิงฉิงบ้านฉันไว้นี่หมายความว่าอะไร จำเป็นต้องให้ฉันพูดให้ชัดเจนต่อหน้าผู้คนไหม?” เห่อถงถงรู้สึกว่าตอนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องเกรงใจคุณปู่เย่และคุณย่าเย่แล้ว ในเมื่อเป็นแบบนี้ งั้นก็พูดเรื่องทั้งหมดให้ชัดเจนเลย

เดี๋ยวคุณปู่เย่และคุณย่าเย่จะนำเอาคนอื่นๆ มาเป็นคนโง่อีก

“ฉันไม่เข้าใจว่าเธอกำลังพูดอะไรอยู่? ฉันทำเพื่อตระกูลเย่ ฉันไม่มีทางลืมตามองเห็นตระกูลเย่ไม่มีผู้สืบทอดได้” คุณย่าเย่แอบตกใจ แต่ว่าบนใบหน้าไม่ได้เผยออกถึงความผิดปกติมากมาย เธอรู้สึกว่าเห่อถงถงอาจจะตั้งใจหลอกลวงเธอ

ไม่ว่ายังไงแล้วเรื่องของพวกเขาและบ้านตระกูลถังก็ไม่ชัดเจน คนที่รู้มีไม่มาก คนนอกไม่มีทางรู้แน่นอน

เวินลั่วฉิงก็ไม่มีทางรู้แน่นอน เห่อถงถงยิ่งไม่มีทางรู้

ไม่ว่ายังไงแล้วตระกูลถังก็มีความระมัดระวังมากในเรื่องแบบนี้ เรื่องที่ยังไม่ตัดสินใจไม่มีทางแพร่ออกมาแน่นอน

ตอนนี้ถังหยุนเฉิงกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ ตระกูลถังยิ่งต้องระมัดระวังไปใหญ่

“ในเมื่อคุณย่าเย่ไม่เข้าใจ งั้นฉันก็ขอพูดให้ชัดเจนละกัน” เห่อถงถงมองดูคุณย่าเย่แล้วยิ้มอย่างเย็นชา “เพื่อที่จะสู่ขอคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง คุณปู่เย่และคุณย่าเย่ช่างเสียเวลาและคิดมากในด้านนี้จริงๆ”

“ตระกูลเย่พวกคุณอยากจะแต่งงานกับตระกูลถังนั่นเป็นเรื่องของพวกคุณ แต่ว่าพวกคุณไม่ทำอย่างนี้เพื่อที่จะแต่งงานตระกูลถัง แล้วมาบีบบังคับฉิงฉิงบ้านฉัน?” เห่อถงถงพูดให้ผู้คนฟังในประโยคเดียว เห่อถงถงพูดเร็วมาก คุณย่าเย่ที่ยังไม่ทันดึงสติกลับมาได้ก็ไม่ทันที่จะห้ามไว้

“เธอพูดอะไร?” สีหน้าในตอนนี้ของคุณย่าเย่ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง คุณย่าเย่นั้นไม่ได้กลัวคำพูดของเห่อถงถง เธอเกรงว่าทางบ้านของตระกูลถังจะกล่าวโทษพวกเธอ

ไม่ว่ายังไงแล้วสถานะอย่างบ้านตระกูลถังนั้น ไม่มีทางยอมให้มีข่าวด้านลบใดๆ แน่นอน โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ถังหยุนเฉิงกำลังจะได้เลื่อนขั้น

“ฉันพูดผิดไปหรอคะ? คุณย่าเย่และคุณปู่เย่อยากจะแต่งงานกับตระกูลถัง อยากจะให้คุณชายสามเย่ไปสู่ขอคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง ตระกูลเย่พวกคุณอยากจะมีความสัมพันธ์กับตระกูลถัง พวกคุณไปคุยที่บ้านตระกูลถังสิ มีสิทธิ์อะไรมาบีบบังคับฉิงฉิง?” น้ำเสียงของเห่อถงถงยืนหยัดแน่วแน่มาก ไม่มีความรู้สึกผิดใดๆ ทำให้คนไม่สามารถสงสัยได้

สีหน้าของคุณชายสามเย่เปลี่ยนไปทันที ขณะนี้เธอไม่สามารถยอมรับได้ และไม่สามารถปฏิเสธ ลำบากใจมากจริงๆ

ทำไมเธอถึงคิดไม่ถึงว่าเรื่องราวจะกลายเป็นแบบนี้ เธอคิดยังไงก็คิดไม่ออก ทำไมเห่อถงถงถึงรู้เรื่องที่ตระกูลเย่อยากจะสร้างความสัมพันธ์ด้านการแต่งงานกับตระกูลถัง?

ในเมื่อเห่อถงถงรู้แล้ว แสดงว่าเวินลั่วฉิงก็รู้แล้ว!!

ข่าวถูกแพร่ออกไปจากไหนกันแน่?

ตระกูลถังเป็นไปไม่ได้แน่นอน เธอและคุณปู่ก็ไม่เคยพูดออกไปแน่นอน ตามหลักแล้วข่าวนี้ไม่สามารถแพร่ออกไปได้

สีหน้าของคุณปู่เย่ในขณะนี้แย่มาก ความคิดของคุณปู่เย่ก็คล้ายๆ กับความคิดของคุณย่าเย่ คุณปู่เย่ก็คิดไม่ออกว่าทำไมเวินลั่วฉิงถึงรู้เรื่องที่พวกเขาอยากจะสร้างความสัมพันธ์ด้านการแต่งงานกับตระกูลถัง

ผู้คนที่อยู่รอบๆ ข้างต่างก็ตกใจในเรื่องราวที่พลิกแพลงไป แววตาที่มองไปทางคุณปู่เย่และคุณย่าเย่ต่างก็เปลี่ยนไป

รู้สึกว่าตระกูลเย่เหมือนจะพยายามสร้างเครือญาติกับตระกูลถังที่สูงส่ง ดังนั้นถึงได้มาบีบบังคับเวินลั่วฉิง

พวกคุณตระกูลเย่อยากจะพยายามสร้างเครือญาติกับตระกูลถังที่สูงส่งไม่มีใครสนใจ แต่ว่าพวกคุณตระกูลเย่ไม่สามารถที่จะทำเรื่องไม่ดีในที่ลับแล้วยังจะมาปลอมตัวเป็นคนดีต่อหน้าคนอื่นอีก คิดว่าคนอื่นๆ โง่จริงๆหรอ?

“หากคุณชายสามเย่อยากจะสู่ขอคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง ก็รีบไปสู่ขอเถอะ ฉิงฉิงบ้านฉันไม่ต้องการหรอก ฉิงฉิงบ้านฉันก็ไม่มีทางห้ามไว้แน่นอน แล้วก็ขอเชิญให้คุณปู่เย่และคุณย่าเย่อย่ามาสร้างความลำบากใจให้กับฉิงฉิงบ้านฉันอีก” เห่อถงถงในขณะนี้ได้แสดงยืนยันท่าทีในตัวของเวินลั่วฉิงแล้ว

เวินลั่วฉิงได้ยินคำพูดของเห่อถงถงแล้ว ก็แอบโค้งงอที่ริมฝีปาก เย่ซือเฉินอยากจะสู่ขอคุณหนูใหญ่ตระกูลถังเธอไม่สามารถห้ามไว้ได้จริงๆ?

คำพูดนี้ฟังแล้วเหมือนไม่มีผิด แต่ว่า……

เธอรู้สึกว่าคำพูดของเห่อถงถงนั้นยิ่งอยู่ยิ่งมีพื้นฐานแล้ว อยู่กับจี้หซีนานเกินไป การเปลี่ยนแปลงไม่น้อยเลย!

“คุณเห่อ ฉิงฉิงไม่สามารถมีลูกได้นั่นเป็นเรื่องจริง เพื่อซือเฉิน เพื่อตระกูลเย่ของพวกเรา พวกเราไม่สามารถให้ซือเฉินและฉิงฉิงอยู่ด้วยกันได้จริงๆ ดังนั้นไม่ว่าซือเฉินของพวกเราจะสู่ขอใคร ฉิงฉิงก็ต้องตัดขาดความสัมพันธ์กับซือเฉิน ไม่ตอแยซือเฉินอีกต่อไป ไม่เช่นนั้นจะไม่ยุติธรรมต่อคนที่ซือเฉินจะแต่งงานด้วย…..” คุณย่าเย่กดทับความโมโหในใจ แล้วทำตัวน่าสงสาร ไม่ว่ายังไงแล้วเธอก็เลือกเดินทางนี้ตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงกะทันหันได้

“ฉิงฉิงบ้านฉันตอแยคุณชายสามเย่? คุณย่าเย่พูดปลดหน้าไม่แดงเลยหรอ” เห่อถงถงหัวเราะอีกครั้ง คุณย่าเย่ท่านนี้หน้าด้านยิ่งกว่ากำแพงเลยจริงๆ หน้าไม่อายเลยจริงๆ

คุณย่าเย่ขมวดคิ้ว ยัยขี้เหร่เวินลั่วฉิงไร้ยางอายนั้นตอแยซือเฉินคือความจริง เธอจำเป็นต้องพูดปลดหรอ?

เห่อถงถงมองไปทางคุณย่าเย่ ค่อยๆ โค้งงอที่ริมฝีปาก “ในเมื่อคุณย่าเย่ยังบีบบังคับอีก งั้นวันนี้ฉันก็ขอพูดต่อหน้าทุกคน ตอนนั้นคุณชายสามเย่แต่งงานกับฉิงฉิงบ้านฉันเพราะว่าหุ้นส่วนของบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ป เรื่องนี้มีคนรู้มากมาย นี่ก็ไม่ใช่ความลับแล้ว”

เหตุผลที่เย่ซือเฉินและเวินลั่วฉิงแต่งงานกันถูกแพร่ออกไปตั้งนานแล้ว ดังนั้นผู้คนมากมายต่างก็รู้

ผู้คนรอบๆ ต่างก็พยักหน้าเข้าใจในสิ่งที่เห่อถงถงพูด

เห่อถงถงมองไปทางคุณปู่เย่ จากนั้นก็มองไปทางผู้คนรอบๆ “แต่ว่ามีเรื่องหนึ่งที่ทุกคนไม่รู้ แต่ว่าคุณย่าเย่และคุณปู่เย่น่าจะรีดีที่สุด ในวันที่ฉิงฉิงได้ช่วยคุณชายสามเย่รับหุ้นส่วนของบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปใสได้แล้วก็ได้ทำการหย่าเลย ตอนนั้นไม่มีการรอหรือเสียเวลาใดๆ ตอนนั้นคุณชายสามเย่ไม่อยู่ในเมืองA ฉิงฉิงบ้านฉันได้ให้เลขาหลิวทำเอกสารการหย่าแทน หลังจากจัดการกับเอกสารการหย่าเรียบร้อยแล้ว ฉิงฉิงบ้านฉันก็ไปที่ประเทศM ไม่ได้มีการติดต่อกับคุณชายสามเย่อีก ตอนนั้นฉิงฉิงบ้านฉันตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ไปมาหาสู่กับคุณชายสามเย่ ต่อมาเป็นเพราะว่าคุณปู่เวินป่วย ฉิงฉิงถึงได้กลับมา”

เห่อถงถงตั้งใจหยุดพูด ผู้คนรอบๆ ต่างก็อึ้งกันไปหมด สถานการณ์นี้น่าตกใจมากเกินไปแล้ว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด