จักรพรรดิเซียนหวนคืน (仙帝归来)บทที่ 409 พลังสังหาร

Now you are reading จักรพรรดิเซียนหวนคืน (仙帝归来) Chapter บทที่ 409 พลังสังหาร at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ 409 พลัง​สังหาร​

ทันใดนั้น​ ร่าง​ของ​คน​ผู้​หนึ่ง​ก็​ลอย​ลง​มาจาก​ท้องฟ้า​เหมือน​เทพเจ้า​ พื้นดิน​สั่นสะเทือน​แตกร้าว​ราวกับ​เกิดเหตุ​แผ่นดินไหว​

จังเฟิงห​ลิง​เซถลา​เพราะ​แรง​สั่นสะเทือน​ ต้อง​คว้า​ตัว​บริวาร​คน​หนึ่ง​เกาะ​เอาไว้​เป็น​หลักยึด​โดยไม่รู้ตัว​

จิน​จ้งที่​กำลังจะ​ลง​มือสังหาร​ปี๋​เค่อ​หยุ​น​ ต้อง​หยุดชะงัก​อย่าง​ช่วยไม่ได้​

ทุก​สายตา​หันไป​จ้องมอง​ยัง​ม่าน​ฝุ่น​ที่​ฟุ้งตลบ​

มีนก​อินทรี​เงิน​ตัว​หนึ่ง​บินวน​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ ทุกคน​เงยหน้า​มอง​ขึ้นไป​ รู้สึก​คล้าย​ว่า​เหมือน​จะมีคน​อยู่​บน​หลัง​นก​อินทรี​

โดยที่​ไม่ต้อง​รอ​ให้​นก​อินทรี​ร่อน​ลง​มาสู่พื้นดิน​ หลง​อี้​กับ​หลง​เอ้อร์​กระโดด​ลง​มาจาก​หลัง​ของ​มัน​กลางอากาศ​ เจ้านก​อินทรี​จึงอาศัย​จังหวะ​นั้น​กางปีก​กว้าง​บินหนี​ไป​ทันที​

“แก​เป็น​ใคร​? รู้ตัว​หรือไม่​ว่า​ที่นี่​คือ​ที่ไหน​? กล้า​ดี​อย่างไร​มาก่อกวน​ผู้อื่น​แบบนี้​?” ผู้อาวุโส​จาก​ตระกูล​จังคำราม​เสียง​เข้ม​ มัน​เกือบจะ​จับตัว​ลูกศิษย์​สาว​แสน​สวย​ของ​หอ​กระจก​นิรันดร์​ได้​อยู่แล้ว​ แต่กลับ​ถูก​ขัดจังหวะ​กลางคัน​เสีย​อย่างนี้​ ส่งผล​ให้​มัน​รู้สึก​โกรธแค้น​เป็นอย่างมาก​

“ลงมือ​ได้​!”

น้ำเสียง​เย็นชา​ดัง​ออก​มาจาก​จุดศูนย์กลาง​ของ​ม่าน​ฝุ่น​ที่​ฟุ้งตลบ​

ฟ้าว!​

เลือดสาด​กระจาย​ ผู้อาวุโส​จาก​ตระกูล​จังไม่มีโอกาส​แม้แต่​จะกรีดร้อง​ก็​ถูก​ลูกธนู​พุ่ง​เข้าใส่​ร่าง​ พราก​ชีวิต​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

บรรยากาศ​ตก​อยู่​ภายใต้​ความ​เงียบ​ ได้ยิน​แม้แต่​เสียง​เข็ม​หล่น​

ผู้อาวุโส​ที่​ถูก​ลูกธนู​ดอก​เดียว​ยิง​ตาย​เมื่อ​สักครู่​นี้​ มีพลัง​ถึงขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8

บัดนี้​ ม่าน​ฝุ่น​เริ่ม​จังลง​แล้ว​ ก็​เป็นจังหวะ​เดียว​กับ​ที่​ร่าง​ของ​ชาย​คน​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​ พลัง​ลมปราณ​สีม่วง​แผ่ออก​มาจาก​ร่างกาย​ของ​เขา​รุนแรง​มาก​

ฟู่…!

เลือดสาด​กระจาย​ ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​จังร้อง​โหยหวน​ พลัง​ลมปราณ​ที่​แผ่​ออกมา​นั้น​กระแทก​เข้าใส่​ลำตัว​ หัวใจ​และ​ลำคอ​ของ​พวก​มัน​

ผู้คน​ตก​ตาย​ราว​ใบไม้​ร่วง​

ลูกศิษย์​สาว​ของ​หอ​กระจก​นิรันดร์​ใบ​หน้าซีด​ขาว​ ร่างกาย​สั่นเทา​อย่าง​ควบคุม​ไม่ได้​ บรรดา​คน​ของ​ตระกูล​จังที่​ลงมือ​ด้วย​ความโหดเหี้ยม​ กลับ​ถูก​ฆ่าตาย​ไม่ต่าง​ไป​จาก​เป็ด​ไก่​ตัว​หนึ่ง​

หลง​อี้​และ​หลง​เอ้อร์​เป็น​ผู้​สังหาร​เสีย​ส่วนใหญ่​ พวก​เธอ​เห็น​ว่า​ทุกครั้งที่​ชาย​สอง​คน​นี้​น้าว​คันธนู​จะมีลูกศร​พุ่ง​ออกมา​ แล้ว​คน​ของ​ตระกูล​จังก็​จะตก​ตาย​ราวกับ​เป็น​เป้านิ่ง​

ชายหนุ่ม​ที่​มีพลัง​ลมปราณ​สีม่วง​ยก​มือขึ้น​อีกครั้ง​ พลัง​ลมปราณ​สีม่วง​หมุน​วน​ปั่นป่วน​ใน​อากาศ​ คน​ของ​ตระกูล​จังจำนวนมาก​ทรุด​กาย​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​ ทั่ว​ตัว​เต็มไปด้วย​โลหิต​ไหล​ทะลัก​

ลูกศร​สีขาว​พุ่ง​ผ่าน​อากาศ​ด้วย​ความรุนแรง​ที่​น่ากลัว​ คน​ของ​ตระกูล​จังไม่มีทาง​ต้านทาน​ลูกธนู​เหล่านี้​ได้​เลย​

ไม่กี่​อึดใจ​ต่อมา​ ลูกศิษย์​ของ​สกุล​จังส่วนใหญ่​ก็​ตก​ตาย​ไป​หมด​แล้ว​ เลือด​ไหล​นอง​เต็ม​พื้น​ แขนขา​คน​ที่​ขาดสะบั้น​กอง​รวมกัน​สูงเป็น​ภูเขาเลากา​

ทุกคน​ได้​แต่​ยืน​นิ่ง​เหมือน​เป็น​รูปปั้น​แกะสลัก​

บุรุษ​สามคน​นี้​เป็น​ใคร​มาจาก​ไหน​? เมื่อ​ปรากฏตัว​ก็​เอาแต่​ฆ่าคน​ ไม่พูด​อะไร​สัก​คำ​ ตกลง​พวก​มัน​เป็น​ผีสาง​มาจาก​ที่ใด​กัน​แน่​?

“หยุด​ก่อน​” จังเฟิงห​ลิง​มีดวงตา​สีแดงก่ำ​ คำราม​ด้วย​ความโกรธแค้น​และ​ตื่นกลัว​ “แก​เป็น​ใคร​? ทำไม​ต้อง​มาฆ่าคน​ตระกูล​จังของ​ฉัน​ด้วย​”

ฉู่ชวิ๋น​หันหน้า​ชำเลือง​มอง​มัน​อย่าง​เชื่องช้า​

“แก​…” จังเฟิงห​ลิง​ทำ​หน้า​เหมือน​เห็น​ผี​ ผงะ​ถอยหลัง​ในขณะที่​ตะโกน​ด้วย​ความ​สยองขวัญ​ว่า​ “จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น!!”​

จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น!​

คน​ของ​สกุล​จังที่​ยัง​เหลืออยู่​หวาดกลัว​จน​ผงะ​ถอยหลัง​ แม้แต่​ลูกศิษย์​สาว​ของ​หอ​กระจก​นิรันดร์​ก็​ต้อง​ผงะ​ถอยหลัง​ไป​เช่นกัน​

ชื่อเสียง​ของ​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​น่ากลัว​มากเกินไป​ เพียงแค่​เขา​ปรากฏ​กาย​ คน​ของ​ตระกูล​จังมากมาย​ก็​ตก​ตาย​สิ้นชีวิต​ มีใคร​บ้าง​ที่จะ​ไม่กลัว​เทพ​สังหาร​?

ฉู่ชวิ๋น​มองหน้า​จังเฟิงห​ลิง​ด้วย​สายตา​เฉยชา​ ก่อนที่จะ​หันหน้า​มอง​ไป​ทาง​อื่น​ ราวกับว่า​จังเฟิงห​ลิง​เป็น​เหมือน​สิ่งของ​ที่​ไม่ควรค่า​ให้​ลูกตา​ของ​เขา​จ้องมอง​

เหยา​ไป๋​เยวี่ย​ขยับ​ออกมา​ข้างหน้า​สอง​ก้าว​ กล่าว​ด้วย​ความดีใจ​ว่า​ “พี่​ฉู่ พี่​ไม่เป็นไร​ใช่ไหม​คะ​?”

ปี๋​เค่อ​หยุ​น​เดิน​ออกมา​ขวางหน้า​เหยา​ไป๋​เยวี่ย​เอาไว้​ จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​อยู่ดี ๆ​ ก็​มาปรากฏตัว​ฆ่าฟัน​คน​ของ​ตระกูล​จังโดย​ไม่มีเหตุผล​ ไม่แน่​จอม​มาร​อาจจะ​มีเจตนา​แอบแฝง​อยู่​ก็​เป็นได้​

“ท่าน​เจ้าสำนัก​เจ้าคะ​ พี่​ฉู่กับ​ผู้น้อย​เคย​รู้จัก​กัน​มาก่อน​ เขา​ไม่ใช่อันตราย​สำหรับ​พวกเรา​หรอก​ค่ะ​” เหยา​ไป๋​เยวี่ย​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​

“เคย​รู้จัก​กัน​มาก่อน​เหรอ​?” ปี๋​เค่อ​หยุ​น​ประหลาดใจ​มาก​แล้ว​ นาง​ไม่เคย​รู้​เลย​ว่า​ศิษย์เอก​ของ​ตนเอง​ไป​รู้จัก​กับ​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​

“เหยา​ไป๋​เย​วี่ย​ ไม่เจอกัน​นาน​เลย​นะ​!” ฉู่ชวิ๋น​ยิ้มแย้ม​

เมื่อ​ปี๋​เค่อ​หยุ​น​เห็น​ดังนั้น​ ก็​ยิ่ง​รู้สึก​แปลกใจ​มากกว่า​เก่า​ ศิษย์เอก​ของ​นาง​ไป​สนิทสนม​กับ​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ได้​อย่างไร​กัน​นะ​?

“ดูเหมือน​เธอ​กำลัง​มีปัญหา​อยู่​ใช่ไหม​?” ฉู่ชวิ๋น​ถาม

เหยา​ไป๋​เยวี่ย​พยักหน้า​ ตอบ​ว่า​ “ขอบคุณ​พี่​ฉู่ที่มา​ช่วยเหลือ​”

“ไม่เป็นไร​ ไม่ว่า​เป็น​คนรู้จัก​หรือไม่​รู้จัก​ ฉัน​ก็​ต้อง​ช่วย​อยู่แล้ว​” ฉู่ชวิ๋น​พูด​

เหยา​ไป๋​เยวี่ย​หน้าแดง​ระเรื่อ​ขึ้น​เล็กน้อย​ เธอ​เข้า​ใจดี​ว่า​ตนเอง​เป็น​คนรู้จัก​ของ​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ และ​เหตุผล​เดียว​ที่​เขา​ยื่นมือ​เข้ามา​ช่วยเหลือ​พวก​เธอ​ ก็​เป็น​เพราะ​เห็นแก่​ห​ยาน​หวูซวง​โดยแท้​

“นาย​ท่าน​ฉู่ชวิ๋น​มาถึงที่นี่​แล้ว​ คง​ต้อง​เดินทาง​มาไกลโข​ ขออภัย​ที่​ไม่ได้​ต้อนรับ​อย่าง​สมเกียรติ​”

ใน​ขณะนี้​ ปี๋​เค่อ​หยุ​น​สลัด​ความ​มึนงง​ทิ้ง​ไป​ได้​ คำพูด​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความเคารพ​นบนอบ​ หลังจากนั้น​จึงได้​เหลือบตา​มองหน้า​จอม​มาร​ผู้​โด่งดัง​

“แม่นาง​ท่าน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​?” ฉู่ชวิ๋น​ไม่รู้จัก​ปี๋​เค่อ​หยุ​น​ ต้อง​หันไป​ถามเหยา​ไป๋​เยวี่ย​โดยไม่รู้ตัว​

ปี๋​เค่อ​หยุ​น​แนะนำ​ตัวเอง​ว่า​ “ข้า​คือ​เจ้าหอ​กระจก​นิรันดร์​ ปี๋​เค่อ​หยุ​น”​

“ที่แท้​ก็​เจ้าสำนัก​ปี๋​นี่เอง​ ผม​เป็นเพื่อน​กับ​เหยา​ไป๋​เย​วี่ย​ พูด​แบบ​เป็นกันเอง​ก็ได้​ครับ​”

ปี๋​เค่อ​หยุ​น​กำลังจะ​พูด​ ก็​ได้ยิน​เสียง​ตวาด​แทรก​เข้ามา​ว่า​

“แก​ใช่ไหม​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น?”​ เสียง​นั้น​ดัง​มาจาก​จิน​จ้ง

ฉู่ชวิ๋น​ตวัดสายตา​หันไป​มอง​จิน​จ้ง สีหน้า​ของ​เขา​กลับมา​ราบเรียบ​เฉยชา​เหมือนเดิม​

“จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ นับว่า​หล่อเหลา​เอาการ​อยู่​ไม่น้อย​” จิน​จ้งว่า​

ริมฝีปาก​ของ​ฉู่ชวิ๋น​บิด​ตัว​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ แต่​ก็​ยัง​พูด​ออก​ไป​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ “ฉัน​เคย​บอก​เอาไว้​แล้ว​นะ​ว่า​โลก​นี้​เป็น​ของ​มนุษย์​ ให้​พวก​เผ่าพันธุ์​สัตว์ประหลาด​อย่าง​พวก​แก​ใช้ชีวิต​อยู่​อย่าง​เจียมตัว​เจียมตน​ หรือว่า​พวก​แก​ไม่เข้าใจ​ภาษาคน​?”

จิน​จ้งยังคง​มีสีหน้า​เยือกเย็น​ “จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ ฉัน​รู้​ว่า​แก​เก่งกล้า​มาก​ฝีมือ​ แต่​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​ไม่ใช่เผ่าพันธุ์​มนุษย์​ปักษา​ กรุณา​ใช้คำพูด​ที่​มัน​สุภาพ​กว่า​นี้​หน่อย​”

“ไม่ว่า​จะเป็น​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​ หรือ​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​ปักษา​มัน​แตก​ต่างกัน​ตรงไหน​? ใน​สายตา​ของ​ฉัน​ พวก​แก​ก็​เป็นได้​แค่​เพียง​สัตว์ประหลาด​ ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​พวก​แก​มีฝีมือ​ต่ำกว่า​พวก​มนุษย์​ปักษา​เลย​ ยิ่งไปกว่านั้น​ มนุษย์​ปักษา​ยัง​ใกล้เคียง​มนุษย์​ปกติ​มาก​ยิ่งกว่า​พวก​แก​ เพราะ​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​เป็นได้​อย่าง​มาก​ก็​แค่​เพียง​สัตว์ประหลาด​บ้า​พลัง​ ถ้าฉัน​อยาก​จะทำ​ ฉัน​สามารถ​ทำลาย​เผ่าพันธุ์​ของ​พวก​แก​ได้​ทุกเมื่อ​” ฉู่ชวิ๋น​พูด​อย่าง​เยือกเย็น​

“จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ กำแหง​มากเกินไป​แล้ว​!” จิน​จ้งคำราม​ลั่น​

“ฉัน​ไม่ได้​เพิ่ง​มากำแหง​แค่​วัน​หรือ​สอง​วันนี้​สักหน่อย​ เมื่อ​อยู่​ตรงหน้า​ฉัน​ พวก​แก​มัน​ก็​ไม่ได้​มีค่า​อะไร​เลย​”

ฉู่ชวิ๋น​พูด​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ เสียง​วัตถุ​แหลมคม​ก็​ดัง​เห​วก​อากาศ​สั่นสะเทือน​จิตใจ​ผู้คน​ ลูกศร​สีขาว​สอง​ดอก​ถูก​ยิง​เข้าใส่​จิน​จ้งด้วย​ความ​รวดเร็ว​ปาน​สายฟ้า​ฟาด​

จิน​จ้งเดือดดาล​มาก​ หมุน​มือ​เหมือน​กังหันลม​ สร้าง​ม่าน​พลัง​ขึ้น​มาห้อมล้อม​รอบกาย​ ก่อนที่จะ​สะบัดมือ​ยิง​ลำแสง​เข้าใส่​ลูกธนู​ทั้งสอง​ดอก​นั้น​

เปรี้ยง​! เปรี้ยง​!

เกิด​การระเบิด​ขึ้น​สอง​ครั้ง​ ลูกศร​ดอก​แรก​ถูก​มัน​ยิง​ทิ้ง​ได้​สำเร็จ​ แต่​การระเบิด​ของ​ลูกดอก​ดอก​ที่สอง​ ทำให้​จิน​จ้งตัว​ลอย​กระเด็น​ไป​ไกล​

จิน​จ้งลอย​กระเด็น​มาประมาณ​ 100 เมตร​ เมื่อ​ร่าง​ลง​ถึงพื้น​แล้ว​มัน​ก็​รีบ​ตีลังกา​ลุกขึ้น​ยืน​ทันที​ พื้นดิน​ใต้เท้า​ของ​มัน​เกิด​เป็น​รอย​แตกร้าว​ชัดเจน​

ผู้อาวุโส​จาก​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​ ซึ่งมีพลัง​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 เห็น​จิน​จ้งโดน​เล่นงาน​ก็​ตะลึง​ลาน​ อด​ไม่ได้​ต้อง​แหกปาก​คำราม​ออกมา​ด้วย​ความโกรธแค้น​

ฉู่ชวิ๋น​สะบัดมือ​ยิง​พลัง​ลมปราณ​ออก​ไป​

เปรี้ยง​!

พื้นดิน​สะเทือน​เหมือน​เกิด​แผ่นดินไหว​ ผู้อาวุโส​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 ของ​สำนัก​วัชระ​ถูก​พลัง​จาก​ฝ่ามือ​ของ​ฉู่ชวิ๋น​ซัด​ใส่เข้า​อย่าง​จัง เลือด​เป็น​สาย​ไหล​ทะลัก​ออก​มาจาก​ปาก​ กระดูก​หน้าอก​แตกร้าว​ ผิวหนัง​เปิด​ออก​กลายเป็น​บาดแผล​เหวอะหวะ​น่าหวาดกลัว​

ทุกคน​หวาดกลัว​จน​ตัว​สั่นเทา​

เพียง​ฝ่ามือ​เดียว​ สัตว์ร้าย​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 จาก​สำนัก​วัชระ​ก็​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ครึ่ง​เป็น​ครึ่ง​ตาย​แล้ว​

“ฉัน​ไม่ชอบ​ได้ยิน​เสียง​สัตว์​ร้อง​ แก​เงียบ ๆ​ หน่อย​จะดีกว่า​” ฉู่ชวิ๋น​พูด​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​

ทุกคน​ถึงกับ​ตัว​สั่นเทา​อีกครั้ง​ นี่​คือ​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ผู้​ทรงพลัง​อย่าง​แท้จริง​

“แก​…”

หนึ่ง​ใน​มนุษย์​คิงคอง​คำราม​ด้วย​ความโกรธแค้น​ เผ่าพันธุ์​ของ​พวก​มัน​ได้รับการยกย่อง​ให้​เป็น​ผู้​ที่​มีร่างกาย​แข็งแรง​ที่สุด​ใน​ยุทธ​ภพ​ เป็นหนึ่ง​ใน​ยอด​สำนัก​อันดับ​ต้น​ ๆ

น่าสงสาร​ที่​ความกล้าหาญ​ของ​มัน​กลับ​ก่อให้เกิด​โศกนาฏกรรม​

เปรี้ยง​!

ผู้อาวุโส​จาก​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​ที่​มีพลัง​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 รู้​ตัวดี​ว่า​พวก​มัน​แข็งแรง​มาก​ขนาด​ไหน​ แต่​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ก็​ต้อง​มีอัน​ตก​ตาย​ร่างกาย​แหลก​สลาย​เป็น​ม่าน​หมอก​เลือด​ไป​แล้ว​

บรรยากาศ​ตก​อยู่​ภายใน​ความ​เงียบ​ ไม่มีผู้ใด​กล้า​พูด​อะไร​ออกมา​ นี่​คือ​พลัง​แห่ง​การ​ฆ่าของ​ยอด​ฝีมือ​ที่​ชื่อว่า​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ แม้แต่​เผ่าพันธุ์​ที่​แข็งแกร่ง​อย่าง​มนุษย์​คิงคอง​ ก็​สามารถ​ถูก​สังหาร​ทิ้ง​ได้​ใน​พริบตาเดียว​

“เหยา​ไป๋​เย​วี่ย​ ตกลง​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​?” ฉู่ชวิ๋น​ถาม

เห็นได้ชัด​ว่า​ตระกูล​จังกับ​สำนัก​วัชระ​ร่วมมือ​กัน​ แต่​นอกเหนือ​จากนั้น​ ฉู่ชวิ๋น​ยังคง​จับต้นชนปลายไม่ถูก​

เหยา​ไป๋​เยวี่ย​จึงต้อง​สรุป​เรื่องราว​ทุกอย่าง​ให้​ฟังสั้น​ ๆ

ฉู่ชวิ๋น​หัวเราะ​ในขณะที่​หันไป​มองหน้า​จังเฟิงห​ลิง​ “เจ้าคน​ต่ำช้า​ อวดดี​เหลือเกิน​นะ​ ตอนแรก​ก็​ส่งคน​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​วัง​มังกร​เพลิง​ของ​ฉัน​ เกือบจะ​ฆ่าคน​ของ​ฉัน​ตาย​ มาวันนี้​ ยัง​คิด​จะหยามหน้า​น้องชาย​ของ​ฉัน​อีก​ แก​คิด​ว่า​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​เป็น​คน​ที่​มีความอดทน​สูงมาก​นัก​หรือไง​?”

จังเฟิงห​ลิง​ขา​แข็ง​ก้าว​ไม่ออก​ มัน​รู้ดี​ว่า​ตนเอง​ไม่มีทาง​ต่อกร​กับ​ฉู่ชวิ๋น​ได้​เลย​ แม้แต่​ผู้อาวุโส​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 ของ​สำนัก​วัช​ระยัง​ถูก​ฆ่าตาย​ไป​แล้ว​ นับประสาอะไร​กับ​ตัวเอง​

ไม่รอ​ให้​จังเฟิงห​ลิง​ตอบ​รับคำ​ใด​ ฉู่ชวิ๋น​ก็​หันมา​มองหน้า​จิน​จ้ง แล้ว​หัวเราะ​พร้อมกับ​พูด​ออกมา​ “ก่อนหน้านี้​แก​เคย​ถามว่า​ฉัน​เป็นตัว​อะไร​ใช่ไหม​?”

จิน​จ้งสีหน้า​แปร​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ก่อน​ตอบ​ “จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ คิด​ดีแล้ว​หรือ​ที่จะ​มาเป็น​ศัตรู​กับ​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​?”

ดวงตา​ของ​ฉู่ชวิ๋น​เต็มไปด้วย​ประกาย​เย้ยหยัน​ “แก​เคย​ถามใช่ไหม​ว่า​จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​เป็นตัว​อะไร​? อย่างนั้น​ฉัน​ขอ​ถามกลับ​บ้าง​ก็แล้วกัน​ว่า​ พวก​มนุษย์​คิงคอง​เป็นตัว​อะไร​?”

จิน​จ้งใบหน้า​บิดเบี้ยว​ ดวงตา​เป็นประกาย​วาว​โรจน์​ “จอม​มาร​ฉู่ชวิ๋น​ เผ่าพันธุ์​มนุษย์​คิงคอง​ของ​ฉัน​ไม่ได้​อ่อนแอ​เหมือน​พวก​มนุษย์​ปักษา​ ฉัน​ขอ​แนะนำ​ จงคิด​ให้​ดี​ก่อน​พูด​อะไร​ออกมา​”

พรึบ​!

ฉู่ชวิ๋น​กระโดด​หนึ่ง​ครั้ง​ก็​ลอย​ไกล​หลาย​ร้อย​เมตร​ มาถึงตรงหน้า​จิน​จ้งแล้ว​

จิน​จ้งตกตะลึง​ แขน​ของ​มัน​บาดเจ็บ​ ร่างกาย​อยู่​ใน​สภาพ​บอบช้ำ​

เปรี้ยง​!

คลื่น​ลมปราณ​พุ่ง​ออก​มาจาก​กำปั้น​ของ​ฉู่ชวิ๋น​ พุ่ง​เข้าใส่​แขน​ข้าง​ที่​บาดเจ็บ​ของ​จิน​จ้ง

กร๊อบ​!

เสียง​กระดูก​แตกหัก​ จิน​จ้งส่งเสียงร้อง​โหยหวน​ ร้องไห้​เหมือน​เห็น​ผี​ แขน​ของ​มัน​บิด​งอ​ผิดรูปผิดร่าง​จาก​แรง​ปะทะ​ของ​กำปั้น​ฉู่ชวิ๋น​ กระดูก​ของ​มัน​แตก​ละเอียด​ ตัว​คน​ลอย​กระเด็น​ไป​ไกล​

เปรี้ยง​!

ร่าง​ของ​จิน​จ้งลอย​กระเด็น​ไป​ไกล​หลาย​ร้อย​เมตร​ เมื่อ​ร่วงหล่น​กระแทก​พื้น​ จึงเกิด​เป็น​หลุม​ดิน​ขนาดใหญ่​

จิน​จ้งร้อง​โหยหวน​ แขน​มัน​หัก​แล้ว​ กระดูก​ทิ่มแทง​ทะลุ​ผิวหนัง​ขึ้น​มา โลหิต​ไหล​ทะลัก​ ความเจ็บปวด​ถึงกับ​ทำให้​มัน​ส่งเสียง​ครวญคราง​เหมือน​สัตว์ป่า​

วูบ​!

ฉู่ชวิ๋น​หมุนตัว​ซัด​ลมปราณ​ไป​ทาง​ด้านหลัง​ ฝ่ามือ​ของ​เขา​กระแทก​เข้าใส่​ผู้อาวุโส​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 ของ​สำนัก​วัชระ​อีก​คน​หนึ่ง​ แล้ว​พลัง​ลมปราณ​สีม่วง​ก็​ระเบิด​สว่างไสว​

เปรี้ยง​!

เลือดสาด​กระจาย​ เศษเนื้อ​ปลิว​ว่อน​ สัตว์ร้าย​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 ผู้​นั้น​ร่าง​ระเบิด​กระจาย​ด้วย​ฝีมือ​ของ​ฉู่ชวิ๋น​

เปรี้ยง​!

มวลอากาศ​ปั่นป่วน​ นิ้วมือ​ขนาดใหญ่​ร่วงหล่น​ลง​มาจาก​ท้องฟ้า​ แรงกดดัน​ที่​แผ่​ออกมา​ทำให้​ผู้คน​ถึงกับ​ตัว​สั่นเทา​

เสียง​กรีดร้อง​ที่​ดัง​ไม่หยุดหย่อน​ทำให้​ผู้คน​ขนลุกซู่​ ผู้อาวุโส​จาก​สำนัก​วัชระ​อีก​คน​หนึ่ง​ถูก​นิ้วมือ​ขนาดใหญ่​ยักษ์​บดขยี้​ จน​กลายเป็น​เพียง​เศษเนื้อ​กอง​หนึ่ง​ไป​เรียบร้อย​แล้ว​

ฉู่ชวิ๋นวน​มือ​เล็กน้อย​ พลัง​ลมปราณ​ก็​รวมตัว​กลายเป็น​รูปทรง​ดาบ​เล่ม​หนึ่ง​ ตวัด​ฟาดฟัน​ออก​ไป​

ฟู่!

เลือด​พุ่งกระฉูด​สูงหลาย​เมตร​ หัว​คน​ขาด​กระเด็น​ ผู้อาวุโส​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 อีก​คน​หนึ่ง​ล้ม​ลง​ไป​กลายเป็น​ศพ​หัวขาด​

สำนัก​วัชระ​ส่งผู้อาวุโส​มาด้วยกัน​ทั้งหมด​ห้า​คน​ บัดนี้​ จิน​จ้งตก​อยู่​ใน​สภาพ​แขน​หัก​ร่ำร้อง​ด้วย​ความเจ็บปวด​น่าเวทนา​ ส่วน​อีก​สามคน​ถูก​ฉู่ชวิ๋น​ตัดหัว​ทิ้ง​ไป​หมด​แล้ว​ จึงหลงเหลือ​ผู้อาวุโส​อีก​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ที่อยู่​ตรงหน้า​

วูบ​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​ฉู่ชวิ๋น​กำลัง​จ้องมอง​มาที่​ตนเอง​ ผู้อาวุโส​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​ 8 คน​นั้น​ก็​หันหลัง​กลับ​ด้วย​ความ​ตื่นกลัว​และ​เผ่นหนี​ไป​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ปาน​สาย​ฟ้าแลบ​

มัน​ว่า​เร็ว​แล้ว​ แต่​ฉู่ชวิ๋น​มีเร็ว​กว่า​ พริบตาเดียว​ชายหนุ่ม​ก็​มาปรากฏ​กาย​อยู่​ตรงหน้า​ ต่อย​หมัด​ใส่ใบหน้า​ของ​มัน​ พลัง​ลมปราณ​สีม่วง​เปล่งประกาย​เจิดจ้า​ ม่าน​โลหิต​สาด​กระจาย​ใน​อากาศ​ราวกับ​บุปผา​โปรยปราย​กลาง​สายลม​ ผู้อาวุโส​ของ​สำนัก​วัชระ​ไม่มีโอกาส​ได้​กรีดร้อง​ด้วยซ้ำ​ หัว​ของ​มัน​ก็​ถูก​คลื่น​ลมปราณ​สีม่วง​ตัดขาด​กระเด็น​ลอย​ออก​ไป​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด