ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน 706 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (12)

Now you are reading ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน Chapter 706 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (12) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 706 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (12)

เรื่องนี้คุณชายสามเย่จัดการไว้ตั้งนานแล้ว คนนั้นคุณชายสามเย่ก็เป็นคนจับ หลักฐานก็เป็นคุณชายสามเย่ที่หาเจอ เขาก็แค่พายเรือถามน้ำ ถือโอกาสทำตามสถานการณ์ที่เอื้ออำนวย จากนั้นก็เก็บผลพลอยไปด้วย

แน่นอน ตอนนี้มีคนกำลังแสดงละคร แน่นอนว่าเขาจะต้องให้ความร่วมมือแสดงบทครั้งนี้ให้ดี

ผู้คนได้ยินแล้ว ต่างก็อึ้งไปเลย ตรวจหาความจริงต่อหน้าทุกคน ยังมีวิธีแบบนี้ด้วย แต่ว่าเมื่อกี้กู้เจิ้งยี่ก็ทำแบบนี้แหละ

แต่ว่า กู้เทียนยี่นั้นได้วางแผนไว้เป็นทีละก้าวๆแล้ว ฉะนั้นทำให้ผู้คนรู้สึกว่าเกิดขึ้นตามธรรมชาติ

แต่ว่าไป่หลี่หยูหมิงในขณะนี้กลับตั้งใจบ่งชี้ให้ชัดเจน ตอนที่ไป่หลี่หยูหมิงพูดประโยคนี้ เขาได้มองเอียงไปทางกู้เจิ้งยี่หนึ่งที แววตานั้นมีความประชดแฝงอยู่

“คนพวกนี้ต่างก็ไม่ใช่โจร ฉะนั้นคำพูดของพวกเขาไม่สามารถเชื่อถือได้” เวินหรวนหรวนคิดว่าหลักฐานที่เขาสามารถนำออกมาได้ในตอนนี้คือคำพูดของโจรพวกนั้น ฉะนั้นเธอจึงเริ่มควบคุมก่อนอีกครั้ง เธอคิดว่าแบบนี้ก็สามารถตัดทางของไป่หลี่หยูหมิงได้แล้ว

เวินหรวนหรวนคิดว่า นอกจากสิ่งเหล่านี้แล้ว พวกเขาไม่มีทางมีหลักฐานอื่น

“คนพวกนี้ไม่ได้สอบปากคำอย่างเป็นทางการ สิ่งที่พวกเขาพูดไม่ถือว่าเป็นหลักฐานได้” ไป่หลี่หยูหมิงมองไปทางกู้เจิ้งยี่อีกหนึ่งที คำพูดประโยคนี้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีความหมายโดยนัยอยู่

พูดอีกอย่างก็คือสิ่งที่กู้เจิ้งยี่ทำต่อหน้าผู้คนเมื่อกี้ไม่สามารถถือเป็นหลักฐานได้

กู้เจิ้งยี่เกลียดเขาจนกัดฟันอยู่แล้ว ขณะนี้พอได้ยินคำพูดของเขา โมโหจนเกือบจะกระอักเลือด เรื่องในวันนี้ของเขาเกือบจะถูกไป่หลี่หยูหมิงทำลายหมดแล้ว

น่าเกลียดเกินไปแล้วจริงๆ

“แน่นอนว่าในมือของผมนั้นมีหลักฐานอยู่ไม่น้อย ที่จริงแล้ว สิ่งเหล่านี้จะต้องเก็บเป็นความลับ แต่ว่าคุณเวินเป็นผู้ถูกกระทำโดยตรง หากคุณเวินยืนหยัดที่อยากจะรู้ ผมสามารถบอกคุณเวินได้ครับ” ไป่หลี่หยูหมิงในขณะนี้น้ำเสียงที่ดีมากๆ ในการพูดคุยเจรจา

“หลักฐานอะไร?” แววตาของหลี่หยุนเปล่งประกายขึ้นทันที อดถามไปหนึ่งประโยคไม่ได้ ขณะนี้เพราะว่ามีความกลัวในใจ เสียงของเธอมีความสั่นเล็กน้อยโดยไม่สามารถควบคุมได้

ไป่หลี่หยูหมิงมองไปทางหลี่หยุน ยิ้มเล็กน้อย ยังคงอ่อนโยนและมีมารยาท “คุณได้ให้คลิปวิดีโอปิดของกล้องวงจรในบ้านของตระกูลเวินกับทางตำรวจ แต่ว่ามีเพียงช่วงที่เวินลั่วฉิงและเวินหรวนหรวนออกจากบ้านของตระกูลเวิน คลิปอื่นๆ ในบ้านของตระกูลเวินถูกลบทิ้งหมดแล้ว คุณบอกว่าเวินลั่วฉิงเป็นคนลบ พวกเราได้หาผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ กู้คืนคลิปวิดีโอทั้งหมดแล้ว” ใบหน้าที่อ่อนโยนของไป่หลี่หยูหมิงยิ้มอยู่ตลอดเวลา

แต่ว่าประโยคนี้ของเขา ทำให้ร่างกายของหลี่หยุนแข็งทื่อทันที ขาขอหลี่หยุนเริ่มอ่อนตัว เกือบจะล้มลงพื้นแล้ว คลิปในกล้องวงจรผิดหลี่หยุนเป็นคนลบทิ้งเอง ก่อนหน้านี้เธอเคยเห็นวิดีโอพวกนั้นมาก่อน ฉะนั้นเข้าใจดีว่าหลังจากที่วิดีโอพวกนั้นถูกทางตำรวจเห็นแล้วจะมีผลอะไรตามมา

เวินหรวนหรวนเองก็อึ้งไปเลย เธอมองไปทางไป่หลี่หยูหมิงด้วยความไม่อยากจะเชื่อ วินาทีนี้เธอตกใจมาก รีบพูดขึ้นทันทีว่า “เป็นไปได้ยังไง? คลิปวิดีโอถูกลบทิ้งแล้ว ถูกทำลายทิ้งแล้ว จะสามารถกู้คืนได้อย่างไร?”

เวินหรวนหรวนไม่เชื่อในจุดนี้ ไม่ยอมเชื่อ และไม่กล้าเชื่อ

“จุดนี้คุณเวินก็ไม่รู้แล้ว สำหรับคนธรรมทั่วไปแน่นอนว่าเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์นั้น จริงๆ แล้วเป็นเรื่องธรรมดา ง่ายมาก” ท่าทีของไป่หลี่หยูหมิงในขณะนี้ยิ่งอ่อนโยนไปใหญ่ ท่าทางของเขาไม่ได้มีการข่มขู่ใดๆ เลย

แต่ว่า คำพูดนี้ของเขากลับทำให้หลี่หยุนและเวินหรวนหรวนตกใจจนหัวใจเต้นแรงไปหมด

คลิปวิดีโอกล้องวงจรผิดได้บันทึกความจริงไว้มากมาย หากวิดีโอถูกกู้คืนแล้ว เรื่องราวมากมายก็จะถูกเปิดเผย

สิ่งนี้หลี่หยุนและเวินหรวนหรวนต่างก็รู้ดี ฉะนั้นพวกเธอจึงกลัวมาก

“คุณเวิน คุณจะดูคลิปวิดีโอที่ถูกกู้คืนตอนนี้ไหมครับ?” ไป่หลี่หยูหมิงมองไปทางเวินหรวนหรวน ถามความต้องการของเวินหรวนหรวนอย่างมีมารยาท

“ไม่ ฉันไม่เชื่อ ฉันไม่เชื่อ นายต้องโกหกพวกเราแน่ๆ ต้องเป็นเพราะว่านายจะมาช่วยลบล้างความผิดของเวินลั่วฉิง ตั้งใจโกหกทุกคนแน่นอน” ขณะนี้เวินหรวนหรวนกลัวมาก กลัวมากจริงๆ ฉะนั้น ขณะนี้เธอได้แต่พูดว่าไป่หลี่หยูหมิงและเวินลั่วฉิงเป็นพวกเดียวกัน

“คุณเวินจะเชื่อหรือไม่เชื่อผมไม่สำคัญครับ ผมเนี่ยก็ไม่ใช่คนที่เชื่อถือคนอื่นได้ง่ายๆ ผมแค่เชื่อหลักฐานครับ เชื่อแค่ความจริงที่มีหลักฐานครับ” ไป่หลี่หยูหมิงไม่ได้โกรธ บนใบหน้ากลับมีรอยยิ้มเพิ่มขึ้น แน่นอนว่า คำพูดนี้ของเขาก็ยิ่งมีความหมายบ่งชี้ที่ชัดเจน

“ใครจะสามารถรับรองได้ว่าหลักฐานที่นายเอาออกมาจะไม่ใช่ของปลอม? ใครจะรับรองได้ว่านายจะไม่สร้างหลักฐานปลอมขึ้นมาเพื่อช่วยเวินลั่วฉิง? ก่อนหน้านี้หัวหน้าสำนักงานฉิงก็ได้พูดเท็จกับนักข่าวเพราะช่วยปกปิดความผิดให้เวินลั่วฉิง” เวินหรวนหรวนในขณะนี้ได้ยืนหยัดอยู่แต่ที่จุดนี้ ฉะนั้นเธอตัดสินใจกัดจุดนี้ไว้ไม่ปล่อย

“ความหมายของคุณเวินก็คือคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดก็เป็นของปลอมหรอครับ?” ครั้งนี้ รอยยิ้มบนใบหน้าของไป่หลี่หยูหมิงได้หายไปแล้ว เขามองไปทางเวินหรวนหรวน ค่อยๆ ขมวดคิ้วขึ้น

“คลิปวิดีโอถูกลบไปแล้วแท้ๆ ฉะนั้นวิดีโอกล้องวงจรผิดของพวกนายก็คือสิ่งที่สร้างขึ้นมา การสร้างวิดีโอปลอมขึ้นมาสำหรับพวกนายแล้วไม่ใช่เรื่องยากอะไร” ไม่พูดไม่ได้เลยว่า ไหวพริบในขณะนี้ของเวินหรวนหรวนเร็วมากจริงๆ

ในมุมมองของคนทั่วไป วิดีโอกล้องวงจรผิดที่ลบไปแล้วนั้นไม่สามารถกู้คืนได้ หากพวกเขาสามารถกู้คืนวิดีโอได้ งั้นการสร้างวิดีโอปลอมขึ้นมาสำหรับพวกเขาแล้วก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องยากอะไรเลยจริงๆ

ขณะนี้ พอนักข่าวได้ยินคำพูดนี้ของเวินหรวนหรวนแล้ว ก็มองไปทางไป่หลี่หยูหมิง และมีความสงสัยแฝงอยู่

“ก่อนหน้านี้หัวหน้าสำนักงานฉิงจะปกปิดความผิดของเวินลั่วฉิง อยากจะจับคุณแม่ของฉันเข้าคุก อยากจะใส่ร้ายพวกเรา ตอนนี้จู่ๆ ก็มีนายโผล่ออกมา จับโจรปลอมๆ พวกนี้มา แล้วสร้างหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิดปลอมขึ้นมา พวกนายอยากจะทำอะไรกันแน่? นี่ยังมีกฎหมายอยู่ไหม” เวินหรวนหรวนในขณะนี้ได้สงบสติอารมณ์ลงแล้ว ประโยคนี้ที่เขาพูดออกมาถือว่ามีพื้นฐานดี

คำว่าโจรปลอมในขณะนี้ของเวินหรวนหรวนมีความโน้มน้าวใจสูงมาก เพราะว่าทุกคนต่างก็รู้ว่าเวินหรวนหรวนรู้จักโจรพวกนั้น

ตอนนี้เธอปฏิเสธกับตัวตนของโจรพวกนั้น แน่นอนก็สามารถปฏิเสธถึงความจริงในคลิปได้

ไม่พูดไม่ได้เลยว่า วิธีนี้ของเวินหรวนหรวนสุดยอดมาก

ขณะนี้ บนใบหน้าของนักข่าวพวกนั้นมีความสงสัยเพิ่มมากขึ้น เริ่มมีความสงสัยต่อไป่หลี่หยูหมิง

กู้เจิ้งยี่ในตอนนี้กลับอดดีใจไม่ได้ ยัยเวินหรวนหรวนนี่มีสมองเหมือนกันนะ ไหวพริบดีมาก

ไป่หลี่หยูหมิงมองไปทางเวินหรวนหรวนหนึ่งที ที่มุมปากมีความประชดเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ที่จริงแล้ว สิ่งเหล่านี้คุณชายสามเย่ล้วนแต่เป็นคนทำทั้งหมด คุณชายสามเย่ออกมา ทั้งโหดและเป๊ะมาโดยตลอด แค่ออกมือก็สามารถเอาถึงชีวิตของศัตรูได้ ไม่มีให้โอกาสหายใจกับศัตรูใดๆ ทั้งนั้น

ไม่พูดไม่ได้เลยว่าคุณชายสามเย่จัดการไว้ได้รอบคอบมาก สิ่งที่ควรป้องกันก็ได้ป้องกันไว้หมดแล้ว

แน่นอนว่าสถานการณ์แบบนี้คุณชายสามเย่ได้คิดพิจารณาถึงแล้ว ฉะนั้นแน่นอนว่าต่างก็วางแผนไว้แล้ว ขณะนี้เวินหรวนหรวนกำลังหันปืนจ่อมาทางตัวเอง งั้นก็โทษเขาไม่ได้แล้ว!!!

ริมฝีปากของไป่หลี่หยูหมิงค่อยๆ โค้งขึ้น สิ่งที่ ชายสามเย่วางแผนไว้กำลังจะเริ่มขึ้น ความบันเทิงยังรออยู่ข้างหลัง!!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด