ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) 77

Now you are reading ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) Chapter 77 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ดันถึงป้อมใน

 

เวลายังไม่ถึงสองนาที แม้แต่ Abyssal Dragon ก็ยังไม่ทันเกิด แต่ทีม 422-424 ก็เสียไปสามป้อมแล้ว หลังจากสังเกตเห็นแล้วทั้งห้าคนล้วนตกตะลึง พวกเขาเองก็เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์เล่นเกมอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่เคยประสบกับสถานการณ์เช่นนี้เลย ถึงจะเป็นเกมที่แพ้ยับก็แค่เห็นว่าแต้มคิลกับการเงินตามหลังอย่างหนัก ยังไม่เคยมีการตีป้อมแตกอย่างรวดเร็วแบบนี้ เปิดเกมมายังไม่ทันถึงสองนาที จะให้ไปกันที่ป้อมในแล้วเหรอ

ประเด็นสำคัญของปัญหาก็คือ จะกันก็กันไม่อยู่

ด้านคลื่น7 ไม่เพียงแต่ดันป้อมอย่างเดียว การควบคุมครีปก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอนครีปชุดแรกมา เลนล่างดันป้อมหนึ่งแตก เลนกลางเจียงจื่อหยาเอา Double Kill

ครีปชุดที่สอง เลนล่างตีไปถึงป้อมที่สอง ทำให้ด้านทีม 422-424 ต้องแยกย้ายกันไปป้องกัน ด้านเลนกลางก็ได้แต่มองสามสหายตีป้อมตีป้อมแรกจนแตกตาปริบ ๆ

ชุดที่สามที่ตามต่อกันมาทำให้คนรู้สึกว่าเหมือนจะติดตามชุดที่สองมาติด ๆ ระหว่างครีปทั้งสองชุดมีระยะเวลาห่างกันอยู่ที่ 33 วินาที ด้านทีม 422-424 กลับไม่เห็นจะรู้สึกได้เลย ได้แต่คิดว่าคลื่น7 เหมือนจะมากับครีปดันป้อมหนึ่งป้อมสองแตกในรวดเดียว

ความรู้สึกแบบนี้ คนนอกเกมไม่สามารถรับรู้ มีเพียงพวกที่ต่อสู้กันอยู่ในเกมถึงจะทราบได้ และตอนนี้ทีม 422-424 ก็ได้ค้นพบเรื่องราวเลวร้ายอีกเรื่องหนึ่ง คลื่น7 ไม่เพียงควบคุมจังหวะการดันเลนได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่ยังสกัดกั้นการปะทะกับครีปของพวกเขาไปอย่างสิ้นเชิงอีกด้วย ด้านทีม 422-424 หลายคนนี้อยู่ระหว่างความเป็นความตาย หลังจากยุ่งจนหัวปั่นแล้วถึงได้พบว่าครีปสามชุดนี้พวกเขากลับไม่ได้รับค่าประสบการณ์อะไรมาเลย ถ้าเกิดว่าป้อมสามารถกินครีปแล้วอัพเลเวลได้ล่ะก็ ป้อมสองป้อมที่พวกเขาทิ้งไปก็คงจะอัพเลเวลขึ้นมาได้หนึ่งเลเวลแล้วล่ะมั้ง

นี่ทำให้พวกเขาหัวหมุนกันมาจนถึงตอนนี้ก็เพียงอาศัยเวลาที่ผ่านไปทำให้เลเวลขึ้นมาถึง 2 เท่านั้น เทียบกับการยืนแช่ในบ่อแล้วก็ไม่มีอะไรแตกต่าง กลับเป็นไท้อี่เจินเหรินที่ตอนลงไปป้องกันป้อมสองเลนล่างกินครีปมาได้ชุดหนึ่ง แต่ว่านี่ก็เพียงทำให้เขามีค่าประสบการณ์นำอีกสี่คนที่เหลือเท่านั้น ยังไปไม่ถึงเลเวล 3

นี่จะเล่นกันยังไงต่อ

ในขณะที่ทุกคนพากันหันไปมองกัปตันทีมของพวกเขาอีกครั้ง ด้านคลื่น7 ก็ได้เวดเข้าไปในป่าของทีม 422-424 อย่างยิ่งใหญ่ พวกเขาใช้ช่องว่างก่อนที่ครีปชุดต่อไปจะมาถึงรีบเข้าไปฟาร์มป่าแข่งกับเวลา ในหมู่พวกเขา ม่อเซี่ยนก็ได้แสดงไหวพริบและพฤติกรรมระดับยอดฝีมือของเขาออกมาอีกครั้ง ตอนตีครีปป่า เขาก็ช่วยตีด้วย แต่ตอนที่จะได้รับค่าประสบการณ์และการเงินเขาก็ถอนตัวออกไปจากระยะอย่างเหมาะสมถูกต้อง เขา เกาเกอ แล้วก็เหออวี้ต่างก็จงใจมอบค่าประสบการณ์และการเงินให้กับหลี่หยวนฟางคนเดียว แต่ในทางกลับกัน ถึงแม้ว่าเหออวี้เองก็มีความตระหนักรู้เช่นนี้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าในการต่อสู้จริงการคำนวณดาเมจลดเลือดและการควบคุมความเร็วในการเคลื่อนที่ เห็นได้ชัดว่าเขายังทำได้ไม่ดีพอ มีสองครั้งที่ไปกินค่าประสบการณ์เข้าโดยไม่ได้ตั้งใจ

“ค่าประสบการณ์ให้หลี่หยวนฟางไปคนเดียวดีกว่า” หลังจากโฮ่วอี้กินค่าประสบการณ์ไปเป็นครั้งที่สอง ม่อเซี่ยนที่เงียบงันมาโดยตลอดก็พูดออกมาประโยคหนึ่งในที่สุด

“ฉันรู้” เหออวี้จนใจ

“นายรู้เหรอ” ม่อเซี่ยนกังขามาก การกระทำของโฮ่วอี้เห็นได้ชัดว่าไม่ตรงกันกับสิ่งที่รู้

“ปากอย่างใจอย่าง” ตอนนั้นเองเกาเกอก็เอ่ยมาประโยคหนึ่ง

“รุ่นพี่!” เหออวี้ประท้วงที่เกาเกอสาดโคลนใส่เขาอย่างจริงจัง

“ก็ได้ เขาก็แค่ค่อยข้างไก่เท่านั้นแหละ” เกาเกอพูดตามความจริง แต่ว่าความจริงนี้ก็ไม่ได้จะฟังดูดีสักเท่าไหร่ เหออวี้สลด แต่ว่าทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ก้มหัวลงพยายามอย่างหนักต่อไป

ครีปชุดที่สี่มาถึงแล้วอย่างรวดเร็ว เกาเกอส่งสัญญาณให้มาร่วมตัวกัน คลื่น7 ทุกคนมุดออกมาจากป่ารวมพลที่เลนกลาง ครีปเลนกลางของทีม 422-424 เพียงพริบตาเดียวก็ถูกเคลียร์จนหมด ค่าประสบการณ์ถูกแบ่งสรรค์อย่างจงใจอีกครั้ง เช่นนี้เองคลื่น7 ก็มีเลเวล 4 กันสองคนแล้ว ในกลุ่มนั้นจงอู๋เยี่ยนเป็นคนแรกที่ไปถึงเลเวลสี่ แถมบนร่างยังมีบัฟฟ้าอีกด้วย จากนั้นหลี่หยวนฟางก็ไปถึงเลเวลสี่ ในระหว่างนี้โจวม่อแทบจะต้องจับมือสั่งสอนจ้าวจิ้นหรานว่าควรจะเล่นอย่างไรดีอยู่แล้ว

ทัพใหญ่กดดันเข้ามา ด้านทีม 422-424 เองก็เตรียมตัวพร้อมรับอยู่แล้ว เพื่อที่จะตั้งรับการโจมตีที่สามารถคาดเดาได้รอบนี้ พวกเขาก่อนหน้านี้ไม่กล้าไปเลนข้างตีครีปด้วยซ้ำ กลัวว่าไปไกลเกินจะกลับมาไม่ทัน ลองพยายามเข้าป่าดู แต่หลังจากพบคนของคลื่น7 แล้วก็ได้แต่หันหลังกลับ ความล้าหลังในทุก ๆ ด้านทำให้พวกเขาไม่กล้าตามคลื่น7 เข้าไปเผชิญหน้าในป่า จะให้เข้าไปขโมยครีปป่ามาก็ไม่กล้า

ดังนั้นในที่สุดแล้วที่ยืนอยู่ใต้ป้อมในเลนกลางก็คือฮีโร่เลเวล 2 สี่ตัว กลับเป็นไท้อี่เจินเหรินที่เป็นตัวซัพพอร์ตตอนนี้กลายเป็นพี่ใหญ่ที่นำทางให้คนทั้งห้า อาศัยที่มีเลเวล 3 ทำให้โดดเด่นดั่งกระเรียนกลางฝูงไก่

แต่ว่าแบบนี้จะสามารถกันไว้ได้เหรอ

เมื่อมองดูเลเวลของห้าคนจากฝั่งคลื่น7 แล้ว ห้าคนของทีม 422-424 ก็รู้สึกสิ้นหวังจริง ๆ ด้านคลื่น7 นั้นมีสามคนเลเวล 3 สองคนเลเวล 2 แค่ 2 นาทีกว่าทั้งสองฝ่ายก็มีเลเวลต่างกันขนาดนี้แล้วนับว่าหายากสุด ๆ และผู้ที่นำอยู่หน้าสุดผู้นั้นก็เป็นหลิวฉานที่ทำให้พวกเขาตกระกำลำบากสุด ๆ เขาที่ตามติดอยู่ด้านหลังครีปจู่ ๆ ก็เร่งความเร็วขึ้นมาในพริบตาที่ครีปกำลังจะเข้าระยะของป้อม แล้วยังเปิดโล่ป้องกันเสี่ยวป้าหวังพุ่งเข้ามาในป้อมเป็นคนแรกอย่างเหนือความคาดหมาย

ทีม 422-424 ที่เล็งเป้าไปที่ครีปเป็นอันดับแรกก่อนหน้านี้แล้วตะลึงไป ครีปพวกนี้ยังไม่เข้ามาเลยนะ แต่ฮีโร่ของอีกฝ่ายก็ส่งตัวเองเข้ามาก่อนแล้ว อย่างนี้แล้วจะฆ่าหรือไม่ฆ่าล่ะ

“ฆ่า!” คราวนี้หวงปินไม่รอให้เพื่อนร่วมทีมหันมาถามเขาอีกรอบก็ส่งคำสั่งลงไปตรง ๆ เลย การแข่งขันอยู่กดดันจนมีสภาพแบบนี้แล้ว ในใจของทุกคนล้วนมีกองไฟแผดเผา หลังจากที่หวงปินซึ่งทนทานต่อไปไม่ไว้ร้องสั่งมาคำหนึ่งแล้ว มาร์โคโปโลของเขาก็นำหน้าด้วยการระดมยิงปืนอย่างโกรธเกรี้ยว อิ้งเจิ๋งก็โยนสกิลหนึ่งออกไปทันที ผลก็คือในขณะที่ฮีโร่ทั้งสองยกมือขึ้นใช้สกิลออกไป หลิวฉานก็หันหลังกลับ…

บทลงโทษแห่งกษัตริย์ของอิ๋งเจิ้งไม่จำเป็นต้องเอ่ยถึง ย่อมต้องตีใส่อากาศว่างเปล่า และหลังจากความล้มเหลวครั้งนี้ทีม 422-424 ถึงได้พบว่าตำแหน่งของหลิวฉานมันน่ารังเกียจขนาดไหน เขาพุ่งเข้ามาจากทางด้านขวามือ สกิลหนึ่งของอิ๋งเจิ้งที่ล่อให้ปล่อยออกมาเมื่อครู่นี้ตีไปก็ไม่โดนครีปที่เข้าเลนกลางมา

ส่วนสกิลหนึ่งของมาร์โคโปโลนั้นก็แทบจะถูกหลิวฉานรับเอาไว้หมด รอจนยิงหมดชุดแล้วหวงปินถึงได้ตระหนักว่าสกิลที่เขายิงไปทั้งหมดนั้นถือว่าสูญเปล่า ยิงไปไม่โดนครีปเลย

โฮ่วอี้ของเหออวี้กับหลี่หยวนฟางของจ้าวจิ้นหรานตอนนี้ก็เดินตามหลังครีปเข้าป้อมมาแล้ว หน้าจอบังคับควบคุมของพวกเขาทั้งสองคนต่างก็เปิดใช้ปุ่มตีป้อม จ้าวจิ้นหรานเพิ่งจะได้ใช้ฟังก์ชั่นนี้เป็นครั้งแรก โดนโจวม่อกระตุ้นเตือนเป็นพันเป็นหมื่นครั้งทำให้ตอนนี้ในสายตามองไม่เห็นผู้ใด เห็นเพียงแต่ป้อมเท่านั้น หลังจากสกิลหนึ่งถูกเล็งไปที่ป้อมแล้วก็เปิด Roar แล้วจิ้มปุ่มตีป้อมรัว ๆ

เหออวี้เองก็เป็นเหมือนเขา ตีป้อมไม่ตีคน แต่ว่าจะอย่างไรเขาก็ยังมีความตระหนักรู้ดีกว่าจ้าวจิ้นหรานมากนัก มาถึงตอนนี้ก็ไม่อาจหยุดสังเกตความเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายได้ หลังจากที่สกิลของมาร์โคโปโลกับอิ๋งเจิ้งถูกล่อให้ใช้ออกไปก่อนหน้านี้โดยที่ไม่ได้สร้างความเสียหายให้ครีปเลย พี่ใหญ่ที่นำหน้าอยู่ในขณะนี้ของทีม 422-424 อย่างไท้อี่เจินเหรินก็ลุกขึ้นมาเปิดใช้สกิลหนึ่งอุบัติเหตุวิ่งโซซัดโซเซมาหา ตอนที่สกิลสองมือที่สามกำลังจะถูกใช้ออกไปที่ครีปนั้นเอง เจียงจื่อหยาของเกาเกอก็ลงมืออีกครั้ง

ทำลายสิ้น กลับตัว!

สกิลทั้งสองถูกใช้ออกมาแทบจะในเวลาเดียวกัน ไท้อี่เจินเหรินที่กำลังปรุงยาในเตาหลอมโดนหัวใจจากกลับตัวนี้ลากไปหาทำลายสิ้นที่อยู่ด้านข้างทันที

ทีม 422-424 โกรธจนปวดฟัน แต่ว่ากับเจียงจื่อหยาที่ยืนปักหลักอยู่ด้านหลังพวกเขาก็ไม่มีหนทางทำอะไรได้เลยจริง ๆ ซูลี่ใช้ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้าพุ่งไปข้างหน้า ไม่ว่าอย่างไรก็ยังต้องพุ่งเข้าหาครีป ตอนนี้เองจงอู๋เยี่ยนก็เปิดท่าอัลติค้อนเฮอริเคนทุ่มเข้าใส่ป้อมตรง ๆ พร้อมกันนั้นก็ปล่อยสกิลชาเลนเจอร์ Disturb ของตัวเองออกมาด้วย!

ป้อมหยุดการโจมตี ส่วนจงอู๋เยี่ยนที่มีค้อนเฮอริเคน 3.2 วินาทีนี้จะยังมีผู้ใดกล้าเข้าใกล้เล่า หวงปินร้องตะโกนเสียงดังว่า “ถอย ๆๆ” ผลก็คือมาร์โคโปโลของเขากับอิ๋งเจิ้งยังทำได้สำเร็จอย่างปลอดภัย แต่ว่าซูลี่ที่กำลังพุ่งไปข้างหน้าอยู่ก็ถอยกลับมาไม่ได้แล้ว พริบตาเดียวก็ถูกการโจมตีของจงอู๋เยี่ยนจนกลายเป็นหิน หลานหลิงหวังที่ตามเขามาติด ๆ ก็คิดจะหนีออกมาแล้วก่อนที่หวงปินจะร้องตะโกนเสียอีก แต่อย่างไรก็ยังช้าไปหน่อย โดนค้อนใหญ่ของจงอู๋เยี่ยนทุบใส่เข้า เลยโดนทุบจนกลายเป็นหินไปเหมือน ๆ กัน

จงอู๋เยี่ยนเข้าไปยืนนิ่งอยู่ระหว่างคนทั้งสองทันที ปล่อยให้สกิลที่หมุนอยู่รอบตัวกรีดเฉือนตัวคนทั้งสองไปทำให้สามารถได้รับโบนัสดาเมจถึง 40% อีกด้วย นี่ทำให้ค่าโจมตีตอนต้นเกมนั้นร้ายกาจมาก และจงอู๋เยี่ยนที่มีเลเวลและการเงินเหนือกว่าทุก ๆ คนก็ได้ใช้พลังโจมตีระดับทลายสวรรค์ถล่มปฐพีออกมาเป็นเวลาถึงหนึ่งวินาที หลังจากหนึ่งวินาทีผ่านไปโจวม่อก็เล็งไปที่หลานหลิงหวังก่อน ควบคุมท่าอัลติตามไปหมุนใส่อีกหลายครั้งจนฆ่าได้สำเร็จ

ทันทีที่ท่าอัลติจบลงจงอู๋เยี่ยนก็ใช้สกิลหนึ่งกลับไปหาซูลี่ ใช้การโจมตีธรรมดาไปหนึ่งค้อนเพื่อให้ติดสโลว์ ตามด้วยสกิลสองทุบข่มขวัญทุบใส่ตรงกลางทำให้ได้ดาเมจสองเท่า ซูลี่ที่ถือได้ว่าเป็นตัวที่รับมือยากตอนต้นเกมเหมือนกันเจอคอมโบของจงอู๋เยี่ยนเลเวล 4 เข้าไปก็ตายในเสี้ยววินาที พาสซีฟของเขาได้ถูกกระตุ้นให้ใช้งานไปก่อนหน้านี้แล้ว มันมีระยะเวลาคูลดาวน์ยาวนานถึง 120 วินาที จนตอนนี้ก็ยังไม่หมดคูลดาวน์ กระโจมไฟก็ไม่ออกมา เลยสิ้นใจตายไปเลยจริง ๆ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด